Thursday, November 8, 2012

True Confession 8

True Confession 8

Submitted by Private Message 

 

 Inaya ako minsan ng MISIS ko na sumama sa isang lakad nila nang kanyang mga ka opisina
Swimming ito overnight sa may batangas.
Ayaw ko sana kasi may lakad din ako pero napapayag na rin ako kasi ngayon lang naman ulit nag aya nang ganito ang misis ko
Nang magkita-kita na kami sa aming meeting place. Expected ko marami sila pero nagulat ako nang mapansin kong iilan lang ang dumating. Bukod sa aming mag asawa nanduon na si rina at si rodel mga ka opisina nya at si bong na bf daw  ni rina.
Si Bong ay matangkad na lalaki,maganda ang panga-ngatawa,moreno at bago lang sa paningin ko kung baga kakakilala ko pa lang sa kanya hindi gaya ni rina at rodel na matagal ng kasama ni misis sa opisina
Nang nasa meeting place na kami hindi na kami masyadong nagtagal at umalis na rin kami. Wala naman na daw palang dapat hintayin kasi yung iba hindi na sumama.
Kahit lima lang kami ay tinuloy na rin namin ang lakad kaysa masayang ang effort ng pagpunta namin duon.
Pagdating namin sa lugar siguro mga 6pm na yun kanya-kanya na kami nang ayus nang mga gamit namin.
Maganda ang place, halos walang tao medyo malayo sa dalampasigan ang mga cottage. Bukod pa dun ay talagang feeling mo nasa dulo ka na nang mundo wala kang ibang maririnig kundi ingay nang mga alon sa dagat.
Meron din namang kwarto na pwedeng rentahan. Pero dahil sa trip nga nila ang adventure at may dala-dala kaming sariling tent kaya sa tent kami ma matutulog, mas exciting bigla ko ngang naisip kung anu ang pakiramdam na sa tent kami mag s-sex ni misis.
Pagkatapos naming ma set ang mga tent namin bale tatlong tent yung sa aming mag asawa, dun kay rina at bf nyang si bong, at yung kay rodel na solo nya ay nag handa naman kami nang aming mahahapunan
May dala din kaming mga ulan syempre hindi mawawala ang adobo,pritong manok at isda
Tapos ako naman nag hanap ako ng mga kahoy para isisiga at mag kaliwanag medyo madilim kasi sa pinagpwestuhan namin.
Nang magkaron na ng apoy at liwanag dun na kami nag umpisang magkainan after nang kainan syempre umpisa na nang inuman.
May dala din akong guitara hilig ko kasi yun kaya ayun banat naman nang kanta si misis at si rina
Si bong medyo tahimik hindi gaya ni rodel na sumasabay sa dalawa siguro medyo naiilang pa itong si bong dahil nga sa first time din nya kaming makasama.
Pero nung nag laon at may mga tama na halos lahat maingay na
Halos maputol ko na rin yung string nang guitara ko sa lakas ng pagkas-kas ko
Nandun na yung inumpisahan na ni rina na mag sasayaw at papartneran ni misis
Tapos kukulitin nila yung dalawang  nakaupo si misis kinukulit si rodel na isayaw, si bong naman nilalandi na ni rina
Halos ubos na ang isang litro na empi lights kaya halos lahat ay bangag na
Ako tinamaan na rin hindi ko na nga ramdam ang panga-ngalay ng aking mga kamay sa kanina pang kaka-guitara.
Kung kanina ay pinipilit pa nang dalawang babae na isayaw yung dalawang nakaupo pero ngayon kanya-kanya na silang partner.
Mas nilakasan ko ang pagkas-kas tinugtugan ko ng maharot na musika
Nag partner uli ang dalawa si misis at si rina pagkatapos nagulat ako nang dahan-dahan nilang hinubad ang mga damit nila
Si rina ang naghubad sa damit ni misis at si misis naman ang naghubad nang kay rina.
Pagkatapos twanan sila at nag sayawan muli
Sumunod ay hinubad na kusa ni rina ang short nya kaya tumambad ang kulay itim nitong bikini panty
Tapos sabay sabi kay misis na “o ikaw naman sis”
Sumunod naman ay si misis pero tumingin muna sa akin sabay tango ko naman ibig sabihin ay ok lang
Dahan-dahang hinubag ni misis ang kanyang short at tumambad sa amin ang kulay puti nyang panty
Dahil sa may kanipisan kaya bakat na bakat na ang hiwa nya at katambukan nito
Halos wala namang kakurap-kurap ang dalawa sa mga nakikita lalo na si bong
Tapos sabay tawa uli nang dalawa
Ako naman napapatingin sa katawan ni rina. Dahil sa wala pa itong anak maganda ang pagkakakurbada
Si misis maganda din naman ang katawan yun nga lang may puson na ito.
Kahit hindi ka liwanagan ay mapapansin na mas malaki ang dib-dib ni misis at matambok ang puke nito kung ikukumpara kay rina
Medyo payat kasi si rina hindi gaya ni misis na medyo malaman.
Pagkatapos nila nag salita naman itong si rina na hindi daw yata patas kung sila lang ang naka hubad dapat pati din daw kaming mga boys hubarin din daw namin ang aming mga suot na damit at short
Kaya nagtanong ako kung pati ba ako ay kasama kasi hindi naman ako nag sasayaw, tumutug-tug lang
Sabi naman ni misis natural daw kasama ako at pati daw dapat brief ko ay hubarin ko
Nagulat ako kaya sabi ko kung bakit pati brief
Sagot naman ni misis kung may tug-tug dapat daw may kumakanta kaya kakanta daw sya gamit ang “mic”ko sabay tawa uli ng dalawa
Sabay sabat naman ni rina ng “sisi  ikaw lang kakanta? Dapat ako rin..pwede pa share?”sabay tawa
Sagot naman ni misis” Oo naman..kung gusto mo share tayo ikaw sa mic ng mr ko at ako sa mic ng bf mo” sabay tawa nang malakas nito
Malakas na nga ang tama nang dalawa bale wala na lang sa kanila ang kanilang mga sinasabi kahit din naman sa akin balewala lang iyun.
Mas lalo pa silang nag ingay nung mag hubad na kami ng aming mga damit at brief na lang ang natitira
Ako naman tinuloy ang pag g-guitara
Lumapit sa akin si misis tila pasuray-suray na sabay sabing ilabas ko na daw yung mic ko at kakanta na sya. Hindi ko alam kung nang t-trip lang itong asawa ko kaya sinabihan ko ng “seryoso ka?”
Sagot nya “oo” at gusto na raw nyang kumanta kanina pa
Lagot na sa isip-isip ko. Tinamaan na naman ng libog ang misis ko
Kaya sagot ko sa kanya na “wag dito..dyahe kaharap sila? Mamaya na lang sa tent.”
Sagot naman nya “anung dyahe?dba sinabi ko na yan kanina sayo?o baka naman ayaw mong ako ang kumanta dyan sa mic mo?gusto mo yata si rina eh?”
“kala mo yata hindi ko napapansin?kanina ka pa nakatingin sa katawan nya at dun sa anu nya”muling salita ni misis
Nagulat ako sa sinabi nya kaya sagot ko” anung kanina pa hindi ah napapatingin ako pero hindi matagal eh kahit sino naman sa amin dito mapapatingin sa katawan nyo”
“lalo na syo..mas matambok yata ang sa asawa ko..”sunod kong banggit sa kanya
“ah ewan ko sayo…” pagtatampo nya
Tumahimik na si misis at umupo na sa tabi ko ako naman tinuloy ko ang pag g-guitara
Habang naka upo si misis nakatingin naman sya sa dalawang nagsasayaw na si rina at si bong
Pero pansin ko sa kanyang mga mata kung saan nakatingin kundi dun sa malaking bukol ni bong
Nang mapansin sya ni rina tinawag sya nito at inayang sumayaw
Pagdating dun nakita ko na nag palit sila nang partner kasayaw ni misis si bong at si rina naman kay rodel
Ako naman tila parang hindi maipaliwanag ang nararamdaman sa nakikita
Halos dikit na ang kanilang mga salawal pansin ko ang bukol ni bong na naididikit nya sa harap nang aswa ko..manipis lang ang panty ni misis at malamang ramdam na ramdam nya ito.
Si rina at rodel naman magkayakap dikit na dikit ang katawan sabi ko nga sa sarili ang swerte naman ni loko sana sya na lang ang nag g-guitara dito.
Mas ginalingan ko pa ang pagtug-tug , mas nilakasan na at sila tila nag d-dirty dancing na
Si misis gumigiling, kumekembot pa sabay tuwad kaya malamang kitang-kita ni bong ang katambukan ni misis at si rina ganun din yumayakap kay rodel sabay giling o kaya naman minsan palitan din sila nang partner
Biglang lumakas ang hangin kaya namantay ang aming siga pero sige pa rin ako sa pagtug-tog sila naman ay hindi huminto sa kakasayaw
Baga na lamang ang nagsisilbing ilaw sa aming pwesto
Ganun pa man kahit busy sa kaka kas-kas pilit kung inaaninag ang mga nagsasayaw at ang aking mga mata ay sinanay muna sa dilim
Nakikita ko ang asawa ko na sumasayaw pero pansin ko ang kamay nito na hindi ko masyadong maaninag kung nakalagay lang ba o nasa loob na ng brief ni bong
Ganun din si bong naka pwesto kasi sya sa likod ni misis pansin ko ang kamay nito sa panty ni misis hindi ko rin masyadong maaninag kung naka pasok ba ito
Pero ang ang nagbigay sa akin nang pansin ang tila naka angat na bra ni misis at nilalamas nang kaliwang kamay ni bong ang mga dib-dib nito. tapos sabay talikod nila sa akin kaya hindi ko na sila masyadong makita
Ang nakikita ko na lamang ay ang likod ni bong
Ako naman ay tila napapapikit na dala marahil ng tama at antok
kaya tinigil ko na ang pag tug-tog sabay nang mahinang buhos nang pag ambon
kanya-kanya na kaming pasok sa aming mga tent
dahil walang ilaw kaya madilim buti na lamang at meron kaming dalang flashlight
ako naman ay nahiga na hindi ko na yata talaga kaya at tinamaan na ako nang antok at pagkahilo
si misis naman ay nakaupo hawak ang cellphone tila may tinitxt
pakiramdam ko nang mga oras na iyun ay kinakabahan ako parang may kakaibang mangyayari
kaya kahit anung antok ko pinigil ko ang sarili at nakiramdam ako kunway nagtulog-tulogan
maya maya pa ay may nrinig akong mahinang pagtawag sa labas ng tent
narinig kong boses iyun ni rina at tinatawag si misis
pinapasok ni misis si rina at ang kaninang mahinang pag ambon ay napalitan ng malakas na pag ulan
kahit malakas ang ulan naririnig ko ang kanilang paguusap
“sis tulog na ba yang dyowa mo?” tanong ni rina
Pansin ko na parang may liwanang na tumama sa aking mukha. Liwanag yun nang flashlight galing kay misis
“tulog na yan sis malamang kanina pa yan antok halatang tinamaan sa nainum eh” sagot ni misis
“malamang nga sis”sagot naman ni rina
maya narinig akong mahinang bulungan tapos nagtawanan sila. Hindi ko masyadong marinig yung bulungan nila kasi nga malakas ang ulan. Nung tila humina narinig ko na ang mahinang salita ni rina
“anu tuloy pa ba natin?”sabi ni rina
“sige bah, bitin kanina eh hihihi”sagot naman ni misis
“gaga ka talaga sis..so saan tayo pwesto dito ba o dun sa tent namin?”tanong ni rina
“dun na lang sa tent nyo. Baka kasi mamya magising to sa ingay natin” sagot ni misis
“o sige..teka meron pa ba?”tanong si rina
“oo meron pa may isa pang alak dito kahit kalahatiin lang natin.”sagot ni misis
“sakto kahit pampaantok lang nawala amats natin kanina eh….teka gising pa ba sila?”tanong uli ni misis
“oo sis gising pa si bong wait ka nga nya”
“ako wait ng bf mo? At bakit nya ako wait?”tanong ni misis
“ewan,,kasi daw ok ka daw kasama sis”
“eh si rodel?”tanong ni misis
“gising pa yata teka puntahan ko”
“teka sama na ako ”sagot ni misis
Bitin pa pala sila sa inuman namin kanina. Sabagay nagsasayaw kasi sila kaya siguro nawala ang mga tama eh ako nakaupo lang kahit ngawit na sa kakakas-kas eh tinamaan pa rin
Pero ayaw kong matulog o madali nang antok kasi tingin ko eh may dapat akong malaman ngayong gabi at sa tingin ko may magandang magaganap ngayong gabi.
Kaso hindi ko talaga kinaya kaya naka idlip ako
Nagising na lang ako nang may marinig akong nag tatawanan
Si misis at si rina pala, pero hindi ako nagpahalatang gising ako
Narinig kong sabi ni misis kay rina na grabe daw ito at game sa anu mang I dare nya
Maya-maya lang narinig kong si rina naman ang nag dare kay misis tapos tila may ibinulong ito kay misis na hindi ko narinig
“Loka k-ka talga sis..hik..o-ok l-lang syo?”sabi ni misis na tila nakainum na at parang nauutal na sa pagsasalita
“Uu nga s-sis..o-ok lang..t-tlaga…a-alam ko namang m-mas bihasa ka d-dun eh..”sagot ni rina na nauutal pa
“hihihi gaga k-ka t-tlaga..b-basta b-bantayan mo yan ha..k-kaw n-nga b-bhala..hik…”tanong ni misis
Sabay labas na nito nang tent pero bumalik ito at sumilip
“s-sis..”tawag ni misis
“ohh..sis..bkhet??”
“b-behave k-kalang dyan ha?”sagot nito
“hahaha ok..h-hindi ko n-namn kakainin t-tong a-asawa mo nho..lalawayan lang hihihi”
“l-loka ka t-tlaga…. bruha ka..”sagot ni misis sabay alis na nito
 si rina naman ay naiwan kahit madilim na aaninag ko syang naka upo lang sa may tabi ko
at pagkatapos nahiga na ito.
Ako naman ay nananatiling nakikiramdam sa posibleng mangyari
Hindi ko akalaing makaktabi ko si rina na kanina lang ay pinagnasaan ko dahil sa mganda nitong katawan
At si misis wala akong idea kung nasaan. Hindi ko alam kung anung mga plano nila
Nakita kong nagliwanag sa parte ni rina may hawak pala syang cellphone at parang may katxt
Tapos nrinig ko na lang na nag salita ito na “loka ka talaga sis..cge lang enjoy lang kayo”
At pagkatapos itinago na ang cellphone
Naramdaman ko na lang na bumangon uli ito at umupo. Pagkatapos ay humiga uli pero patagilid na ang pwesto nito paharap sa akin
Ako naman kasi ay tihayang natutulog kaya laking gulat ko nang bigla nya akong halikan sa labi at pagkatapos dahan-dahan nyang ipinapasok ang dila sa bibig ko
Amoy ko ang pinaghalong amoy nang alak at sigarilyo sa kanyang bibig
Pagkatapos ginapang nya ang kanyang halik pababa sa dibdib ko at nilapirot ang utong ko
Duon ay napabuntong hininga na ako
Pagkatapos ay ginapang nya ang kanyang halik pababa sa aking puson
Naka brief lang ako kaya ramdam ko ang kanyang dibdib na sumasanggi sa bukol ko
At pagkatapos tinanggal na nya ang aking salawal
Inilabas nya ang hindi pa katigasan kong alaga
Pagkatapos dinilaan pababa hanggang bayag at at pataas papuntang ulo sabay subo nito
Duon ay na pa ungol na ako
Marunong syang tsumupa pero hindi sing husay nang sa misis ko
Ramdam ko ang pagsayad ng kanyang mga ngipin
Medyo nasasaktan na ako kaya bumangon na ako at iniangat sya para ihiga at ako naman ang romomansan
Agad ko namang natanggala ang kanyang bra
Hindi nga kalakihan ang kanyang mga suso kaya halos buo kong naisusubo ito
Pagkatapos ay bumaba na ako sa kanyang puson
Dahil nakasintas lang naman ang kanyang panty kaya mabilis ko itong natanggal
Pagkatapos ay inumpisahan ko nang dilaan ang kanyang hiyas
Duon ay napa ungol na sya
Ginalingan ko sa pag sup-sop at pag dila kaya naman hindi nagtagal ay kinatasan na sya
Kahit medyo maalat-alat ang lasa ay hindi ko na ito ininda
Sobra na akong nagiinit ng mga oras na iyun
Isa pang sumasagi sa isip ko na malamang kung anung ginagawa ko kay rina ay malamang na ginagawa din ngayon sa asawa ko
Kahit wala akong idea kung sino
Pagkatapos ay ipinuwesto ko na ang alaga ko sa lunggang papasukin nya
At ilang sandali pa ay ramdam ko na ang ka loob looban ni rina
Makipot at mainit ito
Niyakap ko sya nang mahigpit at inararo ng todo
Duon ay napapaungol na sya at nasasambit nang mahina ang pangalan ko
Sabi ko wag pangalan ko ang bangitin nya kundi ang pangalan ng bf nyang si bong
Kahit na ungol narinig ko pa rin ang salita nya
Ok lang daw na pangalan ko ang banggitin nya kasi si bong daw pangalan ni misis ang binabanggit nya
Dun ay nagulat ako. Kaya tinanong ko sya kung anung ibig nyang sabihin
Hindi na sya muna umimik pero nang bilisan ko sa pag sakyod dun na sya nag salita
Kung anu daw ang ginagawa namin iyun din daw ang ginagawa ngayon ni bong at ni misis
Bigla akong nalibugan sa aking narinig. Imbis na magalit mas lalo yata akong nag init
Kaya binilisan ko ang pag araro hanggang sa isang mahabang ungol ang maririnig
Bagsak ako sa dibdib ni rina sabay kaming halos habol ang paghinga
Pagkaraan nang ilang minuto umalis na ako sa ibabaw nya
Si rina naman ay tumagilid at bumaluktot nang pwesto
Pagkaraan ay natulog na ito
Ako naman nananatiling gising..nagiisip hanggang sa makatulugan ang iniisip

Nagising ako kinabuksan nang may sumususo sa alaga ko
Maliwanag na kaya agad kong nakilala kung sino…ang asawa ko
Tumingin ako sa gilid ko wala na dun si rina
Si misis naman abala sa pagtsupa
Nang magsawa tumayo ito at tumabi na sa gilid ko
“nag anu kayo ni rina anu?” sabay tanong nya sa akin
“ha?,,,,ahh…ehh?”hindi ko malaman ang isasagot ko
“aminin mo na..lasa ko pa ang katas sa anu mo na galing sa puke nya”sagot ni misis
“ehh.. ikaw..saan ka nagpunta kagabi?”tanong ko
Tumingin si misis sa akin sabay yakap
Kung anu man daw ang mga nangyari kagabi sa amin na lang yun nadala lang daw kami sa aming nainum
May nangyari daw sa kanila ni bong gayun din naman daw sa amin ni rina
Open naman kami ni misis kaya hindi na masakit para sa amin ang mga ganitong situwasyon
“galit ka ba sa akin?” tanong ni misis
“alam kong hindi..dahil ito ang matagal mo nang gusto hindi ba?”dugtong na tanong pa nya
Tumango ako at niyakap ko rin sya
“ikaw galit ka ba sa akin?” tanong ko sa kanya
“Oo…”sagot nya
“bakit naman..?”tanong ko uli
“hindi ba nga sabi ko hindi pa ako ready na tumikim ka ng iba? Ikaw lang naman ang may gustong mag pa anu ako sa iba kung may pagkakataon hindi ba?”sagot nya
“sorry sabi ko..si rina kasi ang nagumpisa”sagot ko
“alam ko kasi nakita ko kayo”
“ha?nakita kelan”takang tanong ko
“kagabi..nakasilip kaya ako kahit madilim rinig na rinig ko kyo”sagot ni misis
“eh bakit hinayaan mo kami? Hindi ka pumasok?”
“e-ehh..n-nalibugan na kasi ako kaya b-bumalik ako sa tent ni bong”
“bumalik? Ibig sabihin nag anu uli kayo?”tanong ko
“h-ha..ehh….O-oo…”tila nahihiya pang sagot ni misis
“so ibig sabihin ba nito payag si rina na I share nya bf nya sayo?”
Tumango lang si misis
“so ikaw payag ka bang I share ako kay rina?”tanong ko
“sa nakita ko kagabi no hard feelings naman akong naramdaman sa inyo kaya…kaya payag na ako”
“talaga”tanong ko
“Oo..pero secret lang natin itong apat…na pag usapan na din kami ni rina ang tungkol dito”
“ahh sa makatuwid nagusap na pala kayo bago pa mangyari ito tama ba?”tanong ko sa kanya
Tumango uli si misis
“kelan pa?”tanong ko uli
“kagabi lang..inamin nyang type ka daw nya at inamin ko rin na type ko rin bf nya kaya ayun napagkasunduan naming mag swap partner kame”
“ahh kaya pala..kaya pala kagabi panay ang tawa nyong dalawa at nag d-dare pa kayo..kala nyo siguro tulog na ako nun nho? Anung dina-dare nyo?” tanong ko
“ahh,,w-wla naman..” sagot nya
“anung wala eh narinig ko kayong nag uusap?mga lasing na nga kayo at nagbubulungan pa tapos tawa pa kayo nang tawa na parang kinikiliti mga puday nyo narinig ko pa nga sabi mo game na game si rina game saan ba?”tanong ko
“ok aaminin ko na. bago kami bumalik sa tent natin nag inuman kami sa tent ni rodel db nga nagiisa lang sya dun. Bale kaming tatlo na lang nag inuman nung bumalik kasi kami sa tent nila rina tulog na pala si bong kaya dun na kami sa tent ni rodel, tapos ayun nung malasing kami nag truth or dare kami kaya may mga kalaswaan kaming nagawa”
“kalaswaang ginawa? Gaya nang anu?”takang tanong ko
“dinare na min sya ni rina na mag 3some kame”
“ha?”sagot ko
Ang swerte pala nang mokong na iyun sya itong walang partner pero sya pa ang masuwerte na tuhog nya ang asawa ko at si rina
“paanong ginawa nyo?”tanong ko
“ayun bj ko sya habang nakapatong naman sa mukha nya si rina habang kinakain nya ito. Tapos palit kami ako naman kinain nya tapos si rina naman ang nag bj. Tapos solo kaming nag sex pagkatapos sila naman ni rina…ganun lang papalit-palit kami.” Sagot ni misis
Shit! Sa isip-isip ko swerte naman talaga ni rodel tatahi-tahimik pero matinik
Kaya sa sobrang init na naramdaman ko inaya ko si misis na mag sex kami kahit saglit!
Pagkaraan ay nag kayayaan na kaming umuwi
Pagbaba namin sa may Guadalupe itong si rodel na una na sa aming umuwi pagod daw sya at kailangan na nyang magpahinga
Sinong hindi mapapagod eh dalawang butas ba naman ang pinasok mo sa isip-isip ko
Habang naglalakad kami napa gawi kami sa may sogo hotel nagkataon pa na mag kasabay kami ni rina gayun din si misis at si bong
Kaya tinanong ko si misis kung pagod na sya at pwede muna kaming apat dito magpahinga
Tumingin sa akin si bong gayun din si rina kami naman ni misis naka ngiti sa kanila
“ok fine”sagot nila
Pagpasok sa loob kami ni rina ang magkasama
si misis naman at si bong ang mag partner
tig-isang room ang kinuha namin
pagkaraan nang ilang minuto eto na ako nakahiga habang hinihintay si rina
kaya naisipan kong twagan muna sa cellphone si misis
“he-hello..?baket ha ahh..ahh..ahh..w-wag m-mo n-na a-akong h-hintayin..m-maya pa k-kme..s-sa bahay na tayo magkita haa..ahh..shiitt..ahh.ahh..im coming b-bong..im coming…ahhh!!”sagot ni misis sa kabilang linya habang nilalabasan
Sa narinig ko sa kanya hindi ko tuloy maiwasang hindi mag init kaya nang makita ko si rina na lumabas na ng banyo at nakatapis. Daig ko pa ang asong gutom na sinunggaban ang buto
Kakaiba talaga kapag hindi mo asawa ang kinakatalik mo mas exciting parang mas thrilling
Mas nayayakap kong maigi ang katawan ni rina mas naihahapit kong maigi sa aking katawan dahil may kapayatan ito
mas masikip pa sya at mas mainit kung ikukumpara kay misis syempre at dalaga nga naman
habang binabayo ko si rina nag lalaro naman sa isip ko ang mga ginagawa ni misis at bong. Kanina lang nung tumawag ako ay narinig ko ang kakaibang ungol at haling-hing ng aking asawa ibig sabihin sarap na sarap ito at malamang nakapatong ito kay bong at sya ang tumatrabaho
magaling sa kama ang asawa ko kung baga experto lalo na kapag sumubo at sumuso nang alaga. Ayaw nyang nauunahan sya gusto nyang sya ang mauuna at isa pa hindi sya nakukuntento sa isa gusto nya dalawa o mas maige kung makatatlo pa nga! ganun ka libog ang misis ko
Minsan nga hindi ko na nakakayang dumalawa sa kanya na minsang ikinatatampo nya anung magagawa ko eh laging stress na sa trabaho. Kaya minsan naisipan kung ipatikim sya sa iba sa isang lalaking kayang gawin at pasiyahin sya sa kama.
Pero ayaw nya at nagalit sya nang minsang I open ko yun sa kanya pero hindi naglaon ay napapayag ko rin sya sa kasunduang sya lang ang gagawa at hindi pwede ako at sya din ang maghahanap at sa isang hindi inaasahan pagkakataon iyun magaganap
At eto na nga at naging maganda pa ang naging resulta dahil hinayaan nya na rin akong may mangyari sa amin nang ka opisina nyang si rina kaya sinamantala ko ngayong ang pagkakataon.
Mukhang nasa kundisyon yata ngayon ang aking katawan pati na rin ang aking manoy dahil hindi parin sumusuko ang aking alaga kahit nilabasan na ako kanina eto pa rin ako at tuloy parin ang ayuda sa ibabaw ni rina.
Namangha naman ako ng maka tatlo ako kay rina. Ngayon na lang kasi ito nangyari siguro dahil sa bagung putaheng aking natikman at malamang si misis ganun din solve din ito sa bf ni rina.
Pagabi na nang makauwi ako sa bahay pero si misis hindi ko nadatnan malamang hindi pa sila tapos mag tampisaw sa kaligayahan.
Alas dyes na nang gabi ng dumating si misis. Sa itsura nito halatang pagod
Nang nasa higaan na kami tsaka kami nag usap at nagkwentuhan sa mga nangyari
Naikuwento nya na napakalakas daw nang resetensya ni bong. Kahit daw yata magdamagan ay kakayanin. Kain at ihi lang daw ang naging pahinga nila
Ako naman ang tinanong ni misis tungkol kay rina syempre sinabi ko rin sa kanya ang lahat
Pagkatapos ng aming paguusap kami naman ang nagsabong na magasawa
Habang labas masok ako sa kanya naririnig ko ang mahihina nyang haling-hing kasabay  ng pagbanggit nya sa pangalan ni bong. Gayun din ang ginawa ko habang umaayuda ay nakapikit naman ako at iniisip na si rina ang kinakatalik ko. Pagkatapos nang unang ingkwentro nagulat ako dahil napaka tigas parin nang alaga ko na sya namang ikinatuwa ng asawa ko
Sa ganung pagkakataon pala ay nakatulong sa amin ang mga pangyayari at talagang na enjoy naming dalawa ang aming buong gabi
At sa tuwing mag tatalik kami hindi na ako napapahiya sa asawa ko. Naging matikas nang muli ang alaga ko.
Madalas silang magkita ni bong tuwing wala syang pasok gayun din kami ni rina at pagkatapos sa bahay kami namang dalawa ang magtatalik habang nagkukwento sa aming mga ginawa.
Masarap pala ang ganitong lifestyle at wala kaming nakikitang problema tungkol dito.
Sa ngayon nga ay nagbabalak kaming muli ni misis na magtry naman mag adventure sa ibang
mag kapareha man o hindi basta ang mahalaga ay mag e-enjoy kami.

FIN

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.