Wednesday, January 16, 2013

Sexy Doctor Adventures 21


Written by: angelique111

Saturday Afternoon
I got a call from nate.

Sabi nya meet daw kami ngayong gabi.

I know what he means.

Alas 8:00 na ng gabi.

nag bihis ako.

Sinout ko ang Victoria kong black lacey stockings , na naka kabit sa black lacey panty.

naka black strapless bra diin ako.

sinout ko ang black dress ko na tank top at above the knee.

nag coat rin ako , para matakpan ang boobs ko , na halos lumuwa sa damit ko.

then I drive sa hotel ni Nate kung saan sya nka check in.

pag dating ko sa hotel , ay deretso agad ako sa floor kung saan nag stay si nate.

nag masid muna ako sa paligid. baka my makakilala saakin . pero wala naman.

Nate said that he will leave the door open.

pag binuksan ko ang pinto.

the room was suite so naupo muna ako couch.

nate was taking shower.

then pilyang pumasok sa isip

what if pasukin ko kya sa banyo.

then i get undressed , hinubad ko muna ang high heels ko..then sinunod ko ang damit ko.

then pinasok ko sa banyo
pag pasok ko.

Me ; miss me ?
Nate : hmmm (while he was looking my naked body )

Nate : come on here ,

he grab me , you make out while the shower was on,

na ramdaman ko na he was getting a hard on.

tumusok tusok ang dick nya katawan ko.

me ; hmmm.. , i miss this dick , (sabay hawak sa burat nya)

malaki ang dick ni nate, hindi kayang hawakan ng isang kamay ko.

he was kissing me in neck while he was grabbing my boobs.

he tried to insert his dick in my pussy , pero pinigilan ko

Me : teka lang ? nngayon na?

Nate : you know i miss that pussy very badly.

me : come on , doon tayo sa bed , dito sa banyo mag sexx?

nate : why not.

me : haha. loko ,

then lumabas ako banyo.

isinout ko uli ang damit ko kanina ,

pag katapos kung mag bihis ay ,

tamang tama lumabas si nate sa banyo

nate : wow , you look hot ,

naka boxers lang sya then lumapit sya saakin , then hinalikan ako , ulit ,

me : nate , akala ko lalabas tayo ? pabiro ko sa kanya.

nate : not with this boob hanging around here ( sbay lamas sa boobs ko)

Pabagsak na lumapat ang katawan naming dalawa sa kama habang tuloy parin ang aming halikan

me : nate … ummm….. hindi ba… ummm, .. lalabas… muna na… tayo? mmmm” paputol-putol na sabi ko

Nate : hmm, no . I just want to spent this night fucking you.

me : hahaha.. ( tumawa lng ako , then balik kmi sa halikan)

Habang tuloy ang aming halikan, inumpisahan na ibaba ni nate ang damit ko. Matapos nito ay hinatak pababa ng nya ang damit ko.

naka stockings ako , na naka kabit sa black panty ko at naka bra nalang ngayon.

then binaba rin niya rin ang ang strapless na bra ko.

Labas ang malulusog na suso nko.Mabilis na hinalikan ang teynga at leeg ko , hangang sa marating nito ang dibdib ko.

Ohhhhgggg, shitt!!!! Ahhhhh, unnngghhh!!!” ungol ko.

“Ummm, tsalap!!! Ummm, sluuuurrppp!!! Ummmm!!!” nangangatal na pagkain ni nate sa mga suso ko. Sa sobrang gigil ng nya ay kinakagat-kagat pa nito ang sensitibong utong ng suso ko.

Awwwwwww!!!! Ahhhhhhh!!!!!” daing ni ko sa pinaghalong sakit at sarap na pinapalasap ng agresibong paglapa ni nate.

Mabilis na hinaltak ni nate ang panty ni ko pababa. Matapos mahubad nya ang panty ko ay mabilis din niyang pinaghiwalay ang makikinis na mga hita ng ko para lumabas ang lpuke sa pagitan nito.

Me : teka lang . hubarin ko muna pati ang stockings ko.

hinubad ko ng tuluyan ang panty at stockings ko.

Ang sarap nito!!! Hoohummmm!!!” sabi pa ni nate bago biglang sinubsob ang mukha niya sa matambok na puke ko.

ME : Ohhhh, Shitt !! Eeiiiii!!!!!!!, aaaahhhhhh!!!

Damang-dama ko ang palilikot ng dila ni nate sa aking tingel, pati narin ang pagsungkal-sungkal nito sa butas ng aking puke.

Me: Aaauuuuuusssss!!!!!”
naramdaman ko ang pagtuhog ng isang daliri ni nate sa aking puke.

Naghubad muna si Nate ng kanyang boxer shorts bago pumuwesto paluhod sa tabi ni ko. Tinulungan ng Iako ni nate na iangat ang akinf katawan patungo sa kanyang harapan.

Hinawakan ko ang 8 inches burat ni nate at binate ko muna ito bago tuluyang inilagay sa aking bibig.

Nagawa niyang ipasok ang lampas sa kalahati nito at dahan dahan namang binabayo ni nate ang aking bibig. Habang tumatagal ay lalo itong dumudulas. Paminsan minsan ay sinasalsal ito ko ito ,habang ang ulo nito ay nakasubo pa sa aking bunganga. Mabilis, madiin at madulas ang pag tsupa ko.

Nate : hhhhh, tama na gel ahhhhh, tang-ina, titirahin na kita!!!

Tumigil naman agad ako sa pagchupa sa burat ni nate at pumuwesto na siya ng higa. Sa totoo lang gusto ko nang maramdam sa loob ng aking puke ang burat ni nate.

Me : Grabe anlaki talaga nate I have to admit, this is onof e the biggest I’ve seen , that’s why i missed this dick.
Me : dahan 2x lng ha .

Nate : don’t worry , your pussy is dripping wet na, this must be easy.

Mabilis na pumuwesto si nate sa pagitan ng aking mga hita at tinutok na niya ang kanyang galit na tite sa bukana ng matambok na aking puke.


Me : uhmmm . shit, I fell so full .

dahan dahang pinasok ni nate ang burat niya sa aking puke.

Naglapat ang mga aming mga labi at nagtungali sa isang madiing enkwentro ng laplapan. “Mmmmmmmm, mmmmmm, mmmmmm” ingay na lumalabas sa pagitan ng magkahinang ng mga labi.

Pero napabitiw ako sa halikan ng simulang gumalaw ang katawan ni nater. “Owwwwwwsss!!! Fuck!!!!! Ahhhhhhh!!! Shitt!!! Ahhhhh” pag-iingay ni ko sa pagdama ko sa burat nakapasok sa puke ko. Damang-dama ko ang init ng katawan ng tite ni nate na humahagod sa kaloob-looban ng aking puke.

Ohh, puta ang sarap mo gel, ang sarap mo!!! Um!!! Umm!!! Umm!!!” sabi pa ni nate

Kahit nasa ilalim ako ay hindi ako nagpapatalo jay nate. Umaalon ang katawan ko sa ilalim at pilit na sinasabayan ang pagbayo sa niya saakin.\
Me : “Ummm, eeiiiggh, ummm, ummm , ohhh shittt uhhhhhggg”

Nandoon na naglalapan ang kami habang nagkakantutan. Minsan naman ay nasa mga suso ko ang mga labi ni nate. Bumabaon ang mga kuko ko sa pwetan ni nate sa kagustuhan kong na bumaon pa ng husto ang matigas ng burat niya sa aking lagusan.

Me : nate , nate , ako naman sa itaas

nag palit kmi ng posisyon.

Agad pumwesto ako sa itaas ni nate.

Gamit ang isang kamay, itinutok koang kanyang titi papunta sa aking naglalawang bukana at dahan dahang ibinaon ito papasok sa basang basa at napakasikip na lagusan ko.

Humawak si nate sa aking bewang at lalo pa itong idiniin sa kaloob-looban ng aking puki. Dahan dahang nagtaas baba si ako habang ang aking naglalakihang mga suso ay nagtatalbugan at agad naman itong sinapo ni nate. Bumilis ang pagkadyot naming dalawa at parang mabaliw si ako sa sarap. Si nate naman ay gigil na kinakantot ang akin habang pinipiga ang malulusog na mga suso ko.

Ohhhh, ahhhh!!!!, oowwwwss, uuuunnggghhhh!!!! Ohhh, ohhh, ohhhh” pinaghalong ingay naming dalawa

“Plok!!! plok!!! plok!!! plok!!! plok!!! plok!!!” tunog ng aming basang kantutan.

Limang minuto ang nakalipas, tumayo siya at kinarga ako habang nakaturok parin ang kanyang aking ari sa puke ko.

nag kantotan kami ganung position.

then hiniga nya ulit ko , this time , ang paa ko ay nakataas , malapit sa aking ulo.

naka tutok ang burat niya sa puke ko.

then pinasak nya ulit sa puke ko

Basang basa na ang aming mga hita sanhi ng aming mga katas.
Hinila nya ang aking buhok at kinantot pa ng mas mabilis.

Nate : Pucha gel, ang sarap mong kantutin. Da best ka talaga!”

Me : “Ohhh, ang laki ng burat mo. Ramdam na ramdam ko ang ulo mo sa kaloob looban ko. Ohh shit!”

Nate : eto na lalabasan na ako.

naramdaman ko na linabasan sya sa loob ko . pero ,

hinugot nya ito .

at sinalsal ito.

tumalsik ang tamod nya sa katawan ko . ,

hindi ako nakapag salita ,

Me : wtf , nate ?

Nate : sorry hindi napigilan linabasan ako loob ng puke mo.

Me ; What the ?! Sinabi ko bang ilabas mo? Gusto ko sanang maramdaman yun sa loob ng puke ko(inis na sabi ko)

Nate : sorry akala ko kasi.

ME : It’s ok. I came several times habang kanakantot mo ako. Next time huwag mong ilabas

Nate : ehh, baka ?]

Me : don’t worry I’m on pills .

look at this , cum ,

inabot saakin ni nate ang tissue, pinunasan ko tamod nya na tumalsik sa katawan ko.

ganun din sa labas ng pusy ko.

Me : you cum inside me huh ,

Nate : kung alam ko lang sana sa loob ko nalang pinutok lahat ng nyan.

Me : asus , you look at that still hard ,

pinunasan ko ang tamod sa labas ng puke ko.

Maligo ka muna ulit nate , susunod ako sa’yo sa banyo.”

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.