Thursday, February 7, 2013

Sobrang Sarap Mo Part 3

Written by: sexhunter69

Isang motel boy ang sumalubong sa amin at nag guide patungo sa isang garage. Tapos makapasok sinara ng motel boy ang roll up door ng garahe.

Esse: Dito na tayo Mark.
Mark: Excited na ako Es. Gusto na kitang kainin at kantuten kanina pa.

Inayos ni Esse ang blouse nya at baba kami sa car nya. Pasok kami agad sa room na inayos ng kunti ng room boy. Kahit nasa loob pa ang boy sa room biglang niyakap ko si Esse at hinalikan sa lips. Gumanti siya at nag lips to lips kami.

Boy: Nice nyo naman. Ang sarap ni Maam, Sir. Girlfriend mo o misis?
Essie: Kabit ko sya!

Natawa kaming dalawa. Very naughty talaga si Esse at lalo akong nag-aapoy sa pagnanasa sa kanya.

Boy: Sir, pamasko ko…hehehe
Me: O ito…
Bigla kung tinaas ang blouse ni Esse at nanlaki ang mata ng room boy ng makita ang mga suso ni Esse.

Boy: Naku ang sarap ng boobs ni Maam…
Me: Sige labas ka na.

Inabutan ko ng P50 ang room boy. Alis sya agad na nakangiti. Ang swerte ng lokong yun nakita ang magandang mga boobs ng love ko.

Esse: Ikaw talaga ang sama mo…baka nakakilala sa akin yun. Patay ako ni Jun!
Me: Hindi ka kilala noon. Tsaka kung palayasin ka ni Jun nandito naman ako handang tatanggap sayo hehehehe. Gawin kitang misis.

Nag lips to lips agad kami. Naka expose ang mga suso nya at minamasahe ko habang ang mga labi namin nandidikit sa isat isa. Himas ko ang suso nya kaliwat kanan habang nakasandal siya sa pintoan.

Me: I love you Esse…
Bulong ko sa kanya habang hinimod ko ang leeg nya patungong tenga.
Me: Di ako magsawa sayo. Malinamnam ka sobra Es.
Esse: Kanina ka pa dyan naka brocha sa leeg ko at tenga. Naligo na yan sa laway mo maraming beses.
Me: Fetish ko ang neck, ears and shoulders tsaka cleavage and boobs. Youre very tasty kasi Es. You look good. You smell good and you taste good. Fuck!

I pulled Esse towards the waiting bed. Humiga siya sa kama at pumatong ako sa kanya. Diniin ko ang matigas kong burat na may takip pang pantalon. Soft foreplay ang ginawa ko kay Esse. Dahan dahan tinikman ko ang bawat sulok ng kanyang katawan.

Inalis ko na ang blouse nya. Kitang kita ko ang kabuohan ng mga suso nya na may magandang mga utong na naninigas na sa sarap. Reddish pink talaga ang kulay ng mga ito. Lalong pinaligoan ko ito sa mga laway ko. Hinimod ko ito parang isang bata na kumain ng ice cream.

Esse: Shiiittt Mark. Baka maubos ang suso ko nyan.
Mark: You’re the best boobs Ive ever tasted Esse.

Balik sa lips ni Esse ang dila ko at naghalikan kami uli para maparamdam ang aming sobrang pagnanasa sa bawal na pag-ibig. Dinilaan ko na rin ng buong mukha nyang napakaganda. I want to savor her pretty face. Dinilaan ko sya sa noo, sa mata, sa pisngi, sa ilong, sa baba, at balik sa mga labi.

Padulas dulas ang brocha ko mga bisig nya. Ang kinis pa naman at sobrang flawless nito. Patungong balikat at nang itinaas nya ang mga bisig nya dinilaan ko ang kilikili nya.

Esse: Shhitt nakaka gigil ohhhh…
Me: Kahit kilikili mo Es sang sarap…ang bango .. at flawless pa rin…Sarap himurin nito.
Esse: Ngayon lang ako nakatikim ng ganitong romansa Mark. Para akong isang diyosang sinasamba mo.

Lalong pinainit ko ang brocha ko sa katawan ni Esse. Pinagsawaan ko ang kaliwat kanan nyang kilikili. Nasarapan sya at napaungol nang maiigi. She’s a moaner talaga at lalo akong na inspire sa pag paikot ng dila.

Me: Es para kang dalaga…sobrang sarap ng katawan mo. Akin ka naaa…

Pababa na ang pag brocha ko patungong tiyan. Wow sobrang flat ang tummy ni Esse! Wala pa kasing bata. Maputi pa parang milk ang skin kaya nilasap kong mabuti ang may pusod nya.

Esse: Pinasarapan mo talaga ako Mark. Ohhhhh grabe nakakiliti ang dila moooo…
Mark: Alisin ko na ang mini skirt mo Es, isturbo ito.
Esse: Wag lang muna. Pa-thrilling ka hehehehe.

Talaga ang babaeng ito nakaka excite. Gusto nya dahan dahan at type ko naman. Kaya itinaas ko ang mini skirt nyang puti hanggang nakita ko na ang puke nya. Properly trimmed ang bolbol ni Esse. At gusto ko na may kunting bolbol din sa pussy.

Mark: Shhhitttt!! Es ang sarap nito!

Nakita ko ang mapula pula nyang bilat. Kala ko puke ng teenager. Napakabasa na at sarap ng tinggil nya na naninigas na. Pinagmasdan kong mabuti ang pussy ni Esse. Bago ako gumawa ng sunod na malaswang hakbang.

Esse: Hoy! Anong katingin tingin mo dyan hehehe.
Mark: Es sinuri ko lang. Ang ganda kasi ng porma parang pussy ng 16 years old. I cant belive it!
Esse: Gusto mo? Sa yo na hehehehe.
Mark: Ako na ang may ari nito ha?
Esse: Kayo ng mister ko.
Mark: Sige sharing na lang kami. Pero mas marami ang sa akin ha.
Esse: Ikaw bahala. Pasarapan mo ako ng mabuti para lagi kitang hinahanap hehehe.

Nilapit ng dila ko ang puke ni Esse at ang saya ko ng maabot ng dila ko ang pwerta nito. Shittt! Ang sarap sarap at pinaka malasang puke na natikman ko. Paikot ikot ang dila ko sa labas at sa loob ng bilat nya. Nakain ko na rin ang putang inang pekpek na ito na ilang oras kong pinagtiisan kanina.

Esse: Mark ohhh Mark…shittt mo talagaaaa..ohhhh..

Wala akong masabi. Busy ang tongue ko in and out, up and down sa pussy ni Esse. Seguro malapit isang litro ng katas ang lumabas sa kanya mula pa sa sinehan kanina. Pero hindi maubosan ng juice ang babaneng ito kahit 35 na. Parang bagong buklad na bulaklak ang mga labi ng bilat nya.

Nag fencing ang dila ko at ang tinggil ni Esse. Hinawakan nyang malakas ang buhok ko at ang mga kamay ko naman sa ass nya. Ang lusog ng mga buttocks ni Esse. Pinipisilpisil kong mabuti. Matagal ako sa tinggil nya na nilasap ko at tinikman ang alindog nito.

Esse: Marrkkkk ahhhh… patay ako sayo Mark…ohhhh
Mark: Es you have the best pussy in the world…shitttt kaaa…sarap mo sobra!

Balik kain na naman ako at dinilaan ko ang flawless na mga singit nya left and right. She stretches her body sa sarap. She grabbed my hair. Dila ko rin ang buhok ng puke nya. Tinaas ko ang mga kamay ko papuntang mga suso nya habang kain ko naman ang pussy nya. Inabot ng bawat kamay ko ang bawat suso nya at nilaro ko naman ang mga utong nito with my thumb and forefinger. Hindi na lumambot ang nipples ni Esse mula pa sa sinehan. Habang paulit ulit kong nilabas pasok ang dila ko sa bilat nya. I fuck her pussy with my tongue na nakabigay nang sobrang saya sa angel ko.

Esse: Mark di ko na matiis. Fuck me Mark!
Mark: Yes Esse I’ll fuck you coz I’m crazy sa delicious pussy mo.

Pumatong ako kay Esse. Nag push up position. Nandoon pa rin ang white mini skirt nya na nakaangat at kitang kita ang bilat nya. Gusto nyang kantuten sya na nanatili ang skirt nya. Super sexy syang tingnan na kinantot na ganyan.

Dahan dahan pinasok ko sa pinto ng puke ang mala bakal kong titi. Ang dulas nya at ang sikip parang teenager.

Mark: Es mahal, ang sikip moooo…
Esse: Sarap Mark ohhhh

At napasok na rin ang kabuohan ng oten ko sa bilat ni Esse.

Mark: Taanginaaa! Fuck you Esse!

I started pumping my penis. Sarap na hindi ko pa nalasap sa una kong mga gf at ng misis kong hiwalay. I look at her angelic face. She looks at me. Eyes to eyes kami while I start fucking her. Her eyes expresses her great satisfaction sa pag iyot ko sa kanya.

Esse: Mali ito Mark. Nakasala na ako kay Jun.
Mark: Hindi ito sala Es. Langit ito. Ahhhhhh sarap moooo…
Esse: Ohhhh shittt ang sarap ng burat mo.
Mark: Ma addict ako sayo Es.

Patuloy ang pumping ng burat ko sa loob ng puke ni Esse. Brocha ko ang mukha nyang maganda habang patuloy na nag in and out si junior sa butas ni Esse. Dinilaan ko ang leeg nya at mga tengang namumula na at basang basa na sa laway ko.

Sinipsip ko ang leeg nya at nilagyan ko ng chikinini.

Esse: Shhittt Mark makita to ni Jun pagbalik nya.
Mark: Don’t worry. Mawala na yan bukas.

Pababa sa cleavage nya ang dila ko habang patuloy naglabas pasok ang oten ko. Kahit paulit ulit na naligo sa laway ko ang katawan ni Esse mabango pa rin sya. Lalo akong nalibogan na ang bango nya nahaloan na ng laway ko.

Suso na naman ako ng suso sa mahal ko. Her body is like a flowing milk and honey sa sarap.

Mark: Di ako magsawa sayo Esse. Iba ka talaga. Diyosa ka ng sarap at kalibogan.
Esse: Don’t stop licking me Mark. Tikman mo ko hangagang kaya mo.
Mark: Es malapit na akong sumabog dito.
Esse: Sige palabas mo na at makarami ka pa hehehe.
Mark: Makarami ako sayo Es. Sa sobrang sarap mo. Sa sobrang hottie mo at yummy mo. Shitt ka Es!
Esse: Mag enjoy ka sakin. Iyo ang katawan ko Mark.
Mark: Dito ko sa loob mo ipasabog Es ok lang ba.
Esse: Sige total safe ako ngayon. Katatapos lang ng mens ko.
Mark: Kaya pala ang libog mo.
Esse: Idiin mo pa Mark…ahhhh…shhitt!
Mark: Shhitttt ang sarap! Malapit na ako Esse..ohhhhh…
Esse: Ang sarap mo Mark…Ahhhh…

Patuloy ang brocha ko habang binilisan ko sa pag pump ang oten ko. Sinipsip ko ang boobs ni Esse habang palapit ng sasabog ang tamud ko.

Mark: Sarap mo babae kaaa…Putaaa ka.. ahhh!
Esse: Shitttt mo Mark.. Ahhh! Sarap ng burat mo sa pekpek ko…Ohhh Gosshhh!
Mark: Ayan naaa Es! Sasabog naaaa!
Esse: Saarapppp…ohhh my Goshh..sarapppppp…

Sumabog ang tamud ko sa mainit nyang bilat. Parang nahilo ako sa sobrang sarap ng babaeng ito. Great body great fuck. Super Esse talaga.

Mark: Esssss I love you ahhhh…

Maraming beses sumidlit ang tamud ko.

Esse: Napakasarap ng iyot mo Mark hhmmm. Patay ako sa sarap.

Pinalabas ko ang lahat na tamud sa loob ng magandang bilat ni Esse. Di ko sya tinigilan sa pag brocha. Dila pa rin ako sa boobs, pataas sa cleavage, sa leeg, sa lips, pabalik naman pababa.

Tapos namahinga ako na nakapatong pa rin sa kanya. Nasa loob pa rin ng puke nya ang burat ko. At may katigasan pa rin kahit labas na ang tamud ko. Ang bibig at ilong ko namahinga sa leeg nya.

Mark: Es mag round two tayo.
Esse: Kaya mo pa? Rest ka muna.
Mark: Tigas pa ni junior… hehehehe. Ikaw kasi.
Esse: Eh ano naman ako.
Mark: Mukhang titi ka hehehe.
Esse: Hahahaha. Ikaw ang mukhang puke rin.

At biglang tumigas naman ang burat ko sa loob ni Esse. Simula nang nakilala ko ang babaeng ito di na halos lumambot si junior.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.