Tuesday, January 1, 2013

Wild Experience ng isang Mrs.


source: http://www.pinoytambaygroup.com/index.php?topic=161654.0

Matagal na akong taga-subaybay ng mga erotikang istorya dito sa PT.
Dito ko nalaman na normal pala ang aking pantasya para sa aking asawa.
Marami palang mga lalaki na gustong din makita ang kanilang asawa ng inaangkin ng iba.
Na gustong makita kung paano mapaligaya ng mrs ang ibang lalaki.

Yan ang pantasya ko. Gusto kong makita si mrs na ginagawa sa iba ang kanyang talento sa sex.
Ako palang ang naging boyfriend ng aking mrs mula noon. Sampung taon na aking kasal at may isang anak.

Halos sa lahat ng lugar ay nakantot ko na sya. Sa lahat ng sulok ng bahay nila. Nag umpisa sa sala nila,
sa kuwarto ng katulong, sa kuwarto nya, sa CR nila.

28 na si mrs ngayon, ngunit ang kanyang itsura ay parang dalaga pa rin. 5'4 and height, maputi at napaka sexy.
Maamo ang kanyang mukha at di mo aakalain grabe kung sumubo ng t*t*.

Unti-unti kong na-share ang aking panytasya kay mrs sa pamamagitan ng pagbasa namin ng sex stories.
Dahil nga maraming lalaki ang pantasyang makantot ng iba si kumander, laging natataon na ang mga story ay
tungkol dito.

Nun una, nasabi sa akin ni mr na "ano ba yan, masyado naman ang mga yan, pwede ba yun?"
Meron daw ba na lalaking papayan i-share ang kanilang asawa. Sinagot ko sya na palagay ko "Oo". 
Pagkatapos ay biniro ko sya na, naku pag ako, di ko kaya, sigurado, pag may nakatikim sa iyo ay
magpupumilit maka-ulit sa taglay mong talento. Napangiti siya at sinabi sa akin "magaling ata ito".
Nararamdaman ko na pagkatapos namin magbasa ng ganun istoya ay lalo kaming nag iinit sa sex.

Minsan, tinanong ako ni mrs na ano daw ba ang aking pantasya? Diniretso ko sya at sinabing
"Gusto kitang makitang kinakantot ng ibang lalaki, pero gusto ko dalawa ang kumakantot sa iyo,
para sigurado ako na pure LIBOG lang iyon, at walang seryosong relasyon"
Nagulat sya sa sinabi ko. "Grabe ka naman, ang tugong nya sa akin. Kaya ko ba yun?
Sabi ko naman. Gusto kong makita na kumakain ka ng t*t* habang naka ibabaw ka sa isa pang lalaki at
kinakabayo sya. Kinurot nya ako at sinabing "Loko loko ka talaga honey.

Tuwing mag se-sex kami, lagi kong nababanggit ang aking pantasya ko. Binabale wala naman iyon ni mrs.
Hanggang isang araw, nag reunion sialang dating magkakaklase nun high school. Puro sila babae dahil
galing sila sa exclusive schools. Nag kataon naa ang dalawang best friend nya ay parehong nasa abroad ang
asawa.

Nang dumating sa bahay si mrs, na-share nya sa aking na tigang na tigang na daw ang mga best friend nya at inggit
na inggit sa kanya dahil halos gabi gabi ay nakakantot ko sya. Isang araw ay niyaya sya ng kanyang 2 best friend
na gumimik. Di nya alam na sa Gay bar pala sila pupunta. Laking gulat nya na ganun pala ang show sa gay bar.
Lumalapit ang mga lalaking dancer na naka-brief lang at iginigiling sa katawan ng mga customer and kanilang t*t*
na natatakpan ng manipis na brief. Di nakaligtas dun si mrs, at nagilingan sya sa likod. Inamin sa akin si mrs na
nag init ang kanyang katawan ng maramdaman ang mahaba at matabang t*t* ng macho dancer. Di nakuntento at nagyayang
mag VIP ang kanyang mga kasama. Sa loob ng VIP ay mayroon banyo. Kumuha ng 2 macho dancer ang kanyang mga kaibigan
at nag umpisa na silang harutin ng mag macho dancer. Naisipan nilang laruin ay ang paikutin ang bote at ang matuturo
ay bibigyan ng parusa. Isa sa parusa ay ang makulong sa CR ang babae at lalaki ng 10 minutes.

Unang nataya ang guwapong si Mike. Pinapasok nila ito banyo, sumunod na nataya ay si Ana.
Nagtaka ang aking mrs na si Lina dahil tumagal ng 15 minutos sa banyo and magpares. Nang lumabas si Ana at Mike
ay kitang kita sa mukhan nila ang sya. Naisip nya, ano kaya ang ginawa nila dun?

Marami silang nainom at nag umpisa nang magkatuwaan na i-body shot nila ang tequilla.
Nang matapatan ng bote si mrs, ang parusa sa kanya ay i-body shot ni Mike sa bandang dibdib.
Dahil sa kalasingan ay pumayag na rin aking Lina. Ramdam ni Lina ang init at sarap ng dila ni Mike ng sya ay dilaan.
Nag init bigla nag kanyang katawan.

Maya-maya ay si Tess ay Lauro naman ang natapatan ng dulo ng bote. Pumasok sila sa CR. Naiwan sa VIP si Mike, Ana at
aking si Lina, ng biglang may mag ring ang CP ni Ana at dali dali syang lumabas para sagutin yun. Ang Mr pala nya ang
tumawag. Habang nasa CR si Tess at Lauro, at nasa labas si Ana, sila lang ni Mike ang naiwan sa VIP.
Naririnig pa ni Lina ang ungol ni Tes galing sa CR. Nag init sya sa naririnig ng biglang tumambang sa harap nya ang
malaki at mahabang t*t* ni Mike. Ewan nya at para na lang syang na hypnotize at sinubo iyon.

Inumpisahan nya sa pinaka-ulo ang pagsubo. Ah... Napakalaki nito. Kakayanin ko ba ito... pag iisip ng aking asawa.
Nangangalahati palang ang aking mrs ngunit puno na ang kanyang bibig. Mukhang susuko na sya, pero ngayon lang sya
nakatikim ng ganito kalaking t*t*. Naalala nya ang aking laging sinasabi na napaka galing at takaw nya sa t*t*.
Ginalingan lalo ni mrs ang pag subo at naramdaman nya na lang ang kamay ni Mike sa kanyang ulo.
Shit, kinakanto na sya ni Mike sa bibig, napakabilis at diin. Naduduwal sya pero masarap ang t*t* nii Mike.
At di ugali ni mrs ang nagpapatalo sa sex. Lalo pa nya sinupsop ang mahabang t*t*. Aha ang sarap... sigaw ni Mike...
Ayan na, sabay putok sa loob ng bibig ni mrs..... Di agad bumitaw si mike sa ulo ni mrs. Gustong nyang masaid ang kanyang
katas. Ganun nya ang nangyari, inabot pa ng isang minuto bago sya bumitaw....

Agaw hininga, napa-inom agad ng chaser si mrs... at saktong lumabas na sa CR si Tess at pumasok na ulit si Ana.
Nagyaya na si Ana, kailangan na nila umuwi.

Bago mag hiwalay, nag sorry ang mga kaibigan kay Lina, sana daw ay wag makalabas ang nangyari.
Lingid sa kaalaman nila, eh pati si mrs ay nag enjoy din naman at nakakain ng mahabang t*t*.

Dumating sa bahay si mrs na bitin na bitin, agad nya akong hinalikan....
(itutuloy bukas....)
Madiin ang mga halik ni Lina, parang batang sabik na sabik sa candy.Sinabi nya sa akin,
kainin mo na ako honey, please.....Inumpisa han kong kainin ang k*py*s ni mrs,
basang basa na ito. Parang ilog na tuloy tuloy ang agos. Halos malunod ako. Naka tatlong
beses narating ni mrs ang langit ngunit humirit pa rin syang ipasok ko
ang aking t*t* sa kanya. Pumatong sya sa akin na parang henete na nagpapaadarng kabayo.
Maya maya ay sabay na kaming nilabasan.

Pagkatapos namin mag talik, tinanong ko sya kung saan sya galing.
Inamin nya sa akin na galing daw sila sa gay bar at nag init sya ng dikitan sya ng t*t* ng
macho dancer. Tinanong ko sya, sure ka ba honey, dinikit lang. Ngumiti at pabirong sinabi
sa akin, ano pa ba ginagawa sa t*t*, di ba kinakain....

Lumipas ang isang buwan na naging masigasig ang kantutan namin ni mrs. Walang araw ang
lumipas na di ko sya kinakantot.

Dec 15 at may camping si Junior bilang cab scout sa Rizal. Dahil 8 taon pa lang si Junior
ay kinakailangan samahan ko siya sa overnight camping. Dahil naka-tanggap na ako ng bonus,
nakabili ako ng Spy Cam na nakatago sa alarm clock. Dahil nya sa bilib na bilib ako sa
libog at galing ni mrs sa sex, gusto kong i-video ang kantutan namin ni mrs ng di nya alam.
Sigurado kasi at di papayag yun pag pina alam ko sa kanya na ire-record ko ang kantutan namin.
Ini-upgrade ko ang memory sa 12 gig na pwede mag record ng 12 oras. Gusto kong masubukan kung
talagang malinaw ang spy cam kaya bago kami umalis ni junior ay pinindot ko ang record.
Sumabay si mrs sa pag alis sa amin at sya daw ay pupunta ng mall para mamili ng mga pamasko
sa aming mga inaanak at kamag anak.

Kina umagahan, pag balik namin ni Junior ay nagulat ako at tulog na tulog si mrs at mukhang
may lagnat. Kinamusta ko sya at sinabi nya sa aking na napagot daw sya sa pag shopping.
Napadami daw tao sa mall at pagod na pagod sya. Nagbiro sya na para daw syang na-rape ng
tatlong lalaki at sabay ngisi....

Madami ang pinamili ni mrs at tinanong ko sya kung paano nya iyon nabuhat. Sinabin nya sa
nakasabay nya daw sa sakayan ang mga pamangkin ni Ana at tinulungan sya mag buhat ng pinamili.

Tumuloy ako sa trabaho baon ang memory ng spy cam. Pinasok ko iyon sa laptop at nakitang
malinaw ang kuha. Naka-pwesto iyon sa dulo ng kwarto na nakatapat sa aming kama at kita
ang sala kapag naka bukas ang pinto. Nag pass forward ako ng bigla kong nakita ang parte
na dumating si mrs na may kasamang tatlong binata na buhat buhat ang kanyang pinamili.

Umupo ang tatlo at sa sala at pinag timpla ni mrs ng Juice. Nanonod ito ng TV habang umiinom.
Si mrs ay pumasok sa kwarto upang magpalit ng damit, saktong bra at panty lang ang suot ni
mrs ng biglang bumukas ang pinto at pumasok ang isang lalaki. Bakit ka pumasokk dito Mike,
lumabas ka at baka dumating ang asawa ko.

Di umalis si Mike, kundi ay biglan nitong ibinaba ang pantalon at brief at sinabing di mo
ito na missed. Napakalaki at taba ng titit ni Mike, napatitig dun si mrs at walang nagawa
ng lapitan ni Mike at paluhurin sya sa harap. Dinilaan unti unti ni mrs ang ulo, bayag
bago nya sinubo ang t*t* ni Mike. Umungol ng malakas si Mike at sinabing, ahhhh,
sa mahilig dose-dosenan babae at bakla n kumain ng t*t* ko, ikaw ang pinaka magaling.
Lalong pinag igi ni mrs ang pag tsupa kay Mike. Nagulat ako ng masubo ni mrs ng buo nag
size 9 inches na t*t* Mike. Walang sabit at tuloy tuloy.

Di namalayan ni mrs na naka bukas na ang pinto at nanood ang dalawang kasamahan ni Mike
na mukhang macho dancer din ang trabaho. Naku, yari nito si Mrs. Tatlong lalaki na sanay
na mangangantot ang mga ito....

Pinahiga ni Mike si mrs at sinumulang brotsahin, sarap na sarap si mrs, sinasabi kay Mike
na wag ka titigil, ang sarap. Di na nakatiis ang mga kasama ni Mike at naghubad na din ang
mga ito, putang ina, mas malaki pa ang t*t* ng isa kumpara kay Mike. Mahigit 10 inches.

Lumapit kay mrs ang may pinakamaliit na t*t* at tinutok iyon sa kanyang mukha. Nagulat
si mrs, papalag sya ng biglang tumugil si Mike. Napasigaw si mrs na wag ka titigil, libog
na libog na ako. Sige, di ako titigil, pero sasali ang mga tropa ko ha, nagmamayabang na
sagot ni Mike.

Bumalik sa pag brotsa si Mike at sinimulan nang kainin ni mrs ang t*t* na nakatutok sa
mukha nya. Kahit nakahiga sya ay napaka galing na kinakain ni mrs ang t*t* na yun. Pa-side
view ang pagkain nya.

Nagdyadyakol naman si size 10 habang nanood. Maya maya ay kinantot na ni Mike si mrs.
Panay ang ungol ni mrs, habang di tumitigil sa pag supsop sa t*t* ng isa.

Nag iba sila ng posisyon, hang naka luhod ay palitan kinakain ni mrs ang t*t* ng tatlo.
Pero halatang nahihirapan sya kay size 10.

Maya maya ay humiga si size 10 at pinatungan ni mrs. Halos mabaliw si mrs sa sarap.
Putang ina ang sarap, ang laki, hiyaw ni mrs. Napa focus sa camera ang mukha ni mrs,
shit, nagulat ako, nakangiti sya at mukhang libog na libog. Putang ina, manyak ang mrs ko!

Habang naka ibabaw sya ay sinubo nya ang tit ni mike na nasa harapan nya. Medyo napa-bend
si mrs upang abutin si mike. Si size 1o na ngayon ang puma-pump pataas. Medyo napapaangat
ang puwetan ni mrs at ne-eexpose nang butas ng puwet. Yun ang pagkakataon na hinihintay ng
isa na may pinaka maliit na tit (pero teka, pinaka maliit eh ka size ko na iyo ah, 7 inches).
kumuha ang lalaki ng lotion at pinahid sa kanyang t*t* bago pinasok sa puwetan ni mrs...
Putang ina, ipinag dadamot nga sa akin ng mrs ko ang puwetan na yun at ngayon ay papasukin
nya.

Napakaganda ng view, Nakapatong si mrs sa size 10, subo subo nya nag size 8 at nakapasok
sa likod nya ang size 7. Ang galing ni mrs, shit, di ko namalayan na nagbabati na pala ako
sa aking pinanonod at bigla akong nilabasan. Agad agad na pinunasan kon ng tissue ang aking alaga.
Bumalik ako sa panood. Napahiyaw ang kumakantot kay mrs sa kanyang puwetan.
Pinutukan na ito sa loob ng kanyang puwet. Pero di agad nito hinugot, parang pilit pang sinasaid
ang palabasin ang katas sa loob. Dahil sa sarp ng pakiramdam ng kinkantot at sumusubo ng t*t*,
di na nakakaramdam si mrs ng sakit sa puwetan, at mukhang sarap na sarap pa.
Pagkahugot sa kanyang puwetan, lalong gumaling ang pag giling ni mrs sa ibabaw ni size 10.
Ngayon ay inuupuan nya na ito, at mas swabe na ngayon ang kanyang pagsubo nya ang size 8.
Dahil sa sobrang swabe, napahawak na sa buhok ni mrs ang lalaki at bigla itong pilit ibaon ng husto.
Napa ahhh…. si mrs, bumulwak ang napakadaming tamad sa kanyang bibig. Nilulon nya lahat iyon.
Bumilis ang pag kabayo ni mrs at kitang kitang nilalabasan na sya, mabilis at dinidiin ang clitoris.
Humiyaw si mrs, tumalsik pa mula sa kanyang bibig ang naiwan tamad ng lalaking nagpalabas sa
 kanyang bibig. Parang asong ulol si mrs na di di malaman ang ikikilos. Kumapit ng madidin sa braso
 ni size 10 na kinasugat nito. Nilabasan na si mrs at hinigot ang kanyang p*k* sa napakahab at malaking t*t*.
Teka, ang sabi ni size 10. Bitin pa ako, tumayo sya sa harap ni mrs at sinabing “sige, malibog ha, eto,
isubo mo ito”. “puti ka, ang landi mo, ngayon lang ako naka encounter ng sobrang libog na tulad mo”.
Para pang natuwa si mrs at parang pilyang ngumiti sabay luhod at subo sa nakatayong si size 10.
Pero di lang pala blow job ang gusto ni size 10, hinawakan nya si mrs sa buhok at umpisahan kantutin sa
bibig. Napakalaki niyon, wala nang nagawa si mrs kundi ibuka ang kanyang bibig. Dire-diretso, mabilis at
 may halong pwersa ang pagkantot sa kanyang bibig ngunit pilit pa rin di pinapa swabe ni mrs ang pag
subo nya. Walang sabit. At biglang hinigot ni size 10 ang kanyang t*t* at sinalsal sa harap ni mrs at sinbing
buka mo lang bibig mo at labas mo dila mo. Sunod sunudan naman si mrs. Nag palabas ang g*g* sa maamo
at magandang mukha ni mrs.
Ang mga hayop na ito, nagpakasasa kay mrs. Ang tagal kong iningatan si mrs at binaboy lang.
Pero bakit ganun, di ako nakaramdam ng selos, kundi ay natuwa ako. Napaka galling ni mrs,
gusting gusto ko na umuwi para makantot sya….

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.