Thursday, February 7, 2013

Sobrang Sarap Mo Part 7

Written by: sexhunter69

Hinto ni Esse ang kotse sa may bakanteng lote sa reclamation area.  Malayo sa mga gusali at kunti lang ang dumaang sasakyan.  Di nya pinahinto ang makina para maka-andar pa rin ang aircon.

Esse:  Eh ano na ngayon Mark?

Mark:  Iyot tayo one more time.  Ang sarap mo pa rin tingnan kahit nakatatlo na ako sayo.

Esse:  Bukas na lang kaya.  May bakante pang isang araw bukas bago darating si Jun.

Mark:  Iba rin bukas Es.

Inakbayan ko siya sa kaliwang kamay ko at hinalikan sa lips.  Ang kanang kamay ko lamas sa mga suso nya.   Nalibugan kasi ako kanina sa ginawa ng motel boy sa kanya bago kami nakaalis sa room.  Presko pa sa isipan ko ang ginawa ng boy kay Esse bago kami umalis sa Queensland.  Hinalikan nya sa lips st hinipo nya ang mga suso ng supersexy kong Esse.

Nalibugan na kaming dalawa sa labis labis naming halikan sa mga bibig.  Padalos-dalus ang kissing namin sa lips at tonuge.  Very torrid as if theres no tomorrow.  Pagkatapos ng ilang minuto, pababa ang brocha ko sa makinis at maputi na leeg ni Esse.  Sipsip ko ito at nilagyan na ng chikinini.

Esse:  Shittt ka! Makita ito ni Jun.

Mark:  Nakakagana kasi ng leeg mo Es.   Ubod ng sarap.  Mmmm ang bango nito!

Ang mga kamay ko naitago ko na sa ilalim ng blouse ni Esse at pumasok sa loob ng bra nya.  Inabot ko ang malusog nyang nga suso at nilamas ko ng nilamas.  Nilaro ko ang mga utong na palaging matigas sa kalibugan nya.

Mark:  Es dito ka upo sa kandungan ko para di ako mahirapan.

Lumipat si Esse galing sa driver’s seat at umupo sa kandungan ko sa unahan ko na nakaharap sa wind shield.  Na-adjust ko ang upoan para maluwag at makapwesto ang mga paa namin sa front seat.    Sa position na ito humilig siya sa akin.  Niyakap ko sya galing sa likuran nya.

Ang bibig ko naka dila pa rin sa leeg ni Esse at ang dalawa kong kamay sa ilalim ng bra nya naglalaro pa rin sa mga suso nya.  Sobra na ka malikot and dila ko at mga kamay.   Grabeng sarap ang ganitong position sa loob pa ng kotse ng Esse kong pinagsamantalahan ko sa sarap.

Mark:  Sobrang ganda and sexy mo kasi Es.  Makabaliw ang alindog mo.

Esse:  Maka-addict rin ang mga brocha mo Mark.  Walang sawa ang dila mo sa katawan ko.

Mark:  Di ako magsawa Es.  Sabik na sabik ako sayo bawat segudo.  Ang bango mooooo…ang flawless mo pa…mmmmm

Dila ako ng dila sa leeg at sa ibaba at likud ng tenga nya.  Napaungol na naman ang mahal ko sa kiliti at sarap.  Di na tumigil ang paglalawit ko ng dila para sa makinis na katawan ng Esse kong ito.  Kahit namamaga na ang dila ko sa ka brocha di pa rin ako nagsawa sa sarap nya.

Mark:  Es alisin ko bra mo ha.

Di sya sumagot at sya na mismo ang nag unhook sa bra nyang itim.  At inalis nya at binigay nya sakin.

Esse:  O sayo na gawin mong souvenir sa pagtatalik natin hehehehe.

Mark:  Hmmm kaw talaga ang libog mo at ang sabik mo sa iyot.

Binulsa ko ang bra nya tapos ko ito inaamoy sa ilong ko.

Mark:  Ang bango ng bra mo Es.  Sing bango ng mga boobs mo.  Akin na ang bra mo at akin nang mga suso moooo…

Sabay lamas at himas sa dalawang bundok nya tig-isa bawat kamay.  Haplos-haplos ng bawat utong na puno ng pagnanasa pa rin.  Ang bibig ko naman palibot-libot na sa giliran ng mga boobs nya at ang ulo ko kasi sa ilalim na ng mga bisig nya.  May halong pisil sa nipples at dila sa giliran ng bawat suso ni Esse.  Dinilaan ko pa rin ang kilikili nyang sobrang flawless at bango.

Dinukot ko na rin ang pekpek ni Esse sa ilalim ng panty nyang nagbabasa na naman.  Middle finger ang ginamit ko at ang dulas na dulas na rin ng bilat nya.  Tapos pinasok ko na rin ang thumb ko para hawakan ang tinggil nyang namamaga na rin sa sarap.

Paangat na naman ang dila ko sa mga utong ni Esse at sipsip ko ng sipsip.  Sa ilalim pa rin ng bisig nya ang ulo ko.  Reddish pink at di ka magsawang kumain sa mala rosas nyang mga nipples.  Perfect tits talaga!  Paangat naman ako sa mga bisig nya at sa balikat, very creamy arms and shoulders na very attractive.  Ginawa ko ang paglinis ng balat nya sa bibig at dila ko sa kaliwa at kanang bahagi ng magandang katawan ni Esse.

Ungol siya ng ungol at nag-paubaya sya sa masarap kong paglalaro sa masilang bahagi ni Mrs. Body Beautiful.  Nakapikit ang kanyang mga mata sa sobrang pagnanasa.  At nakabunganga ang bibig nya habang dinilaan ni Esse ang sarili nyang mga labi sa sobrang sarap.

Matagal ko itong ginawa sa mahal kong Esse at di namin natandaan ang oras nag alas sayis y medya na pala.  Tagal kong ginawa ang aksyon na yun kasi nasarapan talaga kami sa ganung pisisyon.

Esse:  Mark ang oras!  Tayo na.

Mark:   Iyot muna tayo Es.  Dito lang sa kotse mo.

Esse:  Di ba mahirap?

Mark:  Ganitong posisyon lang.  Nakaupo ka sa mga lap ko.

Inalis ni Esse ang panty nya.  Binigay sakin.  Inamoy ko at pinasok ko sa bulsa.

Esse:  O sayo na rin yan.  Terno na yan ha black bra and panty.  Souvenir mo sakin hehehehe.

Mark:  Ang bango nito Es kahit basang basa na.

Dahan dahan pinasok ni Esse ang bilat nya sa nakatayong oten ko.  At sa sobrang basa shoot ka agad sa mainit na butas nya ang buong haba ng titi ko.

Mark:  Shitt!!! Kahit isang libong kantut di ako magsawa sa sarap mo Es!

Esse:  Ang libog mo rin kasi sakin.

Up and down dahan dahan siyang nagkantut sa titi ko at nakaupo pa rin sya sa kandungan ko. Masahe ko pa rin ang tits nyang sobrang tayong tayo.   Naka blouse at skirt pa rin sya ngunit wala ng panty at bra.  Itinaas ko na ang blouse nyang  red sleeveless at inaangat ko na rin ang mini skirt nyang maputi.  Kitang kita na ang makabaliw nyang mga hita.  Ang sarap nyang panuorin na nag goin up and down at gilig giling sa lap ko.

At biglang may lumapit sa kotse!  Tatlong mga teen-ager na may pinapasa-pasa na plastic na ang loob inaamoy-amoy nila.  Mga rugby boys yata!  Napahinto sa pagkantut si Esse.  Bulong sya sakin.

Esse:  Mark rugby boys nakita nila ang kotseng nag-aalog-alog sa kantutan natin.

Mark:  Pabayaan mo.  Di nila makita kun sino ang nasa loob.  Tinted ito ahh.

Esse:  Pero makita nila ang ginawa nating pagtatalik.

Mark: Hayaan mo na.  Di nila tayo kilala.

Itinuloy ni Esse ang pagkantut sakin.  Medyo dahan dahan sya dahil sa kaba.   At ako sobrang nalibugan na may mga teen-ager na nakakita sa kotseng gumagalaw kahit naka parking.  Nanood na ang mga rugby boys at tinutok nila ang mga mata sa loob ng Toyota Vios at kita nila ang ginawa naming kalandian.

Di ko marinig ang mga salita nlia dahil sa andar ng kotse pero mukhang enjoy ang mga loko sa napanood nilang libreng sine.  Makita kasi kahit tinted ang kaputian ni Esse at ang magandang hubog ng katawan nito.

Dinilaan ko ang likud ni Esse at ang batok nyang maputi.  Sobrang linis at kinis at nakakabaliw talaga.  Itinaas ko pa ang blouse ni Esse para makita nila ang maganda nyang mga suso na kanina ko pa pinaglaruan.

Simula ng nagsalsal ang tatlong rugby boys!  Nakita namin ni Esse ang malalaki nlang mga burat na pinagsalsalan na nila.  Nag thumbs up sign ang isa.  Ang ikalawa nagpalabas ng dila at pinagalaw-galaw nya habang nakatingin kay Esse.   At ang ikatlo nag sinyas na pakainin ko daw si Esse ng titi ko sa paglagay nya sa daliri sa kanyang bibig habang nagsasalsal.

Nalibugan na rin si Esse na may nanood sa kanya at nagparaos sa kanilang mga sarili.  Hinimas ni Esse ang sarili nyang mga suso habang nag taas baba ang puke nya sa titi ko.  Tinulongan ko rin sya sa paghimas ng mga suso nya na pinagpistahan ng tatlong lalaking nakadikit ang mga mukha sa salamin ng kotse.  Binilisan pa ni Esse ang pagkantut sa burat ko habang malaswang dinilaan ko ang leeg at likuran nya.

Nagsinyas ang isang bata na pabuksan ang bintana ng kotse para makita nila si Esse na kumantut sakin.   Madilim na at mag alas syete na.  Kaya pinidot ko ang pambukas na automatic sa bintana sa giliran namin.  Bumukas ang salamin ng kotse at nakita na kami ni Esse!

Esse:  Markk ano ba yan!  Shittt ka!

Mark:  Nasarapan ka bang may nanood satin? Ha?  Sabihin mo nasarapan ka Es!

Esse:  Yes Mark sarap pinapanood ohhhhh…

Namulat ang mga mata ng tatlong teenager!  Kitang kita na nila ang magandang katawan ni Esse na naka ride on sa oten ko.  Binilisan nila ang pagsalsal.

Teenager 1:  Wow ang puti!

Teenager 2:  Artista Tol parang si Rosanna!

Teenager 3: Tol hanep sa ganda!

Teenager 1: Sabayan mo kami Ma’am ohhh…

Binilisan namin ang paglaro sa mga suso ni Esse.  Nagtulungan kami ni Esse sa paglamas nito at kitang kita sa mga mata ng tatlong lalaki!

Esse:  Mark labasan na ako..ohhh! sabay tayo…

Mark:  Esse malapit na ako..ohhh!

Esse:  Na maniac na ako sayo Mark! Maka maniac ka talaga!

Mark:  Ako nabaliw sayo Es shitttt ka! Maniac kaaaa! Ohhhhhhhh!

Sigaw rin ang tatlong lalaki:  Ahhhh labas naaahhhh … sarap ni Ma’am ahhhhhh…grabe ang katawan ni Ma’am …ang puti! Ahhh!

Sabog ang tamud ko sa puke ni Esse at baha din ang katas nya sa titi ko.  Sabog din sabay ng tamud ang tatlong rugby boys!

Teenager 1:  Sir patikim kay Ma’am.

Teenager 2:  Ma’am kantut mo kami.

Teenager 3:  Saan bahay mo Ma’am puntahan ka namin.

Natawa na lang kaming dalawa ni Esse.  Inayos nya ang damit nya at lumipat sa drivers seat.  Tiningnan nya one more time ang mga teenager at pinalabas nya ang masarap nyang dila at pinagalawgalaw para maakit ang mga rugby boys.  Talagang napa ka hot itong mahal ko.  Sinara ko ang bintana.  At pinatakbo ni Esse ang kotse.

Esse:  Enjoy ka ba Mark?

Mark:  Sobra sobra Es.  Wala ng tatalo sayo.  Sa kagandahan mo at kalibugan mo.

Esse:  Fantasy ko talagang pinapanood ako hehehehe.

Mark:  I know.  Nag wild ka ng todo todo ng pinapanood ka sa tatlong addict hehehe.

Patuloy ang pag drive ni Esse sa reclamation at papuntang Lahug na kami.

Mark:  Es bukas uli ha.

Esse: Oo after lunch kita tayo.

Mark:  San tayo mag meet?

Esse:  Puntahan mo ako sa bahay.

Shitttt! Nagising na naman si junior.  Nag-isip ako sa sariling bahay ni Esse makantut ko sya.

Esse:  Pero be careful, mag drama ka.  Kunwari ahente ka.

Mark:  Yes may damit akong ahente at attaché case hehehehe.

Esse:  Utosan ko ang helper na mag grocery para makaalis ng bahay.  Ang isang helper kasi umuwi sa probinsya at sa Martes pa babalik.

Mark:  Es tigas na rin ako dito.  Di ko na mahintay ang bukas.

Pumasok na kami sa isang village sa Lahug.

Esse:  Dito ka na lang Mark.  Yan ang gate namin yung kulay green.

Mark:  Ang ganda ng bahay nyo Es.  Hmmm dyan kita kakantuten bukas hehehe.

Esse:  Sige baba na.  Text text na lang tayo bukas.

Bago ako bumaba hinalkan ko muna si Esse sa lips at parang ayaw ko ng bitiwan.  Pababa pa ang kiss ko sa leeg at sa cleavage sabay lamas sa suso.

Esse:  Mark bukas na yan ituloy.  Baka may makakita.

Mark:  Bye Esse.

Esse:  Bye Mark.

Nabasa pa rin ng laway ko ang bibig at leeg at dibdib ni Esse.  Tiningnan kong walang makakita sa labas ng kotse.  Then baba ako sa car.  Lakad ako para hanap ng taxi.  Lumingon ako sa bahay ni Esse.  Papasok na ang car nya na ginawa naming motel kanina.

Na miss ko na sya isang minuto pa lang ang nakalipas.    Ahh bukas makantut kita sa bahay mo Es!  Tumayo si junior sa loob ng brief ko.  Mismo sa bed nyo ng mister mo!


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.