Wednesday, May 15, 2013

Sa Gilid ng Bahay Book 2 -- Part 1

Sa Gilid ng Bahay Book 2 -- Part 1
by artistbyte


Mabilis na lumipas ang araw buwan at nanganak na si misis, wari’y nalimutan ko na ang mga pangyayari na iyon sa aking asawa at sa yumaong binata na si Danny. Ngunit nanatili pa rin na ganun manamit ang aking asawa palagi parang seksi at maiksi magsuot ng short maging ang bilog na bilog nitong suso na mas lalo lumaki mula ng manganak. kaya madalas pa rin na tambayan ng mga lalake ang aming tindahan. 
Sa kagustuhan niyang maasikaso ang tindahan ay naisipan naming kunin ang kanyang pinsan na si Lucy, Si Lucy ay 22 anyos laking probinsiya kaya nahirapan maghanap ng trabaho kaya minabuti na kunin ito ng aking asawa. Maganda si Lucy hindi kaputian ngunit maayos sa katawan makurba ang balakang at matayog ang mga dibdib. Mas lalo na naging puntahan ng kabinataan ang aming tindahan. 
Kahit taon na rin ang lumipas ay hindi pa rin maalis sa akin isip kung paano kinantot ng namayapang si Danny ang aking asawa. May pagkakataon na para bang gusto kung maulit ang mga tagpong iyon na kitang kita ko kung paano maglabas masok ang ibang burak sa kanyang lagusan. Naputol ang aking pag iisip ng lumapit sa akin si Lucy.
“kuya… pakihawak naman si baby mag-ccr lang ako at inabot sa akin gang aking anak na mag-pipitong buwan na. Sa pagkuha ko sa kanya ng bata hindi sinasadyang nasagi ng aking kamay ang kanyang malusog na dibdib ang lambot niyon, para bang mayboltaheng dumikit sa aking kamay.
“Opppsss sorry, hehehehe” sabi k okay lucy dahil sa pagsagi ng kamay ko sa tagiliran ng kanyang suso
“Ikaw kuya ha… ikaw palang nakasagi nyan hihihihi” pabirong biro naman ni lucy sa akin.
Ngaun ay mas panatag na ang loob ko na kahit marami pa ring aali aligid na kabinataan sa aming tindahan dahil nanjan si lucy na kasama ng aking asawa. Tulad ng dati ganun pa rin ang oras ng aking trabaho palibhasa gabi na ako nakakauwi ay palagi pa rin na tanghali ako magising. Hinahayaan lang naman ako ng aking asawa nanjan naman si lucy na nakakatulong niya sa gawaing bahay at pag-aalaga ng bata.
Isang umaga habang nasa kahimbingan pa ang aking tulog ay;
“brruuuuuummmmm!!!! Brrrrruuuuunnnnngggg!!” Mga malalakas na ugong ng truck, sa lakas ng mga tunog ay napabalikwas ako sa aking pagkakahiga at pupungas pungas na pumunta sa kusina kung saan ay nandun ang aking asawa. 
“anong nangyayari sa labas bakit may mga truck jan” tanong ko sa aking asawa
“Ah un ba ung anak ni Ka Celso na taga-italy nabili yang bakanteng lote sa tapat natin at magpapatayo na ng bahay jan” sagot naman ng aking asawa.
“Mayaman na yata un ah mukhang malaki yata ang ipapagawa jan “ patuloy naming pag-uusap habang patuloy ang ingay ng truck sa labas na tinatamabakan ng lupa ang mababang lote na iyon. Nang magkapag-almusal ay naisipan kung lumabas upang tignan ang nangyayari. Dito ko na kilala si Mang Cardo na siyang tumatayong foreman ng tatlong kabinataan na halos pare-pareho ang laki ng mga katawan palibhasa ay batak sa mabibigat na trabaho ang una ay si Henry 24 taon palang may kagandahang lalaki, halatang habulin ng mga babae, ang pangalawa ay si Solo 20 palang sa itsura palang makisig din ang tikas nito mabagamat hindi gaanong kagwapuhan ay dinadala na ito ng kakisigan ng kanyang katawan, at ang pangatlo ay si Ruel ang pinakabata sa tatlo na 18 anyos palang na halatang bagito pa hindi gaanong kalakihan ang katawan, ngunit sa tatlo ito ang magandang lalaki may kaputian ang kutis. 
“Paano ho Mang Cardo maiwan ko muna kayo kailangan ko ho na pumasok ng trabaho” at bumalik na n gaming bahay at naabutan ako ang aking asawa na bagong ligo mukhang tapos na itong magluto tulad ng dati pagka-eksi eksi ng suot na short kaya litaw na litaw ang makinis nitong mga hita samahan mo pa ng maluwang nitong t-shirt na kitang kita ang mga cleavage ng malaking dibdib. Bubuksan nalang sana niya an gaming tindahan ng agad akong sumunod sa loob mula sa likod ay agad kung niyaka, tuloy tuloy ang aking kamay sa pagitan ng kanyang mga hita at dinama ko kaagad ang katambukan nito.
“Ay! Ano k aba nakakagulat ka naman… sandali magbubukas na akong tindahan” wika nito sa akin
“Sandali lang mamaya mayang konti” habang patuloy ang halik ko sa kanyang batok at patuloy na hinihimas ang kanyang katambukan sinimulan ko na ring lamasin ang kanyang dalawa dibdib.
“Uuuuuuuuunnnngggg ikaw talaga magbubukas na ako ng tindahan eh” wika nito sa akin na halatang nadala ng libog sa aking ginagawa lalo nan g ipasok ko na sa loob ng kanyang panty ang aking kamay. Sinimulan kung salatin ang basa na niyang hiwa. “Oooooooooooooohhhhh Dyyyy…. Ang sarap naman” ungol na aking maybahay ramdam na rin niya na tumutukod na mula sa kanyang likuran ang galit nag alit kung sandata hinagilap ng kanyang kamay niya mula sa kanyang likuran ang aking burat ngaun ay sinimulan galawin eto hindi na rin ako nakatiis agad ko siyang isinandal sa ding ding ng aming tindahan.
Bigla kung naalala ang mga tagpo na iyon na kinakantot siya ni Danny sa aming tindahan ng isang gabi lalo nagalit ang aking burat na para bang nagustuhan ang naalalang sandal na nakikipagkantutan ang aking asawa sa namatay na binata. Agad akong pumuwesto sa pagitan ng mga hita, Sabik na sabik naman ang aking asawa na halatang gusto rin niya ang lugar na iyon, marahil ay naalala din niya ang pagkantot sa kanyang puke ni Danny kaya parang sabik na sabik na hinagilap ang aking sandata at tinatapat sa bukana ng kanyang lagusan at tumagos na nga ang ulo nito sa loob ng kanyang puke at dahan dahan kung inilusong ito sa mainit na kumunoy ng aking asawa.
“Ooooooohhhhhh” “Ahhhhhhhh” magkasabay pa naming ungol ng tuluyan ng kainin ng butas ng aking asawa ang aking kahabaan at ipinilupot ang mga paa sa aking mga balakang kaya lapat lapat an gaming dugtungan palibhasa ay caesarian ay masikip pa rin ang puke ng aking asawa. Ramdam ko ang init sa loob noon at nagsimula na akong bumayo sa pagitan ng kanyang mga hita para bang ako ung binata na si Danny na kumakantot sa kanyang puke na lalong nagdadagdag ng libog sa aking katawan na gustong gusto naman ng aking asawa. “Ahhhhhhhh sige pa Dy…. Ang saraaapppp kantutin mo pa akoooooo aaahhhhhh butasin mo pa ang puke ko” ganun na ganun ang narinig kung kataga sa kanyang noon habang binabayo ang puke niya ng namayapang si Danny. Tama nga ang hinala hanggang ngaun ay iniimadyin pa rin niya ang pagkantot na iyon ni Danny. 
Binilisan ko lalo ang pag-ulos sa kanyang puke kaya naglawa ng lalo ang aming mga dugtungan. Lumikha na ng malaswang tunog ang pagsalpok ng aking katawan sa kanyan puke “Plok Plok Plok” mga tunog na maririnig sa loob ng tindahan at mga mahihinang ungol ng aking asawa halos tumaas ang kanyang katawan sa ding ding sa tuwing binabayo ko siya ng patayo sa ding ding na iyon. “Dy bilisan mooooo!!! Bilisannnn mooooo puta kaaaa bilisan mo!!! Malapit naaaaaaa”halos lumakas na ang tinig ng aking asawa ng makaramdam ito ng pagsabog ng katas hindi na rin ako magpapahuli kailangan makasabay ako sa kanyang ng pagsabog. “ayaaaaaaaaaaaannnnn naaaaaaa…. Ayaaaaaaaaaaannnnnn naaaaaaaa lalaaaabbaaassss naaaaa” mga tinig na lumabas sa bibig ng aking asawa. “ako din My ayaaaaaaaa naaa” magkasabay naming atungal ramdam ko ang paglabas ng kanyang katas na bumalot sa katawan ng aking burat kasunod naman niyong ang pagsumpit ang aking tamod sa loob ng kanyang sinapupunan. Nanatili kami sa ganung ayos ng,
“Blag!!” biglang bumakas ang pinto ng tindahan sa biglang pagpasok ni Lucy nakatingin sa aming magkalapat na katawan habang ang mga paa ng aking asawa ay nakapulupot sa aking baywang samantalang ang aking suot na short ay nakababa sa sahig. 
“Lucy!!!” sabi ng asawa ko sa kanyang pinsan
“Sorry ate akala ko walang tao… Sorry sorryyy” habang hinihila pasara ang pinto ngunit nanatiling nakatingin sa aming magkadugtong na katawan ng aking asawa. Sa edad na iyon ni lucy ay kahit na birhen pa ito ay alam na niya ang nangyayari sa amin sa loob ng tindahan na iyong ng aking asawa. At tuluyan na niya muling nailapat ang pinto ng tindahan.
“Hinalikan ako ng aking asawa mukhang ayaw pang patanggal ang aking burat sa kanyang puke, mabuti na lang hindi masyadong diskardo ang aking alaga at handa pa sa pangalawang round.
“halika Dy mamaya ko buksan ung tindahan… gusto ko pa nito… hihihihi” sabay kadyot sa aking katawan kaya lalong bumaon ang burat ko sa kanyang puke bago ko hinugot ito sa kanyang puke at at dumiretso na kami sa aming kwarto pagkasara ko palang ng aming pinto ay agad na siniil ako ng halik ng aking asawa talagang malibog ang aking asawa hindi ito nakukuntento na isang putok lang. hinila niya ako sa aming kama at habang isa isang inalis ang aming mga saplot at naging ganap na hubo’t hubad na ang aming katawan. Pinahiga ako ng aking asawa at sinimulang halikan ang aking katawan mula sa aking dibdib hanggang makarating siya sa aking galit na galit na sandata. Kahit na galing iyon sa kanyang lagusan ay dinilaan iyon ng aking asawa para batang kumakain ng lollipop na sarap na sarap sa tamis nito at unti unti isinubo ang kahabaan niyon “ahhhhhhhhhhhhhhhh” napaungol ako sa ginagawa ng aking asawa talagang magaling kumain ng burat ang aking maybahay. Sagad na saga dang bawat pagsubo niya na halos maisubo na niya ng buong buo ang aking burat. 
“unnnnnnnnnnngggg” hindi ko maiwasan ang hindi mapaungol na bumilis ang galaw ng ulo ng aking asawa mula sa aking kahabaan.
“My pasok muna… My pasok munaa” sukat noon ay agad pumaibabaw ang aking asawa sa aking katawan at buong sabik na itinutok muli sa kanyang pagkababae ang aking nangangalit na sandata na handang handa na namang tuhugin muli ang kanyang pagkababae. Nang maitutok na niya ang aking sandata sa kanyang lagusan ay dahan dahan siyang naupo dito at muling nilamon ng lagusan na iyon ng aking asawa ang aking burat. Damang dama ko ang init sa loob ng puke ng aking asawa habang nakatuhog ang aking burat ditto at nagsimula na siya kumabayo sa aking ibabaw para bang sabik na sabik lagi sa kantot ang aking asawa. “oooooooooohhhhhh dyyyyy ang saraaaaaaappppp mooooooo” mga ungol ng aking asawa habang patuloy ang pag-indayog sa aking ibabaw palakas ng palakas ang bagsak ng kanyang katawan sa aking burat na para bang gusto na ibaon na husto sa kanyang kaloob looban ito. “Sige pa My ang galing mooooooo sige paaaa” ungol ko naman sa sarap na ginagawa ng aking asawa sa akin “ooooooooooohhhhhhhhhhh ang saraappppppp…. Ang saraaaaap ng burat mo Dy” ungol ng aking asawa lalong timindi ang salpukan ng aming mga katawan umuulos na rin ako paitaas upang salubungin ang pagbagsak ng katawan ng aking maybahay. “Dy malapit na yaaaaaataaaaa…. Unnnnggggg malapit naaaaaaaaa aaaaayaaaaaaannnnn na namaaaaan…. Malapit na” mga tinig na lumalabas sa kanyang mga labi.
Sa hindi sinasadya naman napatingin ako sa pinto ng aming kwarto habang patuloy ang pagkabayo ng aking asawa sa aking burat. Hindi ako maaring magkamali bahagyang nakabukas ang pinto na iyon wala namang ibang tao pwede sumilip dun kung hindi si Lucy, kitang kita niya ang hubad na katawan ng kanyang ate na kumakabayo sa aking aking ibabaw mula sa aming pwesto ay malamang ay kitang kita na rin niya kung paano naglalabas masok sa butas ng kanyang pinsan ang aking burat. Maging ang mga katas na nagbabasa sa dugtungan naming mag-asawa.
“Ayaaaaan na dy malapit na malapit na oooooohhhhhhhh” mga daing ng aking asawa habang patuloy ang pagbagsak ng nito sa aking burat bawat pagdiin nito ay pasok na pasok ang aking burat sa kanyang sinapupunan. 
Samantala sa labas ng pinto ay titig na titig ang dalawang mata ni lucy sa mahabang burat ni Louie na naglalabas masok sa puke ng kanyang pinsang si Janett, inggit na inggit siya ditto kahit hindi pa siya nakakaranas na makantot ay para bang nasabik siya na matikman ang natitikman ngaun ng kanyang pinsan. Nagulat nalang siya na salat salat na pala niya ang kanyang birhen na lagusan habang pinapanood ang mag-asawa sa kwarto na nagkakantutan.
“Ayaaaaaaan na Dy ang saraaaaaaaap na lalabas na ung katas koooooooooo….. ayaaaaaaaaaaannnnn naaaaaaaa” mahabang ungol ni Janett habang patuloy na pinagdidiinan ang katawan sa burat ng kanyang asawa, samantalang si Louie patuloy pa rin ang pagkadyot mula sa ilalim ng kanyang asawa hanggang muling maisumpit sa puke ng kanyang asawa ang numumuong semilya sa kanyang katawan ramdam na ramdam iyon ni janett ng gumuhit ang likidong panggawa ng bata sa loob ng kanyang sinapupunan na para bang pumapasok sa bawat himaymay ng kanyang katawan sa loob ng kanyang puke.
Samantalang si lucy naman ay hindi pa man nakakalabit ng husto ng kanyang kamay ang kanyang mumunting butil ay agad na tumilamsik ang katas nito at buong pagtataka na nanghina ang kanyang katawan sa paglabas ng katas na iyon, ganun din naman ang tagpo ng mag-asawa sa loob ng kwarto bumagsak ang pagod na katawan ni Janett sa ibabaw ng asawa habang nanatiling nakapasak sa kanyang kaselanan ang burat nito. 
Napansin nlang ni louie na wala na ang anino ni lucy mula sa siwang ng pinto, naramdaman nalang niya na nakatulog na pala ang kanyang asawa sa kanyang ibabaw. Saka niya naalalang kailangan pala niya pumasok ngunit nanatiling nakapasok ang kanyang burat sa puke ng maybahay.
“My… My… papasok na ako” wika nit okay Janett na nakuha na kaagad ang tulog dahil sa pagod sa pagtatalik na iyo.
“ummmmm ikaw kasi sa iba ka pumasok eh dito sa puke ko eh hihihihi” sige na iidlip lang ako sandal saka umalis sa aking ibabaw at nahiga sa aking tabi nagtuluan an gaming pinaghalong katas sa pagkabunot ng ari ko sa kanyang butas…

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.