Wednesday, May 15, 2013

PUTA KA, NIKA (Part 7 and 8)

PUTA KA, NIKA (Part 7)
by: Pinay Slut

Nag-iinuman ang mga kalalakihan habang si Nika ay hubad pa rin sa labas ng bahay...
Nagsawa rin si Nika. Buong araw syang ginamit ng mga nalilibugan sa kanya. Naisip nya si Mang Kanor. Kailangan nya palang bumalik. Agad syang nagdamit at naglakad papunta kina Mang Kanor. Nahihirapan sya ng kaunti sa paglalakad dahil sa pagbayo ng mabuti ng tropa ni Rafael.
Kumatok si Nika sa pinto ni Mang Kanor.
Kanor: Nika? Anong nangyari sayo? Bat mukhang pagod ka?
Nika: kinantot ako ng maraming lalaki sa kabilang kanto. Ang sakit sa puki...
Medyo nalibugan si Kanor sa kwento ng dalaga. Ngunit dahil sa naawa rin sya sa bata, pinagpahinga nya na lang ito.
Kanor: Nika, mahal ko, may kailangan ka pa? Tawagin mo lang ako pag may gusto ka ha? Magpahinga ka muna.
Nakahiga ngayon si Nika sa kama nila Kanor at ng asawa. Pagod si Nika kaya naman napakahimbing ng tulog nito. Alas nuebe na at saka sya nagising. Hinahanap na sya nina Carlos at Mark. Saka lang din umuwi si Rafael.
Carlos: kambal, si Nika?
Rafael: ay. Nagpaalam kanina, nakisleepover sa kaibigan.
Carlos: ganun ba. Ok naman ba sya?
Rafael: oo yan. Wag nyo na masyado alahanin yun. Nasa mabuting kamay sya.
Dumiretso si Rafael sa kwarto at nakangisi. Di alam ng mga kapatid na sa isang araw lang, marami na silang namiss na pangyayari na sana'y nasaksihan din nilang dalawa. Pumasok sya sa kwarto at pinanood ang video nila kanina habang nakikipagkantutan sa kapatid. "Sarap mo talagang puta ka."
Sa bahay naman ni Kanor, tumayo si Nika at bumaba para tingnan ang kunwa-kunwaring asawa.
Kanor: gising ka na kabit ko. Halika at tabihan mo ako. Nagugutom ka na ba?
Nika: hindi naman...
Medyo bagot pa si Nika at niyakap si Kanor at inihiga ang ulo sa dibdib ni Kanor. Hindi ginala ng matanda ang bata nang gabing iyon. Pinauwi nya ito kinabukasan para makaiwas sa tukso, ngunit lingid sa alam nya, mas malala kapag umuwi si Nika sa kapatid.
Kinabukasan, bumalik na nga ang puta. Hindi rin sya ginalaw ng Kuya, ngunit kapansin-pansin ang malagkit na tingin nito sa bunso na syang nakikita ng dalawang kapatid. Nagkakasya muna si Rafael sa sex video nila. Ikinalat nila ito sa iba pang kaibigan. Marami na rung nagtetext kay Nika na makipag eyeball at magsesex sila. Di muna ito pinansin ni Nika.
Dumaan ang mga araw at napansin ni Rafael ang pagbabago sa kapatid. Nagpapakita ito umano ng senyales na baka buntis nga ang dalaga. At isa sa kanilang sampu na nagpaputok noon ang ama. Walang alam ang dalaga sa pinagdadaanan.
Text...
Rafael: tol, buntis ata itong si Nika...
Marco: di nga? Puta. Tumalab injection natin pre! Hahaha walang kikilalaning tatay yang baby nyan! Haha
Rafael: haha nabuntis ko kapatid ko. Sarap nya. Kantutin ko pa rin sya kahit buntis sya.
Marco: gago ka pare. Hahaha
Nabihag na sila sa libog kaya imbes na maawa, natuwa pa sila sa pagkabuntis sa
dalaga. Dinala nila sa check-up si Nika upang madagdagan pa ang kahihiyan nito. Nalaman nila na buntis nga sya. Kumalat sa buong lugar ang nangyari kay Nika. Usap-usapan kung paano nabuntis ang batang noon ay napakahinhin.
Si Nika, nag-iisip kung sino ang tutulong sa kanya. Umiiyak sya at natatakot sa magiging reaksyon ng ama pag-uwi nito sa Hunyo.
"Malibog pala yan! Makati! Kala mo kung sinong birhen. Aba! Puta pala!" chismis ng barangay tungkol kay Nika. Siya na ang dalagang ina sa lugar. Nalaman ito ng eskwelahan at nais syang patigilin dahil malaking sira ito sa imahe ng eskwelahan kapag nalaman na doon nag-aaral ang buntis. Ngunit pera lang ang tapat ng pakiusap nila Nika kaya tinanggap pa rib sya.
Bagong taon na at bagong buhay ang dumating kay Nika. Di pa halata ang paglaki ng tyan nito. Pagkapasok nya sa eskwelahan, sari-saring kantyaw ang naririnig nya. Ang ilan, nalilibugan pa rin sa kanya.
Ang kuya Rafael nito, walang pakialam sa kapatid. Di rin nagpakita ang tropa nito. Sabi nila, buhayin nyang mag-isa ang magiging anak nila sa kanya.
Nasalubong nya ang mga unang kumantot sa kanya, sina Jason.
Jason: ayan, naghanap ka nga. Di ka naman naging maingat. Hahaha. Buntis ka tuloy. Masarap ba? Haha
Tony: nagpakantot ka lang ba buong bakasyon? Hahahaha
Gerard: puta ka pala eh! Haha ang kati ng puki mo!
Ganoong pambabastos ang natanggap nya sa mga kaklase. Tumunog na ang bell at pumasok na sila sa kani-kanilang kwarto. Ang huling guro ni Nika ay si Sir Ben. Maliit, malaki ang katawan, hindi taba ngunit muscles dahil madalas mag-gym ang guro. Maputi ito at balbon. May asawa si Sir Ben. Nalaman nya ang eskandalo ng dalaga.
Ben: Ah, Ms. Perez, please stay here when the class ends. I need you to do something.
May sumigaw ng "Ms. Perez. Ooows. Misis na yan. Hahaha" at tinawanan sya sa klase.
Ben: stop that class. Ms. Perez needs to be respected. Despite of what had happened, she is still a lady.
"Lady? Bitch! Hahahaha" ayaw tumigil ng mga kaklase sa pagpapahiya sa kanya. "Anakan ka rin namin Nika! Hahaha"
Ben: hayaan mo sila Nika.
Ngumiti na lang si Nika at natuwa dahil may nagtatangol pa rin sa kanya. Science teacher si Ben at professional na doctor sa sarili nitong clinic. Natapos ang klase at nagpaiwan si Nika.
Nika: ah, Sir. Salamat po sa pagtatanggol kanina. Ano po ipapagawa nyo?
Ben: ah, iha. Gusto lang kitang kausapin. Palakasin ang loob mo. Pag kailangan mo ng kausap, pwede ako. Hayaan mo sila. Ok?
Nika: opo. Salamat Sir Ben.
Ben: Maupo ka sa harap. Maaari mo bang ikwento, ano ba talaga ang nangyari? Boyfriend mo ba? Di ba yan rape? Baka pinilit ka? Pwede mong kasuhan.
Nika: ay di po. Ahm, secret po natin ito ha?
Ikinwento nga ni Nika ang mga npagdaanan. Di nya alam, isa si Ben sa mga nakatanggap ng video ni Nika. Tatay kasi pala sya ng isa sa mga kasama ni Rafael.
Tumitigas at kumikislot ang ari ni Sir Ben habang nakikinig at nakatingin kay Nika. Pagkatapos ay tumayo na ito at ibinigay ang number kay Nika.
Ben: iha, itext mo lang ako at dadamayan kita.
Nika: salamat po Sir ha... Ang bait nyo po.
Umuwi na si Nika sa bahay nila. Tinitingnan sya ng mga nandidiring matatanda. Masakit kay Nika na iba na ang tingin sa kanya ng lipunan. Ngunit naalala nyang sya ang namili nito. Kailangan nyang panindigan.
Ilang linggo pa ng pahirap at nagbago na ng kaunti ang katawan nya. Lumaki lalo ang suso nito at lumapad pa ang balakang. Mas nagmukha naman syang hot sa mata ng mga nagpapantasya sa kanya. Madalas magkita si Nika at Sir Ben sa park na mas gusto ni Nika dahil pati ang dalawa pang kapatid sa bahay ay halos mandiri sa kapatid.
Nagkita sila noong isang Sabado. Magkatabi sila sa park. Magaan ang loob nila sa isa't isa. Madalas din akbayan ng guro si Nika.
Ben: ang ganda mo ngayon ha.
Nika: Si Sir naman. Kung magbiro... Hehe
Ben: musta naman ang baby? Hehe
Nika: ok naman. Ayan, medyo may bukol na sa tyan ko. Halata na...
Ben: hwag kang malungkot. Anak mo pa rin yan sino man ang ama, ikaw pa rin ang magluluwal.
Naglakad sila sa park at pinagtitinginan sila. Parang kriminal si Nika at si Ben ang biktima nitong bago. Ngunit ang totoo, si Sir Ben ang may balak kay Nika. Nais nya pala talagang palapitin ang loob ni Nika sa kanya para makuha nito ang kiliti at makantot nya gaya ng nasa video nya.
Ben: eh, Nika. Masaya ka ba?
Nika: kahit papano, oo. Kasi andyan ka para sa akin
Ben: kahit matagal ka nang di nakaranas ng kantot?
Nagulat sa tanong si Nika. Mukhang nakikita na nya san patungo ang samahan nilang dalawa.
Nika: sa totoo lang, namimiss ko rin. Hanggang chupa na lang ako kay Kuya. Ayaw nya raw masaktan ang baby ko.
Ben: ang totoo nyan, walang harm ang sex sa baby. Alam ko yan, dahil doktor ako. Basta malusog ang pagdadalang-tao mo, at di ka nagbleed sa unang sex na buntis ka, walang problema.
Nika: totoo?
Mukhang nabuhay ang kalibugan ni Nika. Makakatikim na uli sya ng titi sa puki nya. Bumalik na naman ang sarili nya sa pagiging puta.
Nika: eh, sir. Paano po ba ang dapat na pakikipagsex pag buntis? At, pano ko malalaman kung healthy ang pregnancy ko?
Ben: gusto mong isama kita sa clinic ko? Dun natin tingnan. I-special consultancy kita bukas at ikaw lang ang papapasukin ko sa clinic. Isasara ko pa.
Nika: naku. Thank you po talaga...
Niyakap nya ang guro at naghiwalay na sila. Kinabukasan, nagpunta nga si Nika sa clinic ni Ben. Nakita nya si Ben sa bungad.
Nika: Sir! Ready na po ako.
Ben: oh sya. Pasok na. Umupo ka dyan, ihiga mo ang likod at bumuka ka.
Umalis saglit si Ben. Pagbalik ay nakahubad na ito.
Ben: ready ka na bang maturukan? Hehehe
Nika: Sir?
Ben: Nika, alam kong puta ka. May video ako na ebidensya. Haha anak ko ang isa sa mga bumuntis sayo! Tang ina mo. Ang landi mo.
Binuksan ni Ben ang laptop at ipinalabas ang sex video ni Nika. Sa halip na matakot siya sa pwede pang gawin ng doktor, nanood sya at napapangiti sa mga eksenang tinatawanan sya ng nga lalaki.
Nika: Hahaha! Yan po nung dinodonselya ako nila Kuya. Asan po dyan ang anak mo?
Ben: Si Dennis. Ang galing ng anak ko oh. Sya ang gumawa ng butas para tapunan ka ng tamod. Malaki ano? Hahaha
Nakita ni Nika ang titi na minana ni Dennis. Kuha nga nito at mukhang mas masarap. Natuwa ito dahil parang first sex nya uli ito.
Ben: oh sya. Buka na puta.
Bumuka si Nika at nakangiti na nakatingin sa doktor. Sinisinghap nya ang putang puki ni Nika. Dinidilaan at finifinger.
Ben: mukhang kailangan kitang gamutin iha... Tuturukan kita ng malaki at matabang karayom.
Nika: gawin nyo po ang nararapat doc.
Ikinikiskis na ang titi nya sa puki ng batang ina. Dahan-dahan nyang pinasok si Nika. Napapaimpit naman ang buntis sa ginawang pagpasok ni Ben. Unti-unti nyang binabayo si Nika. Bagamat ilang titi na ang tumira sa kanya, medyo may kasikipan parin si Nika na natigang ng halos mag-iisang buwan na. Sarap na sarap si Ben.
Ben: aaah. Ang sikip mo Nika. Mmmm. Bibilisan ko na. Aaah! Aaah!
Nika: opo Sir. Aaah! Uhmp! Sige pa po! Aaah...
Yan lamang ang maririnig sa loob ng tahimik na clinic.
Ben: puta kaaaa! Ikakalat ko pa sex video mooo! Puta ka! Malibog! Pokpok! Mmmmmm!
Nika: opooo. Wala na po akong paki. Aaaaaah sige pa pooo. Mmp!
Pinaalis ni Ben si Nika sa kinauupuan at hinila nito ang isang upuan na may sandalan. Umupo doon si Ben at pinapasakay si Nika. Itinutok ni Nika ang malaking titi sa puki at inulos nya ito pababa. Sagad na ito at hinalikan si Ben. Lamas naman nito ang mas lumaki pang suso ni Nika. Medyo masakit dahil sensitibo ito ngayong nagbubuntis sya. Pero patuloy sya sa pagakyat-baba sa titi. Parang nagpopole dancing ang puki nya sa titi. Bumilis ang ritmo at sumususo pa rin si Ben habag taas-baba ang dede ni Nika kakatalbog sa alaga ng kasex.
Nika: aaaah! Ang sarap makantot. Mmmmm! Aaah! Aaah! Aaah!
Ben: putang ina mo! Kung anak kita, laspag ka na. Pag nalaman ng ama mo to, dapat matauhan sya na gawin ka nyang pamalit sa nanay mong sumama sa iba. Hahaha! Mmmm! Bango mo!
Nika: aaaah! Opo.. Sige pa..
Ben: tapos aanakan ka rin ng tatay mooo! Hahahaha
Doon naisip ni Nika na pwede syang magpaputa sa ama. Doon nagsimula na mabuo ang pantasya na makantot sya ng gwapong ama. Ilang talbog pa at pinatayo sya ni Ben. Pinaupo nya si Nika sa mesa nya kahit maraming papeles doon. Inihulog nya ang ibang gamit. Kahit ang photo frame nilang mag-asawa ay nabasag nang kusa nya itong inihulog. Tinusok nya uli si Nika na nakapulupot ang binti sa bewang nya. Madidiin na pagbayo ang ginawa nya ngunjt sinigurado nyang di nya masasaktan si Nika.
Ben: aaaah! Nika, puta ka! Puta ka talaga! Didiinan ko paaaaa! Mmmmmp!
Nika: aaaah. Sige pa po.. Mmmm!
Konting kadyot pa at naramdaman na ni Ben na mapalit na syang labasan.
Ben: iha, bibigyan kita ng ointment para sa tuluyan mong paggaling...
Nika: aaaah. Sige poo. Mmmm
Hinugot na ni Ben ang tarugo at bumulwak ang mainit na tamod sa tyan ng dalaga. Pinahid-pahid ito ng dalaga nang matapos labasan si Ben. Ngumiti si Nika habang ikinakalat sa katawan ang tamod na animoy lotion na nya ito...
Naglalaro ngayon sa isipan nya ang susunod na mga adventure nya ngayong alam na nyang safe sya sa pakikipagtalik kahit nagdadalang-tao...
---------------

PUTA KA, NIKA (Part 8)
by Pinay Slut

Naglalaro ngayon sa isipan nya ang susunod na mga adventure nya ngayong alam na nyang safe sya sa pakikipagtalik kahit nagdadalang-tao...
Pagkauwi ni Nika sa bahay, sya lang mag-isa. Nagmumuni-muni sya sa nangyari. Naiisip nya, "Hindi kaya nagpapadalos-dalos lang ako? Di pwedeng ganito ako at buntis ako. Mas dinadagdagan ko ang kahihiyan sa sarili ko. Habang tumatagal, mas dumudumi akong babae. Napakabata ko pa. Gusto kong magising ako isang araw at wala na ang kalibugan ko. Napakabilis kong mahulog sa patibong."
Parang nahihilo si Nika kaya pumanhik na ito para matulog. Nakatulog sya hanggang hapon. Pagkagising nya, alas singko na ng hapon. Tiningnan ang cellphone at may text. Si Mang Kanor. "Iha. Buntis ka raw? Ngayon lamang ako nakabalik galing Maynila. Kamusta ka?"
Ayaw na munang magparamdam ni Nika sa kahit na sino. Sa tuwing nakikita nya kasi sila o naririnig man lang ang mga pangalan, mas nasasaktan sya sa kapalaran na hawak nya ngayon. Nakikita nya ang pagkakamaling nagawa para sa sarili.
"Nika! Nika! Andyan ka ba? Bangon na dyan at kakain na." tawag ni Mark sa kapatid. Bumangon si Nika at tinitigan ang murang katawan na inuusbungan ngayon ng munting sanggol na ilang bwan pa'y iluluwak na nya. "Sino kaya ang tatay mo?" sabay haplos sya sa tyan.
Kinabukasan, pagpasok sa eskwela, sinalubong sya ni Kuya Peter, ang bagong guard. "Ikaw ba yung buntis?" tumango si Nika at didiretso na sana sa paglalakad ngunit pinigilan sya ng lalaki.
Peter: sayo ba to? Hahaha
Ipinakita niya ang isang madungis na panty na napulot nya sa may likod ng eskwelahan nang minsang nag-ikot ito.
Peter: sabi ng naunang guard, baka sayo daw ito. Ikaw lang naman daw ang latest na puta dito. Hahaha malibog ka iha. Halata naman. Hehehe
Tiningnan ito ni Nika at oo, sa kanya nga. Kita nya ang marka nito na maliit na may initials ng kanyang pangalan. Naalala nyg ito ang inihagis nila Tony na panty nya nung unang sex nya. Umalis na lang sya para umiwas sa guard. Medyo late si Nika na dumating sa klase. "Here comes the Bitch! Hahaha!" sigaw ng isang lalaking kaklase. Tinatawanan pa rin sya. Maging ang mabait na guro ay inakala nyang sisimpatya sa kanya ay nakikikutya rin. "Kamusta ka naman? San ka galing? Nakipag ano ka na naman ba? Hehe joke lang iha. Ok, start na tayo class."
Sa kabila ng pangungutya na natatanggap nya, umiiyak ang damdamin nya. Recess nila nang tumabi sa kanya si ang isang binata, si Popoy.
Popoy: malungkot ka? Hayaan mo sila. Di nila alam, mas marumi pa sila sa mga ibinabaling nilang pagkasala mo.
Nika: Popoy? Popoy, ayaw ko na. Nasasaktan na ako. Kung pwede lang ipalaglag ito! Mmp!
Hinahampas ni Nika ang tyan at pinigilan sya ni Popoy.
Popoy: wag ganyan, Nika. Di pa katapusan ng mundo mo. Marami pang nagpapahalaga sayo. Marami pa ring kayang tumanggap sa pagkatao mo.
Napatigil sa pagluha si Nika.
Popoy: at isa na ako sa kanila...
Ngumiti ang binata at hinawakan si Nika sa kamay. Si Popoy ay matagal nang may gusto kay Nika. Nasaktan sya nang malaman ang nangyari sa minamahal. Sa tingin nya ito na ang tamang panahon para magtapat sya ng pag-ibig sa dalaga. Ngunit oras na uli para iresume ang klase.
Poy: magkita tayo mamaya sa waiting shed... Alas singko. Hihintayin kita.
Sa huling klase ni Nika, binati sya ni Sir Ben. "Magandang hapon, Nika." sabay ngiti ngunit di sya pinansin ng dalaga. Di natapos ang klase hanggat di nakapaghihiganti si Ben sa di pagpansin sa kanya ni Nika.
Ben: next meeting class, pag-uusapan natin ang reproductive system. Kaya naman magbasa-basa na kayo. Nika, balita ko, marami kang alam dito. Maaaring magbahagi ka next meeting?
Tumatango nalang si Nika habang pinagtatawanan sya ng klase. Pagkalabas nya, naalala nyang magkikita sila ni Popoy sa waiting shed na di madalas tambayan ng tao. Andoon nga ang binata at hinhintay si Nika.
Nika: Poy!
Poy: Nika! Mabuti dumating ka. May sasabihin ako sayo...
Nika: ano ba yun? At kailangan ko nang umalis. Gagabihin na naman ako.
Poy: Nika, gusto kita. Nais kitang maging kasintahan.
Nika: popoy, di mo alam ang sinasabi mo. Naaawa ka lang sa akin.
Poy: hindi Nika. Matagal na akong may gusto sayo. Hayaan mong ako ang magmahal sayo ng nararapat na di kayang gawin ng ibang lalaki sayo. Nika... Liligawan kita.
Nika: nagkakamali ka ng pinili. Marumi akong babae poy!
Poy: Nika...
Lumapit pa ang mukha ni Popoy at hinalikan si Nika sa labi. Nag-iba ang pakiramdam ni Nika. Ito ang halik na di gaya ng natikman nya noon. Maginoo at naramdaman nyang respeto ang ibig sabihin ng paghalik na iyon. Di sya nasaktan sa paghalik ni Popoy.
Popoy: Di kita sasaktan...
Nika: pag-iisipan ko. Sige, uuwi na ako.
Umalis na nga si Nika at si Popoy ay puno ng pag-asa na tatanggapin sya ni Nika.
Pagdating ni Nika sa bahay, si Rafael lang ang meron.
Rafael: babe, horny ako...
Nika: tsuapin mo mukha mo!
Rafael: aba, lumalaban ka? Ha?
Hinila ni Rafael si Nika at hinigpitan ang hawak sa braso.
Nika: kuya, nasasaktan ako! Bitawan mo ako. Bitawan mo akoo!
Rafael: ano ang nakain mo ha? Nagpapaka-birhen ka? Walang maniniwala sayo! Pwe! Halika at chupain mo ako!
Nika: Kuya, ayoko na! Sirang-sira na ako! Tama na!
Rafael: ang sabihin mo, wasak na wasak ka na! Halika at wawasakin pa kita!
Nika: Kuya! Waaag!
Pinaghahalikan ni Rafael si Nika sa leeg habang nilalamas nito ang suso. Ayaw bumigay ni Nika kaya nagpupumiglas ito. Pinaluhod nito si Nika at pinasubo ang malibog na burat nito. Walang magawa si Nika kundi paligayahin ang kapatid.
Rafael: nalaman ko kay Uncle Ben, kinantot ka nya kahapon. Haha. Sinasabi ko na nga ba! Puta ka talaga. Kaya wag kang nagkukunwari dyan. Dahil walang epek sa akin yan! Halika at bumuka ka! Babarurutin kita ng todo. Puta ka! Syinota kita at pumayag ka kaya wag kang magrereklamo.
Pinagkakantot ni Rafael ang kapatid. Labas-masok si Rafael sa puki ng umiiyak na dalaga. Napatigil sya nang kumatok na si Carlos mula sa pinto. "Nika! Kuya! May tao ba? Mark? Pagbuksan nyo ako."
Rafael: pucha ka kambal. Umakyat ka kwarto! Dali! At tutuluyan kita mamaya. Hintayin mo ako.
Carlos: andyan ka pala. Kapagod. Natanggap na ako. Haha magsisimula na ako sa Huwebes.
Rafael: Magaling kambal. Oh sya. Akyat na muna ako. Medyo inaantok ako eh.
Carlos: Si Nika?
Rafael: ah, nagpapahinga.
Carlos: ah. Inuwian ko sya ng prutas...
Rafael: Mabuti...
Nagpupumiglas ang alaga ni Rafael sa loob ng pants nito. Agad syang umakyat at tumungo sa kwarto ng kapatid. Pinaghahalikan nya ang likod nito habang nagbibihis si Nika. Tinusok-tusok nya ang puki gamit ang daliri. Nilamas ang susong lumalaki at kinakagat ang tenga. Ikinikiskis nya ang ari sa pwetan na sa haba ay umaabot ang ulo sa likod ilang pulgada pa ang layo mula sa pwerta.
Rafael: ang sarap mo Nika. Mmmmp. Pakantot ha? Nainggit ako kay Uncle Ben eh... Mmmm. Ang bango mo babes.
Walang magawa si Nika. Napilitan syang magpakantot sa kapatid na manyak. Kumpara sa ginawa ni Ben kahapon, malala kumantot ng buntis si Rafael. Mas nalilibugan kasi sya na gnito ang itsura ngayon ni Nika. Sobrang madiin at malakas kumadyot si Rafael. Sobrang maglamas ng suso at marahas humalik. Parang nadaanan ng buhawi ang kwarto ni Nika sa likot nilang magkantutan. Sa loob nagpaputok si Rafael, hindi sa puki ni Nika pero sa pwet. Nakapagparaos din ang manyak. Umalis ito mga alas dyes na ng gabi at lumipat sa kwarto. Si Nika, iniisip si Popoy. Sya na kaya ang tagapagtanggol nito? Ang superhero ng buhay nyang magulo? Saktong tinext sya nito.
Poy: Nika, di kita sasaktan. Kita na lang uli sa school bukas. Goodnight...
Naisip ni Nika na subukang piliin si Popoy at baka sakaling mabago ang mundo nito ng kalibugan.
------------------------

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.