Thursday, February 7, 2013

Sobrang Sarap Mo Part 23

Written by: sexhunter69

Napagod si Esse sa ginawa naming pagsabay sa kanya. Patuloy pa rin ang inuman naming lima sa suite room namin.

Esse:    Boys pahinga muna ako ha?  I’ll sleep here in this big bed.

Mark:  Sinong gusto mong makasama dyan Es?

Esse:  Gusto ko si Ron will sleep with me.

Ron:  My pleasure Esse.

Magkatabing natulog si Esse at ang Fil-Am na si Ron.  Nang naubos namin ang huling bote ng brandy natulog na rin kaming apat ni Van, Jojo at Art.  Tig-dalawa kami sa natirang two beds sa suite room.

Alas dos ng umaga nagising ako dahil nais kong mag-jingle sa CR.  Agad kong tiningnan ang kama ni Esse at ni Ron.  Biglang tumayo ang titi ko nang nakita si Esse na nakabalot ang masarap na katawan niya sa kumot at sa ilalim gumagapang si Ron para kainin ang puke niya.

Esse:  Ron…Ron…ohhhhh you’re so good…

Di ko makita si Ron kasi nasa ilalim ng kumot pero nakita ko sa mukha niya ang sarap na naranasan ni Esse habang kinain siya ni Ron sa ilalim ng kumot.

Umihi muna ako sa CR at sobrang utog na ng oten ko.  Paglabas ko nakita kong pumatong na si Ron kay Esse at naalis na ang kumot.  Kitang kita ko ang dalawa nilang katawan na hubad na at tumagos na ang kalaswaan.

Pinagmasdan ko ang mala anghel kong paulit ulit na kinantot ng strangherong ito. May halong sarap at selos ang nadarama ko habang unti unting sinalsal ko ang titi ko.

Pinagsamantalaan ng maigi sa dila ni Ron ang masarap na mga boobs ni Esse at nilasap ang mga ito habang binilisan niya ang pagkantot sa pekpek nito.

Esse:  Ohhhh shitttt!  I’m cumming ohhh Ronnnnn…

Sumabog ang tamud ni Ron at lahat nasahod sa puke ni Esse.

Ron:  I can’t get enough of you Essie.  Later I’ll fuck you again.

Nagising si Van at nakita ang ginawang kantutan ni Ron at Esse.

Van:  Putang ina mo Ma’am.  Di na lumambot itong junior ko dahil sayo.

Nang hinugot ni Ron ang titi niya pumalit sa kanya si Van at pumatong sa katawan ni Esse na basang basa pa sa laway ni Ron.

Esse:  Van punasan ko muna tong tamud ni Ron sa pekpek ko.

Van:  Huwag na Ma’am.  Masarap yan ang dulas.

Kitang kita ko sa mga mata ko kung paano kinantot ni Van si Esse habang si Ron nanood sa kanila katabi sa kama.   Ako naman patuloy sa pagpaligaya sa sarili ko.

Van:  Maaammm Esseee ohhhh sarappp mooooo!

Pumutok ang lahat na tamud ni Van sa loob ng puke ni Esse.  Hinugot ni Van ang oten niya at pinalinis sa bibig ni Esse na kumain nito.

Van:  Shitttt wala ng tatalo sa pokpok na ito Pre.  Ma’am I love you.

Nagising na rin si Art at siya na naman ang pumatong kay Esse tapos nitong linisin ang oten ni Van sa bibig.  Pinapasok niya ang titi sa puke ni Esse na puno pa rin ng tamud ni Ron at Van.

Art:  Ess pakasalan na kita ang sarap moooo putaa kaaa!

Esse:  Fuck me so good Art ohhh!

Binilisan ni Art at sumabog na naman sa loob ng puke ni Esse.  Patuloy pa rin ang pagsalsal ko at pinigilan ko muna ang paglabas ng tamud ko.

Binuhos ni Art ang lahat na tamud sa loob pa rin ni Esse.

Art:  Ahhhhhh puta Ess.  Ang sarap mo pa rin ang puti mo.

Nagising na rin si Jojo at lumapit naman siya kay Esse pagkatapos ni Art.

Jojo:   Tol ako na naman ang lalaro sa putang Esse na ito.

Pinadapa ni Jojo si Esse at pinasok ang oten sa puke niya galing sa likuran nito. Dinilaan ni Jojo ang likuran ni Esse na puting puti at pinapawisan na sa kakantut.

Kantut at dila sa likod at batok ni Esse ang ginawang sabaysabay ni Jojo.  Ibinuka pa ni Esse ang mga paa niya habang fuck from behind si Jojo.

Jojo:  Ang puno na ng tamud dito sa loob mo Ess.  Ang dulas mo naaa ohhh shittt.

Pinasabog na rin ni Jojo ang tamud niya sa loob pa rin ng puke ni Esse.

Jojo:  Shitttt mo Esssss!

Esse:  Ohhhhh Jojooooo!

Silang apat nakapaputok na sa loob ng puke ni Esse.  At ako malapit na ring sumabog sa pagsalsal.

Lumapit ako kay Esse ng hinugot na ni Jojo ang oten niya.

Humiga ako sa giliran ni Esse. Pinatagilid ko siya paharap kay Ron.  Pinasok ko ang titi ko sa puke niya habang nag lips to lips sila ni Ron.

Sandwich si Esse namin ni Ron at himas ko ang mga suso nya galing likuran.  Dila ng dila rin si Ron sa bibig ni Esse.

Binilisan ko ang pagkantot ni Esse.

Mark:  Ahhh Essssss!  I love youuuuu ohhhhhhhh!

Ang dulas at ang init ng puke ni Esse sa mga tamud ng lahat na apat na lalaki.  Binilisan ko pa ang pagkantut hanggang sumabog na ang tuhos ko sa looban niya.

Namahinga kami at nakatulog na rin si Esse.  Kitangkita ko ang maraming tamud na umagos galing sa puke niya.

Hinalikan ko ang leeg nya na basang basa ng naghalong laway ng limang lalaki.  Ang sarap pa rin niya at ang ganda pa rin ni Esse.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.