Thursday, February 7, 2013

Sobrang Sarap Mo Part 6

Written by: sexhunter69

Ni –off ko ang shower habang si Esse nakaupo na sa sahig ng shower room.  May sabon pa rin ang buong katawan nya at madulas itong hinimas himas ko.   Sarap ng mga kurba nya na hinipo hipo ko na walang pahinga.   Nakasandal siya sa dingding na tiles ng banyo habang hinipoan ko sya at ang mukha ko padalas dalas sa masabong leeg, cleavage, at mga suso nya.

Esse:  Patong ka sakin Mark.  Hihiga ako sa sahig.

Humiga si Esse sa sahig ng banyo sa may shower.  Pumatong naman ako at nagkadikit ang mga madulas naming katawan na masabon pa.  Lips to lips kami ng matagal habang nakahiga sya at nakapatong naman ako sa kanya.

Mark:  Sarap ng katawan mo Es.   Grabe ang body sensation mo with the soap.  Natigasan na rin ako tuloy sayo.

Esse:  What else do you want me to do? To make you satisfied.

Mark:  Kanina nababaliw ako sa sarap sa ginawa ng room boy sayo.

Esse:  Nasiyahan ka ba?

Mark:  Oo, ikaw?

Esse:  Frankly, I enjoyed it too.  Ngayon lang ako nakagawa ng ganun pero fantasia ko talaga yun.

Mark:  Yung pagpistahan ka ng dalawang lalaki.

Esse:  Yes, Mark hehehehe.

Mark:  Iba ka talaga Es.  Lalo akong nasarapan sayo. Shittt!

Hinugasan ko ang titi ko at dahan dahan pinasok ko naman ang nag-iinit na puke nya.

Mark:  Esssssee ahhh di ako magsawa babae kaaa ahhh!

Esse:  Ako rin ohhhh ang sarap ng oten moooo!

Kantutan kaming walang kakupas kupas sa shower floor.  Hinimud ko ang mukha ko sa masabon nyang mga suso habang binilisan ko ng iyot ang pussy ni Esse.

Esse:  Ang sarap mo Mark! Tannginaaaa mooo!

Mark:  Puta ka Es! Puta kaaaa!

Biglang hinugot ko ang burat ko galing sa puke nya.  Bumaligtad ako ng posisyon at hinawakan ko ang oten ko patungong mukha nya.  Itinutok ko ang matigas pa ring oten ko at pinapasok sa bibig ni Esse na nakabunganga sa kasarapan.  Pinasubo ko sa angel ko ang matigas kong oten.   Sinubo nya all the way ang buong kahabaan ng burat ko.

I began to fuck her mouth.  Nasa sahig pa rin sya ng banyo nakahiga at nakapatong ako na nagkantut sa bibig nya.  Nag 69 position kami at kinain ko ang puke ni Esse habang subo nya ang burat ko.  Very soapy ang body namin na walang sawang nagkainan ng burat at puke.

Lumabas na rin ang maraming katas ni Esse sa sarap.  Di sya makasigaw sa kagustohan nya kasi busy ang bibig nya sa oten ko lalo na sa malaking ulo nito.  Inabot ko pa rin ang sabon at shampoo at dinagdagan ko pa ang kadulasan ng mga katawan namin.  Minasahe ko ang mga suso nya sa masabong mga palad ko.  Nilarolaro din nya ang mga itlog ko sa madulas nyang mga kamay.

Mark:  Shittt Es!  Sana dina matapos itong kasarapan natin.

Esse:  Sayo na ang katawan ko Mark.  Ang bilat ko, suso, leeg, hita, puwet ko lahat lahat sayo naa ahhhh!

Patuloy nyang sinubo ang burat ko at dinilaan ang mga itlog ko.  Tanginang babae ang swerte ko talaga.  Maganda pa sexy pa hayup pa sa sex.

Malapit ng sumabog ang tamud ko.  Gusto ko pa itong pigilan.  Hinugot ko ang oten ko.  Bumangon ako.

Esse:  San ka Mark?

Mark:  Dito tayo.

Umupo ako sa toilet bowl.  Sumunod sya sakin.

Mark:  Halika upoan mo ako.

Umupo sakin si Esse at pinasok ang puke nya sa madulas kong burat.  Up and down ang ginawa nya while riding on me.  I look at her and at pinagmasdan ko ang magandang hubog ng katawan nya naka ride on sakin.

Giniling nya ang bilat nya sa oten ko.  Patay ako sa kasarapan!  Himas ko ang mga suso nya na sabonan pa rin. Nilaro ang mga nipples, ang walang sawa na paglalaro ko sa mga utong nya gamit ang mga daliri ko.

Bumaha na rin ang mga juices nya. Walang katuyo tuyo ang bilat ni Esse.  Kahit kanina pa at sobra dalawang oras na itong naglabasan ng katas.  Labis-labis talaga ang dagta ng bilat nya at hindi naubos dahil sa sobra nyang kalibugan.

Mark:  Es hawak ka sa mga bisig ko ha.

Esse:  Bakit naman?

Mark: Buhatin kita.

Hawak sya sa mga bisig at batok ko.  At tumayo akong dahan dahan na nakagapos ang mga paa nya sa baywang ko.  Magaan lang si Esse at nabuhat ko ang buong katawan nya at ang puke at burat namin nakadikit pa rin sa isat isa.

Tiningnan ko sa salamin ng banyo ang position naming dalawa.  Ang sarap tingnan ng mahal ko na nakadikit ang katawan namin at binuhat ko.  We began to kiss lips to lips na at very torrid pa.  Marahas ang paghalikan ng mga lips at bibig namin at kahit tumulo na ang mga laway patuloy pa rin kami sa paghalikan.

Dahan dahan akong lakad palabas ng banyo, buhat ko pa rin si Esse at yakap sya ng maigi sa akin habang lips to lips pa rin kami ng todotodo.  Tapos she began to pump on me while we were in standing position sa labas na ng banyo.

Pasyal ko sya sa buong room habang kantut nya ako and I was lifting her with my arms and our cock and pussy still stuck on each other.  Di sya napagod sa kaka iyot sakin.  At di rin ako napagod sa kakaangat ng katawan nya.  Dinala ko sya sa main door at doon pinasandal ko sya at ako naman ang kantut sa kanya.  Nakatali pa rin ang mga paa nya sa baywang ko.  Madulas pa rin sa sabon ang mga katawan namin at lalo kaming nasarapan sa isat isa.

Hanggang napagod na kaming dalawa at pinahiga ko sya sa carpeted floor ng motel room.  Nakapatong ako sa kanya at kantot pa rin kami ng kantot.  Parang di na matapos ang kantutan namin sa sahig at napa ungol sya ng malakas.

Esse:  Ohhhh… Mark! Ohhh…

Mark:  Esse di ako mapagod sa kaka iyot sayo..ohhhh!

Esse:  Mark tapusin na natin.  Bitawan mo na ang tamud mo.

Mark:  Es pwede ba sa bibig mo?

Esse: Ahh ehh..

Mark:  Please Es.  I want to cum on your mouth, please…

Esse:  Ok ligo muna tayo at doon tayo sa kama mag cum.

Hinugot ko ang burat ko at sabay kaming bumalik sa shower.  Nag hugas kami ng buong katawan at nagpatuyo sa tuwalya.  At naghalikan na naman kami sa loob ng banyo.  Ang bango na kasi ni Esse na nakalagay na ng lotion sa katawan at feminine wash sa ari nya.   Sarap na namang dilaan ang buong katawan nya.

Pinasandal ko sya sa lavatory paharap sa salamin na nakatalikod sakin.  Umupo ako ng squat position at dinilaan ko ang puwet nyang sobrang bango.

Mark:  Sarap ng puwet mo Es… ang puti!

Esse:  Ahhhh shittt ka talaga Mark!  Your playing with my ass..ahhhh!

Mark:  Bango ng puwet mo Es.

Hinawakan ko sa dalawang kamay ang mga puwet nya at ibinuka ko ang pwerta ng puwet ni Esse at saka ko pinasok ng dila ko.   Dila ako ng dila hanggang sa may puke nya.  Lalo na sa gitna ng puke at puwet na napasigaw si Esse sa sarap.

Esse:  Ang sarap dyannn ahhh Markkkk ohhhh!

Mark:  Shitttt lasapin kita Es!  Patayin kita sa sarap ohhh…

Grabeng kiliti ang naramdaman ng mahal kong Esse sa ginawa kong kasagwaan.

Esse:  Tayo na sa kama Mark.  Dina ako makatiis sa sarap.

Mark:  Buhatin pa rin kita.

Bnuhat ko siya ngunit iba na ang pagkabuhat ko sa kanya.   Hinawakan ko sya sa puwet at sa likod nya at ang mga kamay nya nakahawak sa leeg ko.  Para kaming nag honey moon na bagong kasal.  Hinalikan ko sya lips to lips while I carry her.

Dahan dahan pinahiga ko sya sa kama.  Nag 69 position kami at patuloy naming nilasap ang mga ari namin.  Nasa itaas ako at nasa ibaba si Esse.   Mabango pa rin ang bilat nya kahit ilang beses ko na itong pinasukan ng oten ko.  At parang puke ng teen-ager ang kinakain ko na sobrang nakakabaliw sa pagnanasa ko.

Kinantut ko na rin ang bibig nya at dinilaan nyang ulo nito na may precum na naman.  Shittt! Grabeng magpaligaya ang babaeng ito!  Walang katulad sa kahusayan ng dila at bibig nya sa pag blow job sa titi ko.

Mark:  Es sarap ng bibig mo.  Super bj ka talaga!

Esse:  Hmmmpp! Mmmmmm…

Di na sya makapagsalita pa.  Patuloy nyang nilasap ang kabuohan ng titi ko.  Pati dalawang itlog ko tinikman ng dila nyang walang patawad.  Uhaw na uhaw niyang nilawayan ang tarugo at ang mga itlog ko na nang-gigigil sa sarap  nang pagtikim nya nito.  Nanindig na tuloy ang mga bolbol ko sa sarap ng ginawa nya sakin.

Mark:  Super Esse! Ang sarap mo grabeeee!

Bibnilisan ko ang pag labas pasok sa titi ko sa bibig nya.  Di na nya pinalabas sa bibig nya ang mala bakal kong oten.  In and out na ako at lalo nyang sinusubo si junior ko.  Her mouth is as nice as her pussy.  Habang nasa loob ang itit ko nilaro na rin nya ng dila nya habang naka subo ito sa bibig nya.

Binilisan ko na rin ang pagkain ko sa puke ni Esse.  Buong mukha kong nilasap ang kasarapan ng bilat nya na umaagos na rin ang maraming katas ng pagnanasa.  Dinilaan ko rin ng maigi ang tinggil nya na tumitigas na kanina pa.  Tapos lipat na naman sa anus nya ang pagdila ko para masarapan ang mahal kong fucking angel.

Mark:  Es malapit na ako! Pasabugin ko sa bibig mo…ohhhh…

Binilisan ko ang pag iyot ng mouth nya.  Bilisan ko pa…in and out…in and out… shit ang sarap ng babaeng ito!

Mark:  Hayan na…Essssseeeeeee…Putaaaa kaaa sa sarapppp!!!

Sumabog ang tamud ko sa loob ng bibig ni Esse.  In and out pa rin habang palabas ng palabas ang maraming tamud sa oten ko.  Mamamatay ako sa sarap ng babaeng ito.  Swerte ko talaga.

Patuloy ko pa rin kinain ang bilat nya.  Sigaw siya sa sarap!  Pero nakasara pa rin ang bibig nya dahil sa tamud ko sa loob nito.

Esse:  Hmmmmppp…mmmmm

Tapos bangon sya at kinuha nya ang mineral water at tinulak ang tamud ko na nandoon sa loob ng bibig nya.  Nilunok nya ito! My Gosh! Di ako makapaniwala magawa nya yun.

Mark: Es I cant believe it. You swallowed my cum!

Esse; First time ko nagawa Mark.  Not even Jun’s cum. Di ko pa ito nagawa sa mister ko or kahit kanino.

Mark:  Bakit nakaya mo ito sakin Es?

Esse:  Ewan ko ba.  Seguro sa sarap mo magdala sakin sa sex.

Higa kami dalawa sa kama na puro naked.  Ginawa nyang unan ang bisig ko.

Mark:  Es I’m so much in love sayo na.

Esse:  No. Di dapat mainlove tayo sa isat isa Mark.  That’s my condition sa pakipag relasyon sayo.  Pure sex lang talaga.

Mark:  Ikaw kasi ang ganda mo pa ang sexy mo pa.  At ang tigang mo pa.  Maputi pa.  Nasa yo na ang lahat na katangiang hinahanap ng isang lalaki.

Esse:  Basta gusto ko no strings attached talaga.

Mark:  Wala akong magawa.  May asawa ka.  Di kita maangkin totally.

Esse:  So hanggang dito lang ang relasyon natin. Mala pusa at daga hehehehe.

Mark:  If the cat is away the mouse will play hahahaha!

Esse:  And the mice will fuck each other hahahaha!

Pinagmasdan ko ang salamin sa may ceiling ng room sa itaas ng kama na kitang kita ang mga katawan naming hubad.

Hinimas ko ang mga hita at baywang nya habang nag-uusap kami.

Mark:  Es swerte ko talaga sayo.  Isang round pa nga.

Esse:  Ano ka ba.  Mag alas sayis na.  Sobra tatlong oras na tayo dito.  Hanapin na ako sa amin.

Mark:  Wala na man si Jun diba.

Esse:  Baka tatawag siya sa bahay sa landline at masabi ng helper wala pa ako.  Magbihis na tayo.

Bumangon si Esse at kinuha nya ang bra at panty nya at nagbihis ng underwear.  Tiningnan ko ang magandang hubog ng katawan nya na naka bra at panty na.   Nag make up sya paharap ng salamin.  NIlapitan ko si Esse samay likuran.  Hinalikan ang mga bisig nyang makinis.

Mark:  Es kaakit-akit ka. Hmmmmm. One more fuck please.

Esse:  Mark ang oras.  Bukas na naman.  The next day pa darating si Jun from Manila.

Mark: Ok if that’s what you want.  Tawagan ko ang bill natin.

Tawag ako sa intercom para sa bill namin.   Nagbihis na rin ako. Sinuot na nya ang sexy dress nya na red sleeveless blouse at white mini skirt.  Tapos may kumatok.  Binuksan ko.  Ang boy na kanina nakatikim kay Esse!  Siya ang nagdala ng bill.

Boy:  Sir checkout na kayo?

Mark:  Oo lampas three hours na kami dito.

Boy:  Nakailang round ka kay Ma’am, Sir?

Mark:  Tatlo lang.

Boy:  Ha?  Tatlo lang?  Ako makapito sa sarap ni Ma’am hehehe.

Mark:  Nagmadali siya eh. Gusto ko pa sana humirit.

Boy:  Ma’am sakali gusto mo serbisyo ko ito ang number ko.

Bigay nya ang cell number nya sa isang pirasong papel.  Kinuha naman ni Esse.

Mark:  O ito na ang bayad.  Sayo na ang barya keep the change.

Boy:  Ma’am wala ba akong goodbye kiss?

Mark:  Kulit mo ah! Alis ka na!

Boy: Sige pagalit galit ka dyan kuha ko ang plate number ng awto nyo.  Baka makuha ko sa LTO ang pangalan at address nyo at sa mga asawa nyo hehehehe.

Biglang nagulat si Esse.

Esse:  Ahh eehh wag ka nang mag-alala text kita sa number mo.

Mark:  Kiss ko Ma’am hehehehe.

Hinalikan ni Esse ang room boy sa pisngi.  Biglang niyakap sya ng boy at ni lips to lips.  Hinimas pa ang mga suso ni Esse.  Medyo matagal.

Boy:  Sarap mo Ma’am.  Hmmmm.

Esse:  O sige na nahalikan na kita at na lips pa.

Boy: Sige Ma’am text ka ha. Hintay kita.  Bye hehehehe.

Alis ang room boy.  Nakangiti pa ang loko!

Mark:  Salbahing boy na yun.  Pinagsamantalahan ka pa.

Esse:  Kasalanan natin nagpaubaya tayo sa kanya kanina.  Baka totohanin nya ang banta nya.

Mark: Wag mo nang alalahanin yun.

Lumabas kami sa motel room patungong Vios ni Esse.  Open ng boy ang roll up door.  Nakangiti pa rin ito.  Nagpalabas pa ng dila at nag ba-bye ng kamay.  Drive si Esse palabas sa garage at sa motel.

Esse:  Lecheng boy na yun.

Mark:  Wag na siyang isipin pa. Lokoloko yun.

Esse:  San kita ibaba Mark?

Mark:  Doon na ako bababa sa may gate nyo para malaman ko ang bahay nyo.

Esse:  Ano? Baka makita tayo ng mga kapit bahay.

Mark:  Sa medyo malayo lang sa gate nyo at tingnan ko lang san ka papasok.

Patuloy ang pag-takbo ng kotse.  Medyo madilim na.  Daan kami sa may reclamation area.  At nakakita ako ng isang malawak na bakanteng lugar.  Malayo sa mga gusali.

Mark:  Es hinto mo muna at park ka doon.

Esse:  Bakit?

Mark:  One more time Es.  Tigas na si junior. Ang bango mo kasi.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.