Thursday, February 7, 2013

Sobrang Sarap Mo Part 5


Written by: sexhunter69

Hinugot ko ang burat ko na sobra isang oras na sa loob ng puke ni Esse.   Tumayo ako at tumayo din siya.  Kinuha nya ang tuwalya at binalot sa magandang katawan nya.  Kitang kita pa rin ang makinis na legs ni Esse at ang malusog nyang cleavage kahit nakabalot na sa towel ang mga suso hanggang sa may puke nya.

Mark:  Nauhaw ako Es.  Ilang litro kaya ng laway ko ang naubos ko sa katawan mo hehehehe.

Esse:  Grabe mo kasi maka brocha sakin.

Mark:   Di na kasi maiwanan ng dila ko ang makinis mong balat.

Tumawag sya sa phone at nag-order ng bottled water, coffee, Coke and Cobra.

Mark:  Hehehehe kahit walang Cobra Cobra tumitigas pa rin ito Es.  Sa ganda mong yan at sa makabaliw mong katawan.

Esse:  Mabuti ka pa Mark di ka magsawa sakin.  Si Jun wala na, dry na dry na sa katawan ko.

Mark:  Lokoloko ang asawa mo, Es.  Iwanan mo na sya at sasama ka sa akin.

Esse:  Sa totoo, nawala na ang love ko kay Jun mula ng nambabae sya.  Sinaktan nya ako maraming beses.  Hindi lang emotionally pati physical.

Mark:  Kaya magsama na tayo Es.

Esse:  Di pwede.  Mayaman siya at maraming pera. Kailangan ko pa rin ang pera nya.

Mark:  Hindi ako makabigay sa mga material na bagay sayo Es. Pagmamahal at satisfaction sa sex ang mabibigay ko sayo.  Pagmahal na walang kakupaskupas.

Esse:   So lets be practical Mark.  You use me for sex and Ill use Jun for money and Ill use you for satisfaction din sa sex, that’s it.

Mark:  No more no less?

Esse:  That’s all. Period.  Wala munang emotional attachment.  Pure lust no love.

Mark:  Well, if that’s what you want. Deal.

Esse:  But we have to watch our moves.  Be careful may maraming baril si Jun.

Mark:  Yes bantay tayo ng mahigpit sa mga kilos natin.

Biglang may kumatok.  Ang order namin.  Si Esse ang nagbukas ng pinto.  Ang boy na naka duty kanina na pinakita ni Esse ng suso nya!

Boy:  Ma’am, ito nang order nyo.

Esse:  Hoy anong tingin tingin mo dyan sa katawan ko.

Boy:  Sarap mo talaga Ma’am. Sana makatikim ako sayo. Pamasko ko hehehehe.

Nilagay ng room boy ang mga order sa mesa at nakatingin pa rin sya sa maputing legs ni Esse.  Tinanong ko ang lalaki habang nakahiga ako at naked pa rin.

Mark:  Tol anong masasabi mo sa chick ko?

Boy:  Sir supersarap si Ma’am. Parang si Sunshine  hehehehe.

Mark:  At ako naman si Cesar hahahaha.

Boy:  Bagay kayo sir.

Biglang nanginit ang katawan ko at nabuhay uli si junior ko.  Lalo akong nalibugan pag may ibang lalaking nakatingin kay Esse at humahanga sa kanya.  Bumangon ako at nilapitan ko si Esse.  Niyakap habang ininom nya ang kape nya.  Nakatingin pa rin ang boy sa amin.

Hinimas himas ko ang legs at hita nya.  Pinabayaan lang nya ako habang nandilat ang mga mata ng room boy.  Kinuha ko ang bote ng Coke at biglang binuhosan ko ang maputi at makinis na mga binti at hita ni Esse!

Esse:  Lokoloko ka talaga Mark hahaha!

Mark:  Sige tol linisin mo sa dila mo.

Boy:  Ok ka lang, Sir?

Mark:  Ok lang. Game naman itong kabit ko.  Pero hanggang dyan ka lang ha.  Huwag lumampas.

Boy:  Yes, Sir.  Swerte ko nito hmmmm.

Pinatong ni Esse ang legs nya sa upoan at kitang kita ang masarap nyang puke na nakatago sa tuwalya.   Lmuhod ang room boy at sinimulan nyang dilaan ang mga paa ni Esse na naligo na sa Coke.  Shittt! Grabe sa sarap ang eksinang ito at nagpaubaya ang malibog kong mahal.  May hitsura din ang room boy kaya pinatikim nya ito.

Boy:  Ma’am sarap…ang puti! Hmmmm!

Hinawakan ko ang mga pisngi ni Esse sa dalawa kong kamay at hinalikan ko siya sa bibig.  Pinalabas nya ang dila nya at sinipsip ko ito ng maigi.  Habang busy ang libog na boy sa kadidila sa paanan na ngayon umangat na sa may binti ni Esse.  Habang himas na rin nya ang mga hita nito.

Boy:  Sir, Ma’am, pwede ako magsalsal habang nakadila kay Ma’am?

Mark:  Bahala ka dyan.  Hwag lang lumampas ha.

Boy:  Yes, sir, segurado… ok na ito nasiyahan na ako sa mga legs at hita ni Ma’am.

Esse:  Ohhhhh sarapp…nakakabaliw ohhhh…

Hinubo ko na ang nakabalot nyang tuwalya and shes completey naked na.  Binuhosan ko pa ng Coke ang leeg, cleavage at boobs ni Esse at sinundan  ng paglinis sa dila ko.  Habang ang boy nagbukas na ng kanyang zipper at nagsalsal habang busy sa pagdila at paglaway sa mga binti ni Esse.  Dinilaan din nya ang likod ng tuhod.  Napaungol din si Esse sa kiliti sa ginawa ng boy.  Tuloy pa rin nyang hinawakan ang maputing mga hita ng angel ko sa kaliwa nyang kamay at ang kanang kamay nakasalsal na sa burat nya.

Ako naman di ko mapigil ang sobrang kalibugan ko sa ginawa naming tatlo.  Ewan ko ba, sa halip na magselos grabeng katakawan ang nadarama ko sa babae ko na dinilaan sa ibaba ng isang stranger.  Naglipat lipat ang bibig ng boy sa kanan at kaliwang mga binti ni Esse.  Umangat na rin patungo sa makinis niyang mga hita.  Ang dila ko naman nilinis ang Coke sa mga boobs at utong at tiyan ni Esse.  At lalong nalibogan ang chick ko sa ginawa naming dalawa sa kanya.

Boy:  Ngayon lang ako nakatikim ng ganito ka sarap na babae, Sir.

Esse:  Sige pagbutihan mo dyan ha, hehehehe.

Mark:  Tol mukhang palapit na sa singit ni Esse ang dila mo.

Boy:  Di ko mapigilan Sir.  Sorry.

Finger ko si Esse habang naka brocha ako sa mga suso nya na walang kakupaskupas.  Para na rin madepensahan ko ang puke nya sakaling di makapigil ang room boy.

Esse:  Mark ngayon lang ako nakatikim ng ganito kasarap.

Mark:  Ang boy mo di na tumigil sa katikim ng mga hita mo hehehehe.

Boy:  Sir pwede sa singit ni Ma’am, ang puti kasi…please sir.

Esse:  Pabayaan mo na.

Mabilis pa sa kidlat na umangat ang dila ng boy patungong singit ni Esse.  Shhittt! Wild boy pala ito at ang daming laway na naiwan nya sa katawan ni Esse.

Boy:  Ma’am ang puti moooooo…ohhh.

Binuhosan ko pa ng Coke ang singit ni Esse at nilasap nya ito.  Habang ako busy sa pag finger ng puke at pagsipsip ng mga utong ng mahal ko.

Boy:  Sir please lang po, pwede makakain ng pussy ni Ma’am?

Nagalit akong bigla.

Mark:  Ano ka ba! Sabi wag kang lumampas! Abuso na ito ha!

Esse:  May tamud pa yan, Puno pa ng tamud ni Mark hehehehe.

Boy:  Sige saka na pag nilinis mo na Ma’am.

Mark:  Dyan ka lang tol hanggang sa singit.

Boy:  Ok na dito masarap na nga eh.

Patuloy na nag-iinit ang paghimud ng room boy sa maputing mga singit at sa mga makinis na hita ni Esse.  Ako naman nag patuloy sa pagkain at pagsipsip ng mga suso nya.  Sarap tingnan ang mga sarili namin sa salamin ng motel room.  Isang mala diyosang babaeng tulad ni Esse sabay sinasamba ang kagandahan ng katawan ng mga dila naming dalawa.

Walang sawa naming nilasap ang kanyang mga body assets na pantasya ng mga kalalakihan.  At ang swerte ko at swetre naman ng room boy na ito.

At biglang tinigilan ni Esse ang mainit na romansa naming tatlo.

Esse:  Mag shower na ako.  Naligo na ako sa mga laway nyo at sa Coke.

Pumunta si Esse sa bathroom all naked at nag-umpisang nag shower.  Nandoon pa rin ang room boy di pa nakaalis at naka hawak pa rin sa burat nya.  Sinundan nya si Esse at sumilip sa may pintoan ng banyo.  Ako rin sumilip na rin sa kaakit-akit na pag-shower at pagsabon ni Esse.

Dahan dahan ang pagsabon ni Esse sa kanyang super sexy na katawan.  Nasarapan sya na pinanood naming dalawa ng room boy.  Kaya nag shower show siya and very slowly she massaged her body sa thick lather ng soap at shampoo.  Parang sumabog na naman ang tamud ko sa napanood namin.  Grabe ang babaeng ito maka-tease sa amin.

Boy:  Ma’am malapit na ako dito…ohhh…

Esse:  Sige pasabugin mo na.

Nag finger din si Esse sa bilat nya at tiningnan kaming dalawa.  Shittt!

Mark:  Es malibog na malibog ka talaga. Wala ng tatalo sayo.

Nagsalsal na rin ako pero dahan dahan baka sumabog.  Gusto ko pasabugin na naman sa katawan nya.

Biglang lumapit ang boy kay Esse sa shower at sinaboanan nya ang mga suso ni Esse sa kaliwang kamay.  Habang naka salsal pa rin ang kanang kamay nya sa burat nya.

Esse:  Ako na ang magsalsal nyan.

Boy:  Shittt, Ma’am!

Hinawakan ni Esse ang oten ng room boy at sinalsal na may sabon ang kanyang kamay.  Ang kamay ng boy naman sa suso ang isa at sa bilat ni Esse ang isa.  Ewan ko ba, di ako nagalit sa nakita ko at lalo akong nalibugan.

Boy:  Sarap mo Maaaammm ahhhhhh!

Binilisan ni Esse ang pagsalsal sa burat ng boy at sumabog ang maraming tamud sa mga kamay niya at nahalo sa sabon.

Boy:  Ma’am ahhh tanginaaa hanep ka!  Kantuten kita Ma’am, promise!

Natawa lang si Esse at hinugasan nya ang mga kamay na napuno ng tamud ng room boy.

Boy:  Alis na ako Ma’am, Sir. Maraming salamat.  Kung gusto nyo pa ang serbisyo ko tawagan nyo lang ako sa intercom hehehe.  At handang handa ako sa pagserbisyo kay Ma’am hehehehe.

Umalis na ang boy at ni lock ang pinto ng room.  Di na ako nakatiis at join ko si Esse sa shower.  Masyado ako nalibugan sa nakita ko kanina sa pagsalsal ni Esse sa oten ng room boy.  Romansa kaming dalawa puro naked sa shower at sinabunan nya ako.  Sarap ng babaeng ito parang masahista na inaalagan ng katawan ko at nilinis sa sabon.

Sinabonan nya ang matigas na namang junior ko.  Dahan dahan nyang nilinis ang burat ko sa mga kamay nya at sinalsal na may madulas na sabon at shampoo.

Mark:  Tanginaaa mo Es. Wala kang katulad talaga sa sarap at kalaswaan.

Esse:  Bakit sa ibang chicks mo di ka nakatikim ng ganito?

Mark:  Sayo lang Es.  Sayo lang talaga…sarap talaga!

Biglang nag squat position si Esse.  Hinugasan nya ang burat ko sa tubig.  At dahan dahang sinubo nya sa bibig nya ang matigas kong oten.

Mark: Esseeee ang sarappp…ahhhh!

The best blow job ever!  Grabe naka chupa siya sa oten ko.  Lalo akong nananabik sa kanya dahil dinilaan nya ng todotodo ang cockhead ko.  From the head all along its length grabe sya naka dila then subo naman nya.  May kahabaan ang burat ko malaki ang ulo nito kaya di sya nagsawa sa paglaro at pagkain nito.

Mark:  Kanina pa sa mall Es gusto ko nang kainin mo si junior.  Sarap kasi tingnan ang bibig mo lalo na mga labi mo na gusto kong kakain sa oten ko.  Ngayon ahhhhh ito naahhhh…

Di sya huminto sa pag dila ng oten ko.  Nilaro laro ko na rin ang mga utong at suso nya sa kanang kamay ko.  Ang kaliwang kamay ko nakahawak sa buhok nya.  Habang chupa nya ako minsan tingin din sya sa akin at nag-abot ang mga mata namin. Lalo akong nalibugan sa ginawa ng mahal kong Esse.

Esse:  Tayo na sa kama Mark.  Tapusin na natin ito.

Mark: Di lang sa kama Es.

Esse:  Saan tayo?

Mark:  Gusto ko dito tayo sa sahig ng shower.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.