Thursday, February 7, 2013

Sobrang Sarap Mo Part 2

Written by: sexhunter69

Naunang umalis si Esse sa Starbucks at sinundan ko siya. Di kami nagkasabay at baka may makakita sa kanya. Grabe talaga ang appeal ni Esse kasi naka tingin sa kanya lalo na sa mga legs nya ang mga lalaking nasalubong nya sa mall.

Lalo akong naninigas sa may likuran nya habang sinundan ko sya. Mamaya ka Esse mahipo ko na yung mga flawless na legs na yun. Shit! Sarap mo talagang babae ka. Parang wala na ako sa sarili at puro na lang sex ang nasa isip ko habang palapit na kami sa sinehan.

Nagbili siya nang ticket at sumunod ako. Parang di kami nagkakilala. Pagdating namin sa loob saka na ako lumapit sa kanya.

Me: Es hindi sikat ang movie na ito. Galing mo pumili hehehehe.
Esse: Alam ko na ang gusto mo hehehe.
Me: Kahit madilim Es makita ko ang kaputian mo.
Esse: Kaw ha libog mo puro kalibogan.
Me: Tayo na sa itaas walang masyadong tao doon.
Esse: Mauna ka susunod ako.
Nauna ako at hanap ako ng pwesto sa may balcony sa pinaka itaas at pinakasulok sa cinema. Mga apat lang na pares ang nandon sa itaas at malayo pa sa napili kong upoan.
Sumunod siya sakin at nakitang kinamay ko ang cellphone ko na naka ilaw. Pinaupo ko siya sa may sulok sa may kaliwa ko. Naamoy ko ang kaakit-akit na bango niya at tumigas na naman ang burat ko.

Me: Bango mo Es.

Inakbayan ko siya sa kaliwang kamay ko sabay amoy ko sa leeg nya. Hindi siya kumibo.

Esse: Hmmm ang bilis mo naman Mark.

Dinilaan ko bigla ang leeg ni Esse. Di ako makatiis sa bango nya.

Me: Sarap mo, Es. Makabaliw ang ganda mo.

Nag-ikot ikot ang dila ko sa kanang bahagi ng leeg nya. Dahan dahan patungo sa may likuran ng tenga. Doon nag moan na siya sa sarap.

Esse: Hhhmmmm. Nanindig balahibo ko sayo. Grabe dila mo sa leeg at tenga ko.
Me: Leeg mo pa lang patay na ako. Ang lambot tsaka ang amoy nakakalibog.

Dila ako ng dila patungong chin. Basa na sa laway sa ka brocha ko. Kunti lang ang nanood sa sine at hindi nag roving ang gwardiya.

Tapos dinilaan ko ang lips ni Esse at pinalabas naman nya ang dila nya. Tanginaa grabe ang lips to lips namin. Fighter ang chick na ito sa halikan at nag fencing ang mga dila namin. Matagal kaming nag halikan sa mga bibig at mga dila namin ni Esse. Very wild sya sa kissing at nag-iinit na gumanti sa mga halik ko.

Simulan ko na ang paghimas sa suso ni Esse habang nag lips to lips kami. May saplot pa ngang damit at bra. Pero hinimas ko na ng dahan dahan para masarapan siya lagi. Ang kaliwang kamay ko sa kaliwang suso at ang kanang kamay nagsimula nang maghipo sa mga hita nya. Habang ang dila ko naman bumaba na sa may cleavage nya.

Esse: Mark baka may makakita sa atin dito.
Me: Wag ka mag-alala busy ang iba dyan sa pagromansa din di ba? At ang gwardiya lang ang bantayan natin saka tayo hihinto.

Pinasok ko na ang kaliwang kamay sa ilalim ng blouse niya. At hinipo ko ang bra niya kaliwat kanan. Pataas na rin ang kanang kamay ko at nakapasok na sa mini skirt ni Esse. Ang sarap ng babaeng ito. Kahit madilim makita mo ang kaputian ng mga legs niya.

Me: Es pasensiya ka na. Di ako makapigil sa libog ko sayo. Ngayon lang ako nakatikim ng kasing sarap mo na babae.
Esse: Bahala ka dyan. Wag ka lang pahalata sa gwardiya.
Me: Sa sarap mo baka manood lang ang gwardiya sa atin hehehehe.
Esse: Ulol ka talaga!

Sabay nya kurot sa pisngi ko. Ganti ako sa pagitan ng pagdila ng pisngi nya. Malambot at mabango. Habang ang kanang kamay ko nakaabot na sa panty niya at hinipo ko yun sa may puke ni Esse. Basa na ang panty nya.
Tapos dahan dahan pinasok na ng finger ko ang panty niya at naabot ko ang pwerta ng pekpek nya. Slowly but surely gi finger ko si Esse.

Esse: Hhmmm…Hayop ka Mark….
Me: Hayop ka sa sarap Es…kantutin kita.
Esse: Wag dito Mark.
Me: Sa motel tayo para makain ko tong pekpek mo. Hirap dito di ko makain yan.
Esse: Dito lang muna tayo mas gusto ko foreplay lang muna.
Me: Hmmm iba ka talaga Es.

Tinaas ko ang blouse nya at tinaas ang bra ni Esse. Nakita ko ang magandang mga suso nya at ang utong nya tigas na tigas na. Dinilaan ko ang kanang suso. Napaungol nang kunti.

Ewan ko ba parang nakatikim ako nang isang pagkaing napakasarap sa bibig. Tindig na tindig ang mga suso nya kasi wala pang bata. Nilipat ko sa kaliwang suso. Padalos dalos ang dila ko kaliwa kanan kaliwa kanang suso.

Esse: Sarap susohan Mark. Damang dama ko ang love mo.
Mark: Nakaka in love ka Es.

Nanindig balahibo si Esse sa ginaw ng sinehan at sa dila kong patuloy na umiikot sa dalawang boobs nya, papuntang leeg, balik sa cleavage, at sa mga tainga nya. Kahit maubos pa ang laway ko sa balat ng babaeng ito hindi ako magsawa. Ang kintab ng katawan niya.

Biglang tinulak ni Esse ang ulo ko!

Esse: Gwardiya patungo dito.

Ayaw ko nang huminto ang tigas na kasi ng oten ko.

Esse: Mark ano ka ba.
Me: Bahala na siya hehehehe di ako makahinto sa katikim sayo.

Inayos ni Esse ang blouse nya pero di na naayos ang bra niya sa pagmadali.
Nakaakbay pa rin ang kaliwang kamay ko sa kanya. Huminto ang gwardiya sa may likuran namin. Hinipo ko ang mga hita nya sa kanang kamay ko.

Esse: Ano kaba!

Bulong ni Esse sakin. Naglalaro pa rin ang kaliwang kamay ko sa hita niya at pinasok ko pa rin sa may ilalim ng mini skirt. Nakakita seguro ang guard sa ginawa ko at nasa likuran lang siya.

Esse: Ikaw talaga ang kulit mo…makita tayo sa ginawa mo dyan.

Napangiti lang ako. Hinaplos haplos ko ang pussy nya na may nakatakip na panty. Basang basa ang panty ni Esse. Nag-iinit ang puke nya na naghihintay nang kainin at maiyot.
Umalis ang gwardiya at bumaba na. Nakahinga kami ng malalim. Seguro nakita nya ang ginawa ko sa chick ko. Pero ok naman nasarapan seguro ang lokong yun.

Me: Es wala na sya. Patuloy ko ang pag-maneho ko sayo ha.
Esse: Nakita seguro nya ang legs at panty ko…kaw talaga Mark.
Me: Ok lang yun. Di yun nakakilala sayo.

Pinasok ko uli ang kanang kamay ko sa panty ni Esse at hinahanap ang butas nya. Basang basa pa rin at lalong nag-aapoy ang bilat nya. Isang finger ko ang umiikot sa mainit na pussy nya at nag moan na rin si Esse sa sarap.

Esse: Hmmmm ahhh pinasarap mo ako Mark… ahhhh…
Me: Sarap mo Es…grabeeee…

Hinugot ko ang finger ko at nilagay ko sa bibig ko at dinilaan ang daliri kong nabasa na sa katas nya. Tapos binalik ko ang finger sa pussy nya at pinaikot ko na rin sa loob para mabasa uli sa juice nya. Hinugot ko uli at pinadilaan ko kay esse ang basa kong daliri. Parang lollipop na dinilaan, sinipsip nya ang finger ko na may halong katas ng bilat nya.

Paulit ulit kong ginawa ang finger, hugot, then sa bibig ko then finger ,hugot then sa bibig nya. Habang ginawa ko yun maraming beses panay ang laro ko sa mga nipples nya na katitigas na sa pagpisil-pisli ko sa kaliwang kamay. Palipat-lipat din ako ng nipples nya na nilaroan ko kaliwat kanan.

At ang dila ko pabyahe-byahe sa leeg nya sa tenga, sa balikat at sa mapulang lips nya na doon minsan nagtatagal. Minsan napaungol siya sa grabeng paghimod ko sa balat nyang makinis.

Hindi na bumalik ang gwardiya at walang nanood na lumapit sa upoan namin kaya sobra isang oras na ginawa namin ang malaswang forepay na yun sa loob ng sinehan. Di kasi ako nagsawa sa bababeng ito at game na game naman siya.

Me: Tanggalin ko an ang bra mo Es. Sobrang isturbo kasi.
Esse: Baka paglabas ko bakat ang nippes ko sa blouse ko. Ang nipis naman nito.

Wala na akong nasagot pa sa kanya. Unhook ko ang bra nya at inalis ito at pinasok naman nya sa bag nya. Tinaas ko ang blouse nya at kulang na lang na alisin ko na rin sa katawan nya. Sinubo ko ang magandang boobs nya sa buong bibig ko. Sipsip at himod palipatlipat sa dalawang malusog na bundok at nagtila sanggol ako sa dibdib nyang basang basa na sa laway ko.

Me: Es di na ako makatiis. Kantuten na kita. Gusto ko nang kainin ang puke mo. Hirap naman dito gawin.
Esse: Saan gusto mo?
Me: Lipat tayo sa motel.
Esse: Saang motel?
Me: Sa Queensland Mandaue. Maganda doon at bago pa.
Esse: Tayo na.

Inayos nya ang sleeveless blouse na makusot na at hindi na nya binalik ang bra sa pagsuot. Nauna syang bumaba sa balcony at sumunod ako sa kanya. Sinundan ko sya patungo sa car park. Bawat lalaking nasalubong nya pinagmasdan siya. Bakat kasi ang mga utong nya sa manipis at fitting nyang red blouse.

At napaka strong ang sex appeal nya na walang lalaking hindi maakit sa kanya. Swerte ko talaga ito! At ilang minuto na lang makantut ko na ang mala artistang si Esse.

Huminto siya sa isang puting Toyota Vios. Binuksan ang pinto at pumasok sya sa driver’s seat. Lingon ako at nang nakitang walang taong nakatingin pumasok ako sa front seat beside the drivers seat.

Me: Ganda ng service mo Es. Sing ganda mo.
Esse: Bago lang ito nabili last month pa.
Me: Wow! Naka sex na kayo ni Jun dito?
Esse: Ni isang halik wala.
Me: Totoo? Tangiinaa maunahan ko sya.

Lips to lips ko sa Esse kahit mainit pa ang kotse. Wala pa kasi mag start at paano nya ma start eh tinikman tikman ko uli ang mga labi nyang nagbabaga.

After two minutes na torrid kissing pina start na ni Esse ang Vios at palabas na kami sa parking. Tinted ang car kaya di kami makita sa loob.

Habang nag drive siya pinagmasdan ko ang mga suso nyang bakat sa damit nya. From head to foot, from hair to toe, she’s perfect talaga.

Esse: Alam mo Mark, I cant really understand why tolerate kita sa ginawa mo kanina sa sine.
Mark: Di mo pa nagawa yun?
Esse: Never. Kahit kay Jun sa bf ko pa sya or sa asawa na kami.
Mark: Bakit parang wild mo ngayon Es.
Esse: Di ko alam. Lakas ang dating mo sakin.
Mark: Are u attracted to me?
Esse: Yes gwapo ka. At sobrang libog.
Mark: Sino naman ang di malibogan sayo. Maganda ka, sexy, maputi, very strong sex appeal, mahaba ang buhok, intelligent, at mayaman pa. Sinong lalaki ang hindi ma inlove sayo, Esse.

Nahinto kami sa traffic. Di ako nag aksaya ng panahon. Yumuko akong bigla at hinimod ko ang kanang hita nya. Nilaro laro ko sa dila ko at nilipat sa kabilang hita. Inangat ko ang mini skirt nya hanggang nakita ang panty.
Tangginaa! Itim pa naman ang panty at lalong kumislap ang legs niya. Tagal pa ng traffic umabante kaya nagpakasawa ako sa legs and thighs ni Esse.

Esse: Grabe mo mag brocha Mark.
Me: Grabe mo kasarap Es. Naloloko ako sayo. Sobrang delicious body mo.
Esse: Tayo na go na!

Napahinto ako sa pagdila.

Mark: Es pwede tanggalin ko ang panty mo?
Esse: Sa next stop.

Naku! My heart beats faster. Naughty talaga itong babaeng ito. Ilang minuto stop light na naman.
At nagmadaling inalis at binaba ni Esse sa mga legs nya ang black bikini panty nya at nilagay sa mukha ko!

Me: Shittt ang bango nito Es…malabasan ako nito…

Inaamoy-amoy ko ang panty nya habang nag maneho na naman si Esse. May lagkit na basa sa may pukehan ng panty nya.
Isang stop na naman malapit na sa Queensland. Inangat ko ang blouse ni Esse at sinipsip ang utong nya. Habang ang isang utong pinisil ko sa mga daliri ko at nilaro laro sa thumb and forefinger ko. Grasp nya ang buhok ko sa sarap nya.

Esse: Di ka magsawa sa boobs ko Mark?
Mark: Es akin nato, akin na mga suso mo….

Esse: Subo mo yan Mark…
Mark: Saarapp moo Esssse…Sobraaa!!!

At biglang nag green ang light. Hinto ako sa pag suso nya at di ko na binaba ang damit nya habang maneho uli si Esse, nakataas pa rin ang blouse nya at naka expose ang mga suso nya. Papasok na ang kotse sa motel.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.