Sunday, July 7, 2013

Apartment X By: John


John, usually ito ang tinatawag sakin ng mga kakilala ko. Maputi, Medyo
Chubby, 5’8 ang height, 18 years old at higit sa lahat discreet Bi. Sa
lugar naming kilala naman ako ng mga tao na medyo malamya, nang medyo
naliwanagan ako sa aking pagkatao ay madalang nalang din ako lumabas.
Lumalabas lang ako pag papasok ng iskwelahan. For some reason, naisipan
kong umakyat sa 4th floor ng building ng mga apartment na pinapaupahan
naming. Naisipan ko kasing nakakabagot na sa kwarto at alam kong dito
wala masyadong taong makakakita sa akin. Nahihiya kasi ako pag may mga
taong nakatingin, mamaya kung ano ano iniisip nila. Nagulat nalang ako
ng may nagsalita sa likod ko. “Hello” un yung sinabi niya. Ako naman ay
lumingon at nagsabi ng “Hi”. Napansin ko na medyo type ko ito. Maputi,
Matangkad, Malaki ang dibdib at medyo flat ang tiyan niya mula sa shirt
na suot niya. Lumingon na ulit ako sa kapaligiran sa amin at nagisip ng
kung ano ano. Napaisip ako kung sino siya. Naramdaman ko nalang na bigla
siyang tumabi sa akin.
“Ako nga pala si Jay” sabi niya at inalok ang kanyang kamay.
Kinuha ko iyon at sinabing “John” at ngumiti ako sa kanya. Napansin ko
rin ang ngiti niya at naisip na meron talaga siyang itsura.
“Sa 3rd floor ung inuupahan kong apartment, ikaw? Matagal ka na ba dito?
Bat parang unang beses palang kita napansin dito”
Sinagot ko naman siya at tumingin sa kanya “Oo medyo matagal na rin ako
dito nakatira. Madalang lang kasi ako lumabas ng bahay kaya hindi mo
talaga ako nakikita”
Nagtuloy tuloy lang ang usap namin at napakagaan sa loob na merong
makausap ng ganito. Marami rami rin akong nalaman tungkol sa kaniya. 23
years old palang siya, at Siya na ang tumatayong magulang sa kanyang
nakababatang kapatid. Silang 2 lang din ang umuupa sa apartment nila at
pinagaaral niya ang kanyang kapatid sa malapit na unibersidad sa lugar
namin. Ng mga alas- 5 na ng hapon
niyaya niya akong bumaba sa kanyang apartment at magluluto na daw siya
ng hapunan nila para pagdating ng kapatid niya ay kakain na sila. Sabi
niya sumama na daw muna ako para maituloy ang kwentuhan naming.
Nakagaanan ko na rin siya ng loob. Ng matapos siya sa kanyang ginagawa
niyaya niya ako na sa sofa nalang umupo at magkwentuhan.
Di ko alam kung anong iniisip niya pero bigla siyang nagtanong “Tol, wag
mo sanang mamasamain, Bading ka ba?” nagulat ako sa sinabi niya at
napasagot nalang ako ng “Hindi”.
Sabi niya “Napapansin ko kasi medyo malamya ka kumilos, wag kang
magalala hindi naman ako galit sa mga bading. Actually, natutuwa pa nga
ako sa kanila dahil magagaling tsumupa.” Nagulat aq sa bigla niyang
pagsabi nun. Napasgot nalang ako ng totoo. “kung ganun tol, sayo ko lang
sasabihin ito ah? Hindi naman aq bading pero I’m kinda Bisexual.” Tama
naman diba? Oo, aaminin ko nagkakagusto ako sa lalaki pero nagkakagusto
rin naman ako sa babae.
“ayun naman pala eh, ed aminin mo na na gusto mo rin ako! Hahahah. Joke
lang tol”
Kinabahan ako sa sinabi niya at napatawa nalang din.
“john, may experience ka na ba sa sex?” ewan ko ba kung bakit napunta sa
ganito ang usapan namin. Miski ako naguguluhan na din sa mga sinasabi
niya. Iniisip ko na wala naming mawawala kung sasabihin ko sa kanya ang
totoo. “Hindi pa eh. Nakakatakot din kasi lalo na baka makabuntis. Ikaw
siguro marami na noh?”
Sabi niya naman, “Hindi noh tol! Iilan pa nga lang experience ko sa
ganyan eh.”
Nung panahon na yun nalilibugan na talaga ako sa mga sinasabi niya,
napansin ko din na medyo lumalaki na rin umbok niya sa shorts niya.
Nagulat ako ng bigla nalang siyang lumapit at sabihing “Gusto mo ba tol?
Gusto mo bang ako maging first experience mo?”
Kinabahan talaga ako sa mga sinabi niya. Napasagot nalang ako ng “Baka
mahuli tayo dito ng kapatid mo. Baka umuwi nay un eh”
“Nako, mamaya pa daw uuwi yun. Nagpaalam na pupunta sa kaklase kaya
pagbigyan mo na ako. Matagal tagal na din akong hindi nagpapasabog eh”
Nagulat nalang ako ng bigla niyang hawakan ang umbok ko mula sa short.
Nakasuot pa din ang short ko at hinahagod hagod niya ng taas baba.
Aaminin ko, sobrang sarapa ng ginagawa niya. First time experience ko
iyon at ang sarap sa pakiramdam. Niyaya niya akong ipagpatuloy iyon sa
kanyang kwarto. Hinila niya ako at mariin na hinalikan.
Nakikipagespadahan ang kanyang Dila sa dila ko. Tinigil niya ang
paghalik at tinulak ako pahiga sa kama. Naghuba na siya ng shirt niya at
short at brief niya. Nakita ko ang kanyang Tarugo na medyo tigas na.
Malapad ito at mga nasa 5 inches ang haba. Nakatulala ako sa kanya at
bigla niyang hinila ang short at brief ko. Lumabas ang Tigas na tigas ko
ng titi na halos 5’ lang din at hindi kasing lapad ng kanya. Hinawakan
niya ito ng kanyang kanang kamay at tinaas baba. Napaunggol ako sa
sobrang higpit at sarap ng pag hawak niya. Hinubad ko na din ang shirt
ko at hinalikan niya ako. Nagpalit kami ng pwesto, sumandal niya sa
headboard at nagtuloy an gaming halikan. Ang kamay ko ay napgalibot
libot sa kanyang katawan. Ang sarap lang himudin ang kanyang katawan.
Malaki at malambot ang dibdib at matigas ang kanyang abs. Ang sarap
hawakan. Bigla niyang tinigil ang halikan at tinulak pababa ang aking
ulo. Naisip ko na ang gusto niyang gawin ko. Hinawakan ko muna iyong
titi niya at dahan dahang sinubo.
Tinaas baba ko ang pagtsupa sa titi niya. First time ko ito kaya
dinadahan dahan ko lang. Narinig ko na napaunggol siya. Medyo binilisan
ko ang pagtsupa sa kanyang titi at sinigurado kong masasarapan siya.
“Ahhhh. John, First time mo lang ba talaga? Ahhhh… ng Sarap”
Tinuloy tuloy ko lang ang aking pagsubo sa kanya at medyo napapasabay na
rin ang urong ng kanyang balakang. Nabigla nalang ako ng bigla niyang
pigilan ako at sabihing, mamaya na aq magpapalabas. Papasayahin naman
kita. Pinahiga niya ako. Akala ko simpleng tsupa lang ang gagawin niya
ngunit bigla niyang tinaas ang isa kong binti. “Kuya, papasukin mo ba
ako? Masakit daw yan diba?”
Alalang alala ako sa mga gagawin namin. Baka kasi masyadong masakit.
Nagulat ako ng bigla niyang Dilaan at dilaan ang butas ko sa puwet.
Masarap, pakiramdam na ngayong ko lang naramdaman. Napapaungol na din
ako sa ginagawa niya. “ahhhh.. kuya ang galling mo naman diyan..”
“Maghintay ka lang john, paano pa mamaya pag pinasok ko na”
“ahhh…” ungol nalang ang nasagot ko sa kanya.
Tumigil siya bigla sa kanyang pagdila at tumayo. Kumuha siya ng lube.
Nagulat ako kung bakit meron siya nito.
“Wag kang magalala. Malinis ako.”
Sabi niya at naglagay ng lube sa butas ko at kanyang ari.
“Kuya, dahan dahan lang po. Baka masakita eh”
“Wag kang magalala. Masasarapan ka din dito. First time mo diba? Ed
mahigpit yan”
May nakita akong tingin ng panggigigil sa kanya. Dahan dahan noya
pinasok ang kanyang titi sa aking butas. Buti nalang may lube at
dumudulas ito papasok. Masakit nga pero tinitiis ko nalang. Dahan dahan
lang ang pagpasok labas niya hanggang sa makaramdam na din aq ng sarap.
Npapaungol na din ako sa ginagawa niya.
“Ahhhh…”
“Nasasarapan ka na ba ha john? Let’s take it to the next level”
“Opo sige kuya!! Sige lang kantutin niyo lang po ako!!! Ang saraappp..
ahhhh!!!”
Biglang tinigil ni jay ang pagbayo at nilabas ang kanyang titi sa butas
ko. Naglagay ulit ng lube at pinasok na ulit.
“Mas masasarapan ka sa gagawin kong susunod”
Nakahiga parin ako at nakdapa siya sakin. Binigla niya ang pagpasok sa
butas ko. Pagkatapos nun bigla niyang binilisan ang patulak at bawi ng
kanyang titi sa loob ko. Nakaka-adik ang sarap.
“Ahhh… kuya jay ang sarap!!!”
Binilisan lang ng binilisan ni kuya jay ang pagkantot sa akin. Paminsan
minsan sinasabay din niya ang pagbate sa aking titi. Napapikit nalang
ako sa sarapa ng ginagawa niya sa akin. Binilisan niya ang pagbabate sa
aking titi at naramdaman kong lalabasan na ako.
“ahh… kuya lalabasan na ako! Bilisan mo pa!! ahh!!”
Nilabasan na ako at tumalsik hanggang sa mukha ko ang tamod.
Masarap,ngunit mas masarap ng bilisan ulit ni kuya jay ang pagkantot sa
aking butas. Sa bilis ng kanyang pagkantot, maririnig mo na ang pagtama
ng aming mga balat sa isa’t isa. Binilisan niya ang pagkantot sa akin
hanggang sa maramdaman kong naninigas na ang kanyang tuhod.
“ahhhh!!!!”
Nilabasan na siya sa aking loob. Hindi niya muna tinanggal ang kanyang
titi sa loob ko at bigla akong hinalikan. Ang sarapa ng halikan naming
at tumutulo na ang kanyang pawis papunta sa akin. Ang sarap ng
experience na ito. Hinila niya ang kanyang titi sa loob ko na medyo
tulog na. Napagod dahil sa sobrang ginawa niyz. Niyaya niya ako na
maligo na at sasabunin daw niya ako.
Nagpunta kami sa CR at binuksan ang shower. Nauna na ako dun at
nagsabon. Sumunod siya at kinuha sa kamay ko ang sabon. Pumwesto siya sa
likod ko at sinabon ang buong katawan ko. Ng puno na nang sabon ang
katawan ko nilagay na niya sa lalagyanan ang sabon at hinimod ang
katawan ko pababa ahnggang sa ari ko. Nabuhay muli ito. Hinahalik
halikan niya aq sa likod ko na nagpadagdag pa ng libog sa akin.
Hinawakan niya ang ari ko at binate na ulit. Dahil sa tubig at sabon
sobrang dulas ng kamay niya. Mabilis niyang binate ng binate ang ari ko
hanggang sa naramdaman ko na lalabasan na ulit ako.
“ahh.. Kuya, lalabasan na ulit ako.”
Sumandal ako sa kanya dahil mahirap talagang magpalabas ng nakatayo. At
tinuloy lang niya ang pagbabati hanggang sa labasan ako. Ang sarap ng
feeling at nakakapanghina ng labasan ka ng pangalawang beses.
Naramdaman ko na nabuhay na ulit ang kanyang alaga sa likuran ko at
kinuha ko naman ang sabon. Sinabon ko muna ang katawan niya. Pumwesto
naman ako sa likuran niya para mas madaling paglaruan. Hinawakan ko na
din ang kanyang titi at sinimulang batihin. Nageespadahan ang aming mga
dila. Binilisan ko na ang pagbabate ko hanggang sa siya ay labasan.
Tinapos na namin ang aming pagligo at lumabas na ng banyo. Nagbihis na
kami at nagpasalamat sa kanya. Niyaya niya ako na kumain na dun pero
sabi ko wag na at sa bahay nalang. Lumabas ako at bumaba na. Pagbaba ko
may nakasalubong akong gwapong binata. Nakauniform siya ng pang
kolehiyo. Naisip ko nab aka iyon yung kapatid ni jay. Gwapo rin siya,
sana matikman ko rin siya. At pagktapos nun ay dumiretso na ako sa aming
bahay.
Apartment X - part 2
Pagkataposng nangyari nun, bumalik kami sa kanya kanya naming buhay. For about aweek hindi ko siya nakikita until one day saktong wala akong pasoknapadungaw ako sa aming pintuan at nakita ko siya. Naka polo pa siyangfitted sa katawan niya at mukhang galling ng trabaho. Lumabas ako atsumunod sa kanya. Kinalabit ko siya at nagsabi ng “hello”.“O John, ngayon na lang kita ulit nakita ah”“ah Oo kuya jay, kasi may mga klase din ako eh. Ngayon buti wala akongpasok. Galing ka ba ng trabaho?” sabi ko.“Oo eh. Night Shift kasi ako eh”“Mukhang pagod ka ah? Magyayaya pa naman sana ako eh” sabi ko.“ayun lang pala eh. Wala namang problema yun eh. Stress Reliever nga yuneh. Tara sa taas?” pagyaya niya sa akin.“Teka kuya, wala ba diyan yung kapatid mo?” pagsisigurado ko. Mahirap nabaka makahalata. Tumingin siya sa kanyang relo at sinabing. “Wala payun. Mamaya pa sigurong hapon darating. Busy rin sa mga klase niya eh”pagkasabi niya nun umakyat na kami sa kanilang tinutuluyan.Pagkasardo ng pinto dumiretso siya sa kwarto at sumunod naman ako.Binaba niya sa upuan ang kanyang bag at nagsimulang maghubad. “Tarajohn, ligo muna tayo. Ang init kasi eh”Sumunod naman ako sa kanya at naghubad na din ng damit. Binuksan niyaang shower at niyaya na ako na sumabay. Hinila niya ako at biglangpinaghahalikan. Nakakalibog talaga ang mga halik niya. Tumitigas na angtiti ko sa ginagawa niya. Hinawakan niya lang at tinaas baba ang titi koat sinabing “Mamaya nay an. Masyado ka naman excited eh.” Tinapos nanamin ang pagligo at dumiretso na sa kwarto niya.Nahiga ako at bigla siyang sumunod. Hinabol niya ang labi ko ng halikniya at nagespadahan ang aming mga dila. Binaba niya ang kanyang labi saaking leeg patungo sa aking utong. Ang sarap, nakakaulol ang ginagawaniya. “ahhh..” napapaungol na niya ako sa ginagawa niya.


Habang nagpapalipat siya sa aking utong bigla niyang hinawakan ang akingtigas na tigas na titi. Tinaas baba niya ito at nagpadagdag pa sa kaninapang libog na nadarama ko. Tumigil ang dila niya sa pagdila ng utong koat biglang binaba ito sa butas ng pwet ko habang patuloy pa rin sapagjajakol sa titi ko. Masarap ang ginagawa niyang pagdila at pagsundotsundot ng dila niya sa butas ko. Napapaunggol nanaman ako sa ginagawa niya.Tinigil niya ang pagdila at pagjakol sa akin sinabing tumayo ako.Pagtayo ko nahiga siya sa kanyang kama at nagpatong ng 3 unan. Sumandalsiya sa headboard at unan at sinabing isubo ko ang kanyang titi. Sinuboko iyon, sinigurado ko na ipapasok kong lahat iyon. Pinipilit kongipasok yung buong katawan nito sa aking bibig. Pagkpasok ko nun biglakong niluwa para huminga.“Ahhh.. ang sarap pre. Isubo mo pa lahat yan”Sinubo ko naman lahat. Tinaas baba ko ang lalamunan ko sa titi niya atpinaglalaruan ko ng dila ko ang katawan ng titi niya. Nilabas ko sapagkasubo nun ito at pinaglaruan ko ng dila ko ang likod na bahagi sagitna ng katawan at ulo ng titi niya. Napataas ang bewang niya ng ginawako iyon. Sarap na sarap siya base palang sa mukha niya. Napapapikit siyahabang pinaglalaruan ko ang titi niya.Habang pinaglalaruan ko pa ang titi niya bigla nalang niya hinila angulo ko palayo sa titi niya at palapit sa mukha niya. Binigyan niya ulitako ng mahaba at masarap na halik. Hinila niya ang katawan ko upangmapaupo na sa kanyang katawan. Nararamdaman ko sa likod ko ang galit nagalit na titi ni kuya jay. Habang hinahalikan parin niya ako naramdamanko na tinututok na niya ang kanyang titi sa aking butas. Tinulungan kosiya at inupuan ko na ang kanyang titi.Masakit parin sa umpisa pero tiniis ko dahil alam kong pag una langmasakit at masarap na pagkatapos. Sa una Dahan dahan lang ang paglabaspasok ng titi niya sa akin. Sumandal nalang ako sa dib dib niya athinayaan ko nalang siya ang magtrabaho. Nakita ko sa mukha niya na sarapna sarap siya sa ginagawa niya sa akin. Nakahawak ang dalawa niyangkamay sa bewang ko na onti-onting humihigpit hanggang sa tuluyan naniyang binilisan ang pagkantot sa butas ko.“aaaahhhhhhhhhhhhhh…. Kuya!!”“aaaahhhhhhh… ang sikip. Puta john!! Ang sarap ng butas mo!!”Patuloy lang siya sa pagkantot sa butas ko. Tanging mga unggol naming atpagtama ng nalakang niya sa pwet ko ang maririnig sa kwarto. Sarap nasarap na ako sa ginagawa niya at napayakap nalang ako sa may leeg niyaat nakatago na ang aking ulo sa gilid ng ulo niya. Hinayaan ko nangtrabahuhin ang aking butas. Napapikit nalang ako sa sobrang sarap ngginagawa niya sa akin. Nagulat nalang ako ng biglang may marinig kami nabumukas na pintuan.Patay! Baka yung kapatid na yun ni kuya jay. Napatigil ako atmagtatangka sanang alisin na ang pagkakapatong ko kay kuya jay ng biglaniyang hilahin ako ng hindi ako makaalis. Sumigaw siya ng, “Jas, andiyanka na ba?”May sumagot naman sa kanya “Opo kuya, kararating ko lang”Tinignan ko si kuya jay na nagaalala ako. Napatingin din siya sa akin atngumiti. “Wag ka magalala sa kapatid ko. Masunurin yan”. Bulong niya saakin.“Jas andito kami sa kwarto. Halika”Napatingin ako sa kanya ng yayain niya pa ang kapatid niya dito.Kinabahan ako ng todo sa binabalak ni kuya jay. Ano kayang iniisip niyaat yayayain niya pa ang kanyang kapatid dito.“Kuya, sinong kami?” at binuksan niya ang pintuan at napatigil siya sapwesto namin ni kuya jay.Napatitig din ako sa kanya. Ang gwapo niya. Siya nga yung sinasabi kongnakasulubong ko dati. Mas matangkad siya kesa kay kuya jay, Maputi atmedyo katamtaman lang ang laki ng katawan, hindi katulad ng kuya niya nahalata mong nag-gigym. Nakasando nalang siya ng itim at nakaslacks pa ngpambaba. Natigil ang mata ko sa kanya at napansin ni kuya jay iyon.Ngumisi nalang siya at sinabi “Jas, ito nga pala si John. Kapitbahaynatin. Tinutulungan niya lang ako kasi pagod ako eh. Tara samahan mo kami.”Lumapit siya sa amin at tinulungan ni kuya jay hubarin ang kanyangpambaba. Tinanggal na niya ang kanyang sando at kita mo ang hubog ngkatawan niya. Kahit hindi ganun kalaki maganda parin ang hubog. Nahiyaako sa kakatingin at napatingin nalang ulit ako kay kuya jay. Sa amingpagitigil hindi parin lumambot ang titi ni kuya jay sa looban ko.Tinuloy ko ang pagtaas baba ng biglang magsalita si kuya jay.“Jas ipasubo mo sa kanya iyang iyo. Ng matikman naman nitong guest natindito.”Napatingin ako sa kanya at nakatingin din siya sa akin. Hinawakan niyaang buhok ko at ginuide papunta sa titi niya. Masasabi kong hindi ganunkataba ng kay kuya jay yung kanya pero mahaba. Sinubo niya yung kanya atsinubo ko hanggang sa kalahati. Di ko kayang isubo lahat. Ang ginawa konalang ay Pinaglaruan ko ng dila ko ang katawan ng kanyang titi.Makikita mo sa kanyang mukha na sarap na sarap na siya. Napapaindayog paang kanyang katawan sa ginagawa ko.Habang subo ko ang titi ni jas, patuloy parin sa pagakyat baba ng butasko sa titi ni kuya jay. Sarap na ang nadarama ko habang ginagawa niya ito.Naririnig ko habang subo ko ang titi ni jas ay sabay na napapaunggol angmagkapatid.“aaaahhhhhhhhhh……….. kuya ang sarap niya sumuso!!! Aaaahhhhhh…..”Mas lalo akong ginanahan sa sinabi niya at binilisan ko naman angpagsuso sa kanyang titi. Nakita ko na nilapit ni kuya jay ang mukha niyasa akin. Hinila niya ang mukha ko at napasubsob ako sa labi niya atnaghalikan naman kami. Sobrang sarap ng halik niya at napapikit nalangako sa ginagawa niya. Patuloy parin ang pagtaas baba ng titi niya saakin ngunit ngayon ay dahan dahan na.Nagulat ako ng biglang may naramdaman ako sa butas ng aking pwet. Naisipko kagad na si jas siguro yun at sinusubukang ipasok ang titi niya saaking pwet. Magrereklamo sana ako pero ayaw akong paalisin ni kuya jaysa aming paghahalikan. Hinila niya ang leeg ko upang hindi ako makaalis.Sakit ang nadarama ko sa pagpasok ng titi ni jas.Tinigil ni kuya jay ang aming halikan.“jas wag!” nakapagsalita na din ako. “Pangalawang beses ko palangpasukan. Masakit yan”Sa sinabi kong iyon napangiti nalang siya“Ed mas maganda. Ibig sabihin masikip itong butas mo”Kinilabutan ako sa sinabi ni jas. Desidido talaga siya sa kanyang gagawin.“Gago ka talaga jasper! Gamitin mo ito oh. Ng dumulas. Para naman hindimasktan itong si john”Napatingin ako sa binigay ni kuya jay. Lube iyon. Tinanggal muna ni jasang titi niya at pinahiran ng lube. Bumalik ang tingin ko kay kuya jayat sinubsob ang ulo ko sa balikat niya. Paghahanda sa nalalapit napagpasok ng titi ni jas. Double Penetration, naisip ko iyan. Alam kongmasakit iyon. Yung titi pa nga lang ni kuya jay magisa ay nasasaktan naako, paano pa kaya pag dalawa.Dahan dahang Pinasok ni jas ang ari niya sa butas ko habang nakapasokparin ang titi ni kuya jay. Hinila ni kuya jay ang ulo ko at nagsimulananamang makipaghalikan. Ng mapasok na ng buo ni jas ang kanyang arinakaramdam ako ng kirot. Pero ok lang yun, mawawala din yan, yan anginiisip ko.“Jas, ikaw ng bahala. Kaya mo na yan” sabi ni kuya jayNapabalik ang isip ko sa paghalik kay kuya jay upang hindi ko maramdamanang sakit.Dinahan-dahan muna ni jas ang pagkantot sa butas ko upang bumuka muna.Ng maramdaman niya medyo maluwang na onti-onting bumilis ang pagkantot niya.Nawawala na ang sakit at kirot sa butas ko. Sa bilis ng pagkantot ni jasnaramdaman ko nanaman ulit ang libog. Tayong tayo at galit na ang akingtiti. Hinawakan ito ni kuya jay at tsyaka binate ng mabilis. Dahilkanina pa ako nabibitin, mabilis nalang at lalabasan na ako.Habang kinakantot ni jas ang pwet ko ay tuluyan naman binabate ngmabilis ni kuya jay ang titi ko.“aaaahhhhh.. lalabasan na ako kuya!!”Pabilis ng pabilis ang ginawa niyang pagbate hanggang sa labasan ako.Hinggal na ako sa ginawa nila sa akin pero patuloy parin ang pagkantotni jas sa butas ko. Nararamdaman ko na bumibilis parin ang pagkadyotniya. Si kuya jay naman hawak parin ang titi ko at kahit tulog na aydahan dahang binabate parin.“kuya jay, tama na. nakakakiliti.. aaaaahhhhhh….”Bigla ba naming lakasan ni jas ang pagbayo niya sa akin. Ayan tuloynapaunggol ako sa sakit.“Nakakakiliti ba, john? Ang sarap ng butas mo ang sikip”Patuloy parin siya sa pagbayo niya n gang kaliwang kamay ay nakahawak sabewang ko at biglang hawak sa tulog ko ng titi.“Tangina jas! Nananahimik na yang titi ko hahawakan mo pa ulit”Hindi niya pinansin iyon at tuloy lang sa pagkantot at pagbate sa titiko, habang si kuya jay naman ay napapikit nalang sa sarap ng ginagawanamin. Nakalagay na ang kanyang dalawang kamay sa likod ng ulo niya atkitang kita ang kili-kili niya. Nakakalibog ulit. Di ko alam peronalilibugan ako sa kili-kili ng lalaki eh. Naramdaman ko na nabuhay ulitang aking titi. Patuloy parin si jas sa pagkantot sa akin ng biglangpahintuin siya ni kuya jay.“sandal lang jas” sabi niya at hinugot palabas ang ari niya.Lumuwa ang aking butas ng makahinga, ngunit bigla ulit pinasok ni jasang kanyang titi.Si kuya jay ay biglang hinawakan ang ulo ko at binaba sa kanyang titi.Naisip ko na ang kanyang gusto gawin. Sinubo ko ito at binilisan angpagakyat baba ng bibig ko sa kanyang titi.“aaaahhhhh.. puta ka! Sige pa john! Lalabasan na ako!!!”Binilisan ko pa at naramdaman ang paglaki ng titi ni kuya jay hanggangsa sumabog na ulit ito sa loob ng bibig ko. Napahiga nalang si kuya jayat tinignan ako. Hinila niya ulit ako pataas habang kasunod parin si jasna hawak hawak parin ang titi ko. Siniil niya ako ng halik at nalasahandin niya ang kanyang tamod sa aking bibig.Patuloy parin kami ni jas sa pagkantutan. Dog style na ngayon ang pwestonamin. Nasa likuran ko parin siya at nakapaharap na sa aking likod.Tuloy tuloy parin ang pagkantot niya sa akin hanggang sa maramdamangkong naninikip na sa aking butas. Bigla siyang nilabasan na.Dahan dahanparin siya sa pagkantot sa butas ko. Nilabas niya ang kanyang titi nagalit parin, namumula at kumikintab dahil sa kanyang tamod.Si kuya jay nakahiga lang sa harapan namin at nanunuod. Alam kong pagodna siya base sa pungay ng kanyang mata.Pinatuwid ni jas ang aking katawan at parehas na kaming nakaluhod sakama. Nasa likuran ko siya at hawak parin niya ang aking titi. Hinilaniya ang aking ulo at nakipaghalikan. Masarap din humalik sa jas peronanaig ang libog na nararamdaman ko dahil sa bilis ng pagbate niya saaking titi.“aaaahhhhhhhh….”Nilabasan na ako. Grabe iyon. Tumalsik pa hanggang kay kuya jay nangayon ay nakita kong nakatulog na. dumapa narin ako sa kama atnaghahabol ng hininga ko. Naramdaman ko na humiga narin si jas sakaliwang bahagi ko, samantalang nasa kanan ko naman si kuya jay.Nakatulog pala ako. Nagising ako na si kuya jay at jas na tulog parin.Alas-singko nap ala ng hapon. Nagdecide aq na dito na maligo at bakamagtaka pa sila sa amoy ko sa bahay. Kinuha ko ang aking damit atnilagay sa upuan. Dumiretso ako sa banyo nila ng walang saplot atdumiretso na sa shower. Napapikit ako sa sobrang sarap ng tubig. Hindiko namalayan na bigla nalang may humawak sa pwetan ko. Paglingon ko sijas pala.To be continued….

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.