Thursday, July 18, 2013

SEX WITH STEPFATHER PART 6


by  

Gigil na gigil si kimberly sa pagkakabitin nya ngayon, malapit na sana nyang makamtam ang pinapangarap na pagpapakantot sa kanyang stepfather dangan lamang at dumating pa ang stepbrother nyang si marlon, ayos na sana ang lahat. Gusto nyang sisihin ang kanyang kapatid, BWISIT, BWISIT BWISIT.

Nagawan na nya ng paraan na makaalis ang katulong nila si flora para masolo nya si tito alfredo, solong solo na nya sana.

Natikman na nya ang burat ng titi ng kanyang tito alfredo, nalasahan na, nasipsip na nya lahat ang burat nito sa kanyang mainit na bibig kahit pa malambot pa ito nung kanyang sipsipin,

Sobrang libog ang nararamdaman nya ng mga oras na yun, walang katapusang ligaya . Ngunit iyon pala ay panandalian lamang.

Ok na sana ang lahat , handa na nyang ipawasak ang kanyang masikip na puke sa matabang burat ng kanyang tito alfredo. Sayang , sayang talaga, nakapanghihinayang !!!!!!!! sayang talaga ang pagkakataon.

Ilang dangkal na lang sana, maaabot na nya ang minimithi nyang glorya sa piling ni tito alfredo.

Marami syang nasasambit na sana , sana umuwi sya ng maaga para mas mahaba ang oras nya na maisakatuparan ang init ng katawan. Sana ginising na nya ang tito alfredo nya habang tulog at akitin na nya ito tiyak naman nya na hindi sya tatanggahin ng tito alfredo oras na maghubad sya sa harapan nito. Sobrang mainit sa kantutan ang kanyang tito alfredo, sobrang matindi ang libog sa katawan, na sya lalong nagpapainit sa kanya.

Sana kung gising ang kanyang tito alfredo sa mga sandaling iyon, tiyak kong malilibugan yun at malamang sa malamang kahit pa dumating ang kanyang anak, ipagpapatuloy nila ang nasimulang init. Pede naman huwag buksan ang pinto kahit kumakatok c marlon at magkunwaring tulog, pero ang totoo nagpapakaligaya sila sa sarap ng kantutan. Nagpapaligaya sana silang dalawa ng kanyang tito alfredo sa kama pa mismo ng kanyang mama. Ay sana, sana puro sana leche.

Pero hindi pa tapos ang laban, kailangang tapusin ko ang nasimulan kong plano. Lalo pa ngayon na konti na lang at mararanasan ko na ang pagpapakantot kay tito alfredo. Mas lalo akong naging hayok sa laman, lalong nagpainit sa natutulog kong init sa katawan. Mas lalong tumindi ang marubdob kong hangarin sa bawal na ligaya. Kailangan ko talaga pawiin ang lalong nagpapatindi ng init sa aking nanggigipus na laman.

Na tanging si tito alfredo lang ang kayang pumawi , na syang magbibigay ng walang hangang kaligayan pagdating sa tawag ng laman.

Na sa akin pa rin ang oras, wala pa si mama, magagawa ko pa ang balak ko. Aantayin ko si tito alfredo. Wala na akong pakialam basta matupad ang marubdob kong hangarin sa tawag ng laman.
Kaya kong paikutin si flora sa aking mga kamay, hindi ko na hahayaan pang maulit muli ang pakikipagkantutan nya kay tito alfredo sa gabing ito, ang pagsamba sa pagkalalake nito.
Its my turn, Akin ka ngayong gabi tito alfredo.

Samantala sa labas ng supermarket nag aantay ng taxi si flora ng mahagip ng kanyang paningin ang kanyang best friend na animoy pasan pasan ang mundo, laglag ang balikat. Tinawag nya ito.

Antonia, antonia, ang sigaw ni flora.

Lumingon yung bestfriend nya at lumapit sa kanya.

O flora ikaw pala, kumusta ka na. ang nasambit ng bestfriend nya
FLORA: ikaw ang kumusta antonia bakit parang me problema ka? ano nangyari sa yo?
ANTONIA: sinabi ko na sa yo Anton na ang pangalan ko d2 sa manila.

Si antonia ay matalik nyang kaibigan sa bicol, 25 anyos lang ito mas matanda sya rito ng ilang taon. Ito ang tumulong sa kanya para makaluwas ng manila, Hindi lingid sa kanya na isa itong tomboy. Nagtatrabaho ito sa isang banko, palibhasa nakatapos ito ng pag aaral. Alam din nya na may kinakasama itong isang babae.

FLORA: anton na kung anton, ano ba? ano ba problema mo?
ANTONIA: si krissy iniwanan na nya ako sumama na sa lalaki.
FLORA: pinaalalahanan na kita noon pa, walang patutunguhan ang relasyon ninyo, pareho kayong babae. Hindi bat lahat ng nakarelasyon mong babae, iniiwan ka at ipinagpapalit sa lalaki? bakit ba hindi ka matauhan, hindi mo kayang punan ang pangangailangan sa sex ng isang babae dahil babae ka rin unless may burat ka ( pinandilatan ng mata si antonia )
ANTONIA: girl ang gusto ko flora
FLORA: tumigil ka nga jan, magising ka na sa katotohanan, ang babae para lang sa lalaki hindi sa kapwa babae. bakit ba hindi ka humanap ng isang lalaki. maganda ka me pinag aralan.
ANTONIA: ewan ko ba flora
FLORA: ay naku hindi ko alam kung panu ka naliligayan sa puke din ( pabulong ) . Masarap ang ano ang lalake baka akala mo !!!!.
ANTONIA: kaya pala
FLORA: kaya pala ano?
FLORA: kaya pala nagpapakantot ka dun sa amo mong lalaki, dun sa pulis na yun. kahit alam mong may asawa na yun, panu kung mahuli ka ng amo mong babae na nagpapakantot ka dun sa asawa nya?
FLORA: cge isigaw mo pa hhmmpppp. e masarap e anong magagawa ko hihihihii. Saka di ba ang sabi ko sa yo malaki at mataba hihihihiihiih
ANTONIA: talaga ?
FLORA: oo pag nakatikim ka ng titi hahanap hanapin mo, try mo kasi ang lalake para matauhan ka jan. ang puke ay para sa burat hindi yung puke sa puke ( sabay hagalpak sa kakatawa ) hahahhahahahahahhahahaha

At biglang nagliwanag ang mukha ni antonia, nahawa na rin sa pagkakikay ng kanyang bestfriend at tumawa na rin.

ANTONIA: cguro nga na masarap yon ari ng lalake, yung burat ng amo mong lalaki,  kasi isipin mo hindi ka man lang natatakot sa ginagawa mo, dun pa kyo nag aano ng pulis na yun sa bahay nila grabe.
FLORA: e masarap e anong magagawa ko, ahihihihihihi.
ANTONIA: landi mo.
FLORA: ay naku pag nakatikim ka ng burat ewan ko na lng sa yo, magpakantot ka kasi sa lalaki para magising ka.
ANTONIA: cno naman papatol sa kin mukha akong lalaki sa ayos ko, alam din sa opisina na isa akong tomboy? ( BIGLANG NANLUMO )
FLORA: marami jan mag ayos ka kasi ng sarili mo, mag make up ka, puwede ka naman bumili, si krissy nga nabibilhan mo ng sexing damit saka make up, pero dapat makatikim ka muna ng totoong sex, ng lalake para mas madali sa yo ang pagiging girl hehehehehe.
ANTONIA: panu flora? at sino namang lalaki yun makikipagsex sa akin sa itsura ko?
FLORA: yun lang ang problema natin, wala bang nagkakagusto sa yo sa opis nyo?
ANTONIA: wala nga e.

BIGLANG NATAHIMIK ANG DALAWA.

ANTONIA: e flora minsan nga gusto ko ng maging girl na lang din. kasi lagi na lang ako pinagpapalit ng mga girlfriends ko sa lalaki, paulit ulit lang nangyayari, nahihiya na rin ako dun sa atin kasi alam na nila na tomboy ako
FLORA: oo nga, korek ka jan girl.
ANTONIA: flora tulungan mo naman ako o cge na,
FLORA: panung tulong?
ANTONIA: gusto ko na ring makatikim ng lalaki, parang ikaw di ba nakatikim na? dun sa amo mong lalaki, di ba sya ang nakauna sa yo. sabi mo sa akin. Hindi bat kwento mo sa akin babaero yung pulis na amo mo. Sobrang malibog.
FLORA: oo haayyy sarap ng feeling hihihihihi.
ANTONIA: hindi bat sabi mo rin mataba ang burat nong amo mo?
FLORA: oo grabe hahahayy ( biglang naalala yung kani kanila lang na mainit na kantutan nila ni kuya alfredo nya. )

BIGLANG NAALALA NA MAY PART 2 PA PALA SILA,

FLORA: naku antonia kelangan ko na pala umuwi me gagawin pa ako.
ANTONIA: ang alin gagawin mo? magpapatira ka uli dun sa amo mo? hindi bat wala dun yung misis nya at mga anak, ikaw lang andun sa haus? cguro me binabalak kyo ano?
FLORA: oo hihihihihihihi.
ANTONIA: e papanu pala si kimberly na anak ng amo mong babae sa ibang lalaki?
FLORA: andun sya sa haus, pero tulog na yun hihihihihii, wala naman syang kamalay malay sa mga ginagawa namin at gagawin pa hehehehhehehee. Teka tatawag ako taxi
ANTONIA: sandali flora, me sasabihin pa ako
FLORA; ano yun
ANTONIA: gusto kong magpatira sa amo mong lalaki, dun sa pulis.

BIGLANG NAGULAT SI FLORA

FLORA: ano??? naloloka ka na ba?
ANTONIA: oo ( walang kagatol gatol sa pagsabi ). gusto kong magwala ngayon, gusto kong kalimutan ang kasawian ko sa babae, tulungan mo ako flora , hindi bat magkaibigan tayo? nagdadamayan lagi sa problema
FLORA: a e oo naman, pero putang ina kakaiba ito, kakaiba yang hinihiling mo, gusto mong makaisalo sa amin ng amo kong lalaki sa bawal na ligaya.
ANTONIA: ok lng yun flora, isang beses lang naman ito, cge na pumayag ka na. pagkatapos nun di na mauulit, pipilitin ko ng magpakababae pagkatapos nitong pagpapatira ko sa amo mo.

Hindi makapagsalita si flora sa kanyang narinig. Wariy naguguluhan.

ANTONIA: halika na sama ako dun sa haus ng amo mo, bahala na,
FLORA: hindi maari antonia, nahihibang ka na ba?
ANTONIA: magkaibigan tayo, magkashare tayo sa lahat, sa problema sa kahit ano.
Ishare mo din sa kin yang burat ng amo mo, one time lang

NAPAMULAGAT SA KANYANG NARINIG SI FLORA, BIGLANG NAUMID ANG DILA

FLORA: parang hihimatayin ako jan sa nais mong gawin tarantada ka
ANTONIA: cge na
FLORA: cge tutulungan kita magpatira dun sa amo ko, pero wag ngayon utang na loob, hindi pa ako tapos kay koya, ngayon na lang uli ako magpapakasawa dun sa burat nya. Solong solo ko sya ngayon, at napag usapan na namin ito.
ANTONIA: gusto ko now flora, cge na, masyadong mabigat ang dinadala ko ngayon . gusto kong pawiin kahit sandali lang ang problema ko.
FLORA: anu ka ba naman antonia, pinapaproblema mo pa ako nyan
ANTONIA: cge na ngayon lang ako humiling sa yo, mabibigo pa ba ako?
FLORA: hayy, cge cge para matapos na, kaya lang iniisip ko lng buti kong patulan ka ni koya e lalaking lalaki yun, di yun pumatapatol sa lalaki rin joke ahahahahahaha.
ANTONIA: ano ka ba ikaw na nagsabi babaero yung amo mo, saka sobrang hilig sa sex, kahit naman mukhang lalaki ako may puke pa rin naman ako ah ! at higit sa lahat sariwa pa ang pempem ko, wala pang nakakapasok ditong burat, hangang daliri ko pa lng ang nakakapasok dito.
FLORA: kung sabagay nga. pero desidido ka na ba talaga jan sa binabalak mong pagpapatira sa amo ko?
ANTONIA: oo ala ng atrasan to. gusto ko ring maranasan makipagsex sa lalaki baka akala mo. saka ala akong maisip na ibang lalaki na magagamit ko para buksan ang isipan ko sa sex, ang pakikipagsex ng isang babae sa isang lalaki.
FLORA: weh di nga ha aminin ko type mo rin ang amo ko di ba?
ANTONIA: ah nakita ko na rin naman yang amo mong pulis, lalaking lalaki ang dating, dangat lamang girl ang trip ko, oo type ko din sya, di ba wala namang babae na hindi pinangarap na makipagsex sa isang lalaki katulad ng amo mo, na maskulado at macho pa, at ang sabi mo pa malaki ang burat. hindi bat gustong gusto yun ng mga babae ang malaking titi? wala namang babae na gusto sa maliit na ari ng lalaki di ba?
FLORA: korek ka jan friend, sinasabi ko sa yo malaki talaga ang burat ni koya ahihihihihi.
ANTONIA: kaya nga gusto ko maexperience, gusto kong malaman kung ano feeling ng mapasukan ng burat sa masikip kong femfem.gusto kong makita kung malaki nga talaga yung burat ng pulis na yun. tara na

AT PUMARA NG TAXI SI ANTONIA, PAGKATAPOS INILAGAY YUNG PINAMILI SA COMPARTMENT NG TAXI, SUMASAKAY SILA SA LOOB NG TAXI. WALA SILANG IMIKAN SA LOOB.

WALANG KAMALAY MALAY SI ALFREDO NA TATLONG BABAE ANG NAGNANASA SA KANYANG KATAWAN, WALANG KAALAM ALAM NA TATLONG UHAW SA MAKAMUNDONG PAGNANASA ANG NAGHIHINTAY SA KANYA. SI FLORA NA MATAGAL NA NYANG KAULAYAW SA PAKIKIPAGTALIK, SI KIMBERLY NA MATAGAL NG INAASAM ASAM ANG MAKANIIG SYA, AT SI ANTONIA NA ISANG TOMBOY NA GUSTONG PALAYAIN ANG SARILI SA ISANG SUMPA.

At nakarating sila sa bahay, halos sabay lang dumating si alfredo at si marlon.

ALFREDO: o flora san ka galing?
FLORA: e koya inutusan ako ni kim na maggrocery
ALFREDO: kaya pala biglang kang nawala
FLORA: oo koya, pero andito na ako uli ( sabay kindat ) sya nga pala kasama ko yung bestfriend ko . marlon andito ka pala? hindi ka sumama?
MARLON: hindi ate flora, bigla akong tinamad, saka me try out pala kami ng basketball bukas ng umaga..

At pinasok na nila sa loob yung pinamili. Samantala sa taas ng bahay. Nalaman ni kimberly na sabay dumating ang tito alfredo nya at si flora. inilock nya ang kanyang sariling room at pagkatapos pumunta uli sa room ng mama nya. Naisipan nya muling magtago sa loob ng cabinet.

FLORA: koya basa na ako. ( nagpupungay ang kanyang mga mata )
ALFREDO: ano ka ba marinig ka ni marlon
FLORA: e koya san tayo? sa room nyo ba uli ni ate?
ALFREDO: oo saan pa. ayaw ko dun sa room mo mainit. puntahan mo na lang ako dun sa kuwarto pagkatapos mo jan ( PABULONG )
FLORA: cge koya,

Pagkatapos umakyat na ang mag ama sa kani kanilang kuwarto. Pumasok sa kuwarto si alfredo, walang kamalay malay na andun din sa loob si kimberly, na nasa loob ng cabinet. Naghubad ng tshirt at saka pantalon, tanging brief lang ang itinira ni alfredo, at patihayang humiga sa kama. inunan nya ang kanyang dalawang kamay sa kanyang batok at pumikit.

Samantala sa loob ng cabinet, unti unti na namang tinutupok ng init si kimberly, nadadarang na naman sa nakikitang hubad na katawang nakahain sa ibabaw ng kama. Eto na ang pinakahihintay nya hindi na sya magpapatumpik tumpik pa. Hinding hindi na nya papakawalan ang pagkakataong ito. Ngayon na nya ipagkakalob ang kanyang pagkabirhen sa kanyang steepfather. Matitikman na din nya sa wakas ang bangis nito sa pakikipagtalik at higit sa lahat mararamdaman na din nya yung bukol na nasa loob ng brief ng kanyang tito alfredo at naglalabas masok sa kanyang masikip na puke.

Handa na syang lumabas ng cabinet, eto na lalabas na sya. Ng biglang may pumasok,

Pumasok si flora sa loob ng kuwarto, at sa kanyang pagkabigla me kasama ito.

FLORA: koya andito na ako, its time to shine ahihihihihihihi.
ALFREDO: ang bilis mo ah, maghubad ka na ( Nagsalita si alfredo habang nakapikit ang mga mata.)
FLORA: ready ka na koya ah, hihihihihihiihi.

Si antonia ay parang nabato balani sa nakikitang kahubaran ng isang machong lalaki, na ang tanging suot lamang ay puting brief, ilan beses sya napalunok ng laway.Mukha ngang malaki yung bukol dun sa loob ng brief nito.  Mukhang hindi nya pagsisisihan ang gagawing pakikipagtalik dito.Ngayon lang sya makikipagtalik sa isang lalaki. ngayon lang din sya makakaranas kung pano makantot ng lalaki.
Samantala si kimberly ay nagpupuyos ang kalooban mukhang mauunahan na naman sya sa kanyang tito alfredo, ngunit sa kanyang pagtataka bakit , sino at ano ang kailangan nitong taong ito na hindi nya alam ang kasarian. Mukhang tomboy.

Dumilat si alfredo at sa kanyang pagkagulat andun din sa loob ng kuwarto ang bestfriend ni flora. Bigla syang bumangon sa pagkakahiga.

ALFREDO:: huh bakit andito sya? ( sabay tingin kay antonia )
FLORA: e koya gusto kasi ng bestfriend ko na magpatira sa yo e hihihihi
ALFREDO: ha ( nagulat ) . hindi bat tomboy yang kaibigan mo?
FLORA: oo nga koya, pero gusto na rin nyang makatikim ng lalaki hehehehehe.
ALFREDO: ganun ba ( tinignan mula ulo hangang paa si antonia ) pede na rin ( sabay ngisi ) hehehehehe.

Halos panlakihan ng mata si kimberly sa loob ng cabinet sa naririnig na pag uusap ni flora at ni tito alfredo, shock na shock, hindi sya makapaniwala. . Panu na sya?
Si antonia ay parang napapahiya ngunit mas nananaig sa kanya ang init na ngayoy lumulukob sa kanyang pagkatao.

FLORA: pero koya inumin mo muna ito!
ALFREDO: ano yan
FLORA: koya honeymoon herbal tea para may itagal ka  ahihihihihihihihihi.
ALFREDO: cge mukhang mapapalaban ako , ( sabay ininum ang tea at tinungga. )
FLORA: hihihihiihi excited ka rin koya, pero wait lang kuya mga 5 mins pa eefect yan sa yo.
ALFREDO: hehehe

AFTER 5 MINUTES:

ALFREDO: ok ano na ( lumunok at nagsisimulang mag init )
FLORA: cge labas na ako ng room, kayo ng bahala dito ahihihihihi, mag enjoy kayong dalawa.

AT LUMABAS NA NG KUWARTO SI FLORA. TANGING SILA NA LAMANG DALAWA ANG NASA LOOB .
NAPALUNOK NA SI ANTONIA WARIY MATUTUYUAN NG LAWAY SA MGA SANDALING YON.
Hinubad na ni alfredo ang kanyang kanyang brief sa harap ni antonia
Walang kakurap kurap si antonia sa pagkakatingin pagkatapos makita ang pagkalalaki ng pulis. Tama nga ang bestfriend nya, mataba nga ang burat nya, na napapaligiran ng makapal na bulbol. Nanunuyo ang kanyang kalamnan.

ABANGAN SA SUSUNOD ANG NAKAKAKILITING EKSENA NI ANTONIA AT NI ALFREDO.................
SI ANTONIA NA FIRST TIME MAGPAKANTOT SA ISANG LALAKI, AT SI ALFREDO NA BIHASA SA PAKIKIPAG KANTUTAN SA MGA BABAE.................
AT SI KIMBERLY NA  MASASAKSIHAN  NA LANG MULI ANG PAKIKIPAGKANTUTAN NG KANYANG STEPFATHER SA IBA NA NAMANG BABAE

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.