Friday, February 15, 2013

Male and Husbands fantasies 01


By: lee bog


KABATAAN, KALIBUGAN: UNANG KABANATA.

NAGSIMLA ang aking mga sexual fantasies noong 11y/o ako sa aking first cousin na iatatago nalang natn sa pangalang ate nadee na ngaun ay may asawa na at isang anak. Matanda sa akin ng 8yrs si ate, namumuhay na ngaun sila sa estados unidos..(u.s. of a).. si ate nadee ay napakaganda may pgka chinita ang mata, mapupungay ang mga ito na nkakapagdagdag sa kanyang apeal at npakatangos ng kanyang ilong na nababagay sa kanyang kaputian, maliit ang knyang mga labi na animoy npakasarap isubo, hanggang balikat ang knyang buhok na nababagay naman sa kanyang height, ang tantya ko ay nasa 5'2 si ate nadee, kung sa katawan naman ay talagang kurbadang kurbada ang katawan nito, madalas nga ay nananalo sya ng best muse kpg may parada sa mga basketball teams sa aming lugar, di naman kalakihan ang knyang s*s* at di naman kaliitan, tamang tama lang sa knyang sukat, hindi bastusin ika nga, ngunit tayong tayo ang mga ito at animoy npakatigas palagi dahil minsan ko na syang nasilipan na nagpasimula sa pagpapantasya ko sa kanya..


BUWAN ng disyembre noon at ngaka yayaan ang aking mga dalagang pinsan na magsisimbang gabi daw sila, natulog sila sa haus namin dun sa kwarto ng lola ko, ako,, bilang nkababata nilang pinsan ay pilit na nakikisiksik sa kanila, pero puno na ung kama kaya ang sabi ni ate nadee na sa sahig nlang daw ako matulog at mglatag nalang ng banig na akin nman sinunod,, maaga ang misa sa amin noon 330am ang umpisa at 430am naman matatpos nilalakad lang nila yun dahil masaya daw mglakad at malamig sa daan... natapos ang misa at umuwi na sila sa amin, ng dahil na rin cgro sa pagod dahil sa pglalakad ay agad nahimbing ang mga ito at para naman umaayaon sa akin ang pgkakataon dahil silang lahat ay ngsipalitan ng pwesto maliban lang kay ate nadee na noon ay sa gilid parin ng kama nkahiga.. mahimbing kung matulog si ate nadee, napatunayan ko na yun ng minsan naglalaro kami sa bahay nila at nakita kong ginigising sya ng tita ko pero parang mantika kung matulog, kungdi pa nya niyugyog ay di ito nagising,, kaya ganon kalakas ang loob ko na isakatuparan ang matagl konang pinapangarap.

MULA sa aking pgkakahiga ay lumuhod ako sa gilid ng kama ng kung saan antutulog ng mahimbing si ate nadee, pinagmasdan ko muna ang paligid para tiyakin kong tulog ang lahat, ng makita kong walang sagabal ay dahan dahan kong dinampi ang aking kanang palad sa ibabaw ng kanyang p*k* na noon ay natatakpan ng kanyang jeans, dahil di na sila nagbihis pa pgkatapos mgsimba..npaka tambok talga ng hiy*s nya, sa mga oras na yon ay libog na libog na ako, kung marunong lng ako mgjakol noon marahil ay nkpgpakawala na ako ng tamad,, di ako nkuntentoi sa ganon, dahan dahan ko knapa ang butones ng jeans at binuksan ko ita at saka ko dahan dahan ibinababa ang zipper nito, ng maibabako ng lahat iyon ay siya konamang ubod ng ingat asi in amingat na maingat na ipinapasok ang kanang kamay ko sa kanyang jeans. ng mkapa ko na ang knyang panty ay lalong kumalabog ang dibdib ko na parang mawawasak ito dahil malapit n sa p*k* nya ito,, ng maitapat ko ang buong pald ko sa ibabawa ng knyang panty ay dinama ko muna ang kanyang matambok na hiy*s, ngpakasawa muna ang kamay ko doon, nhahawakan ko ang knyang hiwa at ng di ako makuntento sa libog ko ay ubod ng ingat kong ipinasok ang kamay ko sa panty nya, natakot ako dahil firstym kong mkahawak ng bulbol noon, at sa pinapantasya ko pang pinsan, dahil narin cgro sa kabataan ko at takot ay agad ko ring inalis ang kamay ko at ibinalik sa dating ayos ang knyang jeans at akoy natulog na utog na utog..

SIMULA noon, di na umalis sa isipan ko si ate nadee, hanggang isang araw pgkagaling ko sa skul dahil maaga kaming pinauwi ay nadatnan ko sa sa malaking sofa namin sa salas natutulog, nka palda syang kulay asul ng ngpabagay sa kanyang kaputian, agad kong isinara ang mga bintana namin ng sa gayon ay walang makakakita sa gagawin ko, walang tao sa amin dahil nasa work pa ang mga parents ko.. nka higa si ate nadee na nkapaharap sa sandalan ng aming sofa at may unan sa pagitan ng kanyang maga tuhod,, dalidali akong ngpalit ng damit at sinuot ko ay ung maliit kong shorts at ng boxer na lang.. lumapita koa sa knyan at kumuha ako ng throw pilow saka ako lumuhod sa may puwitan nya para matapat ang tigas na tigas kong t*t* sa knyang puwet, maingat na maingat kong iniangat pataas ang kanyang miniskirt hanggang sa lumitaw ang kabuuan ng knyang puwet na natatkpan ng maliit na panty na animoy pang bata lang, sa mga oras na iyon ay utog na utog na ako,, inilabas ko ang aking mghuhuminding na sandata at ikiniskis ko sa bandang hiwa ng kanyang puwet, ng di ako makuntento ay humiga ako sa likod nya na ngaun ay para kaming nka spoon position,, mkabukaka ang knyang mga hita ng dahil na rin sa nakaipit na unan sa knyang mga tuhod, doon ay ibinaba ko na ng tuluyan hangtuhod ang aking shorts kasabay ng aking brief,, dikit na dikit ang matigas kong b*r*t sa huwa ng knyang puwet na kahit pa natatakpan ng manipis na panty ay kiliting kiliti ang t*t* ko dahil madulas iyon,, ngsimula akong umindayong ng dahan dahan hangang sa diko na makayanan,, ubod ng pgka ingat ingat ay isinaklit ko ang isang daliri ko sa gilid ng knyang bikini at ipinasok ko doon ang aking t*t* at dinama ko ang init ng nasa parte nyang iyon, marahil ay kung alam ko na ang butas ng p*k* noon ay pinasok ko na ang aking t*t* sa kanya,, ang ginawa ko ay umiindayong ako ng ubod ng ingat dahil baka nga magising sya, nafifil ko pa ang knyang bulbol na makapal na nasasalat ng aking t*t*,, minsan ay naramdaman kong parang may napapasok ang ulo ng aking t*t* sa pgkanyod ko sa knya pero di ko alam iyon, marahil yun ang knyang hiy*s, bata pa kasi ako noon kya di ko alam un..

NANG dahil na rin sa sobrang libog ko at kaka indayong sa ganong posisyon ay parang naiihi ako ngunit ibang klaseng pakiramdam, bglang may lumabas na likido sa aking t*t* na tumapon sa parte ng knyang puwitan at marahil sa kanyang kaselanan dahil pumutik ako sa loob ng knyang nkalilis na bikini,, sa sobrang takot ko ay bigla akong tumayo at inayos ko ang knyang palda at maingat na umalis,, ewan ko kung alam nya yon pero diko na inalam kung ano pa ang ngyari noon, mula noon ay natuto na akong mgjakol na sya ang aking pinapantasya.. akala ko ay doon na matatapos ang pantasya ko saknya hanggang dumating ang panahon na akoy nagbinata na at dito na ngyari ang pinaka masarap na inaasam ko...

MAY KARUGTONG...


BUGSO NG KALIBUGAN..


NANG akoy binata na nasa 2nd yr college ako noon, ngkaroon ng malawakang brownout sa lugar namin, almost 1wk yun dahil sa may puminsalang bagyo.. nakikitulog ang mga pinsan at mga tita ko sa amin sa dahilang mayroon kaming generator sa bahay na siyang source ng aming pansamantalang kuryente,, kasama si ate nadee sa mga kamag anak kong nkikitulog sa amin, si ate nadee at iba naming pamangkin ay sa kwarto ko natutulog, karpeted kasi ang buong rum ko.. isang gabi pga uwi ko pgkagaling ko sa isang barkada na nakainom ng konti nadatnan ko silang lahat na natutulog sa aking kwarto kasama na doon si ate nadee, pinagmasdan ko muna ang paligid at hindi muna ako humiga, nagbasa muna ako ng mga x rated na magasin upang tumindi ang libog ko habang pinagmamasdan ko ang magandat masarap kong pinsan na nakahiga sa may paanan ko,, ng libog na libog n ako ay pinatay ko na ang ilaw at humiga ako sa tabi niya, nka tshirt at pajama si ate nadee bilang pantulog nya, tinabihan ko sya at pinakiramdaman kung talagang tulog na siya. ng mdyo malalim na ang gabi ay kunwaring gumalaw ako at sinipa ko ya sa paa ng malakas, nasa gawing kaliwa ko sya, pero ni hindi man sya tuminag, so ang ginawa ko ay humarap ako sa knya ng patagilid
 at idinantay ko ang aking kanang paa sa kanyang kanyang kanang paa na nooy nkatihaya, pinakiramdaman ko ulit kung gagalaw sya ngunit hindi pa rin tumitinag kaya ng lakas loob akong ipatong ang kanang palad ko sa ibabaw ng kanyang hiy*s, khit pa natatakpan iyon ng manipis na pajama at panty ay mararamdaman mo talaga ang tambok ng knayng hiy*s, lalong nagwala ang aking b*r*t sa mga oras na iyon, pinagalaw ko ang aking kamay at nkapa ko ang knyang hiwa, sinubukan kong ipasok ang aking kamay sa may garter nya sa bewang ngunit npakahigpit nito, mukhang may tali kaya ang ginawa ko ay simula sa pinaka baba ng maluwag nyang pajama ay dahan dahan kong itinaas ito papunta sa kanyang panty, ng nasa bandang tuhod na ang itinataas ko ay nahirapan ako dahil sa nkadagan ang paa nya dito so huminto muna ako at kumuha ng tyempo at ayaw kong biglain bka magising sya, ewan ko kung alam nya yon o hindi pero laking mangha ko ng itaas nya ang knyang kanang paa para bigyang daan ang pgtaas ko sa kanyang pajama, ng maitaas kona hangang hita nya ay ipinasok ko ang kamay ko sa pajama nya at doon ay nkapa ko ang kanyang panty, pinagalaw ko ang kamay ko at sinalat salat ang kanyang hiwa,, matagal kong pinagsawa ang kamay ko, sinubukan kong ililis sa gilid ang kanyang panty pero nahahatak ang palad ko ng kanyang pajama dahil maedyo masikip na iyon, ng mangawit ang palad ko ay inilabas ko muna ang kamay ko, sa aking pgtataka ay gumalaw ang paa niya na para bang hinahagilap ang paa ko o ung kamay ko, dito ay nkasiguro na ako na gising ang maganda kong pinsan, tumalikod sya sa akin at ako namay nagmadaling ibinaba ang aking short, nka spoon position kami ngaun, ubod ng ingat na idinantay ko ang aking t*t* sa hiwa ng iknyang puwet, gustong kumawala ng b*r*t ko noon sa loob ng aking brief, gusto ko ng ibaba ang knyang pajama pero nag alangan ako na baka sumigaw sya at magising ang lahat, so ginawa ko ay umindayong nlang ako, nagising siya at iiba sana ng pwesto pero hinagkan ko sya mula sa likuran at buong higpit ko syang yakapyakap habang umiindayong ako na sya namang ngpaubaya hanggang sa labasan ako sa loob ng aking brief, pgkatapos non ay binulungan ko sya at sabiko ay "thank you ate" , hindi sya umimik at pinakita sa aking dedma lang sya,.

MAKALIPAS ang mga 5 minuto ay tumayo sya at lumabas papuntang cr, ito na ang hudyat para sundan ko sya,, tumayo din ako at tumungo sa cr,, hindi na nya sinara ang pinto sa kadahilanang madaling araw na yon at marahil ay alam nyang susundan ko sya,, ng marating ko ang cr ay akmang tatayo na sya at cnb nya sa akin na "ang init no", oo ate generator lang kasi gamit natin kako,, at nagpahintay na ako sa knya dahil sabiko ay natatakot ako< natawa sya dahil ke lakilaki ko na daw at malamang ay puno na ako ng bulbol ay naniniwala pa ako sa multo,, biglang bumugso ang libog ko sa tinuran nyang yon na sya ko namang sinagot na," ows bakit mo naman alam na may bulbol na ako nakita mo na ba?, di pa daw at dina daw kailangan dahil sa age kong ito ay tyak meron na ako, tinanong ko sya kung meron narin sya at natawa syang sumagot ng oo naman, ng mga sandaling iyon ay gustong gusto ko na syang sunggaban, nglakas loob akong ngsabi sa kanya tungkol sa ginawa ko, at ang sabi nya ay totoo ba yon? akala daw nya ay nananaginip sya, ngwet nga daw sya sa panaginip o sa ginawa ko sa knya, di na ako nag aksaya pa ng panahon ng marinig ko yun, hinawakan ko sya sa kanyang kanang balikat at iniharap ko sya sa akin, lakas loob kong cnb na kung pwede ko syang mahalikan, nung una ay galit sya sa akin ngunit sa aking pgmamakaawa at kakapilit ay napapayag ko sya sa isang kundisyon daw, walang hawakan aat hanggang kiss lang kami,, umoo naman ako dahil sa isip isp ko ay madali na ang susunod bastat nahalikan ko sya.

INUUPO ko sya sa may lababo namin at inumpisahan ko syang halikan sa labi, npakasarap at napakalambot ng mga iyon, sinubo kong lahat ang mga labi nya at sinibasib ko ng halik, inilabas ko ang dila ko at ipinasok sa bibig nya na sya nya namang sinipsip, ang sarap nyang humalik para bang mauubusan ako ng hininga, habang kamiy naghahalikan ay umiindayong ako sa knyang nakabukakang harapan, nagsumpong ang mga ari namin na kahit sabihin mo pang natatkpan ng mga damit namin ay madadama mo ang bawat isa, iba na ang ikinikilos ni ate nadee, naging magalaw na sya , sinubukan kong hawakan ang knyang boobs pero inalis nya ang kamay ko, pinagbuti ko ang pag indayong at halik ko ulit at sinubukan ko ulit hawakan ang knyang s*s*, dito ay hindi na nya ako pinigilan at napaungol na sya, sinamantala ko na ang pgkakataon, inililis ko pataas ang knyang damit kasabay ng knyang bra at sa unang pgkakataon ay nasilayan ko ang mgaganda nysng s*s*, khit pa di masyadong maliwanag ay aninag parin ang mga ito dahil na rin sa kanyang kaputian, inumpisahan kong dilaan angkanyang kaliwang utang habang ang kanang kamay ko ay abala sa paglamas sa kanyang kanang s*s*, panay ungol ang maririnig mo kay ate,, sinubo kong buong buo ang mga s*s* nya kaliwat kanan ay ngpakasawa ako, bumaba ang kamay ko sa knyang k*py*s pero inawat nya ako at sabing hwag daw don, nakiusap ako na sandali lang at dadamhin ko lang dahil hindi pa ako nkakahawak ng p*k* ng dalagang tulad nya..


SA pagmamakaawa ko na naman ay napapayag ko sya pero sandali lang daw, umoo naman ako na alam ko naman na hindi lang sandali iyon dahil nkikita kong libog na libog na sya sa mga sandaling iyon, ipinasok ko ang kamay ko sa knyang pajama habang patuloy parin kaming naghahalikan , nakapa ko ang knyang hiy*s, npakasarap noon at ding ako ngkamali ang tambok tlaga ng p*k* nya na napapaligiran ng mkapal na bulbol,, pinagsawa ko ang aking kamay at akamang pipingerin ko sya ay bigla syang tumayo, namatay ang pag asa kong mkakantot ko sya pero....


MAY KARUGTONG...


BIGLA syang tumayo, namatay ang pag asa kong makantot sya pero... nagkamali ako ng akala, inalis nya ang kamay ko sa pgkakahawak sa knyang mabulbol at matambok na p*k* at bigla nyang inalis ang knyang pajama, hinila nya ako papunta sa likod ng ref at ng sa gayon daw ay walang mkakita sa amin sa sandaling may gumamit ng cr, hindi na ako ng aksaya ng oras sa mga sandaling yaon, itinaas ko ang kanyang damit sabay lamutak sa knyang mga s*s*,, isinandal ko sya sa pader tyka ko sinipsip ang knyang mala rosas na utang, napakasarap ng mga iyon, kaytagal kong minimithing masubo ang mga iyon at di ako mka paniwala na sa mga oras na ito ay subo subo ko ang utang ng aking pinagpapantasyahang magandang pinsan.. pinagsawa ko ang aking dila sa kaliwat kanan nyang utang, puro ungol na pigil ang maririnig mo sa kanya.. kinuha ko ang kanyang kamay at isinaksak ko sa aking brief para mhawakan nya ang aking mghuhuminding na b*r*t.

KALABISAN na cgro para ituro ko pa sa kanya kung ano ang gagawin nya, kya dahan dahan nyang hinihimas ang aking t*t* habang abala naman ako sa pgpisil at pagsipsip ka kanyang utang, dahan dahan nyang sinasalsal ang aking t*t*, napakasarap ng sensasyong iyon na dulot ng kamay ng pinsan ko,, mula sa s*s* ay tumaas ako sa pgdila sa knyang leeg hanggang marating ko ang knyang mga labi, hinalikan ko saya na pra bang mauubusan ako ng halik, sinibasib ko ng halik ang knyang mapupulang labi na sya naman nyang ginantihan, binulungan nya ako na ilalabas daw nya ang knyang dila at sya ko namang sisipsipin, ginawa nya nga iyon at sinipsip ko ng buong sarap, umuungol sya at naramdaman ko na lang na dinidikit nya ang knyang hiy*s sa t*t* ko na nooy ntatakpan pa ng short at brief, dali dali kong hinubad ang short at brief ko at akmang aalisin ko ang panty nya ay pinigilan nya ako,, kumuha sya ng upuan na bench at umupo sya doon na nooy panty na lang ang suot nya,, pinaupo nya ako at sya daw ang bahala sa gagawin nya, naging sunud sunuran lang ako sa aking ate nadee, kumandong sya bigla sa akin ng nkapaharap at naramdaman ko ang init ng kanyang p*k* kahit pa itoy natatakpan ng manipis na panty,, nagsimula nyang ikiskis ang knyang kaselanan sa aking tigas na tigas na b*r*t, minsan ay nararamdaman kong pumapasok ang t*t* ko sa p*k* nya, lamang ay nahaharang ito sa knyang panty na sya namang lalong nagpaulol sa akin at lalong tumindi ang aking kalibugan.

PURO ungol ang maririnig mo sa kanya sa mga sandaling iyon, naging mabilis ang kanyang pag galaw sa ibabaw ng aking t*t* habang sisnisipsip ko ang kanyang mga utang, hinawakan nya bigla ang aking b*r*t at inililis nya ang knyang manipis na panty saka nya ipinasok doon ang b*r*t ko at nagsimula syang umindayong, khit pa hindi nkapasok ang aking t*t* at kumukiskis lang sa knyang hiy*s ay napakasarap ng pakiramdam, npaka dulas nya at npaka init ng timpla,, nakiusap ako sa knya na kung maaari ay ipasok ko na ang t*t* ko sa kanyang basang basang hiy*s ngunit sinabi nya ganyan na daw muna dahil masarap naman daw, hinayaan ko lang sya sa ganong posisyon, umaayuda sya ng umaayuda hanggang sa sobrang paglulumikot nya ay natama ang ulo ng aking t*t* sa bukana ng kanyang matmbok na p*k*, naramdaman ko iyon at di ako nag aksaya ng panahon , kumadyot ako bigla pataas at napa aaahhhhhhh sya at huminto sabay sabi sa aking wag daw ako gagalaw muna,, sinabi nya sakin na,, "shet,, hugutin mo please, ilabas mo.. hanggang kiskis lang tayo..please".. sinabi ko sa kanya na "ate, please naman wag mo ilabas, cge di ako aayuda, gusto ko lang ma feel ang init sa loob ng p*k* mo, damhin mo ang tigas kong b*r*t sa loob ng p*k* mo",, cgro ay nilibugan sya ng binulungan ko sya dahil dikit na dikit ang mga labi ko sa tenga nya, kya napapayag ko sya, di ako gumagalaw pero pinagagalaw ko ang t*t* ko sa loob ng kanyan k*py*s na syang nagpaulol sa kanya, paminsan minsan ay sinasabi ko sa knya na umayos kami ng upo dahil nahuhulog na kami at sa sitwasyon na iyon ay nagagalaw ang t*t* ko sa loob ng kanyang p*k*, nagsimula na naman kaming maghalikan at iginagalaw galaw ko ng konti ang aking balakang.

NARAMDAMAN ko nalang ng hawakan nya ng kanyang dalawang kamay ang pisngi ko at tinitigan nya ako ng matagal, at kanyang sinabi na "gagawin ko na ang gusto mo, pero sana atin  atin na lang ito ha, walang mkakaalam nito dahil malaking iskandalo pag nagkataon, saka nya ako hinalikan sa ilong,. umoo ako at titig na titig sa aking magandang pinsan, napakaamo ng mukha, para syang anghel na bumaba sa lupa, mala dyosang kagandahan na animoy do mkabasag pinggan, napaka ganda talaga nya,, pinahiga nya ako sa bench at ibinaba nya ang kanyang dalawang paa, sagad na sagad ang b*r*t ko sa kanyan, bigla nyang itinaas ang dalawa nyang paa sa bench at nagsimula syang magtaas baba sa aking b*r*t, npakasarap ng tanawing aking nakikita, isang napaka gandang babae na di m o akalain na humihindot sa taas ng iyong t*t*, gumigiling sya paitaas na animoy ilalabas na nya ang t*t* ko pero kpag ulo nalang ng t*t* ko ang natitira sa loob ng kanyang p*k* ay saka nya paiikot ang knyang balakang ng pagkatagal tagal, at saka nya biglang ibabagsak ang balakang nya pra pumasok ng buong buo ang t*t* ko, sagad na sagad, at ganon na naman ulit ang gagawin nya,, lumalakas ang ungol nya kya tinakpan ko ang bibig nya, pero ang ginwa nya ng madampi ang mga daliri ko sa labi nya ay bigla nya ito sinubo, ahhhhhhh,, npakasarap pala non,, sige parin sya sa kanyang pagtaas baba at pag giling sa b*r*t ko hanggang sa maramdaman ko na bumibilis na ang kanyang pagkanyaod, tanda ng malapit na syang labasan, di nga ako ngkamali at nilabasan sya , sabay subsob sa aking dibdib at sinabing nilabasan sya,, tinanong nya ako kung akoy tapos na ang sabi ko hindi pa, okay daw at patatapusin nya ako para fair, dito na sya naulol sa ginawa ko.... MAY KARUGTONG...


PINATIHAYA ko sya sa bench na kinauupuan nya at pgkatapos ay pinaghiwalay ko ang dalawang hita nya sabay dila sa kanyang hiy*s,, napaungol ng malakas si ate nadee at napatigil ako sa pgdila at sinabi ko sa kanyang tumahimik sya bka marinig kami,, ipinagpatulouy ko ang pagdila ko sa knyang kuntil at pminsan minsan ay kinakagat kagat ko iyon, ng di pa ako masiyahan ay unti unti kong ipinapasok ang aking pang gitnang daliri sa knyang p*k* habang dinidilaan ko ang knyang mani, grabeng ungol ang maririnig mo sa mganda kong pinsan sa mga sandaling iyon, hlos mabaliw sya na sarap at di alam ang gagawin, hinwakan nya ang ulo ko at isinubsob sa kanyang k*py*s at umiindayong sya sa mukha ko na lalong ngpatigas sa aking b*r*t.. nang hindi ko na rin mkayanan ay punatong na ako sa kanya ngunit hindi ko muna ipinasok ang b*r*t ko sa k*py*s nya,, hinayaan ko munang kumiskis iyon sa kanyang hiwa at saka ako umiindayong ng paunti unti, lalong nglawa ang knyang k*py*s sa ginagawa ko, hnawakan nya ang aking b*r*t at saka nya ikinikiskis ang ulo nyon sa kanyan k*py*s, npakasarap ng aking pakiramdam hanggang sa maramdaman ko nlang na itinutok nya yung ulo sa ng aking b*r*t sa bukana ng knyang p*k*, umulos ako ng bahagya at pumasok na ngang tuluyan ang b*r*t ko sa makipot nyang lagusan, ngsimula na akong umulos ng dahan dahan at hanggang pabilis ng pabilis,, puro ungol ang maririnig mo sa ate nadee ko, hnawakan nya ang mgkabila kong pisngi at ska ako hinalikan sa labi hanggang sa mahanap nya ang aking dila at sinipsip iyon,, npakasarap talagang kantutin ng pinsan ko,, hinugot ko ang aking sandata at pinatalikod ko sya dahil gisto ko syang i dog style,, pgkatalikod nya ay dinilaan ko muna ang kanyang mgkabilang pisngi ng puwet at saka ko na itinutok ang naghuhuminding kong b*r*t sa kanyang k*py*s, napaungol sya ng maramdaman nyang pumasok na yon at ginigiling giling nya ang kanyang balakang, habang ako ay nka steady lang,, hinawakan ko ang kanyang balakang at ako naman ang umindayong ng pgkabilis bilis, todo sarap ang aking nararamdaman hanggang sa maramdaman ko ng malapit na akong labasan,, bigla ko hinugot ang t*t* ko at pinsabog ko iyon sa pagitan ng knyang puwet at pinagdikdik ko talaga ang aking t*t* doon,, pgkatapos nyon ay nghalikan kami, todo lapangan at saka na kami nag ayos ng aming mga sarili at pumasok na sa kwarto at natulog.. kinaumagahan, parang walang nangyari, as in normal lang ung mga kilos.. makaraan ang tatlong buwan, dumating na ang kanilang papeles para sa petisyon nila at nagpunta na ng amerika, at ako naman ay nkapag asawa na rin pagkaraan ng 3 taon.. na sya namang naging bagong karanasan ko sa aking buhay .. ABANGAN


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.