Thursday, February 7, 2013

Sobrang Sarap Mo Part 14

Written by: sexhunter69

Nagising ako sa alarm ng cellphone ko.  Alas dose na ng tanghali at nakatulog talaga ako dahil sa sobrang pagod.  Grabe ang kantutan namin ni Esse sa bahay nya.  At ngayong araw na ito darating na ang mister nya galing sa Manila.  Nalungkot na rin ako at di ko makasama si Esse sa susunod na ilang araw o linggo.

Nag leave ako sa araw na ito.  Wala akong text messages sa cell at hinihinay kong mag text si Esse.  Baka matagal pa yun mag text kasi darating na si Jun.  Kaya text ko si Van, ang best friend ko.

Nag meet kami sa favorite drinking place namin.  Nag out na sya sa work kasi mag five o’clock na.  Order kami ng San Mig Light.

Van:  Pre kumusta ka na.  Mukhang wala kang tulog ahhh.

Mark:  Tama ka Pre.

Van:  At sinong chick naman ang kasama mo kagabi?

Mark:  Iba ito Pre.  Pinakamasarap sa lahat na nakilala ko.

Van:  Really?  Pakita mo sakin ang pic nya.

Mark:  Ayaw magpa-picture sa cellphone Pre.

Van:  Bakit naman?

Mark:  May asawa na.  Natakot ikalat ang pic nya.

Van:  Maganda ba Pre?  Sexy? Maputi? Yung type natin?

Mark:  All in one sya.  At sobrang libog pa.

Van:  Naku!  Exciting yan Pre.  At may asawa pa.  Yun ang mas masarap.

Kwento ko ni Van ang lahat na nangyari sa amin ni Esse mula ng pagkakilala namin sa chat haggang nakantut ko sya sa sarili nyang kawarto.  Walang sawang nagtanong si Van sa mga detalye ng mga sexcapades namin ni Esse.

Van:  Pre sa storya mo pa lang tigas na tigas na dito.  Tangina paano kung makita ko si Esse sasabog seguro ang tamud ko sa pantalon ko hehehe.

Mark:  Parang ganun ang mangyayari Pre hehehe.  At baka di ka makatiis dilaan mo sya sa harap ng mga tao hehehe.

Van:  Buti di ka nainlove sa kanya.

Mark:  Nakakainlove sya Pre.  Pero pinigilan ako nya.  Kaya  ishare ko sya para di ako mainlove kay Esse hehehe.

Van:  Sige Pre.  San natin sya pwede makita.

Mark:  Mahirap Pre.  Nandun mister nya ngayun.  Di nga ako maka text man lang.

Van:  Pre huwag lang natin lapitan.   Tingnan ko lang.  Para makita ko kung gaano kasarap.

Mark:  Bukas Pre subukan natin sa hardware nila baka pupunta yun doon.

Van:  Sige Pre.  May bibilhin tayo doon at tingnan lang natin ang Esse mo kung gaano kasarap hehehe.

Naabutan kami ng alas onse ng gabi sa inuman namin ni Van.  Walang halos ibang pinag-usapan namin kundi si Esse lang.

Kinaumagahan wala pa rin akong text na natanggap galing kay Esse.  Sinubukan kong mag miss call pero cannot be reached.  Seguro sobrang pagbantay ng mister nyang si Jun at di maka text o maka call ang fubu ko.  Pero may kaba rin akong tuluyan ng layuan ni Esse.  Kaya wala akong peace of mind talaga sa situwasyon namin.

Alas singko ng nag-off kami sa sariling mga opisina namin ni Van.  Sinundo nya ako sa office ko dahil may service si Van, isang second hand na Adveture. 

Van:  Pre sure kayang nandoon si Esse sa hardware nila?

Mark:  Di pa ako sure Pre.  Dalawang araw na di ko sya makontak.  Try lang natin baka doon sya sa business nila.  Mahirap kasi pag sa bahay at maabutan tayo ng mister nya.

Hinto ang service ni Van sa hardware at park nya sa harapan.  Pasok kami sa tindahan at nagtanong ako sa tindero.

Mark:  Nandoon ba si Ma’am Esse?

Tindero:  Kaalis lang kasama si Sir Jun.  Pero babalik yata yun kasi alas siyete pa kami mag-close.

Mark:  Babalik pa ba rin ang mister niya?

Tindero:  Seguro kasi sila lagi magkasama.

Mark:  Sige salamat.

Patay! Nandoon si Jun.  Pero naka decide talaga si Van na kahit matingnan lang niya si Esse.  Kaya pumasok kami sa isang coffee shop sa kabila para makita namin kung darating ang sasakyan nila.

Mga 30 minutes nag-kape at naghintay kami ni Van.  Tapos huminto ang Vios ni Esse sa hardware!

Mark:  Pre ang service ni Esse!

Van:  Excited na ako na makita sya.

May lumabas sa kotse…si Esse!

Mark:  Pre yan si Esse!

Van:  Pre…yan ang babaeng kinatut mo maraming beses?

Nanginig ang boses ni Van na parang kinakabahan.

Mark:  Oo Pre yan si Esse.

Van:  Pre parang artista!  Ang swerte mo!

Mark:  Ang ganda, ang sexy, ang puti at ang libog Pre.

Van:  Tangina! Tigas agad Pre!

Pumasok si Esse sa hardware at siya lang mag-isa!  Sunod agad kami ni Van at muntik nang di namin nabayaran ang coffeeshop.   Pumasok si Esse sa opisina ng hardware at tinanong namin uli ang tindero kung pwede makausap siya.  Pinapasok kami ni Van sa office.

Esse:  Mark..ahhh…bakit ka pumunta dito.

Mark:  Miss na kasi kita Es.  Dalawang araw di kita makita parang dalawang buwan na.

Esse:  Sino kasama mo?

Mark:  Siya si Van, ang sinabi kong best friend.

Esse:  Ahhhh..yes. I remember na.

Van:  Nice meeting you Ma’am.  You’re so pretty and sexy.

Medyo nabigla si Esse ng hinawakan ni Van ng matagal- tagal ang kamay nya ng mag-handshake sila.

Esse:  Hindi naman.  I’m just a typical woman.

Sabay smile ni Esse.

Mark:  Bakit di ka man  lang nag-text Es.

Esse:  Alam mo na Mark.  And an hour from now Jun will be here na.  So you can’t stay much longer here.

Van:   Ma’am Esse gusto ko talagang makita ka.  At totoo ang sabi ni Mark.  Ang ganda mo pala at super sexy pa.

Esse:  Well it’s just a matter of caring myself well. Inaalagaan kong mabuti ang sarili ko.  Diet and a lot of exercise.

Mark:  Exercise and sexercise hehehe…

Esse: Ohhh pilyo ka talaga Mark!

Sabay kurot sa gilid ko si Esse.

Van:  Ma’am ang swerte ni Mark sayo.  Sana maka share ako sa swerte ni Mark.

Esse:  What do you mean by that Van?  Ikaw ha pareho kayo ni Mark talaga.

Mark:  Alam na nya lahat sa atin Es.

Esse:  Ano?! Ohhh shittt!

Mark:  Kailan tayo mag meet Es? Tayong tatlo?

Esse looked at Van from head to foot.  Smile din sya sa friend ko.  Van smiled in return.

Van:  I can make your dreams come true Ma’am Es.  

Esse:  Wala pang schedule aalis si Jun.

Van:  Ohhh shitt.  Then I cannot taste you yet Ma’am. 

Mark: Gawa ka ng paraan Es.

Esse:  Tomorrow after lunch.  Short time lang.

Van:  Wow! Sarap ahhh!

Mark:  San tayo magkita Es?

Esse:  Queensland Mandaue.  Mauna kayong dalawa at text me the room number when I’m coming na.

Mark:  Sure Es.  Segurado naba yan?

 Van:  Malasap ko na yung alindog mo Ma’am.

Esse:  Sige na alis na kayo dito at maabotan pa kayo ni Jun.  Sabihin nyo lang na mga ahente kayo ng materials.

Nakalock ang pinto at tinted ang salamin ng opisina sa hardware.  Makita mo ang nasa labas kung ano ang ginawa.  Pero di sila makakakita sa loob.

Palapit kami sa pinto ng biglang niyakap ko si Esse at hinalikan sa lips.  Nakatutok sa amin ang mga mata ni Van na medyo nasurprisa rin sa ginawa ko.  Hinalikan ko ang leeg at tenga ni Esse.  Di nya ako pinigilan pero napansin ko nakatutok si Esse kay Van.

Dinukot ko ang blouse ni Esse sa may tiyan nya pataas ang kamay ko sa mga suso nya.   Habang himas ko ang suso niya ng kamay ko na nasa ilalim ng blouse.  Conservative ang damit ni Esse at naka maong pants.  Pero halatang nalibugan pa rin si Van sa kanya.  At ako naman lalo ko syang na miss.

Esse:  Tama na mark.  Maabutan tayo ni Jun…ohhh

Mark:  Di ako makapigil Es.  Ang bango mo kasi.  Miss na miss kita.

Esse:  Ano ka ba nanood si Van satin…

Di ko pinakingggan si Esse. Sobrang nalibugan ako sa bango nya at at pagpanood ni Van sa amin.  Inangat ko na ang bra nya sa ilalim ng blouse para malamas kong maigi ang mga boobs nya.  Nakita na rin ito ni Van ng naiangat ang damit at bra ni Esse.

Van:  Putaaa! Ang sarap ng mga suso ni Ma’am!

Mark:  Di ako magsawa nito Pre.  Super boobs talaga.  Malusog at maputi at mapula ang nipples.

Di na nakatiis si Van.  Nilapitan nya kami na nag-romansa sa may pintoan.

Van:  Pre patikim sa mga boobs ni Ma’am.  Pwede pasuso sayo Ma’am?

Esse:   Saglit lang para di tayo maabutan.

Sinubo kaagad ni Van ang kaliwang suso ni Esse habang laro ko ang kanang boob nya sa mga daliri ko.

Esse:  Shitttttttttt! Ohhh gosssh!

Mark:  Nasarapan ka Es?

Esse:  Yesss grabe!

Ngayon ko lang nakita si Van na parang isang sanggol na gutom na gutom na kumain ng buong suso ni Esse.  Sino ba namang lalaki ang hindi mabaliw sa sarap ng boobs nya.  Ako sa may likuran ni Esse naglalaro sa kanya at si Van sa may harapan kumakain sa bundok ng dibdib nya.

Habang naka breastfeed si Van kay Esse walang sawa kong hinalikan ang bibig, leeg, balikat at tenga ni Esse.  Pero hindi ko binasa ng laway para di halata sa mga kasamahan nya at kay Jun.  Lips ko lang at ilong ang ginamit sa pag brocha sa kanya.

Ang isa kong kamay dumukot na sa panty nya sa ilalim ng maong pants.  At naabot ko na ang nagbasa na niyang puke.  Pinasok ko ang dalawang finger.  Habang si Van lumipat na sa pagkain ng kabilang suso ni Esse.   Ang dalawang kamay ni Van nakayakap kay Esse at dumukot narin sa pants nya at nakahawak sa kanyang puwetan.   

Esse:  Kayo ha pinagtulungan nyo na ako…ohhhh

Mark:  Kulang pa yan Es.   Bukas mas grabe pa ang matikman mo.

Van:  Sample lang ito Ma’am.

Esse:  Grabe ang sample nyo hehehe.     

Nag ring ang intercom  sa opisina ni Esse.  Lumapit siya sa mesa pero di namin sya binitiwan ni Van.  Nakayakap at nakahalik pa rin ako at si Van nakadukot sa puwet at nakasuso sa kanya.  Sinagot ito ni Esse habang nilarolaro namin sya.

Esse:  Yes…oo may mga ahente pa kasi dito ng materials.  Sige hintayin nyo lang makalabas sila at saka na tayo mag-usap dyan.

Binilisan ni Van ang pagsuso kay Esse at niyakap at hinalikan ko sya sa may batok ng mahigpit.

Esse:  Ok darating naman si Sir Jun mo mga ilang minuto at saka na tayo mag-usap ha.  Sige…bye.

Naka off na ang intercom.

Esse:  Shittt kayo talaga ha di nyo ako binitawan kahit may kausap hehehe.

Mark:  Sayang ang oras Es.

Van:  Di ako maka hinto Ma’am ang sarap ng mga suso mo.

Inayos ni Esse ang bra at damit nya.  Nag-ayos din kami ni Van.

Esse:  Sige kita tayo bukas sa QL.

Mark:  Es makatikim ka ng pinakamasarap na kantut.

Van:  Ma’am  bukas we’ll fuck you together. Tanginaa mo Ma’am.

Lumabas kami sa office at sa hardware.  Excited na excited sa pagtagpo naming tatlo sa susunod na araw.



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.