Thursday, February 7, 2013

Sobrang Sarap Mo Part 9


Written by: sexhunter69

One more time I ask Esse.  Ang burat ko napipiga pa sa masikip nyang pekpek habang naka missionary position kami sa malambot na sofa sa sala.

Mark:  Esse pwede ba lipat tayo sa kwarto nyo ni Jun.  Gusto kitang kantuten sa sariling kama nyo.  Sige na pleeaaaseee…

Esse:  Baka maabutan pa tayo ni Maring.  Mag isang oras na syang nakaalis.

Mark:  Sandali lang tayo doon.  Dalian lang natin Es.  Gusto kitang maiyot at makain sa mismong love nest nyo ng mister.

Esse:  Sige magmadali lang tayo.

Mark:  Thanks Es hmmm ang bait ng mahal ko…hmmm

Sabay dila ko sa leeg nyang may pawis na.  Pero ang bango pa rin kahit pinawisan na ang mahal kong Esse.  Hinugot ko ang titi ko at tumayo kami.  Lakad sya patungong kwarto at sunod ako sa kanya.

Nag-precum na talaga si junior with the thought na I can fuck my girl sa matrimonial bed nila.  Habang palakad sya at nasa likuran ako pinagmasdan ko ang maputing mga legs at at malusog na puwet.  Papunta na sya sa may pintuan ng master’s bedroom at open na nya ang door.

Namulat ang mga mata ko sa nakita ko sa napalaking bedroom.  What a masterful work of architecture pala! Ang ganda ng pag ka design ng room at maluwag na maluwag.

Mark:  Es ang ganda! Wow! Parang suite ng five star hotel.  Shittt! Ang swerte ko talaga! Maiyot kita dito!

Esse:  Sabi ni Jun master’s bedroom lang mga one million ang halaga nito. 

Mark:  Hmmmm baka mag tatlong oras tayo dito hehehe…

Esse:  Hindi noh! Saglit lang ha!

May flat tv na malaki at may sariling ref ang room.  Ang banyo napakalaki at see thru glass ang shower room.  May bath tub pa.  Pinaandar na nya ang aircon.

Open ko ang ref.  Maraming nasa loob.  Inom ako ng mineral water para pandagdag ng laway sa susunod na mga pagdila ko naman sa porselanang kutis ni Esse.   Inom din sya ng mineral water.

Esse:  Sige na start na para matapos na!

Mark:  Teka teka may kunin pa ako sa ref.

Kuha ako ng ice cube sa freezer ng ref.  May naisip akong magandang gimmick para sa magandang katawan ni Esse!

Nilagay ko sa bibig ko ang ice cube.  At niyakap kong mahigpit si Esse na nagharapan kami.  Lips to lips ko sya agad, ang mga kamay ko nasa ilalim na ng nightie nya at humahawak sa dalawang suso nya tig-isa bawat kamay.  Pisil pisil ko ng mga nipples ni Esse with my fingers so softly and tenderly.

Malamig ang bibig kong may ice cube sa loob. Lips to lips ko pa rin siya at sinipsip din nya ang ice na natunaw sa bibig ko.  Hanggang nalipat ko ang yelo sa loob ng bibig ni Esse at sya na rin ang kumain nito.  May nakatunaw na  ice pa sa bibig ko at linuwa ko ito sa leeg nya sabay himud sa naghalong laway at yelong tubig na umagos sa leeg at sa dibdib nya.   

Umagos na rin ang tunaw na yelo galing sa bibig ni Esse at pinabayaan nya itong umaapaw sa leeg suso at tiyan nya.  Basang basa na rin ang nightie ni Esse.  At lalong tumitigas ang mga utong nya na nahaloan ito ng malamig na tubig ng yelo galing sa bibig nya.  

Galing sa leeg nya, balik ang bibig ko sa mga lips ni Esse at kinuha ko ang ice cube sa bibig nya at ako naman ang kumain nito.  Pababa ang bibig ko sa balikat ni Esse at nanindig balahibo sya sa lamig ng ice na nahalo na sa laway ko na iniwan ko sa katawan nya.

Esse:  Grabee ka talaga Mark….super licker ka!

Di ako makasagot puno ng ice ang bibig ko.  Brocha pa rin ako ng brocha with cold saliva patungong mga bisig ni Esse.  Yakap siya sakin ng mahigpit sa sobrang pagkakagusto sa ginawa kong unique foreplay.

Himud ko rin ang ang mabangong armpit nya matagal habang nakataas ang mga bisig nya.  Sobrang puti at lambot ng kilikili ni Esse kaya sabay kagat ng kunti ang ginawa ko nito.  Palipat lipat kaliwat kanan ang bibig ko at daan sa leeg at cleavage nya at ilang beses ko itong inulit.  Natunaw na rin ng buo ang ice cube at nandoon na ang lahat na tubig kay sexy Esse.

Ginawa namin ito patayo kami malapit sa ref.  Kaya binuksan ko agad ang ref at pinaharap ko si Esse sa ref na bukas pa.  Nanlamig ang katawan nya sa hangin sa yelo mula sa refrigerator.  Grabeng tigas ng mga nipples nya.  At tumatayo ang mga suso nyang minasahe ko sa mga daliri at kamay ko.

Esse: Ang lamig Mark.

Mark:  Di ba lalong sumasarap pag malamig?

Esse:  Yesss…mas sensitive ang body ko sa malamig.

Mark:  More ice?

Esse:  Please…

Kuha ako ng ice cube at nilagay sa bibig ko.  Lumuhod ako sa harapan ni Esse at itinaas ko pa ang nightie nya.  Dinilaan ko ang mga hita nya na sobrang nag react sa kalamigan ng bibig kong may yelo.      

Pataas na ang bibig ko patungong puke ni Esse at sa pwerta pa lang ang dila ko ungol na sya sa lamig at sarap.

Esse:  Gosshhh ohhhh shiitt!  Grabe ka maglaro sakin ha!

Hindi ako maka reply may ice ang bibig ko.  Dila na lang ako ng dila sa loob ng bilat nya at inikot ikot ko ang lahat ng kolooban nito with my very cold tongue.

Esse:  Saaraappp sobraaaa ahhhh!

Dila ako ng dila hanggang lumabas ang maraming juice galing sa pussy ni Esse.   Pati mukha ko nabasa na rin sa katas ng kasarapan nya.  Ang mga kamay ko malikot pa rin sa mga suso nya at walang sawang naglalaro sa kinabaliwan kong boobs ni Esse.

Lumipas ang ilang mga minuto at tumayo ako.  Nag lips to lips kami at pasa pasa namin sa mga bibig namin ang natirang ice cube.  Nagyakapan kami at ang isa kong kamay sa suso nya at ang isa sa may puwetan.

Esse:  Kantut na tayo Mark.  Baka maabutan pa tayo ng maid.

Mark:  May cellphone ba sya?

Esse:  Meron nga.

Mark:  Tawagan mo.  Sabihin mo manood sya ng sine hehehe.

Inabot ni Esse ang cellphone nya sa may mesa ng kwarto.  Dial nya ang number ng maid habang ako naka finger sa bilat nya gamit ang dalawa kong daliri.  Ang isang kamay naman sa puwetan pa rin.  Ang bibig ko sa leeg ni Esse habang kinausap nya ang maid nya.

Esse:  Hello Maring si Ma’am Esse mo ito.  San ka na ngayon?

Binilisan ko ang pagdila ng leeg ni Esse at ang paghimas ko sa puwet at pagfinger ko sa bilat nya.  Na-arouse na naman akong may kausap sya sa cellphone.

Esse:  Paalis ka na sa SM?  Sige huwag ka munang sasakay pauwi.  Bili ka na lang ng damit mo bago ka uuwi dito.

Smile si Esse habang sinasabi nya ito sa maid.

Esse:  Pwede alas sayis ka na uwi at makapanood ka ng paboritong sine mo.  Sayo na ang barya dyan kasya pa yan…Sige bye Maring, ingat ka.

Nakahinga kami ng maluwag.

Mark:  Hehehe sobra tatlong oras pa ako dito…hhmmm.

Esse:  Ikaw ha.  Hindi nakakantut ng sobrang tatlong oras sakin si Jun dito sa kwarto.

Mark:  Higitan ko sya sa lahat ng bagay sa sex.

Tinulak ko ng kunti si Esse at bumagsak sya at napaupo sa giliran ng kama nila ni Jun.  Binuksan ko ang zipper ng pantalon ko at pinalabas ang matigas kong oten na may precum na.

Mark:  Kainin mo si junior Es.  Kanina pa yan nananabik sa bibig mo.

Esse:  I don’t know bakit addict ako nito.  Iba kasi ang titi mo.  mas mahaba, mas malaki ang ulo kay sa ari ni Jun.

Hinawakan ni Esse ang oten ko at isinubo nya sa bibig.  Habang naka chupa siya sinabayan ko naman ng kantut sa bibig nya.  Medyo slow motion muna ang pagkantut ko sa bibig nya para may tender loving touch.

Mark:  Esssee ohhh… sarapppp

Dinilaan nya ang buong kahabaan ng titi ko.  Pababa sya sa itlog ko at nilasap nya ito.  Matagal nya itong ginawa.  Pabalikbalik sa itlog at sa ulo ng titi ko then subo naman niya lahat.  Nag deep throat pa Esse na di ko natikman sa ibang babae!

Mark:  Shitttt sarap ng burat ko sa tonsil mo! Aahhh!

Medyo napaubo sya ng pumasok ang titi ko sa lalamunan nya.  Pero sinubo pa rin nya ang buong kahabaan ng oten ko.  

Mark:  Sarap ng feeling Es!  Isang magandang misis katulad mo deep throat moko sa sariling kama mo…shittttt!

 Hinawakan ko rin ang buhok nya at sinabayan ang pag diin ko ng ulo nya paglabas pasok ng bibig nya sa sa titi ko. 

Mark:  You’re a good sucker Esse!  I wanna fuck your mouth Mrs. Horny.

Hinto sya sa pagchupa.

Esse:  Now fuck me Mr. Super Licker.

Hinubad ko ang pantalon ko at ang long sleeve at naka naked na ako.  Luhod uli ako sa harapan nya at itinaas ang nightie ni esse.  Abot ng bibig ko ang tback nya na naka suot pa rin sa bilat nya.  Kinagat ko ang red tback at dahan dahan pinababa ito sa may paanan nya gamit ang bibig ko.  Hanggang naalis na ito sa paanan nya.

Hinubad ni Esse ang nightie nya na kanina pa basang basa ng yelo. And we’re both completely naked now!  Gusto kong makapatong sa kanya sa matrimonial bed na nakahubad kaming dalawa.

Pumuwesto sya sa may unan.  Binubuka ko ang mga legs nya at pumatong sa kanya in a reverse position.   Nag 69 kami ni Esse mismo sa kama nila ni Jun!

Now the prettiest and sexiest lady I ever met na 69 ko sa sarili nyang matrimonial bed sa mala five star hotel na master’s bedroom.  She’s sucking my cock endlessly all through its length on the depths of her throat.  And her I am, eating the most delicious pussy I’ve ever tasted in my life!

Matagal kaming nag 69, seguro malapit mg 30 minutes.  Nilasap ko ang walang katapusang pag-agos sa katas ni Esse habang kantut ko naman dahan dahan ang bibig nya.  Dinilaan ko naman ang puwet nya at mga singit nyang sobrang puti.

Pinagmasdan ko naming mabuti ang kabuohan ng pussy ni Esse sa loob at sa labas nito.  Binukadkad ko para makita ang napakagandang porma ng bilat ng babaeng ito.  Mapulapula at wala pang batang dumaan kaya preskong presko ang pekpek nya at ang sarap!

Now it’s time for a real good hot fuck.  Pumuwesto ako in an upright position na para sa missionary fuck namin.  Nakapush up ang mga kamay ko habang pinasok na ng oten ko ang bilat ni Esse.  Ang dulas ng super pussy nya!  Shoot agad si junior sa loob ng nag-aalab nyang pekpek.

I look at her beautiful face.  As I fuck her slowly.  Tinutukan din nya ako at ang mga mata namin nag meet.  Wala munang usapan.  Eyes to eyes lang at kantutan.  In and out sa wet pussy ang hard cock ko.

I broke the silence.

Mark:  Es akin ka na…akin ka na…

She just smiled.  Binilisan ko ng kunti ang pag iyot sa kanya.  She moaned ng kunti.

Esse:  Sarp ng kantut mo Mark.

Mark:  Gusto ko ipaputok ng ganitong position para ang tuhos ko deretso sa ovary mo.

Smile lang sya.  Ang mga paa nya nakatali sa beywang ko.   Dinilaan ko ang mga suso nya left and right.  Kantut pa ng kantut medyo binilasan ko na.  Dila ko ang leeg at tenga nya.  Napaliyad siya sa kiliti at sarap.

Mark:  Esse you’re so beautiful.

Esse:  Mark…Mark… fuck me..fuck me some more!

Mark:  Pakasalan kita Es!

Natawa ang si Esse.    Gumugulong kami at nandoon na sya sa itaas ko.  Kantut nya ako na parang nagsakay ng kabayo.   Up and down, up and down.  Nasarapan sya sa ganitong posisyon.  She climaxed again and again sa itaas ko.  Lamas ko ang mga suso nya tig-isa bawat kamay ko.  

Then dinilaan nya ang mga nipples ko habang nakabaon pa rin ang titi ko sa puke nya.

Mark:  Esssss! Ohhh makabaliw ka sa sarapppp!

Dinilaan pa rin nya ang dibdib ko at utong ko at malapit na sumabog ang tamud ko sa sarap ng ginawa nya.

Mark:  Super ka Es!  Supersarap ka!

Then roll over naman kami.  Ako naman sa itaas nya.  Kantut ko sya pabilis na ng pabilis.

Mark:  Malapit na Es!

Esse:  Sige paputok mo sabay tayo!

Mark:  Es ayan naaaaaa…ohhhh!

Esse:  Ayan na rin aaahhhh …shitttt!

Walang hinto ang pagkantut namin ni Esse kahit lumabas na ang maraming tamud ko sa loob ng bilat nya.  I know my sperm is now swimming inside her womb.  Kantut ko pa ng kantut habang wala ng tamud na lumabas.  And I collapsed on top of her body.  Pinapawisan kaming dalawa kahit malamig ang aircon.  Pahinga muna kami pero di ko pa hinugot si junior.

Mark:  Es ang sarap.

Esse:  Oo Mark, sobra.

Mark:  Es dito ako mag-overnite.

Ese: Ha?!

Mark:  Tago lang ako at aalis ako sa madaling araw.  Para makantut kita hanggang umaga.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.