Thursday, February 7, 2013

Sobrang Sarap Mo Part 11

Written by: sexhunter69

Humilig si Esse sa lavatory counter sa bathroom at patalikod pa rin sakin at nakaharap sa salamin.  Naligo na ang buong katawan niya ng fresh milk from neck to feet.

Mark:  Ngayon linisin ko yan gamit ang dila ko lang.

Esse:  Sige ha tagalan mo ang paglinis sa katawan ko hehehe.

I did not touch her body with my hand.  Dila ko lang ang pinagapang ko sa sexy body nyang makinis at naligo na sa gatas.  Simula sa batok patungong gilid ng leeg nya.  Inikot ko ang giliran at likuran ng leeg patungong likuran ng mga tenga.  Nakiliti sya at nasarapan din.

Esse:  Ohhhh shitttt ang dila mong malikot!  

Mark:  Hmmm… tamis ng leeg mo Essss…hmmm…

Esse:  Sarap ng dila mo…ohhh…parang ahas!

Gumagapang na rin ang dila ko sa likuran nyang sobrang flawless.  Every square inch ng body nya iniwanan ko ng laway.  Pati giliran ng mga bisig nya at sa may kilikili.

Mark:  Hmmm ang sarap ng kilikili mo…ang puti…ang tamis..at ang bango pa. 

Esse:  Nakiliti ako sa sarap dyan..ohhhh

Tila ng tila pa rin ako kahit sa mga kamay niya at siko at mga bisig na grabe ka kinis.  Para kasing Koreana ka puti at kakinis si Esse at makabaliw ang alindog nya.  Then going down on her buttocks.

Mark:  I love your ass Esse.  Virgin pa ba ito?

Esse:  Yes Mark.  Di pa yan napasukan ng titi ni Jun or kahit kaninong lalaki.

Mark:  Pasukin ko ito ha.  Ako ang mag devirginize sa puwet mo.

Esse:  Nooo ang sakit nyan di ako mag-enjoy.

Mark:  Not now Es.  Pero some day angkinin ng oten ko ang puwet mo.

Kinain ko ang malusog na mga puwet ni Esse sabay kagat ng kunti.  Left to right, right to left palipatlipat ang dila ko sa tayong tayo nyang mga buttocks.

Mark:  Grabe itong puwet mo Es.  Akin na to…hmmmm

Esse:  Ito ang palaging tinitingnan ng mga lalaki tuwing mag maong pants ako na fitting.  Ang puwet ko.

Mark:  Tanginang sarap kasi nito. Akin na nga itoooo…ohhhh…hmmmm

Kain ako ng kain sa puwet nya at pinapasok ko ang dila ko sa anus nya.  Matagal na umiikot ikot ang dila ko sa loob ng anus kaya napaungol ng malakas si Esse.

Esse:  Ahhh hayup ka Mark…ahhhhhhhhhhhh

Mark:  Hayop sa sarap ang puwet mo Esse…hmmmm

Pababa ang dila ko sa mga hita nyang bilog na bilog.  Nilinis ko ang gatas na tumotulo sa mga paa nya.  Dila ko pa rin ang umiikot sa mga binti ni Esse lalo na sa may likud ng tuhod na nakakiliti sa kanya.  Ang kamay ko sa titi ko nagsalsal ng kunti at ang isa sa sariling nipples ko naglalaro.

Hanggang humantong ako sa paanan sa may mga daliri nito.    Nalinis ko na ang gatas sa lahat ng parte sa may likuran ni Esse at sa halip ang laway ko na ang naka basa nito.

Mark:  Harap ka na Es.  Harapan mo naman ang linisin ko.

Harap si Esse sa akin na naka squat pa rin ako sa may sahig ng banyo.  Patuloy kong dinilaan ang mga paa nya pataas na sa mga binti.  Wow na wow legs si Esse at di ka magsawang lasapin ang sarap na lasa nito lalo na ng may milk flavor ito.    

My tongue goes up sa harapan ng mga hita nyang nakakaaliw ang kaputian.  Pataas sa mga singit nyang entrada ng butas ng paraiso ni Esse.   At nakarating na ako sa pussy nya na lasang gatas ang sarap.  Naka squat pa rin ako sa ibaba ng mga hita nya at nakataas ang ulo para malasap ng bibig ko ang bilat nyang nagtulo sa halong gatas at katas.

Matagal na kinain ko sya at nilunok ko ang umaagos na juice with milk galing sa bilat ni Esse.  Di ako magsawa sa pekpek ng babaeng ito.  May asawa na pero parang dalaga pa rin kasi ang alindog ni Esse. 

Esse:  Ano ba ang nasa puke ko Mark?  Di mo kasi tigilan ito sa pagkain.

Mark:  Es ang pekpek mo ang pinakamasarap na pagkaing natikman ko.  Kahit oras oras kong amoyin ang bango at lasapin ang lasa nito ganadong ganado ako at di magsawa sayo.

Kung anu ano na lang ang ginawa sakin ng mga kamay ni Esse.  Kinurot niya ang buhok ko, tapos ang mga tenga ko, at ang likod ko pinalibingan nya ng mga kuko nya sa sarap na naramdaman ni Esse.  

Lipas ang ilang minutong pagkain ko sa bilat ni Esse.  Iniwan ko na ito ng bibig kong pataas na sa tiyan nya patungong mga boobs nya.  Tayong tayo ang mga utong at naghintay na kanina pa na marating sa mga brocha ko.

Left and right palipat lipat ang dila ko sa malusog at tayong tayo na mga boobs ni Esse.  Sabay sipsip at kagat ng mahina para di mahalata sa mister nya at di mamumula. Sarap isipin na sipsip ko ang mga suso nya na may gatas!

May natira pang kunting fresh milk sa bote at binuhos ko lahat sa mga suso ni Esse para tumutolo ang gatas sa mga boobs niya.  Dila ko ito ng dila sipsip ko ng sipsip.  Para akong sanggol na umiinom sa gatas ng mga nipples ni Esse.        

Para akong isang gutom na hayup na nilasap ang huling agos ng natirang gatas sa masarap nyang mga suso.  Makabaliw ang mga bundok ng dibdib ni Esse.  Parang dibdib ng isang dalaga.  Pinkish red pa rin ang mga utong nya at di na mabilang kong ilang beses ko na itong sinipsip mula ng unang tagpo namin.

Mark:  Es bakit ang sarap ng suso mo?

Esse:  Ewan ko itanong mo kay Mommy ko paano ito nila ginawa ni Daddy hehehe.

Mark:  Palagi ba itong sinipsip ni Jun?

Esse:  Nong bf ko pa siya at bago pa kaming kasal.  Ngayon di na.

Mark:  Hmmm baka iba ng sinusohan nya hehehe.

May galit ang mukha ni Esse.

Esse:  Huwag na tayong mag-usap tungkol sa mister kong walang silbe.  Sayo na ang mga suso ko subo mo Mark.

Subo ko ang suso ni Esse buong buo ito sa loob ng bibig ko.  At sa ilalim ng bibig ko nilaroan ko ng dila ko ang mga utong nya.  Napaungol siya sa sarap.  Pagkatapos ang kabilang suso naman ang subo ko at nilaro ng dila. 

Nakasalsal pa rin ang kanang kamay ko sa titi ko at ang kaliwang kamay ko sa mga utong ko.

Esse:  Ohhh shitttt sarappp…kainin mo pa Mark ohhhh

Di ako makasagot busy ang bibig ko sa pagsubo ng mga suso ni Esse.  Tapos inaangat ko na ang dila ko patungong leeg nya.  Sobrang nakiliti na naman si Esse sa leeg at tenga nya.   Nilasap ko ito at nilinis ang gatas na nakabasa sa harapang parte ng leeg nya.

Mark:  Mission accomlished Es.  Linis na ang lahat na gatas ng katawan mo.

Esse:  Oo pero laway mo ang natira sa buong katawan ko hahahaha

Mark:  Gusto mo tamud ang isusunod?

Esse:  Yes please…

Pinaupo ko si Esse sa lavatory counter ng bathroom.  Tumpak ang kinalagyan ng pekpek nya sa titi ko na sobrang tigas na habang nakatayo ako.   Pinasok ko ang oten ko sa naghihintay nyang bilat at dumulas deretso ito sa pinakailalim na bahagi dahil sa halong laway ko at katas nya.

Kantut na ako ng kantut habang nakatayo ako at siya nakaupo at nakabuka ang mga hita ni Esse.  Lips to lips ko siya habang hawak ko ang buhok nya sa kanang kamay ko at mukha sa kaliwang kamay ko.  Patuloy ang iyot namin habang nilasap ko ang dila nya sa bibig ko.

Tapos brocha ni Esse ang dibdib ko at dinilaan nya ang mga nipples ko habang patuloy ang pag-bunot at diin ko ang burat ko sa kanyang puke.

Mark:  Es ikaw na yata ang pinakamasarap na babaeng natikman ko…puta ohhhh

Esse:  Ikaw ang pinakalibog na lalaki sa buhay ko hehehe

Mark:  Es sino ang naka virgin sayo. Si Jun ba?

Tanong ko ito habang in and out pa rin ang oten ko sa bilat nya.

Esse:  Hindi.  Bf ko sa college.

Mark:  Shittt si Jun ang pangalawa?

Esse:  Hindi pa… pang-apat lang si Jun.

Mark:  Ohhh my ….sino ang pangalawa at pangatlo Es?

Esse:  Isang kasamahan sa trabaho ang ikalawa.  Ang ikatlo isang di ko kilala.

Mark:  Putaaa ka Esseee..ohhhh

Di ko alam kung nagselos ba o nasarapan ba.  Tumitigas kasi ng todo ang burat ko sa nalaman ko tungkol sa kumantut kay Esse.

Mark:  Malaman ba ni Jun na pang-apat sya?

Esse:  Hindi.  Ang alam lang nya pangalawa siya.

Mark:  Shhhitt! Ako Es pang-ilan?

Esse:  Pang-anim…

Naloko talaga ako sa selos na may halong sarap.  Binilisan ko ang pagkantut sa puta kong si Esse.

Mark:  Ohhhhh…may isa pang naka-iyot sayo na may asawa ka na! Sino sya Es?  Shitt …

Esse:  Isang di ko kilala nagkita kami sa Manila.

Mark:  San sa Manila…ohh…malapit na ako malabasan nittooo sa estrorya moo shitt!

Esse:  Sa isang club sa Quezon City.  Pumuntang Hongkong si Jun at naiwan ako sa Manila.  Masama kasi ang panahon noon at natakot akong sumama sa kanya.  Nagpanggap akong GRO sa isang videoke bar na class.

Mark:  San ka niya kinantut sa VIP room?  Shittt ang sarap ng puta kong si Esse shittt!

Esse:  Romansa at quickie lang sa VIP.  Sinabayan ako nya sa hotel ko at doon kinantut nang magdamag…

Mark:  Essss labasan na ako..ayan naaaaaaa

Hinugot ko ang burat ko at sinalsal at pinasabog ko sa tiyan ni Esse at umabot pa ito sa mga suso nya.  Nasarapan ako sa kwento nya.  Puta pala itong babae ko kaya grabe ang cum ko sa kanya! 

Esse:  Ohh ang dami…shittt!

Mark:  Paliguan kita ang tamud sabi ko. Puta ka kasi Esse…ohhh…

Pahid ko ang tamud sa kamay ko sa mga suso, sa leeg at sa tiyan ni Esse.  Naligo na rin siya ng tamud ko.   At ang daliri ko pinapasok ko sa bibig nya na sinipsip naman ng puta ko.

Esse:  Ligo na tayo sa tub tayo na.  

Mark:  Marami na pala kaming nakatikim sayo Esse.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.