Friday, February 15, 2013

Male and Husbands fantasies 03

By: lee bog


ANG MALIBOG KONG PAMANGKIN:

MULA ng mangyari ang pagkakapatay kay Mr.Sabado ay lagi ko ng hinahatid sundo si kath sa trabaho pero kapag out of time na ako ay sa kanto ko na lang sya hinihintay kapg di nya dinadala ang kotse namin, dahil dinadala ko ito sa trabaho.. naisipan ko na lang na pasamahan muna si kath sa pamngking kong si Carl, 17 anyos na bata malaking bulas pero payat as in typical na binatilyo, pinagpaalam ko sya sa pinsan ko na sa amin na muna sya titira dahil di naman sya nag aaral, medyo may katamaran kasi sa school ang batang ito pero maasahan mo naman at isa pa marunong sya magmaneho kaya kinuha na namin sya ni kath..

..masipag si carl sa bahay, araw araw ay nakikita ko syang nililinis ang kotse namin at nagwawalis walis, minsan sa garden naman ay tinutulungan nya ang ate kath nya sa pag titrim ng mga halaman, wala naman kasi kaming hardinero o boy kasi ayaw ko un, nakakabasa kasi ako ng mgs storya na ung mga boy e kinakantot ang among babae, mahirap na baka masingitan pa ako sa asawa ko although pantasya ko parin ang ganon,, si kath din ang nagluluto sa bahay namin kasi nasa probinsya noon ang katulong namin dahil naghahanap ng makakapalit nyang tutulong sa amin..

..sa mga nagdaan na maga araw ay ok lang naman ang pamumuhay namin, magkakasundo kami at easy easy lang, minsan overnyt ako sa trabaho kasi ganun yung duty namin sa airport 24 oras tas day-off ng 48 hours,, so minsang gabing nakahiga na kami ni kath para matulog na ay tinanong ko sya kung ano masasabi nya kay carl, ok nman daw ung bata mabait, masipag at maaasahan sa lahat halos ng mga bagay na ipapagawa mo sa kanya,, "lahat? ipapagawa mo sa kanya?" ang sabi kong may diin ang boses ko at may kapilyuhang ngingiti ngiting nakatingin sa kanya, kinurot nya ako sa tagiliran at sinabing "ikaw na naman nyan kung anu-ano ang pumapasok sa madumi mong isipan eh".. "nagtatanong nga ako kung lahat" ang sabi ko sa kanya, ano naman yung lahat na yon sabiko, ay g*g* sabinya edi mga gawaing bahay, marunong din palang mgcarpintero yan dahil may ipinagawa ako sa room natin kanina" , ah ok sabiko naman sa kanya,, so kayo lang dalawa sa kwarto kanina ano sabi ko na naman sa kanya at ngingisi ngisi ako,, parang naasar sya at sabing ,, ah ewan ko nga sayo kung anu-ano kasi mga binabasa mo kaya ka nagkaka ganyan eh ang sabi nya,,.. sa mga oras na yun ay gustong gusto ko na syang tanungin about kung ano ang stand nya sa threesome, pero natatakot ako baka iba ang maging reaction nya dahil di naman liberated si kath, disente syang babae at may pgka conserbatibo..

..isang araw ng sabado at exacto naman ay natapat ng sabado't linggo ang off ko ay nasa bahay kaming tatlo, si carl ay nanood ng tv sa sala ako naman ay nasa dirty kitchen at nag hahanda ng bangus para iihawin namin samantalang si kath ay nasa banyo sa may kusina namin at naliligo,, after several minutes ay lumabas si kath at natapos sa pagligo nya, nkatapis lang sya ng twalya at kitang kita mo ang mapuputing mga hita nya dahil maigsi lang ung towel na un at exacto lang talaga matatakpan ang mga malulusog nyang boobs at k*py*s, diko alam kung nka underwear sya or hindi,, dito ay agad ko tiningnan si carl kung ano magiging reaction nya pagkakita nya sa ate kath nya,, di nga ako nagkamali, marahil ay nagnanasa din ang pamangkin ko sa asawa ko dahil pasulyapsulyap sya kay kath, di sya mapakali at talagang titig na titig sya sa asawa ko na sa mga oras namang iyon ay nakatalikod sya dahil kumuha sya ng inumin sa ref, pagkatapos non ay umakyat sya sa hagdan upang mgbihis na sa aming kwarto,, pinagmasdan ko si carl at talagang tinigasan ang loko dahil nakita kong kinambyo nya mula sa loob ng kanyang short ang kanyang b*r*t. dito ay nabuo angplano ko na dadating ang araw iho makakantot mo rin ang ate mo sabiko sa sarili ko.. pagkaraan ng ilang minuto ay lumabas na si kath sa kwarto namin, as usual nka sando sya pink na walang bra at nka pakpak short sya na super igsi na pgkalambot lambot ang tela, nakagawian na nya kasing mgsuot ng ganito kpag nsa bahay lang eh, nagpapalit naman sya kapag may dumadating akong bisitang lalaki, pero ngaun sa pgkakataong ito, waring hindi na iba sa kanya ang aking pamangkin at itinuring na nyang nkababatang kapatid din, nakakalibog tingnan talaga si kath sa suot nyang iyon,, grabe ang pakiramdam ko ngaun dahil ngaun ko lng sya nakita na ganyan ang sinusuot nya na may ibang lalaki maliban kay mr.sabado noon, ngaun lang kami ngkasama samang tatlo cmula ng tumira sa amin si carl dahil ngaun lang natapat ng sabado at linggo ang off ko, inisip ko tuloy ano kaya ang suot nya kapag nasa trabaho ako pgkatapos nyang maligo tuwing sabadot linggo,, binobosohan kaya sya ng pamngkin ko habang naliligo o natutulog? madami naglalaro sa isipan ko pero di ako nagagalit, nalilibugan ako dahil napakabata ng pamngkin ko para matikman ang mala dyosa kong asawa.. pumasok ako mula sa dirty kitchen para kumuha ng mg kamatis at iba pang pangsahog sa bangus na iihawin , naghugas muna ako ng kamay ko,, si kath naman ay may ginagawa sa lababo at may hinhiwa, ang ginawa ko ay hinagkan ko sya mula sa likuran at kinikiskis ko ang t*t* ko sa guhit ng kanyang puwet ng madiin,, ang sabi nya "huy ano ka ba, nakikita tayo ng pamngkin mo di kaba nahihiya sa ginagawa mo, tumigil ka nga dyan at tapusin na yung ginagawa mo sa labas,," pero lalo ko syang pinanggigilan talagang kumakanyod ako, fil na fil ko ang puwitan nya dahil super igsi ang suot nyang short at npaka nipis,, ako naman ay nka boxer short lang, kitang kita kami ni carl cgrado dahil studio type ang sala namin at maliit na divider lamang ang nasa gitna,, "hayaan mo sya" sabiko, npaka bata pa naman nyan eh, tyka mg asawa tayo ano kaba, ano nman masama kung hahagkan kita sa harapan nya e nakadamit naman tayo",, " e pano po kasi bka naman tigasan yang pamangkin mo no! ang sabi nya at sabay tawanan kami.. nasusulyapan ko naman si carl na pasimpleng tumitingin sa amin ang bata.. Ng matapos maluto ay tumulong si carl sa paghahanda ng mga kainan sa mesa, ako naman ay naupo sa sofa namin, pinagmamasdan ko lng sya ng palihim kung ano gagawin nya ngaung katabi nya si kath,, pero normal lng ang ikinikilos ng bata. hanggang sa matapos kaming kumain tatlo ay normal lang,, sya na rin ang naghugas ng mga pinagkainan, kami namn ni kath ay nanood ng tv sa sala.. pagkatapos maghugas ng mga palato si carl ay naupo na rin sya sa sofa at nanood ng tv, nasa tapat mismo namin si carl nka pwesto. so konting galaw lang ni kath ay mabobosohan sya nito dahil npaka lambot at napaka igsi ng suot na short ni kath..

..sa aming panonood ay naupong nkapasandal sa akin si kath at sya ko naman ipinatong ang kaliwang kamay ko sa kanyang balikat, nasa bandang kaliwa namin ang tv.. so naka side si kath kay carl,, habang nakapatong ang kamay ko ay inaabot ko ang short nya at pinatong ang kamay ko doon sa bandang singit nya at itinataas taas ko ng konti hanggang lumitaw ang bikini nya, nabigla sya at pinalo nya ang kamay ko sabay tingin nya kay carl at sinabi sa akin ,, "ano ka ba ang halay mo no",, maiwan na nga kita jan at maglinis na muna ako ng kuko sa paa ang sabi nya,.. ako naman ay tiningnan ko si carl na nakatunganga na nakatingin sa akin tyka ko siya kinandatan at tumawa ng nkangisi at tumawa na rin sya. kung magaling lang pumik-up si carl ay marahil alam nya ang gusto kong mangyari.. si kath naman ay dumeretso sa closet at kinuha ang mga manicure set nya,, kumuha sya ng maliit na bangkito at ipinwesto sa harapan ng hagdan at umupo saya dito habang ang kanang paa naman nya ay nakataas sa mismung unang baitang ng hagdan namin,, tumayo ako at kunwaring pupunta ng cr at cguradong madadaanan mo sya , sa aking pagdaan ay nakita ko ang pinakasingit ng kanyang panty dahil sa pwesto ng kanyang pgkakaupo sa maliit na bangkito, at talagng maaninag mo ang makapal nyang bulbol sa suot nyang npaka igsing panty, dahil sa kanyan pagkakaupo ay umatras ang kanyang suot na napakaigsing short at dagdag pa ang pagkalambot lambot nito,, halos nga sa pgkakaupo nyang iyon ay mapagkakamalan mong naka panty na nga lang sya sa sobrang igsi, di nman nya alintana na sisilipian sya dahil nga sa nakapatalikod sya sa aming dalawa ni carl,, so dumeretso nga ako sa cr at kunwari ay nagwiwi at bumalik na ako sa kinauupuan ko, pero may kapilyuhan akong ginawa, diko pinatay ang ilaw sa banyo., dahil may namuong plano sa isipan ko ngaun,, inutusan ko si carl na pumunta sa banyo na kunwari ay nakalimutan ko i off ung ilaw,, at sya naman tumalima ang bata, sa pagdaan nya kay kath ay nagulat sya sa nakita nya, di naman pansin ni kath iyon dahil nakayuko sya at walang pakialam kung sino ang ngdadaan, sumulyap si carl sa akin at ako naman ay patay malisyang nakatingin kunwari sa tv,, todo tingin si carl kay kath at dumeretso sya sa banyo, alam ko na aang gagawin nya, sisilipan nya cgrado si kath, nagtagal sya sa banyo ng marahil isang minuto tyaka ko narinig ngflush ang toilet pero ung pintuan nito ay nka bukas ng konti, marahil di man sya talagang umuhi at sinilipan lang nya si kath, pagkatapos non ay bumalik na sya sa upuan..

..Ng gabing iyon ay nagkwentuhan kami ni kath habang ngpapaantok na sya nman naming madalas na ginagawa,, nilalambing lambing ko sya habang nilalaro ko ang mga utang nya,, naka nytie siyang powder blue na see true na parang stockings at ganon din ang kanyang bikini.. ako naman ay nka boxer shorts lang at nka sando,, nilalaro laro ko mga nipples nya hanggang sa tumigas ang mga ito at hudyat na ito na nalilibugan na sya,, sa pagkakataong ito nagsalita ako,, kunwariy sinabi ko sa kanyan na "bakit mo naman tinapik yung kamay ko kanina ang sakit kaya non, tumama sa ugat ko".. "e pano napakahalay mo eh, andun si carl kung anu-ano pingaggagawa mo".. sabagay sabiko may malisya na yun cgro,, sumagot sya, anong cgro? cgurado kamo, baka tinigasan yun sabi nya sabay tawa ng napaka landi na sya namang nagbigay buhay sa aking kalibugan,, "malamang nga sabi ko,, nagsalita sya kanina,, ang sabi nya.. "alam mo kaninang naglilinis ako ng kuko akala nya di ko sya napansin na binobosohan ako habang nasa banyo sya,,, ha???? kunway nagulat kong tanong... "opo" sabi nya,, pero wag mo nalang pagalitan ang bata,, natural lang sa mga nagbibinata yung ganon ang sabi nya at sa sinabi nyang iyon ay parang umaayon ang pagkakataon sa akin ,, tinanong ko sya.." o ng malaman mong binobosohan ka nya ano ginawa mo sabiko,, "baka magalit ka wag nalang sabi nya,, kinabahan ako sa narinig ko,, ang lakas ng kalabog ng dibdib ko sa sobrang excitement sa maririnig ko sa kanya,, "ano nga sabiko" promise ha wag ka magagalit,, oo sabiko,, tas sabinya,, hinayaan ko nlang sya tutal medyo may kalayuan naman ng konti yung pinto ng cr pero kitang kita ko sya na sinisilipan ako ang sabi nya, kung iiba kasi ako ng pwesto baka malaman nyang alam ko naninilip sya at mapapahiya yung bata na nahuli ko sya at umalis sa atin sa sobrang kahihiyan,, so hinayaan ko nalang sya ang sabi nya,, consolation prize nya na yun tutal di naman nya talaga kita e, panty lang yun no ang pilya nyang tawa sa akin,, tas cnb ko sa kanya " edi sana pinagbigyan mo yung bata, ibinuka mo pa ng konti,, nabigla sya sa cnb ko at nagalit! medyo madiin na cnb sa akin.."hayaan mo cge sa susunod pakikita ko tlga sa kanya ang kabuuan ko,,hmp!" sabay talikod nya sa akin,, na lalong nagpalibog sa akin dahil kitang kita ko ang kurbada nya , dumikit ako sa kanya at sabing,, nagbibiro lang ako ikaw naman hot ka agad,, sabay tawa nya sa akin at sinabing kumagat naman ako sa biro nyang kunwaring galit sya,, a maloko ka ah sabiko na bluff moko dun sabay kiliti ko sa tagiliran nya.. humarap sya sa akin at may cnb sya,, alam mo ng isang araw pala pagkatapos ko maligo ay iniwan ko ung bikini ko sa ibabaw ng lababo ng cr natin,, after dat naalala ko diko pala nalabhan yun,, pero hapon na yun ang sabi nya dun ko lng naalala,, ng balikan ko sabi nya nag iba na ng pwesto at yung pgkakapalipit ay hindi na ganon sa dati,, di kaya.. at bigla akong sumabat,, di kaya ano?,, tas sabi nya hayaan mo na lang sabi cmula non di na ako nag iwan ng bikini sa banyo sabi nya, dun kasi sya naliligo sa isang banyo dahil humina ang tubig sa taas,, at naisip ko na may idea rin si kath kahit papaano na pinagpapantasyahan sya ng pamangkin ko,, hanggang isang araw....

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.