Sunday, July 21, 2013

Si Utol at and Mag-Utol By: RyRon

By: RyRon
by Man's Desire


Nag-volunteeragad ako ng tumawag ang kuya Dru ko at humingi ng tulong na maglipat sabagong condo unit nya. Hiniram ko yung sasakyan ng daddy, at dahil ngasi kuya Dru ang humingi ng pabor. Oo agad ang daddy ko. Ako man angbunso, mas paborito pa din ng parents namin ang kuya ko.


Ako nga pala si Brent, 21 years old, 6 footer, alaga ang katawan sa gymat sa kaadikan sa tennis.


On the way sa aalisan na bahay ni kuya ay nakasalubong ko ang isa sa mgatropa ko, si Kurt. Tropa ko sa gym si Kurt, dun kami nagkakilala. Isangtaon tanda nya sakin, nasa 5'10", at hayup sa ganda ang katawan. Noongumpisa pa lang ng pagpunta ko sa gym ay si Kurt ang naging inspirasyonko sa pagbubuhat. Hanggang sa isang araw ay nilapitan ko na siya parahumingi ng pointers, at naging magkaibigan nga kami.


So yung nga, nabanggit ko kay Kurt na papunta ko sa bagong condo ng kuyako at ang sabi niya, "Tol, pwede ba ko sumama? Balak ko din kasi kumuhang unit dun. Di habang tinutulungan mo kuya mo, pwede kong sipatin yunglugar."


Napangiti ako sa pabor niyang iyon, di ko ba alam kung bakit. Pati labinyang pula at mamasa masa ay napansin ko rin. "Okey lang tol, sige."sabi ko. "Tara na sakay ka na."


"Pero teka, dapat siguro kasama din si Karl kasi dalawa kaming titiradun." dagdag ni Kurt. Si karl ay yung kambal nya.


"Walang problema. Pagkasiyahin na lang natin mga sarili natin dito sapick-up ni daddy." ang sagot ko naman.


"Nasa bahay siya ngayon daanan na lang natin". sabi ni Kurt habangpasakay sa dala kong auto. Nag text agad siya sa kapatid niya pagkasakayniya.


Di kalayuan ang bahay ni Kurt. Nasa labas na si Karl nung dumating kami.Magkamukha talaga ang kambal pero mas lamang sa katawan si Kurt dahilmas pala-gym siya. Pero dahil pansin ni Karl na mas maganda na katawanni Kurt, nagdagdag na rin ng oras sa paglagi sa gym at untian aynahahabol nya na si Kurt. Parehong proud sa katawan nila ang kambal kayamadalas ay naka-sando lang sila.


Sumakay na rin si Karl, nasa gitna namin si Kurt. Medyo masikip para satatlong malalaking lalaki ang pick-up ni daddy. Pero tuloy pa din kamidahil oo ang sinagot nila nung tanungin ko kung sasama talaga sila.


Dahil nga masikip ay pansin ko agad na para makakambiyo ako ay dapat koidaan sa pagitan ng mga hita ni Kurt ang kamay ko. Wala namang ibangchoice kaya sige lang ako sa pag abot ng kambiyo at para di abala ayidinantay ko ang kamay ko sa isang hita ni Kurt. Di naman siyanagreklamo kay wala akong sinabi pag iba. Pero ramdam ko ang pagtigas ngtiti ko ng mga panahong iyon.


Parang nabasa naman ni Kurt ang utak ko dahil tumingin siya sa harap ngpantalon ko at napansin ang umbok ng titi ko."Tol, nakalimutan mo atamagjakol kanina." sabi ni Kurt tapos ngumiti na parang nakakaloko.


Tumingin naman si Karl sa gawi ko."Akala ko bro ako sinasabisan mo, siBrent pala." si Karl, na may ngiting binitawan din.


Nahihiya man ako ay mas lalong tumigas titi ko dahil sa pagpansin ngkambal dito. At syempre, nakapwesto pa din ang braso ko sa pagitan nghita ni Kurt. Ramdam ko ang pagkislot ng kalamnan ni Kurt, pati angngiting aso na ginagawa nya ay ramadam ko kahit di ko sya tinitingnan.Parang nangaasar pa talaga ang gago.


"Oo na, tigas titi ako ngayon. Gusto ata nito na siya ng mag-drive diako." Walang silbi ang pagpapatawa ko.


Nagulat ako ng tumingin ako sa kambal dahil pareho silang nakatingin saharap ng pantalon ko.


Sabi ni Karl, "Bro bakit di mo man lang nakwento na malaki pala titinitong si Brent?"


"Baka kasi ma-insecure ka tol." sagot naman ni Kurt.


"Hoy gago ka tol, malaki din naman ang titi ko ah." sabat muli ni Karl


"Compare natin." walang kagatol gatol na tugon ni Kurt. "Oh Brent, labasmo na titi mo."


"Tol nagda-drive siya paano nya mailalabas titi niya?" sabi ni Karl nanung oras na yun ay labas na ang matigas na titi niya. At akmanginilalabas na din ni Kurt ang titi nya. "Tutulungan ko siya pagkataposko mailabas ang titi ko." sabi nya kahit medyo hirap dahil sa sikip ngang sasakyan.


"Ako na lng maglalabas ng titi mo bro, tulungan mo na si Brent ilabastiti niya". Offer ni Karl sa kakambal.


"Okey tol". At agad ko ngang naramdaman na inilalabas na ni Kurt angtiti ko. Shock man ako ay nagagawa ko pa din mg drive. Nang mailabas nani Kurt ang titi ko. Di nya inalis pagkakahawak nya dito.


"Tang ina Brent, talo mo kami ni utol." sabi ni Kurt na ngayon aybahagyang jinajakol ang titi ko.


"Shit tol, baka mabangga tayo nito." sabi ko habang sumisinghap sa sarapng pakiramdam.


"Di yan tol, kaya mo yan." Titig na titig si Kurt sa titi ko. Nangmapatingin naman ako kay Karl, ay dun ko lang din napansin na jinajakolnya ang kakamabal nya ng kaliwang kamay nya habang gamit ang kanangkamay sa sariling titi.


"Putang ina Kurt hawak ng utol mo titi mo." medyo tumataas na boses kodahil sa pagpipigil ng halinghing.


Natawa si Kurt sabay sabing, "Adik sa titi ko yan si utol. Pati ako dinsa titi niya. hahaha"


"Ooooohh" di ko na napigil ang halinghing ko. "Puta nakaklibog kayo!Ahhhh lalabasan na ko tol"


"Kami din. Tol tanggalin mo t-shirt ni Brent baka matalsikan ng tamod."sabi ni Karl na habang inaalis ang suot na sando at ang sa kambal niya."Bro bilisan mo pagjakol kay Brent para sabay sabay tayo. Lapit natayong labasan" hingal na sabi ni Karl.


Sinunod nga ni Kurt ang kapatid at...


"Aahhhh...shit!""Ooooohh...puta!""Owww...ahhh"


Nilabasan kami ng sabay sabay. Tumalsik sa mga dibdib at abs ang mgatamod namin.


Itutuloy...

.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.