Wednesday, July 31, 2013

Kami Ni Tito 3

by Panginoong Libog

************************

NAULIT pa ng ilang ulit ang pagtatalik namin ni Tito Randy. Nung isang beses nga ay dun namin yun ginawa sa kwarto niya. Solo niya kasi ang kwarto dahil nga nagboboard ang dati niyang kasama sa kwarto na si Tito Herod.
Naging maingat kaming dalawa. Lalo na sa pagpapaputok niya. Sa tuwing meron akong menstruation, sa labas niya pinapaputok. O kaya naman ay sa bibig ko at nilulunok ko.
Nung tinanong ko si Tito Randy kung gusto ba niyang subukang kantutin ako ng may condom ay tumanggi siya. Lagi daw siyang pinapasuot ng condom ng girlfriend niya pag nagsesex sila at hindi daw siya nage-enjoy. Kaya pala ganun na lang siya kasabik sakin. Dahil nakakantot niya 'ko ng walang proteksyon.
Isang araw, nang umuwi ako galing sa laboy, dinatnan kong may bisita kami.
"Oh eto na pala si Nika!" bulalas ni Papa pagdating ko. "Ginabi ka ata, anak?"
"Opo, Pa. Kasama ko po yung mga klasmeyt ko. E dahil bakasyon naman, naisip naming mag-mall at manuod ng sine," paliwanag ko at napansin ko ang lalaking katabi ni Papa.
"Ah ganun ba. O siya't magmano ka dito sa Tito Ramil mo," baling niya sa lalaking katabi.
"Mano po," sabi ko sa lalaki.
"Are na ga si Nika, Kuya? Yung iyong bunso?" wika nito kay Papa. "Ala e kagandang dilag na ah!"
"Haha aba siyempre! Aba'y mana sa ama eh," pagmamalaki ni Papa. "Siya nga pala Nika, dito muna manunuluyan 'tong Tito Ramil mo. Na-destino kasi siya dito e kesa naman umupa pa, ipinagpaalam ko na lang sa Lola mo na dito na lang pansamantalang manirahan. Pumayag naman ang Lola mo at magka-share na lang sila dun sa kwarto ni Randy dahil wala naman si Herod," paliwanag ni Papa.
"Ahh.. Sige po, Papa, Tito punta muna 'ko sa kwarto ko," paalam ko sa dalawa.
Malas. Hindi na kami makakapagsex ni Tito Randy dun sa kwarto niya dahil ka-share na niya si Tito Ramil.
Nakababatang kapatid ni Papa si Tito Ramil. Pangalawa sa panganay si Papa at si Tito Ramil naman ang sumunod sa kanya. Sa Batangas ito nakatira kasama ng lola't lolo ko sa father's side. Taga-dun kasi ang pamilya ni Papa. Mga Batangeño ang mga ito. Bahagya akong napatawa nang maalala ko ang Batangeño accent ni Tito Ramil.
Nung gabing yun, ina-anticipate ko ang pagdating ni Tito Randy. Medyo natagalan siya dahil halos maga-alas dose na ng pumasok siya sa kwarto ko.
"Bakit super late ka na ata, Tito," at niyakap ko siya.
Hinalikan niya 'ko. "E makwento pala yung Batangeñong tiyuhin mo eh. Hinintay ko pang makatulog bago 'ko lumabas ng kwarto. May pagkamalibog din pala yun, puro babae ang kinukwento."
Naghubad na kami ng damit at pumatong na siya sa ibabaw ko. Medyo mabilis lang kami ngayon dahil nga malapit nang magmadaling-araw at kapwa kami pagod na sa maghapon.
"Ang sarap mo, Nika! Maswerte ang mga lalaking makakatikim sayo," wika niya habang naglalabas-masok sa ibabaw ko.
"Ooohhh Titooohh!!! Aaaahhh!!!"
Sarap na sarap ako sa pagkantot sakin ni Tito at hindi ko na napansing hindi nakalapat ang sara ng pinto ng kwarto ko. May kaunting awang iyon.
"Lalabasan na 'ko, Nika!!! Aaahhh!!!
"Wag sa loob ko, Tito.. M-meron ako ngayon... Aaahhh!!!"
"Aaaahhh!!! Eto naahhh!!!"
At hinugot niya ang titi niya mula sa loob ko at pinasabog ang tamod niya sa tiyan ko. Tapos ay naghalikan kami at agad na siyang nagbihis.
"Goodnight, Nika," wika niya bago lumabas.
KINABUKASAN, tanghali na ako nagising, dumiretso ako sa kusina at nakita ko ang note na iniwan ni Lola sa mesa. Pagkain ko daw ang nakatakip na yun sa mesa. Ipinaalam ni Lola sa note na umalis siya at pumunta sa mga kasamahan niya sa KPMM (Kababaihan Para kay Maria Magdalena).
Na-excite ako. Normally kasi, simula nung magbakasyon ako sa school, tatlo lang kaming naiiwan ni Lola at Tito Randy dito sa bahay araw-araw. And since wala si Lola ngayon edi ibig sabihin kami lang ni Tito ang nasa bahay.
Bigla akong nag-init at nakaramdam ng kung ano sa pagitan ng mga hita ko. Narinig kong may bumukas na pinto sa taas. Biglang nakaramdam ako ng excitement. Alam kong si Tito Randy yun. At naglaro agad sa isip ko ang mga pwedeng mangyari ngayong dalawa lang kami dito sa bahay.
Pumasok ako sa banyo upang umihi at magmumog. Hindi ko isinara ang pinto. Narinig ko ang mga yabag ng bumababa sa hagdan. Tapos ay narinig kong bumukas ang gripo sa lababo at ang tunog ng lalaking nagmumumog. Mukhang kagigising lang din ni Tito Randy.
Inayos ko ang sarili sa salamin bago lumabas ng banyo. Kumakabog ang dibdib ko sa excitement.
Nang makabalik ako sa kusina ay nadismaya ako sa nakita ko. Si Tito Ramil at hindi si Tito Randy ang nandun.
"Aba'y gising ka na pala, iha. Magandang umaga sa'yo," bati niya sakin.
"Good morning po, Tito," pilit ang ngiting sabi ko. "Wala po kayong pasok?" usisa ko.
"Ngayon ay wala pa eh," wika niya sa Batangeño accent niya. "Itong aking boss ay naandun pa sa Lipa at may inaasikaso pa. Baka bukas pa iyon makaparito sa Maynila upang ako baga'y i-tour sa aming site dine sa Taguig," paliwanag niya.
"Ganun po ba," medyo maayos ko namang nakukuha ang mga sinasabi niya. "Ay, tara na po, sabay na tayong mag-almusal," yaya ko sa kanya.
"Maigi pa nga," pagsang-ayon niya. "Ako'y magtitimpla laang ng kape. Ikaw baga'y nagkakape?" tanong niya.
"Opo pero ok na po ako sa tubig ngayon," magalang kong sabi.
Nagtimpla siya ng kape at naupo sa upuang kalapit ko. Nasa isip ko pa din si Tito Randy. Hindi na 'ko nakatiis at kaswal kong tinanong si Tito Ramil.
"Si Tito Randy nga po pala, Tito Ramil? Gising na po ba? Di ba po magkasama kayo sa kwarto?" kunwa'y walang pakialam na tanong ko.
"Iyon bagang si Randy? Ayun at kay-agang nagising. Ang dinig ko'y may aasikasuhin atang papeles," at tinitigan niya 'ko bago ibinalik ang atensyon sa pagkain niya.
Lalong nalugmok ang pakiramdam ko. Buong akala ko talaga'y magkakaroon kami ng 'quality time' ni Tito Randy. Napabuntong-hininga ako.
Tapos ay napatingin ako kay Tito Ramil. 32 years old na daw siya sabi ni Papa. Clean cut ang gupit niya. Malaki ang pagkakahawig ng itsura niya sa artistang si Raymond Bagatsing. 5'6 ang taas, mas maliit ng konti kay Tito Randy. Medyo sunog ang balat dahil marahil sa probinsya ito naninirahan. Hindi gaya ni Tito Randy na maputi, ngunit hindi naman siya marungis tingnan. Batak at maskulado ang pangangatawan dahil na rin siguro sa gawaing-probinsya.
Tinitingnan ko siya ng bigla siyang lumingon sakin. Nagtama ang paningin namin at nag-iwas ako ng tingin. Ngunit nakita kong bahagya siyang ngumisi.
"Kamusta po ang tulog niyo?" pag-iiba ko ng usapan.
"Maigi naman. Ako'y feel at home naman dine sa inyo," sagot niya. "Ikaw ga? Wari ko'y puyat ka pa ha?" at nakangisi siyang tumingin sakin.
Ngumiti lang ako at nagyuko ako ng ulo dahil hindi ko alam ang isasagot. Mukhang makahulugan ang mga huling salitang binitiwan ni Tito.
Nauna siyang matapos kumain at sinabi kong iwan niya na lang ang pinagkainan sa lababo at ako na'ng bahalang maghugas nun. Nagpasalamat siya at umakyat na sa itaas.
Matapos kong kumain ay hinugasan ko na ang pinagkainan namin. Habang naghuhugas ay bumaba si Tito Ramil na may dalang tuwalya at dumiretso sa banyo. Maya-maya'y narinig ko na ang lagaslas ng tubig mula sa loob. Pagkahugas ng pinggan ay umakyat na din ako sa kwarto ko.
Nang marinig kong bumukas ang pinto ng kwarto nina Tito Ramil ay naisip kong tapos na siyang maligo. Inihanda ko ang gamit ko sa pagligo, bumaba diretso sa banyo at ini-lock ko ang pinto. Nasa kalagitnaan ako ng pagligo ng marinig kong tinawag ako ni Tito Ramil mula sa labas ng banyo. Sumagot ako.
"Ineng, ako'y paparoon laang sa tindahan sa labas upang bumili ng sigarilyo ha?" paalam niya.
"Sige po," sigaw ko mula sa loob ng banyo.
Maya-maya'y natapos din akong maligo. Hindi ko pa naririnig bumukas uli ang pinto ng bahay kaya naisip kong nasa labas pa si Tito Ramil. Kaya tinuyo ko na lang ang buhok ko at umakyat sa kwarto ko ng nakatapis lang ng tuwalya.
Pumasok ako sa loob ng kwarto at ini-lock ang pinto. Pumihit ako at nagulat ako ng makitang nakaupo sa kama ko si Tito Ramil!

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.