Saturday, January 26, 2013

Kuya Toto - (gay)


KUYA TOTO (true story)
by dakila_mapagmahal


Childhood friend ko si Sonia,halos tabi kami kung natutulog ako sa kanila at ganundin sya,meron syang kuya si KUYA TOTO,panganay nila,nuknukan ng guapo kahit di katangkadan guapo padin ito laLO na kung naka porma ito...chikboy to the maxx ito di nawawalan ng syotang babae,at basagulero di umaatras sa rambol lalo na kung ka tropa nya ang involve dito, kahit barkdada ko si sonia barkada ko din naman ang kuya nya lagi kami nag ba-bike ni kuya toto,minsan kasama pa ang pisan kong si mike,kung saan saan talaga kami inaabot sa pagba-bike lang basta me mga baon lang kaming isang daang piso mula sa lugar namin sa may novalichez nakaka-abot kami sa may grotto sa bulacan na yun minsan sa la-mesa dam...nuong una ok lang lahat ito even mapapansin ko na guapo si kuya toto since wala naman ako malisya sa kanila,pero nuon yun

PART 2

Nagkaronng libreng karate lesson sa amin sa may barangay namin sumali ako kasi hilig ko talaga ang sports , then,na late that night yung instructor namin sa karate kaya natapos ang session namin mga 11pm na, katabi lang dito bahay nila sonia, nakita ako ni kuya toto sabi nya sa kanila nalang ako matulog at delikado na umuwi pa ako...so sa kwarto nya ni kuya toto ako tumuloy...single bed lang ito pero nagtabi nadin kami...mga after an hour narinig ko naghihilik nasi kuya toto naalimpungatan kasi ako,nagulat pako kasi nadaganan nya kamay ko nagka side sya nadadapaan nya ang kamay ko ng titi nya sa short shit tang ina,ramdam na ramdam ko ang kalakihan nito...kahit patay pa ito sapong sapo ko ito...ang laki,pinagpapawisan na ako,ako na mismo umiwas kasi init na init na ako, tinggal ko kamay ko ,medyo naalimopungatan din sya at tumihaya ng higa...tulog na tulog ulit sya,pinagmamasdan ko bukol nya sa short nya laki talaga,dinedemonyo na yata ako...dahan-dahan ko itong dinampian ng palad ko dinama ko ito ng buong palad ko kunyari na tulod din ako na naalimpungatan lang shit laki talaga kahit sdi pa ito matigas....

PART 3

SImula nuon di na naging normal ang mga pangyayari sa amin ni kuya toto pero ako lang ang nagbago...kasi ngayon pinagnanasaan ko na sya...kapag busy mga tao sa bahay nila,palihim akong pumupunta sa laundry area nila hinahanap ko brief ni kuya toto,ibubulsa ko ito at papasok sa CR nila at magjajakol ako habang titapat ko s ailong ko yung sa may parte ng pundilyo yung tapat ng titi nya nauulol ako lalo na pag me nakikita akong natuyong pre-cum nya sa brief,pagkatapos lang ako labasan saka lang ako mamamabalik sa katinuan ko, at palihim ko nanaman ito isosoli sa mga marumi nilang damit,pero minsan ninanakaw ko ito para kahit nasa bahay na ako maamoy ko pa din ang titi nya at bayag... sinisipsip ko pa ito minsan,naging ulol talaga pagnanasa ko sa kanya.

Part 4

Minsan isang hapon punta ako sa bahay nila kuya toto me papagawa sana ako assignment ke sonia,walang tao,kaya pumasok nako sa pinto nakita ko si kuya toto nakahiga sa sofa nila tulog na tulog amoy lasing ito kasi nakahubad na tshirt naka short lang at ang pula ng dibdib at muka sa sobtrang kalasingan siiguro,naghihilik pa ito, dinemonyo na naman ako...dahadahan akong lumapit sa kanya...naupo sa may bahagi ng sofa sa may paanan nya shit amoy na amoy ko ang amoy lalaking si kuya toto , dahan dahan kong dinama ang bahagi ng titi nya patay man ito malaki talaga...ng diko na mapigil sarili ko, ipinasok ko kamay ko sa may garter ng short nyanadama ko na bulobol nya sa tyan at garter ng brief nya masikip ito siguro bago pa,pinasok ko na dalawa kong daliri sa garter na touch ko agad ulo ng titi nya hinawakan ko na ito ng tatlo kong daliri ng...bigla nya ako hinawakan sa kamay saby sabi..tol ano ginagawa mo, gago ka ha.... wag ka ganyan..., namula talaga ako sa hiya o pagkapahiya sa natuklasan nya,bigla sya dumapa sa sofa...sa hiya ko napatayo ako at lumabas ng bahay nila...pero kahit napahiya ako nanatili padin ang sensasyon ng madampian ngkamay ko ang titi nya kahit ba patay pa ito...

PART5

Di na kami nakakapag bike ni kuya toto kasi naging busy sya sa liga sa baranggay at kumukuha na sya that time ng vocatuional kors nyang pagka electrician , tuloy padin naman ang pag kuha ko sa used brief nya at pinag jajakulan padin ito ng palihim ....Minsan gumagawa kami ni sonia ng project namin naka walkman ako tumabi sya sa akin peram naman ng walkman mo minsan ha...OO ba kaw pa malakas ka sa akin kuya sabay tapik ko sa pwet nya..Nginitian lang nya ako ...Pero di na ako dito muna uuwi kina lola daw muna ako eh pahabol nyang sabi...O cge dadalin ko sa iyo bukas din ok ba?sagot ko...Almost one kilometer ang layo ng bahay ng lola nila sa bahay nila...Kinabukasan palang ang aga eto na ako papunta sa bahay ng lola nila kuya toto dala ang walkman ko para ipahiram kay luya toto,shit nababaliw na yata ako sa kuya ng kaibigan ko,sabi ko pa nga matikman ko lang titi nya pwede na akong mamatay..Pagkita ko sa lola nila nag goodmorning ako..hinanap ko na si kuya totonaku umaga na yata yaan umuwi lasing kasi puntahan mona lang apo sa kwarto nya sa gilid ka na dumaan, sabi ni lola sa akin, sa labas kasi ng bahay nila room ni kuya toto pero kadikit padin nila ito... di naka lock ang pinto kaya pumasok na agad ako sa kwarto nya, nakita ko nakahubad tshirt nya naka maong na alng na naka open ang dalawang butoness ng button fly nya..ni hindi na nya nahubad ang isang shoes nya sa sobrang kalasingan siguro, medyo niyugyog ko dibdib nya to know na nandito ako, "Kuya to' eto walkman oh "naalimpungatan sya tinignan ako tumango konti at natulog ulit...bumukaka pa ito pansin ko agad paninigas ng harap nya shit halos pumutok na button fly nya sa tigas ng nasa loob nito,dinemonyo na naman ako, dahan-dahan ako umupo sa gilid ng kama nya, dinampi ko kamay ko sa hita nya, ng di sya pumalag, dinmpi ko ulit kamay ko sa may titi nya shit tang ina ang laki nito wow,init na init na ako talaga,hinawakan ko button fly nya baka kako magalit na naman , ng di padin pumalag, pinaramdam ko na nasa may button fly nya amg kamay ko para kung ayaw nya e maialis ko agad ito pero di naman sya nag-react,dahan-dahan kong kinalag isa-isa ng pagkakabutones ng pants nya tang ina lumabas na sa brief nya ulo at kalahati ng tit nya sa sobrang laki nito, napalunok ako, me tali pa titi nya sa may balat nito sa ilalim ng ulo yun yata yung pampakiliti sa mga babae nyang nakakantot nya kaya siguro di ma bitiwan ng mga chicks nya ito dakota na hanep pa mga pamatay nya sa sex,no wonder minsan na itong nagtago dahil dalawang babae naanakan nya pero tinakbuhan nya...libog na libog na ako talaga dinilaan ko na ito agad baja kako magbago pa isisp nya... sinubo ko ulo at katawan di kona nakuhang hubadin pa ng konti ito, nasa ganoon posisyon ako ng pag-chupa sa kanya sarap na sarap nako talaga nalalasahan ko na pre-cum nya...ng me sumigaw sa labas boses ng lalaki ..."To pare tanghali na,me lakad pa tayo sa bagong silang diba?" sigaw nito, dumilat na si kuya toto sinaway ako na tama na...bumangon na sya , tol sensya na ha me lakad pala ako...sabi nya pumasok ito ng c.r narinig ko nalang daloy ng tubig,naliligo na ito, maya-maya lang lumabas ito naka tuwalya tapis bihis lang ako ha, sabi nya...O lnag kuya to, sagot ko, shit ng hinubad nya tuwalya nakita ko na kabuuan ng titi nya at bayag laki talaga nito mamula mula pa bayag nya, shit di sya nag brief maong lang at walang brief, sabi ko bakit di na muna sya nag brief, sabi nya sandali lang naman sila, inabot ko yung walkman at nagpaalam na ako sa kanya, Sorri ha pahabol nyang sabi, ngumiti lang ako...

PART 6

Sarap ng pakiramdam ko alease nalasahan ko na burat nya sarat pala at napaka-laki, minsan mag-isa lang ako sa bahay nagulat ako nagdatingan mga barkada ng kuya ko, mga mnaka inom na ito... at kasama si kuya toto, binati nya ako at ngumiti ito muntik ako himatayin sa sobrang sya ko... niyaya ko sya sa kwarto ko kunyari me papatingin akong component ko,sumama naman sya kasi mukang busy na mga kabarda ni kuya ko sa pag aayos ng ewan ko ba kung ano yung inaayos nila,pagpasok namin, sinara ko pinto ko agad, dinakma ko titi nya, di naman sya pumalag, "Baka hanapin na ako ng kuya mo " paalala nya. Hindi wait lang naman to kuya to, sagot ko sabay luhod sa harap nya hinila kona pababa suot nyang maong short kasunod black brief nya ...tang inang shit kuya grabe talaga laki ng titi mo at ang bango pa ngiti lang sinagot nya,sinubo ko agad ito shit para akong mauubusan at maraming kaagaw sa napaka sarap na pagkain nito...shit sakit tol dahan dahan lang,sabi nya, dinahan dahan ko ito, dINI DEEP THROAT KO TALAGA SYA .. SHIT GALING MO PALA SUMUBO... SARAP INIT NG BIBIG MO AHHHHHHHHH sunud sunod nyang hainghing...lalo ko pa ginalingan,hinimod ko bayag nya shit ang lalaki nito parang ga santol ito sa laki parang punong puno ng tamod,hmmmmmm sarap titi mo kuya hmmmmmmmmmmmmm.... shit sige pa isubo mo ahhhhhhhhhhhh, bimnabaon ko talaga lahat lahat sa lalamunan ko nasasanggi na nya tonsil ko ok lang sige lang ako sa pag chupa sa napaka laki nya ng titi.. kuya to nasukat mo na ba titi mo ilan ba sukat nito...tanong ko habang hinahagod ng kamay ko ang kabuuan nito sabay himod ako sa ilalim ng bayag nya.."sinukat ko na nga yan 9'' at umaabot pag galit na galit gaya ngayon umaabot ng 10'.5'' yata" sagot nya, hinila ko sya sa kama humiga sya nakalay-lay dalawa nyang paa, hinila ko na hanggang paa short nya at brief subo agad ako sa titi nya umayos ako ng pagkakaluhod gusto ko na itodo ang performance ko para masapan sya at maka ulit pa ako... sige ako sa pag di-deepthroat sa kanya, nasasaktan na ako konti sa pagsabunot nya sa akin sa sobrang sarap siguro ng pag chupa ko sa kanya.. naramdaman ko kinakanyod na nya bibig ko hinihigpitan pa nya pagkakasabunot sa akin alam ko nalalapit na sya sa sukdulan . ahhhhhhhhhhhhhh puta ka galing mo ahhhhhh sige pa ibaon mo maigeeeeeeeeee tang inaaaaaaaaa, sarappppp urggggggggg , sigla sumirit sa lalamunan ko tamod nya, shit ang dami nasamid pa ako, gustuhin ko man iangat ulo ko lalo lang ako sinubsob pabaon sa titi nya sabunot nya pa buhok ko sinusubsob pa lalo sa katigasan nya... ng mahimasmasan lang sya saka lang lumuwag pag kaka sabunot nya at naiangat na ulo ko, kita ko sya habol-habol padin ang hininga..."galing mo talaga sumuso hustler na hustler ka na ah"sabi nya..nginitian ko lang sya.. inayos ko na brief nya at shorts...bago sya lumabas ng room ko kinambyo kio ulit dinukot ulit titi nya..."tama na patay na yan inubos mo na " sabi nya sabay tapik sa balikat ko..Lumabas a nga sya sa room ako naiwang ninanamnam pa ang katatapos lang na napakasarap na pangyayari ...tigas na tigas titi ko jinakol ko na lang ito... shit sa sobrang libog ko,,,tumalsik pa s leeg ko at ilong ang tamod ko ang dami din,

PART 7

Minsan maag akong gumising me binabalak akong puntahan ng maag si kuya toto para matikman na naman ang titi nya mga 4:30 am yun kunyari mag ja jogging ako ... dahan-dahan akong pumasok sa gate ng bahay ng lola nila...shit swerte di naka lock ang pinto ni kuya toto, kita ko sya pagpasok sa kwarto tulog n tulog pero bukol na bukol titi nya naiihi na siguro ...umupo ako sa gilid ng kama nya dinama ng palad ko ang matigas nyang titi, dahan dahan kong hinila pa baba ang short nya nagulat ako ng iangat na nya bewang nya para di na ako mahirapan pang hubarin ito kasama ang brief nya,, pero di sya dumidilat... sinimulan ko agad itong isubo ang sarap talaga ng titi ni kuya toto iba na ang size naka baliw pa talaga ito...libog na libog na talaga ako... hanggang sa kumakanyod kanyod na naman sya tanda na malapit na syang labasan...shit maya-maya bumulwak na nga ang tamod nya...naginging ganun ang ritual namin sa sex ni kuya toto pero ayaw nyang magpahada saakin ng mag kasunod na araw minsan once a week lang siguro ayaw nyang walang mailabas sa mga babae nya , at minsan nga kinabahan talaga ako kasi muntik na kami mahuli ni sonia, kasi habang sinususo ko sya biglang pumunta si sonia sa kanila,buti na i locked ko pinto nya, kinukuha nito yung hiniram na bag ni kuya toto..kinabahan talaga ako shit di pa naman alam ni sonia milagro ko sa buhay pati ginagawa kong kahalayan sa kuya nya... buti nakapag tago ako sa ilalim ng kama ni kuya toto...hanggang dumating ang araw na maikasal na si kuya toto,galit na galit talaga ako sa babaeng yun pakiramdaman ko ito na katapusan ng sarap kong natitikman ke kuya toto,kinuha pa akong abay ni kuya toto kahit masama ang loob ko kailangan ko tanggapin kasi malakas kaya sa akin si kuya toto pero hindi sa girl na papakasan nya no... kaagaw ko yata sya sa ligaya diba...

PART 8

LUMIPAS NA ALMOST A YEAR WALA NG NANGYAYARI SA AMIN NI KUYA TOTO SYEMPRE PAMILYADO NA SYA DI NAKO MAKAPAG NAKAW NG MGA UMAGA PARA MAGAPANG SYA nakabili kame ng brandnew na jeep pampasada...e wala kami makuha driver na maglalabas nito e that time wala trabaho si kuya toto sya nalang daw ang maglalabas ng jeep namin , syempre kapamilya na din sya kaya alam namin me malasakit sya sa jeep, so pinalabas nga ng mga magulang ko sa kanya e me tindahan kami sa kabilang kalye ng bahay namin nabili din kasi namin yung lote tinayuan namin ng Gen. Merchandise ito dun na din ginagarahe ang jeep..Since that time College na ako, di ako makapag-aral ng ayos dahil ang iingay ng mga pmangkin ko, kaya sabi o sa tindahan nal;ang ako titira para me bantay dito pag gabi, so ganun nga nangyari pag gabi na ako na tumatao sa store namin at para maintay din ang boundary ng jeep na ibibigay...One night nung si kuya toto na ang lumalabas nito, ng inaabot nya boundary ng jeep ..."tol me beer ka ba tinda dyan pwede ba uminom dito pampaantok bago umuwi ke misis"tanong nya.."meron kuya to, eto naman nagpapaalam pa e alam mo malakas ka sa akin diba,sagot ko naman . Mga naka apat na syang beer tinabihan ko sya hinimas ko hita nya ... di naman sya kumibo nanatiling nanunuod ng t.v.. dinakma ko harap nya patay ito...dinukot ko ito pinasok ko sa loob ng maong pants nya . "gusto mo ba,namis mo na no?"tanong nya "oo kaw kasi me asw kana"sagot ko naman . tumayo sya biogla tinggal ang butones ng pants at binaba ang zipper ...tuluyan ng nalaglag mag-isa ang pants nya nakita ko bukol sa loob ng brief nya..inamoy ko agad ito dinila-dilaan ko ito kahit nakabrief pa sya nilalamas ko pwet nya shit kahit maghapon nagmaneho sa lansangan si kuya to angbango padin ng titi nya....Sya na mismo ang naglabas ng titi ya tumitigas na this time..sinunggaban ko agad ito, naalala ko ng una ko itong matikman ganun na naman ako kasabik akala ko ksi di ko na ito matitikman ma muli...uhhhhhhmmmmmm sige pa sarapan mooooooooooo tangnaa namisss ko din yannnnnnnn bunganga moooooooooo sige pahhhhhhhhhh ahhhhhhhhhh srappppppppp kinakantok ni kuya bibig ko hawak na naman nya ako sa buhok,bigla ak tumayo inangat ko mga brado nya hinimud ko kili=kili nya isa kasi ito sa mg a fetish ko kili-kiling malago ang buhok , lalo lumakas ungol nya, tang inaa kaaaaaa puta galing mooooooooooooo ahhhhhhhhhhhhhh ungol nya habang parang nauulol na ako sa paghimod ng kili-kili nya sinisipsip ko pa talaga ito parang kinakatas ko pawis nya shit sarap amoy lalaking napakasarap,bumaba dila ko sa dibdib nya sa kaliwang utong nilaro-laro ko ito...patuloy sya sa pag ungol ahhhhhhhhhhh shittttttttttttt sarapppppppppp kinagat-kagat ko pa utong nya, bumaba ulit dila ko sa gilid ng tyan nyan me kiliti pala ang kuta ko napasabunot sya sa akin lalo ko naman ito kiniliti ng dila ko... bumaba na naman ako nilampasan ko tit nya sa may balbong hila ako ,dinilaan ko sya palikod papunta sa pwet nya ahhhhhhhhhhhhh wag dyannnnnnnnn shittttt wag tang inaaaaaaaaaa saway nya di ko sya sinunod alam ko magugustuhan nya gagawin ko sa kanya nasa likod na nya ako nakaluhod tapat ng pwet nya binuka ko mha hita nya binuka kodin dalawang pingi ng pwet nya... sinimulan ko himurin butas ng pwet nya ahhhhhhhhhhhhhhh tang ina mooooooooooooooo ahhhhhhhhhhhhhhh ano ginagawa mooooooooooooo wag na plsssssssss ahhhhhhhhhhh tang inahhhhhhhhhhhhhhhh ahhhh . Patuloy ako sa pag himod ng tumbong nya patuloy din sya sa pag halinghing ng matiyak ko na baliw na sya bigla ako ikot para isubo naman ang ga tubo ng tigas na titi nya ahhhhhhhhhhh sige isagad mo sige sagad mo utos nya siger naman ako sa pag deepthroat sa kanya kinakantot na nya ako sa bibig malapit na ako sige paaaaaaaaaa ahhhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhh umphhhhhhhhhhh ahhhhhhhh biglang tumalsik tamod nya diretso sa lalamunan ko lahat... ahhhh sarap mo sumuso , sabi nya...Para sayo ginagalingan ko kuya to,sagot ko naman...

PART 9

tumagal din ang lihim namin pag se sex ni kuya toto, until sa maibenta namin yung jeep kasi nagkasakit daddy ko at naging busy na sya sa talyer nila....mga two years na siguro ang lumipas , New Year yon umaga pa lang bisi na kame sa pagluluto sa bahay kasi tuwing new year dumadating mga kamag anak ko pinaka reunion namin yun lahat, Mga later afternoon dumating na mga bisita, then nakita ko sina kuya toto kasama asawa nyat isang anak nila,hayyyyyyyy ang kuya toto ko guapo padin sa loob loob ko, nanariwa na naman ang mga sikreto naming pagsi-sex hayyyyyyyyyy...syempre pag me gathering di nawawala ang inuman ng mga bugoys kaya ng nagyaya ng umuwi asawa ni kuya toto kinantyawan ito ng mga tropa nila,"pare ngayun lang tayo ulit iinom wag ka dyahe"sigaw ng isa...Marahil dahil ayaw mapahiya ang asaw nya pinahyagan ng asawa nito na magpaiwan na muna si kuya toto at umuwi na lang sila mag ina solo...mga nakaka ilang bote na si kuya toto, nakita kong tumayo ito para mag CR palihim ko syang sinundan ng pumasok sa banyo di kasi ito naka lock,nagulat pa sya.."shhh baka makita ka dito ano ka ba/" pabulong nya mukang me tama na ng alak .Ok lang miss ko na kasi ito " sagot ko sabay dakma ng titi nyang nakalabas pa sa pants nya dahil katatapos lang nyang umihe,Lumuhod ako sa harap nya sabay subo ng titi nya na pa ahhhhhhhhhhhhhhh lang sya nalasahan ko pa konti ihi nya pero ok lang libog na libog na kasi ako kay kuya toto...."di tayo pwede matagal dito baka me mag CR na halika na " utos nito sabaty hugot ng tii nya sa bibig ko.Para akong batang inagawan ng lolipop "kuya too check in tayo dyan sa may motel malapit sa atin"yaya ko sa kanya . "kaw bahala wala ako pera ha"sagot nya."ako na bahala kuya uuna na ako sa kanto ha intayin kita tumakas ka na sa tropa mo ha"sabi ko.

PART 10

After 15 mins. kong pag iintay sa kanto nakita ko na si kuya toto patakbo sa akin...pumara na ako ng taxi sakay ako at sumakay nadin sya...sa taxi pa lang init na init na ako at alam kong ganon din sya kasi nakita ko nag sa shot pa sya ng tequila kanina...Hinipo ko titi nya patay pa ito.."hinay ka lang maya-maya lang iyong iyo na nman yan eh"nakangisi nyang sagot,pero di ko padin inalis kamay ko sa titi nya....Pumasok angf taxi sa motel,at umalis din pagka bayad ko."shower muna ako amoy sigarilyo na ako eh"sabi nya "wag na kuya mas ganyan amoy mo mas nakaklibog"sagot ko..."Sige kaw bahala"sagot nya. Hinila ko na sya sa kama at pabagsak syang humiga dito...Siniil ko sya ng halik di na sya pumalag pa nag-iintay na lang ng sunod pangf gagawin ko...Patuloy ako sa pag himod ng pisngi nya umakyat akjo sa kanang tenga sinipsip ko ito lumipat naman ako sa kabila dumausdos ang dila ko sa leeg nya ahhhhhhhhhh sarap ng lasang lalaki amoy nakaklibog,sarrrrrappppp mo kuya nakakbalkiw kaaaaaaaaaaa bulong ko sa kanya habang dila ako ng dila pababa,dumako sa pusod nya dila ko dahan-dahan ko na hinuhubad ang butones ng pants nya shit tigas na burat nya ang laki talaga nakabaliw putng ina ka kuya ang sarap mo... Dina ako nakapag pigil pahinila ko pa baba pantalon nya kasunod ang brief.shittttt ang laki talaga swerte ni ate sayo kuya kaya bantay sarado sayo yun eh natatakot maubusan'biro ko sa kanya"gago sige na subo mo na galingan mo ha"utos nya....sinubo ko na ngas ito shit ang lakiiiiiiiiii ohhhhhhhhhhh uhhmmmmmmmmmm ahhhhhhhhhhh tsupppppppppppppp tsuppppppppppp ahhhhhhhhhhh deepthroat ako to the maxxx naisipan kong ipasok daliri ko sa pwet nya gusto ko kasi yun pini-finger ang guys na hinahada ko....kapag dine-deepthroat ko sya bigla ko ipinapasok sa pwet nya isa kong daliring basang basa ng laway ko, shitttttt mukang di nararamdaman ahhh kasi walang angal si kuya toto sige ako sa pag deepthroat s akanya until maipasok kona 2nd finger ko labas masok na ito s apwet nya siguro nasasaktan nadin sya wag na daw ganun masakit daw so tinigil ko na pag finger sa kanya nagulat ako bigla sya tumayo sa pagkakahiga ako naman daw mahiga, so nahiga naman ako...tinaas nya dalawa kong paa tang -ina papasukin kita ha kantutin kita ok lang, sabi ni kuya toto...ito naman ang pinakaka-asam-asam ko talaga ang makantot nya. Tumango agad ako at nilawayan ko pwet ko basa pa kasi ng laway ang titi nya bago nya tinutok titi nyang ga-tubo na sa tigas bigla nya akong dinaliri shit sarrrrrrrrrrrrrrrappppp una isa,pangalawang daliri until opakiramdam ko tatlo o apat na daliri nya pinapasok sa pwet ko.Uhhhhhhhhhhhhhmmmmm sarrap ba tollllllll sige sarap diba?sabi ni kuya toto habang tuloy sa pag labas-pasok ng ng daliri nya sa pwet ko.Nang matiyak nyang lumuluwag na pwet ko tinutok na nya titi nya."relax ka lang ha kakantutin na kita tol"sabi ni kuya."sige ipasok mo lahat"sagot ko naman.shhhhhhhhit arrrrrrrrayyyyyyyyyyy kuya tang ina shitt sakitttttttttttt pls arayyyyyyyyyyyyy,sabay tulak ko sa kanya, tang ina parang napunitan yata ako shit sakittttttttt kuyyyya 'halos maiyak ako sa kirot"relax ka lang sige na malapit na din ako "pakiusap nya.........wala na ak magawa at isa pa ito naman ang pinapangarap ko nagkataon lang na malaki kasi talaga ang titi nya...itinutok nya ulit titi nya sa pwet ko.this time dahan-dahan lang sya..oooooohhhhhhhhhhh sikip tol sarapppppp diba ohhhhhhhhhhh yessssssssssssss,ungol ni kuya ko. ako naman ninanamnamn ko na din ito mukang nasasarapan na nga din ako shitttttt sikip pwet mo ahhhhhhhhhhhhhhh uhhhhhhhhhh uhhhhhhhhhh shitttttt sikipppppppppp ahhhhhhhhhhhhhhhramdam na ramdaM KO ang higpit ng kapit nya sa dalawang hita ko alam ko nalalapit na syang sumabog .....ahhhhhhhhh uhhhhhhhhhh uhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhhhh shit ito na, lalolng naging sagad pag salpok na katawan nya sa katawan ko ramdam ko pag hampas ng bayag nya sa ilalim kng pwet ko pasok na pasok sya sa akin sagad na sagad . Ahhhhhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhhhhhhh itooooooooo naaaaaaaaaaaaahhhh ahhhhhhhhh tumalsik nga tamod nya ramdam ko pag talsik nito sa loob ng pwet ko ang saaaaarrap mooooooooo ahhhhhhhhhhh patuloy nyang kantot sa akin......Hinang-hina sya ng hugutin titi nya, ako naman nagjajakol ako habang dinidilaan ko utong nya ahhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhh kuya toooooooooo shit ahhhhhhhhh..at sumabog na nga din tamod ko."shit tang ina ka tinalsikan mo pa ako"nagulat sya ng tumalsik sa gilid ng tyan nya tamod ko...Nagkatawanan na lang kami.. Sabay kami naligo ni kuya... yun na yjng sa huli namin pag si-sex syempre i know kapag me chance i can still have his HUGE COCK ako pa malakas din ako dun .

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.