Thursday, February 7, 2013

Sobrang Sarap Mo Part 24

Written by: sexhunter69

Sa bahay lang ako nanood ng tv.  Weekend at walang work.  Biglang nag-ring ang cellphone ko.  Si Esse!

“Hello Ess. Wala ba si Jun?” Tanong ko.  “Kaalis lang patungong Davao. Dito pa ako sa airport at kahahatid ko lang sa kanya.”  Sagot niya.  “So lumipad na ang flight niya?” Gusto ko lang i-sure sa kanya. “Oo Mark nakalipad na.”

Biglang tumigas ang titi ko sa pagkaalam na maiyot ko naman ang babaeng pinagnasahan kong walang kupas.  “Kita tayo Ess.  Punta ako sa bahay nyo.”  Excited na excited akong inalok siya.  “Mark nag text na ako kay Jojo at Art.”

“Ano?  May tagpo kayo ngayon?”  May halong selos ang nadarama ko.  “Makulit kasi ang mag-utol na yon.  Gusto gumimik na naman sa akin.”  Selos at nalibugan din naman ako.  “Anong oras kayo magkita at saan?”  Tanong ko.  “Ngayon na sa bahay nila sa Labangon.”

“Join ako sayo.  Tangina ang tigas na nag oten ko.  Two weeks na ang tamud kong di nakalabas!”  Dinukot ko ang titi ko sa boxer shorts at ina-adjust ko habang kausap ko si Esse.  “Sige sunduin kita dyan sa bahay mo sa Mandaue then punta tayong Labangon.”

“See you Ess.  Maligo muna ako.  Bye!”  Bilis akong pumunta sa banyo at naliligo.  Sinabunan kong maigi ang tit kong tigas na tigas na.  Gusto ko sanang salsalin pero pinigilan ko at ibuhos ko mamaya kay Esse.

Katatapos ko lang maligo at biglang may kumatok sa pinto.  Nakabalot lang ng tuwalya ang ari ko.  Binuksan ko at si Esse na pala!  “Hello Madam Beautiful. Tuloy ka.”  She smiled at me at tumuloy siya.

“Ikaw lang mag- isa dito Mark?”  Tiningnan nya ang bawat sulok na bahay ko.  “Ako lang mula ng naghiwalay kami ng misis ko.”  Then she looks at me.  Nakabalot lang ng tuwalya at halatang tigas na tigas ang titi ko sa loob.  Basang basa pa rin ang buhok ko at katawan.

“Ess ang tigas na ng titi ko sayo.  Matagal na kasing di kita nakantut…” Niyakap ko si Esse.  “Mark…magpalit muna ano ng damit.  Gusto kasi ni Art at Jojo na magpasexy ako.  Heto tinatago ko dito sa bag ko he he he.”

Close ko ang pinto.  “Sige Ess dito ka na lang sa sala magbihis.  Okay na man dito ako lang makakita sayo.”

Hinubad ni Esse ang blouse at pants niya.  Naka-bra at panty na lang siya at kinuha niya ang seksing spaghetti at miniskirt sa bag niya at isinuot.  Tanginaaa ang sarap na ng kalaguyo ko!

“Ess di na ako makapaghintay nito.  Tirahin ko muna yung puke mo bago ka maiyot ni Art at Jojo.”

“Dalian natin Mark.  Panay na ang text sa mga loko.  Alam na nilang nakalipad na si Jun at dumaan ako dito.”

Umupo ako sa may sofa sa sala.  Nakatayo si Esse sa harapan ko.  Hinawakan ko ang mga hita nya tig-isa bawat kamay.  Hinahaplos-haplos.  Itinaas ko ang mini skirt ni Esse.  Habang ang mukha ko palapit na sa panty nya.

Dinilaan ko ang panty nya sa ibabaw mismo ng puke ni Esse.  Habang masyadong malikot na ang mga kamay kong gumagapang galing mga hita patungo sa puwet niya.

“Ang sarap mo pa rin Ess! Wala kang kakupaskupas shittt!”  Ungol lang ang narining ko sa pinakamahal kong babae.  “Ohhhhhh…”  Binaba ko na ang panty ni Esse gamit ang mga ngipin ko.  Hinahanap ng dila ko ang puke niya at sinimulan ang pagdila nito.

Galing mga hita pataas ang mga kamay ko sa likuran ni Esse habang dinilaan ko ang tinggil niya.  Umagos na ang katas ni Esse at mukhang wala magalaw ni Jun ang bilat nito.  Kaya napakaraming pussy juice ang lumabas sa puke niya.

“Di ka ba nakantut ni Jun bago siya umalis?” Tanong ko habang nakarating na ang mga kamay ko sa dalawang suso niya at nilaro na ang mga utong nito sa bawat kamay ko.  “Nope.  Dalawang linggo na akong di niya nakantut.”

“Kaya pala ang wild na wild mo Esse!  Lokoloko talaga ang mister mo!  Di niya napansin ang sarap mo!”  At patuloy kong kinain ang basang basang puke ni Esse.

“Seguro pinagpalit ka na ni Jun ng ibang babae.”  Binilisan ko ang pagdila sa puke ni Esse.  Kinakantut na ng dila ko ang pekpek niya.  “Ohhh shittt Markkkkkk ahhh.  Papalitan ko siya ng maraming lalaki ohhh sarapppp.”

Inalis ko ang tuwalyang nakabalot sa matigas kong titi at kitang kita na ni Esse ito.  Tinulak ako ni Esse para humiga sa sofa at pumuwesto siya sa may titi ko habang ang puke niya sa mukha ko pa rin.  Naka 69 position na kami sa may sofa ng sala ko. She on top of me.

Tapos dahan dahan niyang kinakin ang kabuohan ng oten kong sobrang tigas na para sa kanya.  Ako naman ininom ko ang lahat na katas na mainom ko galing sa bilat niya.  Sarap kasing inumin ang katas lalo na pag mahal mo ang babae at si Esse napamahal ko na rin.

“Mark tapusin na natin ito.”  Biglang tumayo si Esse.  “Sige Ess sa kwarto tayo.” At binuhat ko siya patungong kwarto ko na para bang nag-honey moon kami.  Ngayon makantut ko na si Esse sa mismong sariling kwarto ko!

Nakahiga na siya sa kama ko.  Naka spaghetti pa rin at naka mini skirt.  Pero wala nang panty.  At bukang buka ang mga hita para salubingin ang matigas kong oten.

Dinilaan ko pa rin ang puke niya sa ibabaw ng kama ko.  Gusto kong mapadama sa kanya ang kasarapan ng pagsamba ko sa ari niya sa mismong ibabaw ng kama ko.  “Maaarrrkk ohhh tanginaaaa ang dami nang lumabas sa akinnn…”

Habang kain ako ng kain sa pussy ni Esse nag-ring ang cellphone niya.  “Hello Jojo!  yes andito pa ako sa bahay ni Mark…Oo ito di ko mapigilan ang grabeng libog talaga ng kaibigan mo…heto kinain ang puke ko kanina pa…”

Patuloy kong hinimod ang bilat ni Esse habang nag-usap sila ni Jojo sa phone.  “Yes Jojo hayaan mo tayo na naman ang mag-iyotan dyan ni Art pagdating ko.  Ahhh shitttt sarap na sarap ako dito kay Marrrkk ohhh!”

“Tanginaaaa ka Ess! Puta ka talaga kantuten na kitaaaa!” may halong selos kasi kaya medyo gusto ko nang hampasin ng titi ko ang bilat niya.

Kaya rough sex ang ginawa ko kay Esse nang ipasok ko na ang tarugo ko sa pekpek niya.  “Ssssshittttt! Markkkk ahhhh!”

Binilisan ko pa at pinalakasan ang pagkantut ko kay Esse.  Pinipisil ko pa ng mahigpit ang dalawa niyang suso.  Dahil ito sa naghalong selos at sarap at para bang ni-rape ko na si Esse sa ibabaw ng kama ko.

“Maarrrkk fuck meee faster pleaseeeee!”  Binilisan ko pa ang pagkantut ko sa kanya.  Yugyug na nang yugyug ang mga suso niya sa bilis ng kantut at hinawakan ko pa ito sabay pisil ng mga kamay ko.  “Shitt these boobs!  Shitt this pussy!  Ang dami ng lalaking nakatikim nito  putaa kaaaa Essseeee!”

Biglang hinugot ko ang oten ko.  “Please don’t stop Mark.  Malapit na ako…” I push her sideways para tirahin ko siyang patagilid.  Sa basa ng puke niya shoot kaagad ang titi ko habang nakaside kami at siya nakatalikod sa akin.

Pisil ko na naman ang mga suso nya habang biunilisan ko ang pagkantut sa kanya. May tawag na naman sa cellphone ni Esse.  Sinagot ni Esse.  “Art yeahhh ito pa di pa natapos ang iyot namin ni Mark. Ohhhhh ito ako patagilid na naman dito sa kama niya.”

Lumapit ang bibig ko sa phone sa may  tenga ni Esse.  “Pareng Art ito dinilaan ko ang tenga ni Esse ohmmm ang bango shitttt!”  Narining ko ang sagot ni Art.  “Mark pinahirapan mo talaga kami ni Jojo dito.  Pagdating dito ng Esse mong yan papatayin namin siya.”  Natawa kaming dalaw ni Esse.  “Sige Art patayin mo ako sa sarap ha ohhhh shittt ohhhhh!”

Hinugot ko ang titi ko nang malapit na itong sumabog.  “Ano ba Mark mabitin na naman tayo diyan ahhhh.”  Pinadapa ko si Esse at dinilaan ang puwet niya.  Pinapasok ng dila ko ang butas ng puwet ni Esse.  “I love this asshole Ess!  Now I’ll fuck your asshole.”

Pinataas ko ng kunti ang puwetan ni Esse at hinawakan ito sa dalawa kong kamay.  Pumuwesto ako sa may likuran niya at dahan dahan pinasok ng titi ko ang puwet ni Esse!

“Maarrrkk ahhhhhhhhh!” Sumigaw ng sumigaw si Esse pagpasok ng titi ko sa puwet niya.  Labas pasok na ang oten ko sa puwet ni Esse.  “Ess ang sikip ng puwet mooooo! Ohhh shittt girl!”

Medyo binilisan ko na rin ang pag-iyot ko sa lobot ni Esse.  “Shittt t Mark ang sarapppppp!”  sasabog na talaga ang tamud ko at gusto kong sa puwet na niya ito ibuhos.  “Ayan na Ess ayan naaaaaaaa!!!”

“Maaarkkkkkkkk tanginaaa Markkkkkk!!!”  Bumigay ang titi ko buhos ang lahat ng tamud sa loob ng puwet ni Esse.  Kantut pa rin ako ng kantut up to the last drop of semen.

Tapos humiga kaming dalawang nakadapa sa pagod.  Semi-hard pa rin ang oten ko at di ko parin ito hinugot at nasa loob pa rin ito ng puwet ni Esse habang nakadapa ako sa ibabaw niya.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.