Thursday, February 7, 2013

Sobrang Sarap Mo Part 10

Written by: sexhunter69

Esse:  Mark baka mahuli tayo kung dito ka matutulog.

Mark:  Magtago naman ako dito sa kwarto.  Huwag mo lang papasukin si Maring.  Anong oras ba darating si Jun?

Esse:  2PM pa ang arrival nya sa PAL.

Mark:  Matagal pa nga.  Pwede pa kita kantuten hanggang tanghali hehehe.

Esse:  Ikaw talaga…

Sabay kurot ni Esse sa pisngi ko.   Hinalikan ko siya sa pisngi sabay kagat ng kunti.  Nakabaon pa rin ang burat ko sa pekpek ni Esse.

Esse:  Aray peste ka talaga! Baka mamumula ito pagdating ni Jun.

Mark:  O ikaw ang nangurot ng una hehehe.  Tsaka ang kinis ng pisngi mo…hmmm.

Esse:  Bakit kaya di ako makatanggi sayo.

Mark:  So papayag kang dito ako matutulog?

Excited na excited na ako.

Esse:  Sige na nga pero mga alas tres aalis ka na ha.  Linisin ko ang kwarto baka may matirang bolbol mo hehehe.

Mark:  Sabagay di naman tayo matulog eh…hehehe.

Esse:  Bakit?  Kantut lang?

Mark:  Eh ano pa ba.  Yan ang sadya kong pinuntahan ka dito.  Tsaka kailan kaya kita makantut muli pag nandyan na ang asawa mo.

Esse:  Di pa ako sure kun kailan ang travel nya uli.

Mark:  Kaya nga take advantage ako sa remaining time na maangkin ka.  Bukas kay Jun ka na naman.

Tumigas ang oten ko sa loob ng bilat ni Esse sa pag-isip ko na matagal ko siya muling makantut pag umuwi na ang mister nya.

Esse:  Oi nabuhay na si junior sa loob.

Mark:  Es di ako magsawang iyutin ka.  Hayup ka sa ganda.  Animal ang sarap mo!

Kantut ko naman siya slowly muna.  Full tank pa ang puke nya sa tamud ko at katas nya sa first round.  Pero safe yata siya ngayon kaya kompyansa kami.   Habang kantut ko syang dahan dahan  sa missionary position nag-uusap din kami.  

Esse:  Mark natatakot na ako.

Mark:  Na ano Es?

Esse:  Na balang araw malaman ito ni Jun.

Mark:  Eh sasama ka na sakin pag pinalayas ka.

Iyot pa rin ako ng iyot at tiningnan ko ang maamong mukha ni Esse.

Esse:  Nagulohan ako Mark.  Bakit pa nangyari ito.

Mark:  So nagsisisi ka?

Esse:  Huli na.  Nangyari na ito.  But I felt sorry really for doing this thing.

Mark:  So let’s stop this?

Medyo umangat ng kunti ang tuno ng boses ko.

Esse:  I don’t know.

Umiiyak si Esse.  May luhang umaapaw sa mga mata nya.  Pero di ko siya tinigilan sa pagkantut.  Ang sarap nyang kantuten habang lumuluha.  Ibang sarap ang naramdaman ko.  Shitt! May pagka sadista pala ako.  

Mark:  Sige tigil ko na ito.

Umiiyak pa si Esse ng mas malubha.  

Mark:  Ok ayaw mong tigilan ito ha.

Hinugot ko ang burat ko.  Pinadapa ko sya sa pagitan ng pagtulak sa kanyang katawan patagilid at tapos padapa.  Pinasok ko ang oten ko na hinawakan ko sa mga kamay ko para makapasok sa pekpek nya galing sa likuran.

Mark:  Ahhhh sarap mo Es!  Ohhhh!

Napaungol din si Esse.  Lumuluha pa rin ng kunti.  Habang sinimulan ko ang pagkantut doggie style na nakadapa sya on her tummy.

Mark:  Ito ang di mo maiwanan! Ang oten ko ohhh…

Esse:  Peste ka talaga mark!  Di kita matanggihan ohhhhh…

Mark:  Sarap mo kasiiiii Esseee

Esse:  Maka maniac ka Mark shitttt!

Inangat ni Esse ang puwet nya habang binilisan ko ng kunti ang kantut ko sa kanya.   Inabot ko ang mga boobs nya sa dalawang kamay ko tig-isa sa bawat totoy nya.  Lamas ko ito ng parang sarili kong mga laruan.  Nasarapan na man siya nito lalo na pag pinipiga ang mga nipples nya.  Ungol sya ng ungol.

Pinagbutihan kong ginawa ang doggie fuck sa sariling kama nila ni Esse.  Sarap kasing asuhin ang angel ko at kitang kita ko ang makinis nyang likuran at ang maputi niyang puwet.  Hinawakan ko na rin ang buhok nya sa isa kong kamay habang pabilis ang doggie fuck namin.

Mark:  Esseeee sarap mo puta kaaaaa!

Esse:  Ohhhhh shittt ahhhhh!

Mark:  Patayin kita sa sarap babae ka…

Pinapawisan na rin kaming dalawa.  Pero masarap pa ring dilaan ang mga batok nya at likud.  Ang bango kasi nito.  Patay na patay ako sa mabango at makinis nyang katawan.  Maka-maniac talaga!

Mark:  Malapit na ako Essss!

Esse:  Huwag! Pigilan mo muna.

Mark:  Bakit?  Pwede pa naman may pangatlo pa.

Esse:  Doon tayo.

Tinuro ni Esse ang nakakabit na malaking picture sa kasal nila ni Jun sa may digding.

Mark:  Hmmmm pilya ka talaga! Hehehe

Esse:  Gusto ko lang makaganti sa kanya.

Hinugot ko ang burat ko at tumayo kami at lumapit sa may wedding picture na naka-frame.  Humarap si Esse sa picture.  Niyakap ko sya galing likuran.  Lamas ko ang mga suso nya at pisil ang mga nipples bawat kamay.  Dila ko ang leeg nya at likuran habang nakatingin sya sa larawan nila ni Jun.

Nalibugan na rin ako sa ginawa ni Esse.  Para kasing nanood si Jun sa ginawa kong pag-brocha sa asawa niya.  Dahan dahan pinasok ko ang oten nya sa bilat nya from behind.  Yumuko ng kunti si Esse na nakatayo pa rin para maipasok ko ang burat ko sa pekpek nya.

Naipasok ko rin ito kahit medyo mahirap ang posisyon dahil madulas masyado ang bilat ni Esse.  Dahan dahan iyot ko siya na nakaharap pa rin sa dingding.  Dinilaan ko pa rin ang tenga, balikat at mga bisig nyang sobra ang puti at kinis.

Mark:  Esse ang lupet mooooo…

Esse:  Sarap ng dila mo Mark…hmmmm…grabe ka…

Mark:  Jun is looking at us hehehe di ba?

Esse:  Yeah.  Ang asawa kong ubod ng kasamaan.

Mark:  Kita nya paano kita kinakantut at pinasarapan.

Esse:  Fuck me more Mark!  Fuck me hard!

Mark:  Yes my pretty fucking doll Esse.

Di na mabilang kung ilang beses nalabasan si esse ng katas nya sa puke.  Climax after climax pinadama ko ang sobrang sarap ng kantut na lagi nyang hinahanap hanap.

Mark:  Puta di pa rin ako mapagod sayo Es.

Esse:  Dami na ng pawis natin Mark.  Tara na maligo tayo.

Mark:  Shittt makakaligo na ako sa sarili nyong shower.

Esse:  Shower at bathtub tayo.

Hinugot ko ang burat ko at papunta si Esse sa shower para iaayos ang bath namin.  Binuksan ko ang ref at uminom ng tubig para pundo ng maraming laway. Nakakita ako fresh milk.  Kinuha ko at malamig na malamig ito.

Sinundan ko si Esse sa bathroom.  Pinaagos na nya ang tubig sa faucet para mapuno ang bath tub at nilagyan ng pampabola.  Humarap siya sa salamin sa may sink at tiningnan ang magandang hubog nyang hubad na hubad.  Lumapit ako sa likuran nya dala ang fresh milk.  Nakita nya ang dala ko.    

Esse:  Ohhh wag mo sabihing….

Mark:  Ibuhos ko ito sa kasexyhan mo!

Esse:  Shitttttt!

At ginawa ko ang malanding plano ko sa mainam nyang katawan.  Galing leeg ni Esse binuhosan ko ng malamig na fresh milk at umaagos ito sa lahat na parte patungong suso, tiyan, hita . binti at paa.  Naligo na siya ng fresh milk at tunay na gatas na ngayon ang mala gatas din nyang complexion.

Esse:  Leche ka pinaligoan mo ako ng leche! Hahahaha…

Mark:  Yan ang bagay sayo Esse.  Maligo ng gatas palagi para maintain ang milky complexion mo.

Esse:  Tapos maligo sa laway mo…hahahaha

Mark:  Sa laway at tamud ko…puta ka Es!

Basing basa sa milk ang buong beautiful body ni Esse.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.