Thursday, February 7, 2013

Sobrang Sarap Mo Part 8

Sobrang Sarap Mo Part 8
Written by: sexhunter69

Sakay na ako ng taxi at text ko si Esse.  Di sya nag reply.  Call ko sya at cannot be reached.  Na low bat yata o ni-off lang.  Pagdating ko ng bahay naligo ako kumain at naghiga sa bed ko.  Call ko si Esse again.  Cannot be reached pa rin.

Isip ko baka mawala na siya sa akin pagkatapos ng walang sawang kantutan namin.  Di maari kasi nagkasundo kaming magkita pa bukas.  Na-imagine ko tuloy ang mga ginawa namin kanina sa sinehan, sa car nya, sa motel.  Nalibugan na naman ako.  Hanggang nakatulog ako sa kakaisip sa kanya.

Nagising ako at mag alas otso na ng umaga.  Call ko si Esse.  Off pa rin ang cellphone nya.  Patay na ang date namin, isip ko.  Open ko ang computer ko baka naka online sya.  Offline sya.  Send ko sya ng message.

mark:  es good am, kagabi pa kita call at cannot be reached ka.  punta ako dyan sa bahay nyo after lunch ha.  yan ang kasunduan natin kahapon.

Walang nag-reply.   Off ko na lang ang PC ko.  Kay tagal lumipas ang mga minuto at kay tagal ng tanghali.  Hintay ko ang cellphone na may mag text sakin.  Send ako ng similar message sa cell nya para pag-open nya mabasa nya.

Naisip ko baka ibang lalaki na naman ang kumakantot kay Esse kaya off ang cell nya.  Shiitt! Pero kathang isip lang yun.  Maaring may problema lang talaga ng cell nya o may ibang dahilan.

Mag alas onse na.  May message alert ang cell ko.  Basa ko agad. Ibang number at wala sa address book ko.

Sabi ng message:  mark punta ka dito sa bahay ala una mag ahente ka.  iba gamit ko number smart ito kasi gusto ni jun gamit ako ngaun ng smart.

Call ko agad si Esse.

Mark:  Es akala ko ba lumayo ka na sakin.

Esse:  Hindi ah.  Gusto ko pa rin ang kantut mo hehehe.

Mark:  Eh bakit nag change ka ng number?

Esse:   Gusto ni Jun Smart ang gamitin ko.  Ewan ko lang sa kanya.  Smart din siya.  Yung kahapon Globe yung ginamit namin.

Mark:  Sige Es exactly one o clock nandyan na ako sa bahay nyo.

Esse:  Sige hintay kita.

Mark:  Magpa sexy ka ha.  Gusto ko tigas agad ang titi ko pagkakita ko sayo.

Esse:  Sure yung pinaka sexy hehehe.  Sige bye Mark.  See you here.

Mark:  Bye Esse.  Love you.

Kain ako ng lunch at ligo kaagad.  Grabe ang paglinis ko sa titi ko at pinapabangohan ko pa.  Segurado akong kainin ni Esse ito sa sariling bahay nya.  Nagsuot ako ng long sleeves at naka tie.  Nakadala ng attaché case parang ahente talaga.  Pag alas dose y medya sakay na ako ng taxi.

Eksakto ala una sa relo ko hinto ang taxi sa gate ng bahay nila ni Esse.  Medyo kinakabahan ako.  Shittt sulong na ako sa teritoryo ni Esse.  At doon ko na sya kantutin ng walang sawa.   Tigas na rin ang burat ko.

May door bell at pinindot ko. Pangatlong beses na at may nagbukas ng gate.  Si Esse! Shhittt! Ang sexy nya!

She’s wearing a white nightie lang na spaghetti at see thru at kitang kita ang red tback panty nya at ang mga boobs nya naka hang na walang bra! Shittt!

Mark:  Ehemmm pwede pumasok?

Esse:  Halika dali walang tao dito ako lang.

Pasok agad ako.  Mataas ang pader at walang mga kapit-bahay na makakita sa amin pagsara ng gate.

Mark:  Ang sarap mo Esse.  Puta ka!

Niyakap ko sya sa may likuran nya.  Hinimas ko ang mga suso nya.  Inamoy ko ang leeg nya.

Mark:  Ang bango ng mahal ko hmmmmm.   Bagong ligo pa hmmm.

Nakatayo pa rin kami sa may gate at dinilaan ko na ang leeg at batok nya Ang kanang kamay ko busy sa mga hita nya at ang kaliwang kamay ko nang hipo sa mga suso ni Esse.

Mark:  Sexy ng nightie mo!

Esse:  Sinuot ko lang ito para kay Jun kung gabi.  Pero ngayon ikaw ang nagpansamantala nito at sa liwanag pa ng araw hehehe.

Mark:  Peste ma-maniac na naman ako sayo sa kasexyhan mong ganyan babae ka!

Esse:  Shitttt ikaw talaga ang libog na libog mo sa akin.

Mark: Kaw puta ka pinasabik mo ako di mo ako sinagot kagabi. Pa-thrilling ka pa.  Ngayon parusahan ko ang makinis mong katawan.

Pinasandal ko si Esse sa gate at lumuhod ako sa harapan nya.  Dinilan ko ang mga hita nya habang lamas lamas ko ang mya totoy nya sa dalawa kong kamay.  Nanumbalik sa alaala ko ang ginawa ng motel boy sa kanya na dinilaan ang paa nya hanging singit kaya nalibugan na ako ng husto.  Ginawa ko rin dyan pa sa may gate nila ni Esse.

Dinilaan ko ang mga paa nya patungong mga binti.  Superkinis talaga at putingputi ang mga paa nya at legs.  Laway ako ng laway, dila ng dila, up and down.   At ang mga kamay ko gumagapang sa puwetan nya.  Kinukurot ko ng malambing ang malusog nyang mga puwet at minasahe.  Sobrang kintab ang ass cheeks ni Esse at super sexy ang bumpers nya.

Pataas ang mga bibig ko at every square inch ng mga paa, binti at hita nya di ko pinalampas sa laway ko.  Pinabangohan nya ang lahat ng ito para lalo akong magnanasa sa ibabang bahagi ng katawan nya.

Esse:  Mark ohhh iangat pa…please…

Mark:  Yes Es…papunta nang dila ko sa mga singit mo sarappppp ng lasa mo…Esse!

Nilasap ko ang flawless nyang mga singit, kaliwat kanan palipat lipat ang dila ko.  Nasa ilalim na ng nightie nya ang ulo ko na tinitikman ng maigi ang mga bugan nya.  Habang ang mga kamay nya sa puwet pa rin ni Esse.  Naiangat ang maiksi nyang nightie sa ulo ko dahil sa walang kupas na paghimud ko sa singit nya.

Hinawakan nyang mahigpit ang mga buhok ko sa dalawa nyang kamay.  Malikot na rin ang mga dila ko sa mga singit nya at ang tback nya di ko na pinalampas.  Basang basa na ang red na tback sa may harapan nya.  Pati bolbol nya di ko pinatawad sa wild tongue ko.

Tinangay ko ang nakabalot na tback sa pekpek nya at kitangkita na ang basang basang pinto ng langit ni Esse.

Binukadkad ko ang mga labi ng pekpek nya at pinagmasdan ko ang lahat lahat na bahagi ng pussy ni Esse.

Mark:  Ang ganda talaga ng bilat mo Es.  Addict ako sa pekpek mong ito.

Esse:  Hmmmm sige na kainin mo na baka maabutan pa tayo ng maid.

Mark:  Yessss..hmmmmm..sarappp

Nakaluhod pa rin ako sa harapan nya.  Nilasap ko ang masarap at masabaw na pussy ni Esse.  Dito na mismo sa sarili nyang bahay nakain ko na sya!

Esse:  Ahhhh shitttt! Ang lupit mo Mark!

Mark:  Ang tigang mo Es!  Uhaw na uhaw ka sa dila at laway ko! Hmmmmm…

Sinipsip ko ang tinggil nya at nilasap ang katas na umagos sa pekpek si Esse.   Ang daliri sa kanang kamay ko naman iniipit at pinaikot-ikot ko dahan dahan sa puwetan nya at nakiliti sya sa sarap.  Ang kaliwang kamay ko humagod sa mabilog at makinis nyang na mga hita.

Sobra dyes minutos ko siyang kinakain ng ganito na nakasandal pa rin sa gate.  At biglang nag ring ang teleponong landline.

Esse:  Sagutin ko muna.

Mark:  Huwag na.  Ang sarap ng bilat mo bitin pa ako.

Esse:  Di pwede baka si Jun ang tumawag.

Tumayo ako at para di ko mabitiwan si Esse, pinasok ko ang dalawa kong daliri ang middle finger at forefinger sa bilat nya habang papunta na kami saloob ng bahay nila.

Esse:  Ikaw ha di mo talaga bitiwan ang puke ko.

Mark:  Akin na ito ang walang makakabawi nito hhmmmm.

Pinaikot ko sa bilat nya ang two fingers ko sa kanang kamay habang nakaakbay sa balikat ni Esse ang kaliwang kamay ko.  Himas ko rin hinay hinay ang totoy nya.  Sabay kaming pumasok sa may sala na nadoon ang telepono.  Napaungol pa rin si Esse sa sarap habang naglalakad kaming naka ipit sa bilat nya ang mga daliri ko.

Esse:  Hmmm sarap ng feeling may nakabaon sa puke ko hehehe.

Mark:  Es ang ganda ng bahay nyo sing ganda ng bilat mo.  Ang sahig sing kinis ng katawan mo hmmm sobra tigas na oten ko.

Upo kami sa sofang sobrang lambot.  Nasa giliran nito ang mesa at ang telelpono.  Patuloy pa rin ang pag finger ko kay Esse.

Esse:  Shhhh wag kang sobrang malikot sasagutin ko na.  Hello…

In and out ang dalawa kong daliri sa pekpek ni Esse.  Pero nandoon pa rin ang tback nya na tinangay ko lang.  Ang isa kong kamay dinukot ang mga totoy nya sa ilalim ng nightie nya galing sa cleavage pababa.

Esse:  Karla ikaw pala ito Mare. Kunusta nah.

Kaibigan pala nya. Haay salamat makagawa na ako ng maraming kalokohan pa sa masarap na mga parte ng katawan ni Esse.

Esse:  Yes Madz, wala si Jun dito bukas pa ang dating nya galing Manila.

Dinilaan ko ang mga tenga ni Esse at napaungol sya ng kunti.

Esse:  Wala Madz eh may humipo lang kaya napaungol hahaha joke lang ha.

Pababa sa leeg ang naglawit kong dila na parang dila ng ahas ang kalikotan..dalus dalus patungong chin at sa cleavage.  Bango ni Esse lalo na ang leeg at buhok nya, bagong ligo kasi.

Esse:  Ikaw talaga Madz ayaw ko magkasala ni Jun ikaw talaga.

Sabay ngiti ni Esse at kindat sakin.   Nilaroan ng mga daliri ko ang kanyang mga utong.  Ang tigas na ng mga atngal ni Esse sa sarap at sa excitement.

Esse: Kung travel na naman si Jun mag outing tayo Madz.

Luhod ako sa harapan ni Esse at mas mabuti dito sa sala kasi carpeted at hindi namamaga ang tuhod ko.  Buka ni Esse ang mga legs nya.  Himud ko ang bilat nya habang nakaupo pa rin at may nakausap sa telepono.

Tinakpan nya ang awditibo.

Esse:  Kaw ha bastos ka talaga sa sarap hmmmmm

Mark:  Kaw kasi nag mukhang puke ni Esse na ako.

Wide open pa ang mga legs ni Esse at welcome na welcome ang buong ulo ko sa gitna ng mga binti nya.   Ang dalawang kamay ko abot ko ang bawat suso at nilaro ang mga nipples nya sa mga fingers ko.

Patuloy ang pag tsismisan nila ni Mare Karla nya sa kabilang linya.  Patuloy ang pagkain ko sa bilat ni Esse at paglaro ko sa malusog na mga suso at matigas na mga atngal nya.

Ilang minuto na ang nakalipas at tumayo ako.  Binuksan ko ang zipper ng pantaloon ko at inutok ko kay Esse ang super tigas kong oten.  Hinawakan ito ni Esse at sinubo sa bibig nya.

Kain nya ang burat ko kung si Karla ang nagsalita at binitiwan nya sa bibig nya kong sya na ang sumasagot.  Shitttt ang sarap ng ganito!  Parang sasabog na ang tuhos ko sa excitement!

Iyot ko ang bibig ni Esse habang nagkwento ang mare nya sa kabilang linya.  Binilisan ko pa kasi ang sarap talaga!  Grabe din kasi nakadila si Esse sa oten ko at pati itlog ko kinain na rin habang nag-uusap si Karla at hinawakan nya ang titi ko.

Kung si Esse ang nagsalita dinidiit nya at pinaikot nya ang ulo ng burat ko sa mukha nya at sa leeg. Kung si Karla na ang nagkwento pinasubo ko pabalik sa bibig nya.   Maraming beses namin itong inulit ulit at enjoy kaming dalawa ni Esse sa ganitong gimmick.   Hanggang naligo na sa precum at sa sariling laway nya ang mukha at leeg ni Esse.

Di ko na talaga mapigilan ang sobrang sarap. Sinyas ko si Esse sa kantuten ko na siya.

Esse:  O sige Madz may asikasuhin pa ako dito.  May kinakain din ako dito masarap hehehehe.  Sige bye. See you.

Tinulak ko ang mahal kong Esse pahiga sa sofa.  Di ko na inalis ang pantalon ko at binaba ko lang ng kunti pati brief ko.  Si Esse naman naka tback at naka nightie pa rin.  Baka umabot pa ang helper ni Esse at handa akong makatayo at makabihis kung sakali.

At pinasok ko ang matigas kong oten sa naghihintay na bilat nya.

Mark:  Essseee! Ohhhh at last nakantut na kita sa sariling bahay moooo ohhhh!

Esse:  Ohhhh iba ang feeling sa sariling bahay shitttt!

Pinagsamantalahan ko ang mga nakaw na sandali sa sariling bahay ng fucking buddy kong si Esse.  Kantutan na puno ng pagnanasa sa mala diyosa nyang hubog.  Missionary position kami sa may sofa at tiniis kong di muna labasan para malasap ko paulit ulit ang sarap ng napagandang puke ni Esse.

Esse:  Mark, ipalabas mo na.  Baka maabutan tayo ni Maring, ang maid.

Mark:  Es gusto ko sa kwarto nyo at sa sariling kama nyo ipasabog ko ang tuhos ko.

Hindi nakasagot si Esse.

Mark:  I want to fuck you and cum at your own matrimonial bed Esse.  Please….


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.