Thursday, November 15, 2012

Tessa – Ang MILF na Palaban (Episode 1-5)

by : Xerex_Xaviera

Si Tessa ay 38 years old na at sa edad nyang iyan hindi pa sya mapagkakamalang 38 dahil sa seksi pa ang pangangatawan nito at napakaganda niya. Hindi din halatang me 3 na syang anak. Ang kanyang mister na si Lloyd ay nasa Saudi at 3 taon ng hindi umuuwi. Walang pagkakataon na makauwi si Lloyd sapagkat ayon sa kontrata kailangan nitong magstay ng 5 taon sa Saudi bago makauwi.
Lloyd: Hon, me request lamang sana ako
Tessa: Ano yun?
Lloyd: Kasi tigang na ako dito sa Saudi after 2 years pa ako makakauwi baka pwede padalhan mo ako ng picture mo na nakahubad pero gusto ko yung me tattoo ka sa kabilang s*s* na me pangalan ko.
Tessa: Ha! Ganun! Hindi bamasakit yun tapos sa s*s* ko pa?
Lloyd: Hindi naman Hon, Henna Tattoo lang naman ang ipapagawa mo. Parang pininturahan lang ang s*s* mo. Kelangan magpalitrato ka agad kasi 1 month burado na yang tattoo na yan.
Napabugtong hininga si Tessa hindi nya alam kung susundin ba nya ang utos ng asawa o hindi pero naisip nya ng sundin ito. Mainam na yun kesa iba ang pagpantasyahan ng kanyang asawa o di kaya kung di nya ito pinagbigyan ay baka maghanap ito sa Saudi.
Tessa: Sige payag ako
Lloyd: Talaga Hon, Yes sige kelan ko aasahan yan
Tessa: Bukas maghahanap na ako ng magpapatattoo baka sa makalawa ay mapadala ko na sa email mo ang litrato.
Kinabukasan sa kanto ng Recto at Avenida sa Maynila dun nagtungo si Tessa sapagkat marami dung tattoo shop. Halos 1 oras ding syang naghanap ng tamang lugar. Mas gusto nya kasi pribado ang pagtatatuhan sa kanya at ang gagawa nun ay mukhang disente naman at hindi manyakis. Maselang parte pa naman kasi ng kanyang katawan ang tatatuhan. Napatungo sya malapit sa me eskenita ng Avenida na parang apartment. Sa Pintuan ay may nakalagay na karatola na Tattoo Shop. Bumusina sya
Agad itong binuksan ng isang lalake, nagulat si Tessa sa nakita, isang matipunong lalake na nakasando at me malaking tattoo na dragon sa balikat.
Lalake: Ano po ang kailangan natin?
Tessa: Ha a e!!! magpapatattoo sana ako
Lalake: Tuloy po kayo by the way ako pala si Jake
Nakipagkamay si Tessa kay Jake


Pagpasok sa loob agad tinanong ni Jake kung anong klaseng tattoo ba ang gagawin nya. Sinabi agad ni Tessa na Henna Tattoo. At itinuro ni Tessa ang kanyang kaliwang s*s* na doon ilalagay ang Tattoo. Pinamili ng design si Tessa mas pinili nya ang korteng puso at hiniling nito kay Jake na sa parte ng puso nakalagay ang pangalan ni Lloyd.
Jake: Sino si Lloyd?
Tessa: Asawa ko nasa Saudi sya 3 years ng di umuuwi sabi nya after 2 years pa daw sya makakauwi sa pilipinas.
Lihim na napangiti si Jake ang naisip nya na mukhang tigang ang babaeng ito pero inalis agad nya iyon sa kanyang isipan kasi customer ito at ayaw nyang makasuhan ng harrashment.
Jake: Mam kelangan po ninyong alisin ang pang-itaas mo na damit
Tessa: Ha bakit, para san di ba kaliwang s*s* ko lang naman ang tatatuhan mo
Jake: Kelangan po kasi mam dahil baka mamantsahan ng pintura ang damit mo. Mukhang wala ka pa namang dalang extrang damit.
Napapayag na din si Tessa. Sabagay sa nakikita nya mukhang mabait naman ang nagtatattoo at sa tingin nya ay profesional ito. Walang kyeme nyang hinubad ang damit pati ang bra. Namangha naman si Jake at agad tinigasan ang t*t* nito. Sa dami ng tinatuhan nya kay Tessa agad siya tinamaan dahil sa malamelones nitong s*s* at ganda ng katawan. Pinaupo ni Jake si Tessa at dun sinisimulan na ang pagtatattoo.
===================================================
Episode 2
Sinimulan na ni Jake ang pagtatattoo kay Tessa habang ginagawa yun ni Jake hindi maiwasan na malibugan sya ng sobra sa maalindog na katawan ni Tessa. Nahahalata naman ni Tessa na pasimpleng sinasagi ni Jake ang kanan nitong s*s* kahit na hindi naman ito ang tinatatuhan. Hindi na umimik si Tessa kahit ginagawa sa kanya yun ni Jake ang nasa isip nya ay ang ginagawa nito na labis na ikasisiya ng asawa nya pag ito ay natapos. Maya-maya isinuggest ni Jake na lagyan ng design ang palibot ng kaliwang s*s* ni Tessa para mas maganda ang tattoo at para mas magustuhan ng kanyang asawa. Agad namang sumang-ayon si Tessa. Sa di sinasadya pati utang ni Tessa ay nalagyan ng Henna.
Jake: opps sorry pati utang mo nalagyan ko.
Tessa: Okey lang
Jake: Teka pupunasan ko ng tissue
Nung punasan ni Jake ng Tissue ay meron pang henna na natira sa utang ni Tessa. Naghanap ito ng liquid henna removal para maalis yun pero naubusan na pala siya.

Jake: Mam naubusan ako ng liquid henna removal okey lang ba kung laway na lang ang ipangalis ko ng henna.
Tessa: Sige kung wala ka ba nun okey lang
Nilawayan ni Jake ang daliri nito at pagkatapos ay hinimas na nito ang utang ni Tessa. Maya-maya ay di nakapagpigil si Jake. Dinilaan na nito ang utang ni Tessa.
Tessa: ay!!!!  ano ba yan
Jake: Relax lang Mam ganito na lang ang gagawin ko para malinis ang utang mo.
Inikot-ikot ni Jake ang dila nito sa utang ni Tessa.
Tessa: Ano ba itong nararamdaman ko parang tinatablan ako sa ginagawa ni Jake.
Nang hindi makuntento ay nilamas na ni Jake ang kanang s*s* ni Tessa habang patuloy pa rin syang dumidila sa utang. Si Tessa sa halip na magreklamo at magalit kay Jake iba ang kanyang naramdaman, ang kanyang naramdaman ay libog.. libog dahil sa 3 taon na itong hindi nakakantot ng kanyang asawa dahil ito ay nag-abroad na sa Saudi at hindi pa umuuwi simula nun. Maya-maya ungol na ang naririnig kay Tessa. Halos nagliliyad na sya sa kinauupuan habang sinususo ni Jake ang kanyang utang. Nang magsawa si Jake sa pagsuso sa kaliwang utang ay parang mistulang sanggol naman siya kung susuhin ang kanang s*s* ni Tessa.
Tessa: Ahhh!!!! Ang sarap..... grabe ka sumuso ng s*s* ko daig mo pa ang asawa ko... ohh....
Bumaba ang dila ni Jake hanggang puson ni Tessa at pagkatapos nun ay ibinaba na ni Jake ang suot na pantalon ni Tessa. Maya-maya pa naghubad na din si Jake at tumambad kay Tessa ang naghuhumindig na pagkalalake ni Jake. Dilat na dilat ang mata ni Tessa hindi sya makapaniwala sa laki ng t*t* ni Jake. Kung susukatin halos mahigit 6 inches ang laki nito kumpara sa 4 inches lamang na t*t* ng kanyang asawa. Sumenyas si Jake at sinabing
Jake: Tessa pwede mo bang subuin ito kasi kanina pa ito galit sayo
Si Tessa parang nahipnotize dahil mistulang nagong sunud-sunuran siya sa pinapagawa sa kanya ni Jake. Dinalaan ni Tessa ang pinakaulunan ng ari ni Jake. Si Jake naman ay napasinghap dahil sa masarap na pagchupa ni Tessa.
Jake: Tessa ang galing mo palang chumupa
Tessa: Syempre dito yata ako expert miski asawa ko ito din ang hinahanap-hanap nya
Pagkatapos na dilaan ni Tessa ang pinakaulunan ng ari ni Jake ay agad na nitong sinubo ng buong buo ang pagkalalake ni Jake. Maya-maya punong puno na ng laway ang t*t* ni Jake dahil sa walang humpay na pagchupa ni Tessa. Habang chinuchupa ni Tessa ang t*t* ni Jake hinawakan nito ang kanyang pakpak at naramdaman nyang basa na ito.

Tumayo si Jake sa kinauupuan at pinahiga niya si Tessa sa may lamesa.
Jake: Tessa brobrotsahin kita alam ko namang libog ka na
Pinasok ni Jake ang dila nito sa hiwa ni Tessa.
Tessa: ahhh ohhh shit ganyan nga masarap yan..... di ko natikman yan sa asawa ko... ohhhh.....
Jake: Shit putang ina ngayon matitikman mo ang kakaibang sex.
Habang dinidilaan ni Jake ang pakpak ni Tessa ay fininger nya ito. Si Tessa halos masigaw habang ginagawa yun ni Jake na animo'y parang virgin pa at di pa nakakaranas ng sex. Sabagay 3 taon ba naman di nakantot kaya ayun sumikip. Nang bumulwak na ang katas ni Tessa hiniling na ni Jake na ipasok na nito ang kanyang t*t*. Walang reaksyon si Tessa kundi ang ungol. Maya maya pa pinasok na ni Jake ang t*t* nito.
Tessa: Ahh Jake dahan-dahan please....  be gentle... ahhh...
Sa halip na maging gentle lalong diniinan ni Jake ang bawat pagsakyod
Jake: Grabe ka Tessa ang sikip ng pakpak mo parang di ka pa nagka-anak, matanong ko ilan na ba ang anak mo.
Tessa: 3 na anak ko.. ohhhh. Ahh....
Lalong binarurot ni Jake ang pakpak ni Tessa ng marinig ito. Lalong nalibugan ito mantakin ba naman sa dami dami ng tinatuhan niya first time nyang makatikim ng isang may anak na. Karamihan sa nakakantot nya sa mga tinatuhan nya ay mga pokpok sa Avenida at Recto. Tinanong ni Jake kung ilang taon na si Tessa. Agad namang sumagot ito ng 38
Jake: Grabe 38 ka na pala pero hindi halata ang ganda pa din ng kutis mo at katawan mo. Alagang-alaga.
Halos maingay ang buong kwarto dahil sa kalampag ng mesa dahil dun binabarurot ni Jake si Tessa. Nang magsawa umupo si Jake sa upuan at ikinandong niya si Tessa. Ipinasok muli nito ang t*t* nya. Maya maya nagulat si Jake dahil si Tessa na ang sumasakyod.
Tessa: Jake ang sarap mo. Natigang ako ng 3 taon. Sobrang sarap para akong sisigaw sa sarap ahhh ahh ahhh....
Jake: sige ituloy mo lang ang pagsakyod alam ko naman na tigang ka na dahil matagal ng di umuuwi ang asawa mo at kailangan mo ng kanton.
Tessa: oo madalas ako magmasturbate pero ngayon nakatikim ako ng kanton.
Binuhat ni Jake si Tessa at ito ay isinandal sa pader.

Jake: Sinong mas masarap ako o ang asawa mo?
Tessa: Ikaw ikaw ang mas masarap kasi bukod sa mas malaki ang t*t* mo mas magaling ka sa kama
Jake: Shit!!! lagot ka ngayon sa t*t* ko
iniangat ni Jake ang kaliwang Hita ni Tessa at patayo nya itong kinantot ng mabilis.
Jake: natikman mo na ba ito sa mister mo?
Tessa: Hindi pa ahhh... masarap yan... isa lang ang posisyong alam nya.. pero ito ngayon ko lang ahhh... natikman ohhh ym gosh... ahh.. shit....
Tuloy-tuloy lang ang sakyod ni Jake. Sa posisyong iyon naramdaman niya na tumutulo na ang katas ni Tessa. Panay ungol at sigaw na malakas ang maririnig mo nung oras na iyon. Naintindihan ni Jake kung bakit ganun ka-agresibo si Tessa sa kama dahil matagal nga itong natigang sa sex. Me nabuong kalokohan kay Jake. Itinigil nito ang pagkantot
Tessa: Jake bakit mo tinigil!? Ituloy mo please
Jake: Sabihin mo malibog ka ba, sino ang masarap sa amin ng asawa mo.
Tessa: OO malibog ako at saka mas masarap ka kesa sa asawa ko kaya ikantot mo na please wag mo na akong bitinin
At itinuloy ni Jake at lalong naging marahas ang paglabas masok ng t*t* nya sa p*k* ni Tessa.
Tessa: Jake,, ahh grabe ang sarap. Ahhhh...........
Jake: nangangawit ka na ba, gusto mo ng dog-style yung nakatuwad ka.
Tessa: Sige call ako dyan
tumuwad si Tessa sa may lamesa at ipinasok na ni Jake ang kanyang t*t*. Habang kinakantot ni Jake si Tessa nilalamas nito ang kanyang kaliwang s*s*. Kahit tagaktak na ang pawis nila ay di agad mabubura ang henna ni Tessa dahil tuyo na ang henna at makapal ang pagkaka-apply dito.
Sa posisyong iyon malapit ng labasan si Jake.
Jake: Tessa pwede na ba akong labasan
Tessa: Sige kahit sa loob mo iputok okey lang dahil ligate na ako di na ako mabubuntis
Jake: Eto na ako Tessa bibilisan ko ang pagkantot
Tessa: Sige isagad mo lalabasan na din ako ahhhh... ayan na.. grabe...

Jake: Shit eto na ako ahhhh.....
at kapwa sila nilabasan. Bago hugutin ni Jake ang kanyang t*t* ay sinigurado muna nito na wala ng makakalabas na tamad sa pakpak ni Tessa.
Jake: Tessa nagustuhan mo ba?
Tessa: Yup masarap sobra thanks (sabay halik sa pisngi ni Jake).
Pagkalipas ng ilang oras ay nagpaalam na si Tessa. Tinanong nya kay Jake kung magkano ang service pero hindi na nagpabayad si Jake. Sapat na ang makantot nya si Tessa at kapwa naman sila nasarapan. Nag-abang na ng taxi si Tessa papuntang bahay nila at dun ay balak nya ng kuhanan ang sarili nya ng litrato para maipadala na agad nya sa email ang kanyang hubad na larawan sa kanyang mister.
===================================================
Episode 3
Kinaumagahan nagpasya ng kuhanan ni Tessa ang kanyang sarili ng hubad na litrato. Dapat sana ay kinagabihan nya yun gagawin kaso napagod ito dahil sa kantutan na ginawa nila ni Jake. Napangiti si Tessa habang inaalala ang nangyari sa kanila ni Jake. Aniya me pagkasadista kung kumantot si Jake pero nasiyahan siya ng husto sapagkat napunan ang 3 taon nyang pagkatigang sa kama. Agad syang nagpunta sa banyo para maligo. Humarap muna siya sa salamin at tinignang maigi ang tattoo sa kanya. Napakaganda ang gawa ni Jake at pulido tyak kung hihilingin muli ng kanyang asawana muli syang tatuhan ay kay Jake ito pupunta at tyak na naman bukod sa tattoo service at me sex pang kasama na tyak na masosolusyunan ang kanyang pagkatigang. Napapikit si Tessa at naiimagine pa din ang naganap sa kanila ni Jake, nagpunta sya sa me bath tub at habang nagiimagine ay mabilis nyang hinihimas ang kanyang p*k*. Tuloy-tuloy nyang ginawa yun hanggang sa maramdaman nya na ang mainit na likido na lumabas sa kanyang pagkababae. Di nakuntento si Tessa sa me aparador ng banyo kinuha nya ang vibrator na niregalo sa kanya ng kanyang asawa. Tsinupa niya ang vibrator na tila iniimagine nyang t*t* ito ni Jake. Habang tsupa nya ang vibrator ay nagfifinger sya ng kanyang pakpak. Nang magsawa sa pag-finger ay ipinasok nya ang vibrator sa p*k* nito. Doon ay mabilis nyang nilabas-masok ang vibrator at patuloy sa pagiimagine na sana t*t* uli yun ni Jake na pumapasok sa kanyang pagkababae.
Tessa: Ahhh Shit!!! Jake bakit pa kita nakilala tuloy nabuhayan ang dugo kong pagiging malibog. Ahhh. Shit....
Para mas madulas ang pagkakapasak ng vibrator sa kanyang pakpak ay kumuha ito ng baby oil at gamit ang tissue ay pinunasan niya ang kabuuan ng vibrator kaya nung muling ipasok ni Tessa ang vibrator sa kanyang pakpak ay lalong sumarap ang ginagawa nyang pagsasariling sikap at upang mas lalong masiyahan hinihimas nya ang kanyang s*s* na parang hinihimas din ni Jake. Mabilis ang paglabas-masok ng vibrator hanggang sa maramdaman nya muli na sya ay lalabasan ulit. Lalo nyang binilisan ang penetration
Tessa: Ahh Ohhh my gosh.... lalabasan na ako ulit ahhhhh......
At tuluyan ng nilabasan sa ikalawang round si Tessa. Pagkatapos nun niligpit nya na ang vibrator sa aparador at ito ay naligo na. Paglabas nya ng banyo agad nya ng kinuha ang digicam sa may cabinet sa tabi ng kanyang kama. Doon sinubukan nya ng kunan ang kanyang sarili pero me napansin sya hindi gumagana ang digicam. Sinubukan nyang palitan ang battery pero hindi pa din gumagana.
Tessa: Nakupo sira ang camera ano ang gagawin ko ngayon. Hindi ko pwedeng biguin ang asawa ko.
Dahil kung magka-ganun baka maghanap ng iba yun.
Nagisip ng paraan si Tessa para masolusyunan ang problema nya. Kinuha nya ang kanyang cellphone para kunan ang kanyang sarili ang problema malabo naman ang pagkakakuha tyak na di ito magugustuhan ng kanyang mister. Naisip nyang kumontak ng tao na pwepwedeng tumulong sa kanya sa di sinasadyang pagkakataon ang nai-call nya sa phone book ay si William, ang kanyang ex-BF na photographer. Sa dinami-dami ng makokontak nya bakit si William pa ang aksidente na napindot ang call sa kanyang phone book. Balak nya sanang icancel ang call pero di nya na itinuloy dahil baka makatulong si William para mapagbigyan ang hiling ng kanyang asawa.
===================================================
Episode 4
Agad namang naisagot ni William ang tawag ni Tessa. Gulat na gulat si William dahil for almost a year na huli silang nagusap sa college reunion ngayon lang ito napatawag at nagpuzzle sa utak nito kung bakit bigla bigla ay mapapatawag si Tessa.
William: Hello, Tessa ano nakain mo bakit ka napatawag, for sure me kailangan ka sa akin no?
Tessa: Yam, me favor sana ako na hihilingin sa iyo. Ewan ko ba accidentally na number mo ang nai-call ko kaya ikaw na ang lalapitan ko. Nakakahiya naman kasi kung ica-cancel ko ang tawag ko.
William: Sure basta wag lang cash dahil malaki ang naging gastos ko kay misis nung operahan siya sa matris at eto magastos pa dahil bumibili pa ako ng maintenance na gamot niya.
Tessa: Hindi usaping pera ito Yam, mas maganda magkita tayo sa isang lugar kasi personal itong favor ko.
William: Sige saan mo gustong magkita tayo
Tessa: Dun sa Bistro sa Timog mga 8pm
William: Sure, I set an appointment with you tutal naman di ako busy ngayon. Ill be there
Naunang nakarating si Tessa sa Bistro, palinga-linga sya at di mapakali dahil quarter to 9 na di pa din dumarating si William. Patayo na sana siya sa kanyang kinauupuan ng bigla ay dumating na si William.

William: Hi Tessa, you look pretty and sexy tonight. Parang pinaghandaan mo ang pagkikita natin
Tessa: Loko, wala ka pa ding pinagbago hanggang ngayon bolero ka pa din
William: So order ka muna akong bahala sa iyo
Tessa: Wag na akala ko ba wala kang pera
William: Sus naman para ka namang others di naman kalakihan ang magagastos natin dito
Habang sila ay kumakain napagusapan na nila kung ano ang hihilinging favor ni Tessa.
William: Tessa, ginulat mo ako sa tawag mo. Ano ba yang urgent favor mo na idudulog sa akin?
Tessa: Yam, kasi!!? (napabugtong-hiniga)
William: Sige na wag ka ng mahiya. Ngayon ka pa ba mahihiya gayung kaharap mo na ako personal.
Tessa: Kasi ganito yung mister ko nasa Saudi at nirequest nya sa akin na padalhan ko daw sya ng litrato ko na nakahubad. Okey lang na accident kong mai-dial ang number mo dahil alam ko naman photographer ka.
William: Ha ha ha, yun lang ba, eh napakadali nun di na kita sisingilin dun, kahit paano me pinagsamahan tayo at wag ka ng mahiya dahil nakita ko naman na ang katawan mong hubad hahahaha
Tessa: loko ka talaga (sabay kurot ng mahina sa pisngi ni William) Yam. Hanggang ngayon me pagkapilyo ka pa din.
William: Ngayon na natin gagawin kung okey lang sayo tamang tama dala ko naman ang susi ko sa shop at wala namang tao dun siguradong me privacy tayo at nagpaalam na din ako ke misis baka umagahan ako ng uwi dahil ang alam nya me correspondent job ako ngayon.
Tessa: Sige Yam mas maganda thank you talaga ha, alam mo naman gusto kong pagbigyan si hubby kasi takot ako na baka maghanap ng iba yun. (sabay kiss sa pisngi)
At umalis na sila sa Bistro. Sakay ng kotse ni William ay pumunta na sila ng studio shop nito sa me kanto ng Anacleto at Sta. Mesa pagdating doon nakita ni Tessa ang kabuuan ng shop ni William. Namangha siya dahil bukod sa malinis napaka-organize nito sa gamit pati ang camera na gagamitin hindi basta basta kundi mga magagandang klase ng camera. Matitiyak nya na pag kinuhanan sya ng litrato ay magugustuhan ito ng kanyang asawa.
William: So wag ka ng mahiya sa akin ha Tessa, I'm sure na pag narecieve ng asawa mo ang picture magugustuhan nya dahil huhusayan ko ang pag shoot. Dahil ako ang camera man susundin mo ang mga ipagagawa ko sa iyo okey ba yun
Tessa: Sige kung ano ang gusto mo.

William: Sige unti unti mong hubarin ang damit mo. Slowly yung tipong nang-aakit at habang unti unti mong hinuhubad yan kukunan kita ng picture.
Parang mistulang bata si Tessa na sinunod at walang kyeme na ginawa yun.
William: Ayan very good masunurin ka pala eh, kung ganyan matatapos agad tayo. Hubarin mo naman ang skirt mo
Tessa: Sige gusto mo dahan-dahan (unti unti nyang binababa ang skirt at nakakagat labi na parang nangaakit)
William: Okey next yung bra mo.
Tessa: okey me surprise ako after kong hubarin ito.
At nang mahubad
William: Wow nagpatattoo ka pala sa kaliwang s*s* mo. Maganda ang pagkakatattoo nakakaakit tuloy.
Tessa: Thanks
William: Next para maassess ko maigi ang katawan mo talikod ka at tumuwad then unti unti mong hubarin ang panty mo.
Ginawa yun ni Tessa at ng nahubad na muli itong humarap kay William. At sunod sunod ang pagkilansing ng camera.
William: Shit Tessa mas lalo kang sumeksi ngayong me asawa ka na. Shit!!!! nagsisisi tuloy ako na hindi tayo nagkatuluyan
Napangiti lang si Tessa at kusa na itong umupo at hiniling kay William ka kunan siya ng litrato habang
hinihimas ang kanyang pakpak.
Tessa: Yam, gusto ko lalong malibugan ang hubby ko sige kunan mo pa ako ng photo the more the better
Pinapawisan ng malapot si William habang panay ang click nito sa camera. Si Tessa naman halos mawala na sa katinuan sa sarap na ginagawa nyang paghihimas sa p*k*. Tinigil ni William ang pagkuha ng litrato
William: Tessa, napakaganda mo kung ako sa asawa mo hindi na sana sya umalis papuntang saudi
at di din ako makapaniwala na sa ganda ng katawan mong iyan ay may 3 ka ng anak. Grabe pinalibog mo ako.
Tessa: Ganun, di ka ba pinagbibigyan ng asawa mo


William: Well mula ng madiagnose si Misis na me bukol sa matris pinayuhan na ako ng doktor na wag ko ng isex si misis. Kaya ayun nailimit lang sa isa ang anak ko at tigang na din ako sa kama gaya mo hahahahaha.
Tessa: Ikaw talaga palabiro ka masyado
William: Pero naalala mo pa ba nung mag syota pa tayo di ba kada me makupit ako sa pang-tuition ko ay nagmomotel tayo.
Tessa: OO nga eh kainitan mo pa nun halos pinapagod mo ako nun
William: Miski naman ngayon eh, alam mo ba hindi mo din ako masisi kung bakit nakikipagsex ako sa ibang girl kahit me asawa na ako. Me pangangailangan din naman kasi ako. Pero ngayon na nandito ka, pwede ba natin gawin muli ang ginagawa natin nung magsyota pa tayo.
Tessa: Pero Yam!!!
William: Sige na please (sabay dila sa tenga ni Tessa)
Alam ni William kung paano paiinitin si Tessa. Sa ilang taon nilang pagiging magsyota alam nya na ang pagdila sa tenga ang sekreto ni Tessa para maginit ang katawan nito at tuluyang bumigay. Dahil hubad na si Tessa ay abala naman ang kamay ni William sa paghimas sa p*k* ni Tessa.
Tessa: Yam, ohhhh hmmmmmmmm
Napangiti si William at nasagi sa isip nya na hindi nya akalain na muli ay maaangkin niya muli ang katawan ni Tessa ang kanyang Ex-GF.  Nang maramdaman ni William na me lumalabas ng katas sa pakpak ni Tessa ipinasok nito ang finger at kasabay nun hinalikan niya si Tessa at nagespadahan ang kanilang mga dila. Sa isip naman ni Tessa kaya sya dati bumibigay kay William dahil sa bukod sa alam ang kilita nya ay magaling pa itong humalik. Maya-maya
Tessa: Yam, lalabasan yata ako ahhh hmmmmmm
William: Ang bilis naman sabagay tigang ka eh hahahaha. Ngayon magsasama ang parehonh tigang.
Hinubad na din ni William ang kanyang damit walang naitira. Si Tessa naman gulat na gulat sa laki ng pinagbago ng katawan ni William dahil naging matipuno na ito di tulad ng mag syota pa sila na wala pang korte ang katawan at me pagkapayat pa. Pati t*t* ni William nadagdagan ng size.
William: Tessa matitikman mo uli ang t*t* ko
Tessa: Ang tigas nga Yam, halatang sabik ka din
Isinubo ni Tessa ang naghuhumindig na t*t* ni William. Halos isagad nito ang pagkakasubo sa t*t* at kasabay nun tinitignan nya si William kung ano ang reaksyon ng mukha habang ginagawa nya ito.


William: Ahhh ang sarap ng ginagawa mo Tessa, wala kang katulad iyan ang favorite kong ginagawa mo habang nagsesex tayo noon.
Lalong pinag-igi ni Tessa ang pagtsupa na para bagang nais nyang patunayan na mas lalo syang naging bihasa ngayong me asawa na ito. Habang pinupuntirya ni Tessa na dilaan ang itlog panay ang himas pataas-pababa ni Tessa sa galit na t*t* ni William.
William: Tessa gusto mo na bang kantutin kita
tumango si Tessa pero mas gusto ni William na sabihin ni Tessa na gusto na
Tessa: Sige kantutin mo na ako please!!!!
William: Tumagilid ka Tessa at alam kong paborito mo ito
Patagilid na nakahiga ang style ng sex nina William at Tessa. Ito ang madalas nilang posisyon pag nagtatalik sila noon.
Tessa: Wow Yam, ang sarap nyan namiss ko yan di kayang gawin yan ng asawa ko ohhhhh. da...hil... ahhh maliit ang t*t* nya..
William: Okey pwes matitikman mo ulit lalo ko pang bibilisan kasi alam ko basang basa na p*k* mo.
Lalong binilisan ni Yam ang pagkantot at hinarap ni Tessa ang mukha nya kay William para muli ay magespadahan uli ang kanilang mga dila.
William: Tessa, yung s*s* mo lalong lumaki, maswerte ang asawa mo dahil di ka nagpabaya na malosyang katawang dalaga ka pa din.
Tessa: oo Yam ohhh pero maswerte ka din kahit di mo ako asawa nakantot mo pa din ako ohhhhhh
Patuloy sila sa posisyon na iyon at mabilis ang paglabas-masok ng t*t* ni William. Si Tessa halos mapasigaw sa sobrang kasarapan at tumitirik na ang mata dala na din na ang ganung posisyon na paborito nya ay muli nyang natikman. Matapos nun binuhat ni William si Tessa at sa pagkakataong yun pabuhat na kinantot niya si Tessa

Tessa: Shit ka William ang sarap, mas lalo kang gumaling sa kama kesa noon ahhh. Ang sarap talaga para tuloy akong naiinlove ulit sayo ohhhhhh
William: Tessa, pagdating sa sex ikaw pa din ang gusto ko. Eto pinapatikim ko sa iyo ang sex na di mo naranasan sa asawa mo.
Hawak ang magkabilang pisngi ng puwetan ang nagsilbing bwelo ni William para maisakyod nya ang pagkantot kay Tessa habang buhat buhat ito. Maya-maya nahiga sa sahig si William at umibabaw kay Tessa. Si Tessa na mismo ang sumasakyod.

William: Tessa masarap yan ohhhh.. nakikita ko na tigang tayo pareho
Tessa: Oo Yam, so yummy ka din. Ahhhh gagalingan ko ang pagiling dahil alam ko sabik ka din naiintindihan kita dahil ganun din ang nararamdaman ko ohhhhh,,,,
sa pagkakataong iyon ay muling nilabasan si Tessa habang si William ay nageenjoy sa ginagawang paggiling ni Tessa. After nun dinog-style si Tessa.
William: Tessa naalala mo ba sa posisyong ito ako madalas labasan.
Tessa: Oo naalala ko bilis Yam diinan mo pa ohhh sige pa masarap yan ahhhhh

Lalong mabilis at madiin ang pagkakantot ni William kay Tessa.
William: Tessa, grabe ka lalabasan na ako pwede ba dito sa loob
Tessa: Sige safe naman dahil ligate na ako ahhhh sabay tayo
William: Tang-Ina Tessa eto na ako ahhhhhhhh
Tessa: Yam, masarap talaga ang dog-style lalabasan na din ako sabay tayo
at kasabay ng nagsalubong nilang katas ay ang malakas na sigaw sa kabuuan ng studio. Nang matapos na sila ay inabutan ni William ng tissue si Tessa.
William: Tessa salamat ha at pinagbigyan mo ako
Tessa: Okey lang kapwa naman tayo nasarapan
William: Pero me napansin ako, bakit ka nga ba nagpahenna tattoo. At sa s*s* mo pa
Tessa: Yun kasi ang gusto ng asawa ko.
William: Ganun buti sa kaseksihan mong yan di ka nakantot ng nagtatatoo.
Tessa: Honestly me nangyari sa amin
William: Ganun wow grabe ka mainit ka talaga sa sex at naging mas malibog ka pala
Ikwinento ni Tessa kay William ang buong pangyayari ng sex niya sa magtatatoo na si Jake. Dahil sa kwento muling tinigasan si William at nagbabadya na naman ang isa pang umaatikabong kantutan.
===================================================
Episode 5
Nang maramdaman ni William na muli syang tinigasan dahil sa nakakalibog na kwento ni Tessa ay agad nya itong pinatuwad sa mahabang sofa. Itinutok ni William ang kanyang t*t* sa pakpak ni Tessa pero hindi nya muna ito pinasok kundi mabilis nyang kinikiskis ang kanyang t*t* sa pakpak ni Tessa. Maya-maya naramdaman na ni William na me lumalabas ng katas sa pakpak ni Tessa. Ang galit at pulang-pula na ulo ng t*t* ni William ay idinampi nya sa gitna ng pakpak ni Tessa.
Tessa: Yam, please libog na ako ipasok mo na ang t*t* mo
William: Masarap ba ang ginawa ko sayo kanina? Masarap ba ang t*t* ko?
Tessa: Oo Yam, masarap ka pati ang t*t* mo. Ipasok mo na please...........
Tuwang-tuwa si William habang pinagmamasdan ang mukha ni Tessa na nalilibugan na at halos magmakaawa ng kantutin sya. Pinag-igi ni William ang pagkiskis sa t*t* nito at habang ang isang kamay nito ay abala sa paglamas sa malamelones na s*s* ni Tessa. Nakikita kay Tessa ang pagiging sabik nito sa kantutan dahil halos 3 taon ng di umuuwi ang mister nito. Sa pagkakataong iyon inilabas at ibinuhos lahat ni Tessa ang kalibugan niya sa katawan
Tessa: putaaaanggg inaa, kantutin mo na ako..pleaassseee!"
Lalong tinukso ni William si Tessa sa pamamagitan ng pagkiskis ng t*t* nito sa tanggal ni Tessalalo kong nanginginig ang buo niyang katawan, magkahalong libog at pagkabitin.
Tessa: shiiitttt! Ka William kantutin mo na ako. Sabik na sabik na ako..... fuckkk mee please f*ck me now.
Namimilipit na si Tessa sa sobrang libog kaya dahan-dahang ipinasok ni William ang kanyang t*t* ko sa makatas na pakpak ni Tessa. Basang-basa na ang pakpak ni Tessa kaya hindi na nahirapan si William na ipasok ang t*t* nito.
Tessa: shhiiiit kaaa Yam.... ang laki at ang sarap ng t*t* mo! Nagsisisi tuloy ako kung bakit di tayo nagkatuluyan.
William: Bakit mas masarap ba ako kesa sa asawa mo?
Tessa: OO Yam, mas masarap ka kesa sa asawa ko ohhh. Sige ba bilisan mo ang pagkantot.
Binilisan ni William ang pagkantot nya kay Tessa. Habang kinakantot pilit na iniabot ni Tessa ang pisngi ng pwet ni William at idiniin nya ito. Sa sobrang libog sinalubong nya ang bawat kadyot at dahil dun mas naging marahas si William sa pagkantot nya ng mabilis.

Tessa: Ohh ny gosh ! Sige pa itodo mo pa ng diin, kantutin mo ako ng mabilis yam
Hinawakan ni William ang s*s* ni Tessa habang itinotodo ang pagkantot.
William: Tessa miski ngayon masarap ka pa din. Hindi ko akalain na makakantot muli kita. Shit ka ang sarap mo talaga Tessa..
Tessa: Ang sarap mo din Yam ang sarap.....
Nang maramdaman na ni William na malapit na syang labasan hinugot ito ang kanyang t*t* at patagilid muli ang kanilang posisyon. Ito kasi ang lagi nilang posisyon sa sex nung sila ay mag-syota pa. Itinutok ni William ang kanyang t*t* kay Tessa. Mabilis na naipasok iyon sa basang p*k* ni Tessa. Binilisan lalo ni William ang pagkantot, naramdaman din nya na bahagyang sinasalubong ni Tessa ang bawat kadyot nito. Todo ungol si Tessa dahil sa sarap ng pagkantot.
Pagkatapos umibabaw si William kay Tessa muli ay ipinasok ni William ang kanyang t*t* at mabilis ang pagkadyot. Tinodo nya ang pagkakapasok ng t*t* at dinaganan si Tessa.
Tessa: Yam, ayan na ako ohhhhhhhhh lalabasan na ako
William: Tessa ako din lalabasan na ako.
Malapit na sana nilang marating ang rurok ng kaligayahan ngunit sa di-inaasahang pangyayari bigla ay may nag-door bell sa studio ni William. Nabosesan ni William kung sino ang tumatawag sa kanyang pangalan. Ang kanyang ama na si Mang Ponso.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.