Thursday, February 7, 2013

Sobrang Sarap Mo Part 4

Written by: sexhunter69

Ni lips to lips ko naman si Esse, habang tumitigas na naman si junior sa loob ng pussy ni Esse. Hindi pa nakalabas ng puke nya ang burat ko nabuhay na naman. Di ako magsawa sa sobrang sex appeal at nakakalaway na katawan nito.

Tagal kaming naghalikan at naglaro ang mga dila namin. Puno ng pagmamahalan ang paghalik at pagdila namin sa isat isa. Mapula pula kasi ang mga labi nya at kahit isang oras pwede mo ito halikan na di ka magsawa.

Esse: Mark baka magsawa ka sa akin ha.
Mark: I wont, Es. Pakasalan kita para makantut kita oras oras. Shhittt…sarap mo!
Esse: Di pwede. Andyan pa si Jun. Kantutan na lang tayo.

Biglang nag roll over kami ni Esse sa kama para siya naman sa itaas at ako sa ibaba. Then he rode on me like a cowgirl! Shittt ang sarap nyang tingnan na ginawa akong kabayo and she fucks me up and down. Kitang kita ko ang kabouhan ng kagandahan nya sa mukha at katawan.

She pumps up and down at ginigiling-giling pa nya ang puke nya sa tayong tayo kong titi. Lalong madulas ang loob ng kanyang puke kasi nandon pa ang mga tamud kong hindi pa nahugasan sa unang round naming pagtatalik.

Hinimas himas ko ang malusog na mga suso nya tig-isa sa bawat kamay. Pinisil pisil ko ang mga utong, nilaroan ang nipples sa mga fingers ko. Tapos himas ko naman sa buong kamay ko ang bawat suso, then nipples na naman sa mga daliri ko. I made those sweet boobs my sex playthings as Esse keeps on riding my cock.

Hindi pa nakalabas ang oten ko sa bilat nya kanina pa at ito na siya she’s fucking me like crazy.

Esse: Ohhhh sarap ng feeling…pag naka ride ako sayo Mark…
Mark: Come on Es..fuck me some more..you’re a good fuck Esse..ohhh

Napakasarap ng sunod sunod na cum nya sa posisyong ito at nilabasan sya ng marami. Tapos medyo nanghina na sya sa daming lumabas na katas.

Yumuko si Esse at ang pinakamasarap nyang ginawa dinilaan nya ang mga nipples ko. Shit! Left and right dinilan nya at sinipsip ang mga utong ko. At panay pa rin ang kantut nya sa akin.

Mark: Ahhhhh mamamatay ako sa sarap, Eessss…ahhhhh!

Matagal nyang ginawa yun sakin. She licks my nipples and chest very wildly. Nilagyan pa nya ng kiss marks. Swerte talaga ako ng babaeng ito. Maganda pa at sexy, napakasarap pa sa kama.

Mark: Es doggie tayo.

Hindi siya sumagot. Hinugot na lang niya ang bilat nya sa oten ko. Saka na bumangon ako. Inalis na nya ang miniskirt nya at completely naked na ang mahal ko. Position sya sa kama on all fours parang isang bitch waiting to be fucked from behind. Puwesto ako sa likuran nya.

Naku! Ang puti ng buttocks ni Esse. Bago ko pinakilos ang burat ko yumuko muna ako at inabot ng dila ko ang puwet nya. Dinilaan ko ng todo todo ang nakakaakit na ass cheeks.

Malusog ang mga butt ni Esse. That makes her body even more perfect. Kaya dila ako ng dila sa ass at ng naabot ng tip ng tongue ko ang anus nya saka na sya umungol ng malakas.

Esse: Maaaarrrkkk ahhhhhhh

Nasarapan ng todotodo ang angel ko sa kadidila ko sa puwerta ng puwet nya.

Esse: Sobrang sarappppp..mamatay ako sa sarapppp
Mark: Kahit puwet mo Es, ang bango!

Palipat lipat ang dila ko sa puwet at sa puke nya. Nangilig kilig sya habang nakatuwad pa rin na parang aso. Naligo na rin ang bibig at mukha ko sa halong tamud at katas namin.

Ilang minutong lumilipas, ready to fuck from behind na si Esse. Position na ako sa likuran nya. Sarap nyang tingnan at ang puti at kinis ng likod nya.

Dahan pinasok ko ang bilat nya galing sa likuran. Sabihin ko sana sa puwet ko ipasok pero segurado ako di sya papayag pa. Kaya slowly I inserted my cock sa pussy ni Esse.

Mark: Ang sikip Essss…ohh sarap mo babae ka….!
Esse: Fuck me Mark. Please fuck me!

I look at the mirrors sa sidewalls ng motel room namin. Ang sarap tingnan sa mga salamin na nag doggie fuck kami ng anghel ko. Pinagmasdan ko ang kaakit akit nyang katawan, flawless skin, supersexy pa, parang bitch na nakatuwad at ito ako punong puno ng swerte na nakatalik ko sya at nagpakasawa sa magandang babaeng ito.

Mark: Libog mo Es. Libog moooo…
Esse: Ikaw kasi ahhhhh…
Mark: Ikaw kasi ang sarap ng buong katawan mooo..ohhhh

Matagal ako nalabasan kasi naka round one na. Tangina di rin naubusan ng katas ang babaeng ito. Fighter talaga at ang sobrang libog din. Patuloy pa rin ang mala aso naming pagtatalik.

Inabot ko ang dalwang suso nya sa bawat kamay ko. Hinimas himas at nilaro laro na walang sawa ang mga nipples nyang di na lumambot. Parang ako na ang may ari sa malusog na mga suso nya na kahit ano ang gawin ko di sya pumigil sa kin.

Pinapawisan na kaming dalawa. Hirap na masarap ang doggie fuck. Kaya dumapa na sya at namamaga na ang mga tuhod nya. Dapa din ako sa ibabaw nya na di ko hinugot ang burat ko. Pump in and out pa rin ako kahit nakadapa kaming dalawa. Dinilaan ko ang flawless na likod nya habang patuloy ang pag kantot ko sa masarap nyang pussy.

Padalus dalus ang dila ko sa buong likuran at patungong batok nya. She moaned sa kiliti sa back of the neck nya. Sobrang sexy at puti ang batok nya at nakakalibog ang mga guhit ng leeg nya. Dinilaan ko rin na walang sawa ang tenga nya.

Esse: Maarrrkk..ohhhhh..please don’t stop..please
Mark: I wont stop loving you, Es. I wont stop fucking you, Esse!

We fuck like there’s no tomorrow. Gusto ko ng aangkin ang banaeng ito at inlove na inlove ako sa kagandahan at kasexyhan nya. Fuck her pa rin sa likuran nya like a bitch. Walang pagod dahil sa sarap at kalibugan.

Biglang nag alert ang cell phone ni Esse at may message yata. Inabot nya ito sa table beside the bed. Hindi ako huminto sa pag kantut sa kanya sa likuran nya na nakadapa pa rin kami. Dahan dahan pump ako sa bilat nya in and out habang binasa nya ang message sa cell nya. At nag reply din sya at patuloy ang pagkantot ko bagamat binagalan ko habang naka text sya.

Esse: Si Jun nag text…

Para bang kinakabahan ako na nasarapan sa pag text ng mister ni Esse habang nag-iyot kami ala aso. Hinto kami sa pagkantut. Nakadapa pa rin ako na nakapatong kay Esse na nakadapa rin. Pinabasa ni Esse sakin ang text ni Jun:

jun: hon musta na
esse: k lng hon
jun: mis lng kta
esse: me 2 hon

Hindi yata tumigil si Jun sa pag text kaya kahit nag kantut ulit kami ni Esse, ni reply nya ang mga message nito para di mahalata ang sobrang malaswang ginawa namin.

jun: andyan na ako martes
esse: yup, 2 tulog na lng
jun: sabik nako sau hon

Mark: Sabihin mo busy ka para tumigil na yan.
Medyo may halong selos kasi ako. Pero di ko tinigilan sya sa pag kantut. Nasa loob pa rin nya ang burat ko at naglabas pasok.

esse: hon me ginawa ako
jun: ano yan
esse: shopping
jun: call kita sandali

Naku! Tatawag ang mister nyang seloso! Habang nakakantut ako sa masarap na puke ni Esse from behind. Nag ring ang cellphone nya. Sinagot ni Esse:

Esse: Hon…
Jun: San ka nag shopping?
Esse: Ahh..ehh.. sa SM, hon.

Kantut ko pa rin si Esse. Dinilan ko ang batok at leeg nya at marinig ko ang boses ni Jun sa cell. Lalo akong nag wild para sa katawan ni Esse ng makausap nya si Jun. Dalus dalus ang dila ko kaliwat kanan at likuran ng leeg then sa tenga then sa cheeks nya.

Jun: Sino kasama mo?
Esse: Wala ako lang.

Grabe ang kutob sa dibdib ni Esse. Pero ako nalibogan ng husto. Dinilaan ko ang tenga nya. She opened her mouth sa sarap pero pinigilan nya ang moan nya. Hinimas himas ko pa ang mga suso nya para lalong masarapan ang angel ko habang nakausap nya ang mister.

Jun: Baka kung sinong lalaki ang nakausap mo dyan sa mall ha.
Esse: Wala ahhh
Jun: Ano suot mo? Sexy ba?
Esse: Conservative ang suot ko hon.

Hehehehe! Lokoloko wala ng suot ang misis mo. Nasabi ko sa isip ko lang.

Jun: Hon ano gusto mo bilhin ko para sayo.

Bili ka ng tback at bra terno na red para lalo akong masarapan kay Esse. Isip ko rin habang dinilaan ko na ang may kilikili at giliran ng boobs ni Esse. Gusto akong pigilan ni Esse sa ginawa ko pero it seems I’m damn hot na hot na sa fucking angel ko.

Esse: Kahit ano hon, ikaw ang bahala.
Jun: Sige take care dyan. Love you. Bye.
Esse: Bye . Take care din. Love you too.

Na off ang cell ni Esse. Nakahinga ng malalim ang fucking angel ko. Patuloy pa rin ang iyot ko sa kanya from behind in a slow motion.

Esse: Ikaw talaga, kantut ka ng kantut, brocha ka ng brocha kahit kausap ko ang mister ko.
Mark: Es, lalo akong nananabik sayo na kausap mo si Jun. May halong selos at kalibugan kasi.
Esse: Sa totoo lang, ako rin hehehehe.
Mark: Hahaha ikaw naman pala…ang libog mo rin. Uhhmmmm sarap ng bilat moooo…
Esse: Ohhh saarraapp..bakit kaya ang sarap ng oten mo?
Mark: Malapit na ako, Es…
Esse: Palabasin mo na…cum for me Mark…
Mark: Ilabas ko na ang tamud ko sayo mahal..
Esse: Sige ipasabog mo sa loob ng bilat ko.
Mark: Next time ipaputok ko habang nag usap kayo ni Jun hehehehe
Esse: Ang libog mo talaga!
Mark: Nakakaloka ka kasi sa sarap.
Esse: Sa totoo lang gusto ko rin yan.. Gusto kong makaganti kay Jun.
Mark: Bakit? Nambabae sya no?

Di sya sumagot. Kantut ako ng mas mabilis.

Mark: Silence means yes.
Esse: Oo maraming beses nabasa ko sa text ang mga kalokohan nya. Nakita ko rin sa pic ng cellphone nya ang isang babaeng naka naked.
Mark: Kaya pala…sige gantihan mo at ako ang gaganti para sayo..ohhh

Binilisan ko pa ng dog fuck namin. She is so wild na. Nakadapa pa rin kami at hinawakan ko ang mga boobs nya bawat kamay.

Mark: Ayan naaa Es!
Esse: Bilisan moooo…ohhhh
Mark: Shittttt dina mapigilan…
Esse: Sabay tayo..ohhhhh
Mark: Tanginaaaa moo Esseeee..putaaa kaaaa..ahhhhh
Esse: Maaaarkkk ahhh..sarapp..sarappp..

Sumabog ang maraming tamud ko sa loob ng bilat nya na nakadapa pa rin kaming dalawa. Puno ng pag-iinit at kalibugan niyakap ko ang mahal ko. To the last drop of cum nilawayan ko ang likud at leeg ni Esse. And we collapsed due to exhaustion. Di ko pa rin hinugot si junior. Semi-hard pa rin ito at ready na for the next round.

Esse: Mark ligo muna ako.
Mark: Sabay tayo sa banyo Es.

Naku! Mas masarap ang sex sa banyo!


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.