Tuesday, July 23, 2013

Cassandra

by  




"Shhiiitttt ramon, parang mawawakwak ata ang ari ko.....ooohhhh" bulong ko sa tenga niya habang inaararo niya ako.

Sa kalagitnaan ng gabi, matutulog na sana ako pero sinipingan niya ako.
Gustong-gusto ko naman dahil napakasarap ng pinaparanas niya sa akin.

"ang sarap mo talaga sandra....uhhhmmm"
patuloy lang siya sa paghalik sa leeg ko.

Niyakap ko siya ng mahigpit habang nilalamas niya ang mga suso ko,
nagkakapaan kami sa kadiliman ng paligid. nakapatong siya sa akin at talaga namang napakalakas niyang bumayo, palibhasa ay mahaba ang kanyang titi na labas-pasok sa kweba ko.

"Uuhhmmm... Ooohhh... Bilisan mo pa ramon..." nagbubulungan lang kami at ingat na makagawa ng malakas na ingay.


Lumapat ang mga suso niya sa mga suso ko at ngayo'y magkadikit na magkadikit ang mga katawan namin, halos malamutak niya na ang bedsheet sa tindi ng kapit niya rito.

"Oohhh Ahhh Ahhh ramon, hi-hinnaay-hinay lang..." naiimpit pa ang boses ko. Tuloy-tuloy lang ang ginagawa niyang pagkantot sa akin.

PLOK PLAK PLAK PLOK PLOK

Napakadulas ng burat niyang labas-masok sa hiyas ko at nagsasanhi ng mumunting ingay sa pagbubungguan ng mga ari namin.

Para akong mawawalan ng ulirat, kumikipot ang paningin ko sa pagkakatirik ng mga mata ko.

"Uuhhhmmm Hhaaahhhh"

buti nalang hindi gaanong lumalangitngit ang katre namin pero talagang tumatalbog ang mga katawan namin sa aking malambot na kama sa lakas ng pagkadyot niya.

"Shit ramon! ang sarap mong mangantot.... Ahh Ahh Ahh"

Para akong naka-high sa nararamdaman kong libog na parang nakahitit ng dalawangpung rolled weeds.

"Lalabasan na aakkoo sandra! Aahyaan nnaaahh....."

lalong bumilis ang pagbayo sa akin ni ramon, napapatihaya ako ng husto sakanya.

"holy ssshhhiiittt raammoon baka makalimot ka nniiyyaannn....wag na wag mong ipapasok!"

Pangamba ko na baka ipasok niya ang tamod niya, dahil pag nabuntis niya ako, siguradong lagot kami pareho.

Nasa kalagitnaan kami ng climax ng aming mainit na banatan, inilalabas ko na ang orgasm ko na alam kong nararanasan narin ni ramon nang biglang lumiwanag ang buong paligid dahil sa bumukas ang ilaw kasabay ng paglangitngit ng pinto ng silid ko.

Shit patay! Nahuli kami ni lola auring!
Nanlaki ang mga mata ko nang makita ko si lola sa tapat ng pinto at wala na akong nagawa nang maipasok ni ramon ang lahat ng likidong iniluluwal ng titi niya sa loob ng vagina ko.

"huh?! Hoy ramon! bakit ka nakapatong kay sandra?! Bakit niyo ginagawa yan?! Sus maryosep mga apo ko! Mag-pinsan kayo!"

(This is a work of Fiction. Any resemblance of any material used in the story to an actual living is purely coincidental. Bulgarity of such words were used for further deliveration)

Tawagin nyo nalang akong sandra, 16 years old.
Nasa 3rd year high school ako nang maranasan ko ang kakaibang mundo ng underworld.
'Young, wild and free' ika nga.
Natutunan kong manigarilyo, uminom at minsan maryjane. Buhay teenager kasama ng mga classmate ko.

Nakatira ako sa aking lola auring kung saan nakatira din ang bunsong kapatid ni mama na si tita karmen at ang anak niya, ang pinsan kong si ramon.
Sina mama at papa naman ay nasa probinsiya, dito sa maynila nila ako pinag-aral dahil magaganda daw ang mga paaralan dito.
Sa edad kong ito, hindi ko maiwasan talaga ang mapa-barkada lalo na sa buhay na buhay na lungsod ng maynila.

Si ramon ay mas matanda ng dalawang taon sa akin, pero magka-klase naman kami dahil pabalik-balik siya sa 4th year.

Ang buhay high-school ay talagang stage ng sarap-buhay at astig ka kapag pasaway ka, astig ka kapag nagyoyosi ka at umiinom, astig ka kapag siga ka at kinatatakutan ka ng mga estudyante, astig ka kapag heartrob ka, at yun ang nakikita ko kay ramon, kaya naman crush ko talaga siya kahit pa magpinsan kami.

Sikat siya sa school, halos karamihan sa mga estudyante ay dumidikit sa kanya at ang kababaihan ay nagkakagusto sa kanya.

Araw ng biyernes, nagkayayaan ang mga kaklase ko na mag-cutting class sa huling dalawang subject namin, iinom daw kami kasama nina ramon at cassy, reah at andrew sa bahay nina mark.

Si mark naman ay ang discreet kong tagahanga at si reah ay bestfriend ko na nililigawan naman ni andrew, at si cassy ang maswerteng babaeng nililigawan ni ramon.

Ang totoo lagi namin ginagawa ito tuwing biyernes, 'friday funday' ika nga, pero iba ngayon dahil nag-cutting kami at may mahabang oras kaming mag-iinuman.

"pare, sulitin natin to dahil wala sina mama, tayo lang sa bahay niyan kasi bukas pa ang balik nila" sabi ni mark kay ramon habang nakasakay na kami ng jeep papunta sa bahay nila mark.

"ayos pare, mahaba-habang inuman to!" sagot naman ni ramon na halatang sabik na sabik.

"ngayon pwede na tayong maglasing...diba reah?" pagbibiro naman ni andrew kay reah.

Masarap talaga sa pakiramdam sa tuwing may lakad kaming ganito, masayang-masaya kami dahil buo na naman ang barkada.

Lalo na ako dahil alam kong may mangyayari na naman sa amin ni mark.
Oo, tama, may lihim na relasyon kami ni mark na hindi alam ng barkada, akala nila ay nanliligaw palang si mark, ang di nila alam na tuwing may hang-out kami ay palihim akong nagpapakantot kay mark, at ito ang mangyayari ulit ngayon.

Pagdating sa bahay nila, nag-share-in, drop-in kami tulad ng lagi naming ginagawa, at nang makumpleto na ang pera, lipad agad si mark sa tindahan para bumili ng toma, habang kami naman ay sini-set up ang lamesita sa sala nila mark.

Kami-kami lang sa bahay kaya pwedeng magyosi ang mga dalaga ng walang inaalala.

Soundtrip, sandamakmak na kwentuhan at tawanan, mani at isang umiikot na baso ng beer.
Napakasarap sa pakiramdam ang ganitong klaseng happenings.
Pakiramdam ko ay malayang-malaya ako at walang nakakiritang sermon ng magulang at yamot sa paaralan.

"walang aayaw ha?! dapat malasing tayong lahat dito ngayon, kahit dito na kayo matulog ayos lang, basta walang KJ ha?! Ano, catch?!" talumpati ni mark.

"catch na catch!!" pagsang-ayon ng lahat.

"pare, wala ba kayong dvd diyan? Sightrip naman tayo!" hiling ni andrew na sinasamantala nga ang pagkakataong wala ang mga magulang ni mark.

Nagsalang si mark ng isang foreign suspends thriller film, 'woods in the cabin'.

Napanood ko na yun, alam ko na ang balak ng mga mokong na to, dahil may halong sex scene ang pelikulang yon!

Gayunpaman, tumahimik nalang ako kina reah at cassy, dahil ito rin naman ang gusto ko at mukhang hindi naman interesado ang dalawa sa pelikula, lalo na itong si reah na abala sa paglalampong at paglalandi kay andrew, kunwari pakipot pa pero malibog din naman pag nainom.

Si cassy naman ay walang tigil sa kakapindot ng iphone niya, siguradong abala nanaman sa chatbot ng FSS.

Nahihiya lang sa akin si cassy pero alam kong sa loob-loob niya ay gustong-gusto narin niyang lampungin si ramon, nag-aabang lang ng magandang tiyempo.

Ang mga lalaki naman ay walang humpay sa kakakwento at kakatawa.
At ako, heto, titig na titig sa tanggerong si mark habang binubuhos ang alak sa baso, magkaharap kami pero mamaya, siguradong magkasiping na kami.

Naka-ilang tagay narin ako at feeling ko ay umiepekto na ang alak sa katawan ko, nakakaramdam na ako ng init sa mga tenga ko, at ilang tagay pa ay siguradong mamumula na ako.

"hindi baleng magtagal sa kasususo, wag lang sa baso...hahaha" isang lumang joke ang binitawan ni ramon dahil nabakante ang ikot ng baso sa akin.

Sa tagay kong ito, kakaibang init na ang nararamdaman ko, ewan ko nga ba, hindi naman ako ganito dati, pero mula nung magkantutan kami ni mark ay parang hinahanap-hanap ko ang burat niya sa tuwing malalasing ako.

Lalo na ngayong sex scene na ang pinapanood naming pelikula.
Natahimik ang lahat at napunta ang atensyon sa pelikula.
Palibhasa young blood ay alam kong naa-arouse na ang lahat sa maselang eksena ng pinapanood namin.

"CR lang ako" paalam ni reah sabay tayo papuntang banyo.

Nung una wala lang yun sa akin, pero nagtaka na ako nang sundan siya ni andrew sa banyo.

Hindi naman yon alintana ng iba, o nakahalata din sila pero di nalang pinansin?

Pagtingin ko kay ramon, nakita kong nakapulupot na sa kanya si cassy pero nakapikit lang siya at nakasandal sa braso ni ramon.

"kunwari pa ang peggy, malibog din naman" sa isip ko.

Ngayon, nakakaramdam na ako ng pagkahilo, gusto ko sanang magbanyo pero baka maistorbo ko lang sina andrew at reah.

Hindi ko napansing naka-isang case na pala kami at heto, nagbubukas nanaman ng panibago si mark.

Mga ilang saglit pa ay bumalik na sina andrew at reah, kunwari hindi pa magkasabay ang mga loko.

Tuloy ang inuman hanggang abutin kami ng dilim, wala ng kainan at tanging pulutan lang ang laman ng tiyan.

Mukhang hindi na namin kayang ubusin pa ang natitirang serbesa dahil tinamaan na ata ang aming biyahero.

"mauna na kami ni reah ha?!" biglang anyaya ni andrew kay reah.

"dito muna kayo, maaga pa naman" sabat ko, naglalasing-lasingan pa ang mokong, alam ko namang imomotel lang niya si reah.

"naku lagot na ako kay mudra niyan, kaya mauna na talaga kami" pagpipilit ni reah.

Pagkaalis ng dalawa, tuloy lang kaming mga naiwan sa inuman.

Tapos biglang bumagsak ang nakasandal na si cassy sa lap ni ramon.

"nakupow! Lasing na si cassy!" sabi ni mark na tuwang-tuwa pa sa pagkakabagsak ni cassy.

"pare, bwuhatin mow nyalang duhun sha kwartow ng kyapatid kow, tapows duhun kha nyalang sha kwartow nyina mama, sandra"

turo ni mark sa kanya-kanya naming tutulugan. Samantala, tumayo si ramon at binuhat na nga si cassy papuntang kwarto.

Halatang lasing na si mark dahil jejemon na siyang magsalita, nakuyuko at papikit-pikit ang mga mata, hindi tulad ni ramon na malakas sa inuman, 'closing time sa mesa' ika nga.

Kung hindi ko pa sila dinadaya sa kakapass ko sa inuman ay talagang tumba narin ako ngayon.

Halos kalahating oras na ang lumipas ngunit hindi parin bumbalik si ramon.
Marahil nagbabanatan na ang dalawa sa loob ng kwarto.

Dito na namin tinapos ni mark ang inuman, iniwan na namin ang mesa at ako na ang nag-lock ng mga pintuan sa bahay.

Pagkapatay ko sa ilaw, tumabi ako kay mark sa kanyang kama, mamaya nalang ako lilipat sa kabilang kwarto pagkatapos kong magpatira.

Pansin kong lasing na lasing si mark at tulog na tulog, pero masyadong mainit ang katawan ko, gusto kong ilabas at iraos ang libog na nararamdaman ko.

Hinalikan ko sa labi si mark pababa sa kanyang leeg pero kahit anong romansa pa ang gawin ko ay talagang ayaw niyang magising.

Naisip ko na pano kaya kung si tiny mark ang una kong gisingin?
Ibinaba ko ang shorts niya kasabay ang brief, tumambad sa akin ang titi ni mark.

Medyo may kaliitan pero alam kong lalaki rin naman pag tumigas na.

Napapalunok ako dahil may kakaiba akong naaamoy sa titi niya, ba't kasi nagpakalasing siya, hindi tuloy siya nakapaghugas, pero pumikit na lang ako dahil gustong-gusto ko na siyang makantot.

Halos lumabas na ang bituka ko sa kaduduwal ko nang isubo ko ang titi niya, kakaiba ang lasa, parang maalat-alat na malansa-lansa.

Ang mahirap pa nito, kahit anong gawin kong pag-tsupa sa burat niya ay hindi parin tumitigas.

Pinasuot ko ng muli ang shorts niya dahil hindi na kinaya ng sikmura ko, naisip kong magsolo nalang para mailabas ang nagliliyab kong init ng katawan, pero bago ko pa masimulan ay may inirereklamo na ang pantog ko. Shit! Wrong timing naman, ngayon pa naiihi.

Wala akong choice kundi tumayo at pumunta ng banyo, ang mahirap pa, nasa kusina ang nag-iisang banyo.

Dahil sa kalasingan ko, natutumba-tumba ako sa paglalakad, binuksan kong muli ang ilaw sa sala pati sa kusina.

Pagpasok ko ng banyo, ibinaba ko lang ang suot kong shorts at umupo na sa trono.
Umiikot ang paningin ko dahil sa kalasingan ko.
Pambihira naman at tinulugan ako ni mark.

Pagkatapos kong maghugas ng hiyas ay tumayo na ako, hindi ko pa nagagawang itaas at isuot ang panty at shorts ko ng biglang bumukas ang pintuan sa harap ko.

Shit! hindi ko pala nai-lock ang pinto.

"so-sorry sandra....nakita ko lang naman eh!" pagbibiro pa ni ramon na gulat na gulat pero titig na titig sa nakalantad kong hiyas.

Nagulat din ako kaya hindi ako makagalaw. Bigla kong naisip, 'pano kaya kung magparaos ako kay ramon? Magtitikiman lang naman kami'.

"teka ramon!" pagpigil ko sa kanya pagtalikod niya.

"nakita mo na nga, ba't di mo pa angkinin?!" malandi kong sabi.

Napahinto si ramon at hinarap niya ako.

"palabiro ka talaga pinsan!" nakangiting sabi niya.

Imbes na isuot ay tinanggal at hinubad ko na ng tuluyan ang panty at shorts ko.

Umaapaw ang init sa katawan ko, gustong-gusto ko ng bumukaka at magpakantot!
Heto, nasa harapan ko na si ramon, pero ngayon hindi ko siya nakikita bilang pinsan ko, kundi isang gwapong lalaki na magpapaligaya sa akin.

Humakbang ako papalapit sa kanya ng hubo, napansin kong napabugtong-hininga pa siya.

"ramon, wag mong sayang ang masarap na pagkakataong matikman mo ang pinsan mo....."
mapangahas kong bulong sa kanya kasabay ng paghawak ko sa kamay niya na inilagay ko sa aking dibdib.

Nagkatitigan kami ni ramon at hinawi ng mga daliri niya ang buhok ko para iipit sa tenga ko.
Para naman akong nakuryente nang dumampi ang palad niya sa pisngi ko.

Ang totoo, medyo humuhupa na ang kalasingan ko at naglalaro sa isip ko kung tama ba o mali ang gagawin ko, pero nangingibabaw talaga ang tawag ng laman ko kaysa sa utak ko, na sinang-ayunan ng mga labi ko nang madama ko ang mga mamamasang labi ni ramon na dumadampi.

Niyakap niya ako at halos hindi ako makahinga sa tindi ng ginagawa niyang paghalik sa akin, lalo naman akong nag-iinit sa ginagawa niyang paghimas sa puwet ko.
Saktong-sakto lang ang pagdampi ng magkabila niyang palad sa magkabilang pisngi ng puwet ko.

Napayakap din ako sa kanya, at sa twing pipisilin niya ang puwet ko ay napapakagat ako sa mga labi niya.

Tuluyan niya ng hinubad ang lahat ng saplot ko sa katawan, tapos ni-lock niya ang pinto at isinandal niya ako sa likod nito.

Niromansa niya ako.

"Uuhhhhmmmm.... Insan ang sarap" bulong ko pa.

Hinahalikan niya ang leeg ko, at nakakapaso ang pagdampi ng dila niya sa balat ko na gumapang sa buong dibdib ko.

"ooohhh sshhhittt!!"

Darang na darang ako nang hawakan niya ang isa kong suso at nilaro-laro ng daliri niya ang nipple ko habang ang kabila kong suso ay sinisipsip niya, parang sanggol na uhaw sa gatas.

"UuhhmmmmOhh Oohhh"

napapaliyad ako sa kasisipsip niya sa balat ng malambot kong suso.
Hindi ko mapigilan ang sarili ko, gumapang ang kamay ko sa harapan niya, kinakapa-kapa ang titi niya.

"Oh my ramon, ang tigas at ang haba ng kargada mo" sa isip ko habang hinihimas-himas ang alaga niya, alam kong wala siyang brief at tanging manipis na shorts lang ang pumapagitan sa palad ko at titi niya.

Nang di na ako makatiis, pasimple akong sumapo ng laway ko sa kamay ko at ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng shorts niya, ipinahid ko ang laway ko sa kabuuan ng matigas niyang burat.

Napakadulas ng palad ko at pilit kong hinila-hila ang titi niya na nakadungaw na sa shorts niya para masalsal ko ng mabuti, sinapo ko rin ang balls niya na pinaikot-ikot ko sa palad ko.

Ramdam na ramdam ko ang libog ni ramon sa panggigigil niya sa akin.

Hindi na ata siya makatiis kaya pinaikot niya ako at pinatuwad sa toilet bowl, ibinaba ko ang takip ng bowl at ipinatong ko ang isa kong paa dito, humawak ako sa vasin at sa pader habang naghuhubad si ramon, ang akala ko ay papasukin na ako ni ramon pero bigla siyang lumuhod sa likod ko, ngayon ay alam kong nakalantad sa mukha niya ang bumubukang hiwa ng hiyas ko na lalo pa niyang ibinuka gamit ang mga kamay niya.

Napapapikit ako nang maramdaman ko ang malamig niyang laway sa kanyang dila na humahagod sa hiwa ko.

Nilaro-laro ng dulo ng kanyang dila ang kuntil ko, habang kanyang nilalamas-lamas ang magkabila kong puwet.

"Shhssshh Uuuhhhhmmmm Oohh"

kinakagat-kagat pa niya ang mga labi ng sa gilid ng hiwa ko at sinisipsip-sipsip ang nakalawit kong clits.

"Aahh Aaaaahhhhhh"

Biglang naputol ang kaligayahan ko nang tumayo siya, pero salamat naman dahil napalitan ng mas matinding kaligayahan,

liningon ko siya para makita ang gagawin niya.
Hinawakan niya ang titi niya at itinutok sa hiyas ko, hindi ko na alintana ang pangangawit sa posisyon ko basta makantot lang ako.
Nadama ko ang malamig na ulo ng kanyang burat na bumubunggo sa bukana ng puke ko, pero nanatili lang don ang burat niya, tila ba binibitin-bitin pa ako ni ramon na nagpapalibog pa lalo sa akin ng husto.

"Rra-raammon, ppasssukin hhmmoo nnaa....pllleeeaaasse...." malambing na hiling ko sa kanya, pero hindi parin niya ginawa at hindi pa rin siya sumagot.

Nadama ko ang kamay niya bumubunggo-bunggo sa puwet ko, nakatutok at nakadampi parin ang titi niya sa pwerta ko at sa pagbunggo ng kamay niya ay alam kong nagjajakol siya habang pumapasok-pasok ang ulo ng titi niya sa bukana ng lagusan ko.

Shit nakakalibog talaga! Basang-basa na ang pekpek ko.
Dahil sa pambibitin niya, kinapa ko ang sarili kong puke at hinawi-hawi ng daliri ko ang clits ko.
Kating-kati na ang clits ko sa pambibitin ni ramon kaya ako na mismo ang umatras para tuluyan ng pumasok ang burat niya sa pwerta ko.

"Aahhhh Ahh Ahh Ohh Ohh Ooohhh"

feels like heaven talaga!
Damang-dama ko ang paglobo ng lagusan ko habang papasok ang matigas niyang burat, parang muling napupunit ang hiyas ko sa laki at taba ng kanyang titi.

Libog na libog narin siguro si ramon kaya kinantot na niya ako ng tuluyan.

"Pinsan, ang sarap mo!" sabi pa niya sa akin.

"Uuhhmmmm Ahh Ahh Ahh"

Tuloy-tuloy lang siya sa pagkadyot sa akin, tapos mga ilang saglit pa ay bigla niya nalang hinugot ang burat niya, at bigla ko nalang nadama ang mainit-init na likido na pumapatak-patak sa puwet ko, maging sa may likod ko.
Shit! Nilabasan agad si ramon!

"sa sobrang sarap mo sandra, nilabasan kaagad ako" sabi niya sa akin.

Oh my bitin! Bitin na bitin!
Buti nalang at bumawi pa si pinsan!
Ipinasok niyang muli ang burat niya sa puke ko at ipinagpatuloy niya ang pagkantot sa akin, nabawasan man ang tigas pero ayos na, kesa wala.

"Aaahhhh Aaarraaay!"

Nagulat ako nang bigla niyang tinapik ng malakas ang puwet ko.

PLOK PLOK PLOK

shit heto na! lalabasan na ako...
Pero binitin ulit ni ramon, hinugot niya ang burat niya atsaka siya umupo sa toilet.

"isang masidhing toilet fuck nga insan" hiling niya sa akin.

Naalala ko naman ang toilet fuck na nabasa ko sa kung saan.

Tumalikod ako sakanya at nang bumukaka ang mga paa niya ay inupuan ko siya kasabay ng muling pagpasok ng burat niya sa pekpek ko.

"Oooohhhhhhh cloud nine!"

pagkatapos ipinatong ko ang mga paa ko sa magkabila niyang mga hita, nagmistulan akong palaka sa posisyon kong ito.

Hinawakan niya ang bewang ko at tinulungan niya akong mag-pump.

"Aahh Aaaaaahhhh Ooh Ohh ohh Ooohh"

para akong mababaliw sa sobrang sarap.
Sumasagad ng husto ang mahaba niyang titi sa kaloob-looban ng puke ko.

"Oohh Aahh Aahh Aahh"

bangag na bangag ako ng pinaghalong alak at libog na nararamdaman ko.

"Uuhhhmmm Ayan na aakkooohhh...."

binilisan ko pa ang pag-pump sa burat niya.

"Uh-oh ooohhh"

Sa wakas, naabot ko rin ang minimithi kong orgasm.


(Sana may babaeng writer na magpopost ng story kung ano ang tiyak na nararamdaman ng babae kapag nilalabasan siya. Para makakuha din ako ng ideya. Para ma-improve ko rin ang elaboration ko. Thank you)

Naging mas malapit pa kami sa isa't-isa ni ramon mula ng mangyari ang gabing iyon.

Hindi narin ako nagpapakantot kay mark dahil si ramon na ang fubu ko ngayon.

Naging madalas ang palihim na pagtatalik namin, wala akong pakialam kahit magpinsan pa kami.

Gayunpaman, nakagraduate parin ako sa highschool, pero si ramon ay nahihirapan talaga.
Tunay na walang perpektong tao, nakay ramon na ang lahat ng kagandahang pisikal, pero hindi siya nakatapos ng pagaaral dahil huminto na siya.

Lumipas ang mga araw ng mabilis, akala ko hanggang kama lang kami ni ramon pero hindi ko inasahang lalalim ang relasyon naming magpinsan.

Dumating ang isang gabi na bumago sa takbo ng buhay ko.
Maaga akong natulog gawa ng pagod ko sa summer job ko, pinaghahandaan ko na kasi ang kolehiyo.
Napalingat ako dahil may nararamdaman akong kung ano na lumalamas sa mga suso ko.
Nang tuluyan ng magising ang utak ko, napagtanto ko na si ramon nga ang lumalamas sa papatigas ko ng mga suso.

"Ssshhhh...."
huni niya sa akin habang ang kamay niya ay nakatakip sa bibig ko.

Mabilis ang kilos niya, pinatungan niya ako agad at dahil nakacycling lang akong matulog ay damang-dama ng puki ko ang nakabukol niyang manoy.

Hindi man lang niya ako niromansa, marahil nalilibugan lang talaga siya at gusto lang niyang magparaos.

Pinagbigyan ko siya, tumayo siya para maghubad, hinubad ko narin ang cycling ko, tapos muli siyang pumatong sa akin at ipinasok agad ang titi niya sa keps ko.

"Shhiiitttt ramon, parang mawawakwak ata ang ari ko.....ooohhhh" bulong ko sa tenga niya habang inaararo niya ako.

Hindi man lang niya nilagyan ng pampadulas, kahit laway man lang, buti na lang at sumasapat narin ang lagusan ko.

Niyakap ko siya ng mahigpit habang nilalamas niya ang mga suso ko,
nagkakapaan kami sa kadiliman ng paligid. nakapatong siya sa akin at talaga namang napakalakas niyang bumayo, palibhasa ay mahaba ang kanyang titi na labas-pasok sa kweba ko.

"Uuhhmmm... Ooohhh... Bilisan mo pa ramon..." nagbubulungan lang kami at ingat na makagawa ng malakas na ingay.


Lumapat ang mga suso niya sa mga suso ko at ngayo'y magkadikit na magkadikit ang mga katawan namin, halos malamutak niya na ang bedsheet sa tindi ng kapit niya rito.

"Oohhh Ahhh Ahhh ramon, hi-hinnaay-hinay lang..." naiimpit pa ang boses ko. Tuloy-tuloy lang ang ginagawa niyang pagkantot sa akin.

PLOK PLAK PLAK PLOK PLOK

Napakadulas ng burat niyang labas-masok sa hiyas ko at nagsasanhi ng mumunting ingay sa pagbubungguan ng mga ari namin.

Para akong mawawalan ng ulirat, kumikipot ang paningin ko sa pagkakatirik ng mga mata ko.

"Uuhhhmmm Hhaaahhhh"

buti nalang hindi gaanong lumalangitngit ang katre namin pero talagang tumatalbog ang mga katawan namin sa aking malambot na kama sa lakas ng pagkadyot niya.

"Shit ramon! ang sarap mong mangantot.... Ahh Ahh Ahh"

Para akong naka-high sa nararamdaman kong libog na parang nakahitit ng dalawangpung rolled weeds.

"Lalabasan na aakkoo sandra! Aahyaan nnaaahh....."

lalong bumilis ang pagbayo sa akin ni ramon, napapatihaya ako ng husto sakanya.

"holy ssshhhiiittt raammoon baka makalimot ka nniiyyaannn....wag na wag mong ipapasok!"

Pangamba ko na baka ipasok niya ang tamod niya, dahil pag nabuntis niya ako, siguradong lagot kami pareho.

Naalarma ako nang bigla kong marinig ang doorknob ng pinto na parang sinususian, itutulak ko na sana si ramon pero huli na ang lahat.

Kinabahan ako ng todo ng biglang bumukas ang pinto at biglang bumukas ang ilaw.

"rraammoon" nabulong ko nalang sakanya.

Nakita ko si lola na nakatayo sa harap ng pinto.

"huh?! Hoy ramon! bakit ka nakapatong kay sandra?! Bakit niyo ginagawa yan?! Sus maryosep mga apo ko! Mag-pinsan kayo!"

parang bumagsak ang mundo ko nang mahuli kami ni lola auring.

Halos isumpa ako ng mga magulang ko nang makarating sa kanila ang balita, gayundin si ramon na itinakwil pa ng mama niya at kumalat din ang balita sa buong kamag-anak at angkan namin, pati sa mga kaibigan ko at kay mark.

Mula non, puro pahirap at pasakit na ang dinanas ko, ni hindi na ako makatingin ng diretso sa ibang tao, lalo na nung pinagsama kami ni ramon ng aking mga magulang, nabuntis kasi ako, at kahit saang anggulo ay puro kahihiyan ang sasapitin ko, pero para maituwid ang pagkakamali ko ay nagdesisyon ako na magsama nalang kami ni ramon para sa anak ko.

Ngayon 27 na ako, at sa tingin ko ganap na akong matured, ngayon ko narealize na mas astig pala ang mga estudyanteng nag-aaral ng mabuti, at tanga pala ang maging rebel na walang ibang alam kundi lumabag sa rules, dahil ang tinitingala at inaakala kong astig noon, ngayon ay isang laborer.

Ang pinakamahirap na parte nito, sa tuwing may reunion ang buong angkan namin ay hindi kami makapunta.
Kung agad ko lang sanang nalaman ang tama sa mali, kung pinapakinggan ko lang sana ang mga payo ng mga magulang ko, kung maibabalik ko lang ang kahapon, hindi sana ako ngayon nabubuhay sa kahihiyan.

***WAKAS***

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.