Monday, October 28, 2013

Nag abroad ang mister ko part 7 by lolli

Nag abroad ang mister ko part 7
by lolli


Ilang araw ang nakakalipas. hindi kami nabibigyan o nakakakuha ng pagkakataon na mkapag sarili ni Aldrin. Laging nakabantay ang aking asawa. Hindi ko maintindihan pero ni isang saglit ay ayaw niya akong nawawaglit sa kanyang paningin. Para siyang anino ko na kung saan ako magpunta eh nakadikit siya sa akin. Ang tanging paraan na nagkakadikit kami ni Aldrin ay panandalian lamang na lalong nagpapasabik sa amin sa isat isa.
paminsan minsan dadaan si Aldrin sa likod ko at ikakaskas nya ang kanyang matigas na harapan sa may pwetan ko. "Ohhhhh" napapa buntong hininga na lang ako. at minsan naman ay Hihinto siya sandali at dadakmain niya ang aking hiyas pero sabay alis dahil nasa tabi lang namin si Leo. Ramdam ko ang init ng kanyang mga mga hawak at kahit naka shorts si Aldrin ramdam ko medyo matikas na nakaumbok sa kanyang harapan. "uhmmmmmmm" hindi ko alam kung paano palalabasin ang init sa katawan kong punong puno na ng pagnanasa.
Isang umaga habang naglilinis si Aldrin, ako naman ang dadaan sa harap niya at kinuha ko ang kanyang isang kamay at paghawak na paghawak ko sa kanyang kamay ay parang may malakas na boltahe na gumapang doon. “Sandra” may pagtatanong na sabi ni Aldrin. Hindi ako umimik bagkus ay inililis ko ang suot ko at ipinasok ang kanyang kamay sa loob ng aking panty. Naramdaman ko kaagad ang init ng dampi ng kanyang kamay
Ang ginawa naman ni Aldrin ay hinanap ang pinaka butas. Kaagad niya itong nakita at nagbasa kaagad ang kanyang daliri. Pumasok ng konti at kaagad na hinanap ang aking kuntil. “Ohhhhhhh” mabilisan lang sana pero di ko mapigil, Ipinahagod ko pa ito sa kanya, maglalaro ng konti ang kanyang kamay at daliri sa sabik kong kaangkinan. Gustong gusto ito ni Aldrin, bagamat bigla kaming maghihiwalay dahil maririnig na naming ang paparating na aking asawang si Leo. Pero pagkatapos naming maghiwalay patay malisyang sisipsipin ni Aldrin ang kanyang daliri na pumasok sa aking pwerta.
Nagkakasya na lamang kami sa ganung mga mga pagkakataon, mabilisan ang pagdidikit ng aming mga ari at mga kamay. Pero sadyang mapangahas ang aking Boy, habang kasama ko si Leo ay kanyang ipapasok niya ang kanyang kamay sa loob ng kanyang shorts, pipiga pigain ang kanyang matigas na titi. “ahhhhhhh” ang galing magpalibog ni Aldrin, Grabe ang sarap, alam niya paano pataasin ang aking libog. Ngayon gusto ng kumawala ng katas ko. Ang init na ng aking buong katawan ay kailangan ng mabisan, uhaw na ako para akong tigang na bukid na kailangang maararo at madiligan.
Ang malaking ipinagtataka ko ngayon ay ang mga gabi at wala sa oras na pagtatalik namin ng aking asawa. Hindi ko alam kung saan nanggaling ang kanyang libog at hilig ngayon sa romansahan. Kahit katanghaliang tapat ay hihilahin ako ni Leo na papasok sa aming kwarto at doon ay masigasig niya akong kinakantot. Ramdan ko ang init ng kanyang mga galaw, sabik na sabik. Minsan napaka libog niya kapag nakita niya kaming magkadikit ni Aldrin, tatawagin niya ako at yayain sa kwarto at doon buong laya niyang ninanamnam ang aking katawan. nararamdaman ko yun sa mga kilos niya. Ano kaya ang nagbibigay libog sa aking asawa ngayong nakalipas na mga araw. Naging palaisipan sa akin yun, ganoon pa man gusto ko rin naman ang pagiging mas mainit niya lalo nat hindi naiibsan ng aking Boy ang init ko.
Pero kahit gaano ka gilas ang aking Leo di pa rin niya mapukaw ang aking pangangailan. Naitatawid ko ito dahil na rin sa paggamit ko ng aking imahinasyon.Mga gabing kapag nagtatalik kami ng aking asawa, at narating ko ang sukdulan dahil sa pagiisip na si Aldrin ang kumakantot sa akin. Pero parang may kulang, iba parin ang tunay na kantot na galing kay Aldrin. Iba kasi ang init ng kanyang romansa, iba ang pakiramda kung ang tunay niyang katawan ang nakapatong sa akin at ang kanyang malaking titi ang nakapasok sa akin kaangkinan. kahit anong gawin ko ay hindi mawala ang pamamasa sa kaangkinan ko. Bitin na bitin ako, pakiramdam ko ay mababaliw ako kapag hindi ko pa natikman ang romansa ng aking Boy.
Ang Pangangailangan nang katawan ko. Na hindi sa asawa kong katabi ko sa pagtulog sa gabi. Na pinagbibigyan ko na lamang kapag nagyaya siya sa akin. Dahil sa aking kalibugan, si Aldrin ang sumasagi aking isip na nasa kabilang kwarto, ang pumupukaw sa aking libog.
Mga gabing patuloy na ginugulo ang isipan ko habang nagtatalik kami ng asawa ko
"Ohhhhhhhhh sarappppppp". Sa mga pag-iisip sa aming ginawang pagkakantutan sa
piling ng Boy ko. Ang hitsura ng aking Boy ang tumatakbo sa diwa ko kaya hindi ko maibukas ang mga mata ko. Nasasabik sa muling pagsasarilinan ng aming mga katawan.
Pinipikit ko ang aking mga mata at inisip ang hitsura ni Aldrin. Ang hubad niyang katawan na kitang kita ang kanyang maitim na balat at nakatirik na titi. “Ohhhhhhhhhhh” habang ang aking asawa ay nakapatong sa akin, mas masarap ngayon dahil mas naging mahilig ang aking asawa tumatagal ang romansa niya sa akin habang nakapikit ako. At ninamnam ang romansa ni Aldrin sa piling aking asawa.
Dahil sa sobrang kasabikan ko sa aking Boy. At hindi tuluyang maibsan ang aking pangangailangan. Ngayon kahit mali ay magagawa ko, makasama ko lang muli si Aldrin , na kaming dalawa lang. Na magagawa namin ang ano mang naisin namin. Kumakabog man ang dibdib ko hindi lang dahil sa pag-aalala. Pati na rin sa sobrang pananabik namin sa isa't-isa ng aking Boy. Ang kagustuhan naming masolo ang isa't-isa.
Ginugunita ang mga araw noon na wala pa ang aking asawa. Mga araw na
malaya-malaya pa kami, naisin mang naming magtabi sa
pagtulog at magdamag na magtampisaw sa sarap ng pagkakantutan.
Magmula ng Makita ko ang kanyang hubad na katawan at nakitang sinasalsal ang kanyang malaking titi sa loob ng banyo habang binabanggit ang pangalan ko, nagtindi ng kagustuhan kong makatabi
na siya palagi, makasama siya palagi. Ang maramdaman ng aking buong katawan ang kanyang romansa.
Iniisip ko ang pagpapalitan namin ng laway. Ang ramdam ko ang mainit niyang bibig at labi sa aking mga suso at utong.
"Ummmmmmmmmmmm" at ang walang sawang paghimod niya sa aking puki na akala mo ay mauubasan habang sinisipip niya ito. Gustong gusto ko ang init ng kanyang paghinga habang kinakain niya ako "ooooooooohhhhhhh" sa ganitong paraan napakabilis kong marating ang langit at lalo siyang ginaganahan dahil lalo din lumalakas ang paglabas ng aking nektar sa butas sa pagitan ng aking hita.
Ang maramdaman ko ang init ng mg yakap ni Aldrin, habang ang aking asawa ang nakayakap sa akin. Ang kanyang
halik at mga haplos sa aking katawan. At ang kanyang nagtutumigas at palaging galit tuwing nakikita ko, ang kanyang titi.
Hindi ko na kaya ito gusto kong madilig muli. Gusto ko maramdaman sa aking hiyas ang kanyang bibig at ang kanyang matigas na pagkalalaki. Kaya nakaisip ako ng paraan paano maibibsan ang init ng aking katawan.
“Leo mamamalengke ako samahan mo naman ako” bungad ko, alam kong ayaw na ayaw ni Leo sa palengke at ni minsan at hindi pa niya ako sinamahan doon. Sigurado akong si Aldrin ang hihikayatin niya para sumama sa akin.
"Naku Sandra alam mo namang hindi ako napapadpad diyan sa palengke. hanggang diyan lang ako kina Mang Gusting para bumili ng meryenda" himutok ni Leo sa akin
Napangiti ako sa sinabi niyang yun pero kunwari siya ang gusto kong makasama
"para may aalalay sa akin, ngayon ka lang dumating hindi mo pa ako sasamhan” pag kukunwari kong sabi.
"nandyan naman si Aldrin siya nalang ang aalalay sa iyo..."
"dito nalang ako para may bantay si princess"
“Aldrin” sigaw ni Leo, “samahan mo nga si Ate Sandra mo mamalengke”


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.