Thursday, April 18, 2013

Crush Daw Ako ni Diane Ang Babaing May Asawa

by: depektib
--------------------------------------------------------------------------------

Diane ang name niya, babae, may asawa at isang anak pero kung titingnan mo siya ay mukhang wala pa siyang asawa at anak. Nasa 5’2” ang height , morena, hindi malaki ang boobs, long hair at sexy.
Nag-iinuman kami noon, noong napadaan siya kasama iyong pinsan ko at asawa nila.. Pinatagay namin sila, tumangi sila at ang sabi ay babalik na lang daw sila. After 30 minutes ay bumalik sila, pero tatlo na lang sila.
Si Nene na pinsan ko at ang asawa niya at si Diane. Iyong asawa ni Diane ay hindi na sumama.. So nag-shot-shot kami, ibinulong sa akin ni Nene na crush daw ako ni Diane, sinabi ko naman sa kanyang..
Sige patabihin mo sa akin..
Ipinakita nga niya sa akin iyong tattoo niya sa my bandang ibaba ng tiyan niya..
Sinabi kong.. Lagot ito sa akin..
Then, noong tumagal na iyong inuman at may mga amats na kami ay naubusan kami ng yosi. Sinabi kong bibili ako ng yosi sa labas. Sumama naman sa akin si Nene at sumama na din si Diane at iyong asawa ni Nene.
Habang naglalakad kami ay inakbayan ko si Diane, hindi naman siya pumalag.. Pagka-tapos, noong naglalakad kami, pagdating namin sa daan na medyo madilim ay hinalikan niya ako. Torrid.. El na el na ako noon. Then pinigilan kami noong pinsan ko kasi nga ay nasa daan kami.
Nagpa-tuloy lang kami sa paglalakad at nang makarating kami sa playground ng village ay madilim doon. Nagpaiwan kami ni Diane, tapos ay dumiretso iyong dalawa sa tindhan, medyo malapit lang iyong tindahan doon pero magaling iyong dalawa, pinabayaan nila kami at binigyan kami ng time.
Noong nasa isang side na kami ay walang katao-tao doon, past 12 midnight na kasi iyon, nag-kiss kami, hindi ko na pinigilan ang kamay ko at nilamas ko agad ang boobs niya, Para siyang uhaw na uhaw sa titi, siya na ang dumukot sa shorts ko at agad na isinubo ang aking titi..
Ang galing niyang magblow-job, hinawakan ko ang ulo niya sabay pinaspasan ko ang pagkantot sa mouth niya. Nang biglang may dumaang motor kaya tumigil muna kami saglit, pagkalampas ng motor ay isinubo ulit niya ang titi ko. Hindi na ako nakapag-pigil pa, ibinaba ko ang pants niya sabay pinatuwad ko siya at kinantot..
Paspasan ang ginawa kong pagkantot sa kanya, libog na libog na ako noong mga oras na iyon, bahala na kung may makakakita sa amin at iyong thrill na baka may makakita o biglang dumating iyong mag-asawa ng pinsan ko ang nagpatindi ng libog ko.
Paspas pa din ako sa pagkantot sa kanya, medyo natagalan ako bago labasan dahil sa tama noong alak sa akin. Nang malapit na akong labasan ay lalo kong ibinaon sa puke niya ang burat ko. Sa loob ng puke niya ko ipinutok ang tamod ko.
Noong huhugutin ko na ang burat ko ay saka ko lang napansin na may katapat pala kaming bahay, bukas ang pinto at ilaw nito. Hahaha.. May nanonood yata sa amin ah.. Kaya dali-dali kaming nag-ayos at pinuntahan ang tindhan.
Pagdating namin sa tindahan ay naka-ngiti agad iyong mag-asawa sa amin at sumenyas pa ng Ok si Ryan. Nag Ok na din ako. Tapos ay bumalik na kami. Para hindi sila magtaka, iyong binili namin na noodles ay iniluto ko muna sa bahay, iyon ang naging alibi namin kung bakit kami natagalan..
Iyong isang kasama ko ay napansin daw ni Diane na nanlalambot, tapos sinabi pa niyang may mantsa daw iyong shorts nito, mabuti na lang at hindi niya naamoy na tamod ko iyon.
Naulit pa iyon noong pagpunta ko doon, ang sabi nila ay iinom daw kami, kaya ayun nagpabili ako ng GSM. Noong maubos namin iyon ay hindi muna ako umuwi, doon ako pumunta sa room nila, pagka-off niya ng ilaw ay nag-hubad agad siya. Pagka-hubad niya ay dali-dali niya akong hinalikan, tapos ay nag-hubad na din ako.
Hinalikan niya ako sa neck, tapos ay sinisipsip niya iyong nipple ko, eh iyon pa naman ang gusto ko, dinidilaan din niya ang utang ko. Pagkatapos noon ay hinlikan niya ako pababa, noong nahubad na niya iyong shorts at brief ko ay isinubo niya agad ang titi ko.
Ang galing talaga niyang sumubo ng titi, talagang buo niyang isinusubo iyon. Kinantot ko siya sa mouth niya, pagkatapos noon ay hinimod niya ang itlog ko, pati puwet ko ay dinidilaan din niya. Ang sarap pala noon, napapa-angat ang puwet ko sa ginagawa niya.
Pagkatapos noon ay pinatigil ko siya at sinabi kong upuan niya ako sa bibig ko at kakainin ko ang puke niya. Halos ingudngod niya ang puke niya sa bibig ko.. Ungol siya ng ungol at iginigiling pa niya ang puke niya sa bibig ko.. Dinilaan ko din ang puwet niya..
Nang labasan na siya ay hinigop ko naman ang tinggil at puke niya habang nilalabasan siya. Nang basang-basa na ang puke niya ay pinatuwad ko siya at kinantot ko ng kinantot..
Biglang nag-ring ang cellphone niya, asawa pala niya iyong tumatawag. Sinagot niya ang tawag at sumenyas siya na huwag akong maingay, kaysa tumigil ako at lalo ko pa siyang binayo ng binayo.
Pigil na pigil ang pag-ungol niya, hinahataw niya ako para tumigil ako pero hindi ko siya pinapansin. Lalo akong nalilibugan dahil nakikita ko sa mukha niya kung paano siya magpigil para hindi mapa-ungol..
Ang ginawa ko ay kinantot kosiya ng mabilis at saka ako biglang titigil at igigiling ko ang burat ko sa loob ng puke niya. Narinig ko siya noong impit na napa-halinghing, tinanong siguro siya noong asawa niya kung ano ang nangyayari sa kanya pero ang sinabi niya ay.. Wala po.. Masakit lang ang tiyan ko. Mamaya ka na tumawag at may gagawin lang ako.
Pagkababa niya ng phone ay umibabaw siya sa akin at pinaspasan niya ang pagkantot sa burat ko. Para siyang hinete na kayog ng kayog sa ibabaw ko. Nang lalabasan na siya ay kinagat niya ako sa balikat at sinabing.. Iyan ang bayad ko sa iyo dahil pinalibog mo ako ng todo habang kausap ko ang asawa ko..
Nilabasan kaming pareho ng sagad. Sa loob ulit ng puke niya ako nagpa-putok.. Grabe ang pagod ko noon. Nagpapahinga kami noon nang maalala niya ulit ang ginawa ko noong kausap niya ang asawa niya. Nalibugan na naman siya at isinubo ang titi ko.
Matagal-tagal din bago niya iyon napatigas at nang matigas na ulit ang titi ko ay sumakay na naman siya sa ibabaw ko. Nagparang- hinete ulit siya at kumantot ng kumantot. Mas matagal bago kami nilabasan nitong second round namin dahil siguro sa alak at sa dami nang lumabas sa amin noong first round..
After naming labasan ay nagbihis na kami, tinanong ko sa kanya kung kailan ko ulit siya puwedeng kantutin.. Sinabi niyang i-text ko lang daw siya at siguradong dadating siya at magpa-pakantot sa akin.. Matapos naming maghalikan ulit at magpaalaman ay umuwi na ako sa amin. Naka-tulog ako na may ngiti sa labi at umaasang makakantot ko ulit siya kinabukasan.
End

1 comment:

  1. sarap nakakalibog naman tigas titi q.. girl txt 09185246199

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.