Tuesday, November 6, 2012

Kami at ang Asawa Ko 3

 written by noypipages // hunkyboi

Noong 2nd anniversary namin, ay naisipan naming pumunta ng Iloilo. Since summer naman yun, napagpasyahan naming sumakay ng Super ferry kasi during summer kalmado ang dagat at masarap lumakad sa deck sa ilalim ng sikat ng buwan kung gabi. Romantic ika nga. Perfect diba? Sa ayun, sumakay nga kami. Masaya dahil first time lang naming makasay ng barko. Parang love boat ang dating at kami’y mga honeymooners. Pero nagcabin lang kami na may four beds. In other words, may kasama kami sa loob ng cabin namin. Pero ok lang naman yun kasi kung makakatipid kami sa fare sa ship ay babawiin naman naming sa mga gimmicks sa Iloilo.
Nang kami ay nakasakay na ay naglibot-libot muna kami. Maganda. Excited kami sa aming tour. Pagbalik naming sa cabin ay nakilala naming ang mag-amang sina Atty Mendoza at si Joey. Mga tubong Iloilo, mga businessmen at makikisig na lalaki. Si Attorney ay naka barong pa noon pero si Joey ay naka body fit lang na nagpatingkad sa kanyang maskuladong katawan. Palagay naming ay si Attorney ay nasa edad na 40 at si Joey ay nasa 22 lang. Nagrequest si Christine na kung pwede ay sa ilalim ng bunk bed kami matulog mag-asawa. Samakatwid ang mag ama ang nasa itaas namin. Pumayag naman ang dalawa dahil gusto lang naman daw nilang matulog ng magdamag dahil kailangang handa sila sa kasalan kinabukasan sa Iloilo. Medyo nagkausap din kaming apat pero mukhang masama ang sipat ng mag-ama kay Christine dahil sa suot nitong shorts na halos lumabas na ang pisngi ng pwet nya. Sa tuwing tutuwad ito at may kukunin sa luggage namin ay palagi kong nahuhuli ang mag-ama na nakatingin sa matambok nyang puwet, siguro umaasang makita man lang ang pisngi ng langit ni misis.
Pagkatapos ng maikling kwentuhan ay nagyaya akong lumabas at nagtungo na kami ni Christine sa may maliit na restaurant kung saan kami nagdinner. Di naman ganun kasarapan ang pagkain pero pwede na din naman. Sabi ko idadaan na lang namin sa inom later at stargazing. Yun nga ang nangyari, naglalakd lakad lang kami sa deck at ng mapagod ay bumalik sa cabin namin. Mukha namang wala pa ang mag-ama kasi ang kurtina sa upper deck ng bunkbeds ay nakasara kaya sabi ko kay Christine na sumimple kami.
“Libog mo talaga”, sabi ni misis.
“Eh malibog ka din naman eh”, sabi ko sabay tawa.
“Syempre, magaling ka kasing magpainit “, sabay sapo sa kanyang mga boobs.
“Shit babe, tingnan mo titi ko, umumbok kaagad sa shorts ko”, dagdag ko. Bigla na lang lumuhod si Christine at ibinaba ang zipper ng shorts ko at biglang subo sa burat ko. Tangina napahawak ako sa hagdan ng bunk bed sa likod ko at napaungol. “babe, tangina ang sarap mong chumupa. Ang init ng bibig at ang galing ng dila mo”. Bigla nya akong dineepthroat at sapong sapo din nya ang mga bayag ko.
Hinawakan ko ng isang kamay ko ang ulo nya it iginiya sa burat ko, sabay kantot ng matindi sa bibig nya. Nabibilaukan na si misis pero alam kong sarap na sarap siya sa ginagawa ko. Napatingin ako sa itaas ng may gumalaw sa kabilang bunkbed. Gumalaw ang kurtina at biglang sumilip si Joey. Nagulat sya sa nakita at ng magtama ang aming mga mata at ng magthumb-sign ako ay ngumiti lang siya. Ang ginawa ko ay kinantot ko pa ng kinantot ang bibig ni Christine. Di lang niya alam na may nanood na sa amin. Gumalaw na ang kurtina at alam kong nagjajakol na si Joey. Sarap na sarap talaga ako nung time na yun kasi iba talaga ang pakiramdam pag alam mong may nanonood sa kantutan niyo.
Pinatagal ko pa at ipinakita ko pang lalo kay Joey kung gano kasarap ang magpachupa sa misis ko.
“babe, ang galing-galing mo. Ibang klase talaga ang bibig mo. Sarap kadyutin. Masarap ba burat ko?”, tanong ko.
Inalis ni misis ang pagkasubo nya at sabay sagot ng, “ooh hun, ang sarap. Kailangang kainin ko ang tamod mo tapos ay kantutin mo ako ng matindi. Pasakitin mo ulit ang puke ko.”
Alam kong libog na libog na si Joey nun at nung bumalik sa pagchupa ni Christine sa burat ko ay kinindatan ko pa si Joey.
Malapit na sana akong labasan ng biglang may kumatok sa pinto. “Joey, joey buksan mo ang pinto. Naiwan ko ang susi natin”, bigkas ni Attorney sa labas. Nagulat si Christine at biglang nag-ayos ng katawan. Ipinasok ko na din ang burat ko at itinaas ang zipper. “dad andyan na ako”, ang sabi ni Joey at sabay hawi ng kurtina at baba sa hagdan. Bakas pa din ang naghuhumindig na burat nito sa basketball shorts nya. Si Christine naman ay nagkunwaring may inayos sa luggage namin at ako ay humiga sa bed ko.
“pacensya na at nagpahangin ako sa labas… baka kasi nagising ko kayo”, sabi ni Attorney. “ok lang naman ho at gising na gising naman po kami dito” sabi ni Christine sabay tingin kay Joey.
“O sige mag-aalas nuwebe na pala at ako’y matutulog na. May kasalan pa kami bukas. Joey matulog ka na din”, sabi ng matanda.
“mauna na po kayo dad. Magpapahangin muna ako sa labas”’ bigkas ni Joey sabay labas ng cabin.
Si Attorney naman ay nagpalit lang ng t-shirt at ito’y umakyat na sa upper deck ng bunkbed.
“Goodnight po”, sabi namin. “goodnight din”, mga anak.
Binatukan ako ni Christine bigla. “tangina mo, bakit di mo sinabi na gising si Joey?”. Sabi, ko di ko alam pero since tulog na ang matanda ay pwede na nating ituloy ang romansahang naudlot kanina.
“Ikaw talaga, baka ma-stroke yan pag nakita pinaggagagawa natin”, sabay tawa ni Christine.
Bigla na lang naghilik ang matanda tanda na talagang tulog na ito. Kita naman namin sya dahil hindi nakatakip ang kurtina. Nakapatong lang ang unan sa ulo nya.
Libog pa ako nun kaya bigla kong niyakap si Christine. Sinapo ko din ang mabibilog nyang puwet.
“sarap mo talaga”, bulong ko sa tenga nya sabay himod ditto.
“Ahhhh alam mo talaga ang kiliti ko hun…shit”.
Di na ako nagdalawang isip pa at ipinasok ko na ang kamay ko sa loob ng shorts niya at kinapa ang hiwa nya. “Tangina basa ka pa babe”.
“kanina pa hun…ahhhh”, sabi ni misis.
Fininger ko na sya kaagad habang ang palad ko ay kumikiskis sa tinggil nya. Napayakap sya ng mahigpit sa akin sabay halik sa akin. Nag-eskrimahan kami ng dila. Lunukan ng laway. Hinimod ko pa pati mukha nya at sya naman ay pagnahuhuli nya ang dila ko ay sinusupsop nya ito na parang titi ko. Tangina libog na libog na talaga ako.
Ilang saglit pa ay umungol ng malakas si misis at bumulwak sa palad ko ang masaganang tamod nito. Pagtanggal ko ng kamay ko sa shorts nya ay dali-dali kong hinubad ang shorts nya. Puta, basang basa ang puke nya at ang likido ay tumulo sa mga hita nito. Bigla ko na lang syang pinatalikod at sya’y humawak sa hagdan ng bunkbed at sinimulan kong himurin ang puke nya. Pinabukaka ko pa siya para lalong maghiwalay ang guhit nya at sa pagkakabukaka nya ay kitangkita ang mala rosas na butas nito. Brochang marino na ang ginawa ko at sinungkal sungkal ng matigas kong dila ang kaloob looban niya habang ang isang kamay ko ay pinaglalaruan ang tinggil nya. Ang isang kamay ko naman ay sinapo na ang malulusok nyang suso sa loob ng tshirt nya.
“Hun ang sarap, aahhhhh… lalalabasan na ako….. eto na…ahhhhhh”, ang ungol ni misis at bumulwak ulit ang tamod nito sa mukha ko. Nilaplap ko ulit ang katas nya.
Sa tagpong iyon, ay may tumapik sa likod ko at isang bulong ang narinig ko. “nakakalibog kayo, pwedeng ako naman?”, ang mga katagang narinig ko. Napalingon ako at nakita ko si Attorney na wala ng shorts at hawak nya ang kanyang tigas na tigas na burat. Putangina, mala ahas ang burat niya na sa tantya ko ay higit sa 8 pulgada ang haba at ga-ligo ang taba. Sa pagkamangha sa kung anong pwedeng mangyari, ay napatabi na lang ako.
Si Christine naman ay nagdedelirio na sa sarap, pero di nya alintana na si Attorney ang pumalit sa akin sa likod nya.
Biglang yumuko si Attorney at kinain nya ulit ang puki ni misis. Mas mahaba ang dila nito kesa sa akin kaya nung pinasok nya ang dila niya sa puki ni misis ay napahalinghing sa sarap si misis.
“Hun, ang sarap ng dila mo…ramdam na ramdam ko sa dingding ng puki ko”, ang sabi nya.
“Syempre naman babe, para sayo. Ang sarap talaga ng puki mo”, sabay sabi ko habang kindat kay Attorney na nagpapakasawa sa langit ni misis.
Grabe pala sa libog si Attorney. Kinakagat kagat pa niya ang tinggil ni misis. Halos mapasigaw siya ng ipasok nya ang gitnang daliri niya sa loob ni Christine. Sarap na sarap si misis sa pagfifinger fuck ni Attorney sa kanya. Plok, plok, plok. Iyon ang maririnig sa matinding pagkantot ng daliri ni attorney. Mayamaya ay nakitang dinilaan ni Attorney ang pwet ni Christine.
“Hun, ang sarap nyan… sige pa… “ ang biglang sigaw ni misis.
“Shhhh babe, wag masyadong malakas at baka magising si Attorney”, ang babala ko,sabay ngiti sa lalaking kumakain ke misis.
“wala na akong paki hun. Kahit makijoin pa sya sa atin ok lang sa akin. Libog na libog na ako ngayon”, dagdag nya.
“Very well, Attorney, masarap ba ang puki ng misis ko? Ang tanong ko.
“Shit, Rom walang kasing sarap. Manamis namis pa. Sarap sungkalin ng dila pare. Ang init pa sa loob”, ang bigkas ni Attorney.
Nagulat si Christine at napatingin sa likod nya. Nakita nya akong nakaupo sa kabilang bed at nakita niya si Attorney na humihimod sa puki nya.
Magsasalita sana si Christine ng ipasok nui Attorney ang dalawang daliri nito sa kanya.
“Ahhhh shit..ang sarap Attorney…. Di ko akalaing malibog ka pala”, sambit ni Christine.
“babe, abangan mo ang cobra ni Attorney at baka mamatay ka sa sarap mamya pag kinakantot ka na nya”, ang sabi ko.
Biglang naging brusko si Attorney. Tumayo ito at sinabunutan si Christine, sabay puwersahang pinayuko at itinapat ang kanyang mukha sa burat nito.
“Chupain mo ang cobra ko”, ang utos ni Attorney. Gulat man sa laki ay na-excite si misis sa nakita. Napabuka na lang ang bibig nito at biglang inulos ni Attorney ang titi nito sa bibig ni Christine. Sa simula ay nabilaukan si misis. Pero kinontrol nya ang pag ulos nito at hinawakan ang balakang ni attorney. Tapos ay unti-unti niyang nilunok ng buong buo ang burat ni Attorney hanggang sa tumama sa bulbol nito ang mga labi ni misis.
“putang ina. Ang galling mo. Ikaw pa lang ang nakagawa nyan sa akin”, sabay dahan dahang kanyod nito.
Ako naman ay naghubad na ng aking damit at nagsimula ng magjakol habang pinanonood ang dalawa.
Wild talaga si Attorney. Itinaas pa nya ang paa nya sa hagdan at kinanyod nya ng kinanyod ang bibig ni misis. Pagkatapos ng ilang minuto ay itinulak niya sa sahig si Christine. Bumaligtad si Attorney at nagpush-up position ng pinasok ulit ang burat niya sa puke ni misis. Wala na syang awa sa pagkantot kay misis.
“Rom, ang sarap ng bibig ng misis mo. Kayang kaya burat ko. Christine come on, suck my fucking cock”, sabi nya.
Nasa tagpong yun ng biglang bumukas ang pinto ng cabin.
“dad…anong…..gina…”, tanong ng nagulat na binata.
“Joey, close that fucking door. Game sila kaya pinatos ko na. Sorry…ahhhh.. shit ang sarap mo Christine. Ang sarap mong chumupa”, ang sabi ng matanda.
Napatingin si Joey sa akin at nakita nyang nagbabate ako. “Puta pasali naman. Dad pwede??”
“Fuck, Joey don’t talk and just eat her pussy while I fuck her mouth”, utos ng ama.
Dalidaling naghubad si Joey. Pinakita nya sa amin ang mamasel nyang katawan at ang burat nyang kasing haba ng burat ko. Tigas na kaagad ito. Bigla na lang dumapa si Joey sa sahig. Itinaas naman ng ama ang mga hita ni misis tapos ay nagdive kaagad si Joey sa puke ni misis.
“Joey, galingan mo. Ipakita mo sa kanila na mana ka sa ama mong malibog”, ang utos ni Attorney.
“Opo dad”, sabay laplap sa tinggil ni Christine. Pinangigilan talaga ni Joey ang puki ni misis. Nandung duraan ito, kagat kagatin ang tingging nito, ilabas masok ang dila. Tumulong pa si Attorney. Binuka niya ng kaniyang mga daliri ang mga labi ng puke ni Christine habang naglalaro ang dila ni Joey.
Mayamaya ay nanginig si Christine at bumukwak ang masaganang tamod nito sa mukha ni Joey. Si attorney naman ay biglang ipinasok ang tatlong daliri sa loob at hinukay hukay ang puki ni misis at ng ilabas nito ay idinirecho nya sa kanyang bibig. “tangina, Rom ang sarap ng katas ng misis mo”.
Tangina ang ganda talaga ng eksena. Tumayo ako at tinapik si Joey. “pare ako mauna”, sabay luhod sa pagitan ng binti ni misis. Banaag na ang mga ugat sa burat ko at nangingintab na talaga dahil sa precum ko. Pagkatutok na pagkatutok pa lang ay kinadyot ko na kaagad si Chritine at talang pinagdiinan ko na talaga sa kaloob looban niya. Alam kong mejo nahihirapan na si Christine sa pwesto nya dahil na din sa pagkantot ko at sa cobrang kumakantot sa bibig nya.
“tangina Rom, mahusay ka pala. Sige pahirapan mo sa sarap ang misis mo”, sambit ni Joey sa akin.
“Aaaahhhh, mga pare..libog na libog ako…at malapit na ako….. tangina ang sarapppppp….etoooo naaaa akoooooo… at ipinutok ko na kaagad ang tamod ko sa loob niya.
Pawisan akong tumayo at si Joey naman ang pumalit. Pumaibabaw na kaagad sya at kaagad nyang ipinasok ang malaki niyang burat kay misis. Nagsimula na din syang kumanyod at makikita ang pinaghalong tamod namin ni misis sa burat nya. Puta kalibog libog ang eksena. Di nagtagal ay nangisay si Joey at ipinunla na din niya ang tamod nya sa loob ni misis.
“Ngayon ako naman”, ang wika ni Attorney. Sinabunutan niya si Christinbe at pinilit na patuwarin. “magmakaawa ka sa titi ko. Beg for it Christine”, ang utos ni Attorney.
“Please fuck me with your big cock. Ravage me. Pasakitin mo… kantutin mo ako…. Wakwakin mo puke ko Attorney”, ang sigaw ni Christine.
“You asked for it”, sabay kubabaw sa likod ni misis. Napasigaw si Christine sa laki ng burat ng matanda. Halos tumirik ang mga mata nito sa pakiramdam ng dambuhalang burat sa puke nya.
“Christine, gusto mo bang simulan ko na ang pagkantot sa yo?”, ang tanong ng matanda habang nakababad ng buo ang burat nya sa loob ni misis.
“oo… sige kantutin mo na ako….. sige na si…..”, at hindi na natuloy ang sasabihin nya dahil walang habas ng kinantot ni Attorney ang puke nya.
“Eto ang sayo. Pamamagain kita ngayon para hindi mo ako makalimutan”, at idiniin pa ng husto ni attorney ang pagkantot nito.
Kitang-kita sa mukha ni Christine na nahihirapan ito. Me oras na parang tinutulak niya ang matanda, merong pagkakataon na napapangiwi sya. Magkahalong sakit at sarap ang nararamdaman ni Christine dahil ngayon lang sya nakantot ng ganoong kalaking burat. Pagkatapos ng ilang sandal ay biglang binuhat ng matanda si misis habang nakapasok pa din ang titi nya sa loob. Nakaharap sila pareho sa kinauupuan namin ni Joey.
“Hoy paligayahin ninyo si Christine habang kantot ko sya”, ang utos ng matanda. Agad lumapit at lumuhod si Joey at kinakain ang tinggil nito at ako naman ay hinalikan si Christine at nilamas ang mga suso nito. Ilang beses nilabasan si Christine at di pa din kami tumigil sa pagpapaligaya sa kanya.
Ng magsabi ang matanda na lalabasan na sya ay agad nyang inihiga si misis sa sahig at biglang dagan dito. Kami naman ni Joey ay pumuwesto sa mukha ni Christine at walang habas na binate ang aming mga burat. Si Christine naman ay binuka na ang kanyang bibig habang nilalalamas ang aming mga bayag.
“Putang ina, eto na ako”, sabay kisay ng matanda. Bigla na lang kaming napa “””ahhhhh’’’ ni Joey at ilang putok din ang ginawa namin sa mukha ni Christine. Kahit puno ng tamod si misis ay ang ganda pa rin nya.
Nang umalis na sa ibabaw si Attorney ay inabutan ko ng twalya si misis. Lahat kami ay pawisan at pagod.
Una’y walang imikan pero ng makapag ayos na kami ay nagkwentuhan ng konti. Parang walang nagyari lang. Pagkatapos makapagpahinga ng konti ay niyaya ko si misis na lumabas at magpahangin. Pumunta din kami sa bar at uminom ng beer. Bumalik kami sa cabin at naabutan ang mag-ama na naghihilik na.
Natulog na kami sa magkabilang kama. Ilang beses akong naalimpungatan at nakita kong kinakantot na naman ni Attorney si misis. Kung anu-anong sexual positions ang nakita ko. Merong sa mesa, sa hagdan, sa bunkbed. Ngumiti na lang ako at sabay tulog ulit. Nakita ko rin si Joey na dinodogstyle si misis.
Alam kong di nakatulog ang tatlo. Magdamag nagkantutan ang mga iyon. Ako pa nga ang gumising sa lahat nung makadaong kami. Pero bago kami nagkahiwalay lahat ay chinupa muna kami ni Christine. Kinain niya lahat ng tamod namin. Binigay ko din kay Attorney at Joey ang number ko just in case me kailangan kami sa kanila sa Iloilo.
Nung kami’y nasa Iloilo na, mga hapon iyon ng mapadaan kami sa isang simbahan. Doon nakita namin ang bagong kasal. Si Attorney at ang kanyang bagong asawa. Nandun din si Joey kasama ang isang magandang dilag. Kumaway kami sa kanila. Nang nakasakay na kami sasakyang inarkila naming ay nakareceive ako ng text mula kay Attorney. Tinanong nya kung saan kami tumutuloy at kung bakante kami bukas. Pinakita ko ke Christine at nagtawa na lang kami.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.