Monday, May 27, 2013

PINTOR NA BROCHADOR

PINTOR NA BROCHADOR (Unang labas)
NI: KARUM ALDUMAL from REMATE.PH.
Bago ako magsimula ay nais kong magpakilala bilang si Mrs. Virgo ngunit sa aking salaysay ay nais kong maging Mercy ang aking pangalan.
Ang aking asawa na isang matandang negosyanteng Intsik ay si Mr. Wang. Malaki ang katungkulan ng mister ko sa isang pabrika ng bakal kaya masasabing limpak ang kinikita nito.
Naipagpatayo niya ako ng mga negosyo at kami ay pumaprangkisa sa isang sikat na beauty salon.
Dito ko naibubuhos ang aking panahon at salat man sa sex ay nalilimutan ko na rin dala marahil ng nakakamal kong salapi sa aming negosyo.
Nagkaroon din naman kami ng dalawang anak na babae’t lalaki na labing isa at siyam na taong gulang. Nasabi ko noon na satisfied na ako sa buhay, may magagandang anak at ari-arian dagdag pa ang mabait kong esposo.
Oo at maligaya ako ngunit may hangganan din pala ang lahat dahil may hangganan din ang abilidad ng aking asawa para ako’y paligayahin sa kama.
Ngunit hindi rin doon nagtatapos ang aking kalbaryo sa paghahanap ng lunas sa aking pananabik sa kamunduhan dahil natagpuan ko ito sa higit na magiting na lalaki at siya ay
si Mr. Bien Sumallo.
Ang lalaking ito ay isang unit head ng company ng gamot ngunit magkaminsan ay kumokontrata. Nangyari ang kami’y aksidenteng magkakilala nang ako ay dumalaw sa aming negosyong maliit na karnehan sa Quezon City.
Nabanggit ng aking tagapamahala sa karnehan ang pagpapapinta ng panibago sa pasilidad ng gusali nito. Mabili ang karnehan naming ito kaya may mga parukyano na mag-kaminsan na nag-aabang ng mababakanteng mesa para makakain.
Noon ay nakita namin itong si Mr. Bien Sumallo, sampu ng kanyang mga pintor na umibis sa kanilang sasakyan para kumain.
“Uy tamo nga naman ma’am pinag-uusapan pa lamang natin ang tungkol sa pagpapapinta ng ating pwesto e heto na at mga pintor pala itong mga kakain,” ika ni Liza ang aking tagapamahala.
Napag-alaman namin na kumokontrata nga rin ito bilang sideline bukod sa trabaho sa kanilang kompanya. Nakapag-usap kami ni Bien at bumuo ng temporary arrangement para sa pagpapapinta ng aming karnehan kabilang na rin ang panlabas na bahagi ng aming maliit na gusali.
“Saka na natin pag-usapang muli ang transaksiyon at ipaaalam ko muna sa aking asawa,” ika ko noon na tandang-tanda kong nasabi sa kanya.
“Sige po Ma’am Mercy at salamat, makaaasa kayo ng magandang serbisyo sa amin,” ika nito kasabay ang diretsong titig sa akin.
===============================================================
PINTOR NA BROCHADOR (Ikalawang labas)
by NI: KARUM ALDUMAL
(Update) CAGAYAN DE ORO CITY – Dalawang mga bangko ang magkasunod na biktima ng panloloob na nasa Vamenta Boulevard, Brgy Carmen sa Cagayan de Oro City.
Sa panayam ng Bombo Radyo Cagayan de Oro kay Supt Salvador Radam, hepe ng Carmen Police Station, sinabi nito na ang niransak ay ang Asian Hills Bank at MSU IIT Cooperative Bank na magkatabi lamang sa nasabing lugar.
Sa inisyal na imbentaryo, lumalabas na umaabot sa P200,000 ang halaga na nakuha ng hindi nakilalang mga suspek sa Asian Hills Bank, habang tinatayang nasa P180,000 naman ang natangay mula sa MSU IIT Cooperative Bank.
Ayon kay Radam, batay sa salaysay ng isang dating police official, mayroon umanong dalawang lalaki na nagkunwaring nangupahan sa bahagi ng kanyang bahay noong nakaraang linggo para pagtayuan umano ng kanilang gagawing massage clinic.
Sa hindi inaasahang pagkakataon, tinitira na pala ng mga suspek ang Cooperative Bank at agad isinunod ang Asian Hills Bank.
Sa ginawang occular inspection ng pulisya, ganon na lamang ang kanilang pagkagulantang nang makitang may malalaking butas ang dalawang bangko kung saan ang pinagmulan nito ay mula sa inupahang bahay.
Nakita rin ang ilang mga kagamitan ng mga suspek na kanilang iniwanan matapos ang panloloob sa dalawang bangko.
Sa ngayon nananatili pa ring blangko ang mga otoridad sa pagtukoy kung sino ang mga suspek dahil nagpapatuloy pa umano ang kanilang imbestigasyon.
Napag-alaman na noong nakaraang linggo isang hotel at pawnshop din ang nabiktima ng tinaguriang acetylene gang sa syudad.
HINDI ko malilimutan ang malagkit ngunit may paggalang na titig niya sa akin. Hindi ko rin maikakaila sa sarili ang daglian kong paghahambing sa pagitan niya at ng aking asawang Intsik.
Ah si Bien ay may matipunong katawan, samantalang si Vincent Wang na aking asawa ay mapapansin na ang pagkaluyloy ng mga muscle. Maayos ang tindig ni Bien kabaligtaran ng hukot na ang tindig ng aking asawa. At sa bukol sa harap ay napipiho ko ang natatagong abilidad ni Bien.
Samantalang ang kay Vincent, anoman ang aking gawin, alugin, pigain o isubo ko pa ay hindi man lang maglaman ang anyo. Parang puto bumbong.
Nasabi ko nga ang napagkasunduan naming ito sa aking asawa at agad naman nitong sinang-ayunan. Laking tuwa ko dahil magkikita kaming muli ni Bien.
Sa totoo lang kung mapagbigay nga at mabait si Vincent ay masama rin namang magalit ito.
Noong binata nga ay astang goons ang kanilang gawi sa bansang Tsina kasama ang barkada.
Naisaayos ang agreement namin para sa kontrata ng pagpipinta sa aming gusali at bilang kontratista ay si Bien na rin ang nag-supervise sa mga gawain.
Hinangaan ko siya sa sinop ng kanilang trabaho at higit sa lahat ay ang pagkamaginoo nito. Mahusay siya sa pagpipinta at napatunayan ko ito sa kanyang pagtulong sa kanyang mga pintor.
Naaatat din ako at dala ng kuryosidad ay hindi ko napapalampas ang araw ng kanilang trabaho na hindi siya matanong ng kung ano pa man. Oo at marahil ay nakukulitan na siya sa aking pag-uusisa nguni’t gustong-gusto ko at tila nakaka-arouse sa akin ang unti-unti niyang pagbaling ng mukha kasunod ang hindi ko matagalan niyang titig kung ako ay nagtatanong habang abala siya sa ginagawa.
Dala marahil na ako ay matagal nang sabik sa luwalhati ng sex ay nakabuo ako ng pantasya patungkol sa taong ito.
Hindi ko na napagwarian pa at ako ay nahulog na sa pagnanasang nais ko siyang matikman at ito ay bagay na hindi ko pa nagagawa kanino mang lalaki.
Mahirap gumawa ng hakbang para magsagawa ng pagtataksil kay Vincent, ang aking asawa dahil monitor nito ang aking aktibidades na puro pangnegosyo lamang ang ginagawa.
Ngunit sa sidhi ng aking pagnanasang maabot ang ligaya kong inaasam ay nakakagawa ako ng tusong hakbang para ito ay mapagtagumpayan.
Minsan nga ay nagtatanong din ako sa kanyang mga manggagawa ukol sa kanyang katauhan.
“E misis ‘yan hong foreman namin e hindi basta na lamang ang patol sa babae. Tumitipo rin ‘yan,” ika ng isa nitong tauhan.
“Sigurado maganda ang misis niya, ano?” usisa ko.
“Naku hindi naman po gaano. ‘Di hamak na maganda kayo sa asawa niya,” tugon ng ilan na aking ikinatuwa. At doon ko rin nalaman na lihim din pala siyang may paghanga sa akin.
At sino ba ang hindi hahanga ay may sarili akong beauty shop at isama pa ang aking pag-aaring SPA.
Natapos ang trabaho sa maliit naming gusali at nangyaring siya ay mawalay sa aking paningin. Para akong nangulila kasabay ang pantasya at surot sa akin ng kamunduhan. At nasasabi ko pa magkaminsan sa sarili.
Bakit ba hindi ko pa nilandian ang pakikiharap sa kanya at bahala na kung ano ang mangyari? At kung magkagayon ay bahala na kung saan hahantong ang lahat.
===============================================================
PINTOR NA BROCHADOR (Ikatlong labas)
NI: KARUM ALDUMAL
HINDI naman siguro kami mahuhuli ni Vincent. “Ang mga bunga ng isip na ito ng panghihinayang ang umuukilkil sa aking pag-iisa. Nagpakaabala ako sa negosyo para malimutan ang aking nararamdaman pero lalo lamang nakadaragdag ang abala sa akin ng libog sa katawan. Nguni’t sabi nga nila sa lahat ng bagay ay may pamamaraan. Oo nga at bakit nga ba hindi nasasabi ko. Noon din ay nilambing ko si Vincent,” sige na hon ipa-renovate natin ang ating section ng spa sa ating beauty parlor sa Commonwealth,” ungot ko.
“Aba lakas naman kita ng atin SPA ah. Saka bago pa pintula mga dingding. Wakanga ikaw gastos,” maktol ng aking asawa. Ngunit alam ko kung paano siya palambutin kaya. “O sike sike ikaw na nga bahala ikaw manedyel e.”
Muli ay nakapag-arrange ako ng transaksyon at ito ay sa ilang karpintero at higit sa lahat ay sa grupo ni Bien bilang mga pintor. Ipinatapos ko muna ang carpentry work para mahuli ang serbisyo ng mga pintor.
Nakailang araw bago tuluyang natapos ang mga karpintero na nakaabala sa aking pananabik ng paghihintay sa serbisyo nila Bien.
Hanggang sa dumating ang mga araw na sila na ay magpinta sa trinabaho ng mga karpintero at ang tagpong ito ang labis kong ikinasiya. Walang araw na hindi ko sinupervise ang kanilang gawa (kunwari).
Sa aking pagsalamuha sa kanila ay pulos nagseseksihan ang aking kasuotan.
Hindi ko man tingnan ay alam kong nagluluwaan ang kanilang mga mata sa hapit ng aking suot sa aking katawan. At ang lahat ng ito ay para kay Bien.
Malakas ang aking loob dahil ang aking asawa ay gabi na kung dumating galing sa trabaho.
Naiuulat ko rin naman kay Vincent ang tungkol sa trabaho at kung ano pa ang aking balakin. At nasabi pa nga nito noon.
“Sike ikaw bahala sa renobet pelo dapat lahat pela labas dapat bawi din ha.“ Oo pasensyoso at providing ang Tsekwa kong asawa isa nga lang ang hindi nito maibigay, at ito ay ang tigas ng isang lalaki na kaytagal kong kinasabikan.
Nagawa kong malaman ang marami kay Bien dahil lihim kaming nagkakausap sa local line ng aming telepono.
Sa tuwing matatapos ang kanilang gawa sa maghapon ay kawalan ng sigla sa akin.
At sa gabi kahit tulog na si Vincent ay naroon ang aking pakiramdam ng pagnanasa at kasabikan na sana ay makaniig ko kahit minsan si Mr. Bien Sumallo.
Nguni’t paano kaya ito mangyayari kung ang aking daigdig ay sa mga sangay lang ng aming negosyo umiikot.
Nasasayangan din ako sa katotohanang nagkakapalagayang loob na kami at nagkakaroon ng garapal na biruan lalo na sa sex.
Noon ay nangyari din na kailangan marahil nila Bien na makakota sa kanilang kontrata.
Kailangang maghiwa-hiwalay ang manggagawa ng puwesto sa iba-ibang lugar ng pinipintahang SPA.
Absent ang isa sa mga pintor at si Bien ang nagrelieve dito. Gabi na noon at ako ay naghihintay kay Vincent sa private room dahil alam kong bibisita at bibisita siya sa
aming beauty parlor.
Sa oras na iyon ay dapat na akong magbehave dahil si-guradong darating ang selosong Tsekwa.
Nguni’t matagal na ay wala pa rin si Vincent at nang huli ay tumawag ito sa akin via celfone at sinabing baka ala-una na niya ako masusundo. Tiningnan ko ang oras sa cellfone at nakita ang oras “Mag-aalas diyes pa lang?” nasabi ko.
Napalunok ako sa dagliang pag-isip ng kamunduhan. “Haaah ngayon na sana at kung wala lang sana ang mga tao ni Bien,” ang agad na rehistro ng maruming isip sa akin.
Alumpihit ako sa higaan at kumakabog ang dibdib na lumalamas ang aking mga kamay
sa aking kaselanan.
Agad kong inapuhap ang local phone. “Guard nariyan pa ba sila?” tanong ko.
“Opo pero may mga lumabas na.”
“E si Mr. Sumallo?” tanong ko. “Nasa isang room po sa baba, nagpipinta. Sa narinig ay saglit akong nag-isip.
===============================================================
PINTOR NA BROCHADOR (Ikaapat na labas)
NI: KARUM ALDUMAL
“BAHALA na. magpapakita ako ng motibo sa kanya maibsan lang ang aking tinitiis,” nabuo kong pasya. Sukat doon at nagpalit ako ng mula sa hapit na thin jeans sa manipis, maluwag at maigsing shorts.
Agad kong pinuntahan ang nasabing lugar ng gwardiya. At dito ko nadatnan si Bien na paupong nagpipinta.
“Bieeeen!” malambing kong tawag sa likod. Bumaling siya ng tingin sa akin at alam kong ikinagulat niya ang nakita dahil sa pagsulyap niya paitaas sa akin ay mapapansin nito ang aking panty.
Gayon nga at nahihiya itong agad na tumayo. “Sige ituloy mo lang ang pagpinta nang makakota agad kayo,” ikako.
Alam kong nahihiya ito dahil tuluyan na itong nakatalikod paupo habang nakikipag-usap sa akin.
Ako man ay nae-excite sa aking nais mangyari dagling pumupuyos ang aking libog at doon ay “Bahala na” ikako at sinadya ko ang pabukakang pagdaiti ng aking hita sa likod ni Mr. Sumallo.
“Pagbutihin mo ang pagpinta ha, lalo na sa akin,” nanginginig kong sabi.
Sumulyap siya pabaling at patingala sa akin. Saglit itong tumigil sa paghagod ng pintura at nang magbawi ay aking ikinagulat dahil napatingin ito sa manggas ng kanyang t- shirt na noon ay may bahid ng dugo.
Tinitigan niya ako at agad na itong umalis. Noon naman ay dumating na pala ang kotse ng aking asawa at nasa parking space na.
Hiyang hiya ako dahil sa nakitang agos ng aking regla sa hita. Nagpaalam si Mr. Sumallo sa aking asawa na pilit tinatakpan ang dugo sa manggas ng kanyang damit.
Hindi ako makatulog ng gabing iyon dahil sa kahihiyang dulot ng ‘di ko inaasahang pagdating ng aking dalaw. Ano pa at ito ay ‘di sinasadyang nakabasa sa damit ni Bien.
“Nakakahiya talaga. Diring-diri na siguro siya ngayon dahil sa nangyari. Sayang, ito na sana ang pagkakataon upang matikman kong muli ang ligaya sa sex, “nai-bubulong-bulong ko habang tulog ang aking asawa. Hindi talaga ako mapakali ngunit  magkagayunman, itinext ko si Bien upang mag-sorry.
<< HI BIEN >> text ko. << HI DN PO MAM BKIT PO >> textback nito.
Naglakas loob akong nagtanong. << PCNSIYA KN S NANGYRI HA. HNDI KB NANDI2RI?>>
<< NKU HNDI PO MAM. >> agad nitong sagot.
<< WOW TLAGA HA. HNDI K NGBI2RO? >>paniguro kong tanong.
<<YES MAM KTUNAYAN NGA E NGHI2LOD AQ NG GMIT NA SNITARY NPKIN. >> textback niya na inakala ko na lang na biro.
Nagtapos ang aming mga text at ako ay napayapa na sa aking agam-agam. “May humor din pala ang loko,” naiusal ko.
Ah sa ngayon ang mahalaga ay hindi pala ito na offend sa nangyari. Pero naitanong ko rin sa sarili, “Kung hindi siya madirihin, kung gayon ay mas magaling ito sa pagpapaligaya.” Higit pa sa pagkakapalagayan ng loob ang nangyari sa aming mga damdamin ni Mr. Sumallo o Bien nguni’t hindi kami makawala sa nararamdaman dahil ipit kami sa sitwasyon.
Ang nagagawa na lang namin ay ang pagpapaligaya sa pamamagitan ng SOP o sex on phone. Ganito ang pangyayari ng palagian para sa aming dalawa hanggang sa matapos ang kanilang trabaho sa amin.
Akala ko ay hanggang doon na lamang at hindi na kami magkikita nguni’t umayon minsan ang pangyayari para sa akin. “Melcy ako punta iba bansa para company tour ha.
Ako wala mga lima alaw.” sabi ng aking asawa.
Halos ‘di ko napigilan ang pagdilat ng aking mata sa lihim na tuwa. “O bakit ikaw parang gulat?” usisa nito.
“A e meron pa kasing ipapipinta sa Spa natin hon. Paano ‘yan wala ka.” instantly naisip kong alibi. “Hinni bale bahala na ikaw. Ikaw kuha na lang uli Mr. Sumallo para gawa.” At nangyari nga na ako ay agad tumawag kay Bien para sa trabahong hindi naman talaga kailangan sa aking SPA.
Nasabi ko rin kay Bien na ang trabaho ay para sa isang tao lamang. Hindi agad naka report si Bien sa akin para sa trabaho ngunit dahil sa absence ni Vincent ko ay  mas maigting at malaya ang aming nagagawang sex on phone ni Bien.  
===============================================================
PINTOR NA BROCHADOR (IKA-LIMANG LABAS)
NI: KARUM ALDUMA

DUMATING din ng makalawang araw si Bien at inumpisahan ang trabahong aking iniatas sa kanya.
Nasabik kaming lubha sa isa’t isa nguni’t nagpipigil dahil na rin sa aming ilang manggagawa sa beauty shop at katiwala. Tiniis ko ang alab at sidhi ng pananabik at nang mag dapit-hapon ay tinawagan ko siya sa cellphone.
“Bien may mga trabahadora pa ba ako diyan?” tanong ko sa linya.
“Wala na po Ma’m, bumaba na. Bakit?” sabi ni Bien.
“Alam kong wala na sila sa ganitong oras diyan, may ipagagawa lang sana ako sa iyo,” sagot kong walang alinlangan.
“Sige Ma’m. Ano po iyon?”
“Iyong napag-uusapan natin sa sex on phone, hahhh gusto kong gawin mo sa akin. Pupuntahan kita ngayon din,” pangahas kong sabi.
Agad akong nagpalit ng damit. Ang dating pantalon at t-shirt ay pinalitan ko ng mas maluwag na damit pang-itaas at sayad sa tuhod at maluwag na palda. Hindi na ako nagsuot pa ng bra at panty dahil nais kong magwala kahit ngayon lamang na nawala ang aking asawa.
Dahil nasa 2nd floor ang  aking tanggapan kung kaya walang nakapansin sa akin sa pagpasok sa silid ng SPA na ginagawaan ni Bien. Nadatnan ko siya habang humahagod ng brotsa sa dingding.
“Bien narito na ako,” ika ko sa kanyang likuran.
Sa pag-ikot ng kanyang katawan upang humarap sa akin ay agad ko siyang niyakap.
“Gaya ng nasabi ko sa telepono, haaahhh ipalasap mo sa akin please,” nagbubuhol hininga kong sabi.
“O-okey Ma’m, pero hayaan n’yo muna akong mag-ayos at baka kayo mahawa sa pintura ng aking damit,” patulak na sabi nito sa akin.
Nag-alis siya ng cover all na damit at nahayag ang suot nitong puruntong shorts at
sando.
Hindi ko na alintana ang anomang amoy niya noon na maasim man o amoy pintura at ang mahalaga ay ang katuparan ng nais kong mangyari ng mga sandaling iyon.
Naghalikan kami at nageskrimahan ang aming mga dila kasabay ang pananabik at paghingal.
Habang naghahalikan ay pinipisil-pisil niya ang aking dalawang dibdib na labis kong ikinasisiya. Aaah napakasarap ng dantay ng hindi ko tunay na asawa.
“Uuuungh kay tagal kong nanabik sa ganito Bieeeen oooh.” Libog kong turan sa kanya.
Umapuhap ang kanang kamay nito pakapa sa ilalim ng aking palda.
Pataas ang hagod ng kamay nito na naghanggan sa aking singit. Doon ay para itong nanunukso na panay lang ang hagod ng isang daliri sa aking magkabilang singit.
Alam kong binibitin n’ya lang ako kaya hinawakan ko na ang kamay nito at iginiya sa aking noo’y basa nang biyak.
“Diyaaan iyan ang hagurin mooo Bien haaahhh uuuunghhh,” usal ko sa kanya
===============================================================
PINTOR NA BROCHADOR (IKAANIM LABAS)
NI: KARUM ALDUMAL
Gayon nga ang kanyang ginawa na labis ko nang ipinag-init. Matagal ang gayong hagod ni Bien habang mahigpit akong napapayakap dito. Oo at sadyang napakatagal na ako’y nakatikim uli ng ganito kaya…“Eeeee Bien s-sigeee nakupo lalabasan na akooo.”
Sukat doon at bigla ang upo ni Bien sa aking harapan.
Agad na isinangkal ang  aking isang paa sa kanyang balikat. Itinapat niya ang bibig sa aking hiyas at tuluyang hinagod ng dila kasabay ang marahas na pagsupsop dito.
Aaaah napakasarap talaga. Halos manikip ang aking paghinga sa luwalhating nadarama.
“Aaaaaaungh ansarap Bieeen napakahusay ng dila mooo.” Impit kong sabi. Natapos ang tagas ng aking pagnanasa nguni’t ano pa at tuloy pa rin si Bien sa pagpapala sa mga huling patak ng aking masaganang katas.
Itinaas ko ang nakasaklob kong palda sa ulo ng lalaking ito at nahayag ang kanyang ginagawa sa aking bulaklak.
Nasisiyahan ako at kasabay ang ngiting pinapanood ko lamang ang kanyang ginagawa sa aking biyak.
“Haaah ang galing ng dila mo Mr. Sumallo.” Nasabi ko kasabay ang natitira ko pang halinghing. Matapos ang gayon ay tumayo na siya at ipinunas ko naman sa kanyang bibig ang laylayan ng kanyang sando.
“Salamat Mercy, hindi iyan nagagawa ng asawa ko.”
“E di kinakain mo rin pala ang asawa mo?” tanong ko. “Na-tural kaya lang natural din kasi na mas masarap at sariwa ang bulaklak mo.”
Ngiti na lang ang isinukli ko sa kanyang nasabi at lihim akong natuwa rito. “Sige Ma’m Mercy kaunti na lang at tapos na ako sa trabaho ko,” ika uli nito.
“Hindi ka ba bitin Bien?” hiya kong tanong. “Okey lang ako Ma’m. May pagkakataon pa naman siguro,” ika nito.
“Kaytagal kong naghanap Bien at ngayon ko pa ba palalagpasin?” Pagkasabi ay inutusan ko siyang sumunod sa kabilang silid. “Mas masarap dito Bien, may kama ang silid na ito.”
Napangiti siya sa aking sinabi.
Nakatayo pa man ay nangahas na akong hubarin ang kanyang sando. Napapalunok ako sa tumambad niyang matipuno at malusog na katawan. Hindi ko natiis at nanginginig sa sabik kong ginapangan ng halik at pagdila ang kanyang dibdib pagapang sa kabuuan nito. “Ooooh sabik ka nga Mercy.”
“Oo Bien uuungh, sige pu-nuin natin ng pagkakasala ang silid na ito,” pahalinghing kong sabi.
Dumako ang aking bibig pababa sa kanyang puson at dito ay bahagya kong ibinaba ang kanyang puruntong at nabunyag ang kanyang bahagya pa lamang naninigas na kargada. Buong mangha ko itong tinitigan.
“Ohhhh napakalaki mo kumpara kay Vincent ko Biee-een,” impit kong tili.
Nag-aanyaya ang kanyang bu__t at hindi ko na napigilan pa at ito ay aking isinubo, bagay na hindi ko pa nagawa kay Vincent.
Ah ganito pala ang feeling ng may matinding libog. Matagal ko itong nilaro at sinalsal-salsal.
Nais kong lumabas ang katas nito sa harap mismo ng aking mga mata nguni’t malakas ang kontrol ni Bien sa sarili. Okey mas maigi na pareho kaming mag-eenjoy. Tumayo na lamang ako,  at nagpasyang humiga sa kama. Dito ay pahiga kong hinubad ang aking pang-itaas na damit.
Nakamasid si Bien at doon ay paakit kong inilililis paunti-unti ang aking maluwag na palda.
===============================================================
PINTOR NA BROCHADOR (IKA-PITONG LABAS)
NI: KARUM ALDUMAL

SINGKIT ngunit nakita ko ang pagbilog ng mata ni Bien.
At bakit nga hindi eh nakabuyangyang na ang aking nakanganga at basang hiyas. Hindi na nakatiis ang lalaki at dali-dali na niyang hinubad ang kanyang puruntong.
Paluhod itong gumawi sa kanto ng kama at pahila niyang iginawi ang aking balakang doon.
Napalaylay ang aking mga paa sa gilid ng kama at sukat doon ay ibinisaklat ang aking dalawang hita upang marahil ay mabisaklat paluwa ang aking biyak.
Sukat doon ay inulaol nito ng bibig at dila ang aking p_ _e. Napapahiyaw ako sa sarap ng ginagawa nito at okey lang dahil ‘soundproof’ ang silid na ito. Minasdan kong mabuti ang kanyang pagsungkal na maihahalintulad sa isang ngumungudngod na baboy sa malambot na lupa.
“Haaah haah t-tayong dalawa Bien, tayong dalawa,” wi-ka ko sabay ang monstrang siya ang mahiga sa kama.
At patihaya nga itong nahiga kasunod agad ang aking pagtaob sa ibabaw niya. At sa posisyong sixtynine ay nagkainan kaming dalawa. Aaa aahngh napakasarap, at gayon man at mabigat si Bien ay nakuha kong makipagbuno pagulong-gulong habang nagkakainan.
Nakabasa sa aming pisngi ang dulot ng aming paggulong na sanhi ng aming kaselanan.
Humantong kami sa sahig na hindi nahiwalay ang mga bibig sa ari ng aming puson.
Humantong kami sa sahig na may carpet.
“Aaaaaaaungh sssige pa Bien oooh sige magtagal tayo sa ganitong posisyon haa ahh,” daing kong sabi sa saglit na pagluwa ko sa kanyang kargada.
Napakasarap nakaririndi ang sarap ng kiwal ng kanyang dila kaya’t nasa ibabaw man ako ay hindi ko natiis ang panoorin siya sa pagngabngab sa basam-basa ko nang kipay.
Lalo pa nang, “Eeee hhhah hahhh sige ganyan nga Bieeeen sige ipasok mo pa sa butas ko ang dila mo aaaay nakupoooo,” nagkandangiwi ng aking mukha kasabay utos sa lalaki.
Abot-abot ang sarap ng libog ko lalo na at kitang-kita ko ang basang mukha ni Bien dulot ng aking katas at kanyang laway. “Uuuumh napakasarap ng bukal mo Ma’m uuungh,” pungay matang sabi niya sa akin kasabay ang pagngabngab at himod sa aking hiyas.
Aaaah napakatagal na kiliting noon ko lang naranasan hanggang sa. “Aaaay naku hayan na Bieeen lalabasan na akoooo hahhh hah,” tili ko.
Nguni’t ‘di gaya ng una ay hindi niya ako pinasarap sa kanyang bunganga. Dali-dali siyang nagbangon paluhod      at ako’y kanyang itinulak na  aking ikinabuwal patihaya.
“Sukat doon at sa aking pagkakahiga ay humawak ito sa aking tuhod upang ibisaklat ang aking hita pabukaka. At doon ay kumubabaw na ito sa akin.”
Sige Mercy, ikaw na ang magtutok at hahhh magh-pahsok,” sabik katal na ika niya.
Ganoon nga at gagawin ko na sana nang “B-Bien mas malaki ito sa aking asawa,” takot kong sabi. “Kayang-kaya mo ‘yan sige lang,” palakas-loob nitong sabi. Gayon nga at itinutok ko na ang bu_ _t nito sa labi ng aking hiyas. At doon ko nadiskubre na
“Aaaaahw nakupo huungh ansarap nga Biee-eenhhh,” sarap na ungol ko.
Akala ko ay nakabibitin ang mga sandali ng pilitan para sa akin nguni’t ibayo pala ng bagong libog ang nararanasan kong muli noon.
Ooooooooooooh Bieeeeen napakasarap palaaa,” ang nawika ko nalamang noon.
Hala at sige ang kanyod ni Bien at ang bawat kanyod at panaka-nakang pagbunot saksak nito sa akin ay nagdulot ng isanglibo’t isang kiliti.
Ah nararamdaman ko, na-riyan na ang kanina’y naantalang paglabas ng aking katas, kaya
“Eeeee Bien hayan na naman Bien idiin mong maigi ang pagkan-yoood,” utos ko.
“Haaaah ako man Mercy aaah.”
“Ohhh sige sabay tayo Bieeeeeeeeeeeen ansaraaaap naku sige iputok mo paaaa huwag mong huhugutiiin.” samo ko. At matapos ang gayon ay hinang-hina kaming lumupaypay.
===============================================================
PINTOR NA BROCHADOR (IKA-WALONG LABAS)
NI: KARUM ALDUMAL
HINAYAAN ko lang ang bigat ng katawan ni Bien sa akin. Nagtagal kami sa ganoong posisyon.
At sa ganoong ayos ay isiningit ko ang aking kamay sa aming pagitan at kinapa ang nakatusok pang kargada ni Bien sa aking p_ _e.
“Haaah matigas ka pa rin?” tanong ko.
Ngiti lang ang itinugon nito sa akin. Malakas ang libido ni Bien kung kaya’t napagbigyan niya ako sa ilan pang round ng kayugan na aking hiniling.
Nakatatlong gabi kami ng tampisaw sa sex na aming ginawa sa lugar ding iyon ng aking parlor. Walang araw noon na hindi ako masaya.
Oo at ako ay lagi sa ganoong lagay nguni’t minsan makailang araw pa lamang nakabalik mula abroad si Vincent.
“Melcy grrr, ano ito akin nabalitaan. Ikaw daw taksil sa akin,” galit na asik ni Vincent.
Hindi ako napaamin ni Vincent bagkus ay, “Kung magtataksil ako ay noon pa man sana,” pagsisinungaling ko.
“Bigay ko iyo lahat pelo ‘wag ikaw gawa masama akin, ako masama galit,” banta nito.
Natitigilan ako sa binitiwang salita ni Vincent dahil kilala ko siya na masamang magalit.
Malaki ang tampo ni Vincent pero dala marahil ng kanyang pagmamahal sa akin ay hindi ako magawang saktan.
Magulo noon ang isip ko at dahil pansamantala akong malaya dahil sa ‘di ako kinikibo ni Vincent ay nakaaalis ako ng bahay.
Minsan nga ay pumasyal ako sa isang mall at doon ay ‘di sinasadyang nagkita kami ng aking pinsang si Marko.
Naihinga ko sa kanya ang aking sama ng loob dahil sa away naming mag-asawa.
Hindi ko isinawalat ng buo ang pinagmulan ng aming pagkakagalit lalo na ang    aking pagtataksil.
Sa katunayan nga ay wala itong alam na ako ay malaon nang hiwalay sa aking tunay na asawa at ang aking tinotoo ay itong aking asawa nga-yon na si Mr. Vincent Wang.
Naghiwalay kami ni Marko sa mall na iyon nang hindi ako nakakuha ng kasagutan sa aking problema. Ilan pang araw at hindi pa rin ako kinikibo ni Vincent.
===============================================================
PINTOR NA BROCHADOR (WAKAS)
NI: KARUM ALDUMAL
NGUNIT muli ay isa na namang tawag para sa akin ang sumagot sa aking katanungan. “Hello Mercy pinsan kamusta ka na. Nakuha ko ang number mo kay Marko,” boses ito sa kabilang linya.
Napag-alaman kong utol pala ito ni Marko na aking pinsan.
Ibinalita nito na patawarin si Marko. Napaiyak ako dahil si Marko ang nagdusa sa aking kasalanan.
Dinalaw ko si Marko at laking pasasalamat namin at nakaligtas siya sa kamatayan.
Dahil sa pangyayari nagka-akas ako ng loob na komprontahin si Vincent.
Naipamukha ko sa aking asawa ang dumi ng kanyang ginawa.
Tigas na paghingi ng dispensa ni Vincent at nangyaring siya pa ngayon ang may kasalanan.
Ngayon ay lumabas na ako ay hindi nagtaksil. At gaano pa man kasama ng gawi ng aking asawa ay siya pa rin ang aking kinakasama at ito ay dahil na rin sa karangyaang aking nakawilihan.
Buhat noon ay medyo maluwag na si Vincent sa aking kalayaan sa paniniwalang hindi ako marunong gumawa ng kababalaghan.
Kayo lamang ang makapagsasabi ng totoo sa akin dear readers dahil nabasa ninyo ang aking sexcapade.
At kayo rin ang nakakaalam at sasabihin ko sa inyo, na ako’y nagsawa na kay Mr. Bien Sumallo at magkasabay ngayon ang dalawang lalaki sa aking buhay, sa labas ng aming tahanan. (Tahanan nga ba?) WAKAS


source: http://www.remate.ph/2012/09/pintor-na-brochador-wakas/

1 comment:

  1. sarap maging pintor.. hot mom brotchahin kta txt 09185246199

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.