Wednesday, January 16, 2013

” Net… ” (full story)


” Net… ” (Part One)
Written by: Wish_Trish

“Buboy… tama na ‘yan, gabi na, umuwi ka na sa atin. Maaga pa kami ng ate mo pupunta ng Ilocos para sunduin si nanay. Walang tao sa bahay natin, umuwi ka na, madilim na dun.” Saway ni Badong sa nakababatang kapatid na si Buboy. “Maya na kuya, tapusin ko lang tong game… wala pang alas diyes oh.” Sagot nito na ‘di tumitingin sa naunang nagsalita. “Tama na sabi ‘yang DOTA mong ‘yan, mag on ka na ng ilaw sa bahay, baka pasukin pa tayo ng magnanakaw. Lagot tayo ke nanay pag nagkataon.” Nagsasara ng blinds si Badong habang kausap ang kapatid, at nag papatay ng ibang mga monitors.

“Excuse me, gandang gabi po. Open pa ba kayo manong? Mag se send lang sana ako ng e-mail, kahit one hour lang po sana, nag bog down lang computer ko sa bahay, emergency lang ho, kailangan sa trabaho ko ‘yung attachment bukas?” Tanong ko sa nakatatandang lalake habang papasok ako sa naka bukas na glass door ng internet shop.

Ito lang ang netshop na pinaka malapit sa subdivision namin, may kaliitan, pero mahigit sampung units ang meron dito. Sa baba ay ang netshop, at sa pangalawang palapag ay isang kwarto para sa mag asawang Badong at Leny. Dahil nga sa ito’y malapit lang sa aming bahay hindi na ako nag bihis ng panlakad at naka shorts lang ako na pang tennis na kulay puti, at manipis na t-shirt na pula. Nagmamadali kasi akong ma send ang e-mail kaya’t tumakbo na agad ako dito.

“Naku, sorry miss, pasara na kami eh. Hanggang alas diyes lang ang operating hours namin. Balik ka na lang ng mga alas otso bukas ng umaga, may tatao na dito nun, at pwede ka na gumamit ng unit.” Sagot sa akin ni Badong. “Naku, medyo alanganin po, kailangan kasi before seven ng umaga ma send ko na ang e-mail… baka mapagalitan ako pag ‘di ko na padala. Please manong, kahit one hour lang po? Singilin niyo na lang ako ng extra.” Pagma makaawa ko sa lalakeng may katabaan at naka sandong puti at basketball shorts na emerald green.

Nag kamot ng ulo si Badong bago ito humila ng upuan at pinaupo ako sabing: “Sige miss, dito ka na lang sa medyo likod para ‘di makita ng iba sa labas at baka akalaing bukas pa kami magsi pasukan din sila.” “Salamat po.” Sagot ko naman habang paupo sa mono block chair na puti, at nag umpisa nang mag log-in sa Yahoo! account ko. “Buboy, anak ng tipaklong. ‘Di ba sinabing umuwi na… antigas ng ulo nito ah. Wala kang baon bukas pag ‘di ka pa tumayo dyan.” Pananakot ng lalake sa binatilyong kapatid.

“Kuya naman eh, istorbo. Bakit siya binigyan mo pa ng isang oras, tapos ako pinauuwi mo na.” Pag rereklamo ng binatliyo. “Kasi siya trabaho ang pinunta dito, at isa pa, hindi siya ang naka tokang mag bantay sa bahay natin… ikaw!” “Eh trabaho din to kuya, may pustahan kami ni Gary pag nanalo ako, may dagdag pang baon ako.” Sagot nito nang ‘di pa rin tumatayo o tumitingin sa kanyang kuya. “Bibilangan kita Buboy, pag umabot ako ng tatlo at ‘di ka pa tumigil dyan, wala ka talagang baon bukas. Isa… dalawa…” Tumayo ng padabog ang binatilyo at nag kamot ng ulo. “Kainis, pag babae mabait ka… sa sariling kapatid, masungit.” At nag lakad ito palabas ng naka bukas pa ring pinto.

Sinara ni Badong ang pinto ng shop, nilagay ang “CLOSED” sign, at sinara din ang blinds nito. “Miss, paki bilis lang ha, tatapusin ko lang kasi pag reformat sa tatlong units tapos matutulog na kami ng misis ko, maaga pa kasi kami gigising bukas.” Pakiusap nito sa akin. “Opo, tapusin ko lang po, tapos send ko na ang e-mail ko.” Ngumiti ako sa lalake at tumango naman ito bago tinungo ang mga units na nire reformat.

Nasa kalagitnaan ako ng pag sulat ng e-mail ko nang may nag buzz sa akin sa YM ko. “NASL please?” Message nito. Tinignan ko ang pangalan ng sender, Hardheaded69 ang naka sulat. ‘Di ko ito pinansin, at nagmamadaling tinuloy ang aking pagsusulat. Nag buzz itong muli, at nagulantang ako sa aking ginagawa. “Pwede po tsaka na tayo mag chat, I have an important e-mail to send out, hope you understand po… it’s work related. Thanks, and have a good evening po.” Sagot ko dito nang may buntong hiniga.

“Miss, iwan kita saglit ha, akyat lang ako, check ko asawa ko kung tulog na, tsaka kung naka impake na siya ng mga dadalhin namin bukas. Saglit lang ako.” Nag paalam si Badong habang patapos na ako sa e-mail ko. After ko ma hit ang send, at mag lo logout na sana ako, nag buzz uli si Hardheaded69 at nag tanong kung tapos na daw ako. “Done and logging out na po, next time na lang. Thanks.” Reply ko naman dito. Nasa process na ako ng pag logout nang nag bigay ito ng invitation to view his cam. Curious naman ako sa itsura ng kausap ko kaya inaccept ko ito.

Bumungad sa akin ang naka ngiti at guwapong mukha ng aking ka chat. Tisoy ito, at balbon ang dibdib na walang saplot. Mukhang lampas beinte anyos na ito, at sa tingin ko ay may kaya sa buhay dahil sa itsura ng kwarto nito at mga kagamitan. “Hi, I’m Devlin. And you are?” Message nito sa akin. “I’m Trish, it’s nice to meet you. I was just on my way out, my time at this netshop is up, and they’re about to close any time now.” Sagot ko naman. “The place looks empty… are you the only one left?” “Uhm, yes, the owner went up to check on his wife, but he’ll be back shortly.” Sabi ko naman dito. “Hmmm, don’t bet on it, chances are he’s fucking his wife right now, and it’ll be awhile before he can get back to you.” Sabi nito na may inabot sa tabi niyang tissue box.

“Uhm, I really wouldn’t know, I can’t see them, plus I think it’s only normal for a husband to make love to his wife. And I for one don’t think there’s anything wrong with that. Wait, you keep talking to me in English… can’t you speak Tagalog?” Tanong ko ke Devlin. “Unfortunately not, I’m from Hawaii, my mom’s Pinay, but my dad’s an American, but I’m here right now in the Philippines to visit my grandfolks. Where are you at and how old are you?” “24, and I’m from Baguio.” Sabi ko. “Cool place, I’m actually in Baguio right now as well, my granma lives here and she asked to come up and stay with her and granpa for a month. So the owner isnt back yet?” Tanong nito. “Nope, but when he comes back I’ll be logging out ok… not to be rude or anything, just ’cause I really stayed longer than I should.”

“Aren’t you the least bit curious at what’s keeping him? I mean, he should’ve been back by now. He probably has his small cock going in and out of his pretty wife’s pussy right now. And they’re doing it while standing up against a cabinet. Wanna play dare? Let’s see if I’m right, if I’m not, I’ll meet up with you tomorrow and treat you to dinner, but if I’m right, you’ll have cybersex with me in that cafe. Are we on?” Pag hamon nito sa akin. “Sorry, I don’t open my cam for strangers, it usually take three months for me to get comfortable with a chat buddy before I let them see me on cam. You’ll just have to look for someone else to have cybersex with tonight Devlin. Sorry.”

“Chicken… you’re such a scaredy cat. Come on… just look and see if I’m right, no pressure for you to finish the dare… just see if I’m wrong about what I said.” Sabi nito ng naka ngiti sa akin, at napansin ko na gumagalaw ang kanang kamay niya sa ilalim ng cam na hindi kita sa vid. Tumayo ako at nag buntong hininga, hindi ko alam kung bat ginagawa ko ang inutos ng tisuying lalake, pero swerte na rin at sumunod ako.

Umakyat ako sa cementado at makipot na hagdanan patungo sa second floor ng shop, walang ingay ang aking mga paa habang tinatahak ko ang direksyon patungo sa kinaroroonan ng may ari ng shop. Maliwanag ang ilaw na flourescent sa ikalawang palapag, at sumilip ako sa may barandilla ng hagdan habang naka tago pa rin sa paningin ng dalawang nilalang sa ikalawang palapag.

“Uhhhhhm, tapos nito tulog ka na mahal ha… ‘wag mo na ako intayin, may tatapusin pa ko sa baba eh, ha mahal? Ohhhhhh… ang sikip mo pa rin mahal, ansarap mo talaga kantutin.” Narinig kong halinghing ni Badong. Naka tayo siya sa harap ng isang lumang kahoy na cabinet, ang misis niyang si Leny ay naka talikod sa cabinet at naka sandal dito. Naka angkla ang mga hita ni Leny sa bewang ng asawa na hawak ang kanilang mga kamay sa ibabaw ng ulo ng misis.

“Uhhhhhhh, sige pa mahal, idiin mo pa.” Naka pikit si Leny at halatang sarap na sarap sa iyot ng kanyang asawa. Ang shorts na berde ni Badong ay nasa may tuhod niya, wala itong brief na suot, habang ang daster ng asawa nito ay naka angat hanggang leeg at dinidilaan ng lalake ang dark brown na matigas na utong nito.

Nakita kong sinisipsip ni Badong ang kaliwang utong ng asawa habang umaayuda ito ng mabilis at sunod sunod ang ungol. Gumapang ang aking kanang kamay sa manipis kong t-shirt at pinisil ang aking kaliwang utong, nalilibugan na rin ako sa aking nakikita. Nag lapat ang mga labi ng mag asawa at tila uhaw sa laway ng isa’t isang nag halikan.

“Malapit na ako mahal… malakas na ang kiliti sa loob ng aking puki mahal ko… ooooohhhhh sige pa, isagad mo mahal kooooo.” Halinghing ng babae. “Ako rin mahal, lalabasan na sa sarap ng makipot mong puki. Mauna ka… i-eksakto na natin na pangatlong putok mo ngayong gabi, para I love you bago ka matulog mahal ko.” Naka ngising sabi ng lalake. “Malapit na mahal… unnngggghhhh… ansarap ng titi mo, nakaka libog ang mga halik moooo… eto na mahal ko… lalabasan na ang kepyas ko… mahal… mahaaaaallllll… mahal koooooooooooo!!!” At tuluyang napa tingala si Leny nang naka pikit, pilit ninanamnam ang sarap ng kanyang orgasmo.

Nanginig ang katawan ng babae na naka pulupot sa kanyang mister, walang kamalay malay sa pambobosong ginagawa ko sa pribadong gawain nilang mag asawa. Dinilaan ng babae ang leeg ng mister, at gumiling ito ng mabagal. “Ooooooohhhh, ansarap niyan mahal ko, basambasa ang kiki mo. Malapit na rin ako, saan mo gusto… bilis sabihin mo… hindi ko na mapigil pa… mahal ko dalian mo… eto naaaaaaaaa!!!” Dali daling lumuhod ang babae at isinubo ang may kaliitang titi ng mister, taas baba ang kanyang ulo sa pumuputok na pagkalalake ni mang Badong na siya namang patuloy ang pag kantot sa bunganga ng asawa.

“Ooooooohhhh mahal koooo, ansarap ng mainit na bunganga mooooo… inumin mo ang lahat ng katas ko mahalllll.” Kumikislot kislot ang matabang katawan ng naka talikod sa aking lalake, habang naka kapit sa magkabilang pisngi ng pwetan niya ang mga kamay ng kanyang asawa. “Oooooohhhh… tama na mahal… aahhhhh aray! Tama na… said na… nakikiliti na ako. Hinto… hinto na please… ahhhhh aray.” At tumigil na ang babae habang nag pupunas ito ng bibig niya gamit ang likod ng kanyang kanang kamay. Inangat ni Badong ang kanyang manipis na basketball shorts, hudyat na tapos na ang kanilang pagtatalik.

Bigla akong natauhan, naka pasok sa bahagyang naka laylay kong tennis shorts ang aking kanang kamay, naka pasak sa puki kong kanina pa nag lalawa ang dalawang daliri ko, at pinasasarap ko ang aking sarili gamit ang natatanaw kong pagniniig ng mag asawang Badong at Leny. Sa takot na baka mahuli ako, dali dali akong tumalikod at bumaba ng hagdan, sasabihin ko sana kay Devlin na mali siya at walang ganung nangyari sa mag asawa, ngunit inabutan ko sa paanan ng hagdan si Buboy, naka baba ang shorts nito at marahang jinajakol ang kanyang matigas na titi…

=======================================================

” Net… ” (Part Two)
Written by: Wish_Trish

Halos matumba ako nang mahulog ng tuluyan sa paanan ko ang aking manipis na tennis shorts at matambad sa paningin ni Buboy ang matambok at ahit kong puki. Nakita ko siyang dinilaan ang kanyang mga labi, bago ito mabilis na lumapit sa akin at pinahiga ako sa paanan ng hagdan. Gumawa ng ingay ang biglang pagka salampak ko sa baitang ng hagdanang cemento at narinig ko ang boses ni Leny na nag tanong sa asawa kung ano ‘yun.

Tumingala ako at nakita kong dumungaw si Badong sa barandillas ng hagdan, nanlaki ang mga mata nito nang makitang naka baba ang aking shorts at kinakain ng kinse anyos niyang kapatid ang mamasa masa kong puki. Tumirik ang mata ko at pumikit ito dala ng sarap ng paglilikot ng dila ng binatilyo sa loob ng aking makipot na lagusan.

“Ah eh, wala mahal, nahulog lang ang isa sa mga karton ng monitor, ayusin ko lang saglit. Matulog ka na mahal… maaga pa tayo bukas.” Narinig ko ngunit ‘di nakita si Badong na pababa na ng hagdan. Tinapik ako nito at si Buboy sa mga balikat namin, sinenyasang ‘wag mag ingay, at pinalipat kami sa labas habang sinasara niya ang kahoy na pinto patungo sa hagdan.

Hinila ako ni Buboy pa upo sa isang mono block chair at pinag patuloy niya ang ginagawang pag kain sa basang puki ko. Mabilis ang dila nitong kinikiliti ang aking kuntil habang nag jajakol siya. Muli pumikit ang aking mga mata at naramdaman kong habang kinakain ni Buboy ang kepyas ko, ay itinaas ni Badong ang t-shirt kong pula upang sipsipin naman ang kaliwang mamula mulang utong ko.

“Oooooooohhhhh… manong ansarap pooooo… aaaahhhhh.” Mahinang bulong ang kumawala sa aking mga labi. Patuloy ang mag kapatid na pinag igi ang pag kain sa puki at suso ko. Naramdaman kong tumayo si Buboy, at pinalo palo ang matigas niyang titi sa mukha ko. Dumilat ako at nakitang naka ngisi siya na jinajakol ang matigas niyang titi sa pisngi ko. Ibinuka ko ang aking bibig at pinapasok ang batang titi niya sa aking bunganga.

Tumirik ang mata ng binatilyo at humawak sa aking batok habang mabilis niyang iniyot ang aking bunganga. “Ooooooohhhh puta, ansarap mong chumupa ate…. aaaaahhhhh, ang init ng bibig mo.” “Sssssshhh, ‘wag kayo maingay, baka marinig ni Leny, patay tayo.” Bilin ni Badong na hinubad na rin ang kanyang shorts, at tinutok din ang kanyang titi sa bunganga ko.

Halinhinan kong chinupa ang mag kapatid, nalalasahan ko pa ang katas ng asawa ni Badong sa kanyang maliit na titi, bagay na imbes mandiri ako ay lalo pang nagpa libog sa akin. Dinilaan ko ang bayag ni Buboy, at naramdaman kong kumislot ang katawan ng binatilyo. Jinakol ko nang mabilis ang titi ni Badong habang chinuchupa ko si Buboy. Lumipat ako at isinubo kong muli si Badong habang jinajakol ko si Buboy.

“Anak ng putaaaahhhhh… ang init nga ng bibig mo missss… aaahhhhh sarap mo chumupa.” Sambit ni Badong. Humawak ito sa kaliwang suso ko at nilamas iyon ng maigi. Gumaya naman si Buboy, at hinimas nito ang kanang suso ko. Dahil nga sa bata pa, ay hindi napigilang labasan agad ni Buboy at pilitan nitong sinalpak sa bunganga ko ang kanyang titi.

“Ahhhhh ate ayan na po… ‘di ko na matiis, lalabas na po…” At mabilis kong itinaas baba ang aking ulo sa naninigas na titi ng binatilyo. Hindi nag tagal at pumulandit ang malabnaw niyang tamod sa loob ng aking bibig. Sinaid ko ang kanyang murang katas habang nanginginig ang kanyang nag oorgasmong katawan. Nang maubos ko na ito ay matigas pa rin ang kanyang titi na hawak hawak ko habang bumalik ako sa pag chupa sa kanyang kuya.

“Ohhhhh, shit, malapit na rin ako… konti na lang ang lalabas dyan miss, kaya mo nang lulunin lahat… naunahan ka na ng misis ko eh, naka tatlo na kami kanina… sige, kunin mo na lang ang tira tira… eto na… iyo na… aaaahhhhhh putaahhhhh!!!” At mabilis na tumagas sa bibig ko ang kakaunting katas ni Badong. Dumilat bigla ang mata ko nang maramdaman kong kinakalikot ni Buboy ang aking pagka babae, malikot niyang piniger ang aking basang kepyas at nag umpisang gumapang ang kuryente sa aking mga hita.

Patuloy ako sa pag said sa katas ni Badong nang maramdaman kong kinukurot na nito ang aking naninigas na mani. “Tigas ng maliit mong mani miss, sarap kainin niyan.” Paulit ulit niyang nilapirot ang aking mani habang mabilis na nag lalabas masok ang dalawang daliri ng kanyang naka babatang kapatid.

Hindi ko na napigil ang aking orgasmo, mabilis itong kumalat mula sa kaloob looban ng aking puson. Nanginig ang aking katawan, at tumirik ng husto ang aking mga mata sa patuloy na pag pinger at pag kurot na ginagawa ng magkapatid sa aking matambok na kepyas.

“Aaaaahhhh manong… oooohhhh fuck! Ahhhhh ayannnnn naaaaaaa!!!” At tuluyan akong nilamon ng aking orgasmo habang naka ngiti ang mag kapatid na pinagmamasdan ang panginginig ng naka buyangyang kong katawan. Humihingal akong naka titig sa mag kuya nang biglang bumuka ang glass door ng shop at pumasok dito si Devlin.

Natarantang mag ayos ang dalawang lalake at halos pautal si Badong na mag eksplika sa tisoy na kararating lang. “Sorry sir, we ahm, we were just… ahm…” “Sssshhhh! Don’t make a sound.” Sabi ni Devlin na naka ngisi, at dahan dahang ibinababa ang zipper ng kanyang khaki na cargo shorts. Nanlaki ang mata ko nang makita ang malaki at matigas niyang tarugo, lumapit siya sa kinauupuan ko nang naka ngiti, at iniumang sa bibig ko ang kanyang naninigas na tarugo…

=======================================================

” Net… ” (Part Three)
Written by: Wish_Trish

Nag tatanong man ang mga mata ko ay hindi ko maiwasang hawakan ang mainit at malaking tarugo ni Devlin. Pumipintig pintig ito nang maabot ko, inumang niya ito sa aking mamula mulang labi, at isinubo ko na nang tulyuan ang kanyang burat, habang nilalamas ni Badong ang kaliwang suso ko at maiging pinapanuod ang pag chupa ko sa tisoy na kapapasok pa lamang.

Kumislot ang kaka orgasmo kong puki nang maramdaman kong kinakain ni Buboy ang aking naka buyangyang na pagka babae. Bagama’t bata pa, ay hindi maikakaila na may alam na ito sa larangan ng pag papaligaya sa isang babae. Mabilis niyang ipinasok ang dalawang daliri niya habang dinidilaan ang palibot ng namamaga kong kepyas. Masarap ang sensasyong bumalot sa buong katawan ko nang sabay sabay na may nag lalaro sa puki, suso, at bibig ko.

“Shit… the minute I saw you walk in here I knew you were gonna be a good cocksucker bitch… your small mouth, and your perky nipples were a dead giveaway that you’d be a firecracker in bed. Suck me… suck that hot hard cock bitch… make me cum.” Utos ni Devlin sa akin habang patuloy na ginagalugad ng malilikot na daliri ni Buboy ang makipot kong pagka babae.

Hinugot ni Buboy ang kanyang daliri, at pinalitan niya ito ng kanyang mainit at malapad na dila. Patuloy niyang inilabas masok ito sa nag lalawa kong puki. Naramdaman kong sinubo ni Badong muli ang kaliwa kong utong at lalo akong ginanahang chupahin ang titi ni Devlin.

“Switch!” Utos nito sa mag kapatid, at iniumang ni Devlin ang titi niya sa aking naka bukakang mga hita. Si Buboy ay lumipat sa kaliwa ko at ipinasubo ang kanyang titi habang si Badong ay nasa kanan ko na siya naman naglalamutak sa aking kanang suso. Jinajakol ko ang muli ay matigas na titi ni Badong habang naka subo ang titi ng bata niyang kapatid sa aking bunganga.

Mabilis ang kantot na ginawa ni Devlin, halatang kanina pa gustong magpa kawala ng kanyang tamod. Kumapit ito ng mariin sa aking mag kabilang bewang, at pinag diinan ang kanyang bawat ulos. Umangat kaunti ang katawan ni Badong sa kanan ko, at muli kong isinubo ang kanyang naninigas na titi. Jinakol ko ang titi ni Buboy na naka tingin ng maigi sa pag kantot na ginagawa ni Devlin sa maliit kong pekpek.

“I’m gonna cum in you bitch… gonna fill your pussy with my thick sticky sperm. Gonna make it overflow… and you’re gonna love it. Here it cums bitch… take it… take it deep!!!” At isang madiin at sagad na ulos ang ginawa ni Devlin bago ito nanginig sa ibabaw ko at pumikit ang kanyang mga mata.

Ramdam ko ang malakas na pag kislot at pag buga ng kanyang burat sa loob ng mainit kong puki. Paulit ulit itong kumislot, at tumagas ang napakaraming tamod mula sa labi ng namamaga kong puki. Naka ngiti ang magkapatid nang makita ang maraming tamod na kumakawala sa maliit kong puki, masyadong marami ang tamod at ito’y dumaloy sa aking singit pababa sa plastic na upuan.

Lalabasan na rin sana ako nang maramdaman ko ang tumatagas na mainit na katas ni Devlin ngunit na bitin ako nang sumigaw si Leny mula sa kahoy na pinto patungo sa hagdan, galit ito at nanlilisik ang mga matang naka tingin sa aming apat. Kitang kita niya ang kantutang nagaganap sa mga naka bilad naming mga katawan…

=======================================================

” Net… ” (Part Four)
Written by: Wish_Trish

Walang kibo ay tinungo ni Devlin si Leny, naka hawak ito sa frame ng kahoy na pinto at halatang galit na naka titig sa amin. Hindi man lang itinago ni Devlin muna ang matigas pa rin niyang titi, at hinila si Leny palapit sa kina uupuan ko.

“Eat my cum from her pussy Leny… do it… you know you want to. See it leaking? All thick and warm? Do it Leny, suck my sperm out of her small pussy.” Utos ni Devlin kay Leny. Nanlalaki ang mata ni Badong ng makita niyang dahan dahang lumuhod sa harap ko ang kanyang asawa at mabilis nitong dinilaan ang aking naka tiwangwang na puki.

Nakita kong ngumiti si Devlin sa akin, bago niya tinapik si Buboy upang mag palit sila ng pwesto. Hindi kami maka paniwala ni Badong nag iangat ni Buboy ang daster ng kanyang hipag at marahang ikiskis ang ulo ng kanyang batang titi sa lagusan na kani kanina lang ay kinantot ng kanyang kuya.

Naramdaman kong kumislot ang titi ni Badong nang magisnan niya ang mabagal na pag lubog ng titi ng kanyang batang kapatid sa puki ng kanyang asawa. Para siyang namamalik matang pina panuod ang kanyang batang kapatid, habang iniiyot nito nang marahan ang kanyang misis, na sarap na sarap namang kinakain ang tamod ng ibang lalake mula sa puki ng isang babae.

“Ahhhhh, shet kayong lahat… mga putang ina ninyoooooo…” Napa sigaw si Badong nang bigla at hindi niya namalayan ang papalapit niyang orgasmo. Lumaki ng bahagya kesa normal ang titing naka subo sa akin bago ito sunod sunod na kumislot at nag buga ng kanyang semilya sa aking nag iintay na bunganga. Tumirik ang mata nito, at sunod sunod ang wari’y napuputol na hininga.

Tumingala si Leny mula sa pagkaka subsob sa aking puki. “Aaaaahhh… tamod ‘yan ng mister ko… akin ‘yan… ibigay mo sa akin…” At agad itong pilitang sinungaban ang aking mga labi para makain mula sa bunganga ko ang tamod na inilagay ng kanyang mister duon.

Nag hinang ang mga labi namin ni Leny at pinag pasahan namin ang tamod ng kanyang mister, kapwa sabik sa lasa ng tamod, at ayaw magpa talo sa isa’t isa. Nagsi sipsipan kami ni Leny ng dila ng biglang bumilis ang kadyot ni Buboy. Halatang malapit na rin itong labasan.

“Ahhhhh ate Leny, ayan na po… lalabasan na po ako sa inyo.” Kumapit si Buboy ng mariin sa balakang ng kanyang ate at sunod sunod nitong binigyan ng malalakas na bayo ang puki ng asawa ng kanyang kuya.

“Putang ina mo, ‘wag mo ipuputok sa loob, baka mabuntis mo ang ate mo, gago ka, ilabas mo yan!” Utos ng lupaypay at walang lakas na itulak ang kapatid na si Badong. Hindi sinunod ng bata ang utos ng kuya, at sunod sunod niyang ibinuga sa kaloob looban ng kepyas ng kanyang hipag ang malabnaw ngunit masagana niyang punla. Nanginig si Leny sa ibabaw ko habang sipsip niya ang aking dila, umungol ito ng pagka haba haba, at naginig ang kanyang katawan sa kantot ng nakaba batang kapatid ng kanyang mister.

Inilapat ni Devlin ang kanyang malaking titi sa nag iiskrimang dila namin ni Leny. “Share!” Utos nito, at pinawalan niya ang pumupulandit na tamod sa mukha namin ng asawa ni Badong. Kitang kita ni Badong ang pag kalat ng tamod sa mukha ng kanyang mahal na asawa. Para kaming hayok sa katas ng lalake ni Leny na dinidilaan mula sa mukha ng isa’t isa ang bawat patak, bago kami mag sipsipan ng mga dila muli.

Pumikit si Badong at nag buntong hininga. Lumipat si Buboy sa isang mono block chair at duo’y naupo nang humihingal. Tumayo na din si Leny at nag tungo sa banyo upang maglinis ng katawan. Itinaas na ni Devlin ang kanyang shorts, at hinila ako patayo. Nanghi hina man ay agad akong nag ayos ng sarili, at sumunod kay Devlin palabas ng shop.

“Thanks for your participation. I had a girlfriend once, she came here looking for me, since I own this shop she came here hoping to see me. Badong raped her here. From that day on, I secretly installed hidden cams all over the shop, waiting for the right time to get even. You made it possible. Thank you.”

Inakap ako ni Devlin ng mahigpit. Wala akong masabi sa kanya upang pawiin ang lungkot sa kanyang mga mata. Magka hawak kamay kaming tinungo ang kalsada kung saan naroon ang direksyon palayo sa internet shop na pinangyarihan ng kasalanan ni Badong. Nagumpisa nang sumikat ang araw, at sinundan namin ang sinag nito patungo sa isang bagong umaga.

1 comment:

  1. ABS, good day to you. Napag utusan kami ng orihinal na may akda ng istorya na ito na si Wish_Trish na paki delete mo itong kuwento sa iyong blog. Maraming salamat daw sa credits pero mas mainam daw na paki delete itong kuwento at lahat ng kuwento niya dito sa blog mo na ito dahil mas gusto niyang sa site lamang niya lalabas ang kanyang mga kuwento. Maraming salamat sa iyong kooperasyon.

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.