Tuesday, January 1, 2013

Araw Sa Piling ng Iba

by fat_dope


Ito po ang kasunod ng My First Threesome..


Araw Sa Piling ng Iba


Nangyari ito last friday, napag usapan namin ng hubby ko na gumimik at uminom after work, sinundo ako ng hubby ko sa work at umuwi muna kami sa bahay para maligo at mag-bihis, pag dating namin sa house ay dumiretso na ako sa banyo para maligo, medyo nalilibugan na ako that time kasi alam ko naman na after naming gumimik ay matinding kantutan ito, medyo naging busy kasi kami kaya 1 week na kaming hindi nagse-sex.

After kong mag-shower ay sinabihan ko ang hubby ko na siya naman ang mag-shower, pag pasok ko sa room ay nakita ko na may naka-ayos ng damit sa kama, Isang maiksing skirt, at tank-top na blue ang naka-ayos sa bed, hinanap ko ang bra at thong pero wala ako nakita na nasa kama kaya naisip ko na siguro ay ayaw niya akong mag-suot ng kahit anong undies.

Sa mga hindi pa pala nakakabasa ng ibang story ko, at hindi alam how I look like ay heto ulit. Ako po ay chinita, maputi, long hair, 5′2″ ang height at ang best asset sa akin ay ang 39B na boobs ko.

Back sa story, pag labas ng hubby ko sa shower ay mukhang nalibugan yata siya ng makita ako at gusto niya agad akong sunggaban, pero pinigil ko siya at sinabi ko na bilisan na niyang magbihis at ng maka-alis na kami.

Gusto ng hubby ko na uminom ng madami kaya sinabi niya na huwag na kaming magdala ng car. Nag pasundo na lang kami sa taxi, palabas pa lang ako ng gate ng house ng makita ko na nakatingin sa akin ang taxi driver, siguro ay naisip niya na sobrang iksi ng skirt ko at pag sumakay ako sa taxi ay siguradong masisilipan niya ako, kaya napansin ko siya na inaayos niya ang Rear View Mirror ng taxi.

Pag sakay ko ng taxi ay napansin ko na nakayuko ang Rear View Mirror niya at panay ang tingin niya dito, hindi na lang ako nagpahalata at ibinuka ko pa ng kaunti ang legs ko para mas mag-enjoy siya, medyo mabagal ang takbo ng taxi dahil na din sa kaboboso niya, medyo madilim sa taxi kaya sa tingin ko ay hindi niya nakikita na wala akong panty, pero mayroon akong magandang plano. lalo kasi akong nalibugan sa kaboboso niya.

Pagdating namin sa Quatro Bar sa Timog ay sinabi ko sa hubby ko na ako na ang magbabayad, kaya nauna na siyang bumaba, binuksan ko ang ilaw ng taxi at kunyaring naghahanap ng pera sa loob ng bag ko, iyong taxi driver naman ay lumingon na sa likod sa puwesto ko at nag-hintay ng bayad ko.

Natawa na lang ako sa reaksyon ng driver dahil sigurado ako na nakikita niya ang puke ko dahil maliwanag na at wala akong suot na thong. Pagkabayad ko at bago ako bumaba ay lalo ko pang ibinukaka ang legs ko para makita ng driver ang puke ko. Shit sobrang nakaka-libog.

Pag pasok namin sa Quatro Bar ay pumili kami ng table na malapit sa band, nakaka-dalawang beer na ako ng mapansin ko na may tumitingin sa akin sa kabilang table, nakaharap kasi ako sa kanila. Sigurado ako na kahit medyo madilim sa bar ay maganda ang view na nakikita niya sa ilalim ng table namin, dahil kasi sa pagkaka-upo ko at ang panay na pagko-cross legs ko ay hindi maiwasang tumaas ang skirt ko.

Hindi na lang ako nagpahalata na nakikita ko siya, after ng 4th beer ko ay medyo tipsy na ako at lalong nagiging horny, hinahayaan ko na din na medyo bumaba ang top ko at halos utong ko na lang ang natatakpan ng damit ko, nakatingin lang sa akin iyong guy, hindi na nga siya nakikipag-usap sa mga friends niya.

Nag-paalam ako sa hubby ko na magsi-CR lang ako, paglabas ko ng CR ay sumunod pala sa akin iyong guy at nagpakilala. Macs ang name niya, mas bata siya sa akin. 23 lang siya at sinabi niya sa akin na kanina pa daw niya ako nakita pero nahihiya siyang lumapit sa akin kasi may kasama daw ako. Nagpatay malisya ako at sinabing hindi ko siya napapansin at tinanong ko kung saan sila naka-upo. Bago matapos ang pag-uusap namin ay hiningi niya ang number ko.

Pagbalik ko sa table namin ay biglang may nag-text sa cell phone ko, si Macs, tumingin ako sa table niya at ngumiti, mukhang lalo siyang ginanahan at naka-tingin lang siya sa akin. Naka-receive ulit ako ng text from him.

”Hi Darla, ang sarap mo namang tingnan, ang sexy mo at ang laki ng boobs mo.”

Nagulat ako sa text niya pero lalo naman akong nalibugan, then nakakuha ulit ako ng text.

”May itatanong lang ako, r u wearing a bra?”

Grabe talaga, pinalilibog talaga ako ng guy na ito. Nag-reply ako sa kanya at sinabi kong.

”Wala eh, halata ba? And I also don’t wear any undies pag-gumigimik, halata ba?

Nakita kong napa-smile siya habang binabasa niya ang text ko, then nag-reply na ulit siya.

”Really? Wala kang bra and thong? Hindi ako naniniwala. Patingin nga.”

Tumingin ako sa paligid at tumingin ako sa kanya at ibinaba ko ang top ko at inilabas ko ang boobs ko, sobrang bilis lang, baka kasi may makakita na iba. Nagulat din siya at mukhang nalilibugan na, nag text ulit siya.

”Wow ang nice ng nipples and big boobs mo, wala ka nga talagang bra. Eh iyong sa ibaba puwede ko bang makita?

Nag-reply ako sa kanya nang,

”Samahan mo ako sa labas, may bibilhin lang ako.

Nagpaalam ako sa hubby ko at tumayo, pumunta ako sa likod ng Quatro sa may parking lot, sumunod siya sa akin at pag dating sa may parking lot ay hinila niya ako papunta sa car niya, pag pasok namin sa car niya ay naging mabilis ang lahat. Naghalikan kami at panay ang lamas niya sa boobs ko, inilabas niya ang boobs ko at dinilaan iyon. Panay ang ungol ko sa car niya, sobrang sarap at libog na libog na talaga ako, habang dinidilaan niya ang boobs ko ay gumapang ang kamay niya sa legs ko.

Nang makapa niya ang puke ko ay bigla siyang tumigil sa pag halik at sinabing,

Wow. Wala ka ngang undies, at sobrang basa na ng puke mo.

Inihiga niya ang upuan ko at pinahiga niya ako dito, itinaas ko naman ang paa ko at nag-spread ako ng legs ko para maisagad niya ang pag finger niya sa akin, sobrang sarap ng ginagawa niya. Habang pini-finger niya ako ay nilalamas niya ang boobs ko at panay ang ungol ko habang ginagawa niya ito. Kinapa ko ang titi niya at sobrang tigas na nito. Lumuhod siya sa may upuan para mailabas niya ang titi niya.

Hindi naman kalakihan ang titi niya pero sobrang taba noon at hindi ko halos maisubo, ang taba kasi, panay ang kantot niya sa bibig ko at sarap na sarap siya sa pag blow-job ko.

Habang bino blow-job ko siya ay pini-finger pa rin niya ako, dalawang finger na niya ang nakapasok sa puke ko, sobrang basa na ng puke ko, nakaka-ilang beses na akong nilalabasan sa pag finger pa lang niya.

Hindi na din niya kinaya at sinabi niya sa aking malapit na siyang labasan. Hinawakan niya ang ulo ko at isinagad ang pagkaka-subo ko sa titi niya, at nilabasan siya sa bibig ko. Ang dami niyang ipinutok sa bibig ko at nilunok kong lahat ng tamod niya. Itinuloy ko pa din ang pagsipsip sa titi niya hangang medyo lumambot siya, sinimot kong lahat ang tamod niya.

Sobrang libog pa din ako, gusto ko na nang titi sa puke ko, kaso kailangan na din naming tumigil dahil baka hinahanap na ako ng hubby ko.

Nag-ayos na kami ng damit, at lumabas ng car niya. Habang naglalakad kami pabalik sa bar ay naka-akbay siya sa akin at nakapasok ang kamay niya sa top ko at nilalaro ang boobs ko, libog na libog na talaga ako, kailangan ko na nang titi sa puke ko.

Naghiwalay kami bago pumasok ng bar, umupo na ako sa table namin ng hubby ko. Tinanong ako ng hubby ko kung saan daw ako nagpunta, ang sabi ko nag-ATM lang ako kaya ako natagalan.

Niyaya na ako ng hubby ko na umuwi kasi medyo lasing na daw siya, tumayo siya at pumunta muna ng CR. Habang hinihintay namin ang bill namin, pagtingin ko kay Macs ay sinenyasan ko na lang siya na uuwi na kami, sumenyas din siya na gusto niya ulit makita puke ko kaya hinatak ko ng kaunti ang skirt ko pataas at ibinuka ko ang legs ko. Kitang-kita niya ang naglalawang puke ko.

Dumating na ang hubby ko at ang bill namin, matapos magbayad ay umalis na kami sa bar at pumara ng taxi, sa loob ng taxi ay hinawakan ko ang cock ng hubby ko, pero sinabi niya na medyo lasing na siya kaya bukas na lang daw kami mag-sex.

Shit sobrang bitin ako, akala ko pa naman ay siya na ang magtutuloy nang hindi namin natapos ni Macs, ang kaso wala na akong magagawa, lasing na siya. Hindi ko na lang siya kinausap hanggang makarating kami sa bahay, bitin man ay titiisin ko na lang.

Kinabukasan ay medyo nagtatampo pa din ako sa kanya, maaga siyang gumising dahil tinawagan daw siya ng boss niya at kailangan daw nilang pumunta sa site nila sa Dagupan dahil may emergency daw doon. Tinanong ko siya kung kailan siya uuwi. Ang sabi niya ay baka daw kinabukasan pa, kasi hindi nila alam kung gaano kalala ang naging problem sa Dagupan, sinabihan ko na lang siya na sa condo na lang muna ako ng ate ko uuwi habang wala siya, at tawagan na lang niya ako pag pauwi na siya.

Pag-alis niya ng bahay ay bumangon na rin ako at nag-prepare ng gamit na dadalhin ko sa condo ng sister ko. Habang nag-aayos ako ay may nag-text sa akin, akala ko ay ang hubby ko ang nag-text pero pag basa ko si Macs pala.

“Good Morning. Kumusta ka na, nag-enjoy ako last night ah, ang sarap mo, sayang hindi kita nakantot, pero ang sarap mong chumupa, nasaan ka ngayon? Sana ay mag-meet ulit tayo.”

Bigla na naman ako nalibugan dahil bigla kong naalala ang lahat ng ginawa namin last night, kung paano niya laruin ang boobs at puke ko, at kung gaano kasarap ang tamod niya. Nag-reply ako sa kanya.

”Hi. Nandito lang ako sa house, later ay pupunta ako sa condo ng sister ko.”

Nag-text din siya sa akin at nagtatanong kung puwede daw siyang pumunta sa house ko. Nag-text ako sa kanya kung paano pumunta sa house ko, at sinabi niyang malapit lang pala iyon, at nandito na daw siya in 15 minutes.

Nagmamadali akong nag-shower, at nag-shave ako ng puke ko. Libog na libog na ako sa pag-iisip pa lang kung ano ang puwedeng mangyari. Naisipan ko na i-tease siya pagdating pa lang niya.

Nag-suot ako ng black see-thru top and short-shorts, hindi na ako na bra and thong, sagabal lang iyon. Habang nagbibihis ako sa room ay dumating si Macs at kumatok sa door, gusto ko siyang magulat pagkakita pa lang niya sa akin. Nagmamadali akong bumaba para buksan ang door. Tayung-tayo na ang utong ko sa libog, pero imbes na siya ang magulat ay ako ang nagulat pagbukas ko ng pinto.

Si Macs, may kasamang friend niya. Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko dahil nakita ako ng friend niya na ganoon ang suot. Tinakpan ko na lang ng kamay ko ang boobs ko, pero tinanggal ni Macs ang kamay ko, pinapasok ko sila sa sala at ipinakilala sa akin ni Macs ang friend niya, siya si Rowel.

Pumunta ako sa kusina para kumuha ng maiinom nila, habang naka-yuko ako sa ref ay biglang yumakap sa likod ko si Macs at nilaro ang boobs ko. Libog na libog talaga ako kaya humarap ako sa kanya at naghalikan kami. Isinandal niya ako sa may ref at bumaba ang pag halik niya, itinaas niya ang top ko hanggang lumabas ang boobs ko, inumpisahan niyang dilaan ang nipples ko.

Shit naglalawa na ang puke ko, nagulat na lang ako ng bigla siyang tumigil at sinabing dalhan ko daw sila ng drinks sa sala. Sinabihan ko siya na magpapalit lang ako ng damit dahil nakakahiya sa friend niya dahil kitang-kita niya ang boobs ko, pero sinabihan niya ako na huwag nang magpalit at ok lang naman ang suot ko.

Pumunta na siya sa sala habang ako ay bitin na naman. Hindi ko alam ang gagawin ko, nahihiya ako sa friend niya pero nalilibugan din ako sa mga tingin nila, na-isip ko na bahala na kung ano ang mangyayari.

Pumunta ako sa sala na dala-dala ang 3 bottles ng beer, pag pasok ko pa lang sa sala ay nakita kong naka-titig silang dalawa sa akin. Tumabi ako kay Macs sa upuan at nasa harap naman namin si Rowel.

Nag umpisa kaming uminom, medyo tahimik lang ako kasi nakikiramdam ako sa kanila, at ang daming pumapasok na idea sa isip ko kung ano ang puwedeng mangyari.

Umakbay sa akin si Macs, at pasimpleng humahawak sa side ng boobs ko. Lalo na akong nalibugan at mahinang umungol, pinag-uusapan nila akong dalawa, nag-kuwento si Macs sa nangyari sa amin last night sa bar at halatang nalilibugan na din sila kasi bakat na bakat na ang mga titi nila sa kanilang pantalon. Alam kong mataba ang titi ni Macs, pero ang kay Rowel ay parang hindi rin naman magpa-patalo.

Naging mas garapal na kung lumamas ng boobs ko si Macs, kitang-kita na ni Rowel kung paano niya laruin ang boobs ko sa ibabaw ng see-thru kong damit. Napapa-pikit ako sa paglalaro niya ng boobs ko, nagulat na lang ako ng sabihin ni Macs na,

”Pare. Ang ganda ng utong niyan at malaki ang boobs.” Sabay taas niya ng damit ko kaya lumabas ang boobs ko.

Hindi ko na din nakuhang takpan pa ang boobs ko dahil sobrang libog na talaga ako. Tinanggal ni Macs ang suot kong top, nagpa-ubaya na ako sa kanya, kaya habang nag-iinuman kami ay nakaharap ako sa kanilang dalawa na nakalabas ang boobs ko habang nilalaro ni Macs.

Tumayo si Macs at nag sabing may kukunin lang daw siya sa car niya. Pinatayo niya ako at inutusang umupo sa lap ni Rowel habang wala siya. Tumayo ako at umupo sa kandungan ni Rowel. Pag-upo ko ay naramdaman ko na ang tigas na ng kanyang titi. Hindi siya humawak sa akin at naka-tingin lang siya kay Macs, pero pag labas ni Macs ng sala ay biglang nag-iba ang kilos niya. Bigla niyang dinakma ang boobs ko at sinumulang laruin ang utong ko.

Shit. Ang sarap. Ooohhhh. Aaahhhh. Hindi ko na napigil ang mga ungol ko sa sarap. Ooohhhh. Shit. Sige pa. Laruin mo pa. Iyon ang mga nasabi ko sa kanya.

Sinabihan naman niya ako na. ”Tama nga ang sabi sa akin ni Macs, masarap ngang laruin ang boobs mo sa laki at malibog ka nga talaga.

Pinaharap niya ako sa kanya. Tumayo ako at kumandong akong paharap sa kanya. Nasagi na ng boobs ko ang face niya. Tinitigan niyang mabuti ang boobs ko bago niya isinubo ang utong ko.

Aaahhhh. Shit. Ang sarap. Ang malakas na ang ungol ko dahil sa ginagawa niya. Ikinikiskis ko na din ang puke ko (I’m still wearing shorts) sa ibabaw ng cock niya na sobrang tigas na. Gusto kong malaman kung malaki ba ang titi niya pero ng aktong hahawakan ko na ang titi niya ay biglang bumukas ang pinto at pumasok si Macs.

Ooh. Mukhang napapa-sarap na kayo diyan ah. Iyon lang ang nasabi niya.

Hinawakan niya ako sa boobs at pinatayo sa kandungan ni Rowel. Naaasar na talaga ako dahil lagi na lang akong ibinibitin. Sumunod na lang ako sa kanya. Pag-tayo ko ay ini-abot niya sa akin ang CD at i-play ko daw para may background music naman daw kami habang nag-iinuman.

Inilagay ko ang CD sa player at inayos ang volume. Medyo nilakasan ko ang music para mas maganda. Pagharap ko sa upuan namin ay magkatabi silang dalawa na nag-uusap. Pinatayo ako ni Macs sa harap nila at inutusang sumayaw.

Tumayo ako sa harapan nila at dahan-dahang sumayaw. Sobrang libog ko na talaga noon kaya kahit ano ang ipagawa nila ay gagawin ko. Habang sumasayaw ako ay nilalaro ko ang boobs ko. Ang sarap ng feeling na para akong isang slut na nagsasayaw sa mga costumers ko.

Inutusan ako ni Rowel na ibaba ko na ang shorts ko. Dahan-dahan kong ibinaba ang shorts ko at nang tuluyan ko nang matangal ay ibinato ko ang shorts ko kay Rowel.

Part IV - Katapusan



Natuwa sila ng makita ang shave na p*k* ko. Makikita sa mga mata nila na gusto na nila akong kantutin. Tumayo silang dalawa at lumapit sa akin, humarap ako kay Macs habang si Rowel naman ay nasa likuran ko. Naghalikan kaming dalawa habang si Rowel naman ay hinahalikan ako sa batok at nilalamas ang boobs ko.



Sobrang basa na ng p*k* ko sa libog na nararamdaman ko. Hinawakan ko ang pants ni Macs at dahan-dahang tinanggal. Matigas na matigas na ang t*t* niya. Pero bago niya tuluyang mailabas ang t*t* niya ay itinulak ko siya. Itinulak ko din si Rowel at naka-ngiti akong umakyat sa hagdan papunta sa room ko. Nakatingin lang sila sa akin, at sinabi ko sa kanilang.



”Kung gusto ninyo akong kantutin ay sumunod kayo sa akin. Tanggalin na din ninyo iyang mga suot ninyo.



Nagmamadali silang naghubad habang ako ay papunta sa kuwarto. Pag pasok ko ng kuwarto ay humiga ako sa gitna ng kama at ibinukaka ko ang aking mga hita at nilaro ang aking p*k*. Pag pasok nilang dalawa ay nakahubad na sila at doon ko nakita ang pambihirang laki ng t*t* ni Rowel. Hindi din kasi siya purong pinoy kaya siguro ganoon kalaki ang t*t* niya. Sa tingin ko ay 7.5″ ang haba noon at sobra ang taba.



Lumapit sila sa dulo ng kama at pinanood nila ako habang nagpi-finger ako. Dalawang daliri ko na ang naka-pasok sa aking p*k* habang ang isang kamay ko naman ay nilalamas ang aking boobs. Inilabas ko ang daliri ko galing sa aking p*k* at kahit sobrang basa na ang daliri ko ay isinubo ko ang daliri ko at nilinis ang aking sariling tamad.



Pagka-tapos kong dilaan ang aking daliri ay sinabihan ko na sila ng.



”Ano pa ang hinihintay ninyo. Kantutin na ninyo akong dalawa.”



Hindi na kailangang utusan pa sila ulit. Si Macs ay dumapa sa legs ko at inumpisahang kainin ang p*k* ko, habang si Rowel ay tumapat sa bibig ko at ipina-blow-job sa akin ang t*t* niya. Ang sarap isubo ng t*t* niya pero aminado akong hirap akong mai-subo ng buo iyon dahil sa taba at haba.



Nag-tagal kami sa ganoong posisyon. Hindi ko na mabilang kung ilang beses na akong nilalabasan dahil sa sarap na idinudulot ng dalawang ito. Tumayo si Macs at ipina-subo sa akin ang t*t* niya. Si Rowel naman ay ipinatong sa balikat niya ang legs ko at itinutok ang kanyang t*t* sa p*k* ko. Kahit sobrang basa na ang p*k* ko na ay nahirapan pa rin ang t*t* niya na pumasok sa basang-basang p*k* ko. Nag dahan-dahan siyang pumasok hanggang mai-sagad na niya ang t*t* niya.



Ang sarap ng feeling na dalawang t*t* ang nagpapa-ligaya sa akin noong mga panahong iyon. Bumilis na ang pagkantot sa akin ni Rowel at sobrang sarap ang nararamdaman ko.



Ooohhhh. Punong-puno ang p*k* ko.



Si Macs naman ay bumilis din ang pagkantot sa bibig ko.



Ooohhhh. Shit. Malapit na akong labasan. Nararamdaman ko din na malapit na silang labasan dahil sa mga ungol nila, at nang labasan ako ay halos mabaliw ako sa sarap. Si Rowel ang unang nilabasan at isinagad niya ang t*t* niya sa loob ng p*k* ko. Ramdam na ramdam ko ang pag-putok ng tamad niya sa loob ng pukeko. Si Macs naman ay hindi na din kinaya at nilabasan na din siya sa bibig ko at sa mukha ko.



Sinimot ko ang lahat ng tamad na lumabas kay Macs, si Rowel naman ay inilabas ang t*t* niya at ipinasubo sa akin para linisin kong lahat ang naghalong tamad namin.



Humiga sila pareho sa tabi ko. Nasa gitna nila akong dalawa. Bumangon ako at nag-punta ng CR. Nag-shower ako at tinanggal ang mga tamad na nasa mukha ko. Nag-toothbrush na din ako dahil sa dami ng tamad na nasa bibig ko.



Pagbalik ko sa room ay nakahiga pa din silang dalawa sa kama ko at wala pa ring suot na damit. Sinabihan ko si Macs na.



”Ikaw naman ang kumantot sa akin. Hindi ko pa nararamdaman sa p*k* ko iyang t*t* mo.”



Bumangon siya sa kama at sinabihan akong tumuwad. Tumuwad ako habang siya naman ay pumunta sa may likuran ko. Ang akala ko ay papasukin na niya agad ang p*k* ko pero nagulat na lang ako ng kainin niya ang p*k* ko mula sa likuran. Sarap na sarap ako habang nasa harap ko lang si Rowel at nanonood habang nakahiga sa kama. Nakita kong dahan-dahan na namang tumitigas ang t*t* niya.



Pinaluhod ko si Rowel sa harap ko para maisubo ko ang t*t* niya, at eksaktong pagsubo ko sa t*t* niya ay naramdaman kong tumayo si Macs at ipinasok sa p*k* ko ang matigas na niyang t*t*.



Sobrang basa na naman ang p*k* ko.



Ooohhhh. Ang sarap. Ayaw ko ng matapos ang kantutang ito.



Hindi na ako makakilos dahil sabay na nila akong kinakantot, isa sa mukha at isa sa p*k* ko. Hindi ko na mabilang kung ilang beses na akong nilalabasan.



Sinabihan ako ni Macs na malapit na siyang labasan at tinanong niya ako kung saan ko siya gustong pumutok. Inilabas ko sa bibig ko ang t*t* ni Rowel at sinabihan ko siya ng.



”Ooohhhh. Aaahhhh. Ang sarap. Iputok mong lahat iyan sa loob ng p*k* ko. Ooohhhh. Gusto kong maramdaman ang tamad mo sa loon ng p*k* ko. Putukan mo na ako. Ooohhhhh.”



Bigla na lang tumigas ang katawan niya tanda nang malapit na siyang labasan. Isinagad niya ang pagkaka-baon sa akin at doon ko naramdaman ang pagputok niya sa loob ng p*k* ko.



Ang sarap. Punong-puno ng tamad ang p*k* ko. Tumutulo na sa hita ko ang pinaghalong tamad naming. Hinugot ni Macs ang t*t* niya at nahiga siya sa tabi ko. Pinahiga ko naman si Rowel at dahan-dahan kong ipinasok ang t*t* niya sa p*k* ko.



Pinatungan ko na siya. Pabilis ako ng pabilis. Malapit na akong labasan ulit. Sinabihan din ako ni Rowel na malapit na ulit siyang labasan kaya sinabihan ko siya na sabay na kami.



Nang malapit na akong labasan ay bumangon si Macs at isinubo ang utang ko. Hindi ko na talaga kinaya at nilabasan na ako. Patuloy pa din ako sa pag-giling hangang si Rowel naman ang labasan. Ang sarap. Punong-puno ako ng tamad.



Humiga na ako sa gitna nilang dalawa at nakatulog ako sa pagod. Doon ko na pinatulog si Macs at Rowel at mag-damag pa nila akong kinantot. Hindi ako halos nakatulog ng mahaba dahil habang nagpa-pahinga si Macs ay si Rowel naman ang kuma-kanton sa akin at pag si Rowel naman ang nagpa-pahinga ay si Macs naman ang kakantot sa akin.



Nag-enjoy naman ako sa mga ginawa nila. Pinuno nila ang mga araw na bitin ako sa kanton. Kinabukasan ay pina-alis ko na sila ng tumawag ang hubby ko at sinabing pauwi na daw sila, pero bago pa sila umalis at habang nagpa-paalam sila ay binigyan ko sila ng matinding halik at bago pa sila maka-alis ay pinatuwad pa nila ako sa sala at muli nila akong kinantot.



Natapos ang tagpong iyon noong pina-upo nila ako sa sofa, habang ang isang kamay ko ay naglalaro ng boobs ko at ang dalawang daliri ko ay muling nakapasok sa p*k* ko at silang dalawa ay nasa harapan ko at binabate ang kanilang mga nagtitigasang t*t*. Muli nila akong pinutukan sa mukha ko, ang iba ay nasalo ko ng aking dila pero ang karamihan sa mga tamad nila ay tumulo papunta sa aking boobs.



Pagkatapos ay nagbihis na sila at ihinatid ko sila hangang makalabas sila ng gate. Ako noon ay nasa loob lang ng gate at wala pa ring damit, at puro tamad ang buong katawan.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.