Tuesday, May 28, 2013

Pinanood Kantutin si Misis (pt. 11)


Pinanood Kantutin si Misis pt. 11
by HornyToad

Wala akong tigil sa pagnamnam ng birheng puke ni Maya.  Masikip, sariwa, masarap.  Lalo pang tumitindi ang libog sa bawat hikbi niya at pagmamaka-awa na magdahan-dahan ako sa pagbarurot ko sa kanya.  Ngunit ang pagdila sa puwet ko ni Janet ay lalo lamang na napapatindi ng libog ko.

Walang puknat ang pagbayo ko sa maliit na puke ni Maya.  Napakaliit ng puke niya para ma-accommodate ang naninigas kong burat.

“Shit, Steve….  She’s bleeding!”, bulalas na paalala ni misis sa akin.

Kaya pala medyo dumudulas na ang pakiramdam ng titi ko habang labas-pasok ito sa puke ng bata.  Pero imbis na tumigil nagpatuloy pa rin ako sa pagbarurot dito.

“Kantutin mo siya, Steve…!!!  Putang-ina, shyeeetttt…. Wasakin mong puke niyaaaaahhhhh!!!”, libog na libog na sabi ni Maya sa akin.

“Huuhhh-hhuuhhh-hhuhhhh!!!!”, hingal ko habang binilisan ko pa ang pagkantot kay Maya.

Siguro ay nangawit na si misis pa posisyon niyang patuwad.  Tumayo siya at niyakag si Mike na humiga sa kama sa tabi namin.

Sumunod si Mike hawak ang kanyang kamay.  Humiga siya sa kama na ang ulunan niya ay nasa bandang puwitan ko.  Dali-dali naman siyang sinampaan ni misis at saka ipinasok ang agad ang titi ni Mike sa Puke niya at nagsimulang kumanyog.

Magkaharapan na kaming dalawa ngayon.  Magkatitig kaming kumakantot, ako kay Maya, at siya naman kay Mike.

Hindi mapatid ang tinginan naming dalawa.  Halo ng libog at sarap ang aming nararamdaman habang kantot niya si Mike at ako naman kay Maya.  Ang pakiramdam ng titi ni Mike sa loob niya at ang pakiramdam naman ng masikip na puke ni Maya sa titi ko.

Inabot ni misis ang mukha niya sa akin at saka ako hinalikan ng French kiss.  “I love you so much, hon…!”, sambit niya sa akin.

“Mahal na mahal din kita, hon…!”, sagot ko naman sa kanya.

Pinagmamasdan namin ang isa’t-isa na kumakantot sa ibang mga partner.  Nakakalibog, napakasarap.

Sa aking pagkanyog sa puke ni Maya, napansin kong tahimik na ito.  Wala na akong naririnig na ungol sa kanya.  Pagtingin ko sa kanya ay wala na itong malay.  Nag-pass out siguro sa hirap na nararamdaman niya.  Para na akong kumakantot ng tuod.  Wala na akong nakikitang reaksiyon sa kaniya.

“Puta, hinimatay na, ser!”, banggit ni Mike habang nasa ilalim ni misis na patuloy ang pagkanyog sa kanya.

Matapos kong tingnan ang walang malay na si Maya ay napatingin ako kay misis na tuloy lang ang pagkanyog kay Mike.  Lamas-lamas ni Mike ang mga malulusog na suso ni misis habang kinakantot siya.

Para na akong nawalan ng gana kay Maya kaya inalis ko na ang duguang titi ko sa puke niya.  Kinuha ko ang bed sheet at pinunasan ang titi ko.

Tumayo ako sandali at lumayo sa kama.  Iniwan kong nakahiga ang walang malay na si Maya na nakabukaka pa rin at dumudugo ang puke.

Pinagmasdan ko si misis habang kinakantot si Mike.  Nakatitig lamang siya sa akin, tuloy-tuloy ang pagkanyog.

Nakakalibog siyang panoorin sa ganoong posisyon.  Kapag ginagawa niya sa akin ang ganoong posisyon ay point of view lamang pag nakahiga ako ang nakikita ko, ngunit ngayon ay kitang-kita ko ang kanyang kabuuan, pati na rin ang lalaking pina-iibabawan niya.

Hawak ko ang napunasan ko nang titi ay umakyat ako sa kama.  Tumayo sa may ulunan ni Mike at nasa harapan ni misis at ipinasubo sa kanya ang galit na galit kong burat.

Agad iyong chinupa ng walang habas ni misis.  Humawak sa may puwit ko at chinupa ako.  Malalalim ang bawat ulos ng kanyang ulo, pilit isinasagad ang ulo ng titi ko sa lalamunan niya.  Hinawakan ko ang kanyang ulo at isinagad ang burat ko sa lalamunan niya.  Walang reklamong tinaggap iyon ni misis.  Hindi katulad ng kay Maya na hirap, kundi ibinaon niya ang titi ko sa lalamunan niya ng walang reklamo.

Kinantot ko ang bibig ni misis.  Sa pagkakataong ito…, kinantot ko ang lalamunan ni misis.

“Ulkh-ulkh-ulkhhh…!”, iyon ang maririnig kay misis habang sumasalpok ang ulo ng titi ko sa lalamunan niya.

Paghugot ko ng titi ko mula sa kanyang bibig ay umagaw siya ng hininga ng malalim habang nakatitig pa rin siya sa aking mga mata.  Titig ng isang libog na libog na babae at saka kumanyog pa ng husto sa pagkantot kay Mke.

Sarap na sarap si Mike sa ginagawang iyon ni misis.  Napakalakas ng kanyog ni misis sa kanyang burat.  Napakadiin na halos maramdaman niya ang matris ni misis.

May naisip ako sa sobrang libog ko.  Bumaba ako sa kama.  Pumunta ako sa likuran ni misis.  Sinusundan ako ni misis ng tingin na parang nalilito kung saan ako pupunta at kung ano ang aking gagawin.

Pagdating ko sa may likuran niya ay pumatong ako sa may mga hita ni Mike.  Inabot ko ang baba niya at hinalikan ko siya sa lips ng todo laplap ang mga dila namin.  Maya’t-maya ay itinulak ko ang kanyang likod pababa hanggang maglapat ang mga dibdib nila ni Mike.

Hindi magkamayaw si misis kung bakit ko ginawa iyon.  Ngunit si Mike ay mukhang alam na ang balak ko.  Niyapos niya si misis upang hindi ito makapiglas.

Dinuraan ko ang titi ko at ikinalat ito sa may ulo.  Dinuraan ko rin ang butas ng puwit ni misis.  Matapos ay itinutok ko ang ulo ng titi ko sa butas ng puwit niya.

“S-Steve…?!?!”, nalilitong tanong sa akin ni misis.

At maya-maya ay dahan-dahan kong pinilit na ipinasok ang ulo ng titi ko sa butas ng puwit niya.

“Oh my God… oh my God!  Steve…!  Hah-hah-hahhh…!”, kinakabahang sambit ni misis.

Sinabunutan ko ang buhok niya at sinabing, “You wan’na try this, huhh?!?!?”

“Steeve…, Steeve…, Steeve?!?!”, paputol-putol niyang sambit.

Hinawakan siyang mabuti ni Mike at saka ko ipinasok ng dahan-dahan ang ulo ng titi ko sa puwit niya.

“Aaaahhhaaahhhhhh….!!!  Steve!!!  Aaaahhhaaaawwwwwhhhh!!!”, alulong ni misis.

Hanggang tuluyan ko nang naipasok ang namamaga kong titi sa puwit ni misis.

“Steeve…?!?!?  Sheeetttttt…!!!  Aaawwwwhhh…, aaaawwwwhhhhh!!!”, ang nasasambit lamang ni misis.

Nagsimula akong kumanyog sa masikip na butas ng puwit ni misis.

“Ano...??!?  Anong nararamdaman mo...?!!!  Masarap ba, hahhh?!!”
“Aahh-aahhh-ahhhh… ewan kohhhh….  Ewan koohhhhhh!!!!”
“Gusto mo ba ginagawa ko...  Haahhh??!!!”
“Ewan kohhhh…?!?! Ewan kohhhh?!?!!!!!”
“Masarap bahhh?!?!  Haahhh!?!?
“Ewan ko, Steeve…?!!  I-ituloy mo langgggg…..  ituloy mo laannnggggg!!!!!!”

Kumanyog ako ng mas mabilis.  Sa bawat ulos ko ay nararamdaman ko ang burat ni Mike sa loob ng puke ni misis at nagtatama ang aming mga bayag sa bawat sabay naming pag-ulos kay misis.

Niyakap ng matindi ni Mike si misis at saka siniil ng halik ang bunganga nito.  Ako naman sa likod ay walang tigil sa pagkantot sa puwit ng asawa ko.

“Aahhhhh-aaahhhhh-aaaahhhhhhh!!!!  Fuckkkkkkk!!!  Fuuucccckkkkkk!!!!!”, sigaw na reaksiyon ni misis sa double penetration namin sa kanya.



2 comments:

  1. shit ang sarap naman yong ang gusto ko matikman baka pwedi makisali sa inyo steve masarap cguro ang misis mo. 09293249958

    ReplyDelete
  2. girls txt me tigas titi ko 09185246199

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.