Sunday, February 3, 2013

Kami at ang Asawa Ko 10 : Bicol Express

by hunkyboi


Nangyari ito isang gabi habang sakay kami ng Philtranco Bus papuntang Legaspi. Nakaupo kami misis sa may dulong likuran at patay na ang mga ilaw noon dahil lampas na kami ng Lucena. Sa ginaw ng aircon ng bus ay nagising na lamang akong tayung tayo ang burat ko. Siguro dahil na din sa di ako makatiis ay kinapa ko kaagad ang mga suso ni misis at nilapirot ang mga utong nito. Nakahilig ito sa aking balikat habang ito’y natutulog. Kantutin ko kaya si Christine sa bus habang lahat ng mga tao ay natutulog, ang naisip ko ng bigla.
Biglang bumaba ang kamay ko at hinimas himas ang mga binti nito. Maya maya pa ay itinaas ko ang kamay ko papuntang short nito at binuksan ang butones sabay baba ng zipper nya. Parang naalimpungatan naman si misis dahil sa gumalaw na lamang ito at humigpit ang pagkakayakap nito sa akin. Di ko naman hininto ang ginagawa ko at bigla kong ipinasok ang kamay ko sa sa loob ng panty nya at hinanap ang kuntil ng puki niya. Doon na nagising si misis. Nakita ko na lamang na parang napatitig sya sa akin. Bigla ko na lamang siyang hinalikan ng matindi habang mabilis ko ng nilalaro ng kamay ko ang mani ng pekpek niya. Tangina tigas na tigas na ang burat ko noon. Naramdaman ko ang pagkabasa ng kepyas ni misis kaya alam kong libog na libog na ito.
Dahil sa higpit ng shorts nya ay agad kong ibinaba ito upang malaya kong malaro ang kanyang puke. Dahil madilim nga ay tinanggal ko na ang short nya at panty at inihiga ko sya sa mahabang upuan sa likod. Agad kong tinaas ang kanyang mga binti at yumuko at kinain ko na ang kanyang puke. Putangina talagang basang basa na si misis. Halatang libog na libog na ito. Maya maya pa ay ipinasok ko ang isang daliri ko sa loob ng lagusan nya at kinantot kantot ko ito. Doon na napaungol ng kaunti si misis.
Biglang may narinig akong kaluskos sa kabilang dulo ng upuan. Tangina gumalaw ang lalaking nakaupo sa kabilang dulo ng upuan at napansin kong napatingin sa amin. Dala na din ng libog ay tinuloy ko ang pagkain ko sa puki ni Christine. Wala na akong pakialam basta ang sarap ng puki at ng dagtang lumalabas dito. Napatingin muli ako sa lalaki at parang nakitang kong hinihimas na nito ang kanyang burat. Doon na ako lalong naging daring. Habang binobrocha ko si misis ay tinaas ng isang kamay ko ang kanyang tshirt at nilapirot ang kanyang mga suso sa kanyang bra. Maya maya pa ay akin nang tinanggal ang kanyang bra at inilabas na ang kanyang mga suso. Dala ng libog at dahil madilim naman ay tinanggal na din ni misis ang kanyang tshirt. Ngayon ay hubo’t hubad na si misis sa likuran ng bus. Napatingin muli ako sa lalaki at nakita ko itong nakatitig sa amin at hinihimas ang kanyang burat sa kanyang pantalon. Napangiti ako dito.

Di na ako nakatiis. Muli akong umupo at tinanggal na ang aking shorts at brief. Umigkas kaagad ang aking burat at pumuwesto sa pagitan ng binti ni misis. Dahil madulas na ang pekpek nito ay agad itong pumasok ng aking tinutok ang aking burat sa puki nya. Napaigik naman si misis. Dala ng eksenang nasasaksihan ng lalaki ay agad nitong binaba ang pantalon at brief nya at nakita kong nilabas ang kanyang burat at agad jinakol jakol ito. Tangina nakakalibog talaga kapag may nakakapanood sa kantutan namin ni misis. Libog na libog na ako ng mga sandaling iyon at todo kantot na ang ginawa ko kay misis. Ramdam na ramdam kong bilog na bilog na ang betlog ko habang humahampas sa ilalim ng puki ni misis. Baon na baon ang burat ko at alam kong nakailang beses na ding labasan si Christine dahil kung ilang beses ko ding naramdamang parang may umaagos sa puki nito.
Bigla ko syang tinapik at pinatuwad. Pareho na kaming nakaharap sa lalaki. Tinutok kong muli ang burat ko sa puki ni misis at agad ko siyang kinantot. Umuuga uga ang kanyang mga suso sa galaw ng bus at sa tindi ng kantot na ginagawa ko sa kanya. Ang lalaki naman ay tinanggal na nito ang pantalon at brief nya at bumukaka sa harap namin habang ito’y nagjajakol. KItang kita namin ang kanyang garapalang pagjajakol habang kami’y nagkakanttan ni misis. Siguro dahil dala na din ng libog ay nakita kong pilit inaabot ni misis ang burat at itlog nito at siguro para mahawakan ng misis ko ay humiga din ang lalaki sa upuan. Nakita kong nakatapat na ng tuluyan ang titi nito sa mukha ni misis at di naman naghintay pa ang asawa ko. Nakitang kong agad nyang sinubo ang burat ng lalaki. Kakalibog talaga. Habang kinakantot ko si misis at chinuchupa niya ang isang lalaking di naman namin kilala. Nakita kong kinakantot kantot na din ng lalaki ang bibig ni misis habang nakahawak na ito sa ulo ng asawa ko.

Doon ko na naramdaman ang tamod mula sa aking mga itlog. Hindi na ako nakapagpigil pa at isang mahinang ungol ang aking pinakawalan nang biglang tumalsik ang aking tamod sa puke ni misis. Isang madiing kadyot at bumuhos lahat ang aking tamod sa kaloob looban nya. Tangina ang daming lumabas sa akin noong gabing iyon. Sunod sunod na putok. Napatigil na lamang ako ng ako’y makaraos sabay upo muli sa upuan.

Pero mukhang bitin pa si misis. Bigla itong gumalaw at gumapang palapit sa lalaking nakahiga. Nakuha ko na ang gusto ng asawa ko. Nakita kong bigla itong kumababaw sa lalaki at biglang hinawakan ang burat nito at tinutok sa puke nya. Tangina napabuntong hininga ang lalaki kung kaya’t alam kong bumaon na ang titi nito sa loob ni misis. Tiyak madulas na madulas na iyon dahil punung puno ito ng tamod ko. Nakita kong kumabayo na si misis sa lalaki habang biglang humawak ang mga kamay nito sa puwet ni misis. Parang hinete itong nagtaas baba sa malaking burat ng lalaki. Dahil madilim ay nakikita ko na lamang ang anino ng dalawang nagkakantutan. Baliw na sa libog si misis
Maya maya pa ay naramdaman kong napaigik ang lalaki at natanto kong nilabasan na ito sa loob ni misis. Si misis din ay nakita kong nanginig at halatang sumabay na mag orgasm. Kakalibog talaga.

Natinag ang dalawa at agad umalis si misis sa pagkakapatong sa lalaki. Agad itong nahiga sa ang mga mga hita. Buti na lamang at may dala akong kumot kung kaya ng kinuha ko iyon sa aming bag ay agad kong ikinumot sa hubad na katawan ng misis ko at kami’y nakatulog.

Kung ilang beses akong nagising at nakitang kong muling kinakantot ng lalaki si misis habang ito ay nakahiga sa aking mga hita. Magaling ang lalaki sa pagkantot kung kaya’t pati si misis ay siyang siya sa kalibugang bumalot sa kanila. Nakailang beses din akong chinupa ni misis at may oras ding nakipagsabayan ako sa kantutan ng dalawa. Siguro ay laspag ang puke ni misis at tuyo ang burat namin ng lalaki ng halos makarating na kami sa Legaspi.
Buti na lamang ay nakabihis na kaming tatlo nung makarating kami sa terminal. Pagbaba namin ay saka pa lamang kami nag usap ng lalaki. Sundalo pala ito at nadestino sa Maynila at pauwi na sa kanyang pamilya. Napangiti naman si misis dahil matipuno at may itsura ito. Nalaman namin na isang linggo syang mamamalagi sa Bicol at muling babalik ng Maynila. Nagpalitan kami ng cell numbers at nangakong ulitin ang kantutang naganap sa loob ng bus pag sya’y nasa Maynila uli.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.