Tuesday, April 9, 2013

Isang Magandang Alaala

Submitted by Mr.M

'Ano? Magreresign ka na sa trabaho, bakit? Nakaka 1 taon pa lang ang itinayong negosyo naming mag asawa e iiwan mo na kami, Kathy.'
Nakayukong ulo lang si Kathy. Hindi naimik. Nanghihinayang ako, masipag, tapat sa lahat nang kasama niya. Maabilidad. Hindi siguro uunlad ang negosyong kung ang tauhan mo ay walang malasakit sa kaniyang pinaglilingkuran.
'Hu!hu!hu!...'
'Alright, out with it. I don't think your quiting because hindi ka satisfied sa pagtratrabaho sa amin o sa suweldo na nakukuha mo. I want the truth Kathy.'
'Kasi po...Hu!hu!hu!'
Tumayo na ako sa aking inuupuan, lumapit ako sa kaniya at inangat ang kaniyang lumuluhang mukha.
'Tell me...Baka makatulong ako sa ano man yan.'
'Kasi po Tito, kahapon nahuli ko po ang pamangkin nang asawa ninyo...May ginagawa doon sa loob nang tindahan...
Ikinuwento niya sa akin na naabutan niya na may kinakalantari ang pamangkin nang asawa ko na kapitbahay namin doon sa mall. Huling huli niya sa akto ang kalaswaan na pasimpleng ginagawa. Dahil doon ay muntikan nang magka eskandalo mabuti na lang at nakapagpigil pa siya sa sarili.
'So dahil doon ay aalis ka na?'
'Opo...Hu!hu!hu!'
'Mali!'
'Po?'
'Narinig mo yung sinabi ko, di ba? Mali yung ikaw ang aalis. Dapat yang pamangkin nang asawa ko ang paalisin sa trabaho dahil sa mga katarantaduhan na ginagawa niya.'
'E...aawayin niya ako pag nasisante ninyo po siya.'
'O ngayon? Oy Kathy, baka akala mo hindi ko alam na may relasyon kayong 2. Noon pa halata ko. At sa maling inaasal niya ay pagtatakpan mo pa, aba sinusuwerte ang damuhong boyfriend mong iyan.'
'Tito, di bale na po...Ako na lang po ang lalayo kesa naman muli akong masaktan niya.'
'HINDE! We would rather have you than to have him as an employee in this business. Bukas nang umaga, I want you to come here early in the morning 7 am sharp! You may go now...'
Tumayo si Kathy at umalis sa upuan. Minamasdan ko ang kaniyang katawan na papalabas nang aking opisina. Glass door kasi ang pintuan kaya nakikita ko ang paglakad nang dalagang ito. Iniimagine ko kung gaano kasexy ang katawan niya na ang suot lang ay mga Victoria's Secret underwear lingeries.
'RIIIIINNNGG!'
Nabulabog ang aking imahinasyon. Inabot ko ang telephono at nakipagusap na sa kabilang linya.
'Yes, the order for friday night is pushing thru. It's a 1.5 million occasion...Yeah, kukunin nila yung buong party package....'



Hindi na natuloy ang pag resign ni Kathy. Nakumbinsi ko pa rin siya na magtrabaho. Dumating ang panahon na mag iinventory kami nang aming supply stocks dahil sa papatapos na nang taon. Magdamagan ang gawain na ito, natapos din naman pero ako ay nasa aking opisina mag isa na binabasa ang mga reports nila.
'Knock!knock!'
Lumingon ako sa salamin na pintuan. Si Kathy pala, kinawayan ko siya na pumasok.
'Tito, natapos na kaming lahat sa yearly inventory. Di ka pa ba uuwi?'
'Sigh! Gusto ko na nga, kaso kailangan kong basahin lahat nang ito, para maayos ang pagfifile nito sa PC nang negosyo at saka doon sa PC ko sa bahay.'
'Kumain na ba kayo? 'Ako po e hindi pa...'
'Now that you've mentioned it...Huh?! Closing time na pala nang mall. Hmmm...pwede ko naman ipagpatuloy ito sa bahay na lang. Kath, help me with these inventory reports at saka sumabay ka na rin din sa akin. Oh yeah...Kumain na din tayong 2 sa labas. You know any good restaurant still open at this time?'
'Hi!hi!hi! Kaya nga po kayo inistorbo kasi closing time na nga. May alam ako na bukas pang restaurant pero out of the way na sa dadaanan papauwi.'
'Ok lang yun, saka iisa lang naman na subdivision ang ating tinitirahan. Sumabay ka na sa akin.'
'Uh...ok lang ba sa inyo? kasi...'
'O ano nanaman yang?'
'Baka diyahe eh?!'
Napatingin na lang ako sa kisame. Nakuha na kaagad ni Kathy ang mensahe nang inasal ko.
'Okay! okay! Ako na po ang maglalagay sa attache case nang reports...'
Mabuti at nakaramdam siya sa akin. Kaagad nailagay niya at ibinigay sa akin. Siya naman ang nauna sa pintuan at pumunta sa kaniyang cubicle at kinuha ang kaniyang bag. Lumakad na kami sabay papalabas nang pintuan nang tindahan.
'You got the keys, kathy?'
'Opo, ako na po ang mag lolock...'
'No i'll do it..'
'Ay! ako na po...'
Kinuha ko sa kaniya yung front door keys pero ayaw niyang bitawan, Yumuko siya at ipinasok ang susi na maglolock.
'Aaaagghh..ang tigas naman pihitin nito...'
'Sabi ko naman sa iyo ako na eh...'
Pilit na mapihit ni Kathy, habang ako ay nakatingin sa kaniya. Oh my! Pag susuwertehin ka nga naman...
Nakikita ko ang kaniyang mga suso, ang lalaki pala. Naka pulang blouse na pang itaas na matched sa kaniyang pula na palda. Mga 34 C siguro. Lumingon ako sa paligid, walang katao tao na.
'Here ako na lang nga.'
'Sigh! Sige nga po Tito.'
Tumayo siya at ako naman ang bumaba para subukan pihitin ang susian. Napihit ko naman kahit may kahirapan.
'There, naka kandado na siya...'
Papatayo na ako nang di sinasadya sumabit ang ulo ko sa dulo nang pulang palda ni Kathy. Nakatungo ako pero nang itaas ko ang aking paningin ay medyo dumilim ata, doon ko na lang namalayan na nasa loob nang palda ni kathy ang ulo ko.
'Ayyyy!!'
Dali dali umatras si Kathy sa kaniyang kinatatayuan. Ako naman ay dali dali din tumayo. Namumutla si Kathy ako naman ay medyo nahiya rin. Para mawala ang tensyon ay kaagad akong nagsalita.
'Uh...Sorry Kathy. Di ko akalain na mangyayari iyon. Unintentional talaga.
'Ah..eh, tito...Kasalanan ko rin din naman kasi di ako umatras nang papatayo na kayo.'
Nagkatinginan kami pareho, ngumisi siya at tumawa na nang mahina. Pati ako ay napatawa na rin.
'Wha!ha!ha!ha! Ayan, kasi di nagbibigay nang distansya...yan tuloy nataasan ka nang palda! Bwa!ha!ha!ha!'
'Hi!hi!hi! Tito talaga...siguro nag gustuhan mo yung nakita mo 'no?'
'Di ah! Hee!hee!hee!'
'Liar! Hi!hi!hi!'
'Tara na nga Kathy, ginugutom na ako lalo pa't pinapatawa mo ako.'
'Tito ha?! Nakita mo yung pinagkakatago tago...hi!hi!hi!'
'Heh! Pilya ka talaga...let's go...'
Kumapit si kathy sa aking 1 braso at pumunta na kami sa natitirang bukas pang exit nang mall.
Habang naglalakad kaming 2 papunta sa pinaradahan nang kotse ko sa free parking ay nagkukuwentuhan kami nang kung ano ano. Tinanong ko sa kaniya kung saan ba yung restaurant na sinasabi niya. Ibinigay niya ang direksyon. Binuksan ko ang kotse at una ko siyang ipinagbuksan nang pintuan. Sumakay at isinarado ko na, pumunta kaagad ako sa driver's side sumakay kaagad at pinatakbo ko na ang sasakyan. Sa daan ay nagkuwentuhan pa rin kami.
'So tito...anong rating ko?'
'Rating, anong ibig mong sabihin, kathy?'
'I mean how do I rate in your opinion of what you just saw accidentaly kanina.'
'Hee!hee!hee! ikaw ha?! 'kala ko ba tapos na yun.'
'Ehhh..ano nga ang rating ko sa iyon?'
'Secret...Wha!ha!ha!ha!'
'Tito naman eh!...Sige na, anong nga?'
'Sasabihin ko na lang sa iyo, pag..'
'Pag ano?'
'Pag makatapos na natin makarating doon sa dapat nating puntahan..Bwa!ha!ha!ha!'
'Whe?! Tito naman eh...hi!hi!hi! Sasabihin nyo sa akin, ha?'
'Bahala na, ang tanong e kung mabusog ako sa oorderin mo doon sa restaurant na sinasabi mo. hee!hee!hee!'
'Ay sigurado ako mabubusog ka sa oorderin ko na hapunan nating 2! Hi!hi!hi! basta sasabihin mo sa akin, mamaya!'
'Yeah! yeah!...whatever.'
At ganoon na nga kaming 2 habang binabaybay ang SLEX papauwi. Doon na kami sa Alabang exit lumabas at umabot sa restaurant na suggestion niyang kainan naming 2. Naka hilera pala sa mga sikat na mall yung restaurant. Pinasok ko ang sasakyan ko sa free parking ulit, ipinarada. dali dali akong lumabas at ipinagbuksan ko siya nang pintuan. Inakay sa kaniyang pagbaba. Muli nasilayan ko ang kaniyang mga boobs, pero hindi ko pinahalata na nakita ko.
'Shiyeeet...napaka gentleman nyo pala.'
'E kasi naman 'no? May kasama akong magandang binibini. Bihira na yatang mangyari ito sa buhay ko'no?'
'Siguro 1 yan sa nagustuhan ni tita sa inyo?'
'Malay ko?! tara, gutom na gutom na ako.'
At muli umangkla si Kathy sa aking braso, papunta sa restaurant ay nasasayaran nang kaniyang kanang suso ang aking kaliwang braso. Naglalaro ang aking isipan at kalooban. Sa edad kong ito, mapagkakamalan na mag ama kami. Naghuhumindig ang aking tulog na tarugo. Sa bawa't hakbang namin ay nasasagi nang boob niya ang aking braso. Sigurado ako tinatayuan na ang nipple, dahil may nararamdaman akong umuumbok na korte.
'So what do you recommend to eat here Kathy?'
'Leave that to me tito...Waiter, we'll start the dinner with fresh salad muna. Tito do you like fish? He'll have the Salmon while i'll have the Chicken. Red or White wine? Let's go for the white...mamaya na kami oorder nang desserts. That will be all.'
'Thank you ma'mm...we'll serve you the fish and chicken in 15 minutes. in the mean time i'll get your ordered fresh salad and wine. be back in a few..'
Umalis na yung waiter at bumalik siya na may dalang fresh salad at saka yung white wine. Maya maya ay sumunod na yung fish at saka chicken meals naming 2. Nasarapan nga ako sa kinain naming 2, pero mas nagustuhan ko ang mga pinagkukuwentuhan naming 2 habang nagdidiner.



'Burp!Upps!Excuse me! Wha!ha!ha!'
'May gutom pa ata sa ating 2, He!he!he!'
'Nope! nabusog lang talaga po ako sa Chicken na nakain ko Tito. hi!hi!hi!'
'Well may espasyo pa ba sa tiyan mo? We still have'nt had our desserts you know...'
'Ummm...siguro 1 ice cream cobbler or...
'Or what?'
'Tito would you mind if we both have some after dinner cognac and a nice cigar for you?'
'Uhurrrmm!...Sandali, papaano mo nalaman na I drink cognac after a hearty meal dinner?'
'Tito naman, 'lam mo namang napunta ako sa mga dinner parties ninyo di ba? So, i'd likely notice of what you drink after your dinner meals na prepared nang biyenan at ni tita.'
'Observant ka pala, ha?'
'Hi!hi!hi! That's why I got hired by tita eh!'
'Waiter!'
Tinawag ko ang unang nakita ko, kaagad lumapit at sinabi ko na 1 baso nang cognac para sa akin.
'What about you Kathy? No more room for dessert?'
'Maybe a scoop of ice cream lang, preferably chocolate.'
'Very good ma'mm...I'll get them right away..'
Hinintay namin dalhin sa amin ang huli naming inorder sa hapunan na iyon. Lumapit nang kaunti si Kathy sa aking tabi at pabulong sinabi sa akin...
'Tito...can I have a taste of your cognac? Di pa ako nakakatikim noon talaga.'
Napataas kilay ako, pabulong din akong sumagot.
'And what makes you think i'd even share a sip of that cognac with you? Hee!hee!hee!'
Tiningnan niya ako nang may kamalditahan. Hinaplos niya ang aking kanang braso at malabing na sinagot ako.
'Well I do want to experience something different once in a while, specially when it's just a 1 chance of a life time opportunity.'
Whooaaa! Nagkalembangan ata ang 2 tennga ko sa kaniyang isinagot. Basa ko pa sa kaniyang body language ay inaakit niya ata ako. Lumingon ako sa kapaligiran nang aming table, kami lang 2 ang nasa 1 lugar nang restaurant. malayo ang iba pang customers kaya safe na hindi maririnig ang kung ano man ang pagusapan namin o gawain namin ngayon sa lamesa na ito.
'Easy there Kathy, seems that the wine has gotten into your head already.'
'Hi!hi!hi! Medyo nga siguro tito, hi!hi!hi!'
Pilya niya akong sinagot noon pinalo pa niya nang malambing ang braso ko ulit, Pero nang kaniyang ipatong ang kaniyang kamay sa ibabaw nang sa akin doon na ako sigurado sa kaniyang pakay sa akin.
'Tito..can we go for a stroll after this?'
'And where would you stroll in this time of the night?'
'No, I mean makapaglakad lakad para naman bumaba ang nakain natin pareho 'no?'
'Kung sabagay tama ka diyan, malaki laki na rin itong tsapa kong tiyan, ha!ha!ha!'
'HiIhi!hi! Yikes! baka imbes na magstroll tayo e tumalbog talbog na lang dahil sa tiyan mo? Wha!ha!ha!ha!'
Dumating na yung huli naming inorder. habang kinakain ni Kathy ang chocolate ice cream niya; ako naman ay padahan dahan na ninanamnam ang cognac. Iba talaga ang dating nito sa katawan nang tao, may init na gagapang papalabas sa  sentro nang iyong katawan, kung hindi ka sanay e malamang kaagad kang mamumutla at malalasing. Buti at sanay ako kung papaano ito kunsumahin at dalhin. Minamasdan ko ang mukha ni Kathy, kay ganda niya talaga. Morena na may mapupunggay na mata, shoulder lenght ang buhok, kissable lips a dainty pointed nose with smooth surfaced cheeks in her face. May kalakihan siya sa taas sa akin pero di naman pinapansin na yan pag parehong nakahiga sa 1 kama, di ba. Ang kapansin pansin sa kaniya ay yung kaniyang boobs at saka ass niya. Parehong usli sa korte, nice hips and she's has smooth legs.
'Tito..patikim naman..'
Kita ko na naubos na niya ang ice cream niya, pero yung cognac ko ay di ko pa nauubos inumin nga. Medyo tinamaan na rin ako nito, dagdag kasi nang white wine kaya hirap na akong lagukin.
'So, you really want to taste and experience cognac, huh Kathy?'
Tiningnan lang niya ako na inaabangan na iabot ko sa kaniya ang baso. itinulak ko sa kaniyang kanang kamay ang baso. Nadampian nang kaniyang malambot na mga daliri ang mga daliri ko, inangat ang baso, inamoy nang kaunti, binuksan nang maliit ang kaniyang mapulang mga labi at ininom ang natitira pang likido. Akala ko ay yung pa sip sip lang kaso tinunga na para bang 1 tumador doon sa kanto.
'Hoooy!!!'
Huli na nang abutin ko ang mga kamay niya na humahawak sa baso nang cognac, pigilin ko man ay nilagok niya.
'Heeey! Easy there young lady...tha ain't no wine cooler or lite beer your drinking, huh?'
Sinalo ko ang baso na pababa na kasama ang mga kamay niya sa ibabaw nang lamesa. Napansin ko ang maluha luha niyang mga mata, umubo nang kaunti. Tumayo ako at hinimas himas ko ang kaniyang likod, inabutan ko siya nang 1 baso nang tubig na inumin ko. Dali dali ininum din niya. Nang makainom ay huminga siya nang malalim.
'May I be excused? I must go to the powder room.'
Hinila ko ang kaniyang upuan at nagbigay daan sa kaniya para pumunta na powder room. Inalalayan ko pa nga siya makatayo dahil parang babagsak.
'Ooohh...I think i've stepped beyond my bounds again Tito...'
'Kaya mo bang pumunta sa powder room, Aalalayan na kita...'
'Oh I still can..medyo hilo lang ako pero I still can walk. Wait for me here, i'll be right back.'
Lumakad na siya papunta sa powder room. Tinawag ko ang pansin nang 1 waiter at inabot ang aking credit card, sinabihan ko na iprocess kaagad ang billing at mukha yatang bibigay na yung kasama ko. Lumingon ang waiter sa papalayong Kathy. Tumango at kaagad nagpunta na sa cashier. Muli umupo ako at hinintay ko si Kathy bumalik at saka yung credit card ko. Ilang minuto ay bumalik na si Kathy, pasuray suray pero kaya pa rin niya, sumunod na yung waiter na dala yung credit card ko at billing. Pinirmahan ko ang chit at kinuha na ang credit card.
'Kathy, you think you can walk pa back to the car?'
'Uuuhh...I think so. Alalayan mo lang ako tito at medyo nahihilo ako.'
Ok, peepsqueeck, you wanted to try it, bear with it! Hee!hee!hee!'
'Awww..malay ko bang mabilis yan magpalasing pala.'
Para hindi na tumagal pa ay pumunta na kami sa sasakyan. Inalalayan ko siya, muli sumasagi ang boobs niya, sinandal niya nang kaunti ang kaniyang ulo sa aking balikat. medyo may kataas nga siya pero mukhang ok lang sa kaniya yun. naaamoy ko ang banggo nang kaniyang buhok at saka nang katawan niya. dahan dahan lang kami. nag iistroll kung tutuusin. Stroll nang 2 tao na lasing.
'Gee Kathy...kung alam ko lang na ganoon ang gagawain mo na pag inom, hindi ko na sana ginawa.'
'Hi!hi!hi! Tito naman eh..di ba I wanted to experience something different and spontaneous. O di ito nga different and spontaneous...Hilo at lasing sa ininom nating 2...ha!ha!ha!'
'Hee!hee!hee! Pilya ka talaga, 'lam mo ba yun, ha?!'
'Hi!hi!hi! I try to be prim and proper but I can't help it if I suddenly become naughty when i'm around ya...Hmmm?'
Napatigil ako sa aking kinatatayuan, tiningnan ko siya. Tumingin siya sa aking mukha. May kapilyahan pa rin ata. Dahan dahan niya inilapit sa aking mga labi ang kaniyang mga malalambot din na labi. Malalim at madiin na halik ang ginawa niya. Lumabas ang kaniyang dila na hinahanap ang dila ko. Parang nasilaban ang bibig at dila ko, may init na kailangan mapukaw ang baga nito. Tanggi si Kathy lang ang maaring makapatay nito pero sa totoo ay siya ang nagpapalagablab na lalong lumaki ang apoy. Nagbitaw ang aming mga labi humihinga kaming 2 yukong ulo siya at ako naman ay nabighani sa nangyari.
'Tito...please take me...'
'Uh..sure Kathy i'll bring you home na kaagad.'
'No..I mean take me somewhere where you and I can be alone by ourselves this night...'
Niyakag ko na siya papunta sa sasakyan, inalalayan sa pagsakay niya at sumakay na ako sa driver side, Muli idinikit niya ang kaniyang ulo at katawan sa aking tabi. Nilingon ko siya.
'Kathy, you really want to be alone with me tonight? This night...'
itinaas niya ang kaniyang mukha at masinsinan niya akong tiningnan at sinagot.
'Yes Tito, I do want to be with you this moment of this night.'
Inistart ko na ang sasakyan at inatras minaniobra papunta sa exit nang parking. Pumunta kami sa nag iisang hotel dito sa south nang Manila. Lumapit ako sa front desk at nag check in kami kaagad sa 1 sa mga kuwarto. Ibinigay sa akin ang digital key, binalikan ko si Kathy sa kotse inakay sa pag baba.
'Valet parking sir?'
'Yeah, and keep it in a place where nobody would notice it.'
'Yes sir!'
Pumasok na kami ni Kathy at dumiretso sa elevator. Umakyat na kami papunta sa 1 magandang alaala...



Pagkasara nang mga pintuan nang hotel ay hinalikan ako niya nang masiil. Binulungan niya ako...
'Tito, gusto ko maging 1 itong magandang alaala...'
Tiningnan ko ang mukha niya, sino bang hindi gagawain ito ngayon. Eto sa tabi mo ang 1 dalaga na may pangangailangan. Maari naman niyang gawain ito na kasama ay 1 matipunong lalaki, bata at siguro higit pa sa maari niyang ipadama. Pero ako ang pinili ni Kathy.
'Kathy, susubukan ko...'
Muli humalik siya sa aking labi. Naramdaman ko ang paghimas niya sa aking nakatago pang ari.
'Huh...ganiyan kalaki ba? Di ko maisip kung lalo pa pag nakalabas na siya diyan sa pantalon ninyo Tito...'
'Ummmm...Easy ka lang Kathy. Wala pa tayo sa ating kuwarto. Hee!hee!hee!'
'Hi!hi!hi! I love it kapag ganiyan ka sa akin Tito. Your so restrained and that makes me so want only to ya! Ummmmmm....'
Humalik nanaman siya, napasandal ako sa pader nang elevator. 2 kamay niya ay humahaplos sa aking ulo, napayapos ako sa kaniyang katawan, pinisil ko ang kaniyang maumbok na puwet, hinihimas ko pagkatapos.
'DING!'
Bumukas ang mga pintuan, papalabas ay ayaw akong lubayan niya sa paghalik. Nahirapan tuloy ako na alalayan siya humakbang patungo sa kuwarto. Inalis ko ang aking mukha sa kaniya. Iba na ang itsura nang kanina niyang maamong mukha.
Kinuha niya ang digital key, lumingon sa pader. Kinaladkad niya ako, pakanan ang direksyon namin. Palingon lingon siya sa bawat pintuan na madaanan namin.
'234...235..236..Yes!Room 238...'
Pumihit at ipinatong muli ang mga braso sa balikat ko, yumuko para halikan ako. Naninibago ako sa inaasal niya ngayon, talagang atat na may mangyari. Inabot ko sa kaniyang nakahawak pang kamay ang digital key. Slide in sa slot at bumukas na ang pintuan. Patulak ako sa kaniyang humahakbang na katawan sa pagpasok sa loob. Bukas mata ako iginigiya siya. sige pa rin ang paghalik sa akin, automatic na sumarado ang pintuan. Pinigilan ko siya.
'Hah!hah!hah!...andito na tayo...'
'Alam ko...ummmpphh!...hah!hah!hah! God, hindi ako makaka tiis pa...Help me get out of my clothes...'
Tinulungan ko siya sa pag alis nang mga butones nang blouse niyang pula, tiniklop at ipinatong ito sa lamesa nang dresser. Siya na ang nagbaba nang zipper noong palda. Bumagsak sa sahig, yumuko at pati din yun ay tiniklop at sumama na sa naunang damit. Namangha ako sa kaniyang nakaka alindog na lingerie. kahit ba kanina sa mall ay nasulyapan ko ang pang ibaba di ko masyadong pinuna ang kaakitan.
'Psst!...So how do you rate me now Tito?...I wore these naughty clothes just for this occasion...'
Pula pareho ang bra at panty/tong. Lalo nitong pinapahiwatig na ang may suot ay may kaakit akit at maalindog na katawan. Kurbadang kurbada ang katawan, tama lang ang laki nang kaniyang mga suso, patag ang tiyan hanggang sa puson, usli ang umbok niyang puwet. Sa haba nang kaniyang mga hita ngayon pa't nakasuot nang mataas na takong sapatos. Nasa harapan ko ang katawan na kailangan maranasan ang pag romansa. Imagenin ninyo yung mga pornstars na tamang tama lang ang proportion nang buo nilang katawan. Yun ang katawan ni Kathy kung ikukumpara.
'My god...Kathy, sinasadya mo lahat ito simula pa lang sa opisina?'
Tumango lang siya na ngumingiting pilya. Humakbang sa akin, humalik, iginapang ang kaniyang mga kamay sa aking suot na damit, tinutulungan ko pero hinawi niya. Gusto niya siya ang magaalis nang aking kasuotan.
'Ummmmmm....'
Pinabayaan ko lang siya, ang aking 2 kamay ay akin nang ibinaba sa tabi, una ang polo, tiniklop nang maayos at itinabi sa lamesa nang dresser. Lumuhod at kinuha ang 1 sa aking zapatos, inalis ang sa kanan sumunod ang sa kaliwa. Ganoon din sa medyas ko. Nakapantalon na lang ako, nakalingon siya papataas, lumuhod at kinalas ang belt ko, kinapa niya uli ang nakatago ko pang ari, na matigas na. Tiningnan niya ako.
'Ooohhh...makikita ko na ang kanina ko pang iniimagine...ummmm..'
Inalis ang pants hook, hinila pababa ang pantalon ko.
'Kathy...1 na lang ang humahadlang para makawala na sa tinataguan nang aking alaga...'
'Um!'
Hinila niya ang aking boxer shorts. Lumantad ang aking ari. Napaurong ang kaniyang ulo sa gulat nang itsura nito. Nakapamewang ako, ipinagmamalaki ko sa kaniya ang aking tarugo. Lumunok ang lalamunan, pautal utal ang sinasabi niya sa itsura nito.
'Ti...tito...Ganiyan ba kahaba at taba...ang...LAKI...'
Inabot nang kaniyang 1 kamay, nanginginig sa paghawak, maingat niyang sinasalsal nang taas baba.
'Oooohhh...'
'Ummmmppphhh...Uuuuullllkkkkk!...Uuuullllkk!....Ulk!ulk!ulk!...Uuulllkk'
'Aaaahhhh!...Kath...kathy....Oooohhh...'
Sinubo niya sa maabot nang kaniyang maisasalaksak sa bibig, nasasagi nang ipin, nilalaro nang nila, nalalawayan para dumulas. Natama ang ulo nang tite ko sa ngala ngala at sa lalamunan niya. Nasasamid pag nasasabayan sa pag hingga. Medyo napayuko ang aking katawan, pero di pinakawalan nang kaniyang mainit na bibig ang tite ko.
'Ahhhhh!!!...Kathy, malaswa ka pala pag tsumutsupa....Ah!ah!ah!ah!'
'Uuullk!uuuullkkk!...Ahhhh!..Gulp! Shit Tito!' Kala ko yung sa pamangkin nang asawa ninyo ay malaki. Yang tite mo e mas malaki!..Ummmpphh...ulk!ulk!ulk!'
'Aaaaahhh!!!Oh!oh!oh!oh!'
Napapakadyot na ako, kinakantot ko na ang kaniyang maliit na puwerta. Madiin ang pag higop kapag hinihila ko papalabas, binubuka niya maige pag papasok, inilawit na nga ang dila na sumasayad sa puno nang bayag ko. Kumapit ang 2 niyang kamay sa aking mga yumuyog na hita para may balanse kami pareho.
'Oooohhh...Sige!sige ganiyan nga...isubo mo sa makakaya mo...Ooohhh...Um!um!um!um!'
'Uuulk!ulk!ulk!ulk!...Ummmmpphh..'
Dumedeliryo ako sa sarap at galing niyang salubungin ang mga ulos ko. Di siya nahihirapan, halatang sanay siya gawain ito sa katalik niya, malamang e madalas kantutin ito nang boyfriend niyang pamangkin ni mrs. Malibog kasi ang gago, kaya nalipat sa pinaka malayo at pinaka panggit na outlet nang negosyo naming mag asawa. Extrang parusa yun ni mrs nang ikuwento ko kung ano bang kabalastugan ang ginagawa sa tindahan/opisina nang negosyo.
'Uuullkk!uuullkk!ulk!ulk!...Hah!hah!hah!...Tito, na..nasasarapan ka ba sa blowjob ko sa iyo, ha?! Ummpphh...ulk!ulk!ulk!'
'Oh!oh!oh!'


Di ko na mapigilan ang sarili ko.Unti unti palalim nang palalim ang bawat pag pasok nang tite ko na basang basa na laway ni Kathy.Lumingon ako sa kaniya,nakatingin siya sa akin.Sa bawat pag sagad nang aking tite ay napapalaki ang kaniyang mga mata na tumititig sa akin.At kapag hinihila ko na papalabas ay madiin niyang hinihigop at nilalaro sa loob nang kamiyang dila ang buong katawan nito.
'Slllluuurrrpppp...ulk!ulk!ulk!...sllluurrppp....ummmmmm.
'Ka..kathy...ahhh..ahhhh...'
pinipigil ko talagang labasan pero mautak o alam niya ang dapat gawain para umabot na sa sukdulan ang kaniyang ginagawa sa akin.Pinisil niya bigla ang mga bayag ko nang 1 niyang kamay habang yung kabila naman ay pinindot yung butas nang aking puwet kaya sumabog ang aking katas sa kaniyang mainit at humihigop na bibig.
'Uuuhhh...aaahhhhh!!!!...Oooohh!!!!Oooohh!!...uuunnnggg...'
'Slluurrrpp...ulk!ulk!ulk!...Ummmmppphhh!!!!'
Sa sarap nang pangyayari ay medyo nahilo ako,malamang ay dahil sa biglang pag sirit nang aking tamod.Napahiga na lang ako sa higaan pero si Kathy ay hindi bumitaw sa aking mga hita,subo subo ay sumunod ang kaniyang ulo sa pagbagsak ko sa higaan.Ewan ko kung imahinasyon ko pero hindi talaga bumibitaw ang bibig.Sasaidin niya ata ang aking tamod sa huling patak doon sa aking bayag.
Tumaas bigla ang kaniyang ulo nakatingin sa akin.Doon sa kaniyang mga labi at nguso ay yung mga latak nang tamod ko,hinahagod hagod nang kaniyang dila sa paligid nang labi taas at ibaba.
'Sllluurrpp..ummmm...Gulp! Tito ang tamis nang tamod mo pala...hah!hah!hah!...ummmm...'
'Hah!hah!hah!Ni..nilunok mo?'
Tumatango na may pilyang ngiti naka ngisi sumagot siya sa akin 'Oo.Hi!hi!hi!hi!'
Gumapang sa aking ibabaw at hinalikan niya ako nang madiin,nagespadahan ang aming mga dila,lumapat ang aming mga labi.nalasahan ko ang aking sariling tamod sa dila na kanina lang ay humihimod satite ko.Nalanghap ko ang amoy nang aking katas sa kaniyang hininga.Dapat ay mandiri ako pero iba yung reaksyon ko.Tila mas nalibugan ako.
'Ummmmppphhh....'
Gumapang na angaking mga kamay sa kaniyang naka dagan na katawan.Hinanap ko ang bra lock at nang matagpuan ay kaagad inalis sa pagkalock nito.Umangat ang katawan ni Kathy,nahila nang aking 1 kamay ang bra at tumabad na sa aking paningin ang kaniyang mga batang bata na suso,kapit ang 1 kamay sa unang suso na malapit sa pagkaabot nito.hinaplos ko ang buong korte sa ibabaw nito,dumapi ang utong na tayong tayo at lumalaki ang aerola,namumula.
'Oooohhhh...titoooo...ummmm..'
'Kaaaatthhyy...ang ganda nang mga suso mo...ummmm'
Pinisl nang kaunti napa yukong ulo at kaagad umangat.kita ko sa bakas nang kaniyang mukha na nasasarapan siya.Kumakagat labi pero lumabas ang tunog nang unggol nang kasiyahan.
'Uuuunnngggg...uuuummmm...yeeeesssss!!!Pisilin mo pa tito!Aaaahhhh!....'
Pinisil ko mas madiin nga.Sa kinis at tumitigas nang pangangatawan nang suso niya at muli nanumbalik yung lakas na nawala sandali.Kinuha ni Kathy ang aking isang libre kamay at iginya na sa panty niyang ikinikiskis ang harapan nito sa nabubuhayan kong tite.
Kaagad isinabit ko ang aking daliri sa garter nang panty/tong niya at hinila na yung gilid.Ahit siya!Pataas na nang pataas ang aking kabog dahil sasalatin ko na ang bunggad nang kaniyang pagkatao.Basa at malagkit lagkit ang paligid nito.Handa na siya pero patatagalin ko.Ako naman ang masusunod.
'Tito alisin mo na ang panty ko...please...please I want you inside me now!'
'Easy Kathy...darating ako sa iyong pagkababae din.pero eto muna,ha?!'
'OOOOOHHHH!!!!Ummmmmm!!!Aaaaaaaaaahhh!!!Oh shiiiitt!!!! Ano yang ginagawa mo sa pag fifinger sa aking puke?..Oh!oh!oh!oh!'
Di ko isinalaksak ang aking mga daliri sa loob kundi ilang pulgada lang sa bunggad at kinikiwal kiwal ang looban sa gilidgiliran,ang nasa labas naman ay magaan na dumidiin sa kaniyang tingel.Taas baba na siya kahit di ko pa naipapasok ang aking tite ay nagtataas baba ang kaniyang katawan sa aking puson.
'Ummmmph!Tito!tito!tito!I'm going to cum!i'm going to cum!i'mmmmmm.....Eeeeeeaaagghhh!!!!..Aaaahhh!!!Aaarrgghhh!!'
Sumabog na ang katas niya sa kamay doon sa palad at saka nakasalpak na daliri.Umagos pababa at tumlo na rin sa aking namimintig na tite at bayag.Napadapa siya muli sa aking katawan.Subsob ulo sa aking balikat at mahinang nasabi sa aking tengga.
'Tito...kahit ang pamangkin nyo di pa niya nagawang paabutin ako sa ganiyang klase na orgasm...uuummm...anong ginawa mo sa akin?ooohh!oohh!ooohh!'
Nakangisi lang ako nang marinig yun.! yun sa techniques na itinuro nang pinsan kong nurse na babae sa america,ganoon ang gawain kong pag foreplay at sigurado magpupumilit ang katalik na kaagad kantutin na o ulitin ulit yun sa kaniya.
'Do it again...please tito?!'
'Later Kathy..I think i've got something better to do for you...'
Umangat siya at tumingin sa aking tite,pumihit ang kaniyang mukha at pilyang sinabi
'Ummmm...Magugustuhan ko nga yan tito.'
Umalis sa aking ibabaw at siya na ang humablot sa basang panty/tong niya na alisin sa bewang at puwet.Bumuka ang mga hita.Sa kaniyangtabi minamasdan ko ang aking papasukin na yungib nang paraiso.tumingin ako sa kaniyang nakahigang ulo sa mukha niyang libog na ang itsura.Dila na hinahagod ang labi sa sarap na naidulot ko.
'Ready when you are,see?'
Handa na siya,pingalalaruan nang mga daliri ang mga labi na maga.hinihimas ang mga gilid at maingat na pinipindot o pinipitik ang sensitibong tinggel.
'Kita ko nga na gusto mo na kitang pasukin...'


source: http://www.filipinosexstories.com/item/1-magandang-alaala-2

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.