Sunday, July 21, 2013

Mga Pinsan kong Sekyu (part 11)

Mga Pinsan kong Sekyu - Ikalabing-Isang Bahagi
*By: RyanAlmeda28*/
by Man's Desire


Matapos maligo ni Kuya Jon ay naging normal na ulit ang takbo ng araw
ko. Natulog sina Kuya Jon at Kuya Bert buong maghapon. Naging abala
naman ako sa gawaing bahay at noong bandang hapon ay pinatulong ako ng
aking ina para sa paghahanda ng aming hapunan. Noon ko lang din nalaman
na  dadating pala ang mga magulang nina Kuya Alex at Kuya Bert. Ito pala
ang dahilan kung bakit maagang umuwi si Kuya Bert mula sa kanyang duty.

Alas siyete na ng gabi ng dumating sina Tita Nancy at Tito Andoy, mga
magulang nina Kuya Bert at Kuya Alex. Agad akong nagmano at inasikaso na
ang paghahanda na lamesa. “Ito na pala si Ryan. Aba binatang binata na”,
ito ang aking narinig na sinabi ni Tiya Nancy habang naglalakad ako
patungo sa kusina. Dumating ang hapunan at sabay sabay kaming kumain.
Makuwento ang aking tito at tita. Di naman nagpatalo ang aking ina at
sinakyan ang lahat ng ibatong hirit ng kanyang kapatid. Ako naman ay
tahimik lang na kumain habang nagkukwentuhan ang mga nakatatanda. Tulog
pa din sina Kuya Jon at Kuya Bert.  Marahil ay napagod ng sobra sa aming
ginawang laro noong umagang iyon. Napangiti ako ng bahagya ng biglang
muling nanariwa sa aking isipan ang init at sarap na pinagsaluhan naming
tatlo. Nasa ganito akong gunita ng pukawin ni Tito Andoy ang aking
atensyon. “Oh, napapangiti ka dyan Ryan? Babae ba?” , tanong ni tiyo na
muntik ng maging sanhi ng aking pagbuga ng aking kinakain. Napaubo ako
at sumagot “H-hindi po tito. Puro aral lang po.”. Nanginginig pa ang
aking boses nang sagutin ko ang tanong na iyon. Agad naman akong
nakabawi “Pagkatapos ng highchool, may apo na kayo.”, pahabol ko na
siyang nagpatawa sa aming mga bisita. Mabilis naman ang naging reaksyon
ng aking ina “HOY! Subukan mo lang!” pasigaw nito na lalong
nagpahagalpak ng tawa ni Tito Andoy. “Naku ikaw na bata ka. Nga pala,
tulog pa kasi si Kuya Bert mo. Siya dapat ang uutusan naming. Pwede ba
kaming makisuyo sayo iho?” tanong ni Tita Nancy. “Opo. Ano po ba yon?”
sagot ko. Nagisip ako na kung ano ang maaring iutos. May halo ding
pagkainis dahil gabi na at tinatamad na akong lumabas. “Kasi iho, may
dala kaming kalderetang kambing. Ipapahatid sana namin sa
pinagdu-duty-han ng Kuya Alex mo. May inuman daw kasi sa barracks nila.
Baka masira na kung ipagpapabukas pa.”, mahabang litanya ni Tita Nancy.
Di agad ako sumagot. Di naman kalayuan ang pinagta-trabahuhan ni Kuya
Alex. Mga kinse minutos siguro ay naroon na ako. Nang di pa din ako
sumasagot ay nagsalita na si Tito Andoy, “Di kasi namin alam kung saan
naroon ang barracks. Sige iho, kung abala ka ay gigisingin na lang namin
si Kuya Bert mo.” wika nito. Ako naman ang tinablan ng hiya. “Sige po,
wala naman pong problema. “ sagot ko. “Salamat iho. Teka,ihahanda ko na.
Si Bert kasi dapat ang magdadala, kaso mukhang wala pang balak
gumising.” pahabol ni Tita Nancy.

Matapos kumain ay nagbihis muna ako bago tumuloy sa barracks. Nakapunta
na ako doon minsan dahil sekyu din doon ang Kuya ng kaklase ko. Pagpasok
ko ng kwarto para magbihis ay mahimbing pa din ang dalawa kong pinsan.
Humihilik pa si Kuya Bert. Nakatagilid ito. Si Kuya Jon naman ay
nakatihaya at walang pang-itaas. Nakabasketball shorts lang ito. Bakat
na bakat ang kargada nito. Maaaninag ang hugis at taba ng kanyang ari.
Naglaway na naman ako. Dahil si Kuya Bert ay nakatalikod sa aking
direksiyon ay may naisip akong kalokohan.

Dahan dahan kong isinara ang pinto ng kwarto at humakbang papalapit kay
Kuya Jon. Sinapo ko ang kanyang burat. Wala itong reaksyon. Ni hindi
gumalaw. Medyo matigas na nga ang kanyang kargada. Malibog talaga ang
pinsan ko. Tila natigang dahil sa tagal ng inilagi nito sa probinsya.
Kailangan kong magmadali sa aking pakay dahil may lakad pa ako.
Isinuksok ko ang aking kamay sa loob ng kanyang shorts upang damhin ang
kaangkinan ng aking pinsan na noong umaga lang na iyon ay dalawang beses
nagpalabas ng maraming tamod. Wala pa ring kupas. Manghang mangha talaga
ako sa hugis ng kanyang kargada. Sinapo ko iyon na tila sinusukat kung
gaano kalaki kapag di pa masyadong matigas. Nasagi din ng aking mga
daliri ang nakakakiliti niyang bulbol. Hinagod ko ng aking palad ang
kahabaan ng kanyang burat habang nasa loob pa iyon ng kanyang shorts.
Pati bayag nito ay aking sinilindro upang magising ang libog ng aking
pinsan.
Ilang sandali pa ay naramdaman ko na ang aking unti unting pagtatagumpay
saaking pakay. Lalong lumaki at tumigas ang burat ni Kuya Jon. Handa na
naman itong lumaban. Handa na naman upang muling magatasan. “Uhmmm…”
mahinang ungol ni Kuya Jon at tumingin ako sa kanyang mukha. Di na ako
nagulat nang makita kong gising na ito. Nagtama ang aming mga tingin at
kindat lang ang naging tugon niya. Binilisan ko ang aking mga kilos.
Inilabas ko mula sa kanyang shorts ang kanyang naghuhumindig na kargada.
Mabibilis na bayo ang aking ginawa. Ibinaba ko na ang aking ulo upang
dilaan ang ulo ng kanyang kahindigan. Sinipsip ko ang precum na
lumalabas doon habang patuloy ang mabibilis na jakol sa kanyang
kahabaan. Napahawak si Kuya Jon sa aking ulo. Nananabunot na din ito.
Lalo kong pinagbuti ang aking ginagawa upang mabilis na labasan ang
aking pinsan.

Pinagapang ko ang aking dila sa kanyang bayag. Pinadaanan ko ng laway
ang mga mumunting bulbol na gumapang hanggang sa bahaging iyon. Napabuka
si Kuya Jon upang bigyan ako ng laya sa anuman ang aking gagawin.
Isinubo ko ang kanyang kaliwang bayag. Ginawa ko iyong kendi at
sinilindro ang mumunting bolang nasa loob niyon. Lalong dumiin ang
sabunot ni Kuya Jon sa akin at lalong ibinuka ang kanyang mga hita.
Iniluwa ko ang kaliwa nyang bayag at ang kanan naman ang aking
pinagdiskitahan. Inulit ko ang pagsupsup dito at muli kong kinapa ang
naglalaway nyang titi. Basang basa na ang ulo nito. Patuloy sa pagbuga
ng paunang katas. Para akong nauhaw. Gusto ko nang matikmang muli ang
gatas ng aking Kuya Jon. Iniluwa ko ang kanyang bayag at nag-angat ng
ulo. Tiningnan ko ang mukha ni Kuya Jon. Nakapikit lang ito. Panay ang
lunok ng laway. Larawan ng isang lalaking nasa rurok ng kalibugan.

Akmang babalikan ko na ang kanyang bura t upang tuluyang bumulwak ang
kanyang tamod sa aking bibig ng may kumatok sa kwarto at magsalita.
“Ryan, anak, bilisan mo. Hinihintay ka na ng Tita Nancy mo.” Boses ng
aking Nanay. Namutla ako sa takot at kaba ng lingunin ko ang pintuan. Di
ko pala nai-lock iyon. Kaya kahit dumadagundong ang aking dibdib ay
sumagot agad ako. “O-po ‘nay!”, Agad akong tumayo at tinungo ang pintuan
upang i-lock iyon. Mabuti na lamang at di piihit ng nanay ko ang
doorknob. Kundi ay katapusan na ng aming kaligayahan. Nang manumbalik
ang bilis ng tibok ng dibdib ko ay muli kong nilingon si Kuya Jon at
nakasimangot ito. Tila di ito naapektuhan sa muntik ng pagkahuli sa
aming kalaswaan. Ng lingunin ko ang kanyang burat at nakalabas pa din
ito ng kanyang shorts. Ubod pa rin ng tigas, Nangingintab sa laway at
paunang tamod. Ni hindi ito nagtangkang takpan ang kanyang burat nang
kumatok ang nanay ko. Lubos akong nanghinayang. “Ry, saglit na lang.
‘Wag mo kong bitinin puta!”, medyo may diin ang tono ni Kuya Jon. “Sorry
Kuya, mamaya na lang pagdating ko. Saglit lang ako.”, mahina kong tugon.
“Tangina ka, sisimulan mo tapos bibitinin mo ko!”, medyo malakas na ang
tono ni Kuya. Natakot ako na baka magising si Kuya Bert dahil sa takbo
ng aming usapan. “Andiyan kasi sina Tito Andoy, hinihintay na ko. 15
minutes lang Kuya. Pramis.”, pakiusap ko sa kanya. Di na sumagot si Kuya
Jon. Bagkus ay itinaas na nito ang kanyang shorts. Lumikha iyon ng tent
sa loob. Tuluyang tumalikod sa akin.

Nanghihinayang man ay wala na akong nagawa. Babawi na lang ako kay Kuya
Jon. Mabilis akong nagbihis. Inis na inis ako. Kay Tita Nancy. Kay Tito
Andoy. Kay Kuya Bert. Kay Nanay. Kay Kuya Alex. At sa sarili ko.
Paglabas ko ng kwarto ay naroon na nga si Tita Nancy. Inantay ako nito
upang iabot ang aking dadalhin. Nakalagay ito sa Tupperware at
nakapaloob na din sa paper bag. Dinampot ko iyon at nagpaalam.
Nagpasalamat naman ang aking tiyahin at humingi na din ng paumanhin.
Nagabot ito ng dalawang daang piso para pamasahe ko daw.

Paglabas ko ng bahay ay nagabang na ako ng tricycle upang puntahan ang
barracks nina Kuya Alex. Nakasimangot pa din ako. Medyo matagal bago may
humintong tricycle sa tapat ng aming bahay. Sumakay ako at sinabi kung
saan ang destinasyon ko. Medyo may anghit ang driver ng tricycle.
Langhap na langhap ko iyon kahit nasa loob ako ng sasakyan niya. Sa init
ng panahon siguro.Pero lalong nadagdagan ang aking pagkainis. Mabilis
ang pagtakbo ng tricycle kaya sampung minuto lang ay nasa barracks na ako.
Agad kong tinanong ang nasa labas ng gate ng barracks at ipinatawag si
Kuya Alex. “Ahh ikaw ba si Bert? Yung utol niya?”, tanong nito. “Hindi
po. Pinsan po nya ako. Pakisabi po si Ryan.”, magalang ko namang tugon.
“Sandali at iraradyo ko sa loob.”, nawala ang sekyu at nakarinig ako ng
naguusap sa loob ng silid kung saan naroon ang radyo. Bumalik agad siya
at sinabing pinapapasok ako ni Kuya Alex. Nagsimula na daw ang inuman ng
mga ito.

Ang aking inis ay lalong nadagdagan. “Bakit daw po?”, halata na ang
pagkainis sa aking boses. “Di niya sinabi boy. Basta pasok ka na lang.
Ung pang-apat na kwarto sa kaliwa, andoon sila.”, pabalang na sagot ng
sekyu. Ang balak ko sana ay iabot na agad ang kaldereta at agad na
umalis upang balikan ang naudlot na pagkatas kay Kuya Jon. Tumagal pa
tuloy ang inilagi ko doon. Mabilis ang aking mga hakbang patungo sa
direksyong itinuro ng sekyu. Mabilis ko iyong nahanap dahil iyon na
lamang ang kwarto na may bukas na ilaw. Dinig din ang tawanan ng mga tao
mula sa loob. Halata ngang may nagkakasayahan. Kumatok ako at isang
hubad-barong lalaki ang sumalubong sa akin. Medyo pawisan ang lalaki.
Nakasuot pa ito ng pantalon na pangsekyu. Bukas ang butones ng
pantaloon. Nakangiti itong nagtanong, “Ikaw ba si Ryan?”. Lumunok muna
ako at sumagot “Opo. Andyan ho ba si Kuya Alex?” Ibinukas na nito ang
pintuan at tinawag ang pinsan ko, “’Lex, eto na!”. Narinig ko ang boses
ng pinsan ko “Ryan, lika, pasok ka. Asan na yung kambing”. Agad akong
pumasok at iniabot ang paper bag, “Pinapadala ni Tita Nancy. Pulutan nyo
daw Kuya. Sige Kuya Alex, uwi na ko.”, nagmamadali kong sagot. Mabilis
naman ang mga naging kilos ni Kuya Alex at hinawakan ako sa balikat.
“Dito ka muna ‘insan. Samahan mo muna kami.” paanyaya nito. May halong
himas ang paghawak nito sa aking balikat. Doon ko lamang iginala ang
aking paningin sa loob ng maliit na silid. Tatlo silang mga sekyu na
nagiinuman. Ang bumati sa akin sa pintuan na may magandang katawan ay
nakasampa sa sahig. Ang isa naman ay nakaupo sa gilid ng kama. Gwapo
ito. Maputi at mapula ang mga labi. Wala rin itong pangitaas. Tanging
boxer shorts lamang ang suot nito. Napadako ang tingin ko sa kanyang
dibdib pababa sa tiyan dahil talaga namang napakakinis nito, Medyo
namumula na marahil dahil sa dami ng nainom. Ngumiti ito sa akin nang
magtama ang aming mga mata. “Nga pala, si Archie. Chie, pinsan ko si
Ryan.” Pakilala ni Kuya Alex sa tisoy niyang kasamahan. Nagangat lang
ito ng kilay at muling ngumiti. “Eto naman si Macoy. Pare, pinsan ko.”
Si Macoy ang sumalubong sa akin sa pintuan. Lumapit ito sa akin at
kinamayan ako “Ryan, kumusta?”, iniabot ko ang kanyang kamay at
nakipag-kamay na din. Makapal at magaspang ang mga palad nito. Halatang
banat sa trabaho. May halong pisil ang kanyang pakikipagkamay. Nang
tingnan ko siya sa mukha ay ngumisi ito at kumindat.

“Ah Kuya, gabi na kasi. Uuwi na ko.”, medyo kinakabahan kong sabi ng
balingan ko uli si Kuya Alex. “ok lang yan, ako na bahala magsabi kay
Tita.” Hinatak na ako ni Kuya Alex sa gilid ng kama upang mapaupo.
Mukhang desidido na ito na di ako pauwiin. “Oh, kanino na ang tagay?”
tanong nito kay Archie. “Si Ryan muna ang tagay para mabinyagan na.”,
agad na sulsol ni Macoy. “Di ako umiinom Kuya”, sambit ko nang iniaabot
na sa akin ni Archie ang maliit na baso. Tanduay ang tinitira ng mga
ito. Nakita kong may tatlong bote na ang nakatumba sa gilid ng kama.
“Okay sige, ikaw na Chie.”, si Kuya Alex.

Nagpasahan ng tagay ang mga ito hanggang sa makalahati nila ang bote ng
alak. Ako naman ay naroon lang at nagmamasid. Panay ang tawanan ng mga
ito. Makukulit at kwela. Panandalian kong nakalimutan ang plano kong
paguwi dahil naaaliw na din akong kasama ang mga mokong. Na-miss ko na
din si Kuya Alex. Napansin ko na panay ang himas ni Macoy sa kanyang
dibdib, lalo na sa parte ng kanyang mga utong. Tuwing mababaling ang
tingin ko sa kanya ay inilalabas pa nya ang kanyang dila at nilalawayan
ang kanyang labi kasabay ng paghimas. Iniiwas ko ang tingin ko sa kanya.
Tila nangaakit ang itsura nito na talaga namang tumatalab. Si Archie
naman ay nanatiling tahimik. Tumatawa ito sa mga biruan at gumaganti din
ng banat. Parang nasa personalidad na talaga nito ang maging tahimik. Si
Kuya Alex ay naghubad na din ng baro. Mainit nga naman sa silid na iyon.

Ilang saglit pa ay mga babae na ang pinaguusapan ng mga ito. Nariyang
pinaguusapan nila kung kelan ang huling date, huling halik at huling
pagtatalik. Lahat sila ay may kanya kanyang ibinibida. Kung ano ang mas
masarap na posisyon. Saang bahagi ng bahay mas masarap gawin. Bigla
akong tinanong ni Macoy, “Ikaw Ryan, naka-iskor ka na ba?”, tanong nito
sabay tungga sa hawak nitong baso. Di ako nakasagot. Tumingin ako kay
Kuya Alex upang humingi ng saklolo subalit tiningnan lang ako nito.
Natahimik ang lahat. Animo’y naghihintay ng aking isasagot. “Ah…. Wala
pa Kuya.” Mahina kong sagot sabay tungo. “Huwag kang mahiya sa amin
Ryan. Baka naman iba hinahanap mo?”, makahulugang sambit ni Macoy. Dito
na muling bumilis ang tibok ng puso ko. Di ko alam kung paano sasagot.
Muli kong tiningnan si Kuya Alex. Tumingin din ito sa akin. Tila
humihingi ng pasensya ang mga tingin.“’Sensya na ‘insan. Naikwento ko.”,
nakangiting sagot sa akin ni Kuya Alex. Natabunan ako ng hiya sa
narinig. Alam pala ng mga ito na may nangyari na sa amin ni Kuya Alex.
Di na ako nakapagsalita. Gusto ko ng lubog sa lupa at biglang maglaho.

Nabasag ang katahimikan ng muling magsalita si Macoy, ‘Pre, pwede ba?
Ngayon lang sige na?”. Akala ko noong una ay ako ang tinatanong nito.
Sumagot si Kuya Alex, “Kung mas malaki yang sayo kesa sa akin at mas
magaling ka, pwede. Pero pag wala ka naman palang iuubra, magjakol ka na
lang. Hahaha!”, pabirong wika si Kuya Alex. Nanliit ako sa tinuran ni
Kuya Alex. Sa halip na ipagtanggol ako nito ay inudyukan pa ang kanyang
kasamahan na magpasasa sa akin. Para akong isang laruan na ipinahihiram
ng pinsan ko.

Nang magangat ako ng ulo ay nasa akto na ng pagtatanggal ng pantalon si
Macoy. Nang nakita nyang nagangat ako ng ulo ay nagsalita ito”Wag kang
magalala, masasarapan ka sa akin Ryan”, may halong tawa na wika nito.
Nang bikini briefs na lamang ang suot nito ay lumapit ito sa aking
kinauupuan at umupo sa tabi ko. Bakat na bakat ang kanyang kargada.
Napalunok ako ng laway at muling tumungo. Naupo lang ito at sinabihan si
Archie na ituloy na ang pagtagay na siya naman nitong sinunod.

Nagpatuloy ang pasahan ng baso. Nagpatuloy ang kwentuhan. Parang walang
sandali na muli silang natahimik. Nililingon ko si Macoy at panay lamang
ang ngiti nito. Ilang saglit pa ay umakbay na ito sa akin at bumulong,
“Tsupain mo ko.” Mahina ang pagkakasabi niyon at alam kong hindi narinig
nina Kuya Alex at Archie dahil abala ang mga iyon sa pinaguusapan. Di
ako kumilos. Bagamat apektado na ako ng kalibugan dahil sa init ng
katawan ni Macoy. Nanginginig na ang aking mga tuhod. Kinuha ni Macoy
ang aking kamay at ipinasok nito sa loob ng kanyang brief. Sa harap ng
dalawa niyang kasamahan. Di naman nabigla ang dalawa. “Pasensya ka na
Ryan. Malibog talaga yan si Macoy. Kahit ako muntik ng gahasain ng
lokong yan eh. Hahahah!”, wika ni Archie. “Loko! Ibang klase kasi yang
kaputian mo. Parang sa babae”, sagot naman ni Macoy.

Gabakal sa tigas ang nadama ng aking kamay sa loob ng brief ni Macoy. Di
nga ito nagbibiro. Malaki ang kargada nito. Bukod sa mahaba ay mataba
din ito. Mas malaki pa kesa sa tatlo kong pinsan na sekyu. May kakaiba
sa aking pandama. Parang may maliliit at bilog na bukol sa katawan ng
kanyang titi. Wala rin akong nadamang bulbol. Nagaahit siguro.
Na-curious ako dahil sadyang kakaiba sa mga burat ng aking pinsan ang
burat na aking tangan ngayon. Nais ko na itong makita. Walang ano-ano ay
inilabas ko ito mula sa kanyang briefs. Bumulaga sa akin ang
ipinagmamalaki ni Macoy. Wala nga ni kaunting buhok sa parting iyon.
Natakot ako sa itsura dahil may mga maliliit na bukol dtto. “Bolitas”
daw ang tawag doon sa bi ni Macoy. “Ayos ba?” malakas na wika nito.
Napansin ko na tahimik na ang kwarto. Nang aking lingunin ay nakamasid
nap ala si Kuya Alex at Archie sa kaganapan. Wala na akong pakialam.
Tutal alam naman na nila ang tunay kong pagkatao. Bistado na nila na
burat ang tinitikman ko.

Lumuhod na ako sa kama upang tingnan ng malapitan ang batuta ni Macoy.
Para itong braso ng sanggol sa taba. Dinama ng mga palad ko ang bawat
umbok ng bolitas. Banayad ko na din itong dyinakol habang pinagmamasdan
ang ulo ng burat na iyon. Umaapaw na ang libog ko. Naisip ko na dito
muna ibaling ang pagkabitin ko kay Kuya Jon. Ibinaba ko ang aking ulo at
dinilaan ang ulo ng kanyang burat. Pinaglaro ko an gang dila sa butas
niyon. Sinundot sundot. Waring tinutukso para may lumabas na paunang
katas. “Ahhhhh….” Impit na ungol ni Macoy. “Tangina mo gago! Malibog ka
talaga!”, kantyaw ni Archie. Di iyon pinansin ni Macoy. Nakatuon lang sa
luwalhating dulot ng aking dila at bibig ang kanyang atensyon.
Sinubukan kong isubo ang ulo ng kanyang burat . Agad na nabanat ang
aking bibig. Sadyang malaki ang burat nito. Umabot sa kalahati ang aking
naisubo at hanggang doon na lang. Dyinakol ko na lamang ang punong
bahagi niyon at patuloy na kumiwal-kiwal ang aking dila. Pinaglaro ko
ang aking dila sa ulo ng kanyang kargada. Hinubad na nito ang kanyang
saplot habang patuloy ako sa pagtsupa.

“Puta, Alex… Magaling nga to. Ahhhhh… Tanginang dila yan! Ohhhhh”, ito
ang mga katagang narinig ko kay Macoy habang patuloy ako sa pagtaas
baba. “Sabi ko naman say o eh. Pag bitin ako kay Elena, may pwedeng
relyebo.”, sagot naman ng pinsan ko. Ginanahan ako sa papuri ng aking
pinsan at dahil sa nakakalibog nilang usapan. Nang mangawit ang aking
bibig dahil sa banat na banat ito, ibinaba ko ang pagdila sa kanyang
burat. Pinasadahan ko ng laway ang katawan ng titi ni Macoy pababa sa
kanyang bayag. Di din ordinary ang laki ng bayag nito. Siksik ang bilog
na bilog. Parang naguumapaw ng suplay ng tamod. Ito ang aking
pinagdiskitahan. Sinundot sundot ko iyon ng aking dila. Kinalabit ang
bawat bola. “Tangina, ang galing! Sige lang boy…. Ahhhh…”, malakas na
hiyaw ni Macoy. Natahimik na ang pinsan ko at si Archie. Alam kong
pinapanood ng mga ito ang aking pagpapaligaya sa isa nilang kasamahan.

Binalikan ko ang higanteng burat ni Macoy at muli kong isinubo. Higit sa
kalahati ang naipasok ko sa ikalawa kong subok. Nakatulong ang banayad
na kadyot na ginagawa nito kasabay ng pagtaas baba ng aking ulo. “Ahhh…
Ahhhh…”, puro ungol na lang ang pinakawalan nito. Ilang saglit pa ay
naramdaman kong gumalaw ang kama. Nawala si Kuya Alex. Bigla na lamang
may naglilislis ng aking shorts. Dahan dahan ang ginawa nitong pagbaba.
“Ryan, di pa natin to nasusubukan. Kantutin kita ha?”, sabik na sabi ni
Kuya Alex. Ungol lang ang naging sagot ko. Nakuha naman ni Kuya Alex ang
ibig sabihin noon at itinuloy ang paghubad sa aking salawal. Kasama ang
briefs. Galit na galit na din ang titi ko.

“Nang tuluyan ng matanggal ang aking saplot ay nagsalitang muli si Kuya
Alex. “Hoy Macoy, tangina ka! Alis ka muna, kelangan ng pampadulas ng
uten ko!”, utos nito kay Macoy. Agad naman itong tumalima. Nailuwa ko
ang burat nito. Humabol ang aking bibig. “Tangina, ang libog ng pinsan
mo ‘Lex. Sabik na sabik oh!”, sambit nito bago sila tuluyang magpalit ng
pwesto ng pinsan ko. Panandalian lamang na pangungulila ang aking
naramdaman dahil mabilis na ipinasak ni Kuya Alex ang kanyang burat sa
aking bibig. Matigas na din ito. Madali kong naisubo ng buo dahil sanay
na ang aking bibig na mabanat dahil sa tarugo ni Macoy. “Ohhhh, wala ka
pa din kupas insan.”, si Kuya Alex. Ginabayan ng mga kamay nya ang
pagbaba-taas ko. Nakalimutan ko na si Macoy. Mas madaling chupain si
Kuya Alex dahil sakto lamang ang laki at taba ng burat nito.

Habang abala ako sa pagpapaligaya kay Kuya Alex ay may biglang
dumukawang sa aking likuran. Naramdaman kong may mainit at basang bagay
na dumadampi sa pisngi ng aking puwet. “Uhmmmmm”, napaungol ako.
Dinidilaan ni Macoy ang aking puwet. Gumapang ang kanyang dila patungo
sa aking butas. Nang marating nito ang pakay ay pinatigas nito ang
kanyang dila at sinundot sundot ang paligid ng aking kaselanan. Umalpas
ang aking kalibugan dahil sa libong boltaheng dulot niyon. Lalong naging
mabilis ang aking pagtsupa kay Kuya Alex. Pinasikipan ko din ang aking
bibig upang lalo kong mapaligaya ang aking pinsan.

Nagpatuloy si Macoy sa pambrobrotsa sa akin. Pinipiga nito ang pisngi ng
aking puwet habang abala ang kanyang dila sa pagkiwal sa aking butas. Di
ko na kaya ang libog. Para akong lumulutang at nasa langit. Di ko na
napigilan at iniluwa ko ang burat ni Kuya Alex, “Kuya, ipasok mo
naaaahhh…”,pagsusumamo ko sa pinsan ko. Di ako narinig ni pinsan.
Nakatingala lang ito at nakapikit ang mga mata. Ninamnam ang sarap na
dulot ng aking pagtsupa. “Kuyaaaa Alexxxx, tirahin mo na koooo ahhhhh…”
muli kong pagmamakaawa. Napalakas ang ungol ko dahil naramdaman ko ang
pagpasok ng dila ni Macoy sa aking kalooban. Doon na ito nagsimulang
magwala. Kinikiliti ang bawat sulok ng aking kalooban. Pati kaluluwa ko
ay nasa langit na.
Napukaw ko ang atensyon ni pinsan. Subalit di pa din ito kumikilos.
Nakangisi itong tumingin sa akin at nagtanong “Ano yon Ryan? Alin ang
ipapasok ko?” wika nito na tila nangaasar. “Ahhhh Kuya pleassssse…
Tangina! Ipasok mo na yang titi mo sa butas ko… ahhhh…”, halos maiyak na
ako sa kiliti, pagmamakaawa at kalibugan. “Ahhh, upuan mo Ryan. Ikaw ang
magtutok ng burat ko sa puwet mo”, utos ni Kuya Alex. Agad akong tumalima.

Umikot ako ng pwesto at kinapa ang nagngangalit na laman sa pagitan ng
mga hita ni Kuya Alex. Ng aking matagpuan ay agad ko iyong sinapo at
itinutok sa basing basa ko ng butas. Puno iyon ng laway ni Macoy.
“Basang basa Macoy,pare. Tangina ka! Pinuno mo ng laway!”, kantiyaw ni
Kya Alex. Nasa konsentrasyon ako ng pagtutok sa burat ni Kuya Alex sa
aking pagbutas. Nang maitutuok ko na ang ulo ay isang malakas na bayo
ang pinakawalan ni Kiya Alex. Agad na naisagad sa aking kaibuturan ang
kanyang kahindigan. “Ahhhhhhh…. Isang mahabang ungol ang pinakawalan ko.
Namiss ko si Kuya Alex. Namissko ang burat niya.  Nakakadalawang kadyot
pa lamang ito ay isang sabunot ang aking naramdaman sa aking ulo at
mainit na laman ni Macoy sa aking mukha. Nais nitong tsupain kong muli
ang kanyang kargada. Dahil sa aming posisyon ay naka squat ito upang
maitutok ang kanyang kahindigan sa aking mukha. Pinasadahan niya ng ulo
ng bangyang burat ang aking mukha. Sa noo. Sa kilay. Sa mata. Sa pinsgi.
Sa ilong. Nalasing ako sa kakaibang amoy ng burat nito. Nakakalibog.
Nakakabaliw. Nang tumapat na ang burat nito sa aking mukha sunod sunod
na kadyot ang ginawa ni Kuya Alex, dahilan upang tumirik ang aking mga
mata ang mapaungol. “Ahhhh sige pa Kuya Aleeee….”, mahabang ungol ko na
naudlot dahil sa biglang pagpasak ni Macoy ng kanyang burat. Muling
napuno ng laman ang aking bibig. Sabay na binabarurot ng matitipunong
lalaki ang aking mga butas.

Hawak ni Macoy ang aking ulo at tuloy tuloy na pagulos ang ginawa. Si
Kuya Alex naman ay nakahawak sa aking bewang upang lalo pang ipagdiinan
sa kanyang harapan. “Putang ina! Ang sikip sikip Ryan! Bakit di natin
‘to ginawa sa bahay?! Ah ah ah!” halos di maintindihan na ungol ni Kuya
Alex. Iginigiling pa nito ang aking balakang at lalong nahagod ang bawat
sulok ng aking kaloob-looban. Si Macoy naman ay panay lamang ang ungol.
Pawisan na ang maskulado nitong katawan. Magaling itong magmaniobra ng
kanyang galaw kahit naka squat pa. May ritmo ang kanyang pagkantot sa
aking bibig.  Tatlong mabibilis na kadyot at susundan nya ng mga limang
mababagal. Nakuha ko agad ang gusto nito kaya kusang gumagalaw ang aking
lalamunan tuwing mabibilis na kadyot ang paparating. Sinisikipan ko
naman ang pagsipsip kabag mabagal na kadyot na ang ibinibigay nya sa akin.

Napuno ng ungol ang buong silid. Tagaktak na ang pawis naming tatlo.
Alam kong malapit na kami sa rurok ng kaligayahan. Noon ko lang naalala
si Archie na kasama din pala sa silid. Habang patuloy ang pagbayo ni
Macoy sa aking bibig ay inilibot ko ang aking mata. Hinanap si Archie.
Nadagdagan ang aking kalibugan nang makita ko ang itsura nito. Wala na
ang kanyang boxers. Nasa sahig na ito kasama ng mga basyo ng alak.
 Matamang nakamasid lang sa amin habang panay ang taas baba ng kanyang
kamao sa naghuhundig niyang kargada. Di nito napansin na nakatingin ako
sa kanya kaya patuloy lamang siya sa pagdya-dyakol. Napansin ko na
nakatingin ito sa aking likuran, sa ibabang bahagi ni Kuya Alex.
Sinasabayan ng pagbagsak ng kanyang kamao ang bawat kadyot ni Kuya Alex
sa aking butas. Kapag mabilis ang kadyot ni Kuya Alex ay mabilis din ang
pagbayo nito. Sarap na sarap ako sa tanawing iyong habang patuloy ang
Kuya Alex ko at si Macoy sa pagulos.

 Bumalik ang aking atensyon sa mga nakapasak sa aking bibig dahil sa
pagsigaw ni Macoy. “Ahhhh tanginaaaaa!!! Malapit na ko ‘Lex. Ahhhhh…”
mahahabang ungol nito. Nawala na ang ritmo. Panay mabibilis at
magkakasunod na kadyot ang ginawa nito. “Tarantado ka Macoy! Wag mong
ipalunok sa pinsan ko, mayayari ka sa akin!”, babala ni Kuya Alex.
“Shit, malapit na rin ako Ryan! Ayan naaa…. Ayan naaaa….
Tanginaaaaa!!!!” sigaw din ni Kuya Alex sabay diin ng aking bewang sa
kanyang harapan. Naramdaman ko ang pagpulandit ng unang sumpit ng
kanyang tamod. Lalo itong nagdulot ng kiliti. Sunod sunod ang pag agos
ng kanyang tamod sa loob ko. Naramdaman ko na ang iba ay tumagas palabas
ng aking pwerta. Humihingal si Kuya Alex habang patuloy ang pagragasa ng
tamod.

Sa ginawang pagdiin ni Kuya Alex ng aking bewang sa kanyang burat ay
nahugot ang titi ni Macoy sa aking bibig. Dyinakol niya ito ng mabilis
at ilang segundo lang ang pagitan ay tumalsik na din ang katas nito.
“Ansaraaaapppppp…. Ohhhhhh!”, ungol nito. Tumama sa aking dibdib.
Mainit. Napakadami. Nanghinayang man ako na di ko iyon natikman ay
masaya na din ako dahil nakadama ako ng pagpapahalaga ni Kuya Alex.
Pagod na pagod kaming tatlo. Lupaypay sa sahig si Macoy. Malambot na ang
higante nitong alaga. Si Kuya Alex naman ay napayakap sa aking likuran.
Ramdam ko ang marahan nitong paghalik sa aking batok. Nabigla din ako ng
bigla itong bumulog sa akin sa pagitan ng kanyang paghingal “Salamat
insan.”, sambit nito bago ako hinalikan sa batok. Lihim akong napangiti.

Dahil sa kalderetang kambing ay isa nanamang kakaibang karanasan ang
aking natikman. Muli kong naisip si Kuya Jon. Pasado alas onse na ng
tingnan ko ang orasan sa silid. Alas nuebe ako nang dumating sa
barracks. Tiyak na hinahanap na ako sa bahay. Nagbibihis na ako ng
magsalitang muli si Kuya Alex, “Dito ka na matulog ‘insan. Tatawag na
lang ako kila Tita. Gabi na din kasi.”.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.