Thursday, February 7, 2013

Sobrang Sarap Mo Part 1


Written by: sexhunter69

This is a true story. Taga Cebu ako kaya pasensya na sa Tagalog ko. Pero may mga bagay na gi change ko nang kunti to protect those who are involved.
Mahilig akong mag chat at makipag eyeball sa mga ka chat ko kung papayag sila. But this one is the most unforgettable at ang pinaka masarap sa lahat.

Isang umaga sa personal computer ko.

sexhunter69: hi
lonelyladyme2010: hello asl
sexhunter69: 32 m cebu, how bout u
lonelyladyme2010: 35 f cebu din
sexhunter69: wow taga dito lang pala kayo. can i add u?
lonelylady2010: why not?

She accepted my offer to add her as a friend.

mark: thanx ha. name mo pala
esse: estrella, call me esse
mark: wow nice name as pretty as u are esse
esse: mmmm bola
mark: no, hindi kita binobola. ako si mark. single ka pa ba?
esse: nope im married. sorry
mark: its ok. mas gusto ko nga yung may asawa na hehehehe
esse: bakit naman
mark: hindi na turoan pa expert na eh hehehehe
esse: kaw ha puro ka kalokohan dyan
mark: saan si mister ngayon
esse: nasa byahe siya work related
mark: ano naman ang work nya
esse: businessman siya
mark: u wont mind if i ask anong klaseng negosyo?
esse: hes into hardware and construction
mark: engineer ba siya
esse: oo
mark: nice. mayaman pala kayo
esse: hindi naman, middle class lang kami
mark: humble mo naman. ilan ang anak nyo esse
esse: wala
mark: wala!? hmmmmm bakit may baog ba sa inyo
esse: si jun siya ang may deperensiya
mark: naku parang dalaga ka lang nyan, hmmm
esse: may doctor na nag alaga sa kanya ngunit walang nangyari
mark: kun dito ka sa akin buntis ka agad hehehehe joke!
esse: masyado kang palabiro
mark: nag chat nga tayo para di ma bored diba? bakit lonelylady ang ym id mo?
esse: lonely lang, panay kasi wala si mister nasa work
mark: sinong kasama mo dyan esse?
esse: isang helper
mark: bakit wala na bang sex kayo ni mister mo?
esse: minsan once a week minsan wala
mark: naku! kung ako pa araw arawin kita hehehehe joke
esse: lol
mark: may cam ka ba esse?
esse: wala nasira na at ayaw ni mister mag cam dito
mark: bakit naman?
esse: masyado siyang seloso
mark: grabe naman, bili ka itago mo lang para ma view kita.
esse: ayaw ko mag-away kami baka makita nya
mark: pic na lang kaya o may fb ka?
esse: di ako mahilig sa facebook, pero may pic ako dito i share ko sayo
mark: ok wait ko

Esse’s pic appeared on the fotoshare.

mark: esse ikaw ba ito?
esse: oo mark
mark: shitttt ang ganda at ang sexy di ako makapaniwala naka chat ako na ganito pretty and sexy
esse: ako talaga yun latest pic ko
mark: u look like 25 years old at ang puti ang kinis. flawless ka esse
esse: oo kasi may lahing chinese kami
mark: shhitt makakarami ako sayo, hmmmm
esse: ano na ba yan
mark: sori sa totoo lang nanigas na ari ko, wag ka magalit ha
esse: ganyan naman kayo mga lalaki sa internet puro kalokohan
mark: im frank esse, libog na libog ako sayo
esse: iparaos mo kay misis mo
mark: separated kami two years na. nandoon na siya sa states
esse: ay ganun ba
mark: oo kaya lonely din ako palagi eh.
esse: ikaw ba talaga itong nasa avatar mo?
mark: oo ako yun talaga.
esse: gwapo ka.
mark: salamat hehehehe. may pic ka pa?
esse: oo wait

Isa pang pic ang nag appear sa fotoshare. Pic ni Esse naka white short at red spaghetti.

mark: nakuuu shitttt ang sarapppp
esse: sa beach yan sa may mactan
mark: ang puti ng legs mo. sori ha. pero gusto kong dilaan esse
esse: flawless yan hehehehehe
mark: maubos ang laway ko dyan hmmmm
esse: wag naman
mark: sarap ng boobs mo ang lusog. anong size ba nyan?
esse: 34C
mark: shiitttt di ako magsawang mag suso sayo esse
esse: haaaayyy ano na ba ito! libog mo talaga mark.
mark: cguro sarap ng nipples mo
esse: pinkish red hehehehe
mark: patay ako nyan. weakness ko ang suso kasi. boobs lover ako.
esse: hhmmm naka excite ka talaga lol joke
mark: can i call u whats ur number?
esse: give me ur number and ill text u

I give her my cell number at nag text nga siya ng “hello mark”
Tinawagan ko si Esse at sinagot nya ako.

Me: Wow ang sexy ng boses mo, Esse, at lalo akong nalibogan dito.
Esse: Ikaw ha, kung anu-ano lang kalokohang sinabi mo sa kin. Sige bye na nga.
Me: Sige patuloy natin ang chat natin.

Off naming ang mga cell namin at balik computer ako.

mark: anong work mo esse
esse: wala, housewife lang ako
mark: wow less pressure and that makes u more sexy and pretty
esse: hindi naman. minsan tinulongan ko si jun sa kanyang mga transactions.
mark: pwede ba tayong mag meet?
esse: i have not experienced meeting any chat mate
mark: may i be the first one?
esse: let me see
mark: please do it esse. meet tayo mamaya. sabik na akong makita ka.
esse: what time?
mark: after lunch mga 1pm sa sm
esse: hmmm ok
mark: ok lang ba si mister?
esse: hes not ok, grabe ka seloso, but hes on travel now sa manila
mark: sa totoo lang ang mga lalaki pag malayo sa misis naghahanap ng iba lalo na yung mas bata hehehe
esse: bahala siya at gantihan ko siya lol joke

Naku medyo may halong katutohanan ang pangamba kong nambabae ang mister nito.

mark: ill wait for u sa starbucks
esse: ok ano suot mo mamaya?
mark: red polo shirt maong pants. ikaw u wear red then ha?
esse: cge red sleeveless blouse
mark: wow ang sarap nyan. mag mini skirt ka rin ha
esse: naku baka maka tingin sa akin ang mga tao
mark: ok lang yun wow na wow na man ang mga legs mo super puti
esse: o cge, may mini skirt naman ako, white
mark: that’s good. makita ko na sa personal ang mga super flawless mong mga legs.
esse: saan tayo mag meet?
mark: sa may starbucks hintay kita
esse: cge mark maligo muna ako
mark: wow ang bango mo mamaya. maninigas ako nyan hehehehe
esse: tingnan ko lang yan lol. cge bye na nga
mark: bye c u mamaya

Naligo ako at nagpabango. Sobrang excited ako na nakilala sa ym ang isang napagandang babae at napa ka sexy. Di ko akalain game pala siya at medyo nauhaw pa sa pagmamahal.

Nag 12:30 PM na at sakay ako ng taxi patungong SM. Medyo kinabahan ako at na thrill kung ang babaeng nakita ko sa pic sing ganda ba sa personal.

I arrived at SM sa may Starbucks. Nag order ng cappuccino. Mag one o’clock na at naubos ko na ang isang order na kape. Naku wala pa si Esse. Baka ma-Indian ako nito.

Text ko siya: “andito na ako sa starbucks.” Di siya nag reply. Kinakabahan na akong mabigo sa eyeball.

Ten minutes past one, nakita ko ang isang babaeng naka red blouse at white skirt pumasok sa Starbucks. May hinahanap. Naku ito na nga si Esse! I waved my hand at her at lumapit siya. Tanginaa ang ganda sa personal at mas grabe ang sex appeal nya kay sa picture. Lahat ng mga lalaki sa Starbucks nakalingon sa kanya.

Me: Esse?
Esse: Yes I am. Mark?
Me: Yeah. Nice meeting you.
I offered her my hand at tinagggap nya. Umupo siya.
Me: Di ako makapaniwala Esse. Mas maganda at mas sexy ka sa personal.
Esse: Kaw naman. Simple lang ako noh.

I look at her legs. Grabe ang puti at ang kinis. Parang gusto ko nang haplosin at dilaan. But I behaved as a gentleman pa rin.

Esse: Sorry ha medyo na late. Ma traffic kasi sa may Mango Avenue.
Me: It’s ok. Nag taxi ka ba?
Esse: No, I drove my car. Kaya di ako naka reply sa text mo.
Me: Wow! Sosyal! Talo mo ako wala akong serive hehehehe. Nakakahiya sa yo.
Esse: Ok lang naman ahh.
Me: Esse, I still can’t believe it na nakachat at na eyeball ko ang kasing sexy mo at mayaman pa. Swerte talaga ako nito.
Esse: Actually, di ko rin alam bakit nakipag EB ako say o. Marami akong ka chat nag offer na makipag EB pero ikaw lang talaga ng nakagawan ko ng ganito.
Me: Wow! Care for coffee or what?
Esse: No, busog pa ako sa lunch.
Me: Si mister byahe pa ba?
Esse: Oo, sa Martes pa ang dating ni Jun from Manila.
Me: Seguro nagpakasawa yun sa freedom niya hehehe.
Esse: Ewan ko lang sa kanya.

Nakita ko may kagalitan sa mukha nya at medyo na apektohan sa mga intriga ko sa mister nya.

Me: Bango mo Esse.

Tiningnan ko ang mga legs at ang makinis nyang mga balikat at ang malusog na cleavage. Gusto ko na siyang yakapin at dilaan.

Esse: Victoria’s Secret ang pabango ko.
Me: Shit! Sobrang nakakalibog. Talagang naka attract masyado at nanigas na si junior hehehehe.
Esse: Kaw ha. Hindi ako makapag tagal dito with you. Baka may makakitang kilala sa akin at you know naman grabe ka seloso ang mister ko.
Me: So aalis tayo dito?
Esse: Yes.
Me: Saan tayo?

Balak ko nang sabihin mag motel tayo, pero di ko agad nasabi.

Esse: Nood tayo ng sine.

Tumayo ang burat ko sa loob ng pants. Mas thrilling at okay kay sa deretso sa motel. Heater ang movie at very exciting.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.