Thursday, February 7, 2013

Sobrang Sarap Mo Part 18

Written by: sexhunter69

Apat na araw ang lumipas matapos ang ginawa naming threesome ni Van at Esse sa Queensland.    Di man lang nag text, call or nag-ym message sakin ang fubu kung sexy at ubod ng sarap.   Nagkita kaming muli ni Van sa suki naming inuman.

Van:  Pre Na-miss ko na si Esse.  Anong balita sa kanya?

Mark:  Wala talaga Pre.  Andyan si Jun seguro di pa nagbyahe.

Van:  Gusto ko muling matikman ang puke at puwet nya Pre.

Mark:  Swerte mo kay Esse Pre.  Unang tagpo pa lang iyot mo agad ang puke at puwet nya.

Van:  Salamat Pre at pinagbigyan mo ako.  Talagang tunay kang kaibigan.

Mark:  Ok lang Pre.  Share my blessings lang he he he.

Van:  Puntahan kaya natin sya sa hardware Pre.

Mark:  Good idea!  Tayo na!

Sakay kami ng service ni Van at hinto sa hardware.  Nagtanong kami sa tindero kung asan ang Ma’am at Sir nila.  Wedding anniversary daw nila ni Jun at Esse ngayon.  Nag celebrate sila kasama ng mga friends nila sa isang mamahaling restaurant.

Sugod kami agad sa restaurant na sinabi ng katulong sa hardware.  Kita namin ang seriCe nila ni Jun naka park sa parking space.   Sa loob, kita namin ang pangalan nila nakasulat sa isang board.   At doon sila sa isang kwarto nag-dinner kasama ang ilang kaibigan at kasosyo sa negosyo.  Kunti lang ang taong kumain doon at order lang kami ng kunting pagkain sa labas ng room na kinaroonan nila.  Masyadong mamahalin kasi ang mga pagkain doon.

Text ko si Esse na nandito kami sa labas ng kwarto si Van.  Nakalipas ang ilang minuto lumabas si Esse at nakita kami.

Mark:  Hi happy wedding anniversary!  Ang bango mo Es.  Gusto na kitang dilaan.

Van:  Ma’am sobrang sexy mo sa damit nyo.  Sana matikman ko uli ang loob ng damit na yan.

Di nakapagsalita si Esse sa sobrang gulat.  Suot niya isang tube na damit kulay green maiksi ito above the knee at kitang kita ang mga maputi niyang hita.  Kumikintab ang kaputian ni Esse sa suot nya.  At tigasan agad kami ni Van.  Apat na araw na kasing naipon ang mga tamud namin at parang gusto na naming ibuhos ngayon kay Esse.

Esse:  Balik muna ako sa loob. Hintay nyo akong lumabas muli.

Mark:  Hintay ka namin Es.  Gusto ka naming matikman mismo ngayong anniversary nyo ni Jun.

Van:  Ma’am ang sarap nyo pa rin at walang kakupaskupas.   Tigas na ang burat ko sayo.

Smile si Esse para sa amin.  Bumalik siya sa loob ng exclusive dining room.   Excited na kami ni Van na muli syang lumabas.  Ilang sandali nag-text si Esse sakin:  “mauna kayo sa may ladies cr. quckie tayo medyo lasing na si jun dito.”

Punta kami sa ladies rest room at naghintay kay Esse sa may main door ng CR.  Excited na excited kaming naghihintay ni Van.  Palagi naming tiningnan ang mga relo namin.  At biglang gumuho si Esse naglalakad patungo kung saan kami naghihintay.  Lumagpas si Esse sa amin at pasok sya sa isang cublicle ng rest room na walang isang salita.  Walang tao sa loob kaya sumunod kami ni Van sa naroonang cubicle at lock agad namin ang pinto.

Ni-lips to lips ko agad si Esse at niyakap habang dinilaan ni Van ang leeg nya at himas-himas niya ang mga suso nito.  Ang mga kamay ko naman busy sa mga hita at singit ni Esse.  Lumuhod ako at iniangat ko ang kanyang damit at nakita ko ang sarap ng panty nyang isang tback na pula.  Shitttt! Dinilaan ko agad ang mga hita ni Esse at ang bango-bango pa nito.

Si Van naman pababa ang pagdila sa cleavage ni Esse.  Pinababa ni Van ang damit ni Esse para makita na ang bra niya.  At itinaas nya ang red bra nito para sipsipin ang mga suso ni Esse.   Walang ingay na marinig galing sa aming tatlo baka kasi may pumasok pa sa rest rom sa panahong yun.

Bigay na bigay si Esse sa aming dalawa ni Van.  Ako dila na sa puke nya at si Van patuloy ang pagkain sa mga utong at boobs ni Esse kaliwat kanan palipat-lipat.   Umupo ako sa toilet bowl at pinaupo ko na rin si Esse sa may kandungan ko.  Nakaharap si Esse kay Van habang nakatayo ang kabigan ko.  Dapat di maaksaya ng panahon kasi naghihintay ang mister ni Esse!

Inalis ko ang tback ni Esse at pinapasok ko ang oten ko sa pekpek nya.  Shot agad ang burat ko kasi ang basa na sa puke nya sa halong laway ko at katas nya. Habang pinakain na ni Van ang titi nya sa bibig ni Esse habang naka-pump na sa oten ko ang bilat nya.

Binilisan ni Esse ang pagpasok-labas ng oten ko sa bilat nya at ang paglinis nya sa kahabaan ng titi ni Van sa bibig nya.  She’s a whore talaga!  Maganda, sexy, at mayamang puta!  We are fucking her on the anniversary pa ng wedding nila!

Biglang may pumasok sa rest room at kumatok sa cubicle namin!  Pero di namin hininto ang kantutan namin sa loob.  Naka-lock ang pinto kaya lumipat ng ibang cubicle ang babaeng kumatok.

Lamas ko ang mga suso ni Esse habang iyot ko sya patalikud.  Si Van hawak ang buhok at ulo ni Esse sa dalawang kamay habang naka-chupa sa kanya.

Lumabas na sa ladies C.R. ang kumatok at patuloy pa rin namin ni Van ang pagmaneho sa maputi at makinis na katawan ni Esse.  Pinapawisan na kami at si Esse pinawisan na rin.  Pero ang bango pa rin nya.  Sarap pa rin dilaan ang mga pawis nya sa makinis na balat nya.

b

Kantut patalikud at dila sa likud, balikat, braso at leeg ang ginawa ko ni Esse at si Van kantut sa bibig at lamas sa ibat ibang bahagi ng katawan ni Esse.

Habang kantut namin si Esse biglang nag-ring ang cellphone nya.  Kuha nya ito sa bag nya habang nakaupo sya sa titi ko at naka hawak ang isang kamay sa matigas na burat ni Van.

Esse:   Yes Hon nandito lang ako sa CR.   Medyo nag-constipation ako dito kaya natagalan lang.

Dinilaan ko ang tenga ni Esse at leeg habang naka-usap niya ang mister sa cellphone.  Hinto muna sya sa kakantut ko at sa kakain ng oten ni Van.  Tanginaaaa ang sarap magtaksil sa araw mismo ng anniversary nila ni Esse at Jun!  Sarap din himurin ang leeg at tenga nya habang nasa kabilang linya si Jun!

Esse:  Sige Hon bye papunta na ako dyan.  Love you…

Ohhh my gosh!  Ang sarap ng puta namin!  We will finish her off na.  Binilisan nya ang pag-kantut sa tayong tayo kong titi.  At binilisan ang pag-blow job sa burat ni Van sa harapan nya.   Lamas ko pa rin ang mga suso nya at pisil-pisil ang mga utong nya.

Hanggang di ko na mapigilan ang titi ko. Nang sumabog ang tamud ko sa ilalim ng puke ni Esse hinawakan ko ng mahigpit ang mga suso ni Esse at naghalo ang sobrang sarap at kunting sakit nito.  Si Van naman pinasabog nya ang tamud sa loob ng bibig ni Esse at idiniin nya ito sa may lalamunan ni Esse sa paghawak at pagbunot ng buhok nito.

Van: Sarappp mo M’aam ahhhhh you’re the best!

Bulong ni Van kay Esse.

Mark:  Happy fucking anniversary Es!  I love you and your body!

Sabi ko malapit sa tenga ni Esse sabay dila nito.  Nagmamadali si Esse na hinugot ang puke nya sa burat ko.  Naglinis at nag-ayos ng damit.  Hinalikan pa sya ni Van sa lips kahit may natirang kunting tamud pa sa lips nito!

Esse:  Boys kulang pa yun.  Sundan nyo ako sa bahay at lalabas ako pag tulog na si Jun.

Sinunandan namin ang kotse ni Jun at Esse pauwi sa kanilang subdivision.   Pumasok ang kotse sa gate at nakasara ito.  Ilang metro kami malayo sa gate naghihintay kung kailan mag text para lalabas si Esse.

Van:  Pre mga isang oras na tayo naghintay dito.  Lalabas pa kaya yun?

Mark:  Lalabas pa si Esse Pre.  Di yun nangbigo.  Tagal lang seguro nakatulog si Jun.

Van:  Gusto ko pa kasi humirit Pre.  Kulang pa yung pagpasabog ko sa kanyang bibig ng tamud.  Na-miss ko na talaga ang puke at puwet nya.

Mark:  Ako rin Pre.  Kahit ilang beses ko na syang kinantut di pa rin nagbago ang pagnanasa ko kay Esse.  Lalo na pag nakita ko syang kinantut mo.  Haaayyy! Grabeng sarap panoorin at kantuten sya pagkatapos.

Van:  Kung lalabas na si Esse Pre saan natin sya dalhin?

Mark:  Doon tayo sa may TOPS Pre.  Overlooking sa city at very romantic doon.

Nang biglang nag text sakin si Esse:  “palabas na ako natulog na si jun.”

Excited na excited kaming dalawa ni Van.  At bumukas ang gate.  Si Esse!  Sinara nya kaagad ito.  Nagmamadaling naglakad patungong kotse namin.  Walang taong nakakita sa amin.  Binuksan ko ang front door kung saan doon ako nakaupo sa front seat.  Lumabas ako at pinaupo ko siya at tumabi ako.  Sara ko agad ang pinto ng kotse.

Mark:  Mmmm. …ang bango mo Es.  Bago kang ligo?

Esse:  Oo katatapus ko lang mag-shower.  Ang sikip… bakit dito ako sa harapan.

Van:  Dyan ka lang Ma’am.  Para sobrang close kayo ni Mark.

Nakasuot nang jacket si Esse at naka night gown sa loob.  Tinulongan ko syang alisin ang jacket at kitang kita namin ang sexy nyang cleavage sa spaghetti nyang damit pangkatulog.  Pinaandar ni Van ang kotse at hinalikan ko ang maputi at mabangong dibdib ni Esse.

Dila ng dila ako pataas sa leeg papuntang chin at pabalik sa gilid ng leeg patungong balikat.  Ang sarap kasi ng balat ni Esse na galing banyo pa.

Van:  Ma’am natulog na ba si Jun?

Esse:  Oo pinainom ko ng sleeping pills at sinabi kong pampaalis ng hang-over.  Medyo nalasing na kasi kanina.

Habang nag-usap sila ni Van busy pa rin ako sa kadila-dila ng braso, balikat pati kilikili ni Esse.

Van:  Nakantut ka ng mister mo Ma’am?

Esse:  No.  Nakatulog sya at anniversary pa namin.

Van:  Shitttt! Kami na lang uli ang kakantut sayo Ma’am.

Esse:  Kaya nga payag akong ilabas nyo.

Pinababa ko na ang spag na gown ni Esse para makita na ang dalawang suso nya.  Sinpsip ko na ang kanang utong na malapit sakin.

Van:  Shittt Pre ang sarap nyo ni Ma’am.  Sali na ako Pre di na ako makatiis.

Hinto ni Van ang kotse sa may gasoline station.  Hinawakan nya ang kaliwang suso ni Esse at sinipsip din ang utong nito.  Tig-isa na kaming suso at utong ang hinalikan, dinilaan at sinipsip.  Ako sa kanan at si Van sa kaliwang suso ni Esse.  Sabay naming nilasap ang dalawang mayaman nyang mga bundok sa dibdib at ungol sya ng ungol sa sarap.

Hinawakan ni Esse ang aming mga buhok tig-isa sa bawat kamay nya.  Himud ng himud namin ang mga utong nya.

Van:  Tanginaaaa mo Ma’am makaadik ang boobs mo mmmm.

Mark:  Ang buong katawan ni Esse makaadik Pre.  Nabaliw na nga tayo hmmmm sarappppp!

May lumapit na gasoline boy sa sasakyan ni Van.  At kumatok pa sa may pintoan.  Gusto seguro magtanong kung magpa-gasolina ba kami.  Dahil tinted sa loob di nya makita ang ginawa naming tatlong kalaswaan.

At nagsimula na naman ang kapilyohan ko.  Binuksan ko ang glass ng pinto sa side ko at sumunod din sa aking binuksan ni Van ang salamin sa driver’s side at kitang kita ng gasoline boy ang ginawa namin kay Esse!

Esse:  Ohhhh shittt!  You’re making me a slut!

Boy:  Tanginaaaa ang sarap ng babae!  Ang puti at ang ganda!

Mark:  Pagpistahan mo sa mga mata mo, Boy.

Sabay pa rin kaming kain at dila ng suso ni Esse. Ang kamay ni Van dukot na sa puwetan ni Esse at ang kamay ko naman sa ilalim na ng gown naka finger sa puke nya.

Itinaas ni Van ang gown ni Esse para makita ang mga hita at panty nya sa gasoline boy.

Van:  O ayan masarap ba si Ma’am ha ha ha.

Boy:  Akala ko si Kristine Reyes si Ma’am. Ang sarap nya!

Sinara ni Van ang salamin at close ko naman ang sa side ko.  Pinaandar nya ang kotse at alis kami sa gasoline sation.

Esse:  Shittt na shitt kayong tatlo.  Lokoloko talaga kayo!

Mark:  Eh nagustohan mo naman di ba?

Esse:  Ha ha ha!

Mark: Ikaw talaga ang libog mo rin ha!

Hinugot ko ang dalawang finger ko sa puke ni Esse at pinakain ko sa bibig nya.  Dinilaan ni Esse ang mga daliri kong basang basa na sa katas nya.  At pina-recline ko ang front seat at pinahiga si Esse nito.  At pumatong ako kay Esse habang naka byahe pa rin ang sasakyan namin sa Lahug papuntang TOPS.

Van:  Wow ang sarap nyo Pre lalo na si Ma’am sarap kantuten dyan.

Mark:  Pantasya ko ito Pre. Kumatot habang naka-byahe at ito natupad ko kay Esse…ohhhh

Pumasok na sa puke ni Esse ang burat ko na sobrang tigas na.  Missionary ko sya sa upoan ng sasakyan ni Van.  Ang mga paa ni Esse nakabuka at ang isa sa may harapan pa ni Van.  Dinilaan ni Van ang kaliwang paa ni Esse habang naka-missionary fuck kaming dalawa at naka-drive sya.

Paakyat na kami sa bukiran ng Lahug at binilisan ko ang pagkantut ni Esse.

Mark:  Es, happy fucking anniversary nyo ni Jun.  Ahhhh ang sikip mo pa rin..ohhhh!

Esse:  Fuck me pleaseee fuck me pa!

Mark:  Ako ang kumantut sa yo nitong wedding day nyo.  Tanginaaaaa sarap ng puke moooo.

Pinigilan ko ang pagsabog sa tamud ko sa ilalim para lalong mapaligaya pa si Esse mga sandaling yon.   Subo ko ang mga suso nya habang kantut pa ako ng kantut.  Si Van naman dila ng dila pa rin sa mga daliri ng kaliwang paa at sa mga binti ni Esse sa may harapan nya habang nag-maneho.

At umabot na kami sa may TOPS sa may bundok na overlooking sa siyudad ng Cebu.  May dalwang kotseng nandoon at seguro mga magkasintahan din na nag-date.

Mark:  Pre ikaw na muna.

Hinugot ko ang oten ko at bumaba sa sasakyan at pumuwesto na naman si Van.  Pumatong siya kay Esse na nakahiga pa rin sa reclined seat.  Pinasok nya ang burat nya sa puke ni Esse.

Van:  Putaaaa ka Ma’am putaa ka talaga.  Napakasarap na putaaa!

Esse:  Peste ang sarap mong kumantut Van ahhhhh!

Van:  Kanina pa akong gustong pasukin ang butas mo.  Kanina pa sa kainan.  Fuck you Ma’am!

At ako naman pumuwesto sa likuran ng sasakyan kung saan pinakain ko ni Esse ang oten ko habang nakahiga sya at kinantut ng best friend ko.

Mark:  Esse ang sarapppp ng chupa mo!  Di ako magsawa sa kakantut ng bibig mo ohhhh!

Di pa kontento si Van sa kakakantut nya kay Esse.  Inalis na nya ang damit nito at naka totally naked na si Mrs. Esse Hermoso na nag celebrate ng anniversary nya ng husband nya.

Van:  Ma’am makabaliw ang alindog mo.  Grabe ka class ang body at beauty mo tanginaaaa kaaa!

Lamas naming dalawa ang mga suso ni Esse.  Bali apat na kamay na ang sabay’ng naglalaro nito.   Busy’ng busy pa rin ang bibig nya sa kasubo ng burat ko at ang puke nya abala sa pag-tanggap ng kahabaan ng burat ni Van.

Van:  Pre sa labas tayo ng sasakyan.

Esse: Ohhh nooo baka may makakilala sakin.

Mark:  Madilim ang paligid Es. Walang buwan.  Di tayo makilala.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.