Friday, January 11, 2013

Kami at ang Asawa Ko 6: Gantihan

by hunkyboi

Isa ako sa mga taong mahilig magtake ng supplements para lumaki ang katawan ko. Syempre kailangang maganda ang katawan ko at kaengga engganyo kay misis. Ganoon din naman ako sa kanya. Gusto ko palaging naggygym sya para sexing sexy sya.

Dati ay may supplier ako ng supplements ko pero bigla na lang nawala kaya napilitan akong maghanap ng iba. Buti na lang yung tropa kong doctor ay nagrecommend ng isang supplier. Isang text ko lang ay nadadala nya kaagad ang kailangan ko. Usually once a month ang supply ko kaya once a month ko din syang nakikita. Ok naman ang presyo nya kaya naging suki na din nya ako. Madalas ay nakikita nya si misis kaya palagi na lamang nyang sinasabi na swerte ako. Sabi ko naman na patas lang kami dahil swerte din sya sa akin.

Minsan ng magdeliver yung supplier ko sa office ay nagtanong sya kung nakatry na ba ako ng sex pills. Sabi ko oo naman pero di ko naman kailangan. Pero sabi nya na itry ko yung ibibigay nyang sex pill. Nasa pulang supot yun at sabi na lang nya na bigyan nya ako ng sample at subukan kong gamitin nung gabing yun. Sabi naman nya na safe yun at balitaan ko na lang daw sya kinabukasan. Ngingisi sya ng bulungan nya ako na tyak hahanap hanapin ko yun. Binigyan nya ako ng simple instructions... na inumin ko yun mga 30 minutes kami bago magsex ni misis. Sabi ko mukhang sanay na sanay sya. Sabi naman nya na subok yun. Binigyan din nya ako ng isang maliit na pekete na kulay green. Sabi nya ihalo ko lang yung laman na powder sa inumin ni misis para makasabay sa akin. Sabi nya mahaba ang gabi namin tyak. Pag eksperimentuhan lang daw namin.

Nung gabing ding yun naisip kong gamitin ang mga binigay ni supplier. Byernes naman ng gabi at walang pasok kinabukasan kaya kahit magdamagan ang kantutan namin ni misis ay pwedeng pwede. Gaya nga ng sinabi ng supplier ko, ay ininum ko yung sex pill pag alis na pag alis ko sa office dahil tyak namang aabutin ako ng mga 30 minutes bago ko masundo si misis sa office nya.

Mga 15 minutes pa lang ang nakararaan ay nakaramdam na ako kaagad ng kakaibang init sa buong katawan ko. Kahit pa lakasan ko ang aircon sa kotse ay hindi talaga kinaya. Di naman ako pinagpapawisan. Talaga lang mainit ang katawan ko. Pakiramdam ko ay mapulang mapula ang mukha at mata ko ng nga sandaling iyon dahil sa init.

Di nagtagal ay nakita ko si misis na nakatayo sa harap ng building nila. Ganda talaga ng misis ko at agad akong tinayuan. Puta, umeepekto kaagad yung sex pill at wala pa kami sa bahay. Pagkapasok na pagkapasok ni misis sa loob ay hinalikan ko na si Christine. Pero di smack ang binigay kong halik sa kanya kundi isang torrid na kiss. Nagulat na lang si Christine pero gumanti na din sya. Yung ang maganda kay Christine kasi nasasakyan nya ang libog ko. Ang di lang nya alam ay bangag na ako sa kalibugan at kahit saang lugar ay kakantutin ko sya, mailabas ko lang ang kalibugan ko. Putangina tigas na tigas ng burat ko ng mga oras na yun.

Pinaandar ko ang sasakyan pero pagdaan namin sa EDSA ay ubod ng bagal ang traffic. Tangina, wrong timing ah pero sa libog kong yun ay wala ng makakapigil pa sa akin. Nang nakahinto kami sa traffic, bigla na lang gumapang ang isang kamay ko sa hita ni misis at bigla na lang itong napatingin.

“Rom ano bang nakain mo at parang ang libog mo ngayon”, sabi ni misis.

“Wala pa nga akong nakakain , ngayon  pa lang”, sabay dakma sa singit ni misis. Kusa namang binuka ni misis ang kanyang mga hita para malaya kong mahimas ang ibabaw ng puke nya.
“Christine, ang init ng puke mo. Ramdam na ramdam ko ang singaw sa ibabaw ng panty mo!”, ang sabi ko.
“Ang sarap hun, sige hagurin mo pekpek ko”, bulong ni misis na alam kong nag iinit na din.

“Christine, tanggalin mo blouse at bra mo para makita ko suso mo, tinted naman yung kotse e”.

“Sige hun”, at yun nga ang ginawa ni misis. Sinabay na din nyang tanggalin ang skirt at panty nya para magawa ko gusto ko.

“Tangina babe, ang sarap mo. Kakalibog ka. Putangina.”, bigkas ko. Libog na libog talaga ako sa nakikita kong hubad na katawan ni misis.

Mejo umandar ang mga sasakyan kaya mejo nahirapan na din akong hawakan si misis. Sabi ko sa kanya na himasin nya ang mga suso nya at magsimula na syang magfinger. Inutusan ko syang magpaligaya ng sarili para lalo akong mag init.

Yun nga ang ginawa ni misis. Itinaas ni Christine ang mga paa nya at inilagay sa may dashboard habang nakabukaka. Nakatingin lang sya sa akin at sa pagbuka ng kanyang bibig at paglabas ng kanyang dila habang nagfifinger sya ay alam kong tinamaan na din sya ng libog. Putang puta ang anyo ni misis ng mga oras na iyon.

“Shit ang sarap mo babe, patay ka sa akin pag dating natin sa bahay. Kanina pa tigas na tiogas ang burat ko sayo.

“Rom sige mamya kantutin mo ako ng matindi. Pinalibog mo na din lang ako”, ang sabi ni misis.
Siguro dahil sa sobrang kalibugan ko ay nakaisip ako ng kalokohan. Mas nalilibugan si Christine pag may nanonood kaya, bigla ko na lang binuksan ang bintana ng kotse. Tamang tama naman na may nakatapat na SUV sa tabi namin. Nagulat man si Christine pero dala na din ng libog ay tinuloy na din nya ang pagfifinger nya at paghimas sa suso. Tangina galing talagang makisabay sa maduming isip ko si Christine.

Napansin ko na lang na biglang binaba ng driver yung bintana nito at napatingin kay misis. Tangina, luwa ang mata ng lokong driver. Ngayon lang siguro nakakkita ng ganun aksyon sa mismong kahabaan ng EDSA. Maayos tingnan ang driver at nakalong sleeves pa ito na mukhang galing din sa opisina. Grabe na ang libog ni misis ng mga sandaling yun dahil inaangat pa niya ang balakang nya para makita ng lalaki puke nya. Tyak na utog na utog na din yung driver sa nakikita. Pagtingin ko kay misis ay tatlong daliri na ang nakapasok sa butas ng puke nya at mabilisang kinakantot ang sarili.

“Sarap ba Christine ng may nanonood?’, tanong ko.
“Yes dear, lalo akong nalilibugan... ohhh sarap”, ang sagot naman niya.

Bawat andar ng sasakyan ko ay umuusad din ang SUV sa gilid ni misis. Talagang nanonood ang mokong. Napansin ko ding gumagalaw na din ang balikat nya na tiyak kong nagjajakol na ang driver sa nakikita nya.

“Tangina Rom ang sarap... sana titi mo ang nakapasok dito”
“Don’t worry Christine pag uwi mo lalaspagin ko yan”, ang sabi ko.

Panay ungol na ni misis ang maririnig mo sa sasakyan. Tigas na tigas na din ako sa sasakyan pero pinigilan kong magjakol. Ang init init na talaga ng pakiramdam ko.
Di nagtagal ay bigla na lang napamura si misis at nangisay. “Putangina Rom ayan na akoooooo !!!!!!!!”, at kita kong umagos sa mga daliri niya ang tamod nya. Nakatigil kami nun tapos yung SUV ay medyo nasa unahan namin at biglang binuksan ng driver ang pinto ng konti upang ipakita kay misis ang tarugo nya, at bigla na lang syang nagsalita. “Fuck, I’mmm cummmming!!!!”, at kitang kita namin ang pagtalsik ng tamod nya sa mabuhok nyang tyan.

Napangiti na lang kami, at ng isara ng driver yung pinto nya at akmang makikipag usap ay kaagad kong itinaas ang bintana ng kotse. Nagkatinginan kami ni misis at natawa. Tamang tama naman at bumilis na din ang traffic. Kakalibog talaga.

Nagbihis na si misis at biglang nagrequest na dumaan sa 7-Eleven para bumili ng tubig. Pagpark ko sandali ay bumaba ako at bumili ng tubig. Mejo halata ang bukol sa pantalon ko pero wala akong pakialam. Nang palabas na ko ay naalala ko yung bigay na pakete ng supplier ko. Agad kong binuksan yung bote ng mineral water at inilagay yung powder na nasa pakete at shinake ko para di mahalata ni misis. Gusto ko lang talagang malaman ang epekto nito.

Pagbalik ko sa kotse ay iniabot ko kay misis ang mineral water.
“Sorry dear, uminom din ako kaya bukas yan”, pagsisinungaling ko.
“Ok lang mahal”, ang sabi ni misis sabay tungga sa tubig. Ubos hanggang huling patak. Ayos, ang bulong ko.
Pag andar ng sasakyan, biglang nagsabi si misis na nagugutom daw sya. Tinanong nya kung pwede syang mag order sa Jollibee. Gusto daw nya ng palabok at chicken. Pumayag naman ako pero sabi ko iorder na din nya ako sa McDonalds ng 2 burger dahil gutom na din ako. Pagkaorder nya ay napasandal na lang sya sa car seat at halatang nag enjoy sya sa ginawa namin kanina. Pero di pa ako nilalabasan. Round one pa lang yung ginawa nya at tyak sa kalibugang nararamdaman ko ay warak ang puke nya sa akin.
Inabot din kami ng mga 10 minutes bago kami nakarating sa bahay. Nagtanong siya kung naiinitan ako dahil iba daw ang pakiramdam nya. Sabi ko, oo dahil libog na libog ako.

Pagkapasok na pagkapasok namin sa condo ay agad ko syang sinibasib ng halik. Wala na akong pakialam kung pagod man sya. Ginalugod ko ng dila ang buong bibig nya at sinabayan naman nya ako. Panay ungol na talaga ang maririnig sa aming dalawa. Hayok na hayok na ako ng mga sandaling yun at ang titi ko ay ubod na talaga ng tigas. Hinablot ko na lang ang damit nya at alam ko tumalsik pa ang ilang butones ng blouse nya dahil sa lakas ng paghablot ko. Sya na din ang nagtanggal ng skirt nya. Inihiga ko sya sa sahig at laplapan na kami ng todo. Tangina daig pa namin ang mga asong ulol ng mga oras na yun. Ibang iba ang pikaramdam ko nun pero si misis mas grabe pa yata ang libog na tumama sa kanya. Nung sinusupsok ko mga utong nya ay napasigaw na lang ako ng bumaon sa balat ko sa likod ang mga kuko nya. Alam kong dumugo balat ko sa kalmot nya pero tuwang tuwa ako dahil epektibo yung sex enhancers namin.

Pagbaba ko sa puke nya, todo himod na talaga ginawa ko. Puta, basang basa na pekpek nya! Kinagat kagat ko tinggil nya at hinimod himod na parang aso. Nang ipasok ko gitnang daliri ko ay bigla na lang syang nagisay. Niilabasan syang bigla. Tumalsik sa mukha ko lahat. May ilang beses na din namang nagsquirt puke ni misis pero kakaiba ngayon. Ang dami ng lumabas sa kanya.

Pero di pa din ako natigil sa paglaplap sa puke nya. Tinuloy ko pa din ang pagdaliri sa kalooblooban nya. Iba na din ang pagdila ko. Paikot, patusok at pahimod ang ginawa ko sa kanya. Umaangat na din ang balakang nya habang sinasabunutan nya buhok ko. Matindi din ang pag ulos ng mga daliri ko sa loob nya na parang titi ko ang kumakantot.
Di nagtagal ay sumigaw si misis. “Fuck Rom im cummingggggg!!!” at tumalsik na naman ang tamod nya sa mukha ko. Pangalawang beses na nyang nagsquirt sa mukha ko ng gabing yun. Puta, galing talaga ng sex powder ng supplier ko!

Napatihaya na lamang ako sa sahig pero kitang kita ni Christine na tayung tayo pa din ang tarugo ko sa loob ng pantalon ko.
“Ako naman babe”, ang sabi ni Christine sabay hinila akong patayo. Dali dali nyang hinubad ang long sleeves polo shirt ko, tinanggal ang sinturon at binaba ang pantalon at brief ko. Umigtas kaagad ang nagwawala kong burat at walang sabi sabi sinubo kaagad yun ni Christine.

Napahawak na lamang ako sa kanyang ulo at kung todo kadyot na ang ginawa ko sa bibig nya. Abot hanggang bulbol ko ang mga labi nya na lalong nagbigay ng kiliti sa akin.

Bigla na lamang nya akong tinulak sa may malaking coffe table namin sa may salas at hiniga nya ako dun. Para akong isang batang paslit na nakahuhad sa ibabaw ng lamesa na ang tarugo ay tigas na tigas. Ang init init talaga ng pakiramdam ko noon. Pumunta si misis sa kwarto at pagbalik nya ay may hawak hawak syang nylon stockings.

“Ano gagawin mo babe?”, tanong ko kahit parang alam ko na ang gagawin nya.

Isang ngiti ang sinukli ni misis at kanyang ginapos ang dalawang kamay ko at tinali sa handle bar ng coffee table namin. Kunwari akong nagpumiglas pero alam ko naman ang mga susunod na mangyayari. Gusto lang maging dominante ni misis ng gabing yun at hinayaan ko na lang sya. Kumuha ulit sya ng garter stockings at tig isang ginapos ang mga paa ko sa mga natitirang handle bars ng coffee table. Tangina para akong nakaposas, nakabukaka ang mga hita ko at tanging titi ko lang ang tumatango at gumagalaw sa kalibugan.
“Humanda ka babe, patay ka sa akin”, pagbabanta ni misis.

Yumuko si misis at sa pamamagitan ng dila ay hinimod nya ang buong mukha ko. Iniwasan nya ang bibig ko at pumunta sa tenga kung saan sya nagtagal at pinagapang nya ang dila nya sa loob nito. Tangina nakakalibog talaga. Naririnig ko pa ang hininga nya at mga mumunting ungol nya. Bumaba ang pagdila niya sa leeg ko at ng makarating sa utong ay kanya muna itong binasa ng laway at pagkatapos ay sinuso. Panay mura na lang ang maririnig sa aking bibig dahil sa sarap. Bumaba pang lalo ang dila ni misis at ng makarating sa pusod ko ay napaangat ang puwet ko sa lamesa. Alam niyang may kiliti ako dun kaya dun muna sya nagtagal. Mayamaya pa ay naramdaman ko na lang ang pagbasa ng aking bulbol. Iniwasan muna nya ang tarugo ko at dumirecho sa bayag ko. Tangina ang init ng bibig ni misis ng sinubukan nyang ipasok ang mga itlog ko sa bibig nya. Ang sarap talaga ng pakiramdam. Binaba pang lalo ni misis ang pagdila nya hanggang maramdaman kong pati butas ng pwet ko ay hinihimod na nya. Napaangat lalo ang puwet ko sa sobrang sarap. Grabe syang makahimod. Napapabaling na sa kaliwat kanan ang ulo ko sa sarap!

Hinihingal na ako ng umangat si misis at hinawakan ang burat ko. Bigla na lamang nyang sinubo yun ng buong buo, habang sa loob ay nararamdaman ko ang pag ikot ng kanyang dila sa palibot ng burat ko. Magaling chumupa si Christine dahil binabasa nyang mabuti ng laway ang burat ko kaya swabeng swabe talaga. Pag angat nya sa dulo ng titi ko ay dinidilaan pa nya ang pinakabutas sabay sipsip para malasahan nyang mabuti ang precum ko. Tapos ay bigla nyang idideepthroat hanggang tumama ang ilong niya sa bulbol ko. Pinipilit kong wag labasan kaagad kahit libog na libog na ako.

Magtatagal pa sana si Christine sa pagchupa sa kin kaso biglang narinig namin ang tunog ng doorbell. Sino kaya yun, ang tanong ko sa sarili ko.

Tumayo si Christine at pumuwesto sa likod ng pinto at unti unting binuksan ang pinto. Nilabas nya lang ang ulo nya at maya maya pa ay sumigaw sya. “Andito na order nating pagkain!”
Ang akala ko ay papasok si Christine upang kumuha ng pera pero laking gulat ko ng papasukin nya ang dalawang delivery boys--- isang boy ng McDo at isa galing sa Jollibee. Tangina nakalimutan ko na nag order pala kami. Nagulat na lamang ang dalawa sa nakabuyangyang kong katawan at sa tirik na tirik kong batuta.
Nang isarado ni misis ang pinto ay dun lamang napansin ng dalawa na nakahubad ang misis ko. Inutusan nya ang dalawa na ilapag muna ang mga pagkain sa kitchen at umupo muna sa sofa habang kumukuha sya ng pera. Di malaman ng dalawang binatilyo ang gagawin pero sinunod na lang si misis. Ako naman ay nagpupumiglas dahil nga sa posisyon ko pero wala akong magawa.

Napansin ko na bata pa ang dalawa. Yung isa say medyo payat at ang isa ay matangkad na bilugan ang katawan. Alam kong di nila alam kung ano pinasok nila.

Pagbalik ni misis ay inabot nya ang pera sa dalawa at tinanong kung nagmamadali ba sila. Di pa sumasagot ang dalawa habang nakatitig sa hubad na katawan ni misis. Pumuwesto si misis sa ulunan ko at umayat sa coffee table. Habang nakatingin sa dalawa ay bigla na lamang nagsquat si Christine sa mukha ko. Nakuha ko na ang gusto nyang mangyari at kusa ko ng nilabas ang dila ko at nilaplap ang puke nya. Tangina ang sarap ng pakiramdam ko dahil may nanonood sa amin ulit. Yung dalawang binatilyo ay di malaman ang gagawin pero halatang nalilibugan sa amin dahil tayung tayo na ang titi nila sa loob ng pantalon. Pinagbutihan ko naman ang pagkain kay misis para ganahan ang aming manonood. Biglang hinawakan ni misis ang tinggil nya at sa harap ng dalawa ay pinaglaruan nya yun. Di nagtagal ay bumulwak ang kanyang tamod sa buong mukha ko at kitang kita ng dalawa na umagos pa ang tamod nya sa magkabilang pisngi ko.
Tumayo muli si misis at pumunta sa kinaroroonan ng burat ko. Doon ko lang nakita na nagjajakol na pala ang dalang delivery boys sa may sofa namin. Bigla na lamang nagsquat muli si misis at itinutok ang tigas na tigas kong burat sa puke nya.

“Tangina Rom ang sarap ng titi mo... ang tigas tigas”, sabi ni Christine at ito’y nagsimulang magtaas baba.

“Christine, ang init into ng puke mo... tangina mo”, ang sigaw ko.

Grabe na talaga ng kalibugan ko ng mga sandaling yun. Kakaiba din ang puke ni misis. Sobrang init at basang basa. Talagang pinapakita nya na ang mga labi ng puke nya ay sumasasayad sa burat ko habang nagtataas baba sya. Nagmumuscle control din sya na kitang kita sa pagkibit ng kanyang puke. Daig pa ng puke niya ang eksperto nyang bibig. Pakiramdam ko ay chinuchupa ako ng puke nya.
“Ang sarap Christine, ang dulas dulas mo. Basang basa na pekpek mo”, sabi ko.

Napatingin si misis sa dalawa. “Diba nagmamadali kayo, lapit nga kayo!”, ang utos ni misis.

Tumayo sa magkabilang gilid ni misis ang delivery boy habang nangangabayo sa akin. Binaba na ng dalawa ang kanilang mga pantalon at brief kaya kitang kita na ang kanilang mga tite at pwet. Hinawakan nya ang dalawang tarugo at jinakol jakol ang mga ito. Di nagtagal, ay chinupa nya isa isa ang mga ito.

Panay halinghing at ungol na lang ang maririnig mo sa dalawa, pati na din ang tunog ng pagchupa ni misis at ang pagkantot nya sa titi ko. Hinahawakan na din ng dalawa ang ulo ni misis at ginagabayan ito sa pagchupa. Paminsan minsan ay nilalapirot nila ang suso at utong ni misis na lalong nagpaungol dito. Ako naman ay libog na libog sa aking misis na chumuchupa sa dalawang di nya kilala. Kakaiba na naman ito.

Mayamaya ay parang napansin ni misis na panay kantot na ang ginagawa ng dalawa sa bibig nya. Sinabihan niya ang dalawa na magjakol na lang at magpalabas sa mga suso nya. Agad namang sumunod ang dalawa at si misis naman ay humiga sa ibabaw ko habang patuloy syang nagtataas baba sa burat ko, at habang pinaglalaruan ang tinggil nya.
“Misis di ko na mapilgilan....eto na ako... ahhhh tangina nyo!” ang sigaw ng isa at isa isang talsik ng tamod ang inabot ng suso ni misis sa kanya. Umabot pa ang iba sa may baba nya.

“Eto na din ako misis...ohhhhh!... kakalibog kayo!”, ang ungol ng pangalawang boy sabay putok ng kanyang tamod sa dibdib ni misis. Mas madami yata ang pinutok ng pangalawang boy dahil parang nakita ko pa ang huling  talsik nya sa may buhok ni misis.

Si misis naman ay sumigaw bigla. “Putangina eto na ako... ang sarap sarap nyo!!!!!“, sabay ngisay ni misis sa ibabaw ko. Lalo namang humigpit ang puke nya sa titi ko habang sya’y nilalabasan.
Nagdidilim na ang paningin ko sa kalibugan noon. Init na init na ang katawan ko at ramdam ko na kailangan ko ng ilabas ang init na yun. Hayok na hayok na ako at dinidiin ko na ang pagpasok ng burat ko sa puke ni misis. Naramdaman ko na din ang tamod na paakyat sa titi ko kaya napasigaw na din ako.
“Christine ayan na ako... eto na tamod ko sa puke mo!”, sabay bulwak ng masagana kong tamod sa kalooblooban nya. Sa libog, pakiramdam ko ay nakapitong putok ako at ramdam ko na umaagos iyon sa loob nya. Nang humupa ang init at matigil ako ay umangat si misis palabas ng burat ko at pinakita sa dalawa ang paglabas ng tamod ko sa puke nya. Ikinalat nyang lahat ang sa may bulbol ko at saka sinupsop ng kanyang bibig ang mga daliri nya. Kanya ding hinilamos ang mga tamod ng binata sa kanyang mga suso at tayung tayoong utong.

Nang makapagpahinga ng kaunti ay tumayo si Christine at tinungo ang pintuan at sinabi sa dalawa na tapos na ang show.

Nahihiyang nagbihis ang dalawa at dalidaling lumabas ng pintuan.
Bumalik si misis sa akin at tinanggal ang pagkakatali ko. Agad ko syang niyapos kahit pa puno sya ng tamod naming tatlo. Sinibasib ko sya ng halik. Bumulong si Christine sa tenga ko.
“Rom, pinagshow mo ako sa kotse, kaya pinagshow din kita sa mga boys. Ayan, patas na tayo!”
Ngiti na lamang naisagot ko sa kanya. The best talaga si misis. The best din ang epekto ng sex enhancers namin. Tiyak oorder ulit ako kay supplier!

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.