Friday, October 11, 2013

Boyfriend ko, ang mga kadugo ko! by Loukaret (part 01-05)

Boyfriend ko, ang mga kadugo ko! 1
by Loukaret


Naiihi na ako. Ganito talaga ako kapag umaga na. Pagsapit ng 5:00am deretso na ako sa banyo. Alam ko kasing ako palang ang gising ng ganung oras. Minsan kasi ang gising ng mga kasama ko sa bahay lalo na ngayon walang pasok ay tanghali na. Sila Tito at Tita lang ang maaga gumising para makapasok ng Office sa Makati. Nakikitira lang ako ngayon sa Kapatid ng Nanay ko. Si Tito Alvin ang bunsong kapatid ng Nanay. May 2 syang anak na lalaki. Si Allan, 17y/o at si Alex, 13y/o. Kaedad ko si Alex. Klasmyt ko sya simula Elementary hanggang naisipan ni Mama na dito na din ako mag-aral sa malapit sa bahay nila Tito. Umalis kasi sila Papa at Mama papuntang Japan. Dun sila nagtatrabaho. Si Mama, sa isang Salon sa Japan kung saan inaayusan nya ang mga Japanese ng parang mga Cosplayer o kaya ipapagaya ang ayos ng mga Artista sa Japan. Si Papa naman ay Manager ng isang Sikat ng NightClub Bar ng mayayaman sa Japan kaya malaki laki din ang napapadala nila sa akin. Pero hindi ko naiisip na binabawasan nila Tito at Tita ang pinapadala sa akin. Kasi malaki din ang sweldo nila at may kaya din naman sila. Late na ako dumating sa buhay nila Mama at Papa dahil sa uri trabaho nila at pagiging busy. Mas nauna pa ang Tito ko magkaroon ng anak.
Sa bahay ng Tito ko ay dawala lang ang kwarto. Ang kwarto nila Tito Alvin at Tita Anne. At ang kwarto ng mga pinsan ko. Wala akong choose kundi maki-join sa kwarto nila. Yun nga lang tabi kami ni Alex kasi gusto ni Kuya Allan solo nya ang kama. Pabor sa akin yun kasi malaki si Kuya Allan. Baka maipit nya ako kapag magkatabi kami.
Derederetso ako sa banyo kahit nakasarado ang dahon ng pinto.
'PLAK' bumangga ang dahon ng pinto sa pader. Nagkaroon ng konting ingay. Pero hindi ako nangamba na magigising sila dahil malayo ang kwarto sa dalawang kwarto. Kahit sumigaw ako sa loob ng banyo, hindi pa rin ako maririnig sa labas. Pero iba ang aking nadatnan. Si Tito. Oo, si Tito nga. Punong puno ng bula ang ulo at mukha. At nakahubo't hubad habang basang basa ang buong katawan. Hindi ako makapagsalita. Hindi ako makagalaw. Nakikita ko ang ibabang tanawin nya na noon ko lang nasilayan sa 13 taong kung pagkamulat sa mundo.
"Sweetie, gising ka na pala. Anong kailangan mo?" ang tanon ni Tito Alvin na parang walang kamalimalisya.
"E-eh k-kasi p-poo...." pautal utal kong sabi. Hindi ko alam kung sasabihin ko pa ba o kung anong sasabihin ko. Ano nga ba ang gagawin ko dun? Teka, alam ko may gagawin ako dun kaya nagmamadali ako.
"Naiihi ka ba?" tanong ulit ni Tito na may ngiti na sa labi.
Oo nga pala, naiihi ako! At nararamdaman kong masakit na ang puson ko at gusto ko na talagang ilabas ang ihi ko.
"O-opo!" mabilis kung sabi sa mahinang boses habang nakahawak ako sa aking pekpek malapit sa puson at namimilipit.
"Sige, umihi ka na. Isarado mo nalang yan pinto para hindi ka din pamasukan. I-lock mo na pala. Para safe ka." ang sabi ni Tito at tsaka ng buhok ng tubig sa mukha at katawan.
Ginawa ko naman ang sinabi nya. Isinara at inilock ko ang pintuan ng banyo. Hinawakan ko ang short at panty ko. Ibinababa ko na sya ng biglang magsalita si Tito.
"Sweetie, paano ka ba umihi? Nakaupo ka ba sa bowl ng banyo? I mean, ung lapat ang pwet sa inidoro?" ang sabi nya.
"Opo Tito." mabilis kung sabi pero hindi ko pa mababa ang short at panty ko. Feeling ko lalabas nalang sya bigla. Aray ko po!
"Dapat nakapatong ang dalawang paa mo sa inidoro para mas maganda at mas masarap ang pag-ihi mo. Lahat ng ihi mo, mailalabas mo sa ganun paraan." ang sabi niya sa akin habang nakatingin sya sa mga mata ko. Dahil Tito ko sya sinunod ko ang gusto nya hindi na ako mahihiya. Naiihi na ako eeh. Ibinaba ko na nga ang short kasama ang panty ko. Pagkatapos, tumuntong ako sa inidoro at ibinuka ko ang magkabilang hita ko paharap kay Tito. Tutal naman nakita ko na din yung kay Tito. Malaki yun kahit nakayuko. Siguro nasa 4inches yun. Narinig ko kasi sila Kuya Allan at Alex na nag-uusap nung akala nila ay tulog na ako. Sabi ni Alex malaki na daw ang kanya. Nasa 5inches na kapag nakatayo. At kapag nakayuko ay 2inches and 1/2. Pero tinawanan lang ni Kuya Allan si Alex at sabay sabing yung kanya 7 and 1/2inches kapag nakatayo. Kaya alam ko ang tinutukoy nilang nakatayo at nakayuko ay ang kanilang titi.
"Oh diba Sweetie ang sarap umiihi ng ganyan?" nakangiting sabi ni Tito Alvin habang nakatingin sa puke ko na may lumalabas pang ihi.
"Oo nga po Tito. Ang sarap po ng ganitong posisyon. Presko kasi nahahanginan." pangiti kung sabi.
At malapit na akong matapos. Kailangan ko nang hugasan ang puke ko. Ayoko kasi ng mapanghi.
"Tito, tapos na po ba kayo sa tabo? Pahingi nga po ng tubig sa tabo. Huhugasan ko lang po ang pekpek ko." sabi ko sa kanya.
Kumuha naman sya sa tabo at palapit na sya sa akin.
"Tumayo ka na jan Sweetie at hubarin mo na yan panty at short mo para makapaghugas ka ng mabuti." tumayo nga ako at inalis ko ang suot ko sa baba. Nakalapit na sya sa akin.
"Ipatong mo ang isa mong paa sa inidoro Sweetie. Ipapakita ko kung paano mag

==============================================================

Boyfriend ko, ang mga kadugo ko! 2
by Loukaret

"Tumayo ka na jan Sweetie at hubarin mo na yan panty at short mo para makapaghugas ka ng mabuti." tumayo nga ako at inalis ko ang suot ko sa baba. Nakalapit na sya sa akin.
"Ipatong mo ang isa mong paa sa inidoro Sweetie. Ipapakita ko kung paano maglinis ng pekpek."
ipinatong ko ang kanang paa ko sa inidoro at bigla nyang binasa ang puke ko ng habang yang tabo.
"Aay Tito. Ang lamig ng tubig." ipit na tili ko.
"Wag kang maingay, Sweetie. Baka marinig ka nila at magising ang Tita at mga pinsan mo. Ako na maghuhugas ng pekpek mo. Parang katulad lang din ito sa paghuhugas ko ng pekpek ng Tita Anne mo kapag sabay kaming naliligo. Pero wag mo ng ipagsasabi ito kahit kanino huh?"
sabay hawak ng puke ko habang sinasabayan nya ng pagbuhos ng tubig.
Hinimas himas ni Tito ang hiwa ng puke ko. Pataas at pababa. Ang sarap! Nakikilit ako. Ano bag nangyayari sa akin.
"Aaaaah... Tito, ang sarap naman po nya. Sige pa po. Linisin nyo pa po. Aah.. Aaah.. Aaah.. Aaaa..."
"Gusto mo ba itong ginagawa ko Sweetie?"
"Opo tito.. Ang sarap! Ooh... Ooaah.. Aaah.. Oh!"
Biglang pinisil ni Tito ang tinggil ko.. Napakapit ako sa braso nya.
"Aaah... Tiiitoooo.... Aaang saaaaraaaaaap!!!..."
May nararamdaman ako sa ibaba ko.. Parang may lalabas.. Parang may tumutulo..
"Sweetie, basa ka na!"
"Aaah.. Tito, wag mong itigil ang paglilinis mo sa akin please!!" ang namumungay kong sabi sa kanya.
"Sige, pero hubarin mo na din yang t-shirt mo at humiga ka sa sahig ng banyo Sweetie."
Kahit nagtataka ay wala na akong pakialam. Alipin na ako ng kakaibang init ng katawan. Basta ang sarap ng ginagawa ni Tito sa akin. Gusto ko na ulit na linisin nya ako.
Sinunod ko si Tito. Wala akong itinira sa katawan ko. Bigla akong binuhusan ng tubig ni Tito sa dibdib.
"Aaah.. Tito, bakit nyo po ginawa yun?" Ang lamig parang nawawala na ang init sa katawan ko. Pero sa isang iglap nasa tabi ko na si Tito at nakadapa sa harap ng mga dibdib ko.
"Para malinis kitang mabuti" Sabay dila sa aking pinkish na utong. Sa edad kung 13y/o, 34B, 26, 36 ang vital ko at may taas lang akong 5'2". May pagka-chubby ako dahil bata pa nga. Mahilig akong kumain at ayaw na ayaw kong nag-eexercise.
"aaaah... Tito, nakakakiliti po yaaan!" Sabay hawak nya sa pekpek ko. Kusa kong ibinuka ang mga hita ko para mahawakan nya ang gusto nyang hawakan. Ang sarap.
Pinaikot-ikot nya ang dila nya sa utong ko habang ang isang kamay nya ay nasa isa ko pang suso. At ang isa ay nilalaro ang tinggil ko. Hindi ko na naman kaya. May lalabas na naman sa pekpek ko! Pota!!
"Tiitoooo.. Ayaan naa namaaan...."
ipit kong ungol..
"ibuka mo pa ang hita mo Sweetie." at bigla sya umupo at pumunta sa harapan ng puke ko. Sinunod ko naman ang gusto ni Tito. Ibinukaka ko ng todo ang hita ko. Dalawang kamay nyang siniyasat at puke ko.. Hinawakan nya ang magkabilang pisngi ng puke ko. Bigla syang yumuko at inamoy amoy ang puke ko.
"Tito, ano pong ginagawa nyo?" nagtataka na talaga ako. Pero hindi ko sya mapigilan dahil gusto kung malaman kung ano pangsarap ang maibibigay nya sa akin.
"Lilinisin ko lang ang pekpek mo Sweetie. Sandali lang to." sabay dila sa tinggil ko habang ang kanan nya kamay ay humihimas himas sa hiwa ng puke ko at ang kaliwa ay nilalamas ang kanan kong suso na may kasamang pisil sa utong. Kaya napapaliyad ako sa sarap at sa hindi ko maipaliwanag na libog! Ang sarap...
"Tito, ang saraap talaagaa.. Sige pa po.. Linisin nyo pa po ako.. Ooh!! Aaaaaah... Sige po Titoo.. Sungitin nyo ang tinggil ko.. Nakakabaliw sa saraaaap! Aaaah... Aaaaaaah... Ooh Tito kooo... Wag poo kayong titigil.. Malapit na akoo..."
Lalabasan na naman ako. Nararamdaman ko ang sarap habang nakipaglips-to-lips sya sa puke ko. Sinusundot-sundot ang tinggil ko at minsan ay may ipinapasok na daliri sa butas ng puke ko. Ang sarap ng paglapirot nya sa utong ko. Aaaaah....
"Sweetie, pifingerin kita huh. Isang daliri lang para masarapan ka lalo. Para mas malinis ko puke mo. Wag kang mag-alala, ganito din ginagawa ko kay Tita mo." habang sinasabi nya yun ay ipinapasok nya ang pinakamahabang daliri nya sa butas ng puke ko habang dinidilaan nya ulit ang tinggil ko pababa at pataas.
"aaah... Sige pa po Tito... Ipasok nyo po.. Aang saaraaaaap.... Ooooh... Oooooh... Ohhh.. Aah.. Ooh..... Ooh.... Oohh..." walang tigil kung ungol habang bumubilis ng bumibilis ang pagfinger nya sa akin. Ang sarap talaga. Nakikiliti ako at iba ang hangod ng dila nya. Ang sarap kapag sinisipsip sya ang tinggil ko at sinasabayan ng pagfinger... Napapahawak na ako sa buhok ni Tito. Mas idinidiin ko pa ang mukha nya sa puke ko... Pabilis ng pabilis.. Malapit na.. Grabe! Mas matindi ngayon ang sarap dahil may nakapasok na sa butas ng puke ko..
"aayaaan naaa... Biliiiiss paa Tiitooooo.... Aaaaaah.... Aaaah... Aaah.... Malaaapiit naaah... Oooooh...." isang mahabang ungol ang pinakawalang ko. Napatingin ako sa mukhan ni Tito. Basang basa sya ng malapot na puti parang gatas na parang jelly. Ang sarap nya pag masdan!
"Masarap ba, Sweetie?" nakangiting sabi

==============================================================

Boyfriend ko, ang mga kadugo ko! 3
by Loukaret

Ang sabi ni Tito sa akin.

Tango na lang ang naging tugon ko sa kanya habang nakapikit ang aking mga mata. Ang sarap talaga! May naramadaman akong isang mainit na bagay na kumikiskis sa aking harapan. Ang sarap. Iminulat ko ang aking mga mata. Si Tito pala, ikinikiskis nya ang galit na galit nyang titi. Sa tantiya ko mahaba pa sya sa 7inches. Malaki kasing tao si Tito. Parang si Derek Ramsey na maputing version lang at may kaamuan ang mukha. Sa bagay, under-de-saya naman talaga sya kay Tita. Masunurin at malambing sya kay Tita Anne.
Sapalagay ko hindi ko iyong kakayanin. Malaking katulad ng lata ng sardinas at mahaba pa na nakabaluktot ang ulo. Ang taba taba ng titi ni Tito. Alam ko naman naipinapasok yun sa pekpek ng babae. Katulad ng lagi kong naririnig kay Alex kapag nananaginip sya sa gabi ay puro kalibugan ang pinagsasabi.
"Tito, ano pong gagawin nyo? Wag po Tito! Natatakot ako!" mababakas sa mukha ko ang takot at kaba. Pero nandun din ang konting excitement. Ang tanong ko lang. Ano kaya ang pakiramdam ng ganung kalaking titi sa puke ko. Nag-iinit ako dala ng isiping iyon.
"Sweetie, eeh anong gagawin ni Tito dito? Ang sakit na ng puson ko. Nakapagparaos ka na Sweetie, eeh paano naman to?" isang malungkot at nababahalang mukha ang tumambal sa akin. Hindi ko alam ang gagawin ko o ang sasabihin man lang.
"...kahit kalahati lang ng titi ko ang ipapasok ko sa pekpek mo okay na sa akin yun. Please Sweetie?! Pagbigyan mo na ako. Konti lang. Please?" nagmamakaawang sabi nya sa akin.
"Sige po Tito. Pero kalahati lang po aah. Promise?"
"Promise!"
Itinuloy nya ang pagkiskis ng titi nya sa akin habang ang isang kamay nya ay nakahawak sa titi nya at ang daliri nya ay pinaglalaruan ang tinggil ko. Hindi ko mapigilan ang pagbabalik ng libog ko. Ang sarap ng pakiramdam ng my kumikiskis na titi sa puke ko habang pinaglalaruan ang tinggil ko.
"Aaaah.. Aaaah..... Aaaah.... Ooh Tito koo... Aaah... Aaaoooh... Aaohh...." ungol ko.
Kumakadyot kadyot sya habang unting unti nya ipinapasok ang ulo ng titi nya sa bukana ng puke ko. Basang basa na ang labas ng puke ko dahil sa tamod na nailabas ko. Alam ko na ang lahat ng sinasabi at naririnig kong mga kwento tungkol sa makamundong bagay. Ang sarap pala.
Pinipilit ni Tito na ipasok ang 1inch na ulo ng titi nya.
"Aaaah... Tito, masakiiit poooo..." nangingiwi kong ungol
"Sandali lang to. Kapag pumasok ang ulo ng titi ko masasarapan ka na." sabay dila sa suso ko. Nakikiliti na ako sa ginagawa nya pagsuso at pagkagat kagat sa utong ko. Habang hindi nya itinitigil ang pag lalaro sa tinggil ko. Hindi ko na napansin ang pagpasok ng titi nya dahil sumabay na ang katas ko. 2inches na ang naipasok ni Tito. At bigla syang kumadyot papasok kasabay ng paglabas ng katas ko.
"Aaaaaaah......" ungol ni Tito kasabay ng pag-ungol ko.
"Araaaaaay......" ungol ko.
Naluha ako sa sakit. Parang may nabiyak sa kaloob-looban ko!
"Sorry Sweetie, hindi ko na mapigilan." habang bumabayo sya sa ibabaw ko. Kadyot ng kadyot si Tito habang hawak hawak nya sa kanan kamay ang kaliwang hita ko. At ang kaliwang kamay naman nya ang hindi malaman kung anong suso ang lalamasin. Lapirot sa utong sabay lamas habang nakatingala sa kisame ng banyo. Hindi ko na maramdaman ang sobrang sakit. Magkahalong hapdi, sarap at kiliti ang dararamdaman ko. Lalo na kapag natatamaan ni Tito ang sinapupunan ko. Ang sarap ng pakiramdam ng puke ko! Punong-puno ang puke ko. Pabilis ng pabilis ang kantot sa akin ni Tito. Mas idinidiin pa nya ang ulo ng titi nya sa loob. Mas lalo akong nasasarapan. Sumasabay na din ang balakang ko sa indayong ng pagkadyot nya. Nawawala na ang sakit. Puro sarap nalang! Napapanganga na ako sa sarap at tumitirik na ang aking mga mata. Maingay na ang akin bibig. Ang sarap ng tunog ng salpukan ng aming mga ari. Parang musika sa akin. Mas nakakalibog! Ang sarap!
"Aaaaah.... Aaaaaah... Aaah... Aaah... Aah... Aaaah... Aah..." ungol ko habang nakakapit sa kanyang batok!
"oooh..oooooohhh...aaaah...ooh... Aaaaaaaaah.... Malapit na akooo Sweeetieee... Potangna! Ang sarap sa loob mo!! Ipuputok ko lahat ng tamod ko sa puke mo! Linteeek na puke ito! Ang sikip sikip! Kakantutin kita laaagii Sweeeetieee... Aaaaaah..... Akin ang pukeee moooo! Pota kaaaaa!"
pabulong bulong naungol ni Tito. Pero may diin ang bawat salita nya. Na lalong nakapag-palibog sa akin. Ang sarap pakinggan na may nasasarapan sa puke ko!
"Sige Tito koooo.... Kantutiin mooo akooo araw-araaaaw..... Aaaahh.... Aaaah... Ipasok moo paaa.... Punong puno ang puke koo.... Ang saaaaraaap moong kumantooot... Ooooohh..... Biliiiisaaaan mo pa Titooo.. Malapit naaa akoooo... Biliiiss paaaa! Aaayaaan naaa.... Sigeee paaa! Kantoot paaaa.... Aaaaaaaah!....."
"Pota kaaa! Ipuputok kooo naaaa....." impit na ungol ni Tito sa tainga ko!
"Aaaaaaaaaaaaahh........" sabay naming ungol.
Sige parin ang pagkantot ni Tito sa puke ko kahit nakarating na kami sa dako paroon! Latang-lata ako. Nanginginig ang buong katawan sa sarap!
"Sweetie, mag-ayos ka na.. Baka


==============================================================

Boyfriend ko, ang mga kadugo ko! 4
by Loukaret

"Sweetie, mag-ayos ka na.. Baka maabutan tayo dito ng mga pinsan at Tita mo." sabay pasok sa shower at nagbuhos ng tubig sa ibabang bahagi ng katawan. Ako naman ay hindi makabangon. Naubos ang lahat ng enerhiya at katas ko. Nakailang putok ba ako? Hindi ko mabilang!
"Tito, nanghihina pa po ako. Hindi ko pa po kaya." nakahiga kong sabi habang nakatingin sa katawan ni Tito. Parang nag-iinit pa ako. Kahit masakit pa ang pagkakawasak ng puke ko sa laki ng titi ni Tito.
"Halika nga. Hugasan nalang kita." sabay buhat sa akin ni Tito ng makalapit sa akin. Kumuha sya ng tubig sa tabo at ibinuhos sa puke ko.
"Sweetie, nagustuhan mo ba ang ginawa ko sayo?"
"A-eeh o-opo!" nahihiya kong tungo na nakatingin sa sahig ng banyo. At nahahagip ko din ng tingin ang titi ni Tito na kahit nakayuko na eeh malaki pa rin.
"Wag kang mahiya sa akin. Ang tanong ko lang Sweetie. Gusto mo bang ulitin pa ni Tito ang mga ginawa ko sayo. Yung paglilinis ko ng pekpek mo? Yung paglamas ko ng suso mo? Katulad nito. (sabay hawak at lamas sa suso ko!) At pagpasok ng titi ko sa masikip mong pekpek? Gusto mo bang gawin ko ulit ang mga yun sayo Sweetie?" habang hinimas himas nya ang suso at ibabaw ng puson ko. Ayan na naman ang pakiramdam na nag-iinit ako. Wala na naman ako sa katinuan. Ano ba dapat ang sabihin ko? Ayokong tumanggip. Pero alam kung mali. Pero masarap eeh. Bahala na! Basta nasasarapan ako. Kung araw araw kong mararamdaman ang sarap na yun. Okay lang! Wala na akong pakiaalam.
"OPO TITO!" Excited kong sabi sabay hawak sa titi nya.
"Tito, gusto ko po na gawin nyo sa akin ang ginawa nyo kanina kahit araw-araw pa, minu-minuto, oras-oras. Basta lagi nyo lilinisin puke ko. At lagi nyo ipapasok ito sa pekpek ko." nagsusumamo kong sabi sa kanya. Para akong batang aagawan ng laruan kapag sinabi nyang hindi na nya gagawin sa akin ang mga ginawa nya kanikanina lang. Natatakot ako na ayaw na nyang gawin sa akin ang pagkantot at pagkain sa puke ko!
"Good Girl ka talaga Sweetie.. Sige, gagawin ko yun pero may tatlo akong kondisyon." nakangiting sabi nya sa akin
"Ano po yun Tito? Kahit ano po gagawin ko."
"Una, walang makakaalam nito kundi TAYONG DALAWA LANG!"
"Opo Tito, Promise po!"
"Pangalawa, hindi ka na magsusuot ng panty at bra sa bahay kapag nandidito ako. At magpapalda o magduster ka lang. O kaya ay Toshirt na malaki pa sayo. Para kahit saan makantot kita. Okay ba yun sayo?"
"Okay na okay poo yun Tito. Kahit saan matitikam ko na ang kantot mo. Salamat po Tito. Excited na po ako."
"At pangatlo, kahit anong ipagawa o sabihin ko sayo ay susundin mo. Tuturuan kita sa lahat ng bagay. At gagawin ko ang lahat ng maibigan ko sa katawan mo. Gusto ko susundin mo lahat ng sinabi ko. Maliwanag ba?" nakangiting sabi ni Tito. Halatang halata mo ang saya sa mukha nya.
"Opo Tito. Lahat po susundin ko. Lahat po ay gagawin ko para sa inyo." sabay yakap kay Tito. Excited na talaga ako. Ang saya saya ko. Mauulit na naman ang pagkakantutan namin ni Tito. Yeeheeey!!
"Sige na, malinis ka na. Suot mo na damit mo at bumalik ka na. 6am na. Baka magising na Tita mo."
isinuot ko lahat ng damit ko at pumunta na ako sa pintuan. Pero bago ako makalabas, tinignan ko muna si Tito. Kinidatan nya pa ako bago ko maisara ang pinto ng banyo. Tamang tama naman wala pang gising.
Naglalakad ako paakyat ng paika-ika sa hagdan ng nakita kong bumukas ang pinto ng kwarto nila Tito at Tita. Pinilit kong lumakad ng deretso kahit masakit pa ang pekpek ko!
"Goodmorning Sweetie. Nakita mo ba ang Tito mo?"
"Alam ko po nasa banyo pa po naliligo."
"Aay ganun ba, eeh bat gising ka na?"
"Umihi po kasi ako. Pero pabalik na po ako sa kwarto Tita. Matutulog po ulit ako."
"Oh sige, magluluto muna ako ng pagkain. Maaga kasing aalis Tito mo ngayon at may flight sa papuntang Davao para sa meeting. Baka abutin din ng 3days dun si Tito mo. Pumasok ka na ng kwarto mo. At baka paggising nyo wala na din ako mamaya. Ibibilin ko lang sayo nagagabihin ako masyado. Wala nyo na akong hintayin huh. Sabihin mo sa Kuya mo yan. Baka kung saan na naman pumunta at iwan kayong dalawa dito ni Alex." habilin nya habang bumababa hanggang makarating siya sa kusina. Ako nama'y tuloy tuloy sa kwarto at nahiga sa tabi n Alex. Nakita kung nakahawak na naman sya sa titi nya. Ganun talaga si Alex kapag umaga. Kung dati ay walang malisya sa akin. Ngayon ay iba na.
Tinginan ko din si Kuya Allan. Nakita ko sa boxer short nya ang umbok ng Titi nya. Para syang walang brief dahil parang nakatayo na. May kaliitan ang boxer ni Kuya at masisilipan mo sya sa singit kapag itinaas nya ang isang paa nya.
(Nakakapang-init naman sila. Parang nabitin pa ako kay Tito. Sayang naman. Aalis pala si Tito. 3 araw na mawawala. Di bali, sa pagbabalik nya. Hindi na ako magpapanty. Magkakantutan na naman kami. Hehehe) :)
Ang sabi ko sa isipan.
Nakatulog nga ako. At nagising ako ng 9am. Siguro dahil din sa pagod. Wala na si Alex sa kama nya. Pero si Kuya natutulog pa rin. Pero nakalabas na ang titi nya.
(Ang laki din ng titi n

==============================================================

Boyfriend ko, ang mga kadugo ko! 5
by Loukaret

(Ang laki din ng titi ni Kuya. Parang hindi ko alam kong magkasing laki lang sila ni Tito. Sa bagay, may pagmamanahan si Kuya. Magaling din kaya si Kuyang maglinis ng puke? O kaya magaling kaya syang kumantot? Sa isiping ito nag-iinit ang katawan ko. At parang may kumikiliti sa puke ko.
Dahan dahan akong bumangon ng kama. Ayokong makagawa ng ingay. Unti unti akong lumapit sa gilid ng kama ni Kuya. Gusto kong titigan ang titi niya ng half-awake. Hahaha.. Oo, half lang. Hindi katulad nung kay Tito na gising na gising na. Pero maganda ang hugis ng titi ni Kuya. Malinis ang ulo. Ang kinis at may kalakihan ang butas ng titi nya. Bakit nga ba nakalabas ang titi nya sa boxer? Tama nga ako. Wala syang brief kapag natutulog. Ano kaya kung hawakan ko? Naku po, baka magising! Pero hawak lang naman. Saglit lang. Gusto ko lang maramdaman sa kamay ko ang titi nya. Hehehe) ang libog ng iniisip ko. Hindi ko na din mapigilan. Piangbigyan ko na ang sarili ko.
Hinawakan ko ang nakalaylay na ulo ng titi nya. Napaurong ako bigl. Nagulat ako ng parang pumintig sa pag hawak ko. Pero nakita ko namang tulog pa si Kuya. Walang kakilos kilos. Hindi ko ulit mapigilan ang sarili ko.
Hinawakan ko ulit. Pero ngayon, wala na akong takot. Oo nga, pumipintig pintig. Hinawakan ko na ang katawan ng titi ni Kuya. Ang sarap sa pakiramdam. Para tumitigas na. Kung kanina mejo may kalambutan. Ngayon, unti unti kong nakikita ang pagbabagong anyo ng titi nya. Tumatayo na sya. Ang ganda ng hugis. Inalalayan ko pa ng isa ko pang kamay. Malaki nga! Kung susukatin ko yun. Nasa 8inches yun. Pwede bang magkaroon ng ganun kalaking titi si Kuya? Bata pa sya aah.. Pero sa bagay, kasing katawang nya si Enchong Dee malalapad ang braso at may konting abs pero may hawig sya kay Daniel Padilla. Maamo din ang mukha parang si Tita Anne. Medyo moreno kasi mahilig sa soccer si Kuya kaya laging wala sa bahay at ng papractice si open field ng school nila. Ang gwapo ni Kuya. Ngayon ko lang napansin habang natutulog sya. Kaya mas lalo akong ginanahan sa paghawak ng titi nya. Hindi kaya ng isa kong kamay at sakupin ito. Ano kaya ang pwede kong gawin? Tutal naman nakatagilid si Kuya, ano kaya kong isubo ko? Konti lang naman. Yung ulo lang. Gusto ko lang tikman at maramdaman sa bibig ko.
Ibinuka ko ang aking bibig. Tinantiya ko kong kakasya sya bibig ko na hindi sasabit sa ang balat ng kanya titi sa ngipin ko.
Hmmm.. Mukhang okay na to.
Ipinasok ko ang ulo ng titi nya. Ngmakapasok ang titi nya. Saka ko hinigop papasok habang dinidilaan ko ang butas sa loob ng bibig ko. Ang sarap pala. Para akong may subo subong jumbo hotdog. Ibinaba ko pa ng konti ang bibig ko.
'SLURP.....' at iniurong ko ulit ang ulo ko para makawa ang titi nya. Pero hindi ko inilabas lahat. At ibinaba ko ulit sa titi nya upang maisubo ko ulit. Taas-baba, taas-baba, taas-baba, taas-baba.. Paulit ulit kong ginagawa hanggang hindi ko namamalayan ng 4inches na pala ang nasusubo ko.
"oooohh......" narinig kong ungol ni Kuya habang nakapikit. KUmakadyot kadyot na din sya. Ang sarap nyang pagmasdan. Kamukha nya kasi si Daniel Padilla. Mas nalilibugan na ako.
'Sluurp... Sluurp... Tsuup... Slurp...' ang tunog na nanggagaling sa aking mga labi. Hindi ko na mabigilan ang paghawak sa aking hiwa. Ipinasok ko sa loob ng short at panty ko ang kamay ko. Hinahanap ko ang tinggil ko. Nagmatagpuan ko na ay idiniin ko ang daliri ko dito. Aaaahh.... Ang mahinang ungol ko habang nakasubo ang titi ni Kuya kaya wala din nakarinig kundi ako lang. Ang sarap. Inaalalayan ng isa ko pang kamay ang kalahati ng titi ni kuya para hindi ako mabigla sa pagpasok ng titi nya. Mahirap na, baka maipasok lahat at mamatay ako. Kaya sinabayan ko na ng handjob ang aking pagboblowjob sa titi nya. Hindi ko alam to huh, first time ko lang po talaga. Libog Instinct lang talaga ng isang batang malibog. Kung nasasarap ka, eeh di go lang ng go!
Bumibilis na ang pagkadyot ni Kuya. Hindi na din ako kumikilos. Pinabayaan ko nalang sya kumantot sa bibig ko habang nakatagilid sya at akong nakaupo sa sahig sa gilid ng kanyang kama. Inaalalayan ko lang sa pagkantot sa bibig ko na huwag maipasok ang lahat. Sige din ako sa paglalaro sa tinggil ko na paminsan minsan ay ipinapasok ko pa ang gitnang daliri sa butas g aking puke. Ang sarap pala ng ganito.
'aaaaahh... Sluuurp... Sluuuupp.. Sluurpp....' sinasabayan ko ng higop at sipsip ang titi nya.. Kapag inuurong nya ang titi nya ay hinihigop ko ulit papasok. Pabilis na ng pabilis ang kadyot nya... Nararamdaman ko na din ang pagbulwak ng katas ko. Kaya mas lalo ko pang binilisan ang pagfinger sa puke ko. Sasabayan ko si Kuya. Nararamdaman ko na ang paglaki lalo ng titi nya sa bibig ko. Malapit na ako....
'aaaaaaaahhh....' ang impit na ungol ko.. Nilabasan ako sa pag dadaliri ko sa puke ko..
'ooohh baabees....." ang sigaw ni Kuya. Pumutok na si kuya sa loob ng bibig ko. Hindi ako makahinga. Punong puno ang bibig ko. Anong gagawin ko? No choose ako, eeh di lunukin! Pootaaa ka Kuyaa!!!
Hmm.. Masarap nama



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.