Thursday, February 7, 2013

Sobrang Sarap Mo Part 16

Written by: sexhunter69

Mark:  Tanginaaa Es ang sikip ng puwet moooo!

Esse:  Mark ikaw ang naka donselya nyan.  Dahan dahan ka.  Medyo masakit pa… ohhhh

Mark:  I’ll take care of your ass Es.  Napamahal ko na ito dahil ako ang nakauna…hmmmm sarap!

Van:  Kainggit ka Pre.  Ano kaya ang ma-devirginize ko kay Ma’am?

 Esse: Gawa ako ng paraan Van.  Yung ikaw ang mauna.  Wag ka magselos Mark ha.

Mark:  Ok lang sakin.  Basta ako ang nakauna sa puwet mo…ohhhh shittt!

Slowly but surely fuck ako ng fuck sa ass ni Esse.  At lalo akong nalibugan dahil sa gutom na gutom nyang nilasap ang burat at mga itlog ni Van.

Mark:  Peste ang sarap ng puwet mo Esse!  Sasabog na ang tamud ko dito sa loob mo…ohhh

Esse:  Sige Mark.  Sa loob ng puwet ko ikalat ang tamud mo…ohhh

Van:  Pre sabay tayo pasabugin ko rin ang tamud ko sa bibig ni Ma’am Esse.

Esse:  Lunukin ko ang tamud mo Van…hmmm

Mark:  Es lapit naaaaa

Van:  Sakit na ng puson ko.  Sasabog na rin ang cum kooooo.  Inumin mo Maaammm!

Mark:  Ahhhhhhh!

Van:  Tanginaaaaa mo Maaammm!

Mark:  Esse ang sarappp mooooo! Makabaliw kaaaa ahhhh!

Van:  Sarap ng bibig mo Maaammm ahhhhh

Mark:  Ganda ng puwet mo Es! Sikip na sikip. Akin natoooo!

Esse:  Sayo na nga ikaw ang nakauna ahhhh…medyo sakit na sarap!

Mark:  Yan naaaa ahhhhhhhhhhhhh labas naaaaa

Van:  Tanginaaaaaaa ahhhh sabog naaaaa

Lahat ng tamud kong naipon sa dalawang araw sumabog lahat sa loob ng puwet ni Esse.  Sikip na sikip ito kaya ibang sarap ang naramdaman ko sa loob ng puwetan nya.  Si Van naman di ma-drawing ang mukha sa naranasang kakaibang sarap nang nilasap lahat ni Esse ang sumabog na tamud sa bibig nya at sa mukha.  Isang linggo na ring di pumotok ang tamud ni Van kaya nabuhos lahat ito sa bibig ni Esse.

Di ko pinahinto ang pagkantut kay Esse hanggang sa huling patak ng tamud ko.  At di rin tinigilan ni Esse pagkain ang titi ni Van hanggang sa huling patak rin ng tamud ng kaibigan ko.

 Nilaro-laro ni Esse ang tamud ni Van sa bibig nya at hindi pa nilunok ang iba.  Pinalabas at pinapasok ito sa bibig nya at sobrang libog nyang tingnan na naglalaro ng tuhos ni Van.  Hinugot ko ang titi ko sa puwet ni Esse at hinimas himas ko ang ulo nito sa may likuran niya.  May tamud pa ring pumapatak sa makinis na likud ni Esse.

Humiga si Esse sa pagod.  Ngunit patuloy ang paglarolaro nya sa tamud ni Van sa bibig nya.  Ang titi din ni Van hinimas himas nya ang ulo nito sa mga utong ni Esse.  Pinaglaroan namin ang maputi at magandang katawan ni Esse sa pagpaikot ng mga titi namin.

Van:  Tangina Ma’am.  Sarap ng bj mo ahhh.

Esse:  Bakit?  Naubos ko ba lahat ng tamud mo?  Wala ng natira?

Van:  Meron pa Ma’am para next round.

Esse:  Sige rest muna tayo ha.

Mark:  Halika dito Es.  Higa tayo sa kama ni Van.  

Namahinga kami at nag-usap ng kunti.  Sa sobrang pagod at pawis nakatulog kaming tatlo sa kama.  Si Esse sa gitna namin at nakadikit ang mga hubong katawan naming tatlo.  Ang bibig ko sa may leeg ni Esse at ang bibig ni Van sa may batok nito.  Ang kamay ko sa mga hita ni Esse at ang kay Van sa may tiyan at puke.  Nakaharap si Esse sakin natulog.

Mga 20 minutos ang nakalipas nagising na lang ako sa lakas ng ungol ni Esse.   Nakita ko sa giliran ko na kinantut na pala muli sya ni Van.  Naka-missionary position sila ngunit ang mga paa at binti ni Esse nakasabit sa mga balikat ni Van.  Naangat na rin ang puwet ni Esse at sobrang lakas ng ungol nito habang labas pasok ang malaking burat ng kaibigan ko sa puke nya.

Esse:  Shittttt idiin mo pa Van ahhhh!  Ang sarap ng oten moooo!

Van:  Ma’am at last nakantut na rin kita.  Super sarap ng pekpek mooo!  Ang swerte ko sayo Maaammm!

Mark:  Nagkantutan na pala kayo habang tulog ako.

May halong selos ang salita ko.  Kitang kita kong enjoy na enjoy si Esse sa fucking position na ginawa ni Van sa kanya.

Van:  Sorry Pre di namin kayo nagising.  Ako ang unang nagising at nanigas agad akong nakitang hubad si Ma’am.

Patuloy ang kantut ni Van at hindi nya hininto habang nakiusap sakin.

Esse:  Hmmm ako ang nag-udyok sa best frined mong kantuten ako.  Di pa sya naka-iyot sakin kaya huwag mo syang pagselosan Mark.

Mark:  Ok na walang problema.

Van:  Join with us Pre.

Mark:  Nope.  Manood lang muna ako.  Nag enjoy naman akong panoorin ang live nyong XXX.

Natawa kaming tatlo.  Medyo nawala na ang tensiyon.  Binilisan ni Van ang kantut nila na nakasabit pa rin ang mga paa ni Esse sa balikat nya.

Posisyon ako sa may puwetan ni Esse at kitang kita ko ang pag-labas-pasok sa malaking burat ni Van sa puke nya.  Nakita kong umagus ang tamud kong kanina nakapuno sa butas ng puwet ni Esse.  At ngayon sa may puke nya, tumutulo na rin ang katas ng babaeng ubod ng gandang pinag-tulungan namin.  Nahalo na rin ito sa precum ni Van.

Esse:  Fuck me Van.  Please don’t stop fucking meeeee! Ohhhhhh!

Sigaw ni Esse sabay malakas na ungol.   

Van:  Maaammm makabaliw ka!  Ang sikip ng puke mooooo!

Speechless akong nanood sa kasakiman ng dalawa.  Selos ako ngunit nasarapan sa nakita kong live sex scene.  Nilasap ni Van ang mga suso ni Esse kaliwat kanan habang walang sawang kinantut ang masikip na butas nito.   Hinimas ko ang oten kong nagsimula ng tumigas.

Esse:  Halika Mark. I-blow job kita habang kantut ako ni Van.

Mark:  No thanks Es.  Iba ang tripping ko ngayun.  Susunod ako kay Van pagkatapos nyang malabasan.

Van:  Sige Pre pagbutihan ko ang live show namin ni Ma’am para masarapan ka rin.

Mark:  It’s ok Pre.  Kantuten mo ng malupit si Esse. 

Ibinuka ni Van ang mga hita ni Esse habang hawak nya ang dalawang binti nito sa bawat kamay.  Lalong napasigaw si Esse sa sarap.

Esse:  Parang maabot ng burat mo ang mattress ko Van ahhhhh!

Van:  You deserve to be fucked like this Ma’am.  Tanginaaaa moo Maaammm!

Grabe ang eksinang nakita ko.  Malibog silang dalawa.  Kaya sinimulan kong salsalin ang oten ko habang nanood sa kanila.  Nang nakita kong nagsawa na si Van sa ganung position inutusan ko sila.

Mark:  Pre idoggie mo si Esse.

Sumunod silang duha sa utos ko.  Nakatuwad na si Esse.  At shot agad ni Van ang burat nya from behind sa pussy nito.

Mark:  Pre lamasin mo ang suso ni Esse.

Ginawa ito ni Van.  At kahit ano ang inutos ko ginawa nilang dalawa.  Para akong director sa live show na naganap sa harapan ko habang salsal ko ang oten ko.

Nagyon di na ako makapigil sa sobrang sarap ng fubu kong kinantut na parang aso sa harapan ko sa utos ko.   Pwesto ako sa may harapan ni Esse at pinakain ko sa kanya ang matigas ko ng burat.

Kain ito ni Esse in and out sa bibig nya at sinabayan ko nang pagkantut ng bunganga nya.

Van:  Pre sasabog na talaga ako.  Malapit na!

Mark:  Sabayan natin si Esse pagpasabog Pre.  Ako naman sa bibig nya ikaw sa puke.

Van:  Pre pangalawa pa ito pero makatatlo ako o makaapat pa sa sobrang katakamtakam nitong Esse natin. 

Mark:  Ikaw bahala Pre.  Alam kong di ka magsawa kay Super Esse.

Enjoy na enjoy si Esse na nakinig lang sa pag-usap namin ni Van.  Halatang nasarapan din siya at binilisan nya ang pag-chupa sakin.  Si Van naman binilisan ang pagkantut aso sa kanya.

Mark:  Malapit na ako Es.  Ohhh sasabog na!

Van:  Malapit na ako Maaammm ahhhh sarap moooo!

 Mark:  Pesteeee Esss sarap ng dila mo ahhhhhh!

Van:  Tanginaaaa yan naaahhhh!

Mark:  Esssseeeee ahhhhhhhhhh!

Sabog ang tamud ko sa bibig ni Esse at nilunok nya ito.  Sabog din ang tamud ni Van sa puke ni Esse galing sa likuran nya.  Napiga sa sarap ang oten ni Van at ang burat ko naman sinipsip ni Esse ang huling patak ng tuhos ko.

Hinugot ko ang burat ko.  Pinasok ko ang dalawang daliri sa bibig ni Esse at kinuha ang natirang tamud sa loob ng bibig nya.  At pinisil pisil ko ang dalawang utong nya sa mga daliri kong may tamud galing sa bibig nya.

Hinugot din ni Van ang oten nya at at hinimas himas ang ulo nitong may tamud pa rin sa utong ni Esse.   Nakatuwad pa rin si Esse sa ganung posisyon na paglarolaro namin sa kanya.

Esse:  I’ll go and take a shower now.   Sobra dalawang oras na tayo dito sa motel at hanapin na ako ni Jun.

Van:  Pre pwede ba sabayan natin si Esse mag shower.

Mark:  Mauna kayo pre.  Manood muna ako sayo then I’ll join later.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.