Thursday, February 7, 2013

Sobrang Sarap Mo Part 19

Written by: sexhunter69

Hinugot ni Van ang oten nya sa pekpek ni Esse at hinugot ko rin ang sakin galing sa kanyang bibig.  Labas kaming tatlo sa servce ni Van. Naked si Esse at kitang kita ang maputi nyang katawan kahit sa kadiliman.  Pero di makilala kaming tatlo dahil walang liwanag.  Pero kitang kita namin ang magandang tanawin ng Cebu City mula sa kinaroonan namin.

Standing position kaming tatlo sa may hood ng car at sandwich namin si Esse, si Van sa harapan ako sa likuran.  Dinilaan naming sabay ang leeg ni Esse, ako sa may batok si Van sa harap ng leeg.  Tapos pababa ang dila ko sa likud ni Esse at pababa ang dila ni Van sa dibdib sa suso ni Esse.

Esse:  You make my wedding day boys ohhhh

Van: Ito ang wedding anniversary gift namin sayo Ma’am.

Mark:  Very romantic dito Es.  Lalong nag-aalab ang pagnanasa namin sayo putaaa kang babae kaaaa!

Pinaharap namin si Esse sa hood ng car at medyo pinatuwad.  Luhod kaming dalawa ako sa may harapan at dila ko ang puke nya at si Van naman sa may puwetan tinikman na naman ang butas ng puwet ni Esse.  Ungol ng ungol ang puta namin sa sarap na pagsabay ng pagdila sa puke at sa puwet nya.

Habang abot ko ang dalawang utong nya at pinaglaroang sabay sa mga daliri ko.  Si Van naman minasahe at nilaro ang mga malusog na puwet ni Esse.

Di na makatiis si Van at kinanatut na nya si Esse sa puke mula sa likuran.  Habang nanood muna ako at nagsalsal ng kunti.

Van: I’m cummingg ohhhh Maaammmmm Essseeee putaaaaaa moooo!

Pinasabog lahat ni Van sa loob ng puke ni Esse to the last drop.

Mark:  Pre ako na naman ang magpaputok.

Pinasandal ko si Esse sa hood ng car.   Medyo binuhat ng kunti at palakas kong pinasok ang matigas kong burat.  Sumigaw sya sa halong sakit at sarap.  Sobrang dulas ng puke ni Esse dahil natira pa doon ang mga tamud ni Van na di nya pinunasan.  Binilisan ko pa ang pag-iyot sa nakapakasarap kong fucking doll Esse.

Esse:  Ahhhhhhhhhhh shittttt mo Markkkk!

Mark:  Essssarap mo ulit ulit uliting kantuten putaaa kaaaa!

Binuhos ko ang lahat ng tamud sa loob ng puta kong si Esse.  Hinugot ko ang oten ko at pumasok kaming tatlo agad sa likuran ng kotse ni Van.  Nasa pagitan namin ni Van si Esse nakaupo.  Naked pa rin sya at kami ni Van naka-pantalon na.

Pinasok ko ang dalawang finger ko sa puke nya.  Sinalok ko ang mga tamud namin ni Van sa loob ng bilat nya at pinatikim ko sa bibig ni Esse.  Dinilaan ni Esse ang dalawa kong daliri na basang basa ng mga tamud namin ni Van at sa kanyang katas.

Mark:  Yan ang anniversary gift namin sayo Es. Happy wedding anniversary.

Esse:  Hmmm kyo talaga ang sarap ng gift nyo ha ha ha ha!

Si Van na naman ang nag-dukot ng puke ni Esse at tatlong daliri ang ginamit nya.  At pinahid nya ang mga fingers na may halong mga tamud at katas sa leeg at mukha ni Esse.   Tapos dinilaan ni Esse ang tatlong daliri ni Van.

Van:  Happy wedding anniversary Ma’am. Ang sarap mo talagang puta Ma’am.

Esse:  Salamat sa malasa mong mga daliri Van ha ha ha ha!  Tayo na madaling araw na at baka magising pa si Jun.

Puwesto si Van sa driver’s seat at kami ni Esse pa rin sa may likuran.  Nagbihis na sya ng sleeping gown.  At habang pabyahe na ang sasakyan walang sawa ko pa ring dinilaan ang mga utong ni Esse.  Pinababa ko ang damit pantulog nya para makita ang dalawang suso.   Nakatingin sa amin si Van sa may front mirror.

Van:  Ma’am kailan aalis si Sir?  Para masarili ka namin sa ilang araw.

Esse:  Sa weekend yata may business meeting sa Davao.

Mark:  Sige mag-out of town tayong tatlo Es.

Patuloy ang pagsuso ko kay Esse habang nag-uusap kami.  At hawak nya rin ang buhok ko.

Esse:  Ohhhh saan tayo mag-travel?

Van:  Sa Camotes maganda ang beach doon.

Mark:  Yes at walang masyadong tao.

Esse:  Sige I’ll call you pag alis na ni Jun for Davao.

Mark:  Hmmm ang bait mo talaga Es ohhmm lalo kang sumasarap ohhmm…

Himud ko ang mga suso nya at cleavage.   Dinilan ko rin ang mga braso at bisig nya habang nagkwentohan kami.

Van:  Tangina Pre tigas na rin ako dito habang nood ako sayo.

Mark:  Join us Pre.  Di ako magsawa nitong putang babaeng Esse na ito.

Esse:  Opppss iuwi nyo na ako…please…ha ha ha!

Van:  Ma’am pwede kantuten kita sa bahay nyo pagdating natin?

Esse:  Di pwede sa kwarto andyan si Jun.

Van:  Sa sala na lang kaya o sa may lawn Ma’am.

Esse:  Tingnan natin pagdating sa bahay.  Umuwi naman ang katulong namin at kami lang ni Jun sa bahay ngayon.

Hanggang nakarating kami sa residence ni Esse at huminto na ang sasakyan namin.  Inayos ni Esse ang kanyang damit pangkatulog pero di nya pinunasan ang basang basa nyang dibdib at suso ng laway ko.  Meron pa ring tamud ang leeg, bibig at bahagi ng mukha nya.

Binuksan ni Esse ang gate gamit ang kanyang susi at kinamayan si Van na susunod sa kanya.  Sinundan sya ni Van na pumasok na rin sa gate at sumunod na rin ako at gusto kong panoorin ang matalik kong kaibigan na muling makipagtalik kay Esse.   Close ko ang gate at patungo na kami sa sala.

Dahil ang sala kitang kita galing sa mga kwarto kung sakaling may lalabas, pumunta sila sa may kusina.

Esse:  Dito kayo at papasok muna ako sa banyo sandali.

Bulong ni Esse sa amin.  Pumasok sya sa banyo sa may kusina.  Hinihintay namin ang paglabas ni Esse sa banyo.  Ilang sandali lumabas na si Esse, basang basa galing naligo at nakahubad ang buong katawan.  Tumutulo pa sa tubig ang naked body nya.

Van:  Tanginaaa Ma’am ang bango mooo.  Ang basang basa pa.  Di na ako makatiis.

Pumuwesto si Esse sa may hugasan kung saan siya umupo.  Niyakap sya ni Van na nakatayo lamang at naghalikan silang dalawa.  Very wild at torrid ang lips to lips nila.  Nanood ako at pinagmasdan ang magandang katawan ni Esse kung saan nagliliwaliw ang malikot na mga kamay ni Van.

Sumali na rin ako at di na makatiis sa panonood lang.  Dinilan ko ang mga paa ni Esse na nakabitin at nakadikit sa baywang ni Van.  Pataas pababa ang pagdila ko sa mga hita at tuhod nyang sobrang kinis at puti.  Si Van naman padla dila na sa leeg at tenga ni Ma’am nya.  Sabi ni Van mas masarap daw kantuten ang babae pag Ma’am ang tawag mo sa kanya.

Padila dila na rin si Van sa dibdib at mga suso ni Esse.  At ako naman patikim na sa mga singit nyang maputi puti. At biglang pumasok na ang dila ko sa butas ng puke nya para lasapin ko ulit ang sarap ng pagkababae nya over and over again.

Esse:  Shitttt sarap nyong magdala hmmmmm…

Van:  Pre ikaw ang magdila dyan sa puke at ako ang kakantut ok lang ba.

Mark:  No problem Pre.  Share tayo always kay Esse.

Bulong ang mga usapan namin at baka marinig kami sa kwarto.  Habang patuloy ang pagtikim namin sa mga nakaw na ligaya mismo sa sariling kusina ni Esse.  Gutom na gutom kami sa putahe ng katawan ni Esse na lagi naming hinahanap ni Van.

Van:  Pesteng babae itong si Ma’am Pre nakakabaliw talaga.  Kantuten ko na nga.

Binaba ng kunti ni Van ang pantalon at brief hanggang nakita ang titi nya.  Pinasok ang bilat ni Esse na basang basa na sa laway ko.

Esse:  Ohhhh ang tigas mo pa rin Vannnn!

Van:  Lagi akong tumitigas tuwing makita ka Ma’am.

Binuhat ni Van si Esse at kinantut habang nakakabit ang mga paa nito sa baywang ni Van.  Pumuwesto ako sa likuran ni Esse at dinilaan ko ang puwetan nya. Sandwich namin siya na kinantut ni Van habang binuhat sya at sa likuran akong dila ng dila sa puwet at likud nyang sobrang kinis.

Ilang minuto ang nakalipas at medyo napuyat na si Van sa kabubuhat ni Esse.  Pinahiga nya ito sa may mesa sa dining table.   At kinantut habang nakatayo ni Van.

Mark:  Sarap ng ulam natin Pre.  Sexy body Esse he he he he.

Van:  Anniversary dinner ito ni Ma’am Pre.

Esse:  Kayo talaga mga loko. Bilisan nyo na at magising si Jun patay tayong lahat.

Binilisan ni Van ang pagkantut kay Esse at ako naman lamas ng lamas sa mga suso ni Esse na nakahiga pa rin sa mesang kainan nila.  Sinipsip ko ang mga utong nito habang nagpapaligaya si Van sa puke ni Esse.

Van: Malapit na Maaammm tanginaaaa moooo…

Esse:  Shitttttt saarrappp

Van:  Buntisan na kita Ma’am ohhhh…

At pumutok ang tamud ni Van sa loob ng puke ni Esse.  Hinugot nya ito sa sinalsal sasabog ang natirang tamud sa tiyan ni Esse.  Hanggang napiga nya ang huling patak ng tuhos nya sa katawan ni Esse.

Mark:  Ako naman Pre.

Pumuwesto ako sa lugar na iniwan na ni Van.  Pinalabas ko ang tigas na tigas na ari at pinasok sa madulas nang puke ni Esse.  Madulas na ito dahil sa laway at sa natirang tamud ni Van sa loob.  Pinasok ko ang mainit na pekpek ni Esse.

Esse:  Ohhhhh sarapppppp ang tigasss

Mark:  Happy anniversary uli Es.  Maniac mong asawa ka. Ang swerte namin ang malas ni Jun…ohhhhh

Binilisan ko ang pag-iyot kay Esse habang lips to lips uli sila ni Van.  Lamas ko rin ang dalawa nyang suso tig-isa sa bawat kamay ko.

Mark:  Es you’re a goddess.  Diyosa ng kalibugan shittt ka Essssss…

Pumutok ang tamud ko sa loob ng bilat nya.  Tapos hugot ko at kiskis sa mga singit at hita na.  Halik pa rin na walang katapusan sina Van.   Biglang bumangon si Esse sa mesa.  Lumohod at pinaharap kami ni Van sa kanya.  Hinawakan ang mga titi namin sa bawat kamay nya at isa-isang dinilaan at nilinis sa dila nya ang mga natirang tamud.

Di kami makapaniwala sa sarap na nadarama namin sa paglaro ni Esse sa mga titi naming dalawa ni Van.

Esse:  Boys time to go.  Next time uli tawag lang ako.

Nagmadali kaming nagbihis at lumabas ng bahay at gate ng walang taong nakakita.   Excited pa rin kami ni Van sa susunod na pagtagpo sa isang out of town location.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.