Wednesday, February 13, 2013

"My Neighbor, Alyssa"

by:  Ice Lady



I can hear her again…”hmmmm…..ahhh….ahhhh….”moaning and screaming of intense pleasure her so sweet angelic voice echoing in my mind… “Leandro…ooohhhh…..please fuck me now….Leandro.” Ever since I transferred in this condo unit lagi ko siyang naririnig sa lamig ng gabi. Laging umuungol, sumisigaw na para bang hingal na hingal….ungol lang ng ungol…manifestations na nasasarapan sa ginagawa sa kanya ng kanyang lover. At biglang nakakabinging katahimikan ang mamamayani sa kapaligiran. Dingding lang ang paggitan ng unit naming ni Alyssa kaya rinig na rinig ang bawat kaluskos at mararamdaman mo ang bawat nangyayari. After one exhilarating night everyone can’t help talking na about her. Man or woman she’s the breakfast in the ground floor canteen of the condo. From what I’ve heard image model si Alyssa, she’s blessed with a beauty queen height. Maganda at tadtad ng make up ang mukha tuwing aalis sa gabi. Nguni’t sa araw isa siyang nursing student, you can tell with her uniform na siya ay nag aaral sa isang nirerespetong catholic school sa Quezon City. Taliwas sa nakikita ng karamihan sa gabi, kapag siya’y may lakad, sobrang simple lang si Alyssa sa araw hindi mo nga aakalaing isa siyang image model by profession.

Kahit minsan di ako nagkaroon ng pagkakataong magkaroon ng close friends dahil na rin marahil maaga palang ay umaalis na ako papunta sa work at late na rin nakakauwi. That’s why si Alyssa ang parati kong nakakasalubong sa hallway pag-uwi sa gabi siya namang pag-alis niya at sa umaga naman ay siya ring pag alis na naman niya. Malalim na buntong hininga ang maririnig mo sa mga kalalakihan tuwing dadaan si Alyssa and a lot of women just wait around and enviously looking at a distance…para siyang angel na tinitingala at sinusundan ng tingin ng bawat lalaking madaanan niya.

One night while I was taking my midnight coffee, I heard a familiar voice coming from inside the next unit beside mine. It was my neighbor, again screaming and I can now hear a male voice luring her feeling so madly in love with her. Sa balcony rinig na rinig nag halinghig ni Alyssa at ang mala-disc jokey na boses ng lalaking kasama nito…”Alyssa nakakabaliw ka…”napatingin ako sa pinanggagalingan ng malamig na boses na narinig ko mula sa balcony ng unit ko and ÖMG”muntik ako mapaso sa hinihigop kong mainit na kape….kitang kita ko mula sa kinatatayuan ko kung pano namnamin ng lalaking yon si Alyssa. Parang takam na takam sa kagandahan ng katawan ng aking neighbor. French kissing…habang dahan dahan nitong tinatanggal ang butones ng blouse ni Alyssa. Habang patuloy naman sa paghagod si Alyssa sa harap ng kanyang pantalon… ibinababa ang zipper at malalim na buntong hininga ang pinakawalan ng machong lalaking ito nang maramdaman niyang ipinasok na ni Alyssa ang kanyang kamay sa loob ng nabuksang zipper. “hmmmm galit na itong alaga mo ah”….. “kakagatin ka na niyan mamaya Alyssa” Tumawa ng malakas si Alyssa “kagat lang pala eh sigeh ba…”tumakbo si Alyssa sa kama at di nila namamalayang nakamasid lang ako mula sa labas ng kwarto nila palibhasa naka-dim ang ilaw sa labas at engrossed na engrossed ang dalawa sa kanilang paghaharutan. Nahuli ng lalaki si Alyssa at nagpumilit itong makawala sa hawak ng lalaki ngunit tuluyan na nga siyang nabihag at naihiga sa malaking kama…”Gusto mong maglaro ha…sige maglaro tayo….akin ka ngayon kaya di ka pwedeng pumalag.” Laking gulat ko nang itinali ng lalaki si Alyssa sa headboard habang kinakagat kagat nito ang labi ng lalaki. “Leandro…hmmmm I like that…” nang maitali na niya si Alyssa tinanggal ni Leandro ang blouse na suot nito. Nagulat ako sa sobrang laki ng boobs ni Alyssa. napatalikod ako at bahagyang nagtago sa posteng kinarororonan ko para akong napahiya sa sarili ko sa ginagawa kong panonood sa kanilang dalawa ngunit parang may humihila naman sa akin na masamang hangin upang gawin ito…Nang tumingin ako uli ay nahubaran na ng tuluyan si Alyssa at hinuhubad na rin ni Leandro ang kanyang suot. ÖMG” may nakabukol na sa brief niya gusto kong mapasigaw sa gulat ngunit natatakot akong baka mapansin nila ako at magalit sa kin..kaya patuloy ako sa aking pananahimik habang sumisigaw na ang aking isipan sa aking mga nakikita. Hinalik-halikan ni Leandro si Alyssa sa leeg, sa tenga….at pababang pinupupog ng halik si Alyssa pababa. Napakagaling niyang pumili ng brassiere dahil sa taste nya sa pagpili ay lalong gumanda ang hugis ng kanyang katawan. Tinanggal ni Leandro ang bra ni Alyssa kaya kitang kita na ang kabillugan ng kanyang dibdib. Malalaki ang kanyang utong. Bigla itong sinunggaban ng lalaki. Siniil ng halik at nilamas ang isang dibdib ng kaliwang kamay at ang isa namaý sinisipsip niya ang utong. Sarap na sarap si Alyssa sa ginagawa ni Leandro at nararamdaman kong nanginginig ako sa init na dumadaloy sa aking katawan. Hindi ko maintindihan ang aking pakiramdam…”Leandro kainin mo ako…please kainin mo ako…” Hinubad ni Leandro ang kanyang briefs at kitang kita ko kung gaano kalaki ang nakatayong alaga nito. Napalunok ako sa sobrang gulat…Pano kaya yun papasok ang laki laki? I felt myself screaming inside me…Napabuntong hininga ako at di ko alam kung ano ang gagawin ko…should I go? or just watch? Hindi na ako nakagalaw nang makita ko kung pano niya kainin si Alyssa. Napakalikot ng dila niya…pataas…pababa “aaahhhhhh…ahhh sigeh pah..”paulit-ulit na sinasabi ni Alyssa. Pinaikot ikot ni Leandro ang kanyang dila sa kaloob looban ng puke ni Alyssa at sabay sipsip sa clitoris nito…”öoohhhhhh Leandro!!!” Habang sumisigaw si Alyssa ay lalong sinisipsip ng sinisipsip ng lalaking ito ang clit nito. Sa kakasigaw ni Alyssa dahil sa sobrang sarap ng kanyang nararamdaman,napapabuntong hininga ako….Nang bigla nalang napatingin ng di ko inaasahan si Leandro sa aking kinaroroonan.


=================================================================
My Neighbor part 2
by Ice Lady


Ang pagpapatuloy…

Nagulat ako sa biglang tingin ni Leandro sa aking kinaroroonan ngunit para bang napadikit ako sa aking kinatatayuan at di makagalaw kahit bahagya siyang tumitingin sa king mga mataý hindi niya itinitigil ang kanyang ginagawa kay Alyssa…Patuloy ito sa paghimod ng puke ni Alyssa habang ang isa namaý hindi makagalaw dahil sa pagkakatali nito sa headboard ng kanyang sariling kama. Palibhasa napakalapit ng kama balcony sa kwarto kaya kitang kita ko ang ginagawa ng dalawa. Napalunok nalang ako nang tumayo si Leandro sa harapan ni Alyssa at hinawakan ang kanyang alaga, sa mukha ni Alyssa. Walang anu-anoý inilabas ni Alyssa ang dila nito at taas-baba nitong nilalaro ng dila niya alaga ni Leandro. Habang ginagawa yun ni Alyssa ay napapapikit si Leandro na hawak hawak ang ulo ni Alyssa. Alam na alam ni Alyssa ang kanyang ginagawa parang natural at sanay na sanay. Ipinasok ni Leandro ang kanyang alaga sa bibig ni Alyssa at dahan dahan nitong nilabas-masok. Naririnig ko na ang malalim na buntong hininga ni Leandro Älyssa….ooohhhhh kakagigil ka…” “Talaga” As she was saying in between mouthful of groaning of swallowing Leandro. Äaaahhh grabeh ka….” Parang musika sa tenga ang pinipigilang ungol na nagmumula kay Leandro ngunit habang palakas ng palakas ito, hawak niya sa buhok si Alyssa na patuloy naman ang tsupa nito sa kanyang matabang alaga. Napatitig nalang ako sa ginagawa ng dalawa para akong istatwang nanigas nalang sa aking kinatatayuan nakaramdam ako ng pamamasa sa loob ng aking panty…Biglang itinalikod ni Leandro si Alyssa, saka ako biglang nagtago ng bahagya nguni’t nakatingin pa rin sa dakong madilim para di makita ni Alyssa, ngayon ay pareho na silang nakaharap sa kin. Nakita kong nilalagyan ni Leandro ng blindfold si Alyssa at saka hinawakan ang malaking dibdib ni Alyssa. Sinakmal ito ng halik kabilaan…habang nilalamas ang kabilang pisngi ng dibdib ay dinidede naman niya ang isa… idinapa ni Leandro si Alyssa sa malaking bed at saka niya ibinuka ang binti nito nang nakatalikod sa kanya itinaas niya ito sa bed nakatalikod at nakabukaka at ipinasok ang kanyang matabang alaga habang nakatitig sa kinaroroonan ko. Kinilabutan ako ng sobra para akong pinagpapawisan bakit tinititigan niya ako ng ganito? Bakit gusto kong pagmasdan ang ginagawa ng Leandrong ito kay Alyssa? Naramdaman kong biglang sumakit ang puson ko ngunit patuloy ako sa panonood sa kanilang dalawa nang marinig kong sumigaw si Alyssa “ahhhhh hmmmmm….” at pinasok na nga ni Leandro ang kanyang alaga at labas masok ito sa puke ni Alyssa habang sinasabayan naman nito ng malalim na halinghing at sabay sigaw sa kaligayahang nadarama. Binilisan ni Leandro ang paglabas-masok nito sa kaloob- looban ni Alyssa at parang napapaiyak na ito sa sobrang sarap na kanyang nadarama halos isinisigaw na ni Alyssa ang pangalan ni Leandro…habang si Leandro ay nakakatitig sa aking mga mata na may ngiti sa kanyang labi pakiramdam ko ay ako ang isusunod niya, Di ko nakayanan ang kanyang malagkit na tingin na para bang nanggigigil si Leandro sa pagkakatitig sa kin. Kaya dali-dali akong pumasok sa loob ng aking unit.

Malamig ang kwarto ko dahil sa aircon pero bakit parang init na init ako? Di maalis sa aking isipan ang kanyang mga titig, ba’t ganon nalang ang ingay nilang dalawa lalo na ni Alyssa? Sarap na sarap siya sa ginagawa sa kanya ng Leandrong yun… Ngayon ko lang naramdaman ang ganoong klaseng init sa harap ng isang lalaking di ko naman kilala at first time kong nakita. Siya pala si Leandro…gwapo niya at laki ng katawan sarap sigurong yumakap ng lalaking yon…Laki ng kanyang mga bisig pati yung bukol ng kanyang ano…. Nakahiga na ako sa ‘king higaan nang maramdaman ko na naman ang sakit ng puson ko pati ang aking dibdib di ko maintindihan ang sakit hinawakan ko ang nips ko…naninigas ang mga ito. nakaramdam nga ako ng pamamasa sa aking panty basing-basa nga ako…palibasa bagong shave lang, ramdam ko ang mainit na likidong lumabas sa akin ipinasok ko ang aking daliri sa loob ng aking panty napapikit ako sa sarap ng aking naramdaman. Nang makaramdam na ako ng sobrang kalibugan di ko na matiis ang aking sarili habang hinihimas ko ang aking clit kaya para tuloy akong mababaliw sa aking naramdaman. Nabigla ako nang may narinig akong biglang kumatok sa pinto. Naglagay ako ng robe upang matakpan ang aking katawan na nakanegligee na at saka ko binuksan ang pinto, nagulat ako nang makita ko ko si Leandro na nakahubad ng pang itaas at boxers lang ang suot. “Pwede bang pumasok?” Nakangiting tanong nito. Dahan dahang pumasok nang di pa pinapapasok. Nung isasara ko na ang pinto pinigilan niya ito at pumasok sa loob saka niya isinara ang pintuan. Napaatras ako ng bahagya, nakaramdam ng pangamba “anong ginagawa mo dito? Sino ka?” Habang dahan dahan akong lumalayo sa aking unexpected guest “Gusto mo ba talagang malaman kung sino ako o gusto mong malaman kung ano ang ipinunta ko dito?”… Nakatitig na may ngiting aso ang aking bisita. Änong ibig mong sabihin? Umalis ka na kundi sisigaw ako.” Walang anu-anoý hinawakan ni Leandro ang panali ng aking robe at hinila niya ito nanlaki ang kanyang mga mata nang makita ang bakat na bakat kong suso. Di ko alam ang aking gagawin … kinakabahan ako ngunit nagagalak na di ko masabi ang thrill na nararamdaman sa mga oras na yon. Tinitigan niya ako at ang aking katawan…hinaplos ang aking bakat na utong. “ang ganda mo pala sa malapitan.” Napayuko ako sa hiya, kinikilabutan ako sa kanyang sinabi lalo na nang maramdaman ko ang daliri ng kanyang kamay sa may panty ko hinahaplos ang basang-basa kong panty. “Hmmm…hanggang panonood ka nalang ba? hawakan mo nga ang yong sarili alam mo ba kung gaano ka nasiyahan sa napapanood mo kanina? Eto ang ebidensya, habang dahan dahan niyang ibinabakat ang kanyang daliri sa aking panty, öhmmmmm… “ pagtitimpi ko sa sariling libog na ngayon ay nag-uumalpas nang makalabas. napabuntong-hininga ako nang bigla niya akong kinarga at dinala sa bedroom. di ako makagalaw sa sobrang takot kung anong gawin niya sa kin ngunit part ng sarili ko hindi na rin nagpupumiglas dahil sa sobrang kalibugan na nararamdaman….Napahiga ako sa kama ko at dun ay naamoy ko ang bango ni Leandro bagong shower ito. Lalaking lalaki ang kanyang amoy…Naglaro na naman ang kanyang daliri sa aking katawan mula sa aking labi hanggang sa aking utong…di ko alam ang aking mararamdaman hanggang sa kinagat kagat ni Leandro ang aking nips…ano ba tong nararamdaman ko bakit nasisiyahan ako sa kanyang ginagawa. Di ko na alam ang aking gagawin nang maramdaman kong ipinasok na ni Leandro ang kanyang kabilang kamay sa aking negligee…napapikit na lamang ako at pinakiramdaman ang kanyang ginagawa…Hinaplos haplos ang aking suso habang ang kabilang kamay namaý inabot ang aking panty ipinasok niya ito sa loob at sinimulan akong i-finger. Para akong nasa alapaap nang mga oras na iyon.. narinig kong bumulong siyang “basang-basa ka na wala pa akong ginagawa.” ibinuka niya ng bahagya ang aking puke at pinaglaruan ang aking clit…para akong dinuduyan sa sarap ähhhhhhh waaaaggg…wag….” Kahit nagproprotesta akoý parang wala siyang naririnig bagkus ay patuloy niyang pinaglalaruan ang aking clit. Para akong sasabog sa sarap…”sige ilabas mo yan, ibigay mo na sa kin ….ang ganda moh….” habang sinisiil niya sa halik ang aking mga suso.

=========================================================

My Neighbor Alyssa (part 3)Ang PAGKAKANIIG

by Ice Lady

(for my baby...)

Dahan-dahang ipinasok na ni Leandro ang kanyang kabilang kamay sa aking negligee…napapikit na lamang ako at pinakiramdaman ang kanyang ginagawa…Hinaplos haplos ang aking suso habang ang kabilang kamay namaý inabot ang aking panty ipinasok niya ito sa loob at sinimulan akong i-finger. Para akong nasa alapaap nang mga oras na iyon.. narinig kong bumulong siyang “basang-basa ka na wala pa akong ginagawa.” ibinuka niya ng bahagya ang aking puke at pinaglaruan ang aking clit…para akong dinuduyan sa sarap ähhhhhhh waaaaggg…wag….” Kahit nagproprotesta akoý parang wala siyang naririnig bagkus ay patuloy niyang pinaglalaruan ang aking clit. Para akong sasabog sa sarap…”sige ilabas mo yan, ibigay mo na sa kin” habang sinisiil niya sa halik ang aking mga suso.

Naninigas ang aking buong katawan…tumatayo ang aking mga balahibo. I feel so sexy kasi newly waxed ako, I feel so smooth and clean. Nararamdaman ko na ang sobrang pag-iinit ng aking katawan, kinikilabutan mula ulo hanggang paa. Ang sarap ng kanyang ginagawa para akong tinotorture sa sarap…ang init ng kanyang bibig sa aking utong ang lalim ng kanyang buntong hininga everytime na napapaigtad ako sa sarap ng kanyang pagpipifinger ay lalo kong nararamdaman ang kanyang harapan. Matigas na matigas na ang kanyang harapan parang bato sa tigas tuwing napapadampi ito sa aking katawan ramdam kong nag-iinit na rin siya. Nanginginig na ako sa sobrang sarap ng kanyang ginagawa.. “sumigaw ka kung gusto mo wag mong pigilan ang nararamdaman mo”habang patuloy siya sa kanyang ginagawa…”masarap ba” nakatitig na tanong ni Leandro sa aking mga mata, nanggigigil ito parang gusto niya akong kainin…hmmmmm di ko na yata kaya….pinaglalaruan niya ang aking clit, paikot ikot sanay na sanay siya sa kanyang ginagawa. nakukuryente na ako pero ayaw niyang tigilan…”ahhhhh please bakit mo ba ginagawa to…baka hanapin ka ni ..”. Wag mong pigilan namnamin mo ang sarap na iyong nararamdaman. Sabay sapo ng aking dibdib. “Tigas na ng iyong mga utong… ang ganda ng katawan mo…nakakagigil ka” Parang baby dinede niya ang aking utong kinakagat-kagat ito. Napaigtad ako nang pumaloob ang dulo ng daliri ni Leandro sabay bulong na äng sarap….Nasiyahan marahil si Leandro sa narinig kaya't tuluyang hinawi na ng kanyang daliri ang manipis na panty sabay pasok ng buong kamay halos mapasigaw ako sa kanyang ginagawa öhhhh” Sunud-sunod ang pag-finger ni Leandro hanggang sa mapaungol na naman ako ng malakas.

Pakiramdam ko'y sasabog na ang aking puson sa sobrang sarap ng aking nararamdaman at walang-tigil si Leandro sa kanyang ginagawa. Naisip kong dapat na akong magpakaligaya. Kaya idinantay ko sa namumukol nyang harapan ang aking kamay. Kusang kumilos 'yun at binuksan ang zipper ng kanyang shorts sabay dukot sa kanyang nagwawalang alaga. Ipinaloob ang aking palad at sinimulang himasin nang taas-baba ang kanyang alaga. Saka ko naramdamang ipinasok na ni Leandro ang kanyang hntuturo o middle finger kahit basang-basa na 'yun. Hindi rin itinigil ang paglabas-masok ng aking kamay sa kanyang alaga na sobrang tigas na tigas na at oversized ang haba.

Napaungol na rin ako sabay bulong na bilisan niya ang paglabas-masok sa aking kuweba. Ilang saglit pa ay bumulwak ang masagana kong katas. Biglang lumuhod si Leandro sa aking harapan sabay himod ng aking katas para akong mababaliw sa kanyang ginagawa pakiramdam ko ay hinihigop niya ang bawat katas na lumalabas sa akin. Nanginginig ang katawan ko sa sarap nararamdaman ko ang pag-ikot ng aking mundo sa sobrang kaligayahang nadarama. pabalik balik pababa pataas ang dila niya sa kaloob-looban ko namimilipit na ang ako pag nasasaling ng dila niya ang kuntil sa ibabaw ng hiwa ko lalo nyang idinidiin ang ulo niya sa gawing iyon,dun siya nag concentrate halos mapahiyaw na ako ng paikot ikutin ni Leandro ang dila niya sa kuntil ko.naglulumikot na ang katawan ko di alam kung san ko ibabaling ang ulo ko napapakagat labi napapahinga ng malalim "oohhh tama na lalabasan na ko" pinatigas niya ang dila ko at pinasok niya sa mismong butas ng hiyas ko,nanginginig ang mga hita ko habol habol ang hininga,napapaangat ang balakang pag tinatangka niyang alisin ang dila niya sa butas ng ari ko "hhmmmppp ang sarap" namimilipit ako sa ginagawa niya.pinasok niya ang isang daliri niya sa butas "uummmmm" halos malagutan ako ng hininga ,pinipigilan ko na ang kamay niya ngunit nakangit si Leandro na pinanood ang pagsisimulang paglabas masok ng daliri niya sa ari ko,basang basa na ang daliri niya dahil may umaagos ng katas sa bukana ng hiyas ko. malayang malayang naglalabas pasok ang daliri niya.ibinubuka pa lalo ang hita ko pag ibabaon na niya ang daliri niya."tama na plsss" pakiusap k okay Leandro,hindi niya ako pinakinggan pinasok niya pa ang isa pang daliri niya, dalawang daliri na niya na ngayong ang naglalabas masok sa basang basa kong kuweba "ohhhhh...ohhhhhh" mas lumakas ang ungol ko ngayon sa ginawa niya,inipit ng hita ko ang kamay niya kaya napatigil siya sa kanyang ginagawa at muling ibinuka niya ito kaya malaya ulit nakapasok ang dalawa niya na ngayong daliri na nasa loob ng hiyas ko. "lalabasannn na akoooo" "tama na pls lalabasan na ko" pakiusap ko, sa ginagawa niya sa akin,sumusunod ang katawan ko sa bawat labas ng daliri niya sa hiyas ko aayannnnn naaa.....ayannn naaaa" bigla ang panginginig”ng katawan ko. Napayakap ako kay Leandro at habol hiningang naririnig ko ang sarili ko na walang ibang masambit “ooohhhh ohhhhh….” äng sarap mo ….” sobrang sayang nararamdaman ko ng mga oras na yon ng idilat ko ang aking mga mata ay agad akong itinayo ni Leandro at isinandal ako sa wall ng bedroom, itinaas ako habang nakasuporta ang aking likod sa wall at saka ipinasok ang kanyang alaga na noon ay tirik na tirik na. Habang dahan dahan niyang itong ipinasok sa aking hiyas ay naramdaman ko kung gaano kadami ang lumabas sa kin. Ang tigas ng alaga niya para akong sinundot ng isang matigas na bagay sa kaloob looban ko, napa-aray ako sa sobrang taba nito at saka niya dahan dahang nilabas-masok ang kanyang tarugo. Sa unang pasok ay medyo masakit ito ay marahil matagal na rin akong celibate dahil wala nga akong boyfriend at busy sa work. Pero nung sunod sunod na niya ilabas masok ang kanyang matigas na alaga sa aking kaloob looban, ang masakit at mahapdi ay napalitan ng libog na di ko maipaliwanag. ilang beses labas-masok ang alaga ni Leandro sa kaloob looban ko ang sarap sarap sobrang di ko maintindihan ang aking nararamdaman “heaven”…”cloud 9” ito yung nararamdaman ko ähhhhhh “ hanggang sa isang mabilis na 3 beses na kadyot ang ginawa ni Leandro saka sabay kaming nilabasan ähhhhhhhhhh” at dahan dahang inihiga niya ako sa kama. Napapikit ako sa sobrang pagod. Habang nakapikit akoý nararamdaman kong hinahalik halikan ako ni Leandro sa batok…. napapangiti ako sa kanyang ginagawa… so fulfilling… this is what I call sexuall ecstasy and for the first time I feel so relaxed…Habang hinahalik halikan niya ang batok ko ay nararamdaman ko sa aking likuran ang kanyang alaga na medyo matigas pa rin. Parang walang nangyari. Äng sarap mo pala.. bakit ngayong lang ito?” Hindi ako sumagot. Nang hindi ako sumagot naramdaman ko ang kanyang kamay pinipisil pisil ang aking suso…Laki ng mga kamay niya pero sapong sapo lang niya ang dibdib ko…”hmmm” at sa isang iglap ay naipasok na uli ni Leandro ang kanyang alaga sa aking puke sa bandang likuran, iniayos niya ako sa tamang posisyon na hindi ako mahihirapan at saka muling bumayo ng bumayo ng patalikod …mas lalong matindi ang nararamdaman ko ngayon halos bayuhin ako sa kin kaloob-looban … “ahhhh ang sarap sige pa diin mo pa!” sigaw ko kay Leandro. Pati siya’y napapasigaw na rin sa sarap hanggang sa humigpit ang hawak niya sa aking suso at sa aking baywang at idiniin ng pagkalakas lakas at sa muling pagkakataon ay nagkaniig ang aming mga katawan at iisa ang nararamdaman….sobrang kaligayahan.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.