Sunday, May 5, 2013

Pinatikman ko si Misis

Pinatikman ko si Misis (Part 1)

Nagsimula ang lahat ng magbasa ako ng sagad tabloid, dito ko nabasa yung mga ibat ibang kwento ng kalibugan hanggang sa mapunta ako sa mga textmate. Dito ako nagka idea na subukan kung gawin kay misis na makipag textmate para makantot siya ng ibang lalaki at makatikim ng ibat-ibang sukat ng burat.
Tawagin nalang nating siyang si Helen ang aking asawa, minsan pag nagsesex kami ay tinanatanong ko siya kung gusto niyang makatikim ng ibang burat o kaya ay threesome. Dito siya nagtanong kung ayaw ko na ba raw sa kanya at pinamimigay ko na siya. Sabi ko naman ay tinitigasan lang ako pag na imagine ko na may kumankantot sa kanya o magpapakantot siya sa ibang lalaki. Alam kung ayaw niya pero dahil sa kakukulit ko sa kanya ay parang naging challenge sa kanya na gawin iyon dahil sinabi ko sa kanya na hanggang salita lamang siya at hindi niya kayang gawin magpakantot sa iba.
Hanggang sa mapapayag ko siya at dito nag umpisa ang lahat humanap kami ng textmate sa nasabing tabloid at ako ang pumili at sinubukan niyang makipag textmate at tinuturuan ko siya ng isasagot hanggang sa makilala niya si mel. At sa palitan nila ng mga text na puro kalibugan ang usapan ay nag aya si mel na magkita sila sa isang mall at pumayag si misis inihatid ko siya sa nasabing tagpuan, at ako ay dumistansiya sa aking asawa hanggang sa makita ko ang isang lalaki na lumapit sa kanya.
At ito na pala si mel, nag usap sila sandali hanggang sa sila ay lumakad palayo sinundan ko sila at nakita ko silang tumawid sa overpass at at ako ay naiwan sa kabilang kalsada. Akala ko ay nag aabang sila ng masasakyan hanggang sa huminto yung bus at at sila ay nawala sa aking paningin at sa aking palagay sila ay sumakay na sa bus, at ako ay umuwi na lamang inip na inip ako sa bahay nag aantay ako ng text ng aking misis ngunit wala puro imahinasyon ang aking naiisip baka kinakantot na ang aking asawa sila ay nasa motel na at nagkakantutan sa mga oras na iyon.
Hanggang sa lumipas ang ilang oras at bago dumilim ay dumating na ang aking asawa at agad ko siyang tinanong kung ano ang nanagyari. At ako ay sabik na sabik na may halong libog sa kanyang ikukwento sa akin yun pala ay di sila sumakay ng bus at sila ay pumasok sa isang foodchain at nag usap sila dun at para walang makakilala sa kanila ay inaya siyang manuod ng sine ni mel. Pagkatapos kumain at sila ay umakyat sa itaas para manuod ng sine at pagpasok nila sa loob ng sine ay dun sila pumuwesto sa bandang likuran ng sinehan, at sila ay nakatayo dahil madaming tao sa loob nasa likod niya si mel at nayapos sa kanya ramdam na ramdam daw niya na galit na galit ang burat nito at nakadikit sa kanyang puwitan, at sobrang bilis ng kamay nito ay agad naipasok sa kanyang suot na blusa ang kamay nito at nalamas ang kanyang suso hiyaan lamang niya ito sa kanyang ginagawa. Hindi pa nakutento ay agad naibaba ang sipper ng kanyang pantalon at naipasok kaagad ang daliri nito sa kanyang hiyas at nagulat daw si mel dahil basang basa na raw ang kanyang lagusan.
Hinayaan lang daw niya si mel sa ginagawa nito para di sila mapansin ng mga tao hanggang sa sila ay makaupo agad daw inilabas ni mel ang burat nito na sobrang tigas at me kalakihan kesa sa akin at ipinahawak daw sa kanya at pinasalsal ang burat nito. Gusto ni mel na isubo sa misis ko ang burat nito pero nahihiya ang misis ko baka raw may makakita sa kanila hanggang sa mag aya itong lumabas para mag motel. Pagdating sa labas ay tinanong daw ang misis ko kung may alam na motel malapit dun. Sabi ng misis ko ay wala at hindi naman sanay ang misis ko na umalis ng hindi ako kasama kaya wala itong alam sa nasabing lugar, inihatid na lamang daw siya sa sakayan ng jeep pauwi sa bahay at bitin na bitin daw si mel at gustong gusto daw talaga na kantutin siya kaya next time nalang daw uli sa kanilang muling pagkikita.
Sobrang libog ang aking naramdaman sa mga ikinuwento ng aking misis kaya agad ko siyang niromansa at kinantot hanggang sa ako ay labasan, pero ayaw lumambot ng aking burat kaya sinabi ko kay misis na epekto yan ng kanyang ginawa kaya muli kaming naghanap ng textmate.
At dito ay nakilala niya si JR isang security guard at inaya siyang magkita sa isang mall sa paranaque at bago umalis ng bahay si misis ay kinantot ko uli siya dahi libog na libog ako sa gagawin nilang pagkikita at ng makatapos na kami sa kantutan ay nag ayos na ang aking asawa. Sa aking imahinasyon pag binorotcha siya ni JR ay malalasahan nito ang aking tamod at tigas na tigas ang aking burat sa aking imahinasyon at nang magkita sila ni JR ay agad silang sumakay ng bus at bumaba sa pasay edsa sa isang motel. Dun at habang sila daw ay nasa elevator paakyat sa itaas ng motel ay panay daw ang halik nito sa aking asawa at panay ang yakap at lamas sa suso nito, hanggang sa sila ay makapasok sa nasabing kuwarto ng motel at agad siyang hinalikan at isa-isang tinanggal ang butones ng kanyang suot na blusa hanggang sa siya ay mahubaran nito.
Sinubukan daw niyang magpa alam para pumunta sa banyo at maghugas ng puke dahil may tamod ko pa na baka malasahan ni JR pero di daw ito pumayag na maghugas pa siya dahil ito ay libog na libog na at gusto na siyang romansahin at kantutin kaya binayaan nalang daw niya ito sa kanyang gustong gawin hanggang sa siya daw ay romansahin at pati daw butas ng kanyang puwit ay hinihimod ni JR sa sobrang kalibugan. At nang ito ay makaraos ng init ng katawan siya ay umiyak kaya nagtaka daw si JR bkit siya umiiyak sabi nalang daw niya ay wala kasi sa loob loob niya ay ngayon lang siya nakantot ng di naman niya asawa at siya ay nagpunta sa banyo at nag text sa akin na nasa motel na nga daw siya at nakantot na ni JR.
Sa aking narinig ay biglang tumigas ang aking burat dahil sa sobrang libog kaya sabi ko nalang sa kanya magpasarap siya dun at magpakantot ng magpakantot kay JR. Gusto pa nga raw ni JR na pumasok sa banyo para siya ay kantutin pero ini lock daw niya ang pinto para di ito makapasok at pagkatapos ay bumalik siya sa higaan at sila ay nagkuwentuhan at tinanong daw siya ni JR kung naramdaman daw ng aking misis ang humps nito sa uten. Sabi nalang daw niya ay oo pero di niya alam na may humps pala ito at di daw niya naramdaman dahil medyo may kaliitan ang uten nito. At habang sila ay nag uusap ay muli na naman daw siyang kinantot ng kinantot hanggang sa wala na itong itagal.
At sila ay lumabas na sa nasabing motel at inihatid na siya sa sakayan kaya pag uwi niya sa bahay ay ako naman ang libog na libog sa kanyang ikinuwento, at muli ay kinantot ko siya at dito niya napansin na hindi agad nalambot ang aking burat maski ako ay labasan sa kanya. Kaya sabi ko sa kanya ay epekto ng kanyang pagpayag sa aking kagustuhan at marami pang nangyari pagkatapos kay JR. At ito ay aking ibabahagi sa inyo kung ito ay inyong magugustuhan ito ay totoong nangyari sa aming pagsasama ng aking asawa at hindi kathang isip lamang maraming salamat sa inyong pagbasa.

=======================================================================
Pinatikman ko si Misis (Part 2)


Pagkalipas ng ilang buwan nakaramdam uli ako ng libog at gusto kung ipagawa uli kay misis yung magpakantot sa ibang lalaki o kaya ay subukan naming gawin ang threesome kahit ayaw niyang gawin ay hindi ko siya tinigilan. Kinukulit ko siya parati na subukang gawin uli ang gusto ko sa tuwing magkakantutan kami ay lagi kung ibinubulong sa kanya na magpakantot uli siya sa iba o kaya ay panoorin kung kinakantot siya ng ibang lalaki at pinapa imagine ko sa kanya na kinakantot siya ng dalawang lalaki.
Hanggang sa makulitan siya sa akin at napapayag ko uli siyang maghanap ng ka textmate at dito niya nakilala si Dante na nakuha namin sa sagad textmate gaya ng dati tinuruan ko siya ng sasabihin at isasagot sa mga text. Hanggang sa ayain na uli siyang makipagkita at dun na nga sa baclaran ang usapan nilang magkikita, lalo akong na excite at libog na libog sa kanilang mga usapan sa text lalo ng magkikita na sila iniimagine ko palang ang kanilang gagawin ay nilalabasan na ang burat ko. Naglalaway na sa sobrang libog lalo na ng sabihin ng misis ko sa text na nagkita na sila at nakasakay na sila sa taxi. Para akong lalagnatin sa sobrang libog at nag antay ako muli sa mga susunod pang text ng aking misis hanggang sa andun na raw sila sa motel ayon sa kanyang kuwento.
Pag uwi sa bahay ay naupo sila sa kanto ng kama at nag usap saglit bago unti-unting tinatanggal ni dante ang kanyang damit at siya ay hinalikan at agad sinapo at nilamas ang kanyang suso, hanggang sa tuluyang matanggal ang kanyang bra at lumantad sa mga mata nito ang kanyang malaking suso. Puro lamas at dede ang ginawa ni dante hanggang sa tuluyan tanggalin ang kanyang pantalon at isinunod ang kanyang panty, at agad sinapo ng kamay nito ang kanyang puke at dinila dilaan na nagbigay sa kanya ng init at nakaramdam daw siya ng libog, at siya ay nagpaubaya na sa gustong gawin sa kanya. At ng hindi na raw makatiis si dante ay daglian itong naghubad ng damit at pantalon at walang itinira sa kanyang katawan, at tumambad sa kanya ang malaki nitong kargada na sa kanyang tingin ay may habang walong (8) pulgada at medyo mataba at maitim.
Agad nitong pinag patuloy ang pag romansa sa aking asawa at pina tsupa ang kanyang burat na halos mabilaukan na ang aking misis dahil sa sobrang haba daw nito. At ng dina ito nakatiis ay pina ibabawan na daw siya at itinutok na daw nito ang galit na galit na kargada at ipinasok ng tuloy tuloy at ubos ng lakas ang bayo. Dahil sa sobrang libog nito halos mapuno daw ang kanyang puke at ramdam na ramdam daw niya ang laki nito at mas malaki daw talaga kesa sa akin, at sarap na sarap daw siya lalo na ng puma ibabaw daw siya.
Punong puno ang kanyang puke at umaabot daw sa kanyang matres, ng ito ay makaraos ay nagpahinga lang daw ng saglit at siya ay nagpunta sa banyo para maghugas ng katawan at ng puke at dun siya nakatext sa akin. Na naka isang round na raw si dante halos mag init ang pakiramdam ko sa kanyang sinabi sa text at sari-saring imahinasyon ang aking naiisip na kanilang ginagawa. Hanggang sa dina siya naka text pa yun pala ay pinuntahan siya ni dante sa banyo at sabay silang naligo at nag shower sila at pina tsupa sa kanya ang burat nito, at agad daw nagalit uli at sa sobrang sarap daw ng naramdaman ni dante ay naramdaman niya na lalabasan na uli ito sa kanyang bibig kaya agad niyang itinigil ang pag tsupa dito dahil gusto niyang sa loob ng kanyang puke iputok.
Agad siyang binuhat ni dante pabalik sa kama at dun ibinuhos ang kanyang tamod sa loob ng kanyang puke at ramdam na ramdam daw niya ang init ng pagsabog ng katas ni dante sa loob ng kanyang matres, at ito ay nakatulog sa sobrang pagod kaya naka text uli siya sa akin habang ito ay tulog. Sinabi ko sa kanya na lalagnatin ako sa sobrang libog dahil sa kanyang ginagawa at nagpaalam siya na maglilinis lang uli ng katawan sa banyo, at sa kanyang pagbalik sa higaan ilang sandali lang ay nagising na uli si dante at ipinasubo uli sa kanya ang burat nito. At dahil magaling mag tsupa ang aking asawa ay nabuhay daw uli ang mahaba nitong kargada at ng buhay na buhay na uli, siya naman ang pinaligaya ni dante at muli ay kinantot ng kinantot siya hanggang sa ito ay muling labasan.
Solve na solve daw siya kay dante dahil sa laki ng kargada nito at malakas ang resistensiya makailang ulit daw siyang kinantot at talagang sa loob daw ipinuputok kaya ramdam na ramdam daw niya ang pagsabog ng katas nito sa kanyang pagkababae. Hanggang sa sila ay maghiwalay pagkatapos ng kantutan at inihatid siya sa sakayan kaya pag uwi niya ay ako naman ang kumantot sa kanya. Sa sobrang init  ng aking pakiramdam ay ibinuhos ko lahat ang aking katas sa kanyang kaselanan.
Pansamantala ko munang hindi kinulit si misis baka magalit na kasi sa akin at nakaka dalawang lalaki na ang kumantot sa kanya bukod kay mel na nakalamas at nakahipo sa kanyang puke sa isip isip ko pag lipas ng ilang buwan ay kukulitin ko uli siyang magpakantot sa ibang lalaki. Napakasarap pala ng pakiramdam pagdating sa sex kung alam nating magpapakantot ang ating asawa sa iba, sobrang init at libog ang dating sa akin ganun din kaya sa ibang lalaki na may asawang katulad ko at sa aking isip ay threesome naman.
Ang ipapagawa ko sa aking asawa na mas lalo akong nalilibugan pag aking naiimagine ang kanilang gagawin sa aking asawa at  gagawin niyang magpakantot muli para sa aking kagustuhan at iyan ang inyong abangan sa susunod kung kwento sa mga mister na katulad ko subukan niyo sa inyong asawa at baka mabuhay at inyong dugo at manumbalik ang inyong init kay misis try niyo na, subukan niyong kumbinsihin ang inyong asawa, salamat muli sa inyong pagsubaybay sa aking pantasya.

=======================================================================
Pinatikman ko si misis (Part 3)


Makalipas ang ilang buwan ay nakaramdam na naman ako ng libog sa pamamagitan ng aking imahinasyon at si misis na naman ang aking pinapag pantasyahan kaya muli ko siyang binulungan habang kami ay nakahiga, dito ko siya pinapainit muna niroromansa romansa ko muna at pinipisil pisil ko ang kanyang utong at nilalamas ko ang kanyang suso at ramdam ko na nalilibugan na siya at sinalat ko ang kanyang hiwa at ito ay basang basa na.
Dito ko na pinasok ang dalawang daliri ko at hinahalukay ko ang kanyang puke habang sinususo ko ang kanyang dede at alam kung dito ang kanyang kiliti dahil ang dali niyang maglawa pag sinususo ko siya at habang pinipingger ko siya ay binulungan ko siya na subukan namin makipag threesome at dahil sa sobrang libog na kanyang nararamdaman ay napa oo siya para di mabitin sa aking ginagawa sa kanya.
At ito ang simula ng aking pangungulit uli sa kanya na makipag threesome kami, at wala siyang nagawa dahil sa aking kakulitan agad akong naghanap sa internet ng makaka threesome at ako ay nag send ng message sa pamamagitan ng internet. At makalipas lamang ang ilang minuto ay ang daming nag tetext sa akin at dito ako nakapili ng makaka threesome at ito ay nakilala kung si Mark. Sa palitan ng aming mga text ay ibinigay ko sa kanya ang number ng aking asawa at silang dalawa ay nagkausap at ang sagot daw na aking misis ay bahala daw kaming dalawa na mag usap, kaya agad akong nag schedule ng aming lakad at tigas na tigas ang aking burat sa sobrang imahinasyon na aming gagawin sa aking asawa, at kami ay magkikita sa sa isang mall.
Dumating na ang araw ng aming pagkikita at habang papalapit na kami sa mall ay nag text na si mark na andun na daw siya at ng makapag park na ako sa mall ay agad kaming nagpunta sa fast food kung saan nag aantay siya at at siya ay kumaway ng aking itext kung san siya naka pwesto, at dito kami nagkakilala agad ko siyang inaya na pumunta na sa aming sasakyan at pagdating doon sa kotse, ay sa likod ko sila pina upo ni misis para magkausap sila. Medyo nahihiya pa si mark na makipag usap sa kanya kaya sinabihan ko siya na bahala na siya kay misis, habang tumatakbo na kami papunta sa isang malapit na motel ay idinaan ko sa isang drive thru ng jolibee at umorder ako ng pagkain na aming babaunin sa loob ng motel at pagkatapos ay dumiretso na kami sa isang motel.
Pagpasok sa motel ay sinalubong na kami ng boy at tinanong ako kung kaming tatlo daw ang mag check-in sa loob sabi ko nalang ay yung dalawa lang driver lang ako at pagbaba ng boy galing sa kwarto ay agad silang pumanhik sa itaas at ang sabi ko ay susunod nalang ako sa kanila, nagpalipas muna ako ng mga tatlong minuto para di mahalata ng boy at ng wala ng dumadaan na boy sa tapat ng garahe ng aking kotse ay agad akong pumanhik sa itaas at pagbukas ko ng pinto ay bumungad sa akin ang hubot hubad na katawan nilang dalawa at kinakantot ang aking asawa ng patayo naka angkla ang mga binti ng aking asawa sa bewang ni mark at nakakapit sa batok nito habang hawak hawak ang kanyang puwet at binabayo siya ng todo todo ng patayo at sarap na sarap ang aking asawa.
Sa loob loob ko nasa loob pala ang kulo nitong si mark tatahi-tahimik sobra pala ang libog nito at napakalakas ng resistensiya niya dahil ako ay diko mabuhat si misis dahil sa bigat nito pero eto siya ngaun buhat buhat at kinakantot ng patayo, wala silang pakialam maski andun na ako patuloy lang sila sa kanilang ginagawa kaya pinapanoud ko nalang silang dalawa sa kanilang ginagawa at makalipas ang ilang minuto ay inihiga niya si misis sa kama at umibabaw siya dito at binayo ng paglakas lakas... plok plok plok ang aking naririnig at dito ako lumapit kinunan ko sila ng litrato at video at kitang kita ko ang mukha ng aking asawa na tila hindi malaman ang pihit ng mukha sa sobrang sarap ng pagkantot ni mark sa kanya at ilang sandali pa ay sumabog na ang katas ni mark sa loob ng puke ng misis ko at tumigil siya at tumayo at pumunta sa banyo.
Kitang kita ko ang lumabas na tamod ni mark sa puke ng misis ko at lawang lawa ang katas nilang dalawa sa higaan ngaun lang ako nakakita ng ganun kadami na tamod na lumabas at pagbalik ni mark ay nagpunta din si misis sa banyo para maghugas ng puke at katawan pagbalik niya ay sinabihan ako ni mark na kami naman ang magkantutan at manunuod siya sa amin. Dali dali akong naghubad at sinuso ko si misis at agad kung pinasok ang aking galit na galit na burat parang lalong lumuwang ang puke ni misis habang kinakantot ko siya at napakadulas parang andun parin ang tamod ni mark at ng ako ay labasan ay tumayo ako at agad lumapit si mark at kinantot muli si misis maski dipa ito nakapaghugas todo uli ang kanyang pagbayo parang di nauubusan ng lakas at wala siyang pakialam maski andun pa ang aking tamod ay paspas siya sa pagkantot sa aking asawa.
Hanggang sa muli siyang labasan at sinabi ko na kumain muna sila at kinuha ko ang pagkain ko at ako ay bumaba uli upang di maka halata ang boy sa nasabing motel at kumain muna ako at nagpunas punas muna ng sasakyan alam kung kakantutin uli niya si misis dahil wala na uli ako dun at ramdam ko na mas gusto ni mark na masolo ang aking asawa kaya makalipas ang ilang minuto ay dahan dahan akong pumanhik at nakiramdam sa labas ng kuwarto at pinihit ko ng kaunti ang pinto at kitang kita ko na kinakantot uli niya ang aking asawa at binosohan ko na lamang sila.
Mas masarap palang mamboso kesa sa sumali sa kanila at maka ilang beses pang nagpalabas ng tamod si mark sa aking asawa at ako ay muling pumasok sa kuwarto at nagulat sila ng biglang dumating ako parang mas enjoy silang dalawa kung wala ako at sinabi ko na bababa muna ako at magkantutan uli sila pero sinabi ni mark na pagod na pagod na daw siya kaya kinunan ko nalang sila ng picture na naka akbay kay misis at kami ay lumabas na at inihatid namin si mark sa sakayan at bago bumaba ay hinalikan pa muli si misis at siya ay nagpasalamat sa akin habang kami ay tumatakbo pauwi ay tinanong ko si misis kung enjoy ba siya, sobra daw ang libog ni mark at nasa loob daw ang kulo at mahapdi daw ang kanyang puke dahil sa laki ng ulo ng burat ni mark at ang haba daw nito at sarap na sarap daw siya kaya ang sabi ko ay kung gusto uli niyang umulit bahala na daw.
At dito muling nagtatapos ang aking pantasya sana ay nalibugan kayo at maraming salamat sa pagbasa at pagsubaybay sa aking pantasya.


8 comments:

  1. Bakit kaya may mga lalaking gusto ipagalaw ang misis nila sa iba? Yan din ang pantasya ng mister ko.
    Papayag ba ako?

    ReplyDelete
    Replies
    1. txt mo ako pag gsto mo ok eto number ko 09358857210 hintayin ko yawag mo

      Delete
  2. Any guys here na pwede mag-expalin sa akin kung bakit gusto ng mga lalake ang ganitong pantasya, ang pagamit nila ang misis nila sa ibang lalake habang nanonood sila. Matagal na ako kinikumbinsi ng mister ko na pumayag ako. Ako pa daw ang maghanap ng makaka-partner para sigurado daw na mag-enjoy ako. Help me decide please. Thanks.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ako rin pantasya ko yan.. minsan iniimagine ko na may kasex na ibang lalaki gf ko.. pero dq pa nasasabi sa kanya un.

      Delete
    2. Ganito kasi yan. Karamihan sa mga lalaki ay visual ang nagpapaalab ng kalibugan, kaya nga maraming lalaki ang nahihilig sa porn. Siyempre kapag mas maganda't sexy ang babae sa paningin ng lalaki, mas matinding libog ang nadarama. Ngayon may ilang lalaki naman na hindi seloso at talagang kampante sa kanilang pagkalalaki. Idagdag mo pa rito na para sa ilan pang lalaki, wala nang mas gaganda't sesexy pa sa kanilang asawa. Pagsama-samahin mo ngayon ang lahat ng ito, at magkakaroon ka ngayon ng piling-piling kalalakihan na nalilibugang makita ang asawa nilang makipag-sex sa iba.

      Delete
  3. Sa gustong mag-advise sa akin you can send me an e-mail through...ladymalyn333@gmail.com.

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.