Sunday, November 11, 2012

Ang ex-crush ni misis

Submitted by
source : http://www.filipinosexstories.com/item/ang-ex-crush-ni-misis



Ako lang ang naging lalaki sa buhay ni misis 14 yrs old pa lang sya nung naging gf ko sya jane name nya at ako naman ay 19 na nun 2nd yr high school sya nun sa private school, hanggang nung 4th year ay nalipat sya public at dun nya naging classmate yung crush nya na si randy na sobrang pinag selosan ko hanggang sa ilang taon na nakalipas eh selos na selos pa rin pag naalala ko na muntik na maging sila.. but now biglang nagbago ang lahat simula ng matuklasan ko tong mga ganiton site, at nakabasa ako ng mga sharing wife na storya, at nakaramdam ako ng kakaibang libog.. kaya bigla ko naisip na si misis ay ako lang naging lalaki sa buhay wala syang natikman na iba..
nung minsan na open ko sa kanya sabi ko di mo pinagsisihan na ako lang naging lalaki sa buhay hindi ka nakatikim ng iba, sabi nya hindi daw.. so ibig sabihin malabo ang pantasya ko na matikman sya ng iba, hanggang sa isang nakumbinsi ko sya na mag imagine na lang na iba ang kumakantot sa kanya tinanong ko sya kung sino gusto nya imagine di nya daw alam bahala daw ako, at pumasok sa isip ko yung naging crush na si randy, una ayaw nya pero kinulit ko sya kinulit at siguro sa sobrang libog napapayag ko rin sya, ang sarap ng feeling ng pinagsamang selos at libog, at sobrang nakakilibog pag sinasabi nya oh randy sige pa ang susuhin mo lang yung suso ang sarap mong sumuso, 34c ang laki ng suso ni misis, tapos bumaba ako sa puki nya sasabihin oh randy ang sarap mong kumain ng puki wag mong titigilan randy ang sarap mo, ng hindi na sya makatiis randy kantutin mo na ako ahh ang sarap mong kumanto randy, grabe libog na libog ako nun, hanggang sa lagi na namin ginagawa yun..
pero gusto ko pa rin talaga na makantot sya ng iba pero ayaw nya daw talaga di nya kaya.. so nakuntento na lang kami sa ganun..
hanggang sa nagbakasyon kami sa pilipinas at nagkaroon sila ng get together silang mag classmate nung 4th year, at dun alam ko makikita nya yung dati nyang crush na si randy, napagusapan namin ni misis na susunduin ko after ng party nila at sinundo ko sya, pagdating ko dun at sakto patapos uwian na sila at nagbatian kami ng mga classmate kilala rin nila akong lahat at si randy nga
ako: oy pare kamusta na?
randy: ok lang pare ikaw kamusta na rin?
ako: ayos lang!
jane: tara na mahal uwi na tayo.. aya nya sakin
eh nakainom na ako nun bigla kong naisip yung pantasya ko, kaya naisip ko ayain si randy sa hotel namin para mag inuman..
ako: para may pupuntahan ka pa ba kung wala sa ka muna samin mag inuman tayo..
nagulat si misis sa sinabi ko tinitigan na parang nagtatanong bakit ko inaya..
randy: kung ok lang sa inyo sige inom tayo..
punta kami hotel naka check in kami ng 1 week sa hotel habang nagbabakasyon kami, pagdating namin dun kumuha agad ako ng beer at nag inuman na kami napapansin ko naiilang silang dalawa, halos di naguusap kaya ako gumawa ng paraan para maging kampante sila sa isa't isa nag open ng mga topic na mapag uusapan hanggang sa ok na sila..
hanggang sa nakarami na kami si misis mga naka 3 bote lang medyo tipsy na rin mahina kasi uminom at nabubuo na ang plano, nagkunwari na lasing na ako nakatulog na ako sa sofa,
randy: lasing na si mister mo
jane: tinulugan na tayo ng kainuman natin siguro tapusin na rin natin tong inuman natin ha..
randy: ganun inom pwede bang mag stay pa rito ko pa kasing uminom eh kung ok lang sayo jane?
jane: ikaw ang bahala..
at nag tuloy nga inuman nila at naririnig ko na masaya silang naguusap nagtatawanan hanggang sa
randy: pwede ba ako tumabi sayo jane?
jane: bahala ka..
at tumabi nga si randy sa asawa ko iba na ang pag uusap nila parang tipong nililigawan nya ulit ang asawa ko
randy: ang ganda mo parin jane lalo kang gumanda at ang sexy mo..
jane: talaga ikaw rin naman lalo kang gumwapo..
hanggang sa nakita ko na lang na hinawakan ni randy yung kamay ni misis at di naman pumalag si misis at yun ang naging hudyat kay randy para gawin ang gusto nya, hinalikan nya si misis sa labi, smack lang hanggang sa naghalikan na sila nakita kong lumalaban na rin si misis nadala na sya dahan dahan lang ang halikan nila para silang mag syota, biglang huminto si randy naalala nya ako baka magising daw ako.. sabi ni misis pag ganyan lasing yan tulog na tulog yan, pero lumipat sila sa kama at pinatay yung ilaw sa sala sa isip ko ayos tamang tama mas madali ko silang mapapanood di nila ako gaanong mapapansin, kasi yung hotel na room na nakuha namin eh medyo maliit lang.. pero bago sila makarating sa kama niyakap agad ni randy si misis at naghalikan ulit, grabe ang sarap nila panoorin nagseselos ako pero nangingibabaw yung libog ko ang sarap pala talaga na nakikita mong may ibang kahalikan ang asawa mo, napunta na sa leeg ni misis ang mga labi ni randy salitan labi at leeg, napapaungol na si misis oh jane ang sarap mo sabi ni randy ungol lang si misis habang naghahalikan sila gumapang na mga kamay ni randy sa dibdib ni misis, nilalamas na nya kahit may damit pa kitang kita kong sarap na sarap na si misis
randy: jane ang laki ng suso mo swerte ni ronald sayo
Jane: ohh randy ohh ohh!
huminto na sila sa paghahalikan at sinumulan ng hubaran ni randy si misis tumambad ang malaking suso ni misis nilamas ulit ni randy na may bra pa, sobrang libog na si misis dahil sya na ang nagtanggal ng bra nya, at sa wakas tumabad na ng buong buo ang suso ni misis, grabe libog na libog ako sa nakikita ko, tigas na tigas na titi ko, nilamas muna to ni randy bago nya sinuso at dinilaan sarap na sarap na silang dalawa panay na ungol ni misis ohh randy ang sarap nyan si susuhin mo pa at inihiga na ni randy si misis sa kama at duon tuloy ang pag suso ni randy sa suso ni misis tapos maghahalikan sila tapos bababa ulit sa suso ni misis matagal na ganun ang eksena gustong gusto kasi ni misis na sinususo ang dede nya huminto si randy para maghubad na ng damit itinira lang ang brief nya tapos tinanggal na rin ni randy ang pantalon ni misis pati panty tinanggal na rin at balik si randy sa suso hanggang pababa ang halik sa puson hanggang puki ni misis sinimulan nyang dilaan ito napaungol si misis ohh randy ang sarap grabe matagal ginawa ni randy halos mabaliw na si misis at fininger na nya si misis panay na ang ungol at angat ng pwet ni misis halos sabunutan na nya si randy ang sarap nyan randy sige pa malapit na ako, at lalo sinarapan ni randy ang pagkain nya hanggang sa nilabasan na si misis sunod sunod na ungol ohh oohhh sabi ni misis hanggang sa tumigil na si randy tumayo si misis at si randy naman ang humiga ibanaba ni misis ang brief ni randy, at tumambad ang titi ni randy sa totoo lang mas malaki titi nya at mas mataba, sinumulan jakolin ni misis at sabay dila at subo, magaling din si misis tsumupa pero iba ang nakikita ko mas magaling sya ngayon ganadong ganado sya sarap na sarap si randy, ooh jane ang galing mong tsumupa ang swerte talaga ni ronald sayo..
jane: ang laki nito randy mas malaki kesa kay ronald mas masarap pala talaga pag mas malaki matagal tsinupa ni misis si randy hanggang sa huminto sya at umangat si misis at nakipaghalikan sya nasa ibabaw sya habang naghahalikan sila grabe libog na libog na misis hanggang sa umikot sila at si randy naman ang nasa ibabaaw
randy: kakantutin na kita jane
jane: oo randy kantutin mo na ako sayong sayo ako ngayon
at itinutok na ni randy yung titi nya dahan dahan, nakanganga si misis at napapapikit,
randy: syet jane masikip ka pa rin ang sarap nito
Jane: ohh randy ohhh
hanggang sa unti unti na nag labas pasok yung titi ni randy dahan dahan lang ang ginagawa ni randy
jane: ohh ooohh grabe ang sarap ang laki ng titi mo randy ang sarap pala talaga pag malaki
randy: ang sarap mo jane, sino mas masarap kumantot samin ng asawa mo?
jane: mas masarap ka randy kakaiba ang sarap sige pa kantutin mo pa ako bilisan mo na
bumilis ang pagkantot ni randy, grabe nauulol na ako sa nakikita ko libog na libog na ako parang gusto ko na sumali.. iba ibang posisyon ang ginawa nila hanggang sa
jane: lalabasan ako ayan ako
randy: ako rin jane, gusto kong iputok sa bibig lunukin mo ang tamod ko
jane: oo randy sige iputok mo sa bibig ko
nagulat ako kasi ayaw na ayaw ni misis yun ganun di nya ginawa sakin yun, kakaiba talaga sarap na nararamadan ni misis, hanggang sa hinugot na ni randy yung titi at mabilis na pinasubo sa misis ko, grabe sarap na sarap si misis sa tamod ni randy at nilunok nya yun, hanggang sa sabay sila nahiga at magkayap at naguusap sila..
randy: jane ang sarap at ang galing mo
jane: ikaw din ang galing mo mas magaling ka pa kay ronald
randy: jane, mahal pa rin kita lalo na ngayon natikman kita sayang at may asawa ka na..
jane: mahal ko si ronald randy, hanggang dito na lang tayo
dati mahal na mahal kita pero talgang ganun di talaga tayo sa isat isa..
randy: alam ko naman eh, ok lang ako pero jane bago ako umuwi pwede bang kantutin kita ulit,
jane: ikaw ang bahala
at nagsimula na sila ulit, eto na pagkakataon kong sumali pinatagal ko muna ng konti ang pag roromansahan nila game na game na ang asawa ko mas aggresibo na sya..
itutuloy...

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.