Wednesday, October 23, 2013

Nag abroad ang mister ko part 6 by lolli



( I DO NOT OWN THE STORY. CREDIT GOES TO THE AUTHOR)


Nag abroad ang mister ko part 6
by lolli

Pagkaalis nila, sumilip ako sa may bintana para siguraduhin nga na nakalabas na sila ng bakod namin. Paglabas na paglabas nila ng gate, magmamadali sana akong pupunta ng CR para pasukin si Aldrinsa loob. Ngunit Nakarinig ako ng mga yapak palapit sa akin sa may bintana. Ramdam ko ang pananabik sa bawat hakbang nya. Hindi ko na nilingon. Ang ginawa ko ay ipinikit ko ang aking mga mata habang nakatayo sa may bintana. Iniisip ang isang nilalang na papalapit sa akin. Sinariwa sa isipan ko ang mainit na tagpo sa kusina kung paano niya hinimod ang aking puke at kung paano niya ako iniupo sa lababo at kitang kita ko kung paano naglabas pasok ang titi niya sa basa kong puki.Iniisip ko ang katawan na sunog ang balat sa sikat ng araw. Ang ma muscle niyang mga braso at dibdib sa bigat ng naging trabaho sa bukid. Ang mukha niya na mapang akit, na sa bawat anggulo ay parang hinuhubaran ka na niya. At higit sa lahat ang matikas na tindig na kanyang pagkalalaki, na parang isang napaka tapang na sundalo na hindi aatras sa anumang digmaan
“Ahhhhhhhhh” napa buntung hininga ako sa naiisip kong hitsura palang ng aking boy. Hindi pa naibsan ng tuluyan ang aking init gusto ko pa maramdaman ang kakaibang ari at romansa ni Aldrin.
Ilang saglit pa sa aking pagkakapikit naramdaman ko ang mga kamay na yumakap saking likuran. Ang init ng yapos niya, pagkatapos ay hinalikan niya ako sa batok. "Ohhhhhhhhh" napasinghap ako sa ginagawa ni Aldrin "Aldrinnnnnnn". Dahan dahan niyang nilihis ang aking duster hindi niya ito tinaggal dahil alam niya na sa sandaling iyon ay wala pa rin akong suot na bra at panty. Hinaplos ang aking binti habang ang isang kamay na nasa aking tiyan ay unti unti tumataas papunta sa aking malulusog na suso. Sa una ay dahan dahan niyang nilalaro ng kanyang daliri ang pinaka ulo ng aking utong "Ohhhhhhhhh ang sarrrrappppppp" pagkatapos ay pinipisil pisil ito.
Sa ganung pagkakataon, dumikit ang kanyang katawawan sa aking likod. Napakalakas ng init, amoy na amoy ko ang pawisan niyang katawan. At ako ay nabigla agad kong naramdaman na wala na pala siyang damit at suot na shorts, kasama na ang brief. Tinaggal na niya bago siya tumungo papunta sa akin. “grabeeeee angggg iniiitttt ng katawannnn niyaaa”
Nakahubad na pala si Aldrin nung pinuntahan ako sa may bintana. Ang mainit na bagay na kanina nakatasak aking likuran ay unti unting nagkakabuhay, lumalaki at tumitigas. Nangyayari ito habang nilalaro niya ang king utong at ang kaliwang kamay ay humahaplos sa aking binti. At sa tingin ko ang aking katawan ang nagbibigay buhay sa kanyang pagkalalaki. Napa ka init ang sarap sa pakiramdam.
Di nagtagal at ang kanyang kaliwang kamay ay nasa akin ng hiwa..."Basa kana Sandra" sambit niyang may halong libog. "Ohhhhhhhhhh" basa na nga ulit, hindi pa natutuyo ang aming katas kanina at ngayon ay unti unti na naman dumadaloy ang likido ng kalibugan sa aking hiyas. Ilang saglit pa at ako ay nanghina para akong babagsak sa sarap sa paglalaro ni Aldrin sa aking kuntil, "Ohhhhhhhhhh Aldrin" sige paaaaaaa. "Ohhhhhhh" lalo naman ginalingan ng aking Boy ang paglalaro sa aking kuntil, kasabay ng paglalaro niya sa aking mga utong at pagkakadikit ng kanyang titi sa likod ko. Palakas ng palakas ang sensasyon nayun. Ang sarap na binibigay ng paglalaro niya ng aking utong at paminminsan paglabas pasok ng kanyang daliri sa aking hiyas ay malapit ko ng maabot ang sukdulan “Ohhh Aldrinnnn wagggg mooooo hihintuannn”.Nagsama sama lahat ng sensasyon at pinakawalang ko na ang malakas na ungol
"OHHHHHHHHHH ALDRINNNNNNNNN OHHHHHHHHHHH ANG GALINGGGGGG MOOOOOO SARRRRAAAAAPPPPP" at halos ako ay matumba sa pagsirit ng aking tamod.
Pagkatapos nito ay para akong matutumba. Ang mga bisig ni Aldrin ang umalalay sa akin.Pero ang init ay hindi mawala wala sa king katawan. Napakabilis kong nilabasan, ganun kagaling si Aldrin. Iba ang init na galing sa kanyang katawan. Kahit kakatapos pa lang namin mag palabas ng amin tamod. Alam niya kung paano gisingin ang aking kalibugan. Ang kanyang mga hawak, ang pagdikit ng kanyang morenong katawan at paghalik ng kanyang malibog na mukha sa akin. Kahit na siguro sino ay gigisingin ang kanyang kaluluwa. idagdag pa rito ang medyo maitim at kalakahing niyang pagkalalake na sadya niyang idinadantay sa aking katawan para bigyang daan ang aking imahinasyon kung anong uri ng bagay ang nakadikit na yun.
Humarap ako sa kanya. Tinitigan ko siya, Ang malibog niyang mukha. ang kanyang morenong ma muscle at medyo matikas na katawan.Hindi ako nagsasawang titigan ang kanyang kahubdan. At bumaba ang aking tingin sa kanyang kaangkinan. kitang kita ang katabaan nito at mas maitim kaysa sa ibang parte ng kanyang katawan "OHhhhhhh napasinghap ako sa aking nakikita" Hitsura palang niya ay talagang bumabalik ang libog sa aking katawan, umiinit at parang sasabog
..
Halos babagsak na ang katawan ko matapos kong makaraos sa paglaro ni Aldrin sa aking puke. Pero kahit hindi pa ako makagalaw sa pagkangatal ng katawan ko ay nagpatuloy siya sa paghalik sa akin. Kahit nakatikom ang bibig ko ay ramdam ko pa rin ang mainit niyang dila na nagnanais na pumasok sa loob ng bibig ko. Naramdaman ko ang pagkikiwal-kiwal nang mamasa-masa niyang dila sa paligid ng mga labi ko. Ibinuka ko na ang aking bibig at pinagbigyan siyang mapasok ng dila niya ang bunganga ko. Parang ahas na pumasok loob ng bibig ko ang dila ni Aldrin. Parang uubusin niya ang laway sa bibig ko sa bawat higop ng paghalik niya sa akin. Ganun din naman ako, gustong gusto kong nalalasahan ang kanyang bibig ang init ng kanyang hininga ang pagpapalitan namin ng laway
"uhmmmm...ansarap mo sandra", habang madiin ang paghalik niya sa akin. "Aldrinnnn...." ngayon dahil sa kanyang paghalik ay dumikit ang kanyang mainit na titi sa aking puson. Nagdagdag ito ng ibayong kiliti. Hindi pa nakontento si Aldrin na para siyang aagawan, at hinawakan pa niya ang mukha ko para pa lalong madiin ang bibig ko sa bibig niya. Sabik na sabik siya sa mga labi ko. Halos hindi na nga ako makahinga sa tindi ng paghallk niya sa akin, pero lahat ng mga kilos niya ay dumadagdag sa sarap ana aking nararanasan.Kakaraos ko pa lang, pero parang nag-uumpisa palang kami dahil niroromansa ako ni Aldrin para maginit muli. Nabuhay muli ang nangatal kong katawan. "Aldrinnnnnn....uuungh..." Doon magaling si Aldrin, ang buhayin ang makamundo kong pagnanasa. Hindi naman siya nabigo dahil namalayan ko na lang muli ang sarili ko na muling gumaganti na sa pakikipaglaplapan sa kanya. "ooooohhhhhh" "ummmmmphh" Hindi niya ako tinigilan sa paghalik. Basang-basa ang
mukha ko sa pinaghalong mga laway namin. Pagkatapos sa aking tainga ay bababa siya sa aking leeg “Saraappppppppp Ohhhhh”
Ang dalawa niyang kamay ay hinawakan ang aking suot na duster. At dahan dahan niya itong tinanggal. Nagyong ako ay hubod hubad na ay pinagmasdan din niya ang aking hubad na katawan.
Para siyang mauulol na aso pagkakita niya sa hubad kong katawan at nakita ko sa kanyang mga mata ang kasabikan. "ang ganda mo talaga sandra" mahina niyang sabi "ang sarap mooo, nakakabaliw kaaa" dagdag niyang may halong panunukso. Iba ang titig ni Aldrin sa hubad kong katawan. nakakapaso lalong tumataas ang kanyang libog. Di siya nagsasawang titigan ang king buong katawan at pagkatapos ay romansahin, Itong katawan kong ito ang gustong gusto ni Aldrin. “Hindi ako magsasawang pagmasdan ang iyong alindog Sandra”
Pagkatapos nun ako naman ang tumitig sa kanya. Napakaganda din niyang pagmasdan. Hindi siya kagwapuhan, pero kitang kita sa hitsura nito ang kalibugan. Ang hitsurang niyang nakakalibog ang humatak sa akin para matukso sa kanya at ang alam ko ganun din ang pakiramdam niya sa akin. Ang tumataas din ang libog niya kapag nakikita ang aking mapang akit na mukha.
Ang kanyang katawan na maganda ang pagkakahugis dahil sa tigas na mga muscle at ang medyo moreno nitong balat na kaysarap tingnan kapag nadidikit sa maputing kong balat. Ang makinis at maputi kong balat sa kanyang may kaitiman at ma muscle na katawan. Kaysarap tingnan ng aming mga katawan kapag nagsasanib. At higit sa lahat ang kanyang itinatagong pagkalalake. Medyo may kaitiman kumpara sa kanyang balat sa katawan. mataba at ang ulo nito ay parang sasabog pag nilalabasan. Ang sarap idikit nito sa aking pisngi. animoy isang bagay na napakatagal ko ng pangarap at ngayon at naangkin ko na.
Nabibigla pa rin ako tuwing makikita ko ang nagtutumigas niyang titi. Nawala na rin ako sa sarili ko nang oras na yon at namalayan ko na lang ang sarili ko na pagkatapos naming maghalikan eh bumababa na ang aking halik pababa sa kanyang leeg. Halik at may konting pagdila. "Ohhhhhhhh Sandra" Ungol niya. Inaamoy ko ang kanyang katawan habang pababa ang aking paghalik. Ang amoy ng kanyang katawan na may halong pawis ng kanyang pagiging lalaki.
Patuloy na bumaba papunta sa kanyang dibdib. Inamoy amoy ko ang kanyang balat habang sinisipsip ko ito. "Ummmmmmmmmmm" . Dinampian ng aking palad ang kanyang titi habang hinahalikan ko ang kanyang dibdib. “Ohhhhh Sandraaaa” nang madikit ng aking maiinit na palad ang kanyang matigas na pagkalalaki.
Sinalsal ko ito ng dahan dahan, ang sarap nitong hawakan. hanggang sa napasin ko nalamang na nakasubo na pala sa bibig ko ang nagtutumirik na titi ng aking Boy. “Sandraaaa sarappppp niyannnnn” Dumantay ang aking mga labi sa kanyang matigas na ari.Ramdam na ramdam ko sa mga kilos ni Aldrin ang labis niyang kasabikan sa aking pagsipsip sa kanyang ari. ang labis niyang kasabikan sa akin katawan. Katatapos palang namin kanina sa kusina pero heto kami kami parang ilang taon ng di nagtatalik sa aming kasabikan.
"Ohhhhhhhhhhh Sandra" napapaungol na sabi ni Aldrin habang patuloy kong sinisip ang kanyang titi. Ng matigas na matigas na ito ay pinatayo ako ni Aldrin. Gusto ko sana siyang labasan habang sinisipsip at nilalaro ko ito. Pero iba ang balak ni Aldrin. Pinatayo niya ako. hinalikan muna niya ako sa labi bago dahan dahan niya akong pinatalikod sa kanya. Alam ko na ang gusto niyang mangyari, alam ko na kung anong posisyon ang pagpasok niya sa aking kaaankinan. Gusto niya akong tumalikod sa kanya at kakantutin niya ako na parang "dog style" un nga lang ay nakatayo kami pero nakahawak ako sa may bintana. Nakatuwad.. Mabuti nalang at may kurtina ang bintana at di kami nakikita sa labas.
Pagkatalikod ko sa kanya ay hinaplos niya muna ang aking mga utong at aking hiyas at nilaro
"Ohhhhhhhhhh " napakataas na ng aking libog. Gusto ko na rin maramdaman ang kanyang titi. "Ipasokkkkk mo na Aldrinnnnnn, kantutin mo na akooooooo" pagmamakaawa kong sabi, bagkus ay lalong nilapirot ni Aldrin ang mga utong ko at habang ikinikiskis niya ang ulo sa aking lagusan. Kasabay nun ay idinidiin na niya ang kanyang mainit at matigas na titi sa aking hiwa. Nagdedeliryo na ako, ilang sadali pa dahan dahan niya itong ipinapasok. Buong libog naman akong tumalima, naghihintay sa pagpasok ng bisita sa aking kaselanan. Inilabas niya ulit ang ulo at ikiniskis niya muna ito sa bukana..."ohhhhhhhhhh Aldrin Ohhhhhhhhhhhhh" ang init ramdam na ramdam ko ang ulo nito. Kahit alam kong napakaraming beses ng pumasok ito sa aking hiyas. Ibang kiliti pa rin ang bigay nito sa kin. hanggang naramdaman ko na ang ulo ng kanyang titi na sa tingin ko pag tumatagal ay lalong lumalaki at parang sasabog. At iniulos na nga ng tuluyan ni Aldrin ang kahabaan nito sa aking kweba.
“Ohhhhhh” ramdam ko kaagad ang sarap
Libog na libog na talaga ako sa tagpong iyon "Ang saraappppp mo Sandra"
"Ang sarpppp mo rin Aldrinnnnn"
"Oh mas masarap kang di hamak sa aking asawa Ohhhhhhhhhh" nabigla ako sa aking nasabi pero yun ang totoo.
"talagaaa Sandraaaaa gusto mo itong titi ko" habang naglalabas pasok ang titi niya sa loob.
"OOooo Adrinnnnn mas magaling ka kumantot sa asawwwaaa ko" Mas pinanabikan ko ang ating kantutan.
"masss masarrappp ang titiiiii moooooo" "Ummmmmmmmpppp" unti unti bumibilis ang kanyang pagkanyod lalong ginanahan ang aking Boy sa paglabas pasok ng kanyang titi, lalo mas naging marahas..
Nagpatuloy kami sa ganong posisyon, habang patuloy ang
ang pagkantot niya sa akin. Napahawak na rin ako nang
mahigpit sa may bintana sa ginagawa niya sa akin. tuloy-tuloy ang
pagkanyod sa akin ni Aldrin. Sarap na sarap talaga ako “Ohhhh Aldrin sigeeee pa”.
Sa kanya ko lang nararanasan ang ganon ksarap na pakiramdam. Ang
kaligayahang pulit-ulit na pinalalasap sa akin ni Aldrin. Siya lang ang nakagagawa na kahit na nakaraos na
ako ay muli akong maghahanap. Sa kanya ko lang naransan
ang pau-lit-ulit na labasan, ang paulit-ulit na marating
ang langit sa mga kamay niya. Sa kanya ko naramdaman ang
pagka-uhaw sa laman, ang hinahanap-hanap siya kapag
hindi siya nakikita.
"Ohhhh Sandraaaaa nakakabaliw ka....."
"Sigeeee Aldrinnn kantutin mo akoooooo sige paaaa mas gusto ko yang titi mo kesa sa asawa koooooo...."
"Mas masaraaapppp kang di hamakkkk sa kanya" ang katotohanan kong halinghing. Higit nga naman mas masarap si Aldrin, Heto nandito ang aking asawa at buong laya pwede niya akong makantot pero hindi niya natitighaw ang aking init. Kailangan pang paganahin ang aking imahinasyon na si Aldrin ang aking kasiping para dumulas ang aking hiyas.
"Kaya baliwww na baliw ako sa yo Aldrinnnn Ohhhhhhh"
Nang marinig ni Aldrin ang mga katagang binitiwan ko
ay lalo ko pang naramdaman paglaki ng kanyang tarugo
Lalo pang humigpit ang mga yakap niya sa
aking baywang habang ako ay nakalikod sa kanya, at ang madidiin nang pagkanyod niya
ay lalo pang nadiin. At ang titi niya ay lalo pang bumabaon sa tindi nang pagkantot sa akin ng Boy ko. Pabilis ng pabilis. ang init ng kanyang kahabaan ay ramdam na ramdam ko sa gilid ng aking puke at ito ay nagbibigay ng sensasyon.
Daan iyon para ako ay maihahatid na sa langit, Ilang beses pang naglabas pasok ito at lalabasan na ako.
"oooooohhhhhhhhh Aldrinnnnn....." :"hayannnnn nakooooo" sumirit ang likido ko hanbang kantot ako ni Aldrin, nanginig ang buo kong katawan "ohhhhhhh sarap"
"Aldrinnnnnnn.....ahhhhhhaaah"
"Lalabasan narin ako sandraaaa" pabilis ng pabilis ramdam ko ang titi niya na lalong nagpalakas ng sensasyon dahil kakatapos ko lang maabot ang langit. Sensitibo ang aking balat na lalong tumingkad sa aking nararamdaman
"Ohhhhhh Sandraaaaa Ohhhhhhhh"
"Gusto kong labasan sa bibig mo Sandraaaaaa" ungol niya. ito ang isa sa mga gusto ni Aldrin ang nakakalibog sa kanya ang makita niyang dumadaloy ang lumalabas na katas niya sa bibig ko.
Biglang hinugot ni Aldrin titi sa loob ng puke ko. At ako naman dali daling lumuhod sa harap niya.
"AHHHHHHHHHHHHH" malakas niyang ungol. "Hayannnnn naaaaaaa" tanggapin mo ang katas ko Sandraaaa, Malakas na ungol na sambit niya. Ako naman ay ibinuka ang aking bibig, handa na sa pagsirit ng kanyang katas. Itinutok ni Aldrin ang namamaga nitong titi sa aking bibig.
Sumirit ang katas sa titi ni Aldrin sa bibig ko..."Ohhhhh ang sarap mo talaga sandraaa" Nanginginig niyang sabi.
Ang daming katas, halos mapuno ang aking bibig. Patuloy siya sa pagbati habang habang lumalabas ang likido sa namamagang ulo. Nangangatal ang kanyang buong katawan
"Lunukin mo Sandra" Buong libog ko itong nilunok at pagkatapos ay nilinis ko ang ulo ng kanyang titi ng aking bibig. Ang mga huling patak ay muli kong dinilaan at sinipsip. At hinaplos haplos niya ang aking ulo habang nililinis ko ang kanyang tarugo. Hindi mawari bakit kay Aldrin ay buo laya kong naisusubo ang kanyang titi at ang katas na lumalabas dito. Ngunit sa aking asawa kay Leo sa dalawang taon naming pagsasama ay diko magawang isubo ang kanyang ari. Iba talaga nagagawa ng sobrabang kalibugan. Dahil sa libog na libog na ako lahat ng bagay na ayaw ko dati at nadidiri. Kapag sa aking Boy ko ginagawa ay lalong tumataas ang init na aking nararamdam. Imbes na madiri ay sarap ang pumapalit dito.
Nanghina kaming dalawa. Pawis na pawis, kami ay mistulang dalawang katawan na pinag isa. Ang aking Boy ay nakatayo humingal at ako naman ay nakaluhod sa kanyang harapan pagkatapos kong malinis ang medyo lumambot niyang pagkalalaki. Nakayakap ako sa kanyang mga binti, at amoy na amoy ko pa ang pawis ng aking Boy. May konting halinghing pa sa aking paghinga, tanda ng katatapos na pagsasalpukan ng aming mga balat. Pagkatapos nun ako ay tumayo na at nagyakapan kaming dalawa. Walang imik, pero kahit walang salita na lumabas sa aming mga bibig. Makikita sa aming mga hitsura na naibsan ang aming mga pangangailan. Bumalik na si Aldrin sa Cr para ipagpatuloy ang pagkumpuni nito at ako naman ay pinulot ang duster at kinuha ang panty na nasa sala at pumasok na sa silid namin ni Leo.
Pagkapasok ko sa aming silid. Nagmuni muni ako, nangiti sa aking naiisip. Walang kwestiyon ang pagmamahal ko sa aking asawa. Alam ko naman na ganun din siya sa akin at hindi siya puwedeng palitan ng kahit sinong lalaki. Ang nangyayari sa akin o sa amin ngayon ni Aldrin ay sadyang kalibugan lamang. Tawag ng laman ika nga, ang alam ko sa aking sarili na mahal na mahal ko ang aking asawa at hindi siya pwedeng palitan ng kahit isang daan na Aldrin, pero dahil kalibugan lang ang namamagitan sa amin ni Aldrin, pwede siyang mapalitan ng kahit sino basta maibigay lang ang libog at pangangailan ng aking katawan.
Bigla sumagi sa aking isipan ang suhestiyon ni Leo noon. maliit pa ang aming anak noon, at lagi niya itong inuulit bago siya umalis papuntang Saudi, naging dahilan pa nga ito ng aming hindi pagkaka unawaan. Nagdadalawang isip ako kung seryoso ba talaga siya sa kanyang kahilingan noon o biro biro lang sa kanya. Kung iyon ay biro, iyon ay hindi magandang biro dahil alam niya na pagmumulan ito ng aming away, sa isang banda hindi niya ito uulit ulitin sa aking kung hindi siya seryoso, naudlot ang aking pagmumuni muni ng dumating na si Leo at ang aming anak.

================================================================

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.