Friday, October 11, 2013

Boyfriend ko, ang mga kadugo ko! by by Loukaret (part 11-14)


Boyfriend ko, ang mga kadugo ko! 11
by Loukaret

"Aaaaaaahhhhh..........." panabayan namin sigaw sa sarap
Hindi ako makagalaw sa higaan. Hindi ko din maibaba ang mga binti. Kitang kita ni Alex ang pagsama ng tamod sa unti unti paghugot ng titi nya sa butas ng pwede ni Sweetie. May kasamang dugo ang tamod nya. Hindi nya din mapigilang haplusin ang puke ni Sweetie na basang basa na ng malapot na katas. Nagmahugot ni Alex ang titi nya ay nakita nya ang maglaki ng butas nito. Namumula ang butas ng pwet nya. Hindi nya kasi mapigilan ang sarili sa biglaan pagbayo. Sa sobrang dulas at pagpasok ng ulo ng titi nya sa pwet ay sinamantala nya ang pagkakataon. Dahil na din sa first time nya. Hindi nya alam ang salitang anal infuse. Basta makapasok sa butas okay na.
(Masarap pala sa pwet kesa sa puke. Iba ang pakiramdam ng bumabayo sa pwet. Masikip at iba ang kapit sa titi ko. Hindi lang puke nya ang na devirgin ko. Pero teka, bat hindi na gumagalaw si Sweetie? Bat nakapikit parin sya?)
Tinapik tapik nya ang pisngi nito. Walang tugon ibinigay ito sa kanya.
(Lagot! Mukhang nakapatay ako?)
Ako nama'y hindi malaman ang nararamdaman. Feeling ko ay narape ako na nagustuhan ko din. Pero talagang masakit ang tumbong ko. Ang sabi ko kanina kay Alex sa bibig ko sya magparaos! Ang PotaangAmaaah! Tinira ang pwet ko! Mas masakit ang butas hanggang kaloob looban ng pwet ko. Ayokong kumilos. Kahit naramdaman ko ang pagtapik sa akin pisngi ay wala akong ginawa. Mahirap gumalaw dahil sa sakit at pagod. Nararamdaman ko ang pagtulo ng katas ko sa butas ng pwet ko kasama ang tamod na galing kay Alex na umaagos palabas. Alam kong bukangbuka ang butas ng tumbong ko. Sheeeet... Mahapdi talaga ang pwet ko.. Kahit nasarapan ako sa kiliting naramdaman ko ay may halong sakit na ngayon.. Masarap lang pala kapag nasa loob ang titi, pero kapag nailabas na. Dun mo lang mararamdaman ang sakit at hapdi ng pagkakatira sayo sa pwet!
"Sweetie, wag kang magbiro ng ganyan!" taranta ang boses na narinig ko.
Bigla kong minulat ang aking mga mata. Nakita kong biglang isinubsob ni Alex ang mukha nya sa harapan ko. At naglanding ang labi nya sa butas ng tumbong ko. Dinilaan nya ito sa palibot. Sinundot sundot ang loob ng butas. Nakiliti ako at naigalaw ko ang balakang ko.
"hhmmmm....." mahinang ungol ko
Hindi parin tinigilan ni Alex ang padila at pagkadyot kadyot nya sa butas ng pwet ko. Nandun higupin sabay baon ng dila. Tapos higop ulit at ibabaon ulit ang dila ng paulit-ulit at hihigupin ulit. Higop-sundot, higop-sundot, higop-sundot... Paulit ulit. Nabitawan ko ang mga binti ko, pero hinawakan ulit ni Alex para hindi mawala ang pagkakabuka ng butas. Ang pakiramdam ko ay kinikiliti ko ang sarili kong ngala-ngala. Alam mo ba ung ibabaw ng bunganga mo? Kung iginalaw galaw mo ang dila mo sa paligid ng ngala-ngala mo at nakiliti ka, ulit ulitin mo lang hanggang sa ikaw mismo ay titigil dahil nakakangilo sa sarap! Ganun ang pakiramdam ko.
"Aaaaahhhaayooopp kaaaaaah!!" sigaw ko sa kanya dahil sa bwishit at sarap. Naiibsan kasi ang sakit ng sobrang sarap. Nakukuryenti ako ng hindi ko mawari. Pero wag naman sana sa pwet ko! Hindi ko na kaya.
Bigla sya dumagan sa akin. Sabik na sabik nya akong hinalkan. Nakipaglabanan din ako ng halikan sa kanya. At tumayo sya para ibaba ang aking mga binti. Nakita ko ang titi nya. Galit na galit na nakatutok sa akin. Bigla syang sumampa ng kama at pinaupo ako. Nakaharap na sa akin ang titi nya. Hinawakan nya ang ulo ko at itinutok ang titi nya sa pisngi ko. Tsaka nya hinawakan ng isang kamay ang katawan ng titi nya. Isinampal sampal sa pisngi ko ang katawan ng titi nya. Malagkit ito at may amoy. Amoy tamod at pwet. Nakalimang hampas sya sa kaliwang pisngi ko hanggang sa lalo itong tumigas. Tsaka nya ngayon itinutok sa bunganga ko. Ibinuka ko ang bunganga ko at tsaka isinubo ang ulo ng titi nya.
"Aaaaaaaahhhhh....." ungol ni Alex. Nabitawan nya ang ulo ni Sweetie at humawak sya sa magkabilang balakang.
Nasarapan ako sa impit na tili ni Alex. Kaya dinilaan ko ang butas ng titi nya. Mas lalo syang namilipit sa sarap. Nakapikit si Alex na halatang ngpipigil mapasigaw. Pero hindi nakaligtas sa akin ang ungol na kumawala sa mga labi nya.
"Pota ka Sweetie.. Ang sarap nyan! Sige pa, dilaan mo butas ng titi ko. Pati katawan nitooo..." sabi nya habang nakatingin sa ginagawa ko. Sinunod ko naman ang kahilingan nya. Dinilaan ko pati katawan ng titi nya. Pati ang dalawang itlog nya ay hindi nakaligtas. Ipinasok ko sa loob ng bibig ko ang isang itlog pagkatapos ay sisipsipin ko at ilalabas. At ang isa naman ang sisipsipin ko. Dinidilaan ko din ang likod ng titi nya habang supsop-dila ang ginagawa ko sa mga itlog nya. Napapakantot sya sa ginagawa ko. Tumatama sa kanang pisngi ko ang pagkantot nya. Hanggang sa dinilaan ko ang buong katawan ng titi nya. Balot na balot na sa laway ko ang titi nya. May pre-cum na din na lumalabas sa butas nya. Hindi ko hinahawakan ang katawan ng titi nya. Pinabayaan kong dila at bibig ko ang gumawa ng trabaho. Ang sarap. Parang kumakain ako ng icecream

==============================================================

Boyfriend ko, ang mga kadugo ko! 12
by Loukaret

Parang kumakain ako ng icecream. Pinagluraan ko ang ulo ng titi ni Alex. Tsaka ko isinubo. Dahil may kahaba din ang titi nya. Nahihirapan din ako. Kaya dito ko naisip na patagilid kong isubo. Yung tipong tumatama sa loob ng pisngi ko. At tsaka ko ibabalik ng deterso sa lalamunan. At ibabalik ko ulit sa pagkantot ng pisngi ko. May kasama pang higop at pagtsupa ko sa kanya. Dito, mas pinilit kong magconcentrate sa pag pasok ng titi nya hanggang sa kaloob looban ng aking bibig. Ibinukang kong mabuti ang mga labi ko at ipinilit kong maisubo ang 4inches na burat nya. Pero iniluwa ko din. Pero na isip kong kakayann ko ang pagdeep-throat sa kanya. Kaya mas lalo kong ginalingan ang pag tsupa.. Hinihigop ko ang buong kalahating titi nya habang sinasabayan ko ng paglabas-masok sa bibig ko. Hinawakan ko ang punong katawan ng titi nya. Pinisil pisil at itinaas ko ang malalambot kong palad sa titi nya. At ang isa ko pang kamay ay pinaglaruan ang dalawang itlog nya. Hindi ko makalimutang ang nagawa kong pagpisil sa ibabang bahagi ng titi nya malapit sa may bayag. Hindi ko alam na sensitibo pala iyon. Kaya bigla syang napakapit sa ulo ko at pinilit nyang maipasok ang isang pang inch. Hindi ko kinaya dahil natamaan nito ang pinakadulo na naging sanhi ng pagkabilaok ko.
"Ayoko na Alex!" sigaw kong sabi habang may luha sa aking mga mata
"Naman Sweetie.. Konti nalang lalabasan na ako."
"Eeh Gago ka pala! Bat itinulak mo papasok ang ulo ko? Ang sakit kaya!!"
"Sorry na, promise isa nalang tapos pwede ka na matulog."
pangungumbinsi pa nya. Sabay hawak sa utong ko sa kanang suso.
"Aaaahhhh...."
"Sige na Sweetie please??"
pagmamakaawa nya hanggang pati ang kabila kong suso ay hawak hawak nya. Nilapirot at nilamas nya ang mga suso ko. Napapaliyad pa ako kaya natatama ang mga labi ko sa ulo ng titi nya na kumakadyot kadyot.
"Ayokooo...." halinghing ko
Ng bigla nya akong inihiga sa kama. Nangamba ako. Baka tirahin nya ulit ako sa tumbong. Naku, masakit pa butas ng pwet ko. Pero hindi pala nya dun balak itutok ang titi nya.
Tumayo sya sa harapan ko kapantay ng dibdib ko at sabay luhod sa gitna ng katawan ko ng nakabukaka. Kaya kita ko ng matamaan nya ang gitnang bahagi ng dibdib ko o ung tinatawag na cleavage. Tapos bigla nya ulit hinawakan ang magkabila kong suso at sabay nyang ikiniskis sa ulo ng kanya titi ang dalawa utong ko!
"Aaahh.. Nakakakiliti naman nya. Ooohh..."
"Kung ayaw mo patira sa puke at pwet. Ito nalang titirahin ko. Mukhang masarap to. Malulusog kc ang suso mo kahit bata ka pa.
Sabay ipit ng titi nya sa gitna ng nag-uumpukang suso ko. Habang hawak nya ang suo ko ay kinapa ko ang tinggil ko at sinimulang lapirotin at idiin ang daliri ko. Dahil madulas na din ang titi nya dahil galing sa akin bibig at mas sumarap ang hangod ng titi nya sa dibdbi. Nakikita ko ang mala-Khalili na mukha nya habang nakatingin sa mga suso ko at pinagmamasdan ang titi nyang labas-imasok. Nakakalibog tignan ang pagsilip ng ulo ng kanyang titi sa gitna ng aking nagagandahan bundok. Mas lalo ko pang binilisan ang paglalaro. Lalabasan na naman ako. At ramdam ko din sya na malapit ng labasan dahil sa pintig ng kanyang titi sa gitna at ang mga daing na sinasambit ni Alex. At lalo pa nyang binilisan ang pagkantot sa mga suso ko!
"Oooohhh... Ooooooooohh... Aaaahhhhhyaaaaaaann........"
"Sabaay tayooooo!....."
Bumulwak na ang tamog ko at naramdaman ko iyon dahil kumapit sa kamay ko ang umaagos na tamod.
Tumalsik ang tamod nya sa bunganga ko. Nalasahan ko ang katas nya. Masarap din katulad ng kay Kuya. Umalis sya sa harapan ko at piniga piga pa nya lalo ang titi nya. Nagbabakasakali na may kakatas pa. Pero lahat na nga katas ay ng kalat sa dibdib at mukha ni Sweetie.. Itinutok ulit ni Alex ang titi nya na medyo malata na pero malaki pa din sa dibdib ko at ikinalat pa lalo ang tamod nya sa palibot ng dibdib ko. Unti unting lumapit ang mukha nya sa mukha ko.
"Matulog ka na. May lakad pa ako. I love you, Baby!" Sabay halik sa akin ng mariin at tinugon ko naman ito.
Hindi parin ako makapaniwala. Si Alex, natira ako sa puke, pwet, bibig at dibdib? Putang ina! Nanglata ako... Nakailang bulwak ba ang puke ko! Isang baso na ata ang nailabas kong tamod. O baka mas marami pa.
Kahit hindi ko pa kaya ay tumayo ako. Nakita kong malapit ng matapos magbihis si Alex. Kinuha ko lang ang tuwalya ko sa gilid ng headboard tsaka ako naghihinang tumayo. Hindi ko na tinakpan ang katawan ko. Ano pa ba ang itatago ko sa kanya? Kaya paika-ika akong nglakad. Alam kong alam nya ng lumabas ako pero hindi nya ako nilingon dahil ngsusuot na sya ng t-shirt.
Hanggang makarating ako ng banyo ay iika-ika akong maglakad dahil sa sakit at hapdi. Pero wala akong magawa dahil kailangan kong linisin ang bakas ng aming kamunduhan. Kinuskos kong mabuti lahat ng parte ng akin katawan lalo na ang puke at tumbong ko. Kahit masakit at mahapdi ay titiisin ko malinis ka lamang.
30minutes lang akong naligo, hindi katulad dati na lumalagpas pa sa isang oras. Dahil sa pagod ay

==============================================================

Boyfriend ko, ang mga kadugo ko! 13
by Loukaret

Dahil sa pagod ay mas gusto kong matulog buong hapon. Ng bihis ako ng duster na pangtulog. May print ito ni Barbie sa harap at maliliit ng heart sa buong paligid pati sa likod. Kulay light pink ito at cute na cute para sa isang katulad ko na kahawig ni Julia Barretto. Chubby Version nga lang ako ni Julia. Kasi malaki ang boobs ko at matambok ang pwet. 30 kasi waist line ko. At 5'2" lang ang tangkad ko. Pero maputi ako at bilugan ang hita. Lumabas na ako ng banyo ng matapos ako. At nalimutan kong magsuot ng panty dahil sa gustong gusto ko ng humilata at magpahinga.
Nilock ko ang buong bahay pati ang main door. May kanya kanya naman kaming susi ng bahay kaya okay lang na nakalock. At tutal naman wala akong ganang kumain, uminom nalang ako ng isang basong mainit na gatas. At dumiretso sa kwarto. Nakahiga na ako sa kama ng patihaya pero nararamdaman ko ang sakit ng aking pwet at buong katawan. Minabuti kong tumagilid. Kaso kahit anong gawin ko ay ayaw akong dalawin ng antok.
Bumaba ulit ako ng bahay. Naalala kong may sleeping pills nga pala si Tita Anne sa medicine kabinet sa kusina. Iniinom nya to kapag sobrang pagod at gusto nyang matulog ng mahimbing. Kumuha ako ng dalawa sa pag-aakalang mahina ang tama nito. Pero ang tama pala ng 2 gamot ay kinabukasan na ang gising at hindi ka magigising kahit anong gawin sayo ng gumigising. Hindi katulad ng isang gamot lang na magigising ka at mararamdaman mo ang ginagawa sayo ng kasama mo pero hindi ka makakapanglaban dahil sa antok. Ganun pala ang epekto ng gamot na un. Kaya dapat may resita ng doktor.
Ininom ko ang gamot at nahiga sa kama. Mga ilang minuto lang ay nakatulog na ako. Sobrang himbing ng tulog ko. Kaya nagising ako kinabukasan ng masarap. Presko ang pakiramdan at nawala ang sakit ng akin katawan.
Dahil din sa tawag ng kalikasan, dali dali akong bumaba ng kama. Pero may natamaan ako na muntik ko ng ikadapa. Si Alex nasa sahig at nakadapa. Walang kakilos kilos. Hindi ko alam kung anong nangyari sa kanya. Pero wala na akong pakialam. Basta tumakbo na ako sa banyo para umihi. Pagtaas ko ng duster, nalaman ko na wala pala akong panting ibababa kaya puwesto nalang ako sa inidoro. At ginawa ko ung sabi ni Tito na ipatong ko ang dalawa kong paa sa inidoro. Ang sarap talaga ng ganun. Napreskuhan ang puke ko. Dahil sira ang isang tabo, bumaba pa ako ng inidoro para kunin ang tabo sa shower at sumalok na din ako ng tubig. Kinuha ko din ang pink na sabon(SafeGuard Pink) sa sabunan. Ipinatong ko ulit ang dalawa kong paa at ibinuka ang mga hita ko. Binasa ko ng konti ang puke ko at sinabon. Kinuskos kong mabuti at binanlawan. Kinuskos ko ulit ng sabon hanggang sa pwet. Dinaliri ko din ang loob ng puke ko. Nasarapan ako kaya dinaliri ko din ang butas ng pwet ko. May konti pang hapdi pero hindi na masakit. Inalis ko ang daliri ko, baka kung saan na naman mapunta ang kalibugan ko. Tinapos ko na ang paghuhugas sa puke ko. Sinabon ko ulit ng sinabon kasabay ng pagbuhos ng tubig. Tapos kumuha ulit ako ng tubig sa gilid ko dahil may timba naman dun at may lamang tubig.
Lumabas na ako ng banyo at nakita ko si kuya na paakyat na din ng hagdan. Sa palagay ko'y kauuwi lang. Dala nya parin ang bag nya eeh.
"Oi Kuya, bat ngayon ka lang?" umagapay na ako sa kanya paakyat ng hagdan
"Ssssshh... Wag kang maingay, baka magising si Mommy. #Hanggang nauna na sya sakin sa kwarto namin
Nakita kong iba na ang posisyon ni Alex. Nakatalikod na sya sa kama. Mukha sya lasing. Kasi may natuyong suka pa sa bibig nya at ganun din sa sahig.
"Anong nangyari sa isang yan?" takang tanong ni Kuya sakin
"Hindi ko alam, paggising ko nanjan na yan." Sabay dapa ko sa kama namin. Inaantok pa kasi ako. Pero hindi na ganung kagrabe. Gusto ko lang matulog ulit. Tutal hindi naman kami gigising ni Tita at bakasyon pa. Narinig kong parang naglalakad si Kuya. Baka kukuha ng damit sa kabinet nya. Hindi ko na pinansin. Hanggang sa maramdaman ko na hinipo nya ang likod hita ko. Napakilos ako dahil sa kiliti pero hindi nya inalis ang kamay nya.
Hmmmm... Mukhang binabawian ako ni Kuya sa pananamantala ko kahapon ng umaga. Hindi ko sya sinaway. Bagkus ay hinintay ko pa ang susunod nyang gagawin. Inihipo nya din ng isa nya pang kamay ang isa ko pang hita. Kaya dalawang kamay ang nakahipo sa likod ng magkabila kong hita. Makinis at mapuputi kasi ang hita ko. Nakakagigil talaga. Hinimas himas pa ni kuya ang hita ko pababa at pataas. May kasamang pisil pa. Wala pa din akong reaksyon. Para pa nga akong pinaghihili sa sarap ng himas nya. Ang init pa ng kamay nya. Naramdaman ko nalang na parang may basa na sa pekpek ko aah. Kumakatas na ako eeh himas palang sa legs ko un huh..
Itinaas na ni Kuya ang damit pang tulog ko hanggang sa may batok. Ramdam ko ang lamig ng aircon sa kwarto. Pero kahit ganun ay nag-iinit ako. Ibinuka nya ang kaliwa kong paa at pataas naman nyang ibinuka ang kanan kong paa sa kama kaya mas nasisipat nya ang mga butas ko.
Parang may umiihip sa puke ko.
"Uuhhmmmm..." ang himig na lumabas sa aki


==============================================================

Boyfriend ko, ang mga kadugo ko! 14
by Loukaret


"Uuhhmmmm..." ang himig na lumabas sa akin
Hinipan hipan ni Kuya ang puke ko. Tsaka nya dinilaan ang butas nito. Napaungol na ako sa sarap. May lumalabas na pre-cum. Lintek, naalala ko nasa sahig nga pala si Alex. Baka marinig nya ang ungol ko. Kaya pinigilan ko ang paglakas nito. Kagat-labi akong umuungol habang nakakapit ang mga kamay ko sa unan. Sheeeet... Ang sarap! Sobrang saaaaaraaap!!
Gusto kong sumigaw sa sarap pero hindi pwede. Baka magising ko si Alex. Kahit pa soundproof ang kwarto namin at ang kwarto nila Tito at Tita. Pati na din ang banyo sa baba. Hindi parin pwede. Kailangan ko na talagang sanayin ang sarili ko sa ungol na hindi maingay. Ung hindi nakakaagaw pansin. Kaya ang ginawa ko, isinobsub ko ang akin mukha at dun ako umungol ng umungol habang lumabas ang napakaraming katas. 5 minuto din akong kinain ni Kuya pero parang hindi pa sya ngsasawa.
Hindi pa ako nakakarecover sa sarap ng pakain ni Kuya sa puke ko ay ito na naman sya sa paglilinis ng pwet ko. Lalo akong nababaliw sa sarap. Aaaaaah.... Alam kong hindi ako mapapahiya sa Kuya ko dahil bagong linis ang puke at pwet ko. Habang kinakain at dinidila-dilaan ang pwet ko hanggang sa kuyokot o yung hiwa ng pwet ko pataas sa likod ay sinasabayan naman nya ito ng pagfinger at paglapirot sa tinggil ko. Sobrang sarap talaga ang galing ni kuya sa pagkain ng pwet ko. Alam nya din kung saan ang pipindutin o didiinan sa loob ng puke ko.
Naramdaman ko na biglang nawala si Kuya. At hinawakan nya ang kanan kong paa. Naramdaman ko din ang pagkiskis ng titi nya sa puke ko. At ipinasok nya ang ulo nito.
"Ang sikiiiiiiip....." sigaw nyang sabi
Isinulong pa nya ang balakang nya para maipasok ang titi nya. Dahan dahal lang. Sumikip lalo ang puke ko ng marinig kong sinasabayan ni Kuya ng ungol ang pagpasok ng titi nya.
"Aaaaaaaaaaaaaahhhhh...." dahan dahan lang, na parang tinatantiya niya kong may mababasag sa loob. Pero dahil dalawang beses palang napapasok ang puke ko. Masikip pa talaga.
"Arraaaay!!!" ungol ko sa mahinang boses
"Sandali lang to Sweetie. Masasarapan ka din dito. Konting bayo ko lang sayo luluwag na puke mo!" hanggang maisagad nya ang buong titi nya
"Aaaaahh....." sabay namin sigaw ng maisagad nya ang titi nya sa kaloob looban ko. Parang natatamaan nya na ang sinapupunan ko dahil Otso ang haba at Dos ang taba ng titi nya.
Hinugot nya ng dahan dahan ang titi nya. Para naman hinihigop papasok ng puke ko. Parang nagmamakaawang huwag ilabas. Hanggang makarating sa ulo at ipinasok nya ulit. Dahil nalaway na ang puke ko kanina. Madulas na ito.
Kinuha nya naman ang kaliwa kong paa at itinaas. Dalawang paa ko na ang hawak nya. Hindi ko alam kung paanong hawak ang ginawa nya. Pero ramdam ko ang pagbukaka ng dalawa kong hita at inurong ako palapit sa titi nya upang mas masagad pa ito. Sinusuportahan naman ng itaas na katawan ko ang buong bigat ng ibaba kong katawan mula sa balakang hanggang paa. Pero sa palagay ko, dahil batag sa exercise at training sa soccer eeh nakaya nya buhating ang magkabilang binti ko ng nakaluhod. Kumadyot na si Kuya. Sa una'y dahan dahan lang. Pero ng lumaon ay unti-unti bumibilis at sa bawat baon nya ay napapakapit ako sa unan ko dahil ramdam ko ang pakakatama ng titi nya sa sinapupunan ko.
"Aaaaaaaaaaahhh... Aaahhhhh.... Aaahh... Aaaaaaaaaahhh... Aaaahh..." ang ungol ni Kuya tuwing sumusulong sya at nawawala ang ungol kapag uurong naman sya.. Para ako din sa subsob na unan. Basang basa na ang unan ko ng laway at pawis. Sumasagap ako ng konting hangin tsaka babalik ulit sa pagkakasubsob. Lalabasan na naman ako. Nararamdaman kong nakukuryenti ako sa pagkantot nya sa akin. Simula sa loob ng puke ko hanggang sa puson at sinapupunan ay dumadaloy ang kiliti at kuryenti na hindi ko maipaliwanag. Hanggang umabot sa bawat himaymay ng daliring aking mga paa at kamay patungo sa ula kong isa lang naman ang laman! KALIBUGAN!
10minutes na syang bumabayo sa puke ko. At lalabasan na naman ko. Talaga nga yatang mabilis labasana ang babae. Habang si Kuya ay kumakadyot, sumilip ako kahit ako'y hirap.
"Kuuyaaaah... Lalabaaas naaaah...."
"Sabaaaay taaayooooo....." lalo pang pinaspasan ni Kuya ang pagkantot sa akin. 30seconds lang at bumulwak na ang tamod ni Kuya sa loob ng puke ko kasama din ng paglabas ng aking katas. Sa sobrang dami ay nagpupumilit lumabas ang iba. Pero nakasagad pa din ang titi ni Kuya. Gumiling-giling ako para mapiga ko pa ang titi nya sa loob. Parang nagpipigil ako ng ihi dahil ayokong lumabas ang titi nya sa loob ko. Kaya kumadyot ulit sya sa loob ko. Pero dahan dahal lang. Nararamdaman kong matigas na naman ang titi nya. Napangiti ako! Dahil siguradong may round 2.
Kumadyot ulit sya ng kumadyot. Habang kinakapa ng kanan nyang kamay ang paligid ng puke ko. Parang sinasalo nya ang mga katas ko. At naramdaman kong may pumatak sa butas ng pwet ko. Mainit na malapot. Sigurado akong katas ko un. Tapos ay naramdaman ko ang daliri nya sa loob ng pwet ko. Madulas din ang daliri nya. Dahil iyon sa tamod na galin


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.