Saturday, April 27, 2013

Dentist Angela Bautista "Unang Lihim" (part 09-11)

Dentist Angela Bautista "Unang Lihim"
by: animazoo

Chapter 9 - "Mistaken Identity"
naglakad si angel patungong pool area...
nakita nyang nakahiga sa Lanai pool chair ang kaibigang si Clariza... naglalagay ng lotion sa katawan... nakasuot ng sunglasses at nakabikini lang... litaw ang maputing balat nito...
nilapitan ito ni Angel at kinumusta.
"Oh bes, san ka napunta? kanina ka pa hinahanap ng dad mo?" Tanong ni Clariza...
"umakyat ako sa taas.. naiinis kasi ako sa view..." sagot ni Angel
"Ah ganun ba? kakain na daw... eh nahihiya akong pumasok kasi wala ka... naiilang ako sa dad mo." sabi ni clariza sabay ngiti
"sus, para nang kapatid ko ang turing non sa iyo noh... wag ka na mahiya dito" pa alala ni Angel sa Kaibigan
sa isip ni clariza "Kung alam mo lang friend... ilang beses nang sumisimple yung dad mo..."
umupo si angel sa kabilang upuan at tumingin ng malayo... malalim ang iniisip... napansin yun ni clariza kaya't kinausap...
Clariza: "Ok ka lang friend..."
hindi sumagot si Angel. malayo ang tingin...
winagayway nya ang kamay sa harap ng mukha ni angel sabay sabi... "Woi... bes... ok ka lang?"
natauhan si angel at ngumiti sa kaibigan...
Angel : "hahah ok lang... may iniisip lang ako..."
Clariza: "Lalake ba? Pogi? hehehe"
Angel : "Ikaw talaga napakalandi mo..." sabay kurot sa tagiliran ng kaibigan
Clariza: "Aray aray... nagpakatotoo lang ako manang... call me liberated... pero that's who I am... di katulad mo... VIRGIN!"
natahimik na naman si angel... na alala nya na muntik na syang ma donselya ng malaking buràt ni Mang Julian kanina... mahapdi pa ng konti ang pakiramdam nya sa na banat na pussy...  bigla itong tumayo at nag dive sa pool...
Natawa si clariza at sumabay din sa pag dive... nag laps sila at parang nag karerahan sa malamig na pool...
sa loob ng bahay...
nasa mesa ang Ama ni Angel at si marissa... kumakain ng almusal...
di nila nahuli ang orgy sa maid's quarters kasi napagsabihan ang mga to ni Goryo... sinabihan silang wag babuyin ang bahay at binatukan ang mga kumag na si Kanor at teban... doon nya napag alaman nya na matagal na pala nila itong ginagawa.. pati si Julian nakantot na rin si Magdalena... si Goryo lang kasi ang bihira lang sa bahay kasi kasama lagi si Mam Angel... kaya sya dumiretso sa quarters nila sa dahilang wala doon si Julian... at sabi Don Diego wala rin si Angel sa taas noong kinatok ang kwarto nito. at tama nga ang hinala nya...
balisa si Julian... takot sa gagawin sa kanya ni Goryo... kilala nya ito... walang patawad kung pumatay...
tumambay ito sa kubo at nag sindi ng yosi...
biglang may lumabasa sa side door... at tinungo ang expedition... binuksan ang front passenger side ng kotse at may kinalikot sa loob... dahil sa mataas ang kotse... kitang kita nya na hirap ito at umaangat ang tapis sa pwetan nito...  makinis... maputi... nakakalibog...
akala ni Julian ay si Angel ito kasi hawig nga nito ang pangangatawan ng dalaga pero sa totoo ay si marissa yun... inutusan ni Diego na kunin ang papers na naiwan sa kotse...
sinubukan nyang lapitan upang mag hingi ng sorry dito... pagkalapit nya bigla syang nagsalita...
"Mam Angel... sorry sa nangyari kanina... di ko po sinasadya yun... nadala lang ako sa ganda nyo po..." sabi ni Julian sa babae
di ito sumagot... sa halip nag parang sumasayaw pa... di nya alam na naka headphone pala ito at nakikinig sa IPOD nito...
dahil sa nakita... naakit si Julian... akala nya nagpapaubaya ang dalaga...
bigla nitong nilapitan si Marissa at niyakap sa likod... sapu ang susu at itinusok ang galit na tité sa gitna ng pwet...
sa pagkayapos, natanggal ang headphone nito sabay ang pagkabigla ng dalaga...
nilapit ni Julian ang bibig sa tenga ni Marissa sabay sabi... "Mam Angel... alam ko nasarapan ka kanina sa pagkantot ko sa iyo... wag ka na magpakipot mam... di ako takot kay goryo... pag di mo ako pinagbigyan isusumbong kita sa daddy mo!" bulong nito sa tenga
nag pumiglas si marissa pero binusalan ito ni Julian sa bibig...
agad gumalaw ang kamay ni Julian at mabilis na nilabas ang buràt nito... dahil bitin ito kanina... kailangan nyang mailabas ang kanyang naipon na tamad... mabilis din nyang naibaba ang panty ng babae... di nya napansin na iba na ang kulay nito... bulag na sya sa libog...
inangat ang legs ng babae sabay tusok ng kanyang mainit na buràt sa lagusan...
"Ahhhhrgggghhh" napangiwi ang babae at pilit kagatin ang palad ni Julian na nakahawak sa bibig nito... dahil sa kalyo nahirapan ito...
nag umpisang kumadyot si Julian... napasok nya ang hiyàs ng akalang si Mam Angel nya... at dahil ayaw na nya mabitin ulit, mabilis na binarurot ito... mabilis na nilabas pasok ang tité sa masikip na puké ni marissa... tinulak nya ang ulo ni marissa sa upuan at walang humpay na kinantot ito... mahigpit ang hawak nya sa balakang ng babae... namuo na ang pressure sa kanyang puson... naramdaman nya ring binalot nang mainit na likido ang kanyang buràt... "nilabasan si Angel"... isip ni Julian... tuwang tuwa ito at umungol... "Puputukan kita sa loob mammm.... bubuntisin kitaaaa....ahhhhhh"
psssttt psttt pshhhsttt... lakas ng pagsirit ng tamad ni Julian sa loob ng sinapupunan ni Marissa.. nangingisay si marissa sa tindi ng kiliti... punong puno ang kanyang puké... ang iba tumulo pa sa kanyang legs...
niluwagan ni Julian ang kanyang pag hawak at pinaharap ang dalaga sa kanya... gusto sana nyang halikan... nang...
"putà!" sigaw ni Julian...
Hingal na nakapikit... "si Mam Marissa!" sa isip ni Julian...
napabitaw si Julian sa babae at natumba ito... naupo sa gilid ng kotse... nakapikit pa rin sa pagod...
sinuot ang shorts at tumakbo palayo...
natauhan si Marissa... hinang hina ito sa naranasang pang halay ni Julian... ang masaklap dito di nya nakilala ang humalay sa kanya... basta ang alam nya ay akala nito na siya sa Angel...
tumayo ito at nilingon ang paligid... walang tao...
pinunasan ang tumulong tamad sa legs at puké nya... napaiyak ito... "Shit... gago kang hayop ka..." inis na sabi nito sa sarili...
inayos ang suot na bathing suit at kinuha ang papeles... pinunasan ang luha sa mata at inayos ang sarili habang tumiting sa side mirror...
"Di ko pwedeng sabihin ito kay Diego... baka mawalan sya nang gana sa akin..." isip ni marissa
"bwisit..." nanlumo si Marissa... di nya alam kung ano gagawin...
lingid sa kanilang dalawa ni Julian na may isang mata pala na nakawitness sa naganap... si teban... nasa taas kasi sya at nagpipintura sa bubong... kitang kita nya ang paghalay ni Julian sa gf nang amo...
"gago ka Julian... anong naisip mo at ni reyp mo ang gf ni Don Diego..." sabi ni teban sa sarili...
=========================================================
Chapter 10 - "Power play"
malungkot na pumasok si Marissa sa loob ng bahay...
dala ang papeles na dahilan nang kanyang sinapit, binagsak nya ito sa mesa sabay punta sa ref at kumuha ng tubig... matagal uminom at inubos ang baso...
napansin ito ni Don Diego kaya't nilapitan ito...
"Galit ata ang baby ko... sorry na... kay nanay ela ko sana iutos yun... kaso wala sila eh... baka iba pa makuha... sige na
baby..." pagsuyo ng daddy ni Angel sa kasintahan... bulag sa sinapit ng dalaga sa kamay ni Julian.
pinilit ni Marissa na limutin ang nangyari.. hinarap ang papa ni angel at ngumiti... hinalikan ito...
akala ni diego ay napawi nya na ang sumpong ng syota... yun pala ginamit lang sya nito upang limutin ang nangyari kanina.
"baby... baka naman pwede mong tawagin ang mga dalaga... hindi pa kumain ang mga yon" pakisuyo ni diego
"Ok hon..." sagot ni marissa sabay bukas sa pinto at pinuntahan ang pool...
kita nya ang dalawa naglalangoy... sa isip nya..."Malandi ka pala angel... akala ko inosente ka... pumapatol ka pala sa mga katulong"
lumapit sya sa pool at nagsalita...
"Girls... kain daw muna kayo sabi ng dad mo" sigaw nito kay angel
tumango lang si angel... si clariza naman nahalatang nagtaray na naman ang kaibigan ay sumagot... "Salamat Tita!"
humarap sa kaibigan at tinignan sya ng masama ni Angel...
Clariza: "Bakit?" sabay ngiti dito na parang nangiinis
Angel: "Tita... eh kasing edad lang natin yan... tita ka jan" sumbat nito sa kaibigan
Clariza: "hehe naiingit kasi di lang sya ang baby ng daddy nya... bleee" pangiinis ni clariza
hinampas ni angel ang tubig at nabasa ang mukha ni clariza... gumanti naman ito at nakipaglaban sa basaan...
nang napagod agad silang umahon at pumasok sa dining... nagpunas muna pa bago umupo sa mesa... kung saan nakahanda ang
almusal...
habang kumakain... naisip nya ang sinabi ni Goryo... tungkol sa planong patikim kay clariza... tinignan nya ang kaibigan at
feeling nya nagiguilty... parang ipapain ang kaibigan sa pahamak...
Clariza: "Hoy kumian ka na dyan... kanina ka pang tulala!"
ngumiti si Angel
Angel: "La bes, wala akong gana kumain..."
Clariza: "Cge ka papayat ka lalo nyan" sumbat nito sa kaibigan
nakumbinse nitong kumain si angel... balik sila sa kwentuhan... tila ba nakalimutan na naman ang nagyari kanina lang...
ilang minuto pa ay narinig nila ang mga yapak galing sa taas... bumaba ang daddy ni angel at si marissa... nakabihis na...
Diego: "Girls gusto nyo sumama? mag shopping kami?" pagalok ng ama ni Angel
Clariza: "Yeheyyyy sige po sasama kami!" sigaw ni clariza na parang bata
Angel: "Ayaw ko dad... wala ako sa mood eh..." kill joy na sinabi ni angel sa ama
nilapitan ito ng ama... alam nyang galit pa rin ito sa pagsama ng gf sa bahay...
Diego: "Sige na baby... ikaw pa rin naman ang baby ko diba? do this for daddy... sige na... bihira na lang nga tayo magkita
eh tapos di mo pa ako sasamahan" panunuyo nito sa unica hija
Angel: Huminga ng malalim... "Ok basta one condition?"
Diego: "Name it?"
Angel: "I get to choose... and I get to hold the card"
Diego: "hahah ok... but don't go splurging ha... baka ma maxout mo card ko!"
Angel: "Kasi naman dad... I'm old enough... bakit di mo pa ako bigyan ng card already?"
Diego: "Sige baby... kausapin mo si Marissa... papagawan kita ng supplementary... okay?"
Angel: "Ok..."
Diego: "That's my girl... sige you go upstairs and make it snappy!" sabay tapik sa pwet nito
padabog na naglakad papunta sa kwarto upang mag ayos...
sa isip ni Marissa... "Sino kaya yung kunehong yun na gumalaw sa akin... sa pagka alam nya.. aside kay Diego, apat lang ang lalake sa bahay..."
agad niyakap ni diego si marissa... hinalikan...
"See sabi ko sa iyo mapapasama din natin sila... just be patient... alam ko magkakasundo din kayo ng daughter ko" sabi ni
Diego sa kasintahan...
"Ok fine..." sagot ni marissa...
biglang pumasok sa pinto si Goryo... "sir handa na po ang kotse... dalawa ba dadalhin natin o yung malaki lang?" tanong ni Goryo sa amo...
"yung expedition na lang Goryo, tabi na lang tayo sa harap... yung mga dalaga na lang sa likod"... utos nito sa driver
"Ok po... ihahanda ko lang"... ngumiti naman si Goryo kay marissa pero nabigla ito nang nagalit ang mukha nito...
"Ito kaya? sya kaya yung hayop na gumahasa sa akin?" tanong nito sa sarili...
"Cge po punta na ako!" paalam ni Goryo sabay taka bakit ganon ang asal ni marissa... dating namang mabait yun...
tumango naman si Diego...
ilang minuto pa at bumukas ang pinto sa kwarto ng dalagang si Angel...
patalbugan ng suot... maiksing puting shorts... at tight baby tshirts... napalunok si diego... lalo na nang nakita nita si Clariza... malaki kasi dyoga nito kumpara sa dalawa nyang dalaga... kapansin pansin ang angat nito sa ganitong aspekto sa katawan... di rin nagpapatalo ang tsura nito...
Diego: "Are you sure you want to wear that young lady?" tanong ni diego sa anak na parang naninita sa kaiksian ng damit
Angel: "Remember our deal dad...I get to choose" pa alala ni angel
Diego: "Ok ok... a promise is a promise" bawi ni Diego
Diego: "Shall we?"
Clariza: "let's go" kilig na sabi ni clariza sabay kuha sa kamay ng tatay ni diego at para silang mag syota na hawak kamay...
natawa si diego sa asal ng dalaga... agad naman syang hinawakan ni Angel at tinanggal ang kamay sabay sabi... "Dad ko yan... go get your own!" sabay yakap sa ama... tuwang tuwa naman si Diego kasi naging close na naman sila ng anak... si Marissa naman ay tulala... iniisip pa rin yung sinapit... naging out of place tuloy dating nya...
napansin ito ni diego kayat nilapitan ito at inakbayan... kumalas si Angel sa ama at hinawakan ang kamay ni clariza... hinayaan lang ito ni Diego...
at umalis ang apat... napakaswerte ni diego... pinaligiran ng napakaseksing mga dalaga...
binilinan ni diego si Nanay ela na iligpit ang mga napagkainan at bantayan ang bahay... mamayang gabi pa sila babalik kasi mag gu-group date sila... sabay tawa...
Nanay Ela: "Opo sir Diego" sagot ni Ela
=========================================================
Chapter 11 - "Chismis"
sa bahay naging normal ang gawain... si mang kanor diniligan ang halaman... si nanay ela at magdalena linis ang loob...
bumalik si Julian sa kubo... litong lito... sa isang banda napakaswerte nya kung iisipin mo, natikman nya si Angel... nagpaputok pa sya loob ng puké ni Marissa... pero ang ikinakatakot nya ay ang banta ni Goryo... alam nyang galit na galit ito sa kanya... pwede syang patayin nito.
napansin ni teban si Julian na nagyoyosi sa kubo kaya't nilapitan ito...
"Pre pahingi ng stick"... humingi si teban at tinabihan si Julian
nagdadalawang isip kung ikukwento nya ang nasaksihan kanina...
"Init ng panahon ano?" sabi ni teban... "Hooohhh... sarap... alam mo ba kanina nag palitan kami ni kanor sa mag tyahin?" pangiinggit nito sa kasama...
"Talaga?" tanong ni Julian...
teban: "Oo pare... diba palihim nating kinakantot yang si Ela... eh nakita ni Kanor na naninilip... eh binanatan..." tawa ni teban...
teban: "akala nya nga birhen pa pare pero hayop ka... ikaw pala naka donselya!... umamin nung binibitin ni Kanor sa pagkantot eh"
Julian: "Hehehe ginapang ko yun pre... na alala mo yung pinasama kami ni Don Diego sa mintal upang tumulong doon sa harvest? eh naligo yun sa batis eh... tshirt lang... ginawa ko since madilim na... ginapang ko... tapos bigla kong niyakap... sabi ko kung papalag ka papatayin ko sya"
teban: "Loko ka talaga pre... para kang leon... manyak!"
Julian: "hehe sa umpisa pre nanlaban pa... pero nung natikman na ang buràt ko eh... hahaha sya pa yung parang hinete na binabaon sa tité ko yung puké nya... sikip grabe... napagod ako ng husto... ilang beses ko pinutok... lahat ng butas... hahaha... pati tumbong di nakaligtas"
teban: "Ilang beses mo na ba yan nakana?"
Julian: "Pare pag sinumpong nang libog yan sya pa kumakalabit sa akin... hahaha... malibog amputa!"
teban: "Eh si Mam Marissa kelan mo pa nakana?"
biglang natahimik si Julian...
Julian: "Ano kamo? pakiulit?"
teban: "wag ka ngang mag maang maangan dyan.. Si mam Marissa... nakita ko binanatan mo kanina... naulol ka na ba?"
tumahimik si Julian... ayaw nyang palakihin ang gulo... na alala nya ang banta ni Goryo... pag inamin nyang maling akala yun at talagang si angel ang pakay nito... baka sumawsaw din ang kunehong ito...
Julian: "Nadala lang ako sa alindog nya pre... paano kasi kumekembot kembot... tutulungan ko sana sa paghahanap pero nauwi sa gahasa... hahaha"
teban: "Hahaha gago! buti hindi nag sumbong sa amo... baka nasarapan sa tité mo boy?"
Julian: "Baka nga! hahah"
teban: "Tingin mo matitikman ko rin yan? masarap ba pre?"
Julian: "Pare sobrang sikip... nakailang ulos nga lang ako eh di ko natiis... pinutok ko lahat sa loob!"
teban: "Hayop kang kuneho ka... paano kung mabuntis yun?"
Julian: "Eh di gaganda lahi namin! hahahaha"
teban: "Bwahahah asa ka pa!... pre pagplanohan natin... gusto ko rin matikman si mam marissa... pati nga si Mam Angel at yung kaibigan nya... lahatin na lang! hahahah"
Julian: "Managinip kang gising kung matuloy yan!  hahahah"
Kanor: "Anong panaginip yan... parang ang saya ng usapan nyo ah..."  
Julian: "Wala pare... kinwento ko lang dito kay pareng teban kung paano ko ginawang putà si Magdalena... bagay nga sa kanya pangalan nya... hahaha"
Kanor: "Oo nga pare... hayop ka... ikaw pala naka donselya doon... anlibog nang putà... nakailang putok ako doon... kelan mo pa pinainom ng pills yun?"
Julian: "Sinabi nya sa inyo? hahaha... baka kasi mabuntis pre... sayang wala na akong pagrarausan... yung tiya ela nya kasi nilaspag nyo na eh..."
Kanor: "Hahaha oo nga.. pare kinwento ba ni pareng teban mo na habang dinoggie style ko si Ela eh chinuchupa naman nya si teban?"
Julian: "Di nga? putà sabay nyong kinantot? putà sarap siguro non... eh si magdalena ano ginawa?"
teban: "Ito ang malupit pre... pina dinalaan namin ang aming mga tumbog... hahaha"
Julian: "Mga hayop... binaboy nyo!"
teban: "At di lang yan pre... pagkatapos namin, pinutok namin sa kanyang bibig ang tamad naming dalawa... pagkatapos nag halikan pa ang mag tyahin... hahaha!"
Kanor: "Ikaw kasi eh papatay patay... saan ka ba kanina... sana nandoon ka para bantayan kami... nabugbog tuloy kami ni Goryo!"
Julian: "Nilinis ko yung pool pre.. nandoon sila mam Angel eh... alam nyo na"
teban: "Di bale pre.. tingin ko mas maswerte ka pa rin"
Kanor: "Bakit naman pre? eh dalawa yung binarurot natin kanina?"
tinignan ni Julian si teban upang ipa alala ang lihim nila...
teban: "La pre kasi sya naka donselya kay Magdalena..."
Kanor: "Sabagay... hmmm... sabi ni Don Diego gagabihin daw sila... ano tirahin na naman natin ang magtyahin? hahaha"
teban: "Ang libog nyo! sige pare halika Julian samahan mo kami... at nang makarami tayo!"
tumayo ang tatlo at binanatan na naman ang magtyahin sa loob ng kanilang quarters...


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.