Saturday, January 19, 2013

Unang Karanasan

by krayzzie

Chapter I: Pagkamulat

Hindi ko mapigil ang aking sarili na ipako ang paningin sa rituwal na ginagawa nila. Maraming katanungan sa aking isip ang naghahanap ng kasagutan at unawa. Makikita ko kaya ang kasagutan sa mga nilalang sa likod ng butas? May tila nagbubulong sa akin na mahahagilap ko nga rin ang kasagutan kung ipagpapatuloy ko ang panunood sa kanila.
Patuloy ang paglulumikot ng mga daliri ni Kuya Jeffrey sa pagitan ng hita ni Janet. Nang alisin niya ang kamay sa puklo ng kapatid, basa itong parang isinawsaw sa sabaw. "Atat ka na nga sis. Dalawang beses ka ng nilalabasan ah. O tikman mo ang katas mo." Pinadilaan niya ang basang mga daliri sa nakangiti pang si Janet.
"Libog na libog na nga ako e. Kantutan na tayo, kuya." Medyo napalunok ako sa sinabi ng dalagitang pinsan ko. "Sige at utog na rin ako." Sagot naman ni Kuya Jeffrey. "Higa ka rito; gusto ko ako ang papatong sa iyo." Sabi ni Janet." Sinabi mo e." Agad nagpaunlak si Kuya Jeffrey. Humiga si Kuya Jeffrey sa kama, nakahawak pa rin ang isang kamay ni Janet sa tayung-tayung tarugo ng kuya niya. Bumangon ito at pabukakang umibabaw kay Kuya Jeffrey. Ibunuka ng mga daliri ng kaliwang kamay ni Janet ang pikit subalit naglulumuha niyang puke. Hawak naman ng kanang kamay niya ang matigas na uten ng kapatid at itinutok na ito sa biyak niya.Unti-unting pumasok ang matigas na uten ni Kuya Jeffrey sa dumidilat nang puke ni Janet.
Unti-unti, banayad, para bang ninanamnam ang kasikipan ng batam-batang hiyas ng kapatid. Banayad, pulga-pulgadang pumasok ang matigas na titing iyon hanggang maibaon ang buong kahabaan nito sa kaibuturan ng kasarian ni Janet. Malayo ang agwat ng bikas ng pangangatawan ni Kuya Jeffrey at ni Janet. Maliit lang na babae si Janet - pareho kaming
wala pang five-footer. Kumbaga, kami ay larawan ng mga munting nene. Ang mga kuya naman namin, matitipuno at matatangkad. Ang kuya ko ay six-footer at si Kuya Jeffrey naman na utol ni Janet ay five-nine. Kami daw ni Janet ay nagmana sa lola namin na taga-Romblon at ang mga kuya namin ay sa lolo naming taga- Australia.
Hindi ko mawari kung paanong nakapasok ang matigas at nakatayong bagay na yaon sa maliit na butas na kinasuksukan niya. Pero naalala ko yung kuwentuhan sa eskuwela ng barkada tungkol dito. Kung sanggol nga raw nagkasyang lumabas doon, iyon pa!
Parang hinete si Janet sa ibabaw ng kuya niya - ibinababa't-taas ang puwitan kasabay ng pagtaas-baba naman ng sa kuya niya. Pandalas naman ang paglamas ni Kuya Jeffrey sa bago pa lang umuusbong na suso ng kapatid na halos kasinglaki lang ng kamatis.
Siguro'y nakadalawangpung baba't-taas si Janet bago ito sandaling huminto na wari ba'y humihingal. Namumungay ang mga mata niya. Saglit lang at muli niyang ipinagpatuloy ang pagkabayo sa kuya niya. Pababa-pataas, gumigiling, parang sumasayaw ng Spaghetti dance.
"Ahhhh... ang sarap talaga ng titi mo Kuya!". Muli, huminto si Janet, habol ang kaniyang hininga.
"Ikaw din Jan, ang sarap-sarap ng kiki mo. Ang sikip-sikip!" Buong pagmamahal na niyapos niya ang kahubaran ng kapatid.Muli, pasalit-salit na isinubo ni Kuya Jeffrey ang mga mala-cherry na utong ng kapatid, parang batang gutom sa gatas, diniladilaan at sinuso niya ang mga ito. Ang nagkakasugpong na bahagi nila ay muling gumalaw, nagpatuloy ang saglit na nahintong pag-iiyutan nila. Si Kuya Jeffrey naman ang bumayo paitaas. Tuhog na tuhog naman ang puke ni Janet sa ayos nila. Bumabaon ng husto ang uten ni Kuya Jeffrey sa bawat ulos niya sa masikip na butas ng hiyas ni Janet. Kumapit si Janet sa balikat ng kuya niya at sinabayan ang pag-indayog ng burat nito.
"Ohhhh... Ang sarap, sige pa kuya, kantot paaaaaa!" Pasubsob siyang yumakap sa Kuya Jeffrey niya.
"Iba ka talaga, Jan. Ang sarap mo talagang kantutin, sis!". Sagad-sagarang ulos ang ginawa ni Kuya Jeffrey. Hawak sa magkabilang pingi ng puwit ang pinsan ko, animo'y malambot na unan lamang si Janet na pauli-ulit na itinaas-baba ng kuya niya sa tumutuhog na uten nito. Nagdidiliryo naman sa sarap si Janet. Sa ganitong posisyon, habang nakabaon pa ang titi nito sa puke ni Janet, itinihaya ni Kuya Jeffrey ang batang kapatid sa kama, isinakbat sa balikat niya ang mga paa ng huli at muling ipinagpatuloy ang pag-araro sa sariwang biyak nito. Bumibilis ng bumilis ang pag-ulos niya. Ngunit may parang naalala si Kuya Jeffrey, pagdaka'y huminto ito sa pagkantot. Hinugot ang uten sa hakab na pagkakasuksok sa munting puke ng kapatid.
"Bakit kuya? Nagtatakang tanong ni Janet. "Malapit na kasi akong labasan.
Nireregla ka na ba, sis?" Balik ni Kuya Jeffrey.
"Di pa nga kuya e. "
"Good!"
" Bakit? "
"Kasi puwede pa akong magpaputok sa loob ng kiki mo. Hindi ka pa mabubuntis."
Muling ipinasok ni Kuya Jeffrey ang nakatayong uten niya kay Janet at ipinagpatuloy
ang pagkantot sa kanya.
Nagpatuloy ang pagsundot-kalikot ng matigas na burat niya sa bumibilot na
pagkababae ng batang kapatid. Hindi pa pala nireregla itong pinsan ko at nakikipagtalik na siya. Ako kasi ay tatlong beses ng dinatnan ng buwanang bisita. Parang ibang Janet itong nakikipag-ulayaw sa kabilang silid. Lalo pa ang mga binibitawan niyang salita na nang mga sandaling iyon ay kahalay-halay sa aking pakinig. Pakiwari ko ba'y sinapian siya ng isang haliparot. Pabilis ng pabilis, halos mawarat ang murang-murang hiyas ng pinsang ko, halos mapipi ang balingkinitan niyang katawan sa pag-ulos ng kuya niya.
Sa lahat ng ito namamalas kong siyang-siya naman si Janet na sinasalubong ang bawat kadyot ng kuya niya. Nagsasabay ang indayog nila na parang may hinahabol.
"Lalabasan na rin ako uli, kuyaaa!." Impit na bulalas ni Janet, takot na mapasigaw at marinig siya sa labas.
"Ssshhhhh! Ako riiiin! Haaah!" Ibinaon ni Kuya Jeffrey ang buong uten niya sa kalaliman ng munting kuweba ni Janet. Halos sabay na nilabasan ang magkapatid. Humihingal na naglapat ang kanilang mga labi. Nakita kung umaapaw ang maputing katas sa gilid ng puke ni Janet habang dahan-dahan pa ring kumakadyot ang uten ng kuya niya.
Napahipo ako sa sarili kong puke. May katas ding tumatagas dito na para bang naihi ako uli. Inililis ko ang pajama ko. Basa na pala ang panty ko. May parang kuryenteng gumapang sa buong katawan ko nang salat-salatin ko ang biyak ng aking pagkababae. Totoong kinikilig ako kapag nakakakita ng mga lalaking natitipuhan ko; kinikilig ako tuwing nakikita ko ang guwapong at mestisong-Chinese na math teacher namin; at kapag napapanood ko si Pierce Brosnan.
Pero higit pa sa mga ito ang sensasyong bumabalot sa akin ngayon. May kakaibang hindi ko maipaliwanag na nagigising sa aking pagkatao. Bakit ganito? Di ba masama ang ginagawa nila? Pero bakit maligaya sila sa ginagawang iyon? At bakit nagkakaroon ako ng ganitong pakiramdam? Naalaala ko, mayroong naikuwentong ganito ang kaeskuwela ko. Libog nga daw ang tawag dito. Libog na narinig kong sinasambit ni Janet at ng kuya niya habang sila ay magkaniig.
Narinig kong muli silang nag-uusap. Sumilip ako uli sa butas. Hawak ni Janet ang titi ng kuya niya. Dalawang kamay niya itong parang pinipiga. Sa wari ko'y basa iyon ng pulot, may kintab sa liwanag ng ilaw.
"Wow, kuya, matigas na naman itong titi mo. Kantutin mo ako uli." Naglalambing na udyok ni Janet.
"Ilang linggo na kasi kitang hindi nakakantot e, kaya libog na libog ako."
"No problem, Kuya. Gusto ko pa rin e. Sige kantutin mo ako uli."
"Talagang yayariin kita uli. Hindi puwedeng hindi ako dumalawa."
Hinila ni Kuya Jeffrey si Janet sa gilid ng kama at pinatungan niya ito. Hawak sa ere ang isang binti nito muling kinantot ni Kuya Jeffrey ang batang kapatid.
"Ohhh... Kuya." "Ang sarap mo talaga, sis. Ang sikip ng kiki mo kahit puno na ng tamod." Inikot ni Kuya Jeffrey ang binti ni Janet. Napatuwad ang huli sa gilid ng kama. Tinuhog siyang muli ng kuya niya ng patalikod. Habang kumakayog, nilalamas nito ang mga pingi ng puwet niya. Pagkuwa'y dumapa ito at sinalo ang mga suso ng kapatid. Ito naman ang nilamas niya. At may parang ibinubulong dito.
"Masarap ba ang ganito, sis?"
"Oo, Kuya, ang sarap talagaaaa!" Minsang hinuhugot ni Kuya Jeffrey ang uten niya sa pagkakabaon sa puke ni Janet. Parang tinutukso ang kapatid.
"Gusto mo pa, sis?" "Oo, Kuya, ipasok mo uli."
"Say please!"
"Pleaseeeee kuya, ipasok mo uliiii!" "Ssshhhhh... huwag masyadong malakas."
"Ikaw kasi binibitin mo pa ako." Parang nagtatampo si Janet.
"O sige eto uli ang favorite hotdog mo with cheese." Isinuksok uli ni Kuya Jeffrey ang uten niya sa maliit ngunit naglalawang butas ni Janet. Halos matawa ako sa huling narinig. Komikero talaga si Kuya Jeffrey kahit na nga kumakantot pa siya. Tumatak tuloy ito sa utak ko. Nagpatuloy ako ng panunood sa kanila. Hindi ko maiwasan na paminsan-minsan ay salatin ang sarili kong kasarian. Nadadarang na ako sa libog na nadarama lalo na tuwing hinahaplos ko ang guhit ng aking pagkababae.
Patuloy naman ang mga pinsan ko sa kanilang pag-iiyutan. Bakas sa kanila ang nag-uumapaw na kaligayahan. Wala silang kamalay-malay na napapanuod ko sila. Masigalbong tumutuhog ang matigas na uten ni Kuya Jeffrey sa puke ng kapatid. Halos mapipi ang puwitan ng dalagitang pinsan ko kapag nagsusugpong ang ibabang bahagi nila.
"Ganyan ngaaaa, Kuyaaaa! Isagad moooo!"
"Ang sarap talaga ng kiki mo, sisss! Ibang klase, ang sikippp!"
"Sige Kuya, kantutin mo ako ng kantutinnnn!" "Talagang pupunuin ko uli ng tamod yang kiki mooo!." Halos magiba ang kama sa pagkakantutan ng mga pinsan ko. Buti na lang at semento ang sahig ng second floor kung hindi mabibisto ang ginagawa nila.
Patuloy ang may ritmong pagsungkit ng matigas na uten ni Kuya Jeffrey sa puke ng
nakatuwad na batang kapatid. Matagal-tagal din bago muling nilabasan si Kuya Jeffrey. Nakadapa silang pareho; si Kuya Jeffrey sa ibabaw ni Janet. Piniga-piga nito ang magkabilang suso ng kapatid at masuyong hinalikan ito sa may tenga. Patuloy din ang mala-along indayog ng puwet ni Kuya Jeffrey. Bumilis ng bumilis ang pag-ulos niya.
"I love you, sisss!" Binigyan niya ng apat na huling sagarang kadyot si Janet. Pumisag-pisag ang puwitan ni Kuya Jeffrey. Muling umapaw ang tamod sa mga labi ng puke ni Janet. Sumunod, hinugot nito ang lumalambot ng uten niya at ikinuskos ito sa may puwitan ng kapatid. Bumangon naman si Janet at masuyong dinilaan, isinubo at hinalik-halikan ang ulo at leeg ng titi ni Kuya Jeffrey na parang may sinisimot na icecream.
"Hmmmm. I love you, too, Kuya!" Nakangiting sabi ni Janet. Sinisimot ang tamod sa kaniyang mga labi. Pagkatapos saglit lang silang nagpahinga. Parang walang nangyari, hinagilap ni Janet ang mga damit niya. Pinunasan naman ng kuya niya ng tissue paper ang mga basam-basang ibabang bahagi ni Janet. Tinulungan pa siya nitong magsuot ng panty at duster.
Tinitigan ko si Janet mula ulo hanggang paa. Kung wawariin napakabata pa nga niya para makipag-sex. Ako man ay gayun din. Sa palagay ko ay maaga siyang namulat sa kamunduhan. At siguro ang kuya niya ang naghatid sa kaniya upang saliksikin ang ligayang dulot ng pagtatalik. Siya nga marahil ang nagbukas kay Janet sa pinto ng unawa tungkol sa mga lihim
ng libog at kamunduhan.
Hindi maikakaila ang mga nakita ko. Pinagsaluhan ni Janet at ng kuya niya ang isang
ipinagbabawal na putahe. Ipinagbabawal? Pero hindi rin maikakaila na gusto nila ito at maligaya silang lasapin ito. Masama bang maituturing kung ito'y nagbibigay ligaya sa isa't-isa? Ligayang pinagsasaluhan ng maluwat sa puso, walang pamimilit, pananakot o pang-aabuso? Ang pag-uusyoso ko ay nagmumulat sa akin ng isang bagong pananaw.
Maaari sigurong maituring na masama at bawal kung si Janet sana ay tinakot o pinuwersa o pinilit man lamang. Pero walang ganito sa aking nakita. Sariling kagustuhan ni Janet ang mga nangyari sa kanila ng kuya niya. Siya pa nga ang pumunta sa kuwarto ng kuya niya. Siya pa ang halos magmakaawa sa kuya niya na kantutin siya nito.
At talagang bakas sa mukha niya ang kaligayahan sa kanilang pag-uulayaw. Ako naman kaya - ano itong nangyayari sa akin? Bakit ako nilulukob ng libog? Nag-aalab ang buo kong katawan. Parang naging bahagi ako ng kanilang pagtatalik; parang nalasap ko rin ang kaligayahang nalasap nila. Muli kong ipinako ang paningin kay Janet. Mayroong ibinibilin ang kuya niya sa kaniya. Parang batang mumos, na nakasubo pa ang isang daliri sa bibig, pumagitna si Janet sa pagitan ng hita ng nakahubad pa ring kuya niya. Umupo siya sa kaliwang hita ni Kuya Jeffrey at muling hinawakan ang lumambot ng titi nito.
"O tama na, sa susunod na lang uli." Pinigil siya ni Kuya Jeffrey.
"Kailan uli, Kuya?" Tanong ni Janet.
"Sasabihin ko na lang sa iyo kung kailan tayo uli pwedeng mag-sex. Basta simple ka lang; huwag kang makulit para hindi sila makahalata. Sige na at mag-uumaga na baka makahalata si Laila." Bilin ni Kuya Jeffrey sa kapatid. Tumayo si Janet at hinalikan ang kuya niya sa lips.
"Goodnight Kuya."

"Goodnight, sis." Tinapik sa puwet ang paalis ng kapatid. Mabilis naman ngunit walang kaluskos akong bumalik sa higaan upang huwag malaman ni Janet na nakita kong lahat ang ginawa nila ng kuya niya. Baon ko sa aking panaginip ang isang bagong karanasan.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.